Top 13 Địa điểm du lịch cần ghé khi đến Cao Bằng

Haruka Aki 8960 1 Báo lỗi

Trong các tỉnh vùng núi phía Bắc, Cao Bằng có lẽ được nhắc đến rất ít, vì thế mà mọi người thường bỏ quên những điều thú vị ở nơi đây. Cao Bằng – vùng đất địa ... xem thêm...

  1. Khi đặt chân đến Cao Bằng, điều đầu tiên bạn nên làm là đi tham quan thành phố Cao Bằng. Với dòng sông Bằng Giang trong xanh uốn lượn quanh thành phố, cây cầu Bằng Giang bắc ngang qua con sông Bằng Giang, những con phố trải dài hàng cây xanh mát và những con người hiếu khách, nơi đây rất thích hợp để bạn tham quan khi đến Cao Bằng. Bạn sẽ rất thích thú khi đi lang thang trên vỉa hè và cầm trong tay cốc trà đá hay cốc nước mía, đi dạo mọi nơi và ngắm nghía mọi thứ xung quanh. Cảm giác như vậy thật thú vị đúng không nào?


    Sau một ngày dạo chơi khắp nơi, đêm đến là thời gian yên bình nhất của thành phố. Không ồn ào, nhộn nhịp như những thành phố khác, thành phố Cao Bằng về đêm rất tĩnh lặng. Để cảm nhận rõ nét đẹp về đêm của nơi đây bạn nên chọn khách sạn hay nhà nghỉ ở ven sông để có thể vừa ngắm cảnh vừa hóng gió sông Bằng Giang thổi qua. Thành phố Cao Bằng không quá xinh đẹp, ồn ào nhưng bạn hãy đến một lần, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp của nơi đây chỉ khi trải nghiệm mới thấy được.

    Thành Phố Cao Bằng
    Thành Phố Cao Bằng
    Thành phố Cao Bằng
    Thành phố Cao Bằng

  2. Pác Bó - hai tiếng gọi ngân lên làm lòng người thổn thức về quần thể di tích lịch sử năm xưa. Nơi khiến trái tim người Cách mạng - chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại cũng phải xuyến xao để tức cảnh sinh tình ‘Sáng ra bờ suối tối vào hang’. Pác Bó vốn dĩ đã đẹp, nay lại càng đẹp hơn. Ngược lên Cao Bằng xa xôi, dừng chân ở Khu di tích lịch sử Pác Bó, khách du lịch không chỉ có cơ hội hoài niệm về quá khứ hào hùng của cha ông mà còn được dịp chiêm ngưỡng bức tranh tuyệt đẹp như bồng lai tiên cảnh. Những vách đá sừng sững, những con suối róc rách tỉ tê, những lòng hồ miên man màu nước tựa trời thu cùng rừng cây xanh ngát đổi màu theo mùa đem lại cho Pác Bó khung cảnh đẹp đến nghẹt thở, cứ ngữ đang lạc miền cổ tích.


    Đến với Khu di tích lịch sử Pác Bó, bạn có thể trải nghiệm nhiều hành trình thú vị. Bạn sẽ biết thêm nhiều điều về người lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, vì đây là nơi Bác đặt chân đầu tiên khi trở về sau hơn 30 năm bôn ba ra đi tìm đường cứu nước. Không những thế, nếu bạn là một người thích leo núi thì nơi đây quả là địa điểm lí tưởng. Leo núi giữa không khí trong lành, mát mẻ mang đôi chút hoang sơ, vắng vẻ sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn đặt chân đến vùng đất này.

    Địa chỉ: Pác Bó, Hà Quảng, Cao Bằng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Khu di tích lịch sử Pác Bó
    Khu di tích lịch sử Pác Bó
    Khu di tích lịch sử Pác Bó
    Khu di tích lịch sử Pác Bó
  3. Top 3

    Thác Bản Giốc

    Thác Bản Giốc là một thác nước cao hùng vĩ và đẹp nhất của Việt Nam, nằm ở địa phận xã Ðàm Thủy, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng. Thác Bản Giốc gồm có hai phần, phần chính nằm giữa biên giới Việt – Trung, được phân chia ranh giới bởi dòng sông Quây Sơn chảy phía dưới và phần còn lại nằm hoàn toàn trên lãnh thổ Việt Nam. Phần thác chính rộng khoảng 100 mét, cao 70 mét và sâu 60 mét, nhìn từ xa thác đổ xuống trắng xóa nguyên sơ, như dải lụa trắng vắt ngang núi rừng, tạo nên một nét quyến rũ.


    Bạn sẽ ngất ngây trước vẻ đẹp của thác Bản Giốc - một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam. Từ xa nhìn đến những dòng nước trắng xóa đổ xuống tạo nên một bức tranh kì vĩ lung linh. Khi đến gần, bạn sẽ được ngắm nhìn và hưởng thụ không khí trong lành ở nơi đây, chắc chắn sẽ rất thích thú. Sau khi tham quan thác Bản Giốc, hãy ghé thăm chùa phật tích trúc lâm Bản Giốc nhé. Từ chùa nhìn xuống, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thác Bản Giốc đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đàm Thuỷ, Trùng Khánh, Cao Bằng
    Fanpage: www.facebook.com/thacbangioc.cb
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Thác Bản Giốc
    Thác Bản Giốc
    Thác Bản Giốc
    Thác Bản Giốc
  4. Top 4

    Động Ngườm Ngao

    Động Ngườm Ngao có chiều dài 2.144 m, tọa lạc trong lòng một quả núi ở bản Gun, xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh cách thành phố Cao Bằng khoảng 50 km, cách thác Bản Giốc khoảng 3 km. Vì nằm ở một địa hình không mấy thuận lợi, đường đi từ thành phố Cao Bằng vào Trùng Khánh với những đoạn đèo khá quanh co và nguy hiểm nên trước đây động Ngườm Ngao ít được biết đến. Từ khi du lịch phượt được phát triển mạnh ở Việt Nam và gần như trở thành xu hướng cho các bạn trẻ ưa mạo hiểm khám phá thì động Ngườm Ngao mới trở nên nổi tiếng và "hot" không kém gì thác Bản Giốc hay hang Pắc Bó khi nhắc đến Cao Bằng.


    Với vẻ đẹp kỳ ảo của thạch nhũ muôn hình vạn trạng, động Ngườm Ngao được mệnh danh là hang động đẹp nhất Việt Nam. Là một hang động nằm trong núi, được hình thành từ khoảng 300 triệu năm trước, với những hình ảnh kì thú giống như cây tơ hồng, bầu sữa mẹ, con cóc thần, cây đàn đá… Và càng không thể bỏ qua những “điểm nhấn” nổi bật nhất của Ngườm Ngao là cây san hô và con tàu, thác vàng, thác bạc, đài sen úp ngược, cột đá cô đơn… Tất cả những cảnh vật trên đều do thiên nhiên tạo ra từ nhũ và măng đá vôi, không hề có sự can thiệp sắp đặt của con người nhưng chúng hiện lên vô cùng sinh động, quyến rũ.


    Động Ngườm Ngao gồm 3 cửa chính: cửa Ngườm Nồm quanh năm mát lạnh nằm ẩn mình dưới những khối đá dưới chân núi, cửa Ngườm Ngao cách chân núi vài trăm bậc thang và cửa Bản Thuôn phía sau núi, kề cận bản Thuôn của người Tày. Trong động có nhiều nhũ đá và măng đá với nhiều hình thù đa dạng và phong phú.

    Địa chỉ: Đàm Thuỷ, Trùng Khánh, Cao Bằng
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Động Ngườm Ngao
    Động Ngườm Ngao
    Động Ngườm Ngao
    Động Ngườm Ngao
  5. Top 5

    Hồ Thang Hen

    Hồ Thang Hen là một hồ nước đẹp nhất nằm trong tổng số 36 hồ lớn nhỏ trong vùng rừng núi của huyện Trà Lĩnh. Nơi đây nổi tiếng bởi có cảnh đẹp thanh bình và dòng nước xanh mướt. Nằm cách thành phố Cao Bằng khoảng 50 km. Đây là một trong những địa điểm đang khiến dân phượt cuồng chân muốn "xách ba lô lên và đi".


    Sáng sớm, từ trên cao nhìn xuống bạn nhìn thấy mặt hồ mờ ảo bởi sương sớm giống như lạc vào chốn tiên cảnh. Khi đi dạo trên thuyền bè, bạn có thể ngắm nhìn những loài hoa lan rừng hay những loài động vật quý hiếm trên núi và nghe những điệu hát sli, hát lượn, hát then đầy tình cảm. Nếu đến Thang Hen vào mùa lúa chín, bạn sẽ được ngắm nhìn những dải lúa chín vàng đều tăm tắp đẹp tựa như một tấm thảm dệt khổng lồ từ bàn tay tạo hóa và "cảm thấy thỏa mãn" thính giác trong mùi lúa non thơm ngọt đầy kích thích.


    Không chỉ là địa điểm mê đắm dân phượt, nơi đây còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những chuyến picnic ngoài trời. Đến đây ngoài việc được ngắm cảnh sông nước, núi rừng hùng vĩ, thơ mộng, chèo thuyền từ hồ này sang hồ khác, thưởng thức các món ăn đậm đà bản sắc dân tộc, bạn còn được nếm hương vị rượu thơm ngon nồng ấm chưng cất từ ngô và men lá theo phương pháp cổ truyền của người dân tộc Tày. Hồ Thang Hen có phong cảnh sơn thủy hữu tình với những hàng cây xanh vươn mình trên vách đá cheo leo, soi bóng xuống mặt nước xanh ngát, uốn vòng theo lòng thung lũng mấp mô những mỏm đá ngầm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Toản, Trà Lĩnh, Cao Bằng
    Fanpage: www.facebook.com/hothanghen.caobang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Hồ Thang Hen
    Hồ Thang Hen
    Hồ Thang Hen
    Hồ Thang Hen
  6. Khu di tích lịch sử Quốc Gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo nằm dưới chân núi Slam Cao thuộc hai xã Tam Kim, Hoa Thám. Tháng 12.1944, Chủ tịch Hồ Chí Minh ra chỉ thị thành lập Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân. Ngày 22.12.1944, tại rừng Trần Hưng Đạo, Đại tướng Võ Nguyên Giáp tuyên bố chỉ thị thành lập Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân hay Quân đội nhân dân Việt Nam ngày nay. Khu di tích lịch sử Quốc Gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo là nơi lưu trữ những địa danh, hiện vật gắn liền với giai đoạn lịch sử đặc biệt quan trọng, có giá trị lịch sử đặc biệt quan trọng đối với cách mạng Việt Nam; gắn liền với sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và cuộc đời hoạt động của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Là nơi chứng kiến ngày thành lập Đội và diễn biến hai trận đánh đầu tiên đồn Phai Khắt và đồn Nà Ngần.


    Đến với Khu di tích lịch sử Quốc Gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo, bạn không những được tìm hiểu truyền thống lịch sử của đội quân đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam với nhiều điểm di tích mà còn được khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của khu rừng nguyên sinh. Đây là khu rừng nguyên sinh vẫn giữ được vẻ hoang sơ, khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 15-20 độ C. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây rất lý tưởng cho các chương trình nghiên cứu, du lịch sinh thái đối với du khách trong và ngoài nước.

    Địa chỉ: Tam Kim, Hoa Thám, Nguyên Bình, Cao Bằng
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Khu di tích lịch sử Quốc Gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo
    Khu di tích lịch sử Quốc Gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo
    Khu di tích lịch sử Quốc Gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo
    Khu di tích lịch sử Quốc Gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo
  7. Top 7

    Khu di tích lịch sử Kim Đồng

    Gọi điện

    Để tưởng nhớ người Đội trưởng Đội Nhi đồng cứu quốc anh dũng hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ bảo vệ cách mạng, Đảng, Nhà nước xây dựng Khu Di tích Anh hùng liệt sỹ Kim Đồng tại làng Nà Mạ, xã Trường Hà (Hà Quảng). Khu di tích lịch sử Kim Đồng nằm trong quần thể Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó (huyện Hà Quảng); là nơi ghi nhớ anh hùng liệt sỹ Kim Đồng, người có công bảo vệ cán bộ cách mạng trong thời kỳ chống Pháp.

    Kim Đồng đã được Đảng và nhà nước phong tặng Anh hùng liệt sỹ năm 1997. Khu di tích lịch sử Kim Đồng được xây dựng ngay trên quê hương anh gồm có mộ anh Kim Đồng và tượng đài khang trang tại chân rặng núi đá cao đồ sộ, bên cạnh cây nghiến xanh biếc. Tượng đài anh Kim Đồng với bộ quần áo Nùng và tay nâng cao con chim bồ câu đưa thư, trước tượng đài có 14 bậc đá và 14 cây lát vươn cao xanh ngắt. Nơi đây có một khoảng sân rộng, hàng năm thiếu niên, nhi đồng của tỉnh Cao Bằng và cả nước thường tụ hội tại đây cắm trại, vui chơi ca hát.

    Năm 2011, Khu di tích lịch sử Kim Đồng đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích quốc gia. Nơi đây có một khoảng sân rộng, hàng năm thiếu niên và nhi đồng của tỉnh và cả nước thường tụ hội về đây tổ chức kết nạp đội viên mới, cắm trại, vui chơi, dâng hương tưởng nhớ người Đội trưởng đầu tiên anh dũng của Đội nhi đồng cứu quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường Hà, Hà Quảng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0917 800 969
    Email: dtlsquocgiakimdong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KhuditichlichsuKimDong
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Khu di tích lịch sử Kim Đồng
    Khu di tích lịch sử Kim Đồng
    Khu di tích lịch sử Kim Đồng
    Khu di tích lịch sử Kim Đồng
  8. Hãy dành thời gian đi khám phá "Người đẹp ngủ trong rừng" Vườn quốc gia Phia Oắc - Phia Đén và những ngôi nhà cổ ở nơi đây nhé. Nếu bạn đến đây vào mùa đông, bạn còn nhìn thấy nơi đây phủ trong tuyết trắng xóa rất đẹp mắt. Nằm trong hệ thống Công viên địa chất Toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng, Vườn quốc gia Phia Oắc - Phia Đén nổi tiếng với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mang đậm nét hoang sơ, còn lưu giữ nhiều loài động, thực vật quý hiếm có giá trị về nghiên cứu khoa học, bảo tồn nguồn gen và giáo dục môi trường. Đỉnh Phia Oắc có độ cao 1.931 m, được ví như “nóc nhà” phía Tây của tỉnh. Rừng ở đây thuộc kiểu “rừng kín thường xanh, mưa ẩm á nhiệt đới” có 1.287 loài thuộc 786 chi trong 202 họ thực vật của 6 ngành thực vật tại vườn; trong đó có nhiều loài thực vật quý hiếm nằm trong Sách Đỏ Việt Nam.

    Bạn nên tham quan trạm phát sóng quốc gia trên đỉnh Phia Oắc, tham quan các hệ sinh thái rừng nguyên sinh thường xanh, rừng thần tiên, các vách đá granite phức hệ Phia Oắc, thác nước, hầm khai thác volfram thời Pháp. Hay các di tích của nền lịch sử khai khoáng và nghỉ dưỡng Cao Bằng: Nhà Đỏ, nhà Tài Soỏng, bức tường sót lại của nhà nghỉ dành cho toàn quyền Đông Dương Paul Doumer (1857 - 1932) dịp lên thăm mỏ thiếc Tĩnh Túc, mỏ thiếc Tĩnh Túc (là mỏ đầu tiên của ngành khai khoáng Việt Nam) với bức tượng Bác Hồ bằng đồng được xây dựng nhân kỷ niệm 52 năm (15/9/1958 – 15/9/2010) ngày Bác Hồ về thăm mỏ thiếc Tĩnh Túc.

    Địa chỉ: Thành Công, Nguyên Bình, Cao Bằng
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Vườn quốc gia Phia Oắc - Phia Đén
    Vườn quốc gia Phia Oắc - Phia Đén
    Vườn quốc gia Phia Oắc - Phia Đén
    Vườn quốc gia Phia Oắc - Phia Đén
  9. Đây là một cụm di tích lịch sử cách mạng Quốc gia, gồm: Di tích Nà Lạn ở xã Đức Long và Di tích đồn Đông Khê ở thị trấn Thạch An. Khu di tích lịch sử Đông Khê gắn liền với Chiến thắng Đông Khê - trận đánh mở đầu cho Chiến dịch Biên giới 1950 toàn thắng, tạo tiền đề vững chắc cho cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược. Di tích gồm các hạng mục chính gồm: Khu nghĩa trang và nhà bia tưởng niệm; Di tích Đồn Đông Khê; Di tích nằm trong hệ thống bố phòng của địch bảo vệ cứ điểm Đông khê.


    Đến thăm Khu di tích lịch sử Đông Khê, chúng ta không khỏi bồi hồi xúc động nhớ lại “năm xưa Bác cùng chúng con ra chiến dịch”, tìm hiểu thêm nhiều tấm gương dũng cảm hy sinh, biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì Tổ quốc để cho một miền quê biên giới tươi đẹp, để cho một đất nước huy hoàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông Khê, Thạch An, Cao Bằng
    Điện thoại: 0372 084 120
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Khu di tích lịch sử Đông Khê
    Khu di tích lịch sử Đông Khê
    Khu di tích lịch sử Đông Khê
    Khu di tích lịch sử Đông Khê
  10. Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Bản Giốc, một ngôi chùa tuyệt đẹp và linh thiêng, nằm trên gọn núi Phia Nhằm, thuộc xã Đàm Thủy. Nơi đây chỉ cách thác Bản Giốc khoảng 500m, tạo nên một không gian tâm linh yên bình giữa lòng thiên nhiên.


    Chùa được xây dựng theo lối kiến trúc thuần Việt, mang đậm nét truyền thống của nền văn hóa Việt Nam. Tổng thể kiến trúc của chùa bao gồm nhiều hạng mục quan trọng như Cổng tam quan, lầu chuông, lầu trống, bia đá và tam bảo, nhà thờ Tổ, nhà thờ Mẫu, đền thờ các anh hùng dân tộc, Nam Việt Triệu Tổ Hùng Vương các đời, nhà khách cùng các hạng mục cảnh quan phụ trợ. Mỗi hạng mục đều mang một ý nghĩa riêng, tạo nên sự hoàn mỹ cho ngôi chùa.


    Khi nhìn từ trên cao, Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Bản Giốc nằm giữa không gian rộng lớn của rừng xanh, như một viên ngọc sáng giữa lòng thiên nhiên. Không gian yên bình, không khí trong lành tại đây đem đến cho những du khách đến với chùa cảm giác bình yên và thoải mái. Đây cũng là một trong những điểm đến tâm linh để phục vụ du khách, giúp họ tìm thấy sự thanh thản trong tâm hồn.


    Địa chỉ: Đàm Thuỷ, Trùng Khánh, Cao Bằng
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Bản Giốc
    Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Bản Giốc
    Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Bản Giốc
    Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Bản Giốc
  11. Top 11

    Đèo Mã Phục

    Đèo Mã Phục là cái tên tiếp theo nằm trong những điểm du lịch mà bạn nên ghé đến để nhìn ngắm cảnh quan và trải nghiệm không khí trong lành khi đến với Cao Bằng. Đèo Mã Phục thuộc xã Quốc Toản, huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng. Nếu bạn là một người yêu thích sự thử thách và chinh phục thì Đèo Mã Phục là một địa điểm lí tưởng dành cho bạn đấy.


    Đèo Mã Phục được đánh giá là con đèo đẹp nhất Cao Bằng có chiều dài hơn 3,5km, cao khoảng 700m so với mực nước biển. Nổi tiếng là một trong những cung đường hiểm trở vùng núi Đông Bắc nước ta. Để lên được đến đỉnh con đèo này bạn phải đi qua 7 vòng dốc với đường đèo quanh co, được bao bọc bởi rừng núi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác rất mới lạ.


    Bên cạnh đó, trong khi chinh phục Đèo Mã Phục và ngắm nhìn thiên nhiên toàn cảnh thì bạn còn có thể thăm quan chợ phiên và mua đặc sản của Cao Bằng là một trải nghiệm rất thú vị đối với du khách khi đến đây.


    Địa chỉ: Quốc Toản, Trà Lĩnh, Cao Bằng
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Đèo Mã Phục
    Đèo Mã Phục
    Đèo Mã Phục
    Đèo Mã Phục
  12. Top 12

    Thác Nặm Trá

    Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm dừng chân thích hợp để tham quan Cao Bằng, Thác Nặm Trá chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nằm giữa một thung lũng hoang vu, Thác Nặm Trá mang đến cảm giác hoang sơ, tĩnh lặng cho những ai có dịp ghé thăm.


    Hình ảnh thác nước hiện lên giữa màu xanh của thiên nhiên và các sắc hoa của rừng tạo nên một khung cảnh vô cùng sinh động, đủ để rung động lòng người. Đây chính là nét đẹp hoang dại, tự nhiên mà Thác Nặm Trá muốn gửi gắm đến du khách.


    Thác Nặm Trá cách trung tâm thành phố khoảng 50 km, thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan. Với vẻ đẹp hoang sơ, nơi đây thu hút đông đảo du khách đến tham quan, khám phá. Bạn có thể đến Thác Nặm Trá để du lịch, thư giãn và nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè.


    Đặc biệt, Thác Nặm Trá luôn giữ được nét đẹp hoang sơ của mình quanh năm. Dù bạn đến vào thời gian nào trong năm, Thác Nặm Trá vẫn sẽ đón chào bạn với vẻ đẹp tự nhiên, hoang dại. Hãy đến và trải nghiệm sự bình yên, tĩnh lặng giữa lòng thiên nhiên tại Thác Nặm Trá. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và khó quên.

    Địa chỉ: Cao Chương, Trà Lĩnh, Cao Bằng
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Thác Nặm Trá
    Thác Nặm Trá
    Thác Nặm Trá
    Thác Nặm Trá
  13. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đến Cao Bằng, Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua. Được mệnh danh là “Đà Lạt của Cao Bằng”, Thiên Sơn Thịnh An Gia đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Cao Bằng, thu hút sự quan tâm của giới trẻ và du khách thập phương.


    Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia
    nằm ở phường Ngọc Xuân, thành phố Cao Bằng, nơi đây mang đến cho du khách một không gian yên bình, trong lành với phong cảnh tươi đẹp, hùng vĩ. Đây là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình hay bạn bè tổ chức những chuyến dã ngoại, tận hưởng không khí trong lành, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

    Cảnh sắc thiên nhiên tại đây cùng với các công trình kiến trúc độc đáo tạo nên một bức tranh đẹp đến nao lòng. Đây chính là nơi lý tưởng dành cho những bạn đam mê chụp ảnh, thích check-in để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Bạn sẽ có cơ hội tạo ra những bức ảnh sống động, đầy màu sắc giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp. Và Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia là địa điểm giàu tiềm năng văn hoá và du lịch thu hút đông đảo du khách thập phương đến thưởng ngoạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngọc Xuân, Cao Bằng
    Điện thoại: 0855 135 888 & 0981 851 651
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia
    Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia
    Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia
    Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy