Top 10 Địa điểm du lịch đẹp nhất khi đến Đà Lạt

Vương Hy 260 1 Báo lỗi

Đà Lạt là địa điểm bạn không nên bỏ qua trong khoảng thời gian từ tháng 10-11 vì vào tháng này ở Đà Lạt hoa dã quỳ nở rộ trải dài. Những đoạn đường uốn khúc ... xem thêm...

  1. Đến với Đà Lạt mộng mơ, người ta không thể bỏ qua địa điểm du lịch lí tưởng là núi Langbiang. Nằm ở độ cao 2,167m, Langbiang là ngọn núi cao nhất, như một ngọn hải đăng sừng sững giữa thành phố Đà Lạt sương mù. Đứng trên đỉnh núi, khách du lịch sẽ nhìn thấy toàn cảnh của Đà Lạt chìm trong làn khói sương mù mờ ảo phiêu bồng.


    Đến Langbiang bạn sẽ được thỏa mãn chí phiêu lưu leo núi, đắm chìm trong cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, mê đắm và được khám phá bí ẩn về huyền thoại tình yêu chàng Lang và nàng Biang. Sau khi leo được lên tới đỉnh Ra-đa của Langbiang. Tại nơi đây với nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp cho các bạn lựa chọn. Núi Langbiang đẹp nhất vào mùa xuân, lúc này hoa nở muôn nơi, không khí cũng rất trong lành.

    Núi Langbiang
    Núi Langbiang
    Núi Langbiang

  2. Cách trung tâm 5 km, Thiền Viện Trúc Lâm nằm trên núi Phượng Hoàng là nơi yên tĩnh và có không gian rộng lớn, ở đây có xây dựng những bậc thang dài được ví như Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc. Đây được xem là thiền viện lớn nhất tại tỉnh Lâm Đồng và cũng là một trong những địa điểm được du khách đến thăm quan nhiều nhất, nhất là khách nước ngoài rất thích khung cảnh tại thiền viện.


    Thiền viện Trúc Lâm đã được du khách thập phương bình chọn nằm trong top 20 những điểm du lịch không thể bỏ qua. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng và áp lực, tâm hồn bạn sẽ cảm thấy thoải mái thanh thản, cách biệt với cuộc sống bề bộn bên ngoài. Có thể nói đây là ngôi chùa có thiền viện hội tụ đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp nhất, khu ngoại viện được trồng một số loại cây rất độc lạ và bắt mắt.

    Thiền Viện Trúc Lâm
    Thiền Viện Trúc Lâm
    Thiền Viện Trúc Lâm
  3. Điểm đến tiếp theo không thể bỏ qua đó chính là thác nước lớn nhất ở Đà Lạt thác DamB'ri, khi tới đây bạn nên đi theo đường mòn của thác để chiêm ngưỡng những loài chim và những cây cổ thụ quý hiếm chỉ có tại đây. Đa phần khách du lịch tới đây đều ghé dừng chân tại thác để thưởng thức cafe đặc trưng ở vùng núi, và đặc biệt vào ban đêm bạn có thể đi dạo gần bờ hồ để thưởng thức hết các món ăn chỉ có ở vùng này thôi.


    DamB'ri là một thác nước đẹp, cao nhất vùng Lâm Đồng. Nguồn nước của dòng thác từ trên cao hơn 90 m đổ xuống, tạo nên một khung cảnh rất hùng vĩ. Có dịp đến với Bảo Lộc - Lâm Đồng, bạn hãy ghé thăm thác DamB'ri đầy lí thú này. Hoà quyện hồn mình cùng với thiên nhiên, bạn sẽ thấy thư thái hơn, được tẩy trần, gột sạch những buổn bực, chỉ còn lại một tâm hồn trong veo và thanh thản lạ thường.

    Thác DamB'ri
    Thác DamB'ri
    Thác DamB'ri
  4. Thung lũng tình yêu được xem là điểm đến lãng mạn nhất ở Đà Lạt, khung cảnh tại đây rất thơ mộng hữu tình. Khi đến đây bạn sẽ bị đắm chìm trong khung cảnh nên thơ này, ở thung lũng tình yêu có rất nhiều trò chơi giải trí, nếu bạn muốn ngắm cảnh và dạo quanh hồ thì bạn hãy thuê một chú thiên nga để đi nhé vừa ngắm cảnh đẹp thơ mộng tại thung lũng tình yêu vừa có thể chụp hình lại làm kỉ niệm khi bạn tới đây.


    Thung Lũng Tình Yêu khoác trên mình một một vùng khí hậu mát mẻ dễ chịu. Một không gian xanh tươi đầy hoa và cây cối. Thung Lũng Tình Yêu là nơi thừa hưởng đầy đủ mọi yếu tố địa hình lẫn không gian. Thung lũng tình yêu vô cùng lý tưởng, từ sông suối, núi rừng, cây cảnh và hoa tươi. Đây sẽ là một nơi dành để vun đắp tình cảm cho những cặp tình nhân.

    Thung lũng tình yêu
    Thung lũng tình yêu
    Thung lũng tình yêu
  5. Tới Đà Lạt vào mùa này thì bạn đừng bỏ lỡ qua địa điểm này nha, đây là một trong những địa điểm đẹp nhất Đà Lạt vào mùa này đấy. Khi bước chân tới làng hoa Vạn Thành thì bạn sẽ không bao giờ hết bất ngờ được đâu vì mùa này ở đây hoa dã quỳ mọc kín chỗ, trải dài trên những con đường lượn khúc uốn cong, bao trùm tất cả bãi đồi bằng một màu nắng màu của hoa dã quỳ. Vào mùa này ở Đà Lạt và đặc biệt nhất là ở làng Vạn Thành thì ánh sáng của hoa sẽ thay thế cho ánh sáng của mặt trời vì màu này Đà Lạt chuẩn bị chìm trong màn sương mờ ảo của tiết trời bắt đầu đông.


    Làng hoa Vạn Thành có diện tích khoảng 200 hecta với vô vàn các loài hoa rực rỡ như: hồng nhung, cúc trắng, hồng cách sen, cẩm chướng, đồng tiền,… Du khách sẽ được thả hồn vào mùi hương thơm dịu mát tỏa ra từ các loài hoa. Hơn nữa, đến đây bạn sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu về cách trồng, chăm sóc hoa trong khu nhà lồng và cả những nét sinh hoạt trong cuộc sống của người dân địa phương này..

    Làng hoa Vạn Thành
    Làng hoa Vạn Thành
    Làng hoa Vạn Thành
  6. Khi tới Đà Lạt thì bạn đừng quên chợ Đà Lạt nhé. Được xem là trung tâm mua sắm lớn nhất tại đây, nhất là vào ban đêm bạn hãy thuê xe đạp và chạy quanh hồ Xuân Hương để ngắm cảnh Đà Lạt về đêm và sự sầm uất của chợ Đà Lạt khi màn đêm buông xuống tấp nập, nhộn nhịp người mua bán.


    Tại Chợ đêm Đà Lạt bạn hãy thử thưởng thức món sữa đậu nành và bánh tráng nướng đặc trưng tại đây thì không nên bỏ qua. Nghe có vẻ không có gì đặc sắc nhưng với khí trời ban đêm ở Đà Lạt và hương vị của người dân bản địa không lẫn đi đâu được. Các món ăn vặt đặc trưng của Đà Lạt sẽ hội tụ ở chợ đêm này với mức giá khá dễ chịu. Ngoài các món ăn, thức uống thì Chợ đêm Đà Lạt còn bán quà lưu niệm, đặc sản để du khách mua về làm quà.

    Chợ đêm Đà Lạt
    Chợ đêm Đà Lạt
    Chợ đêm Đà Lạt
  7. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 23km về hướng đông nam, đồi chè Cầu Đất tên gọi khác của doanh nghiệp chè Cầu Đất Farm thuộc địa bàn thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường. Đồi chè Cầu Đất đẹp nhất vào những tháng cuối năm, lúc này khách du lịch cũng đặc biệt đông đúc. Đặc biệt, trên đỉnh đồi có một quán cafe container với view 360 độ bao quát cả đồi chè mênh mông.


    Đồi chè Cầu Đất giúp du khách có được trải nghiệm những khoảnh khắc hòa mình cùng thiên nhiên, mang đến cho khách ghé thăm cảm giác nhẹ nhàng, thư thái sau bao tất bật của cuộc sống thường nhật. Đến đồi chè Cầu Đất bạn sẽ được thả hồn trong một không gian xanh mơn mởn của cây trà, giữa bầu không khí thoang thoảng thanh nhã của lá trà non, và cảm nhận yên bình trong từng nhịp thở.

    Đồi chè Cầu Đất
    Đồi chè Cầu Đất
    Đồi chè Cầu Đất
  8. Đối với những ai đam mê sống ảo thì không thể bỏ qua Đường hầm đất sét Đà Lạt khi đến với Đà Lạt. Điểm đến này nằm ở phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Đường hầm đất sét Đà Lạt còn có tên gọi khác là "đường hầm điêu khắc", có chiều dài là 1,2km trải dài giữa màu xanh biếc của rừng thông. Ở đây, khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu nguồn gốc và lịch sử hình thành, phát triển của thành phố Đà Lạt qua những hình ảnh được tái hiện bằng đất sét sinh động như: núi Langbiang, nhà ga xe lửa, thung lũng tình yêu,...


    Nếu cố gắng tìm kiếm điểm chụp ảnh, bạn sẽ phát hiện ra Đường hầm đất sét còn sở hữu một số góc sống ảo đẹp tựa trời Âu. Vườn hoa cẩm tú cầu nhỏ nhắn hay cối xay gió đều có thể là những phông nền lên ảnh tuyệt đẹp. Đặc biệt, hồ Vô Cực là điểm check-in mới nhất vừa hoàn thành gần đây trong khu vực đường hầm đất sét.

    Đường hầm đất sét Đà Lạt
    Đường hầm đất sét Đà Lạt
    Đường hầm đất sét Đà Lạt
  9. Hồ Xuân Hương nằm ở trung tâm của thành phố Đà Lạt, mang vẻ đẹp thơ mộng đến hiền dịu nao lòng. Điểm đến này luôn mang bên mình một sức hút mãnh liệt với nhiều địa điểm đáng tham quan gắn liền với chiều dài của hồ như quán Thủy Tạ, nhà hàng Thanh Thủy.


    Bạn có thể chọn đạp vịt xung quanh hồ để thưởng ngoạn làn nước trong xanh đến động lòng người. Ngoài ra, cưỡi ngựa hoặc dạo bộ quanh hồ cũng là một lựa chọn được nhiều du khách ưu ái. Dạo quanh Hồ Xuân Hương sẽ cho bạn một cảm giác bình yên đến lạ thường. Hồ đẹp vào mỗi thời điểm trong ngày, sáng sớm cũng là lúc đẹp nhất để cảm nhận được cái se lạnh của khí trời Đà Lạt. Đến khi hoàng hôn về thì hồ Xuân Hương Đà Lạt về đêm lại mang một vẻ đẹp huyền ảo đến kinh ngạc.

    Hồ Xuân Hương
    Hồ Xuân Hương
    Hồ Xuân Hương
  10. Thác Datanla cách trung tâm Thành phố Đà Lạt 8km, có diện tích rộng 312 ha, là một vẻ đẹp nguyên sơ đầy sự mời chào mà bất cứ ai ghé đến một lần sẽ còn muốn đến để hiểu cho hết con Thác ấy. Những dòng nước mạnh mẽ đổ từ trên cao xuống tạo ra vô vàn những bọt nước li ti phủ lên người du khách như nhắn nhủ và mang lại cảm giác sảng khoái đặc biệt khi được hòa mình vào thiên nhiên.


    Dòng thác đổ từ trên cao xuống, nước vượt qua những ghềnh đá nhấp nhô, nước đổ xuống trong vắt, mát lạnh, ta tưởng chừng có thể soi bóng mình dưới mặt nước trong veo kia. Tại thác Datanla, khách du lịch có thể tham gia các dịch vụ giải trí như: leo vách đá, băng rừng, đi theo dòng suối Datanla đến cầu Prenn. Với những bạn yêu sự nguyên sơ, hoang dã hùng vĩ, thích du lịch nguyên sinh khám phá mạo hiểm, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

    Thác Datanla
    Thác Datanla
    Thác Datanla



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy