Top 10 Địa điểm du lịch mùa đông hấp dẫn nhất trên thế giới

Vi Phương Nhung 698 0 Báo lỗi

Đã bao giờ bạn tự hỏi mùa đông trên thế giới như thế nào chưa? Hay khi đang cuộn tròn trong tấm chăn bông xem một dòng tin tức mà thẫn thờ tiếc nuối “phải chi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Iceland

    Cộng hòa Iceland Nằm ở Bắc Âu, là một đảo quốc nằm giữa biển Greenland và biển Bắc Đại Tây Dương, phía Tây Bắc của nước Anh. Iceland nằm giáp vòng Cực Bắc nên có khí hậu rất lạnh giá, nơi đây được biết đến như một xứ sở băng tuyết thần tiên trong những câu chuyện cổ tích với vẻ đẹp siêu thực của những dòng sông băng, thác nước băng, hang động băng và đặc biệt là hiện tượng cực quang kì thú với đủ sắc màu lung linh, huyền ảo giữa bầu trời đêm. Du lịch Iceland nổi tiếng với bãi biển cát đen độc đáo, thác nước tựa như dải yếm thả từ trên cao, hay mặt nước xanh ngọc quyến rũ. Đến với bãi biển độc đáo Reynisfjara, du khách sẽ có cơ hội sải bước trên bãi cát mang màu đen huyền ảo và cảm nhận những con sóng Đại Tây Dương xô vào bờ. Những vách đá ở đây cũng không phải đá thông thường mà được kết thành từ các khối đá bazan hình lục giác tạo nên từ quá trình làm nguội dung nham.


    Bên cạnh dó là thác nước Seljalandsfoss với chiều cao gần 65 mét được biết đến là một trong những địa danh đẹp nhất hòn đảo Iceland. Seljalandsfoss bắt nguồn từ tảng băng nằm trên núi lửa Eyjafjallajokull, nơi đã gây ra cuộc địa chấn lớn vào năm 2010 và tạo nên một hang động đặc biệt mà nay trở thành nơi thu hút đông đảo khách du lịch. Đây là điểm đến hoàn hảo dành cho những du khách đam mê nhiếp ảnh bởi dù bạn có chụp Seljalandsfoss ở góc nào cũng không thể che lấp được vẻ đẹp tựa tiên cảnh của nó. Gần con thác có một quán cà phê nhỏ nổi tiếng với món chocolate nóng và và một cửa hàng lưu niệm bán những món đồ nhỏ xinh, bạn có thể cân nhắc ghé thăm. Ngoài ra, Một trong những địa danh nổi tiếng nhất ở Iceland, suối nước nóng Blue Lagoon là nơi thu hút lượng khách du lịch vô cùng lớn.

    Hiện tượng cực quang tuyệt đẹp tại Iceland
    Hiện tượng cực quang tuyệt đẹp tại Iceland
    Vẻ đẹp huyền ảo như cổ tích
    Vẻ đẹp huyền ảo như cổ tích

  2. Nhắc đến mùa đông không thể không nhắc đến Moscow với vẻ đẹp huyền ảo đã đi vào huyền thoại. Mùa đông ở Moscow đẹp lộng lẫy đến khó tin khiến chúng ta như đang đi lạc vào một thế giới cổ tích với quảng trường Đỏ, Thánh đường Saint Basil, Nhà hát Bolshoi lộng lẫy sắc màu giữa một trời tuyết trắng. Đối với những người đam mê chụp ảnh thì nơi đây là một địa điểm lý tưởng, bởi lẽ bất cứ góc phố nào của thành phố Moscow cũng đều là phông nền hoàn hảo cho một bức ảnh tuyệt vời. Không hổ danh là thành phố du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất nước Nga, có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn và độc đáo phải đến khi du lịch Moscow như: Tổ hợp nhà hát lớn và nhà hát nhỏ, điện Kremli, trang viên Kuskovo và Manezh, tháp Ostankino, viện bảo tàng Pushkin, quảng trường đỏ, lăng Lenin, nhà thờ lớn Vasily Blazhenny, tháp phát thanh Sukhov, nhà thờ Chúa Cứu thế, các ga tàu điện ngầm…

    Nổi tiếng nhất là Điện Kremlin của Moscow (Saint Petersburg không có Điện Kremlin), nắm giữ một vai trò quan trọng kể từ cuối thời Xô Viết đối với Chính phủ Nga, tương tự như Nhà Trắng đối với chính phủ của Hoa Kỳ. Tường thành Kremlin ban đầu được xây dựng để bảo vệ cho 1 vùng dân cư của công quốc Moscow, sau này phía bên trong đó người Nga dựng lên nhiều nhà thờ và điện Kremlin, ngày nay điện Kremlin trở thành nơi làm việc của tổng thống Nga và các nghị viên. Nhà thờ thánh Basil là một nhà thờ Chính thống giáo trên Quảng trường Đỏ và là biểu tượng của thành phố Moscow. Bạn nhất định phải ghé thăm cả nội thất và ngoại thất của nó vì phong cách kiến trúc của nó rất độc đáo. Năm 1990, cùng với điện Kremlin, nhà thờ đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới .

    Moscow - Nga
    Moscow - Nga
    Những bức tranh mùa đông hoàn hảo tại Moscow
    Những bức tranh mùa đông hoàn hảo tại Moscow
  3. London là thành phố lớn, thủ đô Vương quốc Anh, nằm bên bờ sông Thames. Đây là thành phố lớn nhất Tây Âu và Liên minh Châu Âu. Được mệnh danh là “ thành phố sương mù” mùa đông ở London mang một vẻ đẹp rất riêng khiến du khách đắm say mỗi khi mùa đông về. Đó là Cung điện hoàng gia, Tower Bridge, Tháp Big Ben, Nhà thờ St Paul - nơi tổ chức lễ cưới hoàng gia của hoàng tử Charles và công nương Diana Spencer hay London Eye hay Millennium Wheel phủ đầy tuyết trắng… Tất cả tạo nên một mùa đông London thật đặc biệt. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết Anh Quốc chính là nơi có múi giờ +0, là tâm điểm của thời gian trên Trái đất, nơi giao nhau của hai bán cầu. Đây là một quận nằm ở phía Nam Luân Đôn, là một trong những nơi giàu bề dày lịch sử nhất của London, chỉ cách trung tâm thành phố London 8 phút di chuyển bằng tàu hoả cao tốc Southeastern. Nơi đây có rất nhiều địa danh nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt trong số đó là Đài thiên văn Hoàng gia (Royal Observatory), được thành lập vào năm 1675 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1676, là nơi kinh tuyến gốc (kinh tuyến 0) đi qua, là nơi chia cắt Đông bán cầu và Tây bán cầu của Trái đất.


    Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Anh này được xây dựng làm cơ quan đo lường thiên văn tiêu chuẩn của Anh, dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư Christopher Wren. Đài thiên văn trực thuộc một phần của công viên Greenwich, nằm trên một quả đồi nhỏ ở trung tâm công viên, có tầm nhìn tuyệt vời cho việc chụp ảnh. Trên bức tường bên phải ở cổng vào có một chiếc đồng hồ lớn được lắp đặt từ năm 1851, chính là chiếc đồng hồ ghi giờ tiêu chuẩn quốc tế (GMT - Greenwich Mean Time). Để đánh dấu đường mốc kinh độ 0, các nhà khoa học đã dùng một dải đồng gắn trên đá vân tạo thành đường thẳng chạy trên mặt đất, hai bên vạch sẽ ghi “Kinh Đông” và “Kinh Tây”, một đầu vạch được kéo dài tới chân tường ngôi nhà hai tầng cũ. Bên trong đài còn có rất nhiều vật phẩm và đồng hồ mang tính chất lịch sử cách đây hàng trăm năm, ghi lại những thông tin quan trọng trong quá trình làm việc và hoạt động của những nhà khoa học tại đây trong lĩnh vực thiên văn học. Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Anh này cũng có sẵn dịch vụ hướng dẫn bằng âm thanh (audio guide), giới thiệu quá trình phát triển lĩnh vực thiên văn học qua nhiều thế kỷ, qua đó minh hoạ lý thuyết Big Bang, nghiên cứu lịch sử ra đời của vũ trụ và các ngôi sao mới hay việc thăm dò và khám phá không gian.

    "Thành phố sương mù" - London
    Vẻ đẹp của London vào mỗi mùa đông
    Vẻ đẹp của London vào mỗi mùa đông
  4. Được mệnh danh là quê hương của ông già Noel, Phần Lan chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng để dành kỳ Giáng Sinh vào tháng 12 tới bên người thân và bạn bè. Đến với Phần Lan là đến với một xứ sở bao phủ bởi cái lạnh, nhuốm màu trắng xóa của tuyết bao phủ quanh năm suốt tháng cũng như các hoạt động mang đặc trưng chất liệu văn hóa của Âu Châu. Nhắc đến mùa đông mà không kể đến Phần Lan thì là một thiếu sót vô cùng lớn bởi lẽ nơi đây chính là quê hương của ông già Noel được yêu mến trên khắp thế giới. Lapland là một vùng đất phủ đầy tuyết trắng, một điểm đến quyến rũ vào mỗi dịp giáng sinh, đặc biệt là làng ông già Noel. Đến đây du khách có thể bắt gặp ông già Noel cùng những chú tuần lộc tại bất kì thời điểm nào trong năm. Có lẽ đây chính là nơi mà trẻ em khắp nơi trên thế giới đều mong ước được một lần đặt chân đến.


    Tuần lộc là một biểu tượng quan trọng và có tầm ảnh hưởng rộng rãi nhất trong văn hóa các nước Châu Âu mỗi khi Giáng Sinh cân kề. Đến với Phần Lan, bạn sẽ có không chỉ có cơ hội được nhìn ngắm những chú tuần lộc mà thậm chí còn có thể… lái chúng nữa. Rất may mắn là tại Lapland, việc thuê các xe tuần lộc không mấy khó khăn đối với những du khách yêu thích những trải nghiệm mới mẻ. Một trong những đặc trưng về phong cảnh mỗi khi đến với các nước Bắc Âu nói chung và Phần Lan nói riêng đó là thưởng thức khung cảnh tia Cực Quang - một trong những hiện tượng thiên nhiên đặc sắc nhất tại vùng văn hóa xứ sở nơi đây. Nếu như đi với bạn bè, hãy nhớ dành ít nhất trọn vẹn một ngày, lên kế hoạch để lên đường đi săn tia cực quang nhé.

    Lapland là một vùng đất phủ đầy tuyết trắng
    Lapland là một vùng đất phủ đầy tuyết trắng
    Phần Lan là quên hương của ông già Noel
    Phần Lan là quên hương của ông già Noel
  5. Alaska là một tiểu bang kề cận với bờ biển tây của Bắc Mỹ, được ví như một “hộp băng” với những ngày dài lạnh giá. Nơi đây cũng chính là quê hương của những dòng sông băng, ước tính có khoảng 100.000 con sông, trong đó có những sông băng có diện tích lớn hơn cả Thụy Điển. Du khách đến đây sẽ được tham gia vào những cuộc phiêu lưu trên chiếc xe chó kéo, leo núi tuyết, trượt trên sông băng, thám hiểm các hang động băng khổng lồ, và đặc biệt là được ngắm Bắc cực quang diệu kì. Vừa đặt chân đến Alaska, ngay lập tức bạn được thưởng thức “bản hoà tấu” tuyệt hảo của thiên nhiên kỳ thú nơi này. Là một trong hai tiểu bang không giáp với bất kỳ tiểu bang nào khác của Mỹ, phần lớn diện tích Alaska được băng tuyết phủ quanh năm. Các sinh vật ở Alaska đều rất quý hiếm được bảo tồn từ thời nguyên thủy đến nay.


    Trên đường đi, dọc theo Quốc lộ Seward để đến Whittier, những vách núi tuyết trắng xóa hiện lên với điểm nhấn là những đàn cừu Dall lông trắng muốt như tuyết sở hữu những cặp sừng dài đang thẩn thơ gặm cỏ hiện ra đẹp như tranh vẽ. Bạn còn may mắn chứng kiến những chú cá voi Beluga bơi lội tung tăng trên vịnh Turnagain Arm thật ấn tượng. Mọi cảm xúc như vỡ òa! Dọc theo đường hầm cao tốc dài nhất khu vực Bắc Mỹ - Anton Anderson Memorial, các bạn đến với thị trấn Whittier để tiến về khu vực vịnh Prince William Sound, cùng lên du thuyền để bắt đầu hành trình khám phá nơi trú ẩn của những dãy núi duyên hải tuyệt vời, dòng sông băng và cuộc sống các động vật hoang dã như cá voi, hải cẩu, rái cá và chim biển. Tất cả hình ảnh, ngôn từ đều không diễn tả trọn vẹn vẻ đẹp của “thiên đường băng giá” nơi này. Dường như, đó là cảm nhận chung của tất cả du khách khi đặt chân đến nơi này.

    Alaska được ví như một “hộp băng”
    Alaska được ví như một “hộp băng”
    Cảnh bắc cực quang kì diệu tại Alaska
    Cảnh bắc cực quang kì diệu tại Alaska
  6. Hallstatt - hòn ngọc của nước Áo, một trong 10 ngôi làng cổ đẹp nhất thế giới được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1997. Với vị trí nằm tựa lưng vào dãy núi Alps mờ sương nhìn thẳng ra hồ Hallstatt See đã mang đến cho nơi đây cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục. Mùa đông ở Hallstatt đẹp tựa như một bức tranh sơn thủy hữu tình với thần thái tĩnh mịch của một ngôi làng nằm giữa thung lũng, bên núi bên hồ làm say đắm lòng người. Hallstatt là thị trấn cổ của Áo, nằm ngay ven hồ Hallstätter, vùng Salzkammergut, tỉnh Upper Austria. Dựa lưng vào núi Dachstein, mặt ngoài hướng ra hồ Hallstättersee, Hallstatt với vẻ đẹp thơ mộng được mệnh danh là “hòn ngọc nước Áo” hay “xứ sở thần tiên” có tuổi đời lên tới 7.000 năm.


    Thị trấn Hallstatt nổi tiếng khắp thế giới bởi vẻ đẹp thơ mộng và yên bình. Với dân số chỉ khoảng một nghìn người nhưng đó lại là một thị trấn di sản. Trải qua thăng trầm của lịch sử, Hallstatt luôn giữ được vẻ quyến rũ vốn có của những ngôi nhà thờ, lâu đài thời Trung cổ với lối kiến trúc độc đáo, hình thành nên một ngôi làng đẹp như trong cổ tích. Hallstatt còn được biết đến là mỏ muối lâu đời nhất thế giới. Đông về, các ngôi nhà ven hồ ở thị trấn Hallstat chìm trong ánh đèn vàng ấm áp lúc về đêm. Vài cây thông Noel được dựng sớm, với những quả châu lấp lánh đan xen. Tự nhiên du khách thấy được cái hồn của một mùa giáng sinh an lành đang lan tỏa trong những mái nhà nơi đây.

    Hallstatt đẹp tựa như một bức tranh sơn thủy hữu tình mỗi mùa đông
    Hallstatt đẹp tựa như một bức tranh sơn thủy hữu tình mỗi mùa đông
    Nơi đây được ví như hòn ngọc của nước Áo
    Nơi đây được ví như hòn ngọc của nước Áo
  7. Làng Shirakawa nằm ở phía Bắc vùng Tokai, tỉnh Gifu, miền Trung Nhật Bản, được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1995. Làng có 114 ngôi nhà cổ, ngôi nhà cổ nhất của làng có tuổi đời hơn 400 năm. Hàng năm nơi đây bị băng tuyết bao phủ trong khoảng 5 tháng, hình ảnh những ngôi nhà tranh mái dốc kiểu chắp bàn tay Gassho zukuri được ví như những mái nhà cầu nguyện phủ đầy tuyết trắng đã tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới, trở thành địa điểm nghỉ đông tuyệt vời nhất xứ sở mặt trời mọc. Tại Shirakawa chỉ có các nhà nghỉ ryokan, là một số gassho của làng được thiết kế lại nội thất dành cho khách lưu trú.


    Nếu bạn là người thực lòng muốn khám phá lối sống của người dân địa phương, hãy thử nghỉ lại trong ngôi nhà theo lối kiến trúc Gassho độc đáo này. Hãy thong dong tản bộ quanh Shirakawa - đừng vội vàng làm gì, bởi đây là địa điểm lý tưởng cho một chuyến đi bộ dã ngoại. Tha hồ lạc bước giữa các thung lũng, khám phá thêm nhiều nét đẹp tiềm ẩn mà khách du lịch thường ít biết tới. Shirakawa cũng là một thiên đường ăn uống. Nếu đã đến đây rồi, hãy thưởng thức món bò Hida nướng trên bếp lửa ngon không tưởng (tương tự bò Kobe). Đừng bỏ qua quán cà phê Coffee Shop Hina có tầm nhìn toàn cảnh đẹp nhất làng, bày la liệt sách lịch sử và nghệ thuật, có nhạc jazz cực hay nhé.

    Làng có 114 ngôi nhà cổ
    Làng có 114 ngôi nhà cổ
    Làng Shirakawa là địa điểm nghỉ đông tuyệt với nhất ở Nhật Bản
    Làng Shirakawa là địa điểm nghỉ đông tuyệt với nhất ở Nhật Bản
  8. Tallinn, thủ đô Estonia, nằm trên bờ phía bắc biển Baltic, được Unesco công nhận là di sản thế giới năm 1997. Nơi đây tuyết rơi rất nhiều (gần 90 ngày mỗi năm), những con đường, các ngọn tháp nhà thờ, các khu du lịch và những con phố trắng xóa bởi những bông tuyết. Đến với Tallinn du khách sẽ được dạo chơi trong rừng Taiga trên những chiếc xe trượt tuyết. Ghé thăm những ngôi làng cổ được xây dựng hoàn toàn bằng băng ở công viên Kadrioru de Kadriorg hay dạo bước trên những con phố nhỏ trải đá của khu phố cổ trong đêm đông, để cảm nhận cảm giác đi lạc vào thế giới của thời kì cổ đại xưa cũ.


    Estonia có nền khí hậu khá ôn hòa vì vậy các bạn có thể đến du lịch Estonia vào bất cứ địa điểm nào trong năm. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Estonia thì thời điểm lý tưởng nhất để đến với đất nước này là vào mùa hè. Đến với Estonia vào mùa hè, các bạn sẽ có cơ hội được khám phá nhưng bãi biển thơ mộng , những công viên quốc gia xanh tươi ẩn chứa rất nhiều điều thú vị. Ngoài ra thì các bạn cũng có thể đến du lịch Estonia vào mùa đông, đặc biệt là vào dịp giáng sinh. Mặc dù vào mùa đông, thời tiết tại Estonia khá lạnh, thường xuyên có tuyết rơi nhưng khung cảnh tại đất nước này vào mùa đông lại rất đẹp. Đặc biệt là có rất nhiều lễ hội với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc sẽ được tổ chức vào mùa đông.

    Tallinn, thủ đô Estonia được Unesco công nhận là di sản thế giới năm 1997
    Tallinn, thủ đô Estonia được Unesco công nhận là di sản thế giới năm 1997
    Tallinn - Estonie
    Tallinn - Estonie
  9. Paris là một thành phố tuyệt vời để ghé thăm trong mùa đông. Paris mùa đông có chút gì vừa lãng mạn lại vừa lộng lẫy, cổ kính dễ khiến lòng người mang nhiều cảm xúc với những nỗi buồn không tên. Vào mùa đông, bầu trời Paris ít nắng hơn, những thân cây trơ trụi lá, những mặt hồ bình lặng. Du khách có thể tản bộ dọc các con phố sau khi tới thăm các điểm đến nổi tiếng, hãy tìm một quán cà phê ven đường để nhâm nhi hương vị trong lòng Pháp cùng với một bản nhạc nhẹ nhàng để thả hồn mình vào một Paris lãng mạn, dịu dàng. Nước Pháp nổi tiếng với những địa điểm trượt tuyết siêu đẹp, mà ở đó không những du khách có những trải nghiệm tuyệt vời, mà du khách còn phải trầm trồ với khủng cảnh hữu tình tại những địa điểm đó.


    Paris được mệnh danh là kinh đô ánh sáng và càng lộng lẫy hơn khi bước vào mùa đông. Khi tuyết bắt đầu rơi, thủ đô của nước Pháp như được khoác lên mình một bộ áo mới như đúng tên gọi mà người ta đã đặt cho nó. Khi đi dạo bước bên dòng sông Seine thơ mộng, du khách sẽ cảm thấy thành phố này yên bình và tuyệt đẹp đến thế nào, với những ngôi nhà được trang hoàng phủ bóng xuống mặt sông. Với một đất nước khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, thì việc trượt tuyết trên những dãy núi cao thực sự là một giấc mơ. Do đó, khi đến với nước Pháp xinh đẹp vào mùa đông, du khách khó lòng bỏ qua các hoạt động trải nghiệm với môn thể thao đầy tính hấp dẫn này.

    Paris mang vẻ đẹp mùa đông ngoạt ngào
    Paris mang vẻ đẹp mùa đông ngoạt ngào
    Thành phố của sự lãng mạn
    Thành phố của sự lãng mạn
  10. Là một cổ thành 1.300 năm tuổi nằm bên dòng sông Đà Giang thơ mộng, nơi đây thực sự đã chạm đến trái tim của những du khách đam mê du lịch. Cổ trấn bốn mùa đều đẹp nhưng có lẽ đẹp nhất là khi đông về, khi mà mọi thứ trở nên mờ ảo giữa sương khói bên sông, hư hao giữa nền trời ảm đạm, an yên. Một Phượng hoàng cổ trấn mộng mị giữa một trời tuyết trắng khiến bất kì ai khi đặt chân đến cũng phải thốt lên rằng “ chốn bồng lai tiên cảnh chính là đây”. Cổ trấn mùa tuyết rơi, ai đi đến đó lòng không muốn về…Đây là một trấn nhỏ nằm ở huyện Phượng Hoàng, thuộc châu tự trị của người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây, phía tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Từ Việt Nam, khách du lịch có thể chọn tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bay để tiết kiệm thời gian đi lại, trải nghiệm được nhiều điều thú vị hơn ở trấn cổ này cũng như các cảnh điểm khác trong tour. Hoặc có thể chọn tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ với mức giá bình dân hơn, được ngắm cảnh Trung Quốc khi đi trên tàu cao tốc nhiều hơn.


    Bạn sẽ được đến với Vườn Quốc Gia Trương Gia Giới, chỉ cách Phượng Hoàng khoảng 5 tiếng đi tàu. Nơi đây nổi tiếng với khu rừng nguyên sinh với những cột đá sa thạch chọc trời, là bối cảnh nền của bộ phim “Avatar” nổi tiếng cháy phòng vé một thời, hình mẫu của ngọn núi bay “Hallelujah” trong phim. Từ sau bộ phim này, cột đá hình mẫu đó được đổi tên thành “Hallelujah” để thu hút khách tham quan. Nơi đây nổi tiếng với dòng Đà Giang thơ mộng, chỉ dài khoảng 1km nhưng êm đềm, lặng lẽ chảy qua trấn nhỏ qua bao thế kỷ. Nước sông bất kể mùa nào cũng mang một màu xanh ngọc bích đẹp tuyệt vời, nhẹ nhàng như một dải lụa xanh vắt ngang qua trấn. Du khách đến đây có thể dạo thuyền trên sông, nghe vài điệu hò dân ca, ngắm nhìn cuộc sống của người dân ở 2 bên bờ sông.

    Phượng hoàng cổ trấn - Trung Quốc
    Phượng hoàng cổ trấn - Trung Quốc
    Nơi ai cũng ước ao được đến một lần trong cuộc đời
    Nơi ai cũng ước ao được đến một lần trong cuộc đời



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy