Top 13 Địa điểm du lịch đẹp nhất Sài Gòn

Diệu Thuý 877 2 Báo lỗi

Sài Gòn được biết đến là một thành phố trung tâm kinh tế, chính trị lớn nhất miền Nam, Việt Nam. Bên cạnh sự sầm uất của "Hòn Ngọc Viễn Đông" thì nơi này còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dinh độc lập

    Dinh Độc Lập được công nhận là Di tích lịch sử văn hóa quốc gia bằng Quyết định số 77A/VHQĐ ngày 25/6/1976 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa.


    Ngày 12 tháng 8 năm 2009, Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã ký Quyết định số 1272/QĐ-TTg xếp hạng Di tích lịch sử Dinh Độc Lập là một trong 10 di tích quốc gia đặc biệt đầu tiên của cả nước.


    Đây là nơi lá cờ Việt Nam được tung bay trên nóc Dinh, kết thúc 30 năm chiến tranh gian khổ và anh dũng của người dân Việt Nam. Nằm trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1, Dinh độc lập hiện nay là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và ngoài nước. Nơi này cũng là nơi hội họp, tiếp khách của các cấp lãnh đạo trung ương cũng như thành phố.


    Trong Dinh Độc Lập có trưng bày rất nhiều phòng để tiếp khách, phòng họp, phòng nghỉ ngơi, sinh hoạt, khu giải trí, phòng xem phim,... cho các quan chức cấp cao trong nước và ngoài nước. Dinh còn lưu giữ những chiếc xe jeep, xe tăng, máy bay đã gắn liền với cuộc Cách mạng giải phóng miền Nam năm 1975. Ngoài ra còn trưng bày những chuyên đề từ Hiệp định Paris đến Chiến dịch Hồ Chí Minh qua các tài liệu lưu trữ, chuyên đề đường Hồ Chí Minh, triển lãm ảnh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM

    Giờ mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần

    • Sáng: 7h30 - 11h00
    • Chiều: 13h00 - 16h00
    Dinh Độc Lập
    Dinh Độc Lập
    Dinh độc lập

  2. Top 2

    Nhà thờ Đức Bà

    Nhà thờ chính tòa Đức Bà Sài Gòn (tên chính thức: Vương cung thánh đường chính tòa Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội, gọi tắt là Nhà thờ Đức Bà) là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những công trình kiến trúc độc đáo của Sài Gòn, điểm đến của du khách trong và ngoài nước, nét đặc trưng của du lịch Việt Nam.


    Là kiến trúc đã trải qua 135 năm của người Pháp xây nên làm nơi hành lễ cho những người công giáo trong đội quân viễn chinh. Ấn tượng bên ngoài của nhà thờ là có 2 tháp chuông lớn và trên đỉnh mỗi tháp có một cây thánh giá. Trước nhà thờ là một công viên và giữa trung tâm công viên có một bức tượng Đức Mẹ Hòa Bình.


    Ngày nay, nơi này không những là nơi để mọi người đến cầu nguyện, nó còn trở thành điểm du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ tráng lệ, nghệ thuật và giá trị to lớn về mặt lịch sử. Đặc biệt là vào dịp lễ giáng sinh có rất nhiều khách tham quan ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa:

  3. Từ thứ 2 đến thứ 7: 5h30 - 17h00
  4. Chủ nhật: 5h15 - 18h30

    Nhà thờ Đức Bà
    Nhà thờ Đức Bà
    Nhà thờ Đức Bà
  5. Top 3

    Chợ Bến Thành

    Chợ Bến Thành là một ngôi chợ nằm tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Chợ được khởi công xây dựng từ năm 1912 đến cuối tháng 3 năm 1914 thì hoàn tất. Trong nhiều trường hợp, hình ảnh đồng hồ ở cửa nam của ngôi chợ này được xem là biểu tượng không chính thức của Thành phố Hồ Chí Minh.


    Đừng bỏ lỡ chợ Bến Thành khi bạn đến Sài Gòn nhé. Nằm ở trung tâm Quận 1, mọi du khách có thể dễ dàng nhận ra chợ Bến Thành với tháp đồng hồ to ở trước cổng chợ.


    Đây là khu chợ lâu năm nhất ở Sài Gòn, với đa dạng các mặt hàng. Nơi đây thu hút nhiều khách trong và ngoài nước bởi sự nhộn nhịp hàng ngày, bởi được thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam. Du khách có thể trải nghiệm việc trả giá khi mua sắm ở chợ. Chợ được bày bán các mặt hàng đa dạng từ món quà lưu niệm nhỏ nhất cho đến những trang phục truyền thống hay hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 36 - 34 - 32 - 30, Phan Bội Châu, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Chợ Bến Thành
    Chợ Bến Thành
    Chợ Bến Thành
  6. Top 4

    Tòa nhà Bitexco

    Tòa nhà Bitexco Financial, Bitexco Financial Tower hay Tháp Tài chính Bitexco là một tòa nhà chọc trời được xây dựng tại trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà được xây dựng trên diện tích gần 6.100 m². Tổng vốn đầu tư ước tính khoảng 400 triệu đôla Mỹ, được tập đoàn bất động sản của Việt Nam là Bitexco Group có trụ sở tại Hà Nội đầu tư xây dựng. Công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng vào ngày 31/10/2010 trở thành toà nhà cao nhất Việt Nam cho đến khi Keangnam Hanoi Landmark Tower vượt qua nó vào năm 2011. Hiện tại toà nhà là công trình cao thứ 4 Việt Nam, sau Landmark 81, Keangnam Hanoi Landmark Tower và Lotte Center Hanoi. Với kiến trúc lấy cảm hứng từ búp hoa sen đây là 1 biểu tượng cho sự hiện đại, năng động, phát triển của tp Hồ Chí Minh


    Tòa nhà Bitexco có 68 tầng, đặc biệt tòa nhà còn được thiết kế một sân đỗ trực thăng. Bên trong tòa nhà là các văn phòng công sở và các cửa hiệu sang trọng, khu thực phẩm, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí. Ở tầng thứ 49 du khách có thể ngắm nhìn toàn thành phố Sài Gòn với góc nhìn 360 độ. Chính vì những điều này mà tòa nhà được rất nhiều du khách đến tham quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 - 25 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Tòa nhà Bitexco
      Tòa nhà Bitexco
      Tòa nhà Bitexco
    • Top 5

      Thảo Cầm Viên

      Thảo Cầm Viên Sài Gòn (tên gọi tắt: Thảo Cầm Viên, người dân quen gọi Sở thú) là công viên bảo tồn động vật - thực vật ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là vườn thú có tuổi thọ đứng hàng thứ 8 trên thế giới. Khuôn viên rộng lớn này hiện tọa lạc gần hạ lưu kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè với hai cổng vào nằm ở số 2B đường Nguyễn Bỉnh Khiêm và số 1 đường Nguyễn Thị Minh Khai phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.


      Đây là nơi bảo tồn động vật và thực vật ở Sài Gòn, là một trong những công viên lâu đời nhất Việt Nam. Khi đến Thảo Cầm Viên không những được tham quan động - thực vật, tận hưởng không khí trong lành mà còn được giải trí với những trò chơi ở khu giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Chính vì thế nơi này rất thu hút du khách đến tham quan.


      Đây không chỉ là một điểm đến cho người dân Sài Gòn mà còn thu hút sự quan tâm của du khách quốc tế. Với không gian thoáng đãng, xanh mát và sự đa dạng động - thực vật phong phú, đem đến trải nghiệm độc đáo, đầy ấn tượng, từ những người yêu thiên nhiên đến những gia đình muốn có những khoảnh khắc giải trí và học hỏi bổ ích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      Email: cskh.kdttsaigonzoo@gmail.com
      Website: saigonzoo.net
      Fanpage: facebook.com/thaocamviensaigon.official

      Công viên Thảo Cầm Viên
      Công viên Thảo Cầm Viên
      Thảo Cầm Viên
      Thảo Cầm Viên
    • Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, hay còn gọi là Bảo tàng Lịch sử Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 23 tháng 8 năm 1979. Đây là nơi thu thập và bảo tồn những di sản văn hóa dân tộc đặc sắc của dân tộc ta từ thời vua Hùng dựng nước. Nằm ngay trên con đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, ngay tại trung tâm Quận 1, không chỉ những hiện vật được trưng bày bên trong bảo tàng, tòa nhà nói riêng thôi cũng là một di sản quý giá và là một địa điểm không thể không ghé qua một lần trong đời.


      Bảo tàng lịch sử Việt Nam là nơi trưng bày, bảo tồn hàng ngàn hiện vật quý hiếm trong và ngoài nước. Được xây dựng theo lối kiến trúc Đông Dương cách tân. Hiện nay, bảo tàng đang lưu giữ hơn 30.000 tư liệu và hiện vật từ thời khai sinh cho đến thời kỳ Đảng Cộng Sản Việt Nam ra đời (1930). Bảo tàng được chia ra làm nhiều khu trưng bày khác nhau như phòng trưng bày cổ vật thời Ngô - Đinh - Tiền Lê - Lý, cổ vật thời Tây Sơn, áo vua, áo hoàng hậu,... Chính vì những điều này mà bảo tàng rất thu hút các du khách trong và ngoài nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Giờ mở cửa:

      • 08:00–11:30
      • 13:00–17:00
      Bảo tàng lịch sử Việt Nam
      Bảo tàng lịch sử Việt Nam
      Bảo tàng lịch sử  Việt Nam
      Bảo tàng lịch sử Việt Nam
    • Top 7

      Công viên văn hóa Đầm Sen

      Gọi điện

      Công viên Văn hoá Đầm Sen là công viên giải trí nằm trên đường Hòa Bình, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh. Công viên có diện tích 50 hecta gồm 20% là mặt hồ và 60% cây xanh và vườn hoa.


      Với thiết kế đẹp mắt từ cổ điển đến hiện đại, không khí trong lành xanh mát kèm theo khu vui chơi giải trí, sở thú, thủy cung,... nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi thú vị dưới nước với nhiều cảm giác khác nhau và thú vị ở công viên nước Đầm Sen.


      Đầm Sen là một trong những khu du lịch lớn đặc sắc nhất nước Việt Nam. Kiến trúc được kết hợp một cách hoàn mĩ nền văn hóa Đông-Tây và một chút vẻ đẹp thời La Mã. Ngoài những khu vui chơi, Đầm Sen còn có những nhà hàng, khách sạn và hàng chục các loại hình khác để phục vụ khách du lịch. Đầm Sen là nơi vui chơi giải trí rất hấp dẫn cho người trong và ngoại nước.

      Đặc biệt "Thuỷ cung Đầm Sen" là một công trình phục vụ tham quan giải trí mới của Công viên văn hoá Đầm Sen do Tổng công ty Dịch vụ Du lịch Phú Thọ và Công ty TNHH TM & DV Hải Thanh làm chủ đầu tư. Thuỷ cung toạ lạc tại vườn Nam Tú Thượng Uyển - khu A Công viên văn hoá Đầm Sen. Công trình mới khai trương giai đoạn 1 vào ngày 04/08/2013 và hiện tại đang tiếp tục xây dựng giai đoạn 2 với những công trình phụ mới lạ và đặc sắc nhằm phục vụ du khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0283 963 4963
      Email: phuthotouristquan11@gmail.com
      Website: damsenpark.vn
      Fanpage: facebook.com/damsenpark.vn

        Gọi điện
        Công viên văn hóa Đầm Sen
        Công viên văn hóa Đầm Sen
        Công viên văn hóa Đầm Sen
      • Top 8

        Khu du lịch Suối Tiên

        Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí tại Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Kiểu cách kiến trúc và các thể loại vui chơi được gắn lồng vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng, sự tích trăm trứng, Sơn Tinh Thủy Tinh, sự tích bánh chưng bánh dày, sự tích quả dưa hấu, chín tầng địa ngục, tứ linh hội tụ Long - Lân - Quy - Phụng, công viên giải trí dưới nước, đặc biệt là biển Tiên Đồng, biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam (hiện nay có biển nhân tạo tại khu du lịch Đại Nam Văn Hiến). Đây là địa điểm thu hút khá lớn lượng khách vui chơi giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh và các du khách địa phương khác đến.


        Đến với khu du lịch Suối Tiên du khách sẽ được tham quan thủy cung với nhiều loài cá quý hiếm, lâu đài tuyết, mô hình biển nhân tạo và khu vui chơi. Với tất cả những điểm thú vị trong khu du lịch này nên rất thu hút du khách đến tham quan và trải nghiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 120 Xa Lộ Hà Nội, Thành Phố, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

          Khu du lịch Suối Tiên
          Khu du lịch Suối Tiên
          Khu du lịch Suối Tiên
        • Top 9

          Địa đạo Củ Chi

          Địa đạo Củ Chi là một hệ thống phòng thủ trong lòng đất ở huyện Củ Chi, cách Thành phố Hồ Chí Minh 70 km về hướng tây-bắc. Hệ thống này được Việt Minh và Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam đào trong thời kỳ Chiến tranh Đông Dương và Chiến tranh Việt Nam. Hệ thống địa đạo bao gồm bệnh xá, nhiều phòng ở, nhà bếp, kho chứa, phòng làm việc, hệ thống đường ngầm dưới lòng đất. Hệ thống địa đạo dài khoảng 250 km và có các hệ thống thông hơi tại vị trí các bụi cây. Địa đạo Củ Chi được xây dựng trên vùng đất được mệnh danh là "đất thép", nằm ở điểm cuối Đường mòn Hồ Chí Minh. Trong Chiến dịch Tết Mậu Thân 1968, Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam đã sử dụng hệ thống địa đạo này để tấn công vào Sài Gòn.

          Năm 2015, khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động do có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động, sáng tạo. Trong 20 năm hoạt động, khu di tích đón hơn 20 triệu lượt khách trong và ngoài nước tới tham quan, tìm hiểu. Ngày 12 tháng 2 năm 2016, khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi đón nhận Bằng xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt.


          Ngày nay, nơi này trở thành địa điểm rất thu hút khách du lịch, nhất là những cựu chiến binh. Tất cả du khách đều muốn đến đây để trải nghiệm cuộc sống dưới địa đạo, ăn những món ăn địa phương. Ngoài ra, du khách còn được thư giãn ở khu vui chơi giải trí như: bắn súng sơn nước, xem phim, bơi,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Ấp Phu Hiệp, Phú Mỹ Hưng, Củ Chi, TP. HCM

          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00


            Địa đạo Củ Chi
            Địa đạo Củ Chi
            Địa đạo Củ Chi
          • Top 10

            Bến Nhà Rồng

            Bến Nhà Rồng, tên chính thức là Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, là tên gọi thông dụng để chỉ cụm di tích kiến trúc - bảo tàng nằm bên sông Sài Gòn, thuộc quận 4 (Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây từng là trụ sở của hãng vận tải Messageries maritimes tại Sài Gòn từ năm 1864 đến năm 1955. Tuy nhiên, địa danh này được biết đến nhiều do tại đây có cụm di tích kiến trúc đánh dấu sự kiện ngày 5 tháng 6 năm 1911, người thanh niên Nguyễn Tất Thành (sau này được biết với tên gọi Hồ Chí Minh) đã xuống con tàu Amiral Latouche Tréville làm phụ bếp để có điều kiện sang châu Âu, mở đầu hành trình cách mạng của mình. Do đó, từ 1975, cụm di tích kiến trúc của thương cảng Nhà Rồng đã được Nhà nước Việt Nam xây dựng lại thành khu lưu niệm Hồ Chí Minh, và ngày 5 tháng 6 được chọn là Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước ở Việt Nam.


            Nơi đây khởi đầu là một thương cảng lớn của Sài Gòn. Vào năm 1911 chính tại nơi này Bác Hồ vĩ đại thời còn là thanh niên đã lên tàu của Pháp ra đi tìm đường cứu nước. Nhà Rồng được người Pháp xây dựng sau khi chiếm được đất cảng, mục đích để viên tổng quản lý và bán vé tàu. Đặc biệt trên đỉnh mái có trang trí một đôi rồng rất đẹp. Sau này nơi đây được xây dựng thành bảo tàng Hồ Chí Minh, bên trong có lưu trữ rất nhiều tư liệu, đồ vật liên quan đến Bác Hồ đáng kính, và có án gian thờ chủ tịch Hồ Chí Minh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP. HCM

            Giờ mở cửa:

            • 07:30 - 11:30
            • 13:30 - 17:00
            Bến Nhà Rồng
            Bến Nhà Rồng
            Bến Nhà Rồng
          • Top 11

            Phố đi bộ Nguyễn Huệ

            Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm hàng đầu ở Sài Gòn. Nhiều người ví rằng phố đi bộ Nguyễn Huệ giống như một góc thu nhỏ của những con phố châu Âu, nơi người ta cảm thấy thư thái và thoải mái. Có lẽ vì vậy mà nơi này có nhiều hoạt động đường phố đặc sắc. Ở đây rộn ràng tiếng cười nói xôn xao của biết bao người dân Sài Gòn và cả khách du lịch, họ tạo thành những ban nhạc cùng trống, guitar vô cùng vui vẻ, náo nhiệt. Ngoài ra, đây còn là điểm hẹn cho những nhóm bạn trẻ đến đây tụ họp trò chuyện, selfie, check in hay những cặp tình nhân hẹn hò.


            Ngoài ra khi đến phố đi bộ Nguyễn Huệ bạn còn có thể lập team oanh tạc nhiều quán ăn, quán trà sữa, nhà hàng sang trọng xung quanh khu vực này. Đối với ai đam mê mua sắm thì cũng sẽ được thỏa lòng với các cửa hàng mua sắm chất lượng. Khi đến phố đi bộ, bạn có thể đi đến chung cư 42 tầng đặc trưng của nơi đây để có thêm nhiều chốn dừng chân ưng ý. Với hệ thống âm thanh và ánh sáng được đầu tư công phu, phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi thích hợp tổ chức nhiều sự kiện lớn. Vào những ngày diễn ra các chương trình này, không khí tại phố đi bộ Nguyễn Huệ càng trở nên nhộn nhịp và náo nhiệt hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

            Phố đi bộ Nguyễn Huệ
            Phố đi bộ Nguyễn Huệ
            Phố đi bộ Nguyễn Huệ
          • Top 12

            Phố tây Bùi Viện

            Sài Gòn có nhiều địa điểm du lịch về đêm hấp dẫn. Trong số đó, nổi tiếng nhất phải kể đến khu phố đi bộ Bùi Viện. Ba con phố Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão và Đề Thám nằm ở trung tâm quận 1 là điểm đến của khách du lịch bụi khi ghé thăm thành phố sầm uất bậc nhất Việt Nam, phố Tây Sài Gòn lúc nào cũng nhộn nhịp khách từ khắp nơi đổ về. Với cái tên "Phố Tây" thì nó cũng mang nét đặc trưng của người phương Tây. Đó là việc bạn có thể chơi thoải mái vào ban đêm, đặc biệt là chơi đến khuya và nơi đây được ví như "con đường chẳng bao giờ ngủ ở Sài thành".


            Khi đến đây bạn sẽ được xem nhiều màn biểu diễn nghệ thuật từ các vỉa hè cho đến dưới lòng đường, không khí hết sức sôi động. Bên cạnh đó, phố Tây Bùi Viện còn được biết đến là địa điểm tập trung rất nhiều quán bar, pub để các bạn chill cuối tuần. Những ánh đèn rực rỡ và những tiếng nhạc sôi động được phát ra từ các quán cafe, quán bar và pub ở dọc hai bên phố khiến khách du lịch đến đấy cảm thấy vô cùng hào hứng và thích thú. Phố đi bộ Bùi Viện tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn từ sang trọng cho đến bình dân tạo nên ẩm thực đa dạng, phong phú với rất nhiều món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi có cơ hội đến đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Đ. Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

            Phố tây Bùi Viện
            Phố tây Bùi Viện
            Phố tây Bùi Viện
            Phố tây Bùi Viện
          • Top 13

            Landmark 81

            Một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng của Sài Gòn thu hút nhiều khách du lịch chính là Landmark 81. Landmark 81, tên chính thức Vincom Landmark 81, là một tòa nhà chọc trời trong tổ hợp dự án Vinhomes Central Park. Đây là trung tâm thương mại hội tụ đầy đủ các thương hiệu thời trang cao cấp và nhà hàng với các hương vị hấp dẫn và độc đáo nhất đến từ các châu lục trên toàn thế giới. Thế giới ẩm thực trong khuôn viên rộng 700m2 với 30 nhà hàng đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ chinh phục thực khách khó tính nhất.


            Không dừng lại ở đó, nếu bạn đến Landmark 81 vào buổi tối hoặc thời điểm hoàng hôn, bạn có thể lên Đài quan sát Landmark 81 Skyview để ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao. Xung quanh khu vực này có nhiều hệ thống khách sạn, homestay đa dạng mức giá để khách du lịch nghỉ ngơi. Từ trong ra ngoài, đâu đâu cũng là những góc sống ảo, bạn sẽ có những bức ảnh nghìn like sang chảnh khi check in tại tòa nhà cao 461m này đấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

            Landmark 81
            Landmark 81
            Landmark 81




          • Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy