Top 10 Địa điểm du lịch nên đi vào mùa đông

Vũ Phương Linh 286 1 Báo lỗi

Mùa đông, mùa của những chuyến du lịch dài ngày để thỏa sức tận hưởng không khí se lạnh và nghỉ ngơi sau một năm bận rộn công việc. Với cái se lạnh của tiết ... xem thêm...

  1. Nằm trong cánh cung núi trùng điệp của khu Đông Bắc, đỉnh núi Yên Tử có Chùa Đồng ở độ cao 1.068 m so với mặt nước biển. Từ xưa, núi rừng Yên Tử đã nổi tiếng là nơi ngoạn mục và được liệt vào danh sơn đất Việt. Yên Tử càng nổi tiếng hơn từ khi các vua nhà Trần (thế kỷ 13) chọn núi rừng Yên Tử làm nơi tu hành và phát triển đạo Phật, hình thành thiền phái Trúc Lâm. Cũng từ đó hệ thống chùa, am, tháp uy nghi được các triều đại sau tôn tạo, xây dựng suốt từ chân lên tới đỉnh núi. Vẻ đẹp của Yên Tử là sự kỳ vĩ của núi non hoà với nét cổ kính trầm mặc của hệ thống am, tháp cùng với đường tùng; cây đại, trúc, mai mọc ở hai bên đường toả bóng mát khiến khách tới du lịch Yên Tử sẽ quên đi nỗi mệt nhọc đường dốc cheo leo. Mùa đông rất thích hợp cho việc leo núi. Núi Yên Tử ở Quảng Ninh là một hành trình thú vị cho bạn và người thân có cơ hội trải nghiệm khoảnh khắc được leo lên tới đỉnh núi trong một tiết trời không thể chê được. Leo núi Yên Tử cũng là một hành trình tâm linh mang giá trị tinh thần quý giá.


    Hầu hết mọi người thường đi lễ chùa vào đầu năm. Chùa Hương và Yên Tử luôn đông nghịt khách hành hương trong những ngày này. Tuy nhiên, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cực khác biệt nếu chọn hành hương Yên Tử vào những tháng cuối năm, tháng 11 và 12 dương lịch. Lúc này, tiết trời lành lạnh lúc đông sang rất thích hợp cho việc leo núi. Leo núi Yên Tử cuối năm không có cảnh chen chúc, đông đúc mà ngược lại, các bạn có thể thong thả trong suốt chuyến đi, muốn dừng chân nghỉ ngơi bất cứ lúc nào tùy thích mà không làm cản đường những người đi sau. Khách du lịch đặc biệt thích đến Yên Tử vào những ngày này vì khi đó mới có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc quanh mình. Lên tới đỉnh núi, thật tuyệt vời làm sao khi được thỏng thả chạm tay vào chiếc chuông đồng, được chứng kiến một không gian huyền ảo có một không ai khi núi, mây, chùa Đồng và cả con người hòa với nhau làm một. Không gian Yên Tử lúc ấy đẹp khó cưỡng mà không thể bắt gặp được trong những chuyến đi hành hương vào dịp lễ hội đầu năm.

    Chùa Yên Tử, Quảng Ninh
    Chùa Yên Tử, Quảng Ninh
    Đỉnh thiêng Yên Tử
    Đỉnh thiêng Yên Tử

  2. Phú Quốc là hòn đảo lớn và nổi tiếng nhất của Việt Nam với hàng nghìn lượt khách tới tham quan mỗi năm. Là một hòn đảo nhiệt đới gió mùa cận xích đạo và lại nằm trong vịnh Thái Lan cho nên Phú Quốc có nhiều đặc điểm khí hậu khá là khác biệt. Khí hậu nơi đây được chia làm 2 mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô. Do là cửa ngõ đón gió mùa Tây - Tây Nam nên vào mùa mưa thì độ ẩm cao ở đảo rất cao(từ 85 đến 90%). Còn vào mùa khô thì đảo bị chịu ảnh hưởng bởi gió mùa Đông Bắc Nhiệt nên nhiệt độ sẽ tăng cao vào tháng 4 và tháng 5.


    Thời gian đẹp và an toàn nhất ở Phú Quốc là từ tháng 9 đến tháng 3 âm lịch, đúng dịp đông về ở miền Bắc. Lúc này, trời ít mưa, tàu thuyền đi lại cũng dễ dàng, khá an toàn trong các chuyến du lịch bằng tàu, sóng biển cũng nhẹ nhàng, êm ái, thuận lợi để tắm táp. Ngoài ra, do không phải mùa du lịch nên giá cả các dịch vụ ở Phú Quốc thời điểm này như ăn uống, khách sạn, giá vé tàu thuyền, máy bay cũng rẻ hơn nhiều so với mùa hè. Do vậy, bạn hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đảo Phú Quốc vào mùa đông này nhé.

    Một góc Phú Quốc
    Một góc Phú Quốc
    Du lịch đảo Phú Quốc
    Du lịch đảo Phú Quốc
  3. Vườn Quốc gia Cúc Phương (hay rừng Cúc Phương) là một khu bảo tồn thiên nhiên, khu rừng đặc dụng nằm trên địa phận ranh giới 3 khu vực Tây Bắc, châu thổ sông Hồng và Bắc Trung Bộ thuộc ba tỉnh: Ninh Bình, Hòa Bình, Thanh Hóa. Vườn quốc gia này có hệ động thực vật phong phú đa dạng mang đặc trưng rừng mưa nhiệt đới. Nhiều loài động thực vật có nguy cơ tuyệt chủng cao được phát hiện và bảo tồn tại đây. Đây cũng là vườn quốc gia đầu tiên tại Việt Nam. Du lịch Cúc Phương vốn nổi tiếng với các hình thức du lịch sinh thái, du lịch môi trường. Cúc Phương thu hút khoảng vài trăm nghìn lượt khách hàng năm. các bạn đến đây để khám phá hệ động thực vật phong phú, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên đẹp, tham gia các chương trình du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, lửa trại, mạo hiểm, nghiên cứu và văn hóa lịch sử.


    Cách thủ đô Hà Nội 120 km về phía nam, nằm lọt sâu trong lòng dãy núi Tam Điệp, có một mảnh đất đã trở lên vô cùng quen thuộc, thân thương, gợi lên tính hiếu kỳ cho biết bao các bạn trong và ngoài nước, đó là Vườn quốc gia Cúc Phương - Vườn quốc gia đầu tiên của Việt Nam. Mùa đẹp nhất du lịch Cúc Phương là từ tháng 12 đến tháng 4 dương lịch. Đây là mùa khô, tiết trời mát mẻ, dễ chịu, rất thích hợp với việc trải nghiệm khám phá rừng. Những ngày khô khám phá Cúc Phương cũng giúp cho chuyến đi an toàn hơn khi tiết trời hạn chế được những loại côn trùng, muỗi vắt. Để an toàn, bạn và gia đình vẫn nên trang bị quần áo dài tay, kem chống côn trùng, bông băng…để giảm nguy cơ xảy ra các trường hợp đáng tiếc.

    Rừng quốc gia Cúc Phương
    Rừng quốc gia Cúc Phương
    Thăm rừng Cúc Phương
    Thăm rừng Cúc Phương
  4. Mũi Né - Phan Thiết là điểm đến luôn nằm trong “Top” sự lựa chọn yêu thích của du khách. Mũi Né là vùng đất nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, những bãi biển trong xanh hay những đồi cát trắng mênh mông bao la. Mũi Né thu hút hấp dẫn khách du lịch từ khắp mọi miền. Mũi Né dường như quá quen thuộc đối với nhiều du khách. Mũi Né - Phan Thiết có khí hậu theo kiểu miền Nam Việt Nam, mỗi năm có một mùa mưa và một mùa khô. Mùa khô ở Mũi Né kéo dài từ Mười đến tháng Tư năm sau. Mùa mưa kéo dài từ tháng Năm đến tháng Chín. Nhưng đặc biệt ở Mũi Né, ngay cả vào mùa mưa thì thời tiết vẫn rất đẹp. Nhiệt độ trung bình năm của Mũi Né khá cao, từ 26 -27 độ.


    Trong khi các biển miền Bắc “đóng băng” vào mùa đông thì biển Phan Thiết, Mũi Né miền Nam vẫn rất đông khách du lịch. Khí hậu miền năm nắng ấm quanh năm, thuận lợi cho du lịch biển cả 4 mùa. Ngược lại với khí hậu ảm đạm phương Bắc, biển Mũi Né tràn ngập sắc màu tươi sáng. Còn gì thú vị hơn được đi tắm biển vào mùa đông trong lúc miền Bắc đang co ro vì lạnh. Để có một chuyến du lịch Mũi Né thật tuyệt vời, có cơ hội tham quan được nhiều nơi, trải nghiệm nhiều điều thú vị, Du lịch Việt Vui khuyến khích du khách nên đi du lịch Mũi Né vào thời gian này. Du lịch Mũi Né vào thời gian này, du khách không phải hứng chịu những cơn mưa lớn, cơn bão biển... làm ảnh hưởng đến hành trình tham quan của mình.

    Biển Mũi Né
    Biển Mũi Né
    Tắm biển Mũi Né
    Tắm biển Mũi Né
  5. Nếu bạn là người chịu lạnh giỏi, bạn có thể ghé thăm Sapa vào mùa đông, đặc biệt là những ngày cực lạnh, khi nhiệt độ hạ xuống độ âm để hồi hộp chờ đón những bông tuyết có thể xuất hiện bất cứ thời điểm nào. Với người miền Nam, bạn sẽ có cơ hội được mặc những chiếc áo len dầy cộp, được đeo găng, đội mũ len, đi tất mà không thể diện được ở Sài Gòn và các tỉnh miền Nam khác. Mùa đông ở Sapa khá thú vị. Với thời tiết khá lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn nóng hổi như ngô nướng, thịt lợn cắp nách, các món đồ nướng ngon tuyệt ở Sapa… Đến du lịch Sapa trải nghiệm kiểu thời tiết hiếm có ở Việt Nam này, du khách phải chuẩn bị cho mình đầy đủ quần áo dày,ấm; giày, ủng cao cổ và cả mũ len có che tai để đảm bảo sức khỏe vui chơi. Trong khoảng thời gian này, tốt nhất bạn nên đặt hẳn một tour du lịch Sapa để việc thuê chỗ nghỉ ngơi, ăn uống không gặp khó khăn do lượng khách du lịch quá nhiều. Nếu được, nhớ ở homestay để có cảm giác ấm cúng nhất nhé! Đi phượt Sapa mùa này thường không nên bởi việc đi lại có lẽ khá nguy hiểm và bất lợi.


    Khi tuyết rơi trắng xóa, bạn nên đến những điểm du lịch Sapa nào để ngắm cảnh đẹp nhất hay có những hoạt động vui chơi thú vị nhất? Chính xác đó là Hàm Rồng, Phan-xi-păng và thung lũng Mường Hoa. Đỉnh Hàm Rồng có Sân Mây - điểm ngắm toàn cảnh Sapa ấn tượng nhất. Bạn sẽ thoải mái ngắm cảnh và tự do pose những bức hình đẹp nhất về du lịch Sapa mùa đông ngập tràn tuyết, tha hồ về khoe bạn bè. Mùa đông leo núi thì còn gì tuyệt bằng. Bạn nhất định sẽ muốn thử leo lên một đoạn trên hành trình dài chinh phục Phan-xi-păng. Càng đi lên cao, không khí càng thay đổi, thảm thực vật bị tuyết bao phủ càng trở nên ấn tượng khiến tâm trạng sẽ thích thú vô cùng. Thung lũng Mường Hoa đã không còn những thửa ruộng bậc thang xanh mướt khi hè về hay vàng óng khi thu đến, mà giờ đây nó mang một tấm áo trắng xóa. Đây là điểm du lịch các bạn có thể triển khai các hoạt động vui chơi của nhóm, của gia đình như ném tuyết, nặn người tuyết…

    Sa pa, Lào Cai
    Sa pa, Lào Cai
    Sapa, Lào Cai
    Sapa, Lào Cai
  6. Nếu Hà Nội được biết đến là thủ đô ngàn năm văn hiến với vẻ đẹp yên bình, trầm mạc cùng nhịp sống chậm rãi thì Sài Gòn lại là thành phố của những chuyển động, sự sôi nổi, sầm uất bậc nhất cả nước nhưng lại đan xen một chút cổ kính, một chút châu Âu giữa lòng Việt Nam. Ở Sài Gòn, thời tiết hầu như nóng quanh năm dù không nắng nóng gay gắt như miền Bắc hay oi bức như miền Trung, nhiệt độ trung bình là 27°C và thời gian nắng đỉnh điểm nhiệt độ còn có thể lên tới hơn 40°C. Có hai mùa rõ rệt nơi đây chính là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11, bạn lưu ý nếu đến đây vào thời gian này thì đừng bao giờ quên mang theo bên mình những chiếc ô bởi những cơn mưa thời gian này luôn ghé thăm bất chợt không báo trước. Mùa khô thì thường kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4.


    Sài Gòn luôn sầm uất và có khí hậu khá dễ chịu nên bạn hoàn toàn có thể du lịch Sài Gòn vào bất cứ thời gian nào trong năm bởi mỗi mùa, Sài Gòn đều khoác lên mình một vẻ đẹp riêng quyến rũ du khách. Để trốn cái rét miền Bắc, bạn có thể tranh thủ đi chơi thành phố Hồ Chí Minh trong những ngày Hà Nội thật lạnh. Khí hậu Sài Gòn cũng tốt hơn cho sức khỏe người già và trẻ em trong các bệnh về xương khớp và hô hấp. Nếu có điều kiện, bạn nên cho bố mẹ và các em bé trong nhà đi chơi thành phố Hồ Chí Minh vào mùa đông, vừa để khám phá thành phố, vừa để trốn rét, đảm bảo an toàn sức khỏe.

    Chợ Bến Thành, thành phố Hồ Chí Minh
    Chợ Bến Thành, thành phố Hồ Chí Minh
    Thăm thành phố Hồ Chí Minh vào mùa đông
    Thăm thành phố Hồ Chí Minh vào mùa đông
  7. Miền Bắc có nhiều thị trấn núi nổi tiếng với khí hậu mát mẻ như Sa Pa, Ba Vì, Mẫu Sơn… nhưng không vì thế, du lịch Tam Đảo kém đi sức hấp dẫn riêng của mình. Một trong những yếu tố thuận lợi khiến Tam Đảo luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với nhiều người, chính là bởi Tam Đảo chỉ cách Hà Nội khoảng 80km. Sau hai giờ chạy xe máy thôi, bạn sẽ thấy mình như lạc vào một vùng đất thần tiên nơi chỉ có mây, núi, những rặng thông vươn cao, và bầu không khí trong lành khác hẳn với nơi phố xá thị thành. Tam Đảo vốn là nơi nghỉ mát lí tưởng ngay từ thời Pháp thuộc, hiện nay ở đây vẫn còn lưu lại dấu tích của nhiều căn biệt thự cổ được xây dựng từ thập niên 10, 20 của thế kỉ trước. Tuy nhiên, ít ai có thể tưởng tượng rằng, Tam Đảo mùa đông lại có vẻ đẹp và sức cuốn hút riêng. Du lịch Tam Đảo mùa đông vì thế hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và khó quên.


    Tam Đảo như một thị trấn núi tách biệt hẳn so với những phố thị. Vốn có cảnh sắc tự nhiên đa dạng, khí hậu ôn hòa và thiên nhiên ưu đãi, Tam Đảo tự hào bởi những vẻ đẹp đặc trưng 4 mùa trong năm. Nếu đã quen thuộc với những chuyến khám phá Tam Đảo vào mùa hè như một chuyến nghỉ mát, tại sao không thử thiết kế cho mình một chuyến du lịch Tam Đảo mùa đông, bạn nhỉ? Miền Bắc có nhiều thị trấn núi nổi tiếng với khí hậu mát mẻ như Sa Pa, Ba Vì, Mẫu Sơn… nhưng không vì thế, du lịch Tam Đảo kém đi sức hấp dẫn riêng của mình. Một trong những yếu tố thuận lợi khiến Tam Đảo luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với nhiều người, chính là bởi Tam Đảo chỉ cách Hà Nội khoảng 80km. Sau hai giờ chạy xe máy thôi, bạn sẽ thấy mình như lạc vào một vùng đất thần tiên nơi chỉ có mây, núi, những rặng thông vươn cao, và bầu không khí trong lành khác hẳn với nơi phố xá thị thành.

    Tam Đảo trong sương mờ
    Tam Đảo trong sương mờ
    Du lịch Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Du lịch Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  8. Mẫu Sơn được biết đến là khu nghỉ dưỡng từ thời Pháp thuộc với hàng chục ngôi nhà cổ được xây dựng, bây giờ bị bỏ hoang. Người Pháp khá tinh tường trong việc chọn các điểm du lịch nghỉ dưỡng trên núi như Tam Đảo, Sa Pa, Mẫu Sơn…Trong khi các điểm du lịch khác được đầu tư và thu hút đông du khách thì Mẫu Sơn lại “buồn tẻ”, vì thế mà nhiều người làm du lịch ví Mẫu Sơn như “nàng công chúa” ngủ trong rừng. Một vài năm gần đây, do Mẫu Sơn thường xuyên xuất hiện tuyết và băng giá mỗi khi không khí lạnh về nên nơi đây cũng thu hút thêm được khá nhiều khách du lịch vào… giữa mùa đông, trong đó phần lớn là các bạn trẻ tìm đến phượt Mẫu Sơn như một địa điểm mới đầy thú vị.


    Mẫu Sơn nằm trên địa bàn 3 xã: Công Sơn, Mẫu Sơn huyện Cao Lộc và Mẫu Sơn huyện Lộc Bình, với tổng diện tích 10.470 ha. Khu vực cao nhất của dãy núi Mẫu Sơn cách trung tâm thành phố Lạng Sơn khoảng 30 km về phía Đông, cách thủ đô Hà Nội chưa đầy 180 km, nằm sát với đường với biên giới Việt - Trung. Đây là vùng núi cao nhất của tỉnh Lạng Sơn và ở khu vực Đông Bắc nước ta, độ cao trung bình từ 800 - 1.000m so với với mặt nước biển, bao gồm một quần thể khoảng 80 ngọn núi lớn, nhỏ. Vùng núi Mẫu Sơn có khí hậu hai mùa rõ rệt. Mùa đông từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau, nhiệt độ trung bình 7-13 độ. Mùa hè từ tháng 4 đến tháng 10, thường có mưa nhiều, nhiệt độ trung bình khoảng 16-17 độ. Vào mùa đông có những năm nhiệt độ Mẫu Sơn xuống dưới 0 độ và thường xuất hiện băng tuyết, đây cũng chính là một đặc điểm thu hút khách du lịch tới Mẫu Sơn vào mùa đông trong những năm gần đây.

    Mẫu Sơn, Lạng Sơn
    Mẫu Sơn, Lạng Sơn
    Du lịch Mẫu Sơn, Lạng Sơn
    Du lịch Mẫu Sơn, Lạng Sơn
  9. Khi những cơn mưa kéo dài chấm dứt, chút nắng hanh khô đủng đỉnh, quấn quýt ùa về bên những cơn gió lạnh trên mảnh đất cao nguyên hùng vĩ. Ấy cũng là khi ta biết được rằng phố núi đã vào đông. Đà Lạt mùa này đẹp rực rỡ lạ kì. Những loài hoa đang bước vào mùa nở rộ, những rừng thông reo vang trong gió, hương thơm thuần khiết của đất trời như mời gọi lòng người. Nếu có ai đó hỏi bạn, nơi đâu để khám phá trọn vẹn nhất vẻ đẹp đất trời lúc sang đông, thì đừng ngại ngùng, mà hãy tự tin trả lời rằng, Đà Lạt là một trong những mảnh đất đáng ghé thăm nhất. Du lịch Đà Lạt mùa đông đang dần trở thành một xu hướng phổ biến của khách du lịch. Tại đây, bạn sẽ được đắm mình trong thiên nhiên, được ghé qua tham quan những vườn cà chua, vườn ớt sai trĩu quả, trông vô cùng bắt mắt. Một địa điểm không thể không ghé qua, đó chính là vườn hoa nổi tiếng của thành phố Đà Lạt. Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của các loài hoa. Hoa Đà Lạt đẹp, hoa Đà Lạt mùa đông lại càng đẹp hơn.


    Đến Đà lạt vào mùa đông, ta mới thấm hết cái vẻ đẹp lãng mạn, trầm buồn vốn có của nó. Một chút gió, chút sương và chút lạnh tê tái cũng đủ khiến người ta lưu luyến thành phố mộng mơ mãi không rời. “Đà Lạt lập đông, hoa vàng vừa mới nở...” câu hát thân thương như nhắc ta nhớ về một mùa đông rợp sắc vàng trên phố núi. Trong cái “nắng lạnh” tuyệt đẹp - cái nắng mùa đông không vàng chói mắt mà ngả sang sắc trắng dịu mát, xuyên qua hoa lá cỏ cây những đóa hoa dã quỳ vươn mình hé nở trên khắp các nẻo đường, quả đồi của phố núi. Thả bộ trên những con đường vắng lặng, giữa những cánh hoa dã quỳ vàng rực hai bên, hít căng phổi luồng không khí trong lành của cao nguyên, hay tay trong tay đi dạo giữa những rừng thông yên ắng, ngắm nhìn thông thắp nến đón chờ giáng sinh, lắng nghe tiếng thông reo giữa đại ngàn, ta mới yêu thêm mùa đông nơi mảnh đất Tây nguyên hùng vĩ.

    Đà Lạt khi đông về
    Đà Lạt khi đông về
    Du lịch Đà Lạt, Lâm Đồng
    Du lịch Đà Lạt, Lâm Đồng
  10. Mùa đông Hà Nội là thời điểm thích hợp để nhâm nhi ly cà phê nóng với bạn bè, hẹn nhau ở Nhà thờ lớn đón Giáng sinh hay chụp ảnh lưu niệm với những cánh đồng hoa đang rộ nở. Nhà thờ Hà Nội là một trong những công trình từ thời Pháp thuộc với tuổi đời hơn 120 năm. Trong đêm Giáng sinh, nhà thờ cổ kính được trang hoàng thêm lộng lẫy với những ánh đèn màu và khung cảnh tái hiện Chúa sinh ra đời. Ngồi nhâm nhi một ly trà chanh với bạn bè, ngắm nhìn công trình in dấu ấn thời gian và cùng đếm ngược tới thời khắc Giáng sinh là một trong những trải nghiệm thú vị trong mùa đông Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


    Nếu ưa thích vận động, bạn hãy dành một buổi chiều muộn đạp xe quanh hồ Tây. Bạn sẽ ngạc nhiên vì không khí hồ Tây mùa đông với những màn sương mờ bàn bạc, ánh sáng hoàng hôn chiếu loang loáng mặt hồ thanh bình. Du khách có thể dạo bước trên ''con đường Hàn Quốc'' (ven Hồ Tây) hoặc tạt vào hàng quán ven hồ thưởng thức món ốc nóng, đồ nướng với bạn bè. Vẻ tĩnh lặng của hồ Tây sẽ đưa du khách tạm quên đi những bộn bề của thành phố. Với những căn nhà mang dấu ấn thời Pháp cùng nhiều phòng tranh, nhà hàng mang phong cách châu Âu, đường Tràng Tiền là địa điểm đi bộ lý tưởng cho du khách để cảm nhận không khí vừa lãng mạn vừa sôi động của mùa đông Hà Nội. Đi hết đường, bạn sẽ bắt gặp khung cảnh nhà hát lớn Hà Nội mang dáng dấp của nhà hát ở Paris. Thưởng thức một tách cà phê, ghé thăm những phòng tranh hay lướt qua phố sách gần đó sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn.

    Mùa đông Hà Nội
    Mùa đông Hà Nội
    Thủ đô Hà Nội vào đông
    Thủ đô Hà Nội vào đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy