Top 12 Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Singapore

Tú Anh 154 0 Báo lỗi

Đảo quốc sư tử là quốc gia nhỏ nhất trong Đông Nam Á, đất nước Singapore nhỏ bé nhưng đa dạng về văn hóa, sầm uất bạt ngàn hàng hóa, dịch vụ vui chơi giải trí ... xem thêm...

  1. Vườn thú đêm Night Safari là vườn thú đêm đầu tiên trên thế giới, nơi đã 9 lần giành giải thưởng Best Visitor Attraction Experience. Vườn thú đêm là một trong những địa điểm thu hút du khách nổi tiếng ở Singapore, Night Safari là một điểm du lịch rừng vừa bảo vệ môi trường vừa kết hợp với thương mại một cách hiệu quả.

    Được khánh thành vào năm 1993, Night Safari rộng 40ha, với đàn thú 1.200 con, thuộc 110 loài, được nuôi sống trong điều kiện tự nhiên hoang dã. Đặc biệt khi tham quan Night Safari vào buổi tối, du khách còn được xem chương trình của các sinh vật bóng đêm trình diễn thật độc đáo. Night Safari mở cửa đón khách tham quan vào đúng 19h30 hàng ngày. Nếu đến Night Safari hơi sớm, du khách có thể ghé vào các cửa hàng nước giải khát gần đó như: Scoop Ben và Jerry (cửa hàng kem), Bongo Burger, nhà hàng Ulu Ulu. Mặc dù Night Safari 19h30 mới bắt đầu mở cửa đón khách, nhưng các nhà hàng đã sẵn sàng phục vụ từ 18h00, nên du khách có thể thoải mái thưởng thức bữa tối trong khi chờ đợi. Thả mình dạo trên những con đường mòn là một cách khá thú vị để khám phá Night Safari, bởi lẽ có nhiều động vật du khách không thể nhìn thấy chúng nếu chỉ yên vị trên chiếc xe điện.


    Đi bộ giữa Night Safari, cảm giác lạ lẫm mà hưng phấn tựa như lạc giữa một khu rừng rậm vào ban đêm vậy, du khách sẽ được thấy những chú dơi đậu vắt vẻo trên lồng sắt dọc theo đường mòn, hay lâu lâu lại thót tim vì bắt gặp một ánh sáng lóe lên từ mắt của loài nào đó chẳng biết tên… Và để không bỏ sót những điểm đến hấp dẫn, hãy nhớ mang theo bản đồ Sở thú đêm nhé, chắc chắn du khách sẽ cần dùng đến nó đấy. Thú vị hơn cả là Night Safari còn phục vụ khách tham quan các màn trình diễn độc đáo của những con thú đã được huấn luyện, đặc biệt hấp dẫn và thú vị. Trong vòng 20 phút, du khách sẽ được thưởng thức những giai điệu đến từ thiên nhiên, đó là tiếng gió, tiếng lá cây xào xạc cùng những âm thanh của loài thú săn mồi về đêm, dàn đồng ca của núi rừng ấy sẽ khiến cho du khách ngạc nhiên đến tột cùng.

    Vườn thú đêm Night Safari
    Vườn thú đêm Night Safari
    Vườn thú Night Safari
    Vườn thú Night Safari

  2. Top 2

    Sentosa

    Sentosa là một khu nghỉ mát đảo ở Singapore, hàng năm đón hơn 5 triệu lượt du khách. Sentosa thu hút khách du lịch bởi bãi biển dài hơn 2km, pháo đài Siloso, hai sân golf và hai khách sạn 5 sao. Đảo có diện tích 5km vuông, phần lớn đảo được bao phủ bởi rừng trồng, là nơi sinh sống của nhiều loại động vật như tắc kè, khỉ công, vẹt...


    Ngoài ra còn có 4 khu nghỉ dưỡng Imbiah Lookout, Siloso Point, Beaches và Resorts World Sentosa. Bạn có thể di chuyển giữa các khu này bằng xe bus hoặc Sentosa Express. Đảo Sentosa là đúng một khu nghỉ mát tuyệt vời cho bạn và gia đình. Hòn đảo của những niềm vui. Đây là hòn đảo thơ mộng với những bãi biển cát trắng, điểm tham quan tầm cỡ thế giới. Những môn thể thao biển, sân golf và khu nghỉ dưỡng, hàng năm Sentosa đón 5 triệu du khách. Các địa điểm du lịch singapore trên đảo này gồm: Bãi biển dài 2km, pháo đài Siloso, hai sân golf , 2 khách sạn 5* và với hơn 3.000 loài bướm và mẫu côn trùng. Đây là một trong những bộ sưu tập lớn nhất thế giới.

    Đây là địa điểm du lịch Singapore rất được trẻ em yêu thích. Thủy cung mang đến cho du khách một thế giới đại dương bao la tuyệt đẹp. Nơi trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển. Khu đua xe trượt, dành cho những người ưa thích vận động. Là đường trượt xuất hiện sớm nhất ở Đông Nam Á. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác phấn khích khi lao nhanh vun vút trên đường trượt. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo Sentosa từ trên cáp treo Skyride. Phải nói rằng nếu đến Singapore mà bỏ qua đảo Sentosa thì không thể gọi là đã du lịch đất nước này.

    Đảo Sentosa
    Đảo Sentosa
    Sentosa
    Sentosa
  3. Garden by the bay là một khu vườn nhân tạo trên cây, là công trình kiến trúc độc nhất vô nhị của Singapore nằm ngay trong khu vực tổng thể những tòa nhà nổi tiếng nhất Singapore. Toàn bộ Garden by the bay gồm 3 khu vườn ở ven sông là Bay South, Bay East, Bay Central và 2 nhà kính độc đáo The Flower Dome và Cloud Forest.


    Tới Garden by the bay bạn sẽ choáng ngợp bởi những cây nhân tạo khổng lồ nhiều màu sắc sặc rỡ vào ban đêm và những loài hoa quý hiếm được đưa về từ nhiều nơi trên thế giới. Nằm ngay trung tâm khu đô thị mới của Singapore bên bờ vịnh Marina. Ngay sát hồ chứa nước ngọt Marina, và kề cận khu tổ hợp casino khách sạn Marina Bay Sand. Khu vườn thực vật nhân tạo Garden by the Bay này mở cửa từ 05h sáng đến 02h đêm hàng ngày.


    Điểm nổi bật của khu vườn là sự kết hợp hài hòa giữa đô thị với thiên nhiên nhằm đảm bảo vẻ đẹp của cảnh quan đô thị và nhằm tăng chất lượng cuộc sống con người. Khu công viên này còn được chú ý làm thành một biểu tượng cho tính đa dạng về sắc tộc, tôn giáo và văn hóa Singapore. Garden by the Bay thu hút hơn 30.000 lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Nổi tiếng bởi các “siêu cây” khổng lồ (Supertree) rực rỡ cao từ 25m đến 50m, quây quanh nhau thành một khu rừng lấp lánh với những luồng ánh sáng nghệ thuật hàng đêm huyền bí, kì ảo.

    Garden by the bay
    Garden by the bay
    Garden by the bay
    Garden by the bay
  4. Vườn chim Jurong là một vườn chim lớn nhất Châu Á trải rộng trên 20ha chuyên bảo tồn hơn 600 loài chim, trong đó có khoảng 9000 cá thể. Thế giới loài chim rất đa dạng, phong phú. Đến với Jurong bạn sẽ được thỏa mái ngắm nhìn những loài chim khác biệt trên thế giới, được thưởng thức các show diễn của các loài chim đặc sắc như High Flyers Show, Lunch with Parrots,…thoải mái tham quan các cảnh sắc thiên nhiên trên xe điện.


    Vườn chim Jurong là thiên đường của các loài chim và cũng là điểm tham quan hấp dẫn khi bạn đến Singapore. Vườn chim Jurong hay còn gọi Jurong Bird Park được xây dựng tại phía Tây trên đồi Jurong. Ý tưởng về công viên này được hình thành bởi tiến sĩ Goh Keng Swee (sau này là Bộ trưởng Tài chính) vào năm 1968. Trong thời gian tham dự cuộc họp Ngân hàng Thế giới tại Rio de Janeiro, tiến sĩ Goh đã đến thăm một khu vườn động vật và ông đã bị ấn tượng mạnh bởi cảnh quan nơi này. Tháng 12 năm 1968, vườn chim Jurong được xây dựng.

    Vườn chim Jurong được xem là công viên chim lớn nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương, là nơi chuyên phục vụ việc tham quan, nghiên cứu về các loài chim; cũng như là nơi trình diễn các tiết mục vô cùng sống động, hài hước và thông minh của các giống loại được nuôi thả tại đây. Trong khu vườn khổng lồ này, những hồ nước trong vắt, thác nước, những thảm cỏ xanh tươi, những vườn hoa nhiều màu sắc luôn tạo vẻ tươi mới đầy sức sống, tạo một không gian xanh khá hoàn hảo.


    Trong không gian này, thế giới loài chim rất đa dạng với nhiều chủng loại phong phú: Hoàng hạc, trĩ, gà lôi, cò, bồ nông, vẹt, sáo, két, thiên nga,..mang đến cho du khách những hành trình khám phá thật lý thú. Chúng sống trên cây, dưới mặt đất, trong chuồng, trên những mỏm đá giữa hồ, hay bơi lội thành từng đàn, nhơn nhơ, nhàn tản và vô lo. Có những loài chim chỉ mang một màu sắc đặc trưng riêng biệt như hồng hạc màu hồng, hoàng hạc màu vàng, thiên nga trắng muốt, két xanh, quạ đen tuyền. Nhiều loài khác là sự pha trộn nhiều màu sắc hài hòa và sinh động như công, trĩ, vẹt, hoàng anh..

    Vườn chim Jurong
    Vườn chim Jurong
    Vườn chim Jurong
    Vườn chim Jurong
  5. Tiger Sky Tower là một tháp cao nhất Singapore, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo quốc sư tử thì Tiger Sky Tower chính là nơi lí tưởng của bạn. Tiger Sky Tower với độ cao 131m, tương đương với độ cao của tòa nhà 50 tầng sẽ giúp bạn quan sát được toàn bộ vẻ đẹp của Singapore ngày cũng như đêm, không những thế lúc trời ít mây bạn còn phóng tầm mắt xa phía biên giới để ngắm cả đất nước Malaysia và Indonexia.


    Ở độ cao 131m, bạn có thể thả mình thư thái giữa những áng mây và cơn gió, thoải mái thưởng thức vẻ đẹp của những tòa nhà chọc trời, những khu nghỉ dưỡng, và nhiều địa danh khác của đảo quốc Singapore, đó chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc bạn không thể quên khi đã đặt chân đến Tiger Sky Tower. Tiger Sky Tower được hoàn thành xây dựng vào năm 2004 bởi nhóm kiến trúc sư C.Melchers GmbH & Co. Cho đến nay, Tiger Sky Tower trở thành điểm đến Singapore cực kỳ hấp dẫn khách du lịch. Thoạt nhìn du khách sẽ thấy ngọn tháp này giống một trò chơi cảm giác mạnh như Crazy Wave với một dãy ghế ngang, sau đó từ từ đưa du khách lên cao thật cao rồi hạ xuống rồi lại nâng lên giữa không trung đến ú tim.


    Nhưng Tiger Sky Tower lại đơn giản hơn với thiết kế một tháp cao chọc trời với một buồng ngắm được thiết kế hình bát giác trông nó tựa như cái nắp chai vậy, bao quanh trong đó với các ghế ngồi xếp vòng bên trong che chắn bởi những tấm kính trong suốt. Cơ chế hoạt động của nó cũng đơn giản y như vậy, với trục kéo ở giữa cột tháp sẽ đưa buồng từ dưới lên tới độ cao cao nhất của đỉnh tháp, từ đây du khách sẽ có cảm giác được bay lên cao và lơ lửng giữa không trung để nhìn rộng mở toàn Singapore.

    Tiger Sky Tower
    Tiger Sky Tower
    Tiger Sky Tower
    Tiger Sky Tower
  6. Sands Skypark là công trình xây dựng ấn tượng và đầy cảm hứng, Sands Skypark trông giống như một ván lướt thiên thể trên chân mây. Công viên Sands Skypark nằm trên đỉnh 3 tòa tháp của khách sạn Marina Bay Sands ở độ cao 200m với chiều dài hơn tháp Eiffel khi đặt nằm ngang.


    Sands Skypark có sân mái chìa ra lớn nhất thế giới với điểm vọng cảnh chung, khu vườn tươi tốt, các nhà hàng cùng hồ bơi sát mé dài 150m. Đến với Sands Skypark, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi rất cao trên bầu trời ngắm phong cảnh hùng vĩ hay ngâm mình bơi trong mây. Hòa trong thiết kế tổng thể phức hợp giải trí và nghỉ mát trên vịnh Marina, công viên trên không cao nhất thế giới hiện nay này có diện tích đáng nể, khi mà ước tính có thể để được đến 4 chiếc máy bay phản lực A380 hạ cánh ở đây, nó còn sở hữu bộ sưu tập hàng trăm loài thực vật của xứ nhiệt đới phong phú và đa dạng.


    Công viên này thật ra là một đài quan sát 360 độ, có nền được lát bằng gỗ với sức chứa 3900 người. Mua vé khoảng 23$, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn thành phố Singapore với các tòa nhà chọc trời, nhìn ra xa phía cảng còn thấy tàu thuyền đang neo đậu... Thời điểm tốt nhất để tham quan công viên trên cao này là vào đầu buổi chiều tối. Vì đây là khoảng thời gian du khách có thể chiêm ngưỡng khoảnh khắc giao nhau giữa ngày và đêm. Nếu may mắn đến đúng lúc, du khách có thể thấy được cảnh hoàng hôn vàng rực khi mặt trời từ từ buông mình xuống biển. Đứng trên mũi thuyền này, du khách có thể ngắm nhìn Gardens by the Bay, một công viên độc đáo với những “siêu cây” bằng kim loại khổng lồ.


    Và cũng từ đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Singapore vô cùng thú vị. Sands Sky Park với không gian xanh trong lành cao nhất thế giới, là kiệt tác kiến trúc có một không hai sẽ là một địa điểm tuyệt vời để du khách có những trải nghiệm mà khó tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Vậy nên, nếu có dịp du lịch Singapore, du khách đừng nên bỏ qua điểm đến tuyệt vời này nhé!

    Công viên Sands Skypark
    Công viên Sands Skypark
    Công viên Sands Skypark
    Công viên Sands Skypark
  7. Maxwell Road Hawker tọa lạc ngay tại khu trung tâm Chinatown, Maxwell Road Hawker Centre có hơn 100 quầy hàng tạo nên bộ sưu tập đa dạng món ăn địa phương tại Singapore. Không những thế nơi đây còn hòa trộn đa sắc tộc từ các nền ẩm thực Trung Quốc, Malay, Ấn Độvà món ăn Hồi giáo.


    Du khách sẽ choáng ngợp và lúng túng khi đứng trước những quầy hàng với thực đơn đa dạng và hấp dẫn. Để cảm nhận nền ẩm thực của Singapore bạn nên đến Maxwell Road Hawker để tự mình thưởng thức. Nơi đây là sự hòa trộn đa sắc tộc từ các nền ẩm thực Trung Hoa, Malaysia, Ấn Độ và tất nhiên không thể thiếu món ăn Hồi giáo.


    Một bữa ăn no nê ở đây chỉ dao động khoảng từ 5 – 10 SGD. Bạn sẽ rất dễ bị choáng ngợp bởi hơn 100 gian hàng tấp nập cũng như tiếng chảo lách cách, mùi thơm nức mũi nơi đây. Vì vậy, tìm một hướng dẫn viên địa phương để thưởng thức món ăn ngon nhất từ những người bán có tiếng là một điều khôn ngoan. Theo kinh nghiệm, bạn có thể thử món cơm gà Tian Tian, món cháo thịt heo ăn cùng trứng bắc thảo hay hủ tiếu xào char kwey teow ăn kèm sò điệp hoặc tôm...

    Trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker
    Trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker
    Trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker
    Trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker
  8. Địa điểm du lịch Singapore được rất nhiều gia đình lựa chọn. Là di sản Unesco đầu tiên của Singapore. Là vườn bách thảo duy nhất trên thế giới mở cửa từ 05h sáng đến 12h đêm mỗi ngày và không thu phí vào cửa. Botanic Garden đem đến cho bạn thời gian nghỉ ngơi tránh xa sự hối hả nhộn nhịp của thành phố.


    Một trong những địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích khi ghé đến khám phá vườn bách thảo Botanic Garden đó chính là vườn lan quốc gia Narional Orchid Garden. Trong khu vườn này có trồng hơn 700 loại lan tự nhiên khác nhau và hơn 3000 loại được lai tạo và rất nhiều những bộ sưu tập các loài hoa trên thế giới.


    Trong Botanical Gardens bạn sẽ chỉ mất phí khi vào National Orchird Garden vườn lan quốc gia (người lớn 5 Sgd, trẻ em free). Tuy nhiên, bạn không nên đi thăm vườn lan vào thời điểm này. Hiện nay, 2/3 khu vực vườn lan đang đóng cửa đến năm 2019 để mở rộng và tôn tạo lại. Vườn thực vật Singapore nằm ngay trung tâm thành phố với diện tích hơn 54 ha. Đây là nơi lai tạo giống, thu thập, nuôi trồng những loài thực vật, những loài hoa cỏ nhiệt đới quý hiếm như hoa hồ di, cao su ba lá,...và đặc biệt là phong lan với hơn 12 nghìn loài lan quý hiếm. Nếu bạn muốn hưởng thụ một không gian xanh mướt thì Batanic Garden chính là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Singapore.

    Botanical Gardens
    Botanical Gardens
    Botanic Garden
    Botanic Garden
  9. Một trong các địa điểm ngắm toàn cảnh Singapore tuyệt vời nhất. Vòng đu quay lớn nhất thế giới tương đương độ cao của tòa nhà 42 tầng. Ở độ cao 165m, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh vật tuyệt đẹp của bầu trời Singapore: Vịnh Marina kỳ vĩ, những tòa nhà chọc trời, màu xanh của rừng nhiệt đới và những ánh đèn không ngừng nhấp nháy trên bầu trời huyền ảo.


    Singpore Flyer có 28 cabin chở khách, chứa được 28 người/cabin. Chuyến bay đầu tiên trong ngày bắt đầu lúc 8h30 và chuyến bay cuối cùng là lúc 10h15. Singapore Flyer mất 30 phút để quay hết 1 vòng. Bạn có thể đi lại hoặc ngồi thoải mái trong cabin. Chiêm ngưỡng Singapore vào ban đêm ở nhiều góc độ khác nhau sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với du khách. Giá vé để đi Singapore Flyer là 33S$ với người lớn và 21S$ với trẻ em.


    Là một trong những vòng xoay lớn nhất thế giới với chiều cao 178 mét và là nơi lý tưởng để bạn quan sát được toàn bộ cảnh đẹp Singapore từ trên cao. Vòng xoay Singapore Flyer có 28 cabin, mỗi cabin chứa được khoảng 25 người với tốc độ tương đối chậm giúp du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ bầu trời Singapore hay những tòa nhà chọc trời nằm bao quanh vịnh Marina kì vĩ, của những ánh đèn rực rỡ sinh động.

    Singapore Flyer
    Singapore Flyer
    Singapore Flyer
    Singapore Flyer
  10. Đây cũng chính là cầu nối giữa Singapore Flyer và Marina Bay Sands. Nơi đây là một địa điểm cầu bộ hành đầu tiên trên thế giới có một cấu trúc xoắn ốc dựa trên hình ảnh DNA. Helix Brigde là cây cầu dành riêng cho người đi bộ tại Singapore và được khánh thành vào ngày 24/4/2010. Đây là một trong những địa điểm du lịch Singapore hàng đầu với lối thiết kế độc đáo mang ý nghĩa là con đường mang đến sự phú quý, hạnh phúc và sự trù phú cho nơi đây.


    Nếu bạn đi đến đây vào buổi tối, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi ánh sáng rực rỡ của cây cầu. Sắc tím sáng rực lên bao trùm cả một cây cầu, tương phản một cách hoàn hảo với những ánh sáng xung quanh. Khi đi dạo trên cầu, những ban công hình bầu dục đặc sắc sẽ là những góc ảnh độc đáo để bạn thỏa sức check - in mà không ảnh hưởng đến những người khác. Cây cầu Helix Brigde này được coi là một trong những tuyệt tác kiến trúc độc đáo với độ chính xác rất cao nằm ngay cạnh cầu Benjamin Sheares.


    Với hình dạng xoắn ốc, chiều dài là 280m, đây là cây cầu có kết cấu xoắn kép đầu tiên trên Thế giới và chính điều này tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với khách du lịch Singapore. Cây cầu là cầu nối ba khu vườn tại cảng Nam Marina, Đông Marina, và trung tâm Marina tạo thành một vòng cảnh công cộng liên hoàn. Từ trên cầu Helix Brigde, khách du lịch Singapore có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đến tận chân trời, theo dõi những sự kiện diễn ra tại vịnh Marina. Bạn cũng có thể nghỉ chân hoặc tránh nắng tại những vòm thủy tinh và kính của cây cầu. Đặc biệt, dọc những bức tường kính của cầu còn là những tác phẩm graffiti độc đáo của những họa sỹ không chuyên nhưng lại mang một nét đẹp rất riêng.

    Helix Brigde
    Helix Brigde
    Cầu Helix
    Cầu Helix
  11. Khu phố Hoa ở Singapore là một trong những khu vực sôi động và nhộn nhịp nhất ở Singapore. Nơi đây là sự kết hợp giữa các yếu tố văn hóa mang đậm nét truyền thống Trung Hoa. Bạn sẽ hoàn toàn nhìn thấy một màu đỏ rực ngay khoảnh khắc bạn đến đây, rồi sau đó sẽ bị cuốn hút bởi những dãy đèn lồng và cách trang trí bắt mắt. Đến đây, du khách có thể tìm hiểu về văn hóa và cuộc sống của cộng đồng người Hoa, thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại khu ẩm thực nằm trên đường Smith hoặc trung tâm ẩm thực đường Maxwell.


    Khu Chinatown tập trung rất nhiều người Singapore gốc Trung Hoa. Theo tour Singapore giá rẻ tới đây bạn sẽ như lạc vào một nơi cổ xưa khi có vô số mặt hàng từ cũ tới mới được bày bán dọc trên phố. Những con đường như đường Smith, Terengganu, Temple và Pagoda trông rất hẹp, nhưng ở đây du khách có thể mua hàng với giá rất rẻ. Trong Chinatown cũng có cả các trung tâm thương mại lớn bán đủ các mặt hàng hiện đại. Ngoài ra, đồ ăn ở đây cũng rất ngon. Tại sao không thử nếm qua để có một chuyến đi chơi vừa mãn nhãn lại no bụng nhỉ?


    Đặc biệt, bạn hãy nhớ ghé qua đền Buddha Tooth Relic Temple – một công trình đặc sắc nằm trong khu phố Hoa nhé. Nếu chỉ nhìn vào cấu trúc bên ngoài, khó có thể tin rằng ngôi chùa này đã được xây từ năm 2007, cực kì mới và rất hợp thời. Khu phố luôn đông đúc, náo nhiệt và là địa điểm du lịch Singapore miễn phí vé vào. Nếu dành thời gian ở đây, bạn sẽ có hàng trăm bức ảnh sống ảo chất lừ với đường phố và các ngôi nhà đầy màu sắc được thiết kế giống nhau.

    Khu Chinatown
    Khu Chinatown
    China Town
    China Town
  12. Bến Clarke là một bến sông có lịch sử hơn 150 năm ở Singapore. Từ lâu, Clarke Quay đã trở thành một điểm vui chơi không thể khước từ khi du lịch Singapore. Tới đây, bạn rất dễ bị lóa mắt bởi những tòa nhà cao tầng, các cửa hàng bán đồ cổ, hàng tá nhà hàng, quán cà phê... Dù ban ngày, hay tối muộn Clarke Quay vẫn sôi nổi như tuổi trẻ. Đây chắc hẳn sẽ là địa điểm yêu thích cho những anh chàng, cô nàng nhiệt huyết để cảm nhận được sự năng động, nhộn nhịp của thành phố.

    Clarke Quay cũng là tên của một con đường dọc theo cầu cảng, một phần đã được chuyển đổi thành một trung tâm cho người đi bộ. Clarke Street, nằm bên cạnh Clarke Quay, đã được chính thức đặt tên vào năm 1896 và sau này trở thành đường dành riêng cho người đi bộ. Thuở xưa, Clarke Quay là một làng chài khiêm tốn nhưng khá nhộn nhịp, với hình ảnh quen thuộc là những người công nhân bốc xếp làm việc siêng năng, những người phụ nữ Samsui (người phụ nữ ngày xưa có đội một chiếc mũ đỏ lớn) bán hàng rong, từng bước phát triển theo thời gian Clarke Quay trở thành một khu giao thương nổi tiếng giữa các đất nước Đông và Tây, ngư dân, thương nhân từ khắp nơi đổ về đây tạo nên một bức tranh thương cảnh thật sầm uất.


    Bức tranh nền ngày xưa là một cảng biển sôi động thì ngày nay vẫn được giữ nguyên và duy trì bởi nhịp sống hối hả ở thế giới hiện đại, là một trong những điểm vui chơi giải trí nổi tiếng. Dọc bờ sông là những tòa nhà đầy màu sắc, các quán bar chơi đủ thể loại nhạc, vô số cửa hàng đồ cổ, nhà hàng, quán cafe sành điệu, câu lạc bộ jazz và nhiều hơn thế nữa. Với nhiều lựa chọn cho hoạt động tụ tập, giải trí mang đẳng cấp quốc tế, nơi đây thực sự là điểm hội tụ lý tưởng cho mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới. Khi đến Clarke Quay, hãy trải nghiệm một số hoạt động chắc chắn du khách sẽ rất thích thú.

    Clarke Quay
    Clarke Quay
    Clark Quay
    Clark Quay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy