Top 15 địa điểm du lịch đẹp nhất thế giới, hơn cả những gì bạn tưởng tượng được

Khánh Bình Đinh Xuân 538 0 Báo lỗi

Dưới đây là những địa danh với phong cảnh đẹp mê hồn đến mức nhiều du khách cho rằng nó đã qua photoshop hoặc không có thật trên Trái Đất, nhưng thực tế chúng ... xem thêm...

  1. Hà Lan vốn dĩ luôn được mệnh danh là quê hương của loài hoa tulip kiêu sa, tuyệt đẹp. Nơi đây là quê hương của những cánh đồng hoa tulip ngập tràn màu sắc, trải dài bất tận tạo như những bức tranh muôn sắc màu, với vẻ đẹp choáng ngợp ngoài sức tưởng tượng, khiến cho bất cứ ai cũng không thể thờ ơ với vẻ đẹp tuyệt vời của chúng. Cánh đồng hoa tulip Hà Lan thu hút rất nhiều du khách đến check in.


    Hoa tulip thường bắt đầu nở rộ từ cuối tháng 3 và khoe sắc cho đến khoảng đầu tháng 8 hàng năm. Vào thời gian này, những cánh đồng hoa tulip rực rỡ, tràn ngập đủ sắc màu tím, hồng, đỏ, vàng,... trải dài như những dòng suối hoa vô tận sẽ là cảnh đẹp mà không ai là không phải ngạc ngất ngây, ngạc nhiên đến sững sờ. Để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp ngoạn mục của những cánh đồng hoa này, bạn nên đi bộ hay đạp xe, để tận hưởng cả cảnh sắc tươi đẹp cùng hương thơm quyến rũ của loài hoa kiêu sa này.


    Một số địa điểm ngắm hoa tulip ở Hà Lan:

    • Vườn hoa Keukenhof
    • Thị trấn Lisse
    • Noordwijkerhout
    • Noordoostpolde
    Cánh đồng hoa tulip Hà Lan
    Cánh đồng hoa tulip Hà Lan
    Cánh đồng hoa tulip Hà Lan

  2. Là một trong những điểm "vàng" du lịch của đất nước Nhật Bản, công viên Hitachi Seaside có diện tích 3,5 ha với rất nhiều ngọn đồi. Với mỗi ngọn đồi lại có một loại hoa đặc trưng riêng, nở rộ vào các thời điểm khác nhau suốt 4 mùa thay phiên khoe sắc trong năm.


    Loài hoa đặc biệt nổi tiếng của công viên Hitachi Seaside là loài hoa năm cánh trong suốt tuyệt đẹp với cái tên nemophilas. Vào mùa xuân, một cánh đồng hoa nemophilas xanh bạt ngàn với hơn 4,5 triệu cây sẽ đua nhau nở rộ tạo nên cảnh đẹp "độc nhất vô nhị" mà bất cứ ai đã từng chứng kiến đều sẽ không thể quên. Bên cạnh đó, những đồi cây bụi Kochia cũng là một điểm nhấn cho vẻ đẹp ấn tượng của công viên Hitachi. Tất cả những điều này đã khiến cho công viên Hitachi Seaside trở thành một trong những điểm không thể bỏ qua đối với du khách muốn tìm hiểu vẻ đẹp của đất nước mặt trời mọc.


    • Địa chỉ: quận Ibaraki của Nhật Bản
    Thiên đường hoa ở công viên Hitachi Seaside
    Thiên đường hoa ở công viên Hitachi Seaside
    Thiên đường hoa ở công viên Hitachi Seaside
  3. Cánh đồng muối tự nhiên Salar de Uyuni ở Bolivia là cánh đồng muối tự nhiên lớn nhất thế giới hình thành do sự vận động của vỏ trái đất. Vào những tháng mùa đông, đồng muối Salar de Uyuni hoàn toàn khô ráo. Và điều thú vị thật sự là vào mùa hè những cánh đồng này sẽ tràn ngập nước, khiến cho khu vực này trở thành một tấm gương phản chiếu khổng lồ. Nơi này thậm chí được mệnh danh là "tấm gương khổng lồ của chúa"


    Ở độ cao 3.656 m so với mặt nước biển và diện tích lên tới 10.582 km2 với bề mặt phẳng gần như tuyệt đối, Salar de Uyuni là địa điểm vô cùng lý tưởng để NASA đo độ chính xác của một số vệ tinh quan sát Trái Đất. Vẻ đẹp tuyệt vời giữ chân du khách của Salar de Uyuni đến từ cảm giác lạ lẫm, thích thú khi chiêm ngưỡng những hình ảnh phản chiếu hoàn hảo tuyệt vời của cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ mà cánh đồng muối này mang lại.


    • Địa chỉ: thuộc cao nguyên Altiplano, phía tây nam Bolivia.
    Cánh đồng muối tự nhiên Salar de Uyuni ở Bolivia
    Cánh đồng muối tự nhiên Salar de Uyuni ở Bolivia
    Cánh đồng muối tự nhiên Salar de Uyuni ở Bolivia
  4. Đường hầm tình yêu nằm giữa vùng Klevan và làng Orzhiz của Ukraine, dài khoảng 3 - 4 km và được bao phủ dày đặc bởi cây cối mọc lên tự nhiên, là một trong những đường hầm xe lửa đẹp nhất thế giới, với hàng cây cối dày đặc, người đi trong con đường này sẽ có cảm giác như đang bước đi trong một đường hầm trên mặt đất. Đây có thể coi là một trong những hình ảnh tuyệt đẹp về sự kết hợp giữa một công trình nhân tạo với vẻ đẹp tự nhiên.


    Sở dĩ con đường này được đặt tên là đường hầm tình yêu là bởi vẻ đẹp nên thơ lãng mạn của nó khiến phần lớn khách du lịch đến đây là những cặp đôi đang yêu, đến đây để dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, hứa hẹn về một tình yêu vĩnh cửu giữa khung cảnh mang vẻ đẹp như trong chuyện cổ tích, đặc biệt là vào mùa hè.


    • Địa chỉ: nằm giữa vùng Klevan và làng Orzhiz của Ukraine, Nhật Bản
    Đường hầm tình yêu (Tunnel of love)
    Đường hầm tình yêu (Tunnel of love)
  5. Đường Goncalo de Carvalho, Brazil là một con đường độc nhất vô nhị được bao quanh bởi hơn 100 cây Tipuana cổ thụ dài hơn 3 dãy phố. Du khách đến đây chắc chắn sẽ không chỉ ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên của một con đường nhân tạo, mà còn sẽ rất thích thú khi được tận hưởng không khí trong lành của một con đường phủ đầy bóng mát. Đoạn đường yên tĩnh, phủ đầy bóng mát này từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân trong thành phố và thế giới. Thậm chí nó còn được nhiều người ca ngợi là “con đường đẹp nhất trên thế giới”.


    Những hàng cây tại Goncalo de Carvalho lớn lên không mấy dễ dàng nếu không có tình yêu cùng sự đấu tranh của cư dân nơi đây trong suốt nhiều thập kỷ. Vào năm 2006, chính phủ Brazil đã chính thức công nhận con đường này như là một phần di sản lịch sử văn hóa, sinh thái và môi trường của họ. Con đường Gonçalo de Carvalho không chỉ được vinh danh như vậy nhờ vào vẻ đẹp thiên nhiên của 500 m hầm cây Tipuana tráng lệ. Nó còn trở thành con đường đẹp nhất bởi những cái cây này được nuôi dưỡng trong suốt một thời gian dài với tình yêu cùng sự nâng niu của cư dân sống tại đây.


    • Địa chỉ: tại thành phố Porto Alegre, Brazil
    Đường Goncalo de Carvalho, Brazil
    Đường Goncalo de Carvalho, Brazil
    Đường Goncalo de Carvalho, Brazil
  6. Nhắc đến hoa anh đào thì có lẽ bất cứ ai cũng sẽ nghĩ đến đất nước Nhật Bản. Tuy nhiên, con đường hoa anh đào tuyệt đẹp ở Đức có thể sẽ khiến nhiều người suy nghĩ lại. Mỗi năm vào tiết xuân sang, con đường nhỏ của thành phố Bonn nước Đức lại nở rộ hoa anh đào biến nó thành một đường hầm hoa với những chùm hoa màu hồng phấn mang vẻ đẹp lãng mạn mê hoặc lòng người.


    Trong tiết trời xuân hơi se lạnh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo khi hoa anh đào nở rộ khiến cho nó giống như một lớp mây trắng hồng bồng bềnh bao phủ lấy con đường, tạo nên khung cảnh đầy lãng mạn, thơ mộng, đẹp đến ngất ngây. Đó là lý do mà Con đường hoa anh đào ở Đức trở thành một điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách.


    • Địa chỉ: nằm ở phía tây nước Đức, thuộc bang Nordrhein -Westfalen
    Con đường hoa anh đào ở Đức
    Con đường hoa anh đào ở Đức
    Con đường hoa anh đào ở Đức
  7. Rừng tre Sagano là điểm đến lý tưởng cho bất cứ du khách nào có lòng yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên. Nơi đây là nhà của những rặng tre thẳng tắp, trải dài dường như vô tận. Nơi đây có những con đường dài với hàng trăm cây tre cao vút, thẳng tắp, với những tia nắng vàng chiếu xuống khiến cho khu rừng mang vẻ đẹp lung linh, huyền ảo. Du khách tới đây sẽ được đắm mình vào không gian thiên nhiên trong lành và tươi mát.


    Âm thanh của khu rừng được Bộ Môi trường Nhật Bản đưa vào danh sách 100 âm thanh của Nhật Bản, và khuyến khích người dân cảm nhận những âm thanh tự nhiên đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc. Vì Rừng tre Sagano là nơi có lượng khách du lịch khá đông nên nếu muốn thuận lợi cho việc di chuyển, bạn nên sắp xếp thời gian đến đây vào sáng sớm hoặc tối muộn và nên tránh các ngày cuối tuần.


    • Địa chỉ: 〒605-0028 Kyoto, Higashiyama Ward, Bunkicho, Nhật Bản
    Rừng tre Sagano ở Nhật Bản
    Rừng tre Sagano ở Nhật Bản
    Rừng tre Sagano ở Nhật Bản
  8. Bãi biển Đỏ, Trung Quốc là một trong những vùng đất ngập mặn lớn nhất thế giới, nằm ở đồng bằng châu thổ sông Liaohe, cách 30 km về phía Tây Nam của thành phố Bàn Cẩm. Nơi đây mang vẻ đẹp rực rỡ trong mùa thu với một loại cỏ dại đỏ bao phủ. Loài cỏ dại ở nơi đây mọc và phát triển nhanh trong tháng 4 - 5 và vẫn có màu xanh bình thường như các loài cây khác suốt mùa hè.


    Tuy nhiên, đến mùa thu, loài cỏ này sẽ chuyển sang màu đỏ rực rỡ, khiến cả vùng biển chuyển mình, trở thành một bãi biển đỏ lộng lẫy. Chính vì thế, để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển này, bạn nên đến tham quan vào tháng 9, khi những cánh đồng cỏ đã chuyển hết sang sắc đỏ. Không chỉ có khung cảnh đẹp động lòng người, bãi biển Đỏ, Trung Quốc còn là nơi sẽ giúp bạn có được những bức ành nghìn like hiếm có.


    • Địa chỉ: nằm ở đồng bằng châu thổ sông Liaohe, cách 30 km về phía Tây Nam của thành phố Bàn Cẩm, Trung Quốc
    Bãi biển Đỏ, Trung Quốc
    Bãi biển Đỏ, Trung Quốc
    Bãi biển Đỏ, Trung Quốc
  9. Nằm trong khuôn viên công viên Showa Kinen thuộc Tachikawa con đường cây bạch quả với vẻ đẹp thơ mộng và tĩnh lặng quyến rũ mà yên bình. Đây là một con đường tình yêu nổi tiếng mà bất cứ một cặp đôi lãng mạn nào cũng muốn một lần được cùng nắm tay nhau bước đi bên trong nó.


    Con đường này đẹp nhất vào mùa thu khi hơn 100 cây bạch cùng nhau chuyển sắc lá sang màu vàng tươi mát và khiến cho con đường này tràn ngập sắc lá vàng thu, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, lãng mạn như một bức tranh. Bất cứ du khách nào đến đây cũng sẽ có cảm giác như mình đang bước đi trong một khu vườn cổ tích với vẻ đẹp khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Đường cây bạch quả, Nhật Bản thu hút đông đảo khách du lịch đến check in và cũng là một niềm tự hào của đất nước mặt trời mọc.


    • Địa chỉ: Nằm trong khuôn viên công viên Showa Kinen thuộc Tachikawa, Nhật Bản
    Đường cây bạch quả, Nhật Bản
    Đường cây bạch quả, Nhật Bản
  10. Alaska là quê hương của những dòng sông băng trải dài vô tận, với vẻ đẹp kỳ ảo, quyến rũ và những hang động băng mang vẻ đẹp lung linh, huyền ảo. Và sẽ là một thiếu sót khi nhắc tới hang động băng ở Alaska mà không nói tới hang động Mendenhall. Với vẻ đẹp huyền bí, kỳ vĩ mà tạo hóa ban cho, hang động băng Mendenhall là một địa điểm mà vô số du khách muốn một lần được đặt chân đến và tận mắt ngắm nhìn.


    Hang động băng Mendenhall không chỉ đơn giản là một kỳ quan mang vẻ đẹp thuần túy tự nhiên mà còn là một địa điểm lý tưởng đối với các nhà khoa học để hiểu tổng quát hơn về điều kiện khí hậu trong quá khứ, hiện tại và tương lai của những vùng đất cực bắc nước Mỹ.


    • Địa chỉ: một phần của sông băng Mendenhall Glacier, thuộc vùng Alaska, Mỹ
    Hang động băng Mendenhall
    Hang động băng Mendenhall
    Hang động băng Mendenhall
    Hang động băng Mendenhall
  11. Thác Iguazu cũng là một địa điểm du lịch đẹp trên thế giới được nhiều khách du lịch ưu ái. Iguazu là một thác nước hùng vĩ tuyệt đẹp nằm trên con sông Iguazu huyền thoại, gồm 275 thác nước khác nhau là đường ranh giới tự nhiên giữa bang Parana của Brazil và tỉnh Misiones của Argentina. Được xem là một trong những kỳ quan thiên nhiên vĩ đại của thế giới, thác nước Iguzu tựa như một viên ngọc quý nằm lọt thỏm giữa cánh rừng nhiệt đới xanh tốt quanh năm. Vào mỗi mùa trong năm, dòng nước ở đây lại có sự thay đổi về lưu lượng nhưng đều tạo nên cảnh quan hùng vỹ và tráng lệ.


    Du lịch thác nước Iguazu, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. Bạn có thể đi bộ trên cây cầu nằm giữa dòng thác, đi trực thăng hoặc chèo thuyền để khám phá được vẻ đẹp hùng vỹ của Iguazu. Không những mang vẻ đẹp kiêu hãnh giữa rừng xanh mà thác Iguazu còn là nguồn sống bất tận nuôi dưỡng cả một hệ sinh thái trù phú bao quanh nó. Thời gian lý tưởng để đến thăm Iguazu là vào mùa xuân và mùa thu. Mùa hè thường rất nóng ẩm, còn vào mùa đông lượng nước giảm rõ rệt sẽ không thấy được sự hùng vĩ của dòng thác.


    • Địa chỉ: nước nằm trên sông Iguazu, biên giới của bang Paraná của Brazil và tỉnh Misiones của Argentina
    Thác Iguazu - Brazil
    Thác Iguazu - Brazil
  12. Du khách đến với Hy Lạp không thể không ghé thăm đảo Zakynthos - hòn đảo đã từng xuất hiện trong bộ phim Hàn Quốc đình đám "Hậu duệ mặt trời". Đảo Zakynthos là một cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến du lịch Hy Lạp. Nơi đây được người dân truyền tai nhau là một trong những địa điểm không thể không bỏ lỡ khi đến với đất nước này. Zakynthos là đảo lớn thứ ba của quần đảo Ionia, Zakynthos có hình dạng của một đầu mũi tên, với đỉnh chỉ về phía tây bắc. Zakynthos được mệnh danh là thiên đường của nắng vàng và biển xanh.


    Đến đây, bạn sẽ đắm chìm vào khung cảnh hoang sơ với những vách đá vôi tuyệt đẹp, những bãi biển cát trắng hòa vào làn nước trong xanh, vẻ đẹp có thể thu phục mọi tâm hồn. Đảo Zakynthos còn sở hữu nhiều hang động tuyệt đẹp tạo thành những mái vòm tự nhiên hướng ra biển, hòa cùng màu sắc của nước biển xanh ngắt tạo thành một mỹ quan thiên nhiên diệu vời không gì có thể tả hết. Chính vì lí do đó, Đảo Zakynthos trở nên cực kì nổi tiếng trong làng du lịch Hy Lạp, đón tiếp nhiều lượt khách đến ở mọi lứa tuổi.


    • Địa chỉ: nằm ở phía đông của biển Ionia, cách khoảng 20 km về phía tây đại lục Hy Lạp (Peloponnese)
      Đảo Zakynthos - Hy Lạp
      Đảo Zakynthos - Hy Lạp
      Đảo Zakynthos - Hy Lạp
    • Một trong những địa điểm du lịch có vẻ đẹp ngoài sức tưởng tượng trên thế giới chính là Hang động cẩm thạch Marble. Với phong cảnh tuyệt đẹp, khách du lịch một khi đã đến đây đều sẽ ra về cùng bộ ảnh sống ảo nghìn like. Hang động cẩm thạch Marble mang vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Dù bất cứ thời điểm nào trong ngày, nơi đây cũng khiến du khách phải trầm trồ. Có thể nói, chính vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của những vách đá cẩm thạch cùng dòng nước trong xanh tuyệt đẹp đã mang lại cho hang động này nét cuốn hút đặc biệt đối với khách du lịch thập phương.

      Hang động cẩm thạch Marble
      mang lại cho bạn một khoảng thời gian tuyệt đẹp và những kỉ niệm khó quên. Đối với nhu cầu chụp ảnh sống ảo của khách du lịch, nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Toàn bộ tường đá của hệ thống hang ngập nước này đều có màu xanh da trời toát lên vẻ đẹp cực tráng lệ. Đặc biệt, khi ánh sáng mặt trời chiếu xuống tạo ra hiệu ứng phản chiếu ánh sáng dưới nước cho ta cảm giác đây như mặt hồ nước ngọt trong xanh và vĩ đại nhất Nam Mỹ vậy. Khách du lịch sẽ được đưa tới nơi bằng thuyền. Họ sẽ được chiêm ngưỡng sắc thái óng ánh của màu xanh và màu ngọc lam.

        • Địa chỉ: tại Patagonia, Chile
        Hang động cẩm thạch Marble
        Hang động cẩm thạch Marble
        Hang động cẩm thạch Marble
        Hang động cẩm thạch Marble
      • Sông Hinatuan EnchantedEl Nido là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch trong thời gian dài. Nơi đây còn được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch đẹp ngoài sức tưởng tượng. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường mặt đất bởi màu nước xanh khác biệt nổi tiếng thế giới và xoay quanh nhiều câu chuyện truyền thuyết thú vị. Với màu xanh biếc của bầu trời, màu vàng rực của mặt trời khi hoàng hôn buông xuống... tất cả hòa quyện cùng nhau để tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật, thiên nhiên và con người đẹp đến diệu kỳ như thế.


        Xung quanh khu vực Sông Hinatuan Enchanted cũng được xây dựng nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế vô cùng độc đáo để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng phát triển.Sông Hinatuan Enchanted phục vụ tốt nhu cầu nghỉ dưỡng cho những người dân địa phương và du khách. Các món ăn ở đây cũng vô cùng tươi ngon và được chế biến đậm chất ẩm thực Philippines, giúp bạn vừa được ăn ngon vừa trải nghiệm văn hóa. Với khung cảnh thiên nhiên được tạo hóa ban tặng, Sông Hinatuan Enchanted sẽ là điểm sống ảo ngoài mong đợi dành cho khách du lịch.


        • Địa chỉ: thuộc Mindanao ở Philippines
          Sông Hinatuan Enchanted
          Sông Hinatuan Enchanted
          Sông Hinatuan Enchanted
        • Hang Sơn Đoòng nằm trong vùng lõi của Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình – là một hang động mới được Hiệp hội nghiên cứu hang động Hoàng gia Anh khám phá. Hoạt động du lịch hang Sơn Đoòng luôn chứng tỏ sức hấp dẫn đối với cộng đồng du lịch trong nước và quốc tế bằng vẻ đẹp hùng vĩ. Đây là nơi trú ngụ lý tưởng của nhiều loài thực vật, sinh vật tự nhiên. Đâu đó bạn sẽ nghe tiếng chim hót líu lo dưới rừng cây, tiếng nước chảy bên khe núi thật ấn tượng và hùng vĩ, một vùng mênh mông.


          Từ trên hang động của Vườn quốc gia Phong nha – Kẻ Bàng, bạn có thể nhìn thấy những ngọn đồi. Những vết tích của chiến tranh còn in lại theo thời gian, những hố bom trong chiến tranh ngày ấy đã trở thành ao cá. Những cánh đồng xanh ngát, những mảnh đất phì nhiêu, núi sông, ruộng bờ làm cho phong cảnh trở nên đẹp và hấp dẫn. Kèm theo đó có thể gợi lên một khung cảnh miền quê yên ả và thanh bình. Hang Sơn Đoòng sẽ khiến du khách trầm trồ bởi vẻ đẹp do thiên nhiên ban tặng ngỡ như trong mơ.


          • Địa chỉ: Xuân Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
          Hang Sơn Đoòng
          Hang Sơn Đoòng



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy