Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh truyền thống, thú vị nhất thế giới

Vũ Thu Huyền 531 0 Báo lỗi

Giáng sinh đã trở thành một lễ hội toàn cầu, không phân biệt tôn giáo hay địa điểm. Rất khó để phủ nhận ý kiến rằng ý nghĩa thực sự của Giáng sinh dường như ... xem thêm...

  1. Giáng sinh ở Vienna là khoảng thời gian kỳ diệu, được tổ chức từ khoảng giữa tháng 11 với các chợ Giáng sinh truyền thống, các buổi hòa nhạc chào mừng, các bữa tiệc lễ hội và những món quà chân thành. Đường phố được trang trí bằng ánh đèn lấp lánh, những cây thông Noel cao chót vót trang trí trên các quảng trường của thị trấn và thật dễ dàng để bạn bị cuốn vào không khí náo nhiệt của mùa lễ hội. Mỗi mùa lễ, không gian phía trước Cung điện Thượng Belvedere được biến thành một khu chợ Giáng sinh tuyệt đẹp. Khu chợ tập trung vào nghệ thuật và hàng thủ công chất lượng tuyệt vời, và có nhiều gian hàng thực phẩm bán các món ăn thông thường trong chợ Giáng sinh, bao gồm bánh crepe, hạt dẻ nướng, pho mát Carinthian và punch.


    Vienna vào dịp Giáng sinh được biến thành một xứ sở thần tiên lấp lánh, đầy lễ hội và là một nơi mở cửa cho hoạt động kinh doanh. Chợ Giáng sinh lớn nhất ở Áo được tổ chức tại Rathausplatz, quảng trường chính trước tòa thị chính của Vienna. Nó diễn ra từ giữa tháng 11 đến ngày 26 tháng 12 và có khoảng 150 quầy hàng bán đồ ăn lễ hội, quà tặng đặt làm riêng, đồ chơi và đồ trang sức. Các khu chợ lấp lánh ánh đèn Giáng sinh và thậm chí cả những cây thông cũng được trang trí, trong đó Cây Trái tim là cây được yêu thích ở địa phương. Chợ Giáng sinh tại Cung điện Schönbrunn mở cửa trở lại để làm hài lòng đám đông với những món đồ trang nhã và những món ngon dành cho lễ hội.


    Christmas in Vienna là một buổi hòa nhạc và tiệc chiêu đãi Giáng sinh hàng năm nổi tiếng được tổ chức tại Viennese Concert House (Wiener Konzerthaus). Các nghệ sĩ độc tấu tài năng biểu diễn hàng năm với Dàn nhạc Giao hưởng Đài phát thanh của Vienna, Học viện Ca hát Vienna và Dàn hợp xướng nam sinh St. Florian hoặc Dàn hợp xướng nam sinh của Vienna. Hàng năm, một màn trình diễn ấn tượng về cảnh Chúa giáng sinh được dựng lên tại Nhà thờ Thánh Peter ở Vienna.

    Thủ đô Vienna, nước Áo
    Thủ đô Vienna, nước Áo
    Thủ đô Vienna, nước Áo
    Thủ đô Vienna, nước Áo

  2. Praha là thủ đô sôi động về văn hóa của Cộng hòa Séc, được biết đến với các địa danh kiến trúc, di tích lịch sử, các tòa nhà đầy màu sắc và bề dày lịch sử. Nó được biết đến phổ biến là "Thành phố của những ngọn tháp", và có rất nhiều hoạt động trong mùa Giáng sinh. Thành phố có thể đặc biệt quyến rũ nếu các quảng trường phủ đầy tuyết hoặc sương giá dày đặc, tạo cho nó một nét duyên dáng 'ngày xưa' thực sự. Có các hoạt động tham quan và giải trí, cũng như có các nhà hàng để dùng bữa, nhưng không phải mọi thứ đều mở cửa: chỉ một số tour nhất định được tổ chức, chỉ một số nhà hàng và cửa hiệu được chọn mới mở cửa và giờ hoạt động có hạn.


    Đêm Giáng sinh là ngày lễ hội lớn nhất của lễ Giáng sinh ở Praha và Cộng hòa Séc. Người Séc thường dành buổi chiều của đêm Giáng sinh ở nhà, trang trí cây thông Noel và chuẩn bị thức ăn cho lễ kỷ niệm buổi tối.Vào ban ngày, theo truyền thống, người Séc không được phép ăn thịt. Thay vào đó, họ sẽ ăn thứ gì đó như súp dưa cải bắp. Điều này đảm bảo rằng họ sẽ nhìn thấy heo con vàng (mang lại cho họ sự giàu có trong năm tới). Điều này kéo dài cho đến sau khi mặt trời lặn, khi bữa tối Giáng sinh được phục vụ. Cá chép là thành phần chính của bữa tối Giáng sinh ở Séc. Cá thường được mua trực tiếp từ những người bán hàng rong trong những ngày trước Giáng sinh hoặc vào buổi sáng đêm Giáng sinh.


    Tại Praha, cá chép được bày bán tại Quảng trường Cộng hòa (Namesti republiky).Khi cá đã được mang về nhà, nó thường được giữ sống trong bồn tắm cho đến khi nấu.Vào buổi chiều đêm Giáng sinh, cá chép được chuẩn bị, phủ một lớp vụn bánh mì rồi chiên giòn. Sau đó, nó được phục vụ vào đầu buổi tối với salad khoai tây làm món chính.Súp cá (rybí polévka) là món khai vị, với bánh táo hoặc bánh ngọt Giáng sinh (vánočka) để tráng miệng. Quà được mang đến bởi Jezisek (Chúa Giêsu nhỏ), không phải bởi Ông già Noel hay Ông già Noel.

    Prague, Cộng hòa Séc
    Prague, Cộng hòa Séc
    Prague, Cộng hòa Séc
    Prague, Cộng hòa Séc
  3. Mặc dù bây giờ nó là một thành phố của Pháp, Strasbourg vẫn có nhiều ảnh hưởng của Đức. Strasbourg vào dịp Giáng sinh thực sự giống như một thị trấn huyền diệu của ánh sáng, phong phú, đồ trang trí Giáng sinh trên mọi cửa sổ, mùi rượu ngâm thoang thoảng trong không khí và âm nhạc Giáng sinh trôi qua thị trấn đẹp như tranh vẽ. Chợ Giáng sinh ở Strasbourg nổi tiếng thế giới và cây thông Noel khổng lồ ở quảng trường thành phố có thể khiến du khách choáng ngợp. Khu vực Alsace của Pháp có thể là một trong những khu vực đẹp nhất ở châu Âu nhưng Strasbourg lại nổi bật hơn khi nói đến Giáng sinh.


    Thành phố Strasbourg được tô điểm từ đường này sang đường khác với đèn, vòng hoa và đồ trang trí. Chợ Giáng sinh thường bắt đầu vào tuần cuối cùng của tháng 11 (ngày 22) và kết thúc vào đêm Giáng sinh (24 tháng 12). Thời gian họp chợ Giáng sinh ở Strasbourg năm 2022 là từ ngày 25 tháng 11 đến ngày 26 tháng 12 năm 2022. Sau lễ Giáng sinh, có một số chợ vẫn mở cửa. Truyền thống chợ Giáng sinh mang đậm dấu ấn của người Đức, vì vậy thật đặc biệt khi truyền thống này vẫn còn tồn tại ở Pháp. Christkindelsmärik tại Place Broglie có từ năm 1570, đây là một trong những khu chợ lâu đời nhất ở Châu Âu.


    Được yêu cầu phải cao tối thiểu 30 mét, cây thông Noel cao như tháp đặt phía trên quảng trường của Strasbourg và được thắp sáng bằng 7km đèn lấp lánh. Vào những đêm cuối tuần và gần Giáng sinh, bạn có thể xem nhạc sống ngay bên cạnh cây thông. Đây là một trong những khu vực quyến rũ nhất để đón Giáng ở khắp châu Âu. Đi bộ qua những con kênh để chiêm ngưỡng những tòa tháp thế kỷ 14 và tản bộ qua những con đường lát đá cuội để đến những nhà hàng và cửa hiệu truyền thống là một trong những điều phải làm trong dịp lễ Giáng sinh.

    Strasbourg, Pháp
    Strasbourg, Pháp
    Strasbourg, Pháp
    Strasbourg, Pháp
  4. Rovaniemi là thủ phủ của Lapland Phần Lan, nằm ở Vòng Bắc Cực, đồng thời cũng là quê hương chính thức của ông già Noel và người có thể được viếng thăm hàng ngày trong năm tại Làng ông già Noel ngay trên Vòng Bắc Cực, một điểm thu hút hơn 500.000 du khách hàng năm từ khắp nơi trên thế giới. Ngôi nhà ban đầu của ông già Noel nằm ở Korvatunturi ("Ear Fell") bí ẩn ở Lapland Phần Lan. Vì vị trí chính xác là một bí mật mà chỉ một số ít người được chọn biết nên ông quyết định thành lập văn phòng ở Rovaniemi, thủ phủ của Lapland, vào năm 1985. Rovaniemi được công nhận là Quê hương chính thức của ông già Noel vào năm 2010.


    Rovaniemi, Lapland là một điểm đến kỳ diệu và tràn ngập niềm vui của Giáng sinh và được bao quanh bởi lãnh nguyên lấp lánh và vùng đất hoang dã rộng lớn. Rovaniemi mang đến cơ hội tiếp cận gần gũi và cá nhân với động vật hoang dã, tham gia vào một cuộc phiêu lưu thích hợp với gia đình và có thể chọn vô số hoạt động vui chơi giải trí. Vào mùa đông, Lapland của Phần Lan là một điểm đến hoàn hảo cho những ai mơ về một xứ sở mùa đông thần tiên. Nhiệt độ trung bình khoảng -16°C đến -3°C trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 2 và người ta có thể nhìn thấy những bông tuyết xung quanh.


    Vào khoảng thời gian Giáng sinh, phần lớn Rovaniemi trải qua việc nhiều ngày, thậm chí nhiều tuần không có ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, ánh sáng lung linh huyền diệu xuất hiện khắp nơi nhờ sự phản chiếu của ánh trăng và sự xuất hiện của Cực quang chiếu xuống địa hình phủ đầy tuyết tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Lapland không chỉ là quê hương của Ông già Noel mà còn là nơi sinh sống của vô số chú tuần lộc. Hoạt động chăn tuần lộc ở Lapland đã diễn ra hàng thế kỷ. Không có gì lạ khi tìm thấy những đàn động vật này lang thang trên đường.

    Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
    Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
    Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
    Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
  5. Sự quyến rũ của ngày lễ cổ điển ăn sâu vào thị trấn Giáng sinh đẹp như tranh vẽ này và điều đó đặc biệt đúng trong dịp Wassail Weekend hàng năm, nơi toàn bộ nơi này biến thành một điểm đón Giáng sinh tuyệt vời. Vermont là một trong những nơi tốt nhất ở Hoa Kỳ để tổ chức lễ Giáng sinh và là một trong những thị trấn đẹp nhất ở New England, với mặt đất thường được bao phủ bởi ít nhất một lớp bụi tuyết nhẹ và mùi lá thông thoang thoảng trong không khí. Tại thị trấn lịch sử Woodstock, thành phố thực sự tổ chức kỳ nghỉ đúng nghĩa với Wassail Weekend, một lễ hội trước Giáng sinh với truyền thống văn hóa Bắc Âu thế kỷ 19.


    Điểm nổi bật của Wassail Weekend là cuộc diễu hành qua làng bao gồm hơn 50 con ngựa và người cưỡi ngựa mặc trang phục ngày lễ và trang phục thời kỳ trung cổ, cùng với xe ngựa và xe trượt tuyết, cũng như lễ kỷ niệm Giáng sinh thế kỷ 19 tại Trang trại & Bảo tàng Billings. Hàng năm, người dân của Woodstock trang hoàng thị trấn của họ bằng ánh đèn lấp lánh, cắt tỉa cây thông Noel của họ thành những cây thông Noel và biến mọi khía cạnh của điểm đến thành một xứ sở mùa đông. Gần như mọi nhà hàng đều có chuông xe trượt tuyết, món khai vị, món chính và món tráng miệng thịnh soạn của Giáng sinh.


    Được bình chọn là một trong mười Sự kiện Mùa đông hàng đầu của Vermont, Wassail Weekend, đây là sự không thể bỏ qua ở Woodstock. Từ trung tâm thị trấn, bạn có thể khám phá một số dãy nhà lịch sử xinh đẹp, đồ trang trí cho ngày lễ hội, cũng như các cửa hàng và nhà hàng tuyệt vời. Vermont Holiday Festival được tổ chức hàng năm tại Killington Resort và là một sự kiện vui vẻ cho cả gia đình. Du khách cũng được thưởng thức một bữa tiệc và tất cả các cửa hàng địa phương, với cửa sổ trưng bày ngày lễ tuyệt đẹp, mở cửa muộn trong suốt lễ hội.

    Woodstock, Vermont
    Woodstock, Vermont
    Woodstock, Vermont
    Woodstock, Vermont
  6. Đức là nơi sản sinh ra nhiều truyền thống Giáng sinh được yêu thích nhất. Đất nước này tổ chức lễ hội trong suốt tháng 12 với những khu chợ Giáng sinh, ánh đèn thần tiên và mùi rượu ngâm phảng phất khắp các con phố. Nước Đức đã biến Giáng sinh thành một tác phẩm nghệ thuật. Tại Nürnberg, du khách sẽ tìm thấy thông tin về các khu chợ Giáng sinh, phong tục và truyền thống tốt nhất của Đức, cũng như thông tin thiết thực về những điều sẽ xảy ra trong dịp Giáng sinh về các ngày lễ, mua sắm, trang trí, lái xe và phương tiện giao thông công cộng.


    Truyền thống chợ Giáng sinh của Đức có từ thế kỷ 15 và không có dấu hiệu dừng hoạt động. Ngày nay, đất nước này có hàng ngàn khu chợ trong suốt tháng 12. Đối với nhiều người, chợ Giáng sinh thiên về bầu không khí hơn là mua sắm thực sự. Người dân địa phương đến đó để ăn xúc xích, uống glühwein và hòa mình vào không khí Giáng sinh bên dưới những cây thông được trang trí. Nhiều khu chợ lớn hơn cũng sẽ có các hoạt động giải trí như ban nhạc hoặc dàn hợp xướng và các trò chơi đặc biệt dành cho trẻ em. Chợ Giáng sinh Nuremberg thu hút hơn hai triệu du khách mỗi năm với 200 người bán hàng trưng bày


    Giáng sinh ở Đức có thể là một trong những trải nghiệm Giáng sinh độc đáo nhất mà bạn từng có nếu đến đây vào đúng dịp lễ. Cách người Đức ăn mừng ngày lễ Giáng sinh không khác nhiều so với cách người Mỹ làm. Nürnbererg là một trong những chợ Giáng sinh lớn nhất và nổi tiếng nhất trong cả nước. Khu phố cổ Nuremberg thực sự rất đẹp và bên cạnh Schöner Brunnen được thắp sáng, khu chợ có một cảm giác kỳ diệu. Tuy nhiên, nó thu hút đám đông lớn và ít đồ thủ công địa phương hơn.

    Nürnberg, Đức
    Nürnberg, Đức
    Nürnberg, Đức
    Nürnberg, Đức
  7. Hàng chục nghìn độc giả của tạp chí du lịch Vương quốc Anh Wanderlust đã bình chọn Tallinn là thành phố hấp dẫn thứ hai ở châu Âu để đến thăm vào năm 2022! Từ cuối tháng 11, du khách có thể đến và ước nguyện dưới cây thông Noel tươi tốt cao chót vót trên Quảng trường Tòa thị chính. Tháng 12 mang đến tinh thần phấn chấn, ánh đèn rực rỡ và không khí lễ hội cho các nhà thờ, cửa hàng và đường phố của Tallinn. Điểm thu hút chính của Tallinn là chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới được tổ chức trên Quảng trường Tòa thị chính. Năm 2019, Chợ Giáng sinh Tallinn được vinh danh là Chợ Giáng sinh Tốt nhất Châu Âu và vẫn được coi là một trong những chợ Giáng sinh tốt nhất Châu Âu nên ghé thăm vào năm 2022.


    Tallinn trở thành một xứ sở thần tiên tổ chức Giáng sinh thực sự với những cây thông Noel tuyệt đẹp được đặt trên các quảng trường; đường phố và công viên được trang trí bằng đèn Giáng sinh và không khí tràn ngập niềm vui. Cửa hàng thủ công mỹ nghệ; găng tay len, áo len và đồ trang trí bằng gỗ tạo nên những món quà đáng nhớ. Phố cổ thời trung cổ của Tallinn là nơi lý tưởng để lưu trú trong chuyến đi đến Estonia trải nghiệm lễ hội Giáng sinh truyền thống. Ở trên một trong những con đường quanh co với các tòa nhà lịch sử, bạn sẽ dễ dàng đi đến Quảng trường Tòa thị chính và cây thông Noel nổi tiếng.


    Trong bữa tối Giáng sinh chính hiệu của người dân Estonia, bạn sẽ tìm thấy khoai tây và thịt lợn nướng, dưa cải bắp, bánh pudding đen với bí ngô ngâm và mứt lingonberry. Hãy thử một số loại thực phẩm tiêu biểu này tại chợ Giáng sinh ở Tallinn. Các sự kiện diễn ra tại Tallinn bao gồm lễ hội nhạc jazz Giáng sinh và Gingerbread Mania, một cuộc triển lãm hoàn toàn dành riêng cho các màn hình làm từ bánh gừng.

    Tallinn, Estonia
    Tallinn, Estonia
    Tallinn, Estonia
    Tallinn, Estonia
  8. Bruges là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận và là tháp chuông thời trung cổ của Bruges, The Belfort, với tháp chuông trông ra quảng trường Grote Markt. Thị trấn thời trung cổ, ở vùng Flemish của Bỉ, mang không khí của một câu chuyện cổ tích khi nó rực sáng với ánh đèn lấp lánh, chợ Giáng sinh và nhà thờ gothic. Các cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh đẹp nhất được bao phủ bởi những ánh đèn, những con đường lát đá cuội vang vọng tiếng xe ngựa kéo và những cửa hàng sôcôla nằm dọc những con phố hẹp. Một chuyến viếng thăm chợ Giáng sinh Bruges đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp, lung linh và đậm chất lễ hội. Đây là lý do tại sao bạn nên đến thăm Bruges vào dịp Giáng sinh và những việc nhất định phải làm ở Bruges vào tháng 12.


    Trung tâm lịch sử của Bruges, The Markt, được bao quanh bởi kiến trúc Gothic và thời trung cổ đồ sộ cũng như những ngôi nhà có mái đầu hồi xinh xắn. Chúng được sơn theo màu sắc lễ hội và trang trí những ngôi nhà bánh gừng với tán lá Christmassy. Âm nhạc Giáng sinh lấp đầy không khí cùng với hương thơm của rượu nghiền và gia vị mùa đông. Cây cối được xâu bằng đèn thần tiên và hàng loạt cây thông Noel được bày bán làm tăng thêm không khí Giáng sinh. Du khách có thể đi dọc theo những con đường lát đá cuội thời trung cổ, qua những con kênh xinh đẹp, những tòa nhà có đầu hồi và qua những quảng trường của thành phố, ngắm những cây thông Noel được trang trí đẹp mắt.


    Sô cô la là món quà Giáng sinh hoàn hảo và có khoảng 50 cửa hàng sô cô la ở Bruges. Các quầy hàng kiểu nhà gỗ bán quà tặng thủ công, đồ trang trí và đặc sản địa phương. Các quầy hàng thực phẩm bán bánh quế giòn truyền thống phủ sốt socola Bỉ mềm mượt, bánh gừng và gluhwein. Bruges nổi tiếng với nghề làm ren và các nghệ nhân địa phương đã đưa nghệ thuật này vào các sản phẩm Giáng sinh của họ. Những nhân vật trong rừng cổ tích và những món đồ trang sức mộc mạc đung đưa trong gió và những chiếc khăn và mũ dệt kim sẽ giúp bạn ấm cúng tròng thời tiết lạnh giá của mùa Giáng sinh.

    Brugge, Bỉ
    Brugge, Bỉ
    Brugge, Bỉ
    Brugge, Bỉ
  9. Thành phố Cologne của Đức trở nên ấm áp và hoàn toàn mê hoặc bởi tinh thần của mùa Giáng sinh. Hàng năm, “Thành phố Nhà thờ” được trang hoàng lộng lẫy mời du khách đi dạo Giáng sinh qua Cologne trong mùa lễ. Những khu chợ Giáng sinh rộng lớn, được trang trí lộng lẫy tỏa sáng ở trung tâm thành phố. Mỗi thị trường được dành cho một chủ đề khác nhau và rất đáng để ghé thăm. Nghệ thuật và hàng thủ công từ khắp châu Âu, hàng hóa chất lượng cao, ẩm thực ngon và các chương trình giải trí hấp dẫn dành cho người già và trẻ nhỏ sẽ khiến bạn mong chờ Giáng sinh hơn nữa.


    Được cho là có 'Cây thông Noel lớn nhất ở Rhineland', Cologne sẽ không ăn mừng mùa lễ hội nếu không dồn hết tâm huyết để biến mỗi dịp Giáng sinh trở nên lớn nhất và tuyệt vời nhất. tâm thành phố không chỉ có một khu chợ theo chủ đề mùa đông cho đến tháng 12 mà có tới 7 khu chợ Giáng sinh, mỗi khu đều được trang trí kỹ lưỡng như khu chợ tiếp theo. Chợ Giáng sinh Neumarkt gần khu mua sắm chính của thành phố là chợ lâu đời nhất của Cologne và bên trong chợ, bạn sẽ tìm thấy hàng chục quầy hàng bằng gỗ được thắp sáng bằng đèn Giáng sinh màu cam rực rỡ bán một số quà tặng thủ công.


    Du khách cũng có thể khám phá nhiều chợ Giáng sinh nhỏ hơn bên ngoài trung tâm thành phố, trong các khu phố khác nhau được gọi là “Veedel” ở Cologne. Những chợ này bao gồm từ chợ lân cận cung cấp hàng hóa từ các doanh nghiệp địa phương đến chợ chỉ bán đặc sản ẩm thực và chợ cuối tuần độc đáo. Người dân Đức nổi tiếng là những người yêu thích hoạt động ngoài trời và bạn sẽ thấy họ tận hưởng vẻ đẹp bất tận của mùa Giáng sinh bất kể thời tiết lúc đó có thuận lợi hay không. Đến thăm Cologne vào dịp Giáng sinh là cơ hội hoàn hảo để chứng kiến không khí lễ hội tuyệt vời.

    Cologne, Đức
    Cologne, Đức
    Cologne, Đức
    Cologne, Đức
  10. Những ánh đèn lấp lánh, lung linh trên nền trời đêm, làm cho những đêm dài như bớt nặng nề hơn trong cái se lạnh của mùa đông. Đối với người dân Breckenridge, Downtown Breckenridge có ý nghĩa truyền thống thắp sáng Giáng sinh của họ. Vào ngày 3 tháng 12 năm 2022, Main Street và phần lớn thị trấn trở nên sống động với ánh đèn nhờ Hệ thống chiếu sáng Breckenridge. Trang trí ngày lễ thắp sáng của trung tâm thành phố được xâu chuỗi từ hơn 13.000 feet đèn và hơn 250.000 bóng đèn LED. Trên thực tế, màn trình diễn ánh sáng ngày lễ của họ là một trong những điểm được chụp ảnh nhiều nhất vào mùa đông.


    Với những đỉnh núi phủ đầy tuyết, những hàng cây phủ đầy sương giá và khung cảnh tuyệt đẹp, Breckenridge là điểm đến hoàn hảo giúp bạn có được tinh thần nghỉ lễ Giáng sinh. Breckenridge biến lễ hội của thị trấn nhỏ trở nên vui nhộn với hoạt Ánh sáng Breckenridge & Cuộc đua của các ông già Noel. Cuối tuần đầu tiên của tháng 12 bắt đầu khung cảnh lễ hội sôi động trên đường phố Breckenridge. Hàng trăm người hóa trang giống ông già Noel sẽ chạy xuống Main Street trong một cuộc đua để bắt đầu mùa lễ hội.


    Breckenridge là điểm đến không thể bỏ qua ở Colorado quanh năm nhưng thậm chí còn trở nên rực rỡ hơn vào mùa đông, khi nó trở nên sống động với ánh đèn đẹp mắt, lễ hội và các sự kiện đặc biệt khác. Những ngày lễ ở Breckenridge thực sự là khoảng thời gian kỳ diệu với thị trấn cổ kính, ấm cúng rực rỡ ánh đèn lễ hội. Không có nơi nào tốt hơn để tụ tập với gia đình và bạn bè và ăn mừng thời gian lễ hội nhất trong năm hơn ở Breckenridge, Colorado. Thị trấn duyên dáng này nổi tiếng gần xa với hoạt động giải trí ngoài trời đẳng cấp thế giới.

    Breckenridge, Colorado
    Breckenridge, Colorado
    Breckenridge, Colorado
    Breckenridge, Colorado




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy