Top 14 Địa điểm du lịch lý tưởng cho các cặp đôi dịp Valentine

Trần Thuỳ Trang 521 0 Báo lỗi

Thêm một mùa Valentine nữa lại đến, các cặp đôi đã có kế hoạch gì cho ngày đặc biệt này chưa? Sẽ chẳng có gì tuyệt vời cho bằng vào mùa Valentine này, cả hai ... xem thêm...

  1. Nếu nói đến một trong những địa điểm du lịch lý tưởng cho các cặp đôi trong mùa Valentine này thì không thể không kể đến sự góp mặt của Phố Cổ Hội An - một trong những di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Những ngôi nhà cổ mọc san sát nhau, mang một nét cổ kính, xưa cũ nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, quyến rũ trong mắt du khách. Đặc biệt, nếu các cặp đôi đến Hội An vào dịp lễ sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của những ánh đèn lồng sáng cả một vùng trời, hoặc có thể cùng nhau ngồi thuyền lướt nhìn những ánh đèn hoa đăng đầy màu sắc và cùng nhau gửi gắm những lời hẹn ước vào ánh đèn minh chứng ấy.


    Hãy cùng người ấy rảo bước quanh những con đường và hẻm nhỏ trong lòng phố cổ với những âm thanh ồn ào hay khói bụi của xe hơi, xe máy vẫn thấy ở mọi nơi dường như biến mất, ở nơi đây bạn và người ấy có thể tận hưởng không gian tĩnh lặng, bình yên và nền văn hóa đặc trưng mãi không đổi thay theo thời gian của Hội An.


    Nét đẹp cổ kính của phố cổ nhỏ nhắn này đã làm say mê không biết bao nhiêu du khách trong và ngoài nước. Người ta vẫn thường nói nên thăm Phố Cổ Hội An vào những ngày rằm, bởi đó là thời điểm đẹp nhất của Hội An, khi toàn khu phố được thắp sáng bằng thứ ánh sáng ấm áp của những đèn lồng truyền thống. Còn gì lãng mạn hơn nếu được cùng người yêu ngồi trên thuyền đi dọc con sông rực rỡ ánh đèn hoa đăng vào ngày rằm hay chính là ngày lễ tình nhân của đôi bạn.

    Phố Cổ Hội An
    Phố Cổ Hội An
    Phố Cổ Hội An
    Phố Cổ Hội An

  2. Đà Lạt sương mù, mộng mơ chắc hẳn sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn. Trong khung cảnh đẹp đẽ, nên thơ ấy, cả hai cùng nắm chặt tay nhau dạo quanh những con đường với những giàn hoa chớm nở, những khu biệt thự nhỏ nằm im lìm với rừng cây bao quanh. Tránh tiết trời lạnh buốt ở miền Bắc những ngày này, lựa chọn Đà Lạt là điểm đến tuyệt vời nhân dịp ngày lễ tình nhân này của bạn. Hãy cùng người ấy tận hưởng không khí trong lành chỉ hơi se se lạnh và khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời ở nơi đây. Nếu được cùng người ấy đến vùng đất xinh đẹp này bạn đừng quên đến thung lũng tình yêu và tận hưởng những giây phút lãng mạn nơi đây nhé.


    Thung Lũng Tình Yêu nằm cách trung tâm Đà Lạt chừng 5km về phía bắc - một thắng cảnh trữ tình vào bậc nhất của Đà Lạt. Cái tên “thung lũng tình yêu đã có từ thời xa xưa. Thoạt đầu người Pháp gọi nơi đây là “Valley d’Amour” (Thung lũng tình yêu), đến thời Bảo Đại được đổi thành “Thung lũng Hòa Bình”, và đến năm 1953 mới chính thức được đổi tên thành “Thung lũng tình yêu”. Là địa điểm đẹp và thơ mộng, nơi đây vô cùng thích hợp cho những cặp đôi yêu nhau đặc biệt là vào dịp valentine này. Ngoài ra, với khung cảnh sông nước hữu tình, không khí mát mẻ, Thung lũng Tình yêu cũng rất lý tưởng cho những chuyến du lịch, dã ngoại với gia đình. Những cánh rừng thông bạt ngàn reo trong gió, cùng với hương hoa rừng của Thung lũng Tình yêu sẽ khiến bạn muốn thả hồn mình phiêu trong gió.

    Đà Lạt
    Đà Lạt
    Đà Lạt
    Đà Lạt
  3. Thị trấn du lịch Sa Pa vốn đã chứa đựng trong mình những vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc mà giản dị của núi rừng, của cuộc sống bản làng truyền thống nhưng lại càng hấp dẫn hơn khi màn sương xuất hiện như một đặc sản địa phương. Sương giăng mắc lưng chừng núi, tô điểm cho từng nếp nhà, ào qua cửa sổ và sà xuống nô đùa cùng người đi đường… tất cả khiến khung cảnh thị trấn thêm mơ hồ, ảo ảnh. Một "Paris cổ kính" ở Việt Nam chắc hẳn sẽ là nơi thu hút các cặp đôi đến đây trong mùa Valentine này. Đối với những cặp đôi yêu thích thiên nhiên hoang sơ và muốn hòa cùng sông núi quê hương thì chắc hẳn bỏ lỡ Sapa là một điều đáng tiếc nhất. Vì ở đây, ngoài việc được hưởng ứng cái không khí se lạnh, có tuyết rơi như Châu Âu, điều mà làm cho Sapa thực sự trở nên thu hút du khách đó chính là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng, làm cho tâm hồn con người thực sự trở nên nhẹ nhàng và thanh thản hơn bao giờ hết.


    Sa Pa không chỉ là thị trấn của sương mù, của những cảnh đẹp thiên nhiên, sống động mà còn được biết đến như một mảnh đất tình yêu, là bắt nguồn của biết bao xúc cảm, bao tình yêu chân chính của con người. Là tình yêu của những chàng trai, cô gái bản, là tình yêu của chàng trai miền xuôi với cô gái phố núi, là tình yêu của những vị khách du lịch, họ vô tình gặp nhau, trao nhau ánh mắt yêu thương giữa khung cảnh đất trời Sa Pa nức lòng. Ấy là mảnh đất nuôi dưỡng tình yêu, tình yêu nảy sinh vô thức từ cuộc sống hàng ngày nhưng lại là những nét đẹp thật đáng trân trọng. Nhưng tình yêu ấy đâu chỉ là tình yêu lứa đôi, địa điểm du lịch Sa Pa còn là miền đất hứa của tình yêu quê hương, đất nước qua những cảnh đẹp mê đắm lòng người, là tình cảm gia đình thiêng liêng và đó còn là tình cảm bạn bè thân thiết.

    Sapa
    Sapa
    Sapa
    Sapa
  4. Bạn và người ấy đã chán ngấy với cuộc sống tấp nập, ồn ào nơi phố thị, và muốn du lịch đến một nơi với thiên nhiên hùng vĩ, bốn bề bao quanh thì hãy thử đặt vé đến Mộc Châu cùng nhau nhé. Ở Mộc Châu, vào những ngày xuân sẽ có những lễ hội độc đáo, đầy màu sắc hòa cùng màu xanh mướt của những đồi chè chắc hẳn sẽ mang lại cho hai bạn một trải nghiệm lạ lẫm, cùng những bức hình selfie xinh lung linh thì còn gì tuyệt cho bằng nữa. Đừng chần chừ gì nữa, hãy cùng “nửa kia” của mình đến với Mộc Châu ngay thôi để thêm gia vị cho tình yêu đôi lứa với những điểm đến thú vị nhất tại thiên đường tình yêu trên xứ sở cao nguyên.


    Du lịch Mộc Châu dịp Valentine bạn sẽ có nhiều lựa chọn với những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mộc Châu nhờ khung cảnh lãng mạn, thêm vị ngọt ngào cho tình yêu đôi lứa. Tại sao không để tình yêu dẫn lối tới thiên đường đẹp như mơ cho bạn nhiều bất ngờ thú vị khi đi du lịch Mộc Châu ngày lễ tình nhân này cùng một nửa yêu thương? Nếu bạn có thể thu xếp thời gian hãy đến đây để tận hưởng những khoảnh khắc đẹp hơn cả những gì bạn tưởng tượng cho một chuyến du lịch tình nhân. Đến Mộc Châu bạn không khỏi ngỡ ngàng trước sắc trắng dịu dàng của cải nở hoa. Trọn vẹn ngày tinh khôi bên người tình giữa vạt cải bồng bềnh. Dừng lại trên những triền cải trắng lẫn trong rừng mận, dưới chân núi sẫm, những nhánh hoa mỏng manh dễ dàng làm rung động những trái tim yêu.

    Mộc Châu
    Mộc Châu
    Mộc Châu
    Mộc Châu
  5. Đảo Phú Quốc - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam chính là nơi trú ngụ lý tưởng cho các cặp đôi trong mùa Valentine này. Khi đến đây, hai bạn sẽ có cảm giác được hòa mình cùng với biển cả. Những bãi cát trắng trải dài, những cơn sóng nhấp nhô nối nhau đến nhau đến tận chân trời hòa cùng bầu trời xanh thẳm tạo thành một kiệt tác thiên nhiên in vào tâm khảm của những cặp đôi yêu nhau một ký ức không thể nào quên được. Phú Quốc có vô vàn cảnh đẹp, để có thể khám phá hết bạn cần một quỹ thời gian tương đối dài đấy. Gợi ý cho bạn nếu đi vào dịp Valentine 14/2 hãy đến Mũi Gành Dầu, Bãi Sao, Bãi Trường, Bãi Dài, vườn quốc gia Phú Quốc, chợ đêm Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh.


    Xu hướng đi du lịch vào dịp Valentine đang trở nên rất hot và không gì phù hợp hơn một chuyến du lịch Phú Quốc, tại sao ư? Vì Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường du lịch với rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp như mơ phải kể đến Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Trường, Suối Tranh, Suối Đá Bàn, Mũi Gành Dầu… và khu vui chơi sầm uất bấc nhất là Vinpearl land, Safari. Valentine là ngày để cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, là dịp các đôi tình nhân dành thời gian bên nhau, ôn lại những kỉ niệm ngọt ngào và thể hiện tình yêu của mình dành cho đối phương. Valentine này nếu bạn cảm thấy những món quà như hoa hồng, socola đã quá quen thuộc rồi, bạn muốn tạo một điều bất ngờ thú vị thì còn gì tuyệt vời hơn bằng dành tặng người ấy một chuyến du lịch Phú Quốc phải không nào?

    Phú Quốc
    Phú Quốc
    Phú Quốc
    Phú Quốc
  6. Top 6

    Huế

    Thành phố Huế lâu đời với nhiều địa điểm tham quan lý tưởng, chắc hẳn sẽ là điểm đến cho các cặp đôi mùa Valentine này. Khi đến với Huế, ngoài việc được ngắm nhìn dòng sông Hương thơ mộng, sống động trong văn học nước nhà, bạn và người ấy còn có thể đến bãi biển Lăng Cô với dòng nước xanh mát, trong vắt, dễ làm cho con người ta quên hết mọi ưu phiền và lo toan trong cuộc sống. Nếu bỏ lỡ thành phố Huế, hai bạn chắc hẳn đã bỏ qua nhiều cơ hội lưu dấu kỷ niệm cùng đối phương lắm đấy. Thành phố Huế nơi đến của những kẻ yêu sự mộng mơ, bình yên, nhẹ nhàng. Nơi đây nổi tiếng với nhiều lăng tẩm nơi các vị vua chúa trị vì, mang trong mình nét đẹp cổ kính in đậm dấu thời gian.


    Du lịch Huế dịp Valentine mà quên check in là một điểm thiếu xót cực kỳ lớn. Sông Hương một trong 5 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam và là biểu tượng xức Huế. Dòng nước trong xanh như dải lụa uốn quanh thành quách được bắt nguồn từ dãy núi Trường Sơn Hùng Vĩ. Đến đây du khách sẽ có cơ hội ngồi trên chiếc thuyền chạy dọc bờ sông, thưởng ngoạn cảnh sắc, những cơn gió mát mơn man dọc hai bên bờ sông có biết bao cảnh đẹp hút hồn người đến. Ban đêm khi sáng đã nhường lại cho đêm đen làm chủ và những ánh đèn được thắp sáng lên xua tan đi bóng tối. Ngồi trên thuyền hoặc đi dọc hai bên bờ sông lắng nghe làn điệu dân ca ngọt ngào, êm ái. Cảnh thành phố khi lên đèn cũng lung linh mang màu sắc huyền ảo.

    Huế
    Huế
    Huế
    Huế
  7. Mũi Né nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22km về hướng Đông Bắc, khu du lịch Mũi Né Bình Thuận được đánh giá là một trung tâm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận và cũng nằm trong danh sách các khu du lịch Quốc gia Việt Nam. Đây sẽ là một điểm du lịch thú vị cho các cặp đôi yêu nhau hay những du khách muốn có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn yên bình. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời cho bằng việc các cặp đôi sẽ cùng nhau du lịch đến Mũi Né - Phan Thiết. Ở đây, ngoài việc được cùng nhau thưởng thức những món hải sản tươi ngon, tắm mình trong dòng nước biển trong mát, mà còn có thể tham gia các hoạt động dã ngoại như chèo thuyền, đánh bắt, trượt cát... Cả hai bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và mặn nồng hơn với nhau nhiều đấy. Mũi Né - Phan Thiết có rất nhiều khu nghỉ dưỡng bãi biển, hầu hết là nhà một tầng mái tranh tọa lạc ngay trên bãi biển. Những khách sạn sang trọng hơn có bể bơi ngoài trời, dịch vụ các môn thể thao biển, ghế tắm nắng, nhà hàng, bar và spa.


    Đến đây bạn có thể đi thăm những địa danh nổi tiếng như Hòn Rơm, đồi cát Vàng, đồi cát Bàu Trắng - Trinh Nữ, Đồi Hồng, Tháp Pôsanư, khu làng cổ Mũi Né, lầu Ông Hoàng, chợ Hải sản tươi sống…ngoài ra bạn có thể thử “đổi món” bằng cách tham quan những địa điểm khác cũng không kém phần thú vị như Núi Trà Cú, đảo Phú Quý, hải đăng Kê Gà, bãi đáo Ông Địa, suối Hồng, vào thăm dinh vạn thủy tú có bộ xương cá voi dài 22m, thăm trường Dục Thanh có cây khế Bác Hồ trồng. Bạn có thể thưởng thức những món ăn vô cùng đặc biệt và hấp dẫn tại nơi đây như gỏi cá Mai, cá Đục, cá Suốt, chả cá, bánh căng…Tại bùng binh bưu điện, góc đường Hồ Xuân Hương - Huỳnh Thúc Kháng có khu ăn đêm bán nhiều món như phở, gỏi cuốn, trứng vịt lộn, mì, kem, sinh tố với giá bình dân. Ngoài ra, bạn có thể ra tận bãi biển để mua hải sản và nhờ người ta chế biến ăn luôn nhé.

    Mũi Né
    Mũi Né
    Mũi Né
    Mũi Né
  8. Có thể nói, Đà Nẵng chính là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng cho các cặp đôi vào mùa Valentine này. Ngoài việc có rất nhiều địa điểm tham quan, du lịch phong phú, Đà Nẵng còn được biết đến nhờ Bà Nà - một bức tranh thiên nhiên trong truyện cổ tích của Việt Nam. Đặc biệt vào buổi tối, cây cầu rồng ở Đà Nẵng như biến hình trở nên rực rỡ và đầy màu sắc hơn bao giờ hết, chắc chắn hai bạn sẽ có những phút giây ấm áp, lãng mạng khó quên bên nhau. Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng chào đón khách tham quan không chỉ bởi sự thân thiện, hiếu khách của người dân mà còn bởi rất nhiều cảnh đẹp ngây ngất lòng người, khiến tình yêu cũng thêm phần thắm đượm. Chắc chắn đây sẽ là nơi rất lý tưởng để có thể cùng ghi dấu lại thêm nhiều kỷ niệm cùng bạn gái trong dịp Lễ tình nhân Valentine 14/2 tới đây.


    Nếu đi cùng người yêu đến Đà Nẵng trong ngày Valentine thì Cầu Tình Yêu chắc chắn là một địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là nơi thu hút rất đông các cặp tình nhân ghé thăm mỗi ngày, bởi lối kiến trúc hiện đại, lãng mạn mang phong cách Châu Âu độc đáo giúp tạo nên các bộ hình độc đáo cho các cặp đôi. Cầu tình yêu nằm giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn và được lấy ý tưởng từ các cây cầu nổi tiếng của Pháp và Ý. Dọc khắp cây cầu được xây dựng những cột đèn với rất nhiều đèn lồng nhỏ hình trái tim và được sắp xếp thành hình trái tim luôn. Về đêm, khi đèn được bật sáng kết hợp cùng khung cảnh sông hàn về đêm tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn khiến các cặp đôi chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào.

    Đà Nẵng
    Đà Nẵng
    Đà Nẵng
    Đà Nẵng
  9. Điều mà Côn Đảo mang đến cho các cặp đôi khi đến tham quan nơi đây đó chính là sự bình yên và tĩnh lặng. Vẻ đẹp của nó cũng giống như tính chất tình yêu của các cặp đôi vậy, không cần quá ồn ào, nồng nàn mà chỉ cần thấu hiểu nhau, bình yên bên nhau là được. Côn Đảo nổi tiếng mê hoặc lòng người với những bãi biển dài, cát trắng nước trong tuyệt đẹp như thiên đường, đặc biệt ở đây vẫn chưa phát triển hết các dịch vụ du lịch nên các bãi biển còn hoang sơ và rất đẹp. Điều cuốn hút nhất ở đây làm cho du khách nhớ mãi không quên về Côn Đảo là hệ sinh vật biển rất tuyệt vời, là nơi duy nhất ở Việt Nam mà thi thoảng du khách có thể nhìn thấy loài bò biển nằm trong danh sách bảo tồn quốc gia hay đi tham quan đảo Vích để xem rùa đẻ trứng hoặc nhìn thấy những đàn khỉ trong thiên nhiên ngồi khắp các vách đá và mò cua bắt ốc ở hai bên đường đi…


    Du lịch Côn Đảo dịp Vanlentine, bạn có thể khám phá Dinh Chúa Đảo - Nơi đây trước kia là nơi sinh sống và làm việc của các chúa đảo qua nhiều thế hệ, là đầu não của bộ máy cai trị hệ thống nhà tù Côn Đảo. Du khách đến Côn Đảo muốn tìm hiểu về lịch sử nơi đây thì phải đến đây khám phá lịch sử dân tộc thông qua những hiện vật, hình ảnh, tài liệu bằng tiếng Pháp được trưng bày ở đây. Dinh Chúa Đảo thể hiện cuộc sống xa hoa của địch thống trị bên cạnh cuộc sống khổ ải, đói khát cùng đòn roi của những người tù phải chịu đựng. Có hàng chục tù nhân đã phải lao động khổ sai và phục vụ cho cuộc sống đế vương của các tên chúa đảo. Bên cạnh đó là Núi Thánh Giá, Núi này đang là một trong những điều thú vị mà tất cả các khách du lịch đến đây đều muốn chinh phục. Đặc biệt là trong dịp Valentine thì nơi đây hấp dẫn rất nhiều các cặp đôi bởi tương truyền nếu cặp đôi nào cùng nắm tay nhau ngắm mặt trời lặn thì sẽ bên nhau trọn đời.

    Côn Đảo
    Côn Đảo
    Côn Đảo
    Côn Đảo
  10. Top 10

    Ba Vì

    Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 60 km và khoảng 2h chạy xe, các cặp đôi hoàn toàn có thể ghé thăm vườn Quốc gia Ba Vì trong ngày. Đây là điểm du lịch sinh thái có khí hậu trong lành, mát mẻ với những khu rừng xanh hoang sơ và các di tích kiến trúc Pháp cổ kính. Vườn quốc gia Ba Vì là tổ hợp du lịch rất nổi tiếng gần Hà Nội. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho buổi hẹn hò cuối tuần cùng người yêu thì đừng ngại đi xa một chút đến Vườn quốc gia Ba Vì nhé! Không gian xanh, mát lành lại có nhiều di tích lịch sử và điểm check in đẹp. Chắc bạn sẽ khiến cho buổi hẹn của các bạn đáng nhớ hơn bao giờ hết!


    Bạn nên dành ít nhất là nửa ngày để khám phá điểm đến này. Sau khi tham quan và check in mỏi mệt, hãy dựng lều và bắt đầu buổi tiệc nướng hay bữa trưa lãng mạn của hai người nhé! Tiết trời ngoại ô lành lạnh. Nướng chút thịt nhâm nhi tuyệt vời luôn đó! Nổi tiếng nhất tại vườn quốc gia Ba Vì có lẽ là những đồi thông. Nếu bạn đi vào cuối đông còn có hoa dã quỳ rất đẹp. Trên đường đi về bạn cũng đừng quê ghé mua lấy bánh sữa, sữa chua hay sữa tươi Ba Vì về làm quà nhé!

    Ba Vì
    Ba Vì
    Ba Vì
    Ba Vì
  11. Nếu bạn đang có kế hoạch du xuân kết hợp hẹn hò dịp Valentine cùng một nửa của mình thì Ninh Bình là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Cách Hà Nội khoảng 100 km, du khách có thể tới Ninh Bình bằng xe ô tô, xe khách hoặc xe máy đều được bởi đường rất dễ đi. Ninh Bình là điểm du lịch nổi tiếng với nhiều danh thắng đặc sắc và mang ý nghĩa lịch sử. Nhờ sự đa dạng về cảnh quan gồm núi, sông, hang động, Ninh Bình là lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm thiên nhiên theo những cách khác nhau. Các địa danh nổi tiếng nhất ở Ninh Bình là quần thể danh thắng Tràng An, Tam Cốc - Bích Động và đầm Vân Long. Đây chính là 3 điểm du lịch sẽ góp mặt trong bộ phim bom tấn King Kong: Skull Island ra mắt khán giả vào năm 2017.


    Khu du lịch Tràng An chính là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Ninh Bình hiện nay. Với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp, Tràng An Ninh Bình đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới. Khung cảnh nơi đây được tạo nên từ những dòng sông uốn lượn chảy qua những núi đá vôi, tạo nên vô vàn hang động tự nhiên huyền ảo, kì bí hấp dẫn du khách. Để khám phá Tràng An, du khách sẽ được ngồi trên thuyền ngắm cảnh thiên nhiên núi non xung quanh. Hay bạn có thể khám phá Tam Cốc - Bích Động. Tham quan Tam Cốc, bạn sẽ được ngồi trên thuyền, xuôi theo dòng sông Ngô Đồng thơ mộng ngắm nhìn những dãy núi trùng điệp và những cánh đồng lúa chín vàng óng ánh. Khung cảnh nên thơ ở đây chắc chắn sẽ làm say lòng bất cứ du khách nào.

    Ninh Bình
    Ninh Bình
    Ninh Bình
    Ninh Bình
  12. Được mệnh danh là “thủ phủ của miền Tây”, Cần Thơ là điểm đến hấp dẫn khi tập trung đầy đủ những nét đặc trưng của vùng sông nước. Cả thành phố có hệ thống sông ngòi chằng chịt, vườn cây ăn trái bạt ngàn và ruộng đồng mênh mông. Trải nghiệm du lịch được du khách yêu thích nhất khi ghé thăm Cần Thơ là đi thuyền trên chợ nổi Cái Răng và tham gia vào hoạt động mua bán - trao đổi nông sản của người dân địa phương. Bên cạnh đó, ghé thăm các miệt vườn trái cây tại cù lao Tân Lộc hoặc huyện Phong Điền cũng là cơ hội để du khách thưởng thức nhiều loại trái cây tươi ngon đã trở thành đặc sản của mảnh đất Tây Đô. So với các địa phương khác thì sản phẩm du lịch ở Cần Thơ rất phong phú và mới lạ. Các chương trình văn hóa nghệ thuật truyền thống của dân tộc Khmer, hệ thống nhà cổ, lễ hội trái cây, tuần lễ du lịch… thường xuyên được tổ chức.


    Cầu đi bộ Cần Thơ là một trong những địa điểm hẹn hò lí tưởng cho các cặp đôi trong ngày Valentine ở Cần Thơ vì nơi đây có không gian thoáng mát, vừa thích hợp để ngắm cảnh lại vừa có thể tâm tình, trò chuyện. Được khánh thành vào năm 2016 với mục đích tạo ra một nơi đi bộ rộng rãi thoáng mát cho người dân Cần Thơ, tuy nhiên đến nay, chiếc cầu này còn có tên gọi khác là cầu tình yêu bởi vào mỗi buổi tối, có rất nhiều cặp đôi hẹn hò nhau ở cây cầu này. Với chiều dài hơn 200m và hàng trăm chiếc đèn led đủ màu sắc được lắp đặt ở trung tâm đài hoa sen tạo nên ánh sáng lung linh, rực rỡ cho cây cầu vào buổi tối.


    Không chỉ tỏa ánh sáng cho toàn bộ cây cầu mà ánh sáng từ những chùm đèn còn phản chiếu xuống lòng sông, làm cho những gợn sóng trở nên lung linh, huyền ảo và tuyệt đẹp. Cầu đi bộ Cần Thơ tuy là địa điểm công cộng nhưng rất phù hợp cho các cặp đôi trong đêm tình nhân. Họ có thể đứng trên thành cầu hóng gió, ngắm cảnh bến Ninh Kiều, vừa có thể trao cho nhau những món quà ý nghĩa, giản dị. Chẳng cần đến nơi sang trọng, đêm tình nhân như vậy đã là trọn vẹn rồi phải không nào?

    Cần Thơ
    Cần Thơ
    Cần Thơ
    Cần Thơ
  13. Thành phố Quy Nhơn thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, từng được tạp chí Rough Guides của Anh bình chọn là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á (năm 2015). Đây cũng là một trong những địa danh hot nhất mùa du lịch hè. Với sự đa dạng về cảnh quan gồm núi và biển, Quy Nhơn có tiềm năng rất lớn để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch biển. Những năm gần đây, nhiều khu nghỉ dưỡng và khách sạn sang trọng đã được xây dựng ở thành phố này. Tuy nhiên, so với các điểm du lịch khác thì chi phí ăn - ở cho một chuyến du lịch tại Quy Nhơn lại tương đối rẻ. Quy Nhơn còn được biết đến là mảnh đất “địa linh nhân kiệt” gắn liền với tên tuổi của người anh hùng áo vải Quang Trung - Nguyễn Huệ.


    Từng là kinh đô của Vương quốc Chămpa cổ nên ở đây có khá nhiều di tích lịch sử với kiến trúc độc đáo. Tiêu biển là hệ thống tháp Chàm được đánh giá vào loại đẹp nhất Việt Nam. Đây cũng là cái nôi của nghệ thuật Tuồng, dân ca Bài Chòi và là một miền đất võ cổ truyền nổi tiếng.


    Các địa danh du lịch hấp dẫn ở Quy Nhơn gồm có biển Quy Nhơn, đảo Kỳ Co, Eo Gió, bãi Trứng, ghềnh Ráng, Cù lao Xanh, tháp Đôi... đảm bảo hai bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi đón Valentine tại đây. Bạn có thể tới bãi tắm Hoàng Hậu, Bãi tắm này nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng. Sở dĩ bãi tắm có tên là bãi tắm Hoàng Hậu bởi trước đây khi tới thành phố Quy Nhơn, Nam Phương Hoàng hậu đã lựa chọn nơi này nghỉ dưỡng. Du khách đến đây chơi ngoài việc được nô đùa với sóng nước, với những hòn đá nhỏ có hình dạng như những quả trứng thì bạn còn có thể tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng, nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử.

    Quy Nhơn
    Quy Nhơn
    Quy Nhơn
    Quy Nhơn
  14. Một trong những thành phố biển đẹp của cả nước với sự hiền hòa của cảnh sắc thiên nhiên, con người thân thiện phải kể đến là thành phố Nha Trang. Nha Trang nơi hội tụ đầy đủ cảnh sắc thiên nhiên từ rừng, núi, biển sẽ cho các cặp đôi những khám phá vô cùng thú vị như đi cáp treo trên biển, khám phá thủy cung lớn nhất cả nước, tham gia lặn khám phá các rặng san hô, thăm thú và khám phá các con suối, thác. Ngoài ra các bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước biển trong xanh với bờ cát trắng trải dài và khám phá nhiều hòn đảo lớn nhỏ tại thành phố Nha Trang xinh đẹp này.


    Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, đảo Bình Ba làm say đắm lòng người bởi cảnh biển thiên nhiên tươi đẹp, yên tĩnh và hoang sơ. Biển ở đảo Bình Ba rất đẹp với cát trắng, nước biển trong xanh, những bãi tắm yên tĩnh và còn vắng người. Số dân trên đảo chỉ khoảng hơn 5.000 người.


    Do đó, các bãi biển ở đảo Bình Ba không hề có cảnh chen chúc hay xô bồ. Khách du lịch đến với đảo Bình Ba cũng không quá nhiều. Vì thế, ở đây, du khách có thể thỏa sức nằm dài trên bãi cát ngắm trời xanh bao la hoặc đắm mình dưới dòng nước biển chưa hề bị ô nhiễm. Ở Bình Ba có 3 bãi biển nổi tiếng là bãi Nồm, bãi Chướng và bãi Nhà Cũ sẽ là những địa điểm thú vị dành cho bạn dịp valentine này nhé.

    Nha Trang
    Nha Trang
    Nha Trang
    Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy