Top 16 Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại nước Ý

Phạm Thy 9909 0 Báo lỗi

Một trong những đại diện đặc trưng và tuyệt vời nhất khi nói đến du lịch Châu Âu mà chúng ta phải nhắc đến chính là nước Ý - một quốc gia cổ kính, tiêu biểu ... xem thêm...

  1. Người ta nói rằng bạn không cần phải đi hết Châu Âu mà chỉ cần ghé thăm Rome - thủ đô cổ kính và huyền bí của Ý, là có thể cảm nhận được tổng quan nhất về văn hóa phương Tây. Hãy đến Rome để ngắm nhìn những công trình kiến trúc mẫu mực và xưa cổ đã hiện diện từ đế chế La Mã cổ đại cùng với những tòa nhà hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu tại đây. Mỗi du khách khi tham quan Rome sẽ phải ca thán trước vẻ đẹp vĩnh hằng của một thành trì xưa cổ trong một không khí huyền bí hòa quyện với phong cảnh hữu tình.


    Niềm kiêu hãnh của Rome phải nhắc đến đầu tiên, đó là đấu trường La Mã Colosseumn sừng sững trong hàng ngàn năm qua. Ta có thể nghe thấy đâu đó không khí căng thẳng và náo nhiệt của những trận thi đấu như vọng lại từ nghìn xưa trong di tích lịch sử vĩ đại này. Những địa điểm tuyệt đẹp tại Rome không thể bỏ lỡ là: tòa thánh Vatican, thánh đường Peter, đài phun nước Trevi, nhà thờ San Pietro và San Paolo, quảng trường Navona,..

    Thủ Đô Rome
    Thủ Đô Rome
    Thủ Đô Rome
    Thủ Đô Rome

  2. Venice - thành phố của những kênh đào là một bảo vật tuyệt vời mà mỗi du khách khi đến thăm nước Ý không thể bỏ qua. Venice là một tác phẩm nghệ thuật mỹ lệ với hệ thống kênh đào chằng chịt bên trong lòng thành phố cùng với những công trình kiến trúc đậm chất La Mã cổ xưa. Khi đến thăm thành Venice xinh đẹp, du khách có thể thuê những chiếc thuyền nhỏ để du ngoạn và cảm nhận cuộc sống yên bình của người dân tại đây.


    Thành Phố Venice mang một chất thơ rất riêng dù trong bất kì hoàn cảnh nào thành phố cũng giữ được vẻ đẹp vừa cổ kính vừa lãng mạn. Venice thật biết cách níu giữ trái tim của con người ta. Không chỉ thu hút bằng lối kiến trúc độc đáo mà thành phố tình yêu Venice còn hấp dẫn bởi những câu ca lãng mạn của các chàng trai chèo thuyền trong trang phục sọc xanh trắng đậm chất lãng tử người Italia.


    Với màu xanh biếc của bầu trời, màu vàng rực của mặt trời khi hoàng hôn buông xuống, màu hồng của những ô cửa sổ,... tất cả hòa quyện cùng nhau để tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật, thiên nhiên và con người đẹp đến diệu kỳ như thế. Hãy đến thăm Venice - một bức tranh đầy sắc màu, độc nhất vô nhị mà không ngôn từ nào có thể miêu tả hết về nó. Những điểm đến nổi danh tại Venice là: Quảng trường Piazza San Marco, tháp chuông Campanile di San Marco, cây cầu than thở,...

    Thành Phố Venice
    Thành Phố Venice
    Thành Phố Venice
    Thành Phố Venice
  3. Florence tọa lạc tại trung tâm của nước Ý, luôn nằm trong top những thành phố du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới. Vậy điều nào đã tạo nên sức hút đặc biệt đến vậy cho thành phố này? Người ta nói sự thu hút của thành phố ngàn tuổi Florence bắt nguồn từ các kiệt tác kiến trúc thời Phục Hưng, vẻ đẹp mỹ miều, lãng mạn của cảnh quan thiên nhiên cùng với lòng mến khách của người dân bản xứ.


    Khu vực thuộc Florence đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Chính vì thế, không có nơi nào trong thành phố này không thu hút ánh mắt của du khách tham quan. Nếu bạn là người đam mê lịch sử thời Phục Hưng của Châu Âu thì đừng bỏ qua Florence trong cuộc hành trình nhé. Một số địa điểm nổi tiếng nhất của Florence phải kể đến là: Tượng David của Michelangelo, khu vườn Boboli Gardens, Pitti Palace,...


    Một trong số các nơi tốt nhất để bạn có thể tận hưởng không khí lãng mạn của Florence là quảng trường Michelangelo, từ quảng trường bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố. Florence được biết đến là một trong những địa điểm du lịch lãng mạn nhất của châu âu, vì vậy nếu bạn có dịp ghé qua nơi này trong hành trình đi đến châu Âu thì đừng quên tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt vời ở nơi đây.

    Thành Phố Florence
    Thành Phố Florence
    Thành Phố Florence
    Thành Phố Florence
  4. Nằm trong miền Bắc nước Ý, làng chài Manarola rực rỡ vinh hạnh được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Tổng thể Manarola gồm 5 làng chài nhỏ với những ngôi nhà đa dạng về màu sắc, được xây dựng trên các đỉnh núi đá cheo leo.


    Cả thành phố tọa lạc sừng sững trên ngọn núi đá cao chót vót, còn bên dưới đại dương sâu thẫm. Tuy tại đây không có bãi biển nhưng những vũng nước sâu cũng là nơi lý tưởng cho những bạn trẻ thích thám hiểm và bơi lội.


    Manarola được biết đến với các ngôi nhà đầy màu sắc nằm trên các vách đá dựa vào bờ biển, tuy nhiên điều đó không phải là tất cả những điểm đến du lịch tuyệt vời của ngôi làng này. Du khách có thể đến thăm nhà thờ San Lorenzo, được xây dựng từ năm 1338, đây là một công trình lịch sử của Manarola. Khi đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách Gothic và Baroque rất ấn tượng. Thêm vào đó, bạn cũng có thể ghé thăm Groppo để tận hưởng hương vị đặc trưng của rượu vang nổi tiếng của Manarola. Vị ngon đậm đà bản sắc Cinque Terre sẽ ghi dấu trong ký ức của bạn mãi mãi.

    Manarola
    Manarola
    Manarola
    Manarola
  5. Nếu bạn yêu thích phong cảnh hữu tình và yên bình như tranh thủy mặc trầm lắng thì đừng bỏ qua hồ Como, thuộc Quận Hồ nước Ý nhé. Vẻ đẹp hiền diệu và bình yên của Como với nước hồ trong trẻo, không khí thoáng mát, cảnh núi non hùng vĩ sẽ giúp bạn lắng dịu tâm hồn và tạm lánh xa những phiền não thế tục khi đến đây.


    Điểm đặc trưng tại Como chính là những biệt thự cổ xưa từ thời đế chế La Mã cổ cùng với những khu vườn tuyệt đẹp. Hãy đến với hồ Como để được hòa mình vào không khí thần thoại tĩnh lặng và bình yên.

    Để tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp của hồ Como và các thị trấn xinh đẹp xung quanh, bạn có thể đi xe lửa lên đến độ cao 716m để ngắm cảnh. Từ đó, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng nhiều biệt thự màu trắng và nhìn thấy đỉnh núi tuyết Alps vươn lên như đang chào đón bạn.

    Thánh Vezio là một điểm đến thú vị khác mà bạn không thể bỏ qua khi đến Como. Được xây dựng vào thế kỷ thứ 13, khi bạn leo lên đỉnh và chiêm ngưỡng, bạn sẽ hiểu tại sao người Pháp coi đây là lối vào đẹp nhất của Ý.

    Hồ Como
    cũng cung cấp nhiều hoạt động thú vị cho bạn để khám phá, bao gồm chèo thuyền, lặn biển và lướt ván. Bạn có thể tận hưởng những hoạt động trên đỉnh núi và dưới nước, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ khi đến hồ Como.

    Hồ Como
    Hồ Como
    Hồ Como
    Hồ Como
  6. Tháp Nghiêng Pisa là một trong những biểu tượng du lịch của thành phố Tuscany tại quốc gia Ý, được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Với chiều cao 56,70m và nghiêng 5,5 độ, tháp Leaning Pisa đã trở thành biểu tượng cho sự vững chắc đến diệu kỳ tại thành phố Pisa tuyệt đẹp của Ý. Chính độ nghiêng độc đáo và những sự kiện lịch sử quan trọng của Pisa hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan.


    Tháp Nghiêng Pisa - kỳ quan thế giới và biểu tượng du lịch nổi tiếng nhất tại thành phố Pisa nước Ý, sẽ là địa điểm thú vị cho mọi du khách. Do nằm trong khu vực đất dễ lún nên tháp Pisa bị nghiêng từ khi mới xây dựng nên. Vượt qua hơn 800 năm sừng sững, độ nghiêng kỳ lạ của Pisa thách thức với thời gian và trở thành một điều thú vị cho các nhà khoa học và các du khách đến tham quan.


    Tháp Pisa là một minh chứng cho một vẻ đẹp độc đáo từ độ nghiêng độc nhất vô nhị của mình. Người ta dự đoán Pisa có nguy cơ phải sụp đổ trong tương lai nên những ai có cơ hội đến Ý thì đừng bỏ qua tham quan công trình kiến trúc lạ kỳ này nhé.

    Tháp Nghiêng Pisa
    Tháp Nghiêng Pisa
    Tháp Nghiêng Pisa
    Tháp Nghiêng Pisa
  7. Bờ Biển Amalfi được mệnh danh là bờ biển đẹp nhất nước Ý thì chắc hẳn không cần bàn cãi về vẻ đẹp thiên đường của Amalfi. Nếu bạn hay xem những bộ phim Âu - Mỹ thì có thể nhận ra rằng bờ biển Amalfi thường đóng góp những cảnh quay tuyệt đẹp cho các thước phim xi - nê nổi tiếng thế giới đấy. Amalfi là một thành phố yên bình với khung cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ, khiến cho các du khách quốc tế đều say mê. Với khí hậu ôn hòa và một bức tranh thiên nhiên lãng mạn, đây là điểm đến được ưa chuộng của các du khách và những người nổi tiếng.


    Phong cảnh hữu tình của Amalfi là sự hòa quyện tuyệt vời của các công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng trên sườn núi đá, những di tích cổ xưa và biển xanh sâu thẳm. Khi đến Amalfi, mỗi du khách sẽ bị quyến rũ trước vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên và con người nơi đây. Đặc sản của Amalfi gồm những vách đá đẹp tuyệt vời, bãi biển hoang sơ, các con đường uốn khúc, những ngôi nhà trắng nằm bên bờ biển và hương vị chanh tươi mát - tất cả tạo nên sức hấp dẫn không thể cưỡng lại.

    Bờ Biển Amalfi
    Bờ Biển Amalfi
    Bờ Biển Amalfi
    Bờ Biển Amalfi
  8. Cách đây hơn 2000 năm, một thảm họa thiên nhiên kinh khủng đã xảy ra tại khu vực Thành Phố Pompeii mà người ta ví như ngày tận thế tại đây. Đó chính là thảm họa do ngọn núi lửa hung thần Vesuvius gây ra. Hơn 16.000 người vô tội và cả một thủ phủ xa hoa bậc nhất thời bấy giờ của đế chế La Mã hùng mạnh bị chôn vùi trong dung nham núi lửa.


    Khi bước vào khu vực thành phố cổ Pompeii, du khách sẽ thực sự ngạc nhiên trước hàng loạt cổng chào, đền thờ, đại giáo đường... mang nét kiến trúc đặc trưng của La Mã cổ đại.

    Du khách sẽ được trải nghiệm những điều thú vị khi đi trên những con đường đá cổ. Hai bên đường là các cửa hàng như thời hiện đại, khu chợ thực phẩm, lò làm bánh mì, phòng phẫu thuật và địa điểm dành cho những cặp đôi yêu nhau...


    Tưởng chừng như bị chôn vùi mãi theo thời gian, ngày nay một phần di tích của tòa thành đau thương Pompeii đã dần hiện ra để kể cho mọi người câu chuyện bi thương đã xảy ra từ ngàn năm trước. Khi đến thăm thành phố bị lãng quên Pompeii, du khách sẽ có dịp tìm hiểu và cảm nhận một nền văn minh sung túc và toàn bộ diện mạo của đế chế La Mã lúc bấy giờ. Nơi đây là địa điểm dành cho những ai thích khám phá cuộc sống và lịch sử cổ xưa.

    Thành Phố Pompeii
    Thành Phố Pompeii
    Thành Phố Pompeii
    Thành Phố Pompeii
  9. Thị trấn yên bình Burano nằm ở phía đông bắc nước Ý hứa hẹn là một điểm đến thú vị cho các du khách. Với phong cảnh xinh đẹp và lãng mạn, nét đặc trưng nhất của Burano là những ngôi nhà sặc sỡ, được tô điểm với những màu sắc tươi vui và bắt mắt. Khi đặt chân đến Burano lần đầu tiên, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi sự đa dạng màu sắc của các ngôi nhà bên ngoài.


    Tuy nhiên, điều đặc biệt là các cửa sổ nhỏ lại được sơn màu khác nhau và các ngôi nhà này đều được trang trí với các chậu hoa đẹp trên bậu cửa. Trên những con kênh nhỏ xung quanh đảo, có rất nhiều thuyền và cano được sơn với các màu sắc tương tự như các ngôi nhà, làm cho phong cảnh thêm phần đẹp mắt và lãng mạn. Ngay cả những đồ vật như cần cẩu hay ghế đá cũng được sơn với các màu sắc tươi sáng. Tất cả các ngôi nhà trên đảo Burano đều được sơn với các màu sắc rực rỡ như cam, vàng, hồng, đỏ, tím... mỗi ngôi nhà mang một phong cách và màu sắc riêng biệt. Mặc dù bên ngoài được sơn với các màu sắc nổi bật, tuy nhiên các ngôi nhà này lại được thiết kế với màu sắc hài hòa và tinh tế, mang đậm chất nghệ thuật và đẹp mắt.


    Đó cũng là một nét duyên dáng rất riêng cho thị trấn Burano.Người ta nói rằng họ như đi lạc vào thế giới cổ tích cổ xưa khi nhìn thấy những ngôi nhà cầu vồng rực rỡ tại đây. Burano chính là một viên ngọc bảy sắc độc nhất vô nhị có thể níu kéo trái tim và tâm hồn của mỗi du khách đến nơi này.



    Thị Trấn Burano
    Thị Trấn Burano
  10. Thành Phố Milan là thành phố lớn nhất nước Ý và được mệnh danh là một trong các kinh đô thời trang lớn của thế giới, đó chính là điểm thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm Milan mỗi năm. Nếu bạn là tín đồ thời trang thì Milan quả là một địa điểm du lịch tuyệt vời. Thành phố nổi tiếng với ngành công nghiệp thời trang phát triển bậc nhất thế giới và các thương hiệu đắc tiền. Ngoài ra, mỗi du khách sẽ say đắm trước vẻ đẹp cổ kính của các chế tác kiến trúc theo phong cách Gothic và Baroque.


    Dù trải qua những biến đổi về lịch sử và thời gian, vẻ đẹp rất chất của các tuyệt tác nghệ thuật này đủ để quyến rũ tâm hồn mỗi người khi chiêm ngưỡng chúng. Các điểm đến tuyệt đẹp và là niềm tự hào của người dân thành phố Milan phải kể đến: nhà hát La Scala, dinh thự Casa Campanini, tòa nhà Casa Guazzoni,...


    Dù thuộc Italy nhưng ẩm thực của Milan có những đặc trưng riêng biệt so với các thành phố khác của quốc gia này. Nếu thưởng thức ẩm thực Milan, không thể bỏ qua hai món truyền thống là Risotto alla Milanese và Cotoletta alla Milanese.

    Risotto alla Milanese là một món cơm khai vị của Ý, được nấu với nước dùng từ thịt, cá, rau củ và kem, thêm phô mai Parmesan, bơ và hành tây. Món ăn được đưa ra trên đĩa tròn và nên ăn nóng để cảm nhận được hương vị beo ngậy đặc trưng.

    Cotoletta alla Milanese là món thịt nướng tuyệt vời, được làm từ sáu xương sườn đầu tiên của bê ăn sữa, sau đó nhúng trong trứng, bột bánh mì và chiên trong bơ. Tất cả các bước chuẩn bị và chế biến tạo nên một món ăn hấp dẫn với hương vị tươi ngon.

    Thành Phố Milan
    Thành Phố Milan
  11. Đấu trường La Mã Colosseum tuy chỉ còn là tàn tích nhưng nó vẫn là biểu tượng và minh chứng hào hùng cho Đế chế La Mã vĩ đại, là một trong những công trình kiến trúc La Mã cổ đại đẹp và độc đáo còn sót lại trên thế giới. Hơn thế, đấu trường La Mã Colosseum chính là một trong những địa danh du lịch, tham quan nổi tiếng, hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch Italia ở thành phố Rome nhất.


    Đấu trường La Mã được biết đến hàng đầu dưới cái tên Amphitheatrum Flavium theo tiếng Latinh hoặc Anfiteatro Flavio tiếng Ý , rồi đây gọi là Colosseum hay Colosseo , là một đấu trường lớn ở thành phố Roma. Công suất chứa lúc mới xây xong là 50.000 khán giả. Đấu trường được sử dụng cho các đấu sĩ giác đấu thi đấu và trình diễn Quần chúng. Đấu trường được xây dựng khoảng năm 70 và 72 sau Công Nguyên dưới thời hoàng đế Vespasian. Đây là công trình lớn nhất được xây ở Đế chế La Mã được hoàn tất năm 80 sau Công Nguyên dưới thời Titus , với nhiều chỉnh sửa dưới thời hoàng đế Domitian.

    Đấu Trường La Mã Colosseum
    Đấu Trường La Mã Colosseum
    Đấu Trường La Mã Colosseum
    Đấu Trường La Mã Colosseum
  12. Vương cung Thánh đường St. Mark là nhà thờ chính của Venezia nằm trên Quảng trường Thánh Mark trong khu phố San Marco. Bất kỳ du khách nào du lịch Venice, Italia cũng đều dành thời gian ghé qua Thánh đường St.Mark để chiêm ngưỡng kiến trúc Byzantine mái vòm độc đáo và các bức tranh ghép tuyệt đẹp cùng nhiều hiện vật vô giá khác. Đặc biệt, một số tòa tháp của thánh đường còn được dát vàng và đây cũng là lý do điểm đến không thể không ghé qua một lần khi du lịch Venice, Italia này còn được gọi là Nhà thờ vàng.


    Nhà thờ được xây dựng trong thế kỷ thứ 6. Ban đầu, nơi đây là bảo vật quốc gia của Cộng hòa Venezia đến mãi năm từ năm 1807 là nhà thờ chính tòa của Venezia. Ban đầu , đây là nơi cầu nguyện của các vị tổng trấn, để lưu giữ hài cốt của tông đồ Mark, vị Thánh bảo hộ Venezia thay thế cho Thánh Theodorus. Dinh thự và nhà thờ chính tòa của tổng giám mục thời kỳ đấy cũng nằm trong khu phố San Pietro di Castello. Venice luôn là một thành phố tuyệt vời để bắt đầu hành trình du lịch Ý

    Vương Cung Thánh Đường St. Mark
    Vương Cung Thánh Đường St. Mark
    Vương Cung Thánh Đường St. Mark
    Vương Cung Thánh Đường St. Mark
  13. Đài Phun Nước Trevi được chế tác chủ yếu từ đá vôi và đá cẩm thạch Carrara. Điểm nhấn của đài phun nước là bức tượng vị thần Oceanus râu ria cưỡi trên chiếc xe ngựa hình vỏ sò, được kéo bởi những chú ngựa và hai vị thần Triton. Bên góc tường trái là bức tượng Abundance, đang khua chiếc sừng dê kết hoa quả của mình. Phía đối diện là bức tượng đội vòng nguyệt quế và cầm một chiếc cốc, trong đó một con rắn uống nước. Những người yêu thích làm vườn sẽ thích thú khi tìm thấy 30 loài thực vật khác nhau được khắc trên đài phun nước.


    Với các chỉ số về chiều dài là 26.3m, chiều rộng 49.15m, Đài Phun Nước Trevi là công trình đài phun nước theo phong cách Baroc lớn nhất trong thành phố Rome, và là một trong những đài phun nước nổi tiếng nhất thế giới. Đài phun nước nổi tiếng này từng xuất hiện trong nhiều bộ phim kinh điển, như La Dolce Vita và Three Coins in the Fountian. Nổi bật với các tượng thần Neptune, thần Tritons, cá ngựa, thiếu nữ,…được chạm khắc tinh xảo từ đá vôi và đá cẩm thạch Carrara chính là điểm nhấn cuốn hút nhất trong các địa điểm du lịch Ý nhất định phải ghé thăm một lần.


    Đài Phun Nước Trevi
    là điểm giao của 3 con đường, đánh dấu điểm cuối của Acqua Vergine, một trong những ống dẫn nước cho La Mã cổ đại. Năm 19 trước Công nguyên, dưới sự giúp đỡ của một trinh nữ, các kỹ thuật viên người La Mã đã đặt một đường ống nước tinh khiết dài 13km từ thành phố. Đây cũng là hình ảnh được mô phỏng lại thông qua các bức tượng đặt ở đài phun nước.
    Đài Phun Nước Trevi
    Đài Phun Nước Trevi
    Đài Phun Nước Trevi
    Đài Phun Nước Trevi

  14. Kênh Đào Grand Canal nằm tại thành phố Venice - thành phố nổi của Italy được xây dựng trên một quần đảo với 118 đảo và tạo thành bởi 150 kênh đào lớn nhỏ. Đây là con kênh lớn nhất và cũng là thủy lộ quan trọng nhất của Venice.


    Với chiều dài hơn 2 dặm (3km), chiều rộng khoảng 100 đến 225 feet (30 đến 70 mét) và độ sâu rơi vào 17 feet (5 mét), Grand Canal là một con kênh lớn bao gồm một mê lộ các dòng kênh nhỏ hơn. Nơi đây lúc nào cũng tấp nập các phương tiện giao thông qua lại và chật kín khách du lịch thập phương đến tham quan Venice. Các phương tiện phổ biến luôn có mặt tại Grand Canal có thể kể đến như: poled gondolas (một loại thuyền đáy bằng, dài, màu đen, sang trọng và cầu kỳ đã có ở đây từ thế kỷ 16), water taxi( xe taxi dưới nước), water bus (xe buýt dưới nước), sà lan.


    Dập dềnh trên dòng nước trong vắt của Kênh Lớn, du khách còn có cơ hội được ngắm nhìn các cung điện nguy nga, tráng lệ ;các nhà thờ trang nghiêm; khách sạn hoành tráng cùng các tòa nhà công cộng khác được thiết kế chủ yếu theo lối kiến trúc thời Phục Hưng, Rô man và Gothic phân bố dọc hai bên bờ sông. Tương đối ít những công trình cổ xưa còn tồn tại ở đây nhưng hiện tại, mọi nỗ lực trong việc trùng tu và nâng cấp những địa danh nổi tiếng vẫn luôn được tiến hành thực hiện thường xuyên.

    Kênh Đào Grand Canal
    Kênh Đào Grand Canal
    Kênh Đào Grand Canal
    Kênh Đào Grand Canal
  15. Thành phố nhỏ bé có vài trăm nóc nhà lô xô ven biển Amalfi này chỉ có hơn 3.000 dân, nhưng lại được các trang sách du lịch bảo rằng đấy là thành phố biển ở Ý được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới. Từ những năm 1950, Positano đã là tâm điểm chú ý, ít nhất của giới văn nghệ sĩ hay những tên tuổi nổi tiếng thời ấy như nữ diễn viên Sophia Lorenz, danh họa Pablo Picasso cũng như giới thượng lưu giàu có. Họ đến đây để hưởng nắng ấm, gió mát và biển cả mênh mông.


    Thành Phố Positano ngày xưa là một điểm đến sang trọng và hôm nay vẫn như thế, cái khác là hiện tại không chỉ có các ngôi sao màn bạc mà còn hàng triệu du khách ghé đây mỗi năm. Khác với những khu du lịch Cinque Terre rực rỡ và đảo Burano lộng lẫy, Thành Phố Biển Positano nước Ý lại tạo ấn tượng dịu dàng và êm ả hơn. Các ngôi nhà xây dựng trên dốc núi dốc đứng nhưng lại được tạo nên một cách nghệ thuật, với mỗi lớp màu được phối hợp tinh tế. Sự kết hợp giữa thiên nhiên tuyệt đẹp và bàn tay sáng tạo của con người mang đến cho du khách Ý những phút giây thưởng ngoạn tuyệt vời. Tại đây, khách du lịch có thể tận hưởng bãi biển xanh mát và ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên đẹp như trong giấc mơ.

    Thành Phố Positano
    Thành Phố Positano
    Thành Phố Positano
    Thành Phố Positano
  16. Naples là một trong những thành phố phát triển sầm uất nhất đất nước và là thủ phủ vùng Campania ở miền nam nước Ý. Thành phố là nơi lưu giữ rất nhiều các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, các khu di tích lịch sử cũng như luôn tràn đầy bầu không khí sôi động của các cửa hàng, nhà hàng và các khu giải trí về đêm. Nhiều đồ ăn nổi tiếng thế giới có nguồn gốc từ vùng đất này như pizza, spaghetti và cà tím bỏ lò kiểu Ý. Các đầu bếp ở đây rất cầu kỳ và chỉ chế biến món ăn bằng thực phẩm tươi ngon trồng tại quê nhà chứ không phải ở bất cứ đâu khác.


    Thành Phố Cảng Naples được coi là thủ đô của vùng Campania rộng lớn. Tại đây, vào thế kỷ XIX, Joachim Murat – vua của Napoli, đã cho xây dựng quảng trường Piazza del Plebiscito. Quảng trường có hình bán nguyệt được đóng kín hai bên bởi Cung điện Hoàng gia và nhà thờ San Francesco di Paolo.Du lịch Naples du khách có thể được trải nghiệm những điều thú vị tại khu phố nổi tiếng Santa Lucia và cả Pittoresque, độc đáo, thu hút, mang dấu ấn đặc trưng của bản địa với những cầu thang dốc đứng lại hẹp. Ban ngày du khách có thể tản bộ qua khu phố để tới bờ sông ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Naples tuyệt vời, kiều diễm.

    Thành Phố Naples
    Thành Phố Naples
    Thành Phố Naples
    Thành Phố Naples



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy