Top 14 Địa điểm du lịch lý tưởng ở miền Tây khiến lòng người xao xuyến

Pé Ruby 721 1 Báo lỗi

Miền Tây nằm ở phía tây nam của nước ta. Mang trong mình vẻ đẹp khung cảnh sông nước hữu tình và những nét đẹp văn hóa được kế thừa từ ngàn xưa, Miền Tây được ... xem thêm...

  1. Vườn quốc gia Tràm Chim thuộc huyện Tam Nông, Đồng Tháp là một trong những địa điểm du lịch rất nổi tiếng của miền Tây. Mỗi năm, vườn quốc gia Tràm Chim thu hút rất nhiều khách du lịch tới đây bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và loài sếu đầu đỏ quý hiếm cùng rất nhiều loài động thực vật nằm trong sách Đỏ khác. Nơi đây có cảnh quan thiên thiên vô cùng trù phú, tươi đẹp với rừng tràm xanh ngút ngàn cùng hàng ngàn loài chim khác nhau đúng như tên gọi của nó. Vườn có diện tích rất rộng lên đến 7.313 ha, sở hữu rất nhiều loài chim quý trong đó phải kể đến loài sếu đầu đỏ quý hiếm thuộc hàng thế giới, trích mồng đỏ, le le, vịt trời, diệc,... và đặc biệt là những đàn cò trắng có số lượng lên đến hàng chục nghìn con.


    Vườn quốc gia Tràm Chim đẹp nhất là vào mùa nước nổi, nếu có dịp đến đây vào thời gian này thì du khách sẽ được chiêm ngưỡng "ốc đảo" giữa trời nước mênh mông, có sự pha trộn giữa màu vàng rực rỡ của bông điên điển, màu hồng của hoa sen và màu xanh tươi mát của rừng tràm tự nhiên. Quả thật đó là một cảnh sắc làm say đắm lòng người. Bên trong vườn quốc gia Tràm Chim có nhiều kênh, rạch nhỏ nối với nhau, tạo thành một mạng lưới giao thông đường thủy tuyệt vời. Bạn sẽ ngồi trên xuồng xuôi theo dòng nước tham quan vườn quốc gian Tràm Chim để ngắm nhìn các loài chim bay lượn với đủ màu sắc khác nhau. Nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh vườn quốc gia Tràm Chim thì bạn có thể leo lên đài vọng cảnh, ở đó một quang cảnh tuyệt đẹp sẽ hiện ra trước mắt bạn. Ngoài phong cảnh tuyệt vời bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn như khô cá lóc, chả cá chiên giòn, lẩu cua đồng…


    • Địa chỉ: huyện Tam Nông, Đồng Tháp
    Vườn Quốc gia Tràm Chim
    Vườn Quốc gia Tràm Chim
    Vườn quốc gia Tràm Chim

  2. Chợ nổi Cái Răng là một trong ba chợ nổi lớn nhất Cần Thơ. Nét độc đáo và đặc điểm chính của khu chợ nổi tiếng này là chuyên buôn bán các loại trái cây, đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Về Cần Thơ đi chơi chợ nổi Cái Răng là một trải nghiệm cực chất và thú vị nhất quả đất mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây có thể coi là ngôi chợ độc đáo nhất không chỉ của Cần Thơ mà còn của cả miền Tây thu hút rất nhiều khách tham quan du lịch trong và ngoài nước đến trải nghiệm.


    Chợ thường họp khá sớm thường thì từ mờ sáng đến 8 - 9h sáng thì vãn dần. Vì là chợ nổi nên các thương lái bán buôn mọi thứ đều trên những chiếc thuyền, mỗi thuyền thường có những loại hàng hóa đặc trưng như: thuyền bán trái cây, thuyền bán hàng ăn, thuyền bán quần áo,... Tất cả hòa quyện vào nhau, người mua người bán làm sôi động cả một vùng sông nước. Ngoài đặc trưng là hoạt động buôn bán diễn ra trên thuyền thì sự tấp nập, nhộn nhịp chính là điều làm du khách lưu luyến và muốn tìm đến với chợ nổi Cái Răng. Bạn cũng sẽ được cảm nhận cuộc sống của những con người miền Tây sông nước tuy sống quanh năm trên những chiếc thuyền nhưng nhìn họ luôn ngập tràn hạnh phúc, những nụ cười hồn nhiên mà bạn khó có thể bắt gặp ở một nơi nào khác.


    • Địa chỉ xuống bến: 46 Đường Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Chợ nổi Cái Răng
    Chợ nổi Cái Răng
    Chợ nổi Cái Răng
  3. Ai đã đọc qua tác phẩm "Đất rừng phương Nam" ắt sẽ ít nhiều biết đến cái tên rừng U Minh. Rừng U Minh hay vườn quốc gia U Minh là một khu rừng được xếp vào loại quý hiếm trên thế giới và được chia thành hai khu là rừng U Minh Thượng (Kiên Giang) và rừng U Minh Hạ (Cà Mau); giữa 2 vùng này có hai con sông là sông Trẹm và sông Cái Tàu. Nơi đây sở hữu một miền thiên nhiên với vẻ đẹp vô cùng hoang sơ và được coi là nơi có giá trị sinh khối cao nhất Việt Nam với khoảng 250 loài thực vật, hơn 180 loài chim và hơn 20 loài bò sát,...


    Đến đây bạn không chỉ được khám phá vẻ đẹp trù phú của thiên nhiên mà còn được tham quan các di tích lịch sử chiến khu cách mạng U Minh - căn cứ địa của quân ta thời kì chống Pháp và chống Mỹ. Tuy nơi đây đã được con người khai phá, cải tạo nhiều nhưng nó vẫn giữ được những nét đẹp tự nhiên làm mê hoặc lòng người. Về với rừng U Minh bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống vùng sông nước, được di chuyển trên những chiếc thuyền lênh đênh sóng nước, được vào rừng câu cá, cùng người dân tát mương bắt cá ở Cà Mau, bắt lươn, đi hái bồn bồn, sen, súng,… Một điều thú vị nữa là bạn sẽ được thưởng thức đặc sản rừng U Minh ngay tại chỗ. Bạn sẽ được theo chân những người thợ vào rừng lấy mật ong, thử một lần ăn ong non chấm mật tươi vừa được cắt xuống. Hoặc ngồi dưới tán cây rừng lai rai cá lóc nướng trui, bồn bồn muối, chuột đồng chiên cùng rượu trái giác cũng rất thú vị. Hành trình khám phá rừng U Minh hoang sơ tựa như một hành trình tìm về với cội nguồn văn hoá vùng đồng bằng sông Cửu Long yên bình, tách biệt với cuộc sống ồn ào, xô bồ nơi thành thị.


    • Địa chỉ: hai huyện U Minh và Trần Văn Thời, Cà Mau
    Rừng U Minh
    Rừng U Minh
    Rừng U Minh
  4. "Nghe nói Cà Mau xa lắm, ở cuối cùng bản đồ Việt Nam,..." (trích lời bài hát "Áo mới Cà Mau"). Mũi Cà Mau thuộc huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Nơi đây là nơi duy nhất ở Việt Nam mà du khách có thể dễ dàng ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn đúng hướng, đầy đủ trọn vẹn mà không hề bị che khuất. Nơi đây cũng là nơi duy nhất của nước ta có 3 mặt giáp biển. Cũng chính vì vậy mà nó được coi là mảnh đất liền "cuối cùng bản đồ Việt Nam".


    Đất Mũi Cà Mau được nhắc đến như một vùng đất thiêng liêng trong tâm thức người Việt Nam và trong đời, ai cũng ước một lần được đến. Nơi đây có hệ sinh thái rừng ngập mặn rất đa dạng và phong phú. Đến mũi Cà Mau, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của rừng, vẻ đẹp mênh mông bao la của biển. Ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều loại hải sản tươi ngon như: Tôm, cua ghẹ, sò huyết,... có giá trị dinh dưỡng cực kì cao và hương vị thơm ngon khó cưỡng. Nếu đã có dịp được đến Cà Mau thì nhất định không được bỏ qua vùng đất thơ mộng này bạn nhé!


    • Địa chỉ: huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau
    Đất mũi Cà Mau
    Đất mũi Cà Mau
    Đất mũi Cà Mau
  5. Cái Mơn một địa danh mà mỗi khi nhắc đến sẽ làm bạn cảm thấy nao nao, một địa danh nức tiếng với những nhiều loại quả ngọt lành đủ sức thu hút mạnh mẽ đối với bất kì ai. Khu vườn này thuộc xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Đây là một nơi mang đậm chất Nam Bộ với những con đường nhỏ được bao quanh bởi những loại cây ăn trái sai trĩu quả như sầu riêng, măng cụt, xoài, nhãn, chôm chôm,... Cây cối bốn mùa đều xanh non tươi tốt, sum sê toàn quả là quả; trái cây bốn mùa đều có đủ, mùa nào thức nấy cho nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc đến đây mà không được thưởng thức vị trái cây Nam Bộ.


    Thời điểm thích hợp để tham quan vườn trái cây Cái Mơn là vào những tháng hè, đặc biệt là tháng 6,7,8. Mùa này là lúc trái cây đang vào mùa chín rộ với rất nhiều loại quả khác nhau như chôm chôm, sầu riêng, nhãn, bưởi,… bạn tha hồ mà thưởng thức. Bạn không những được ngắm nhìn mà còn được tự tay hái trái cây và thưởng thức ngay tại vườn, vừa thưởng thức hương vị thơm ngon nơi miệt vườn mát lành vừa được nghe những nhà vườn chân chất, nhiệt tình giới thiệu hay chia sẻ kinh nghiệm về việc chăm sóc từng loại cây riêng biệt để có được những trái quả thơm ngon bổ dưỡng. Đối với những du khách sành ăn thì đây quả là một điểm đến không thể bỏ qua đúng không nào?


    • Địa chỉ: xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre
    Vườn cây ăn trái Cái Mơn.
    Vườn cây ăn trái Cái Mơn.
    Vườn cây ăn trái Cái Mơn
  6. Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, một quần đảo xinh đẹp nằm trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Đảo ngọc Phú Quốc có làn nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đáo chính là lợi thế tuyệt vời thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Đảo có hình tam giác có cạnh đáy nằm ở hướng Bắc, đỉnh nằm ở hướng Nam. Tổng diện tích của đảo là khoảng 593 km vuông. Nơi đây sở hữu những bãi tắm cát trắng mịn, nước xanh, trong vắt ngoài ra còn có khu rừng nguyên sinh rộng lớn, vườn tiêu, vườn sim rộng ngút tầm mắt.


    Đến Phú Quốc du khách sẽ được tham gia những hoạt động giải trí thú vị như: được tham quan làng chài cổ để trải nghiệm một cuộc sống thật khác, tách biệt với cuộc sống ồn ào thường nhật hay đơn thuần chỉ để thỏa sức đùa vui bên những làn sóng biển và du khách sẽ được tận hưởng những món ăn đặc sản, những món ăn hải sản tươi ngon khó có thể tìm thấy giữa phố thị ồn ào. Phú Quốc nổi tiếng lâu đời với nghề làm nước mắm, nước mắm ở đây đậm đà, nguyên chất và được ủ theo công thức truyền thống lâu đời vì vậy mà nó đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng gần xa. Đến với Phú Quốc bạn còn được thưởng thức món mực một nắng, các loại hải sản tươi sống như tôm, cua, các loại cá,... tha hồ cho bạn chọn lựa. Với những điều nêu ở trên thì không phải bàn cãi gì thêm nếu nơi đây được phong danh là "đảo thiên đường".


    • Địa chỉ: vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang
    Biển đảo Phú Quốc.
    Biển đảo Phú Quốc.
    Biển đảo Phú Quốc
  7. Chùa Dơi là một ngôi chùa có kiến trúc hòa trộn giữa hai nền văn hóa Việt Nam - Campuchia tại tỉnh Sóc Trăng. Cùng với rất nhiều ngôi chùa khác, chùa Dơi cũng là một công trình kiến trúc quan trọng tạo nên nét đặc trưng tín ngưỡng của người dân miền đất này. Ngôi chùa là không gian văn hóa duy nhất thờ Phật Thích Ca của cộng đồng dân tộc Khmer Nam Bộ tại tỉnh Sóc Trăng. Tuy là không gian thờ Phật Thích Ca nhưng kiến trúc chùa Dơi Sóc Trăng vẫn bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi văn hóa Khmer. Ngôi chùa nổi bật trong không gian xanh mát của cây cối nhờ sắc màu vàng cam Khmer đặc trưng.


    Chùa Dơi là ngôi chùa lâu đời nhất tại tỉnh Sóc Trăng, là nơi trú ngụ của rất nhiều loài dơi với số lượng ước tính lên đến hàng triệu con. Đây vừa là lời lý giải cho tên gọi của chùa vừa tạo nên nét độc đáo, thu hút mọi du khách đến tham quan du lịch. Trong khuôn viên chùa có rất nhiều tán cây cổ thụ xanh tốt trải dài, rợp bóng mát. Chính những cây cổ thụ này là nơi sinh sống của đủ các loài dơi nhưng có một điều đặc biệt là những con dơi lại không hề ăn và phá hại cây trái của vườn chùa. Chúng chỉ đến sinh sống và góp phần tạo nên nét độc đáo cho chùa mà thôi. Bạn ngạc nhiên ư? Vậy thì hãy đến đây thăm thú và biết đâu bạn sẽ phát hiện ra câu trả lời mà rất nhiều người hiện cũng đang thắc mắc đây!


    • Địa chỉ: Văn Ngọc Chính, Phường 3, Sóc Trăng
    Chùa Dơi
    Chùa Dơi
    Chùa Dơi
    Chùa Dơi
  8. Cù lao Thới Sơn còn có tên gọi khác là cồn Thới Sơn hay cồn Lân, là địa danh thuộc địa phận thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Nó có diện tích khoảng 1.200 hecta với hệ thống kênh rạch chằng chịt. Những trải nghiệm thú vị mà các bạn sẽ được trải qua khi đến với Thới Sơn là đi thuyền ngắm cảnh, ngắm nhìn những miệt vườn trái cây trĩu quả, được thưởng thức đàn ca tài tử, bắt cá cùng người dân bản địa và được cưỡi ngựa tham quan cồn Thới Sơn.


    Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên trên những chiếc xuồng ba lá - phương tiện di chuyển đặc trưng của người dân Nam Bộ, ngắm nhìn cuộc sống hàng ngày rất đỗi bình thường, giản dị của người dân. Khi lên bờ, bạn có thể đi dạo xung quanh khu du lịch hoặc đi xe đạp, xe ngựa để thăm thú các làng nghề truyền thống miền Tây. Bạn sẽ tìm thấy những thứ cực kì thú vị để mua cho mình hoặc làm quà cho bạn bè người thân như: kẹo dừa, bánh tráng dừa, các mặt hàng thủ công mĩ nghệ,... Được đánh giá là một trong những khu du lịch sinh thái tuyệt vời nhất ở Việt Nam, cù lao Thới Sơn sẽ là nơi mang đến cho du khách những cảm giác tuyệt vời không thể nào quên.


    • Địa chỉ: thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
    Cù lao Thới Sơn.
    Cù lao Thới Sơn.
    Cù lao Thới Sơn
  9. An Giang mùa nước nổi luôn hấp dẫn khách du lịch trong nước và quốc tế. Có lẽ điểm đến nổi tiếng nhất phải kể đến chính là rừng tràm Trà Sư, dọc bên đường là những hàng cây xanh tỏa bóng râm mát. Thời điểm ngắm cảnh đẹp nhất khi đi du lịch rừng tràm Trà Sư mùa nước nổi vào thời điểm từ tháng 9 đến tháng 11. Những bạn ham mê khám phá thiên nhiên hoang dã thì đừng bỏ lỡ việc ghé qua nơi này nhé.


    Rừng tràm Trà Sư là nơi nổi tiếng với sinh cảnh rừng tràm ngập nước và hệ động thực vật thiên nhiên phong phú. Vào đúng mùa nước lên, bèo sẽ phủ kín mặt nước trông y hệt như một bức thảm nhung xanh mướt. Trên đường đi vào rừng tràm Trà Sư, du khách sẽ được đi qua con đường đất đỏ và nhìn ngắm những cánh đồng lúa xanh ngút tầm mắt xen lẫn những hàng cây thốt nốt thẳng tắp. Hết con đường, bạn sẽ bắt gặp một con kênh dài và sẽ phải chuyển sang chuyến phiêu lưu khám phá bằng những chiếc ghe, xuồng nhỏ. Cảm giác lúc này của bạn sẽ như là một người lạc vào sứ xở thần tiên xanh mát.


    • Địa chỉ: huyện Tịnh Biên, An Giang (cách Châu Đốc khoảng 30km)
    Rừng tràm Trà Sư - An Giang.
    Rừng tràm Trà Sư - An Giang.
    Rừng tràm Trà Sư
  10. Đầm Thị Tường được đánh giá là khu đầm tự nhiên do thiên nhiên ban tặng lớn nhất và đẹp nhất của Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đầm Thị Tường thuộc tỉnh Cà Màu nằm cạnh kênh xáng Bà Kẹo nối ra vịnh Thái Lan. Nó được bồi đắp từ phù sa lắng đọng của sông Mỹ Bình, sông Ông Đốc và nhiều kênh rạch khác. Đầm Thị Tường được mệnh danh là một bức tranh thủy mặc thơ mộng hữu tình, nhất là vào thời điểm buổi sáng và lúc chiều tà.


    Đầm Thị Tường là một đầm nuôi tôm cá rộng lớn ở Cà Mau nên cư dân ở đây sống chủ yếu bằng nghề chăn nuôi hải sản. Ghé thăm Đầm Thị Tường du khách sẽ được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon đánh bắt ngay tại đầm mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí. Nếu chưa đến đây, bạn hãy tranh thủ ghé thăm vùng đất này. Bởi nó hiện đang là nơi tham quan lý tưởng cho bạn, người thân và bạn bè với những hoạt động trải nghiệm thú vị. Đến đây, bạn được gần gũi hơn với sông nước quê hương, giải tỏa những buồn lo trong cuộc sống cùng với người dân và các món ngon nơi đây.


    • Địa chỉ: thuộc tỉnh Cà Màu nằm cạnh kênh xáng Bà Kẹo nối ra vịnh Thái Lan.
    Đầm Thị Tường
    Đầm Thị Tường
    Đầm Thị Tường
  11. Nhắc đến Long An, không thể không điểm qua Làng nổi Tân Lập. Đây là một địa điểm du lịch sinh thái cực kì nổi tiếng ở Long An, với độ hot chưa bao giờ hạ nhiệt. Hằng năm, Làng nổi Tân Lập, Long An đón tiếp một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Làng nổi Tân Lập còn có cái tên khác là rừng tràm Tân Lập, là vùng rừng ngập nước với hệ sinh thái mang đậm vẻ đặc trưng của Đông Nam Bộ. Mọi thứ ở đây đều toát lên sự mộc mạc, dân dã mà bạn không thể nhìn thấy nơi thị thành tấp nập.


    Đến Làng nổi Tân Lập, du khách sẽ được đắm mình giữa thiên nhiên rừng tràm xanh ngắt, không khí trong lành và thưởng thức những món ăn dân dã thôn quê. Con đường mòn xuyên rừng tràm dài 5 km bao quanh là những rặng tràm cao ngút trời, xanh mát là địa điểm check in quen thuộc của khách tham quan khi ghé thăm Làng nổi Tân Lập, Long An. Khu du lịch làng nổi Tân Lập mở cửa quanh năm, đặc biệt từ tháng 8-11 Âm lịch là thời điểm lí tưởng để đến làng nổi tham quan mùa sen nở rộ. Không dừng lại ở đó, ở đây cũng có bán những món ăn dân dã thôn quê với mức giá khá dễ chịu.

      • Địa chỉ: huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An
      Làng nổi Tân Lập, Long An
      Làng nổi Tân Lập, Long An
      Làng nổi Tân Lập, Long An
    • Quần đảo Nam Du - Kiên Giang là một quần đảo gồm 16 hòn đảo nhỏ đã gây thương nhớ đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Nam Du được ví như Maldives của Việt Nam bởi sự hoang sơ và vẻ đẹp thiên nhiên ở đây. Nằm trong vành đai khí hậu gió mùa cận xích đạo, mùa mưa ở Nam Du kéo dài từ tháng 4 đến tháng 11. Bạn cần tránh đi vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 nhằm tránh mưa bão.


      Vừa đẹp thanh bình, trong xanh lại giữ được nguyên nét đẹp vốn có và sự nồng ấm, thân thiện của người dân, Nam Du nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trong bản đồ du lịch miền Tây. Hòn Lớn, Bãi Chướng Hòn Ngang, Hải Đăng Nam Du, Bãi Cây Mến, Bãi Chệt, Bãi Ngự,... chính là một số điểm check in bạn không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Nam Du. Thiên nhiên ưu đãi cho Nam Du có nguồn lợi hải sản phong phú, nên những đặc sản “ghi điểm” với du khách cũng tràn ngập hương biển. Đến Quần đảo Nam Du - Kiên Giang, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn có một không hai của miền quê sông nước như khô cá, mực trứng hấp gừng, sò điệp nướng mỡ hành, cá xanh xương nướng bẹ chuối, cá chình nấu mẻ...


      • Địa chỉ: xã An Sơn và xã Nam Du thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang
      Quần đảo Nam Du - Kiên Giang
      Quần đảo Nam Du - Kiên Giang
      Quần đảo Nam Du - Kiên Giang
    • Chợ nổi là một nét văn hoá đặc trưng của người dân miền Tây Nam Bộ. Nếu đã có ý định du hí miền Táy thì chaswsc chắn trong lịch trình của bạn phải có một lần ghé qua chợ nổi. Một trong những chợ Nổi được nheieuf khách du lịch quan tâm ở miền Tây chính là Chợ nổi Ngã Năm. Chợ nổi Ngã Năm nằm trong danh sách điểm đến phải có dù bạn đi Tour hay tự túc tại Sóc Trăng. Đến với chợ nổi này, khách tham quan sẽ có cơ hội để trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị của con người miền Tây dân dã và mua sắm nhiều món đặc sản về làm quà.

      Nơi đây là phiên chợ trên sông có vị trí cực kì thuận lợi, là giao điểm của năm con sông tỏa ra năm ngả: Cà Mau Lên, Vĩnh Quới vào. Long Mỹ, Thanh Trị qua và Phụng Hiệp xuống. Chợ nổi đặc trưng với hình ảnh những con thuyền chở đầy những trái cây, đặc sản của miền Tây, không quá xa hoa nhưng rất hiếm gặp ở thị thành những khung cảnh như thế. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí nhộn nhịp của buổi chợ và tìm hiểu cuộc sống lênh đênh nơi sông nước của người dân nơi đây. Chợ nổi Ngã Năm thường bắt đầu vào lúc 3 giờ, đến 5 giờ sáng là thời điểm chợ đông đúc nhất.


      • Địa chỉ: phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
      Chợ nổi Ngã Năm - Sóc Trăng
      Chợ nổi Ngã Năm - Sóc Trăng
      Chợ nổi Ngã Năm - Sóc Trăng
    • Một trong những địa điểm hấp dẫn du khách không nên bỏ lỡ khi đến An Giang chính là Hồ Tà Pạ. Hồ Tà Pạ thu hút khách du lịch bởi khung cảnh nên thơ với màu xanh bát ngát. Hồ Tà Pạ còn được ví là “Tuyệt tình cốc” của miền Tây. Nhìn từ trên cao đồi Tà Pạ như một tấm thảm xanh bát ngát màu lúa tô điểm thêm những ngọn thốt nốt cao vút. Nước trong xanh, màu nước cũng hay biến đổi tùy theo đá ở dưới và sắc mây trời bên trên. Hồ có khi màu xanh thẫm, có khi xanh nhạt, có khi màu vàng,… càng làm phượt thủ, các bạn trẻ thích thú.

      Với độ sâu khoảng 17 mét, bao quanh là những vách đá vôi, nước trong hồ chỉ là do mưa rơi xuống đọng lại cùng với nước ngầm chảy ra thế nhưng lại trong vắt lạ thường. Xung quanh hồ thì được bao bọc bởi những ngọn núi cao hùng vĩ, tạo nên một không gian lãng mạng, nên thơ và hữu tình. Đến với Hồ Tà Pạ - An Giang, bạn có thể kết hợp đi tham quan những địa điểm du lịch như: Chùa Núi, đồi Tà Pạ, cánh đồng Tà Pạ. Đường đi hồ Tà Pạ không quá khó khăn. Để cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của vùng đất Bảy Núi, tốt nhất bạn nên lựa chọn di chuyển bằng xe máy để thuận tiện di chuyển trên con đường dẫn đến hồ.


      • Địa chỉ: địa phận xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang
      Hồ Tà Pạ - An Giang
      Hồ Tà Pạ - An Giang
      Hồ Tà Pạ - An Giang
      Hồ Tà Pạ - An Giang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy