Top 14 Địa điểm du lịch nổi tiếng gần trung tâm Hà Nội nhất

Nữ Tiều Phu 1591 1 Báo lỗi

Nếu như Hà Nội quá quen thuộc với cuộc sống của bạn, thì vào những dịp nghỉ lễ hay ngày nghỉ cuối tuần bạn có thể đi cùng gia đình hay bạn bè ra khỏi chốn hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vườn quốc gia Ba Vì

    Cách trung tâm Hà Nội chỉ với 50km về phía Tây Vườn quốc gia Ba Vì, là địa điểm du lịch nổi tiếng giá rẻ chỉ với khoảng 300k trọn gói cho chuyến đi, mà gần Hà Nội được nhiều người yêu thích. Nơi đây phong cảnh thiên nhiên đa dạng, hệ thực vật phong phú cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Tại đây, có 3 đỉnh núi cao nhất đó là đỉnh Vua, đỉnh Tản Viên, đỉnh Ngọc Hoa, một thắng cảnh thiên nhiên, với không gian huyền bí thích hợp cho những ai thích khám phá.


    Vườn quốc gia Ba Vì là nơi có khí hậu trong lành, mát mẻ, có nhiều cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục với nhiều con suối bắt nguồn từ núi rừng Ba Vì quanh năm nước chảy như Thiên sơn – Suối ngà, Ao Vua, Khoang Xanh, Hồ Tiên Sa. Là nơi có nhiều di tích lịch sử, văn hóa như: đền Thượng, đền Trung, đền Hạ đền thờ Bác Hồ, tháp Báo Thiên, động Ngọc Hoa.. Chính những điều kiện trên đã tạo nên cho Vườn quốc gia Ba Vì từ lâu đã thành một nơi nghỉ mát vùng núi cao lý tưởng của cả nước.

    Du lịch Vườn quốc gia Ba Vì bạn có thể đi bằng ô tô, tuy nhiên các bạn nên đi bằng xe máy để thuận tiện hơn trong việc tham quan, leo núi lên đền Thượng, đền thờ Bác Hồ, trên đường xuống ghé thăm Nhà Thờ đổ, cảm nhận hương vị thanh khiết của núi rừng đặc biệt là để cảm nhận cảm giác phê pha khi ôm những cung đường cua. Ba Vì hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều điều mới lạ.


    Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

    Hoa dã quỳ tại vườn quốc gia Ba Vì
    Hoa dã quỳ tại vườn quốc gia Ba Vì
    Vườn quốc gia Ba Vì

  2. Tam Đảo là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Tam Đảo – Vĩnh Phúc cách trung tâm Hà Nội khoảng 80km, khu du lịch được cơi như là tiên cảnh, núi non hùng vĩ, đứng trên Tam Đảo bạn có thể thu vào mắt mình cả một vùng đồng bằng Bắc Bộ rộng lớn. Khí hậu Tam Đảo mát mẻ quanh năm, sáng sớm thường có mây và sương mù vây quanh dày đặc, nhiệt độ trung bình từ 18-25 độ C là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mỗi dịp cuối tuần.


    Đặc biệt, ở Tam Đảo bạn có thể cảm nhận rõ rệt bốn mùa trong một ngày. Những địa điểm thích hợp cho bạn check in là: Tháp truyền hình, đề Bà Chúa Thượng Ngàn, thác Bạc, sân golf, nhà thờ Cổ Tam Đảo, quán Gió,… Những món ăn đặc sản trên Tam Đảo mà bạn có thể thưởng thức như: ngọn su su, gà đồi, thị nướng, thịt bò tái kiến đốt,... Nếu như lịch trình đi Tam Đảo của bạn trong vòng một ngày thì bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 300k là bạn đã được ăn uống thoải mái.


    Như vườn quốc gia Ba Vì khi đến với Tam Đảo bạn có thể đi bằng ô tô, nhưng bạn nên đi xe máy vì khoảng cách không quá xa, mà bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh, hít không khí trong lành dưới những cánh rừng thông và cảm nhận cảm giác đổ đèo Tam Đảo không có gì tuyệt vời hơn.


    Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Tam Đảo một ngày đẹp trời
    Tam Đảo một ngày đẹp trời
    Tam Đảo
    Tam Đảo
  3. Top 3

    Hồ Đại Lải

    Hồ Đại Lải là một hồ nước nhân tạo nằm trên địa bàn xã Ngọc Thanh và xã Cao Minh thuộc thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cách thủ đô Hà Nội 40 km nên rất thuận tiện cho những ngày đi chơi cuối tuần.


    Sở hữu không gian thiên nhiên xinh đẹp với hồ nước trong xanh, cảnh vật nên thơ cùng không khí trong lành thì thật không quá ngạc nhiên khi khu du lịch Đại Lải lại trở thành một trong những điểm đến thu hút nhất tại Vĩnh Phúc. Khi đến khu du lịch Đại Lải thì thời gian lý tưởng nhất sẽ là vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 9. Lúc này thời tiết tại Đại Lải sẽ khá mát mẻ, không quá nóng, ban ngày trời nắng tốt, ban đêm thì sẽ mát mẻ se lạnh nên rất phù hợp để du lịch nghỉ dưỡng.


    Khu du lịch sinh thái hồ Đại Lải – Vĩnh Phúc cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 1 giờ đồng hồ lái xe. Nơi đây không khí trong lành, không gian xanh mát trải rộng được bao quanh bởi mặt hồ bằng phẳng, rừng tự nhiên thì tuyệt đẹp. Du lịch hồ Đại Lải bạn có thể du thuyền ra đảo, đạp vịt quanh hồ, tham quan khu Hang Dơi, Giếng Trời, câu cá hồ, cắm trại,…


    Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Khu du lịch sinh thái hồ Đại Lải
    Khu du lịch sinh thái hồ Đại Lải
    Khu du lịch sinh thái hồ Đại Lải
  4. Top 4

    Thiên đường Bảo Sơn

    Toạ lạc trên một không gian rộng lớn và thoáng đãng chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 6 km dọc theo Đại lộ Thăng Long, Thiên đường Bảo Sơn là khu giải trí tổng hợp cả lĩnh vực kinh tế và du lịch, là nơi kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại trong sự lựa chọn tinh hoa và hội tụ - Thiên Đường Bảo Sơn là nơi lưu giữ nét đẹp văn hoá truyền thống, là thiên đường của văn hoá nghệ thuật, của công nghệ, sinh thái, giải trí và ẩm thực. Công viên là nơi mang vẻ đẹp nên thơ kết hợp hài hoà, khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại. Không khí trong lành nơi đây sẽ đem đến những giây phút cực kỳ sảng khoái, thanh thản cho du khách.


    Du khách đến với Thiên đường Bảo Sơn có thể tham gia những trò chơi thú vị như: Xiếc, múa rối nước hay nếm thử các món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam. Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia những trò chơi hiện đại như nhà ma, thuyền cướp biển, vũ trụ quay hoặc xem phim 4D.


    Chi phí khi đến thiên đường chỉ khoảng 500k mỗi người tuy nhiên có sự ưu đãi hơn đối với trẻ em, vậy là bạn đã được chơi nhiều trò chơi và thưởng thức nhiều món ăn của nơi đây với chi phí không quá đắt đỏ.


    Địa chỉ: Km5+200, Đ. Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Thiên đường Bảo Sơn
    Thiên đường Bảo Sơn
    Thiên đường Bảo Sơn
  5. Top 5

    Núi Hàm Lợn

    Núi Hàm Lợn không còn là cái tên xa lạ mỗi khi các “phượt thủ” nhắc đến các địa điểm phượt gần Hà Nội. Theo đường cao tốc Thăng Long – Nội Bài hướng đi Vĩnh Phúc, chỉ hơn một tiếng là các bạn đã đến với điểm du lịch này. Nằm trong quần thể dãy núi Độc Tôn – Sóc Sơn, với độ cao khoảng 462m, Hàm Lợn là đỉnh núi đầy thách thức với các phượt thủ.


    Ở Hàm Lợn, bạn hoàn toàn có thể cắm trại qua đêm bên hồ Núi Bàu rộng mênh mông dưới chân núi. Không khí núi rừng mát mẻ cộng thêm gió hồ phả vào nên dù tiết trời oi bức thì thì Hàm Lợn vẫn luôn thoáng mát, trong lành. Thêm vào đó, với mức giá rẻ, Hàm Lợn chính là điểm du lịch gần Hà Nội hàng đầu mà nhiều nhóm sinh viên lựa chọn.


    Với những điều kiện tự nhiên trời ban, nơi đây đã trở thành điểm cắm trại, trekking yêu thích của giới trẻ vào những ngày cuối tuần. Đồng thời, khách đi du lịch Hà Nội cũng sẽ có thêm một lựa chọn mới mẻ trong hành trình của mình bên cạnh các di tích đền đài, miếu mạo quen thuộc.


    Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội

    Núi Hàm Lợn
    Núi Hàm Lợn
    Núi Hàm Lợn
  6. Núi Trầm từ lâu đã nằm trong danh sách các địa điểm du lịch cuối tuần lý tưởng với nhiều du khách Hà Nội. Toạ lạc tại huyện Chương Mỹ và chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 25km, núi Trầm được mệnh danh là “cao nguyên Hà Giang thu nhỏ” của Hà Nội, lý do là bởi nơi đây sở hữu không gian hoang sơ với nhiều ngọn núi đá kỳ vĩ.


    Núi Trầm hay còn có tên gọi khác là Tử Trầm Sơn tọa lạc tại xã Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội. Không sở hữu chiều cao quá khủng, nhưng núi Trầm vẫn đủ sức làm du khách trầm trồ với các vách đá dựng đứng hiểm trở, nhiều ngọn núi đá với hình thù kỳ dị. Bên cạnh đó núi Trầm còn mang đến sự thơ mộng, trữ tình với nhiều cung đường mềm mại uốn lượn ôm quanh các ngọn núi đá.


    Ba ngôi chùa tại đây có tên lần lượt là chùa Trầm, chùa Hang và chùa Trầm Vô Vi. Núi Trầm tuy không cao nhưng lại gây ấn tượng nhờ vào nhiều vách đá cheo leo dựng đứng, hiểm trở. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên thung lũng khổng lồ toàn tảng đá lớn với nhiều hình thù đa dạng, kỳ thú. Đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá, tìm hiểu từng hình dáng quyến rũ của các khối đá khác nhau trong suốt thời gian leo núi. Leo núi Trầm vừa giúp bạn thử thách sức khỏe bản thân, độ dẻo dai như thế nào vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ.


    Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

    Núi Trầm
    Núi Trầm
    Núi Trầm
  7. Điểm du lịch gần Hà Nội thích hợp cho chuyến đi cắm trại nhiều người đó chính là My Hill – khu sinh thái hồ Đồng Quan. Cách thành phố Hà Nội chỉ 40km nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy chỉ mất hơn một tiếng đồng hồ. Nếu như Hà Nội xô bồ, oi bức thì My Hill lại hoàn toàn trái ngược. Nơi đây chỉ có những khu rừng xanh mát, bầu không khí trong lành cùng không gian yên bình.


    Với diện tích khá rộng, My Hill có đầy đủ những địa điểm để check in đẹp hết nấc cũng như những khu cắm trại, khu câu cá và các trò chơi nhóm vô cùng thú vị. Nếu bạn không chuẩn bị kịp những dụng cụ cắm trại hay đồ ăn mang theo thì đừng quá lo lắng vì My Hill có hầu như tất cả những thứ mà bạn cần.


    Với không gian rộng lớn, tách biệt sâu trong những rừng thông rậm rạp, My Hill – Khu sinh thái hồ Đồng Quan không chỉ đem lại khoảng thời gian riêng tư mà nơi đây còn là điểm dừng chân yên bình được rất nhiều du khách yêu thích.


    Địa chỉ: Đông Lai, Sóc Sơn, Hà Nội

    My Hill – Khu sinh thái hồ Đồng Quan
    My Hill – Khu sinh thái hồ Đồng Quan
    My Hill – Khu sinh thái hồ Đồng Quan
  8. Top 8

    Làng gốm Bát Tràng

    Làng gốm Bát Tràng nằm ở ven sông Hồng, thuộc huyện Gia Lâm ngoại thành Hà Nội. Cái tên Bát Tràng có nghĩa là “cái sân lớn”, và làng có lịch sử hình thành từ thời Lê. Đây là làng gốm lâu đời nổi tiếng nhất ở Việt Nam, cũng như là địa điểm mà du khách trong và ngoài nước không thể không một lần ghé thăm.


    Làng Gốm Bát Tràng, Hà Nội, lưu giữ trong mình tinh hoa sáng tạo nghệ thuật và nét đẹp lao động của một làng nghề truyền thống. Đây chắc chắn là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn và người thân trong chuyến đi kế tiếp. Nhắc đến làng nghề truyền thống lâu đời ở Việt Nam, không thể bỏ qua cái tên Làng gốm Bát Tràng. Làng gốm Bát Tràng chỉ là nơi lưu giữ nét văn hóa truyền đời của Hà Nội, mà còn một trong những nguồn cung cấp đồ gốm sứ lớn nhất Việt Nam. Trải qua bao thăng trầm của thời gian, Làng gốm Bát Tràng ngày nay là địa điểm du lịch rất hấp dẫn ở gần Hà Nội, thu hút nhiều người muốn tìm hiểu về kỹ nghệ làm gốm, cũng như mua về nhà những sản phẩm gốm xuất sắc nhất tại đây.


    Làng gốm Bát Tràng chuyên sản xuất những loại gốm sứ đa dạng cả về chủng loại lẫn kiểu dáng. Điều thú vị nhất khi đến Bát Tràng là các bạn có thể trực tiếp ngắm nhìn các nghệ nhân làm ra những sản phẩm gốm đầy tinh tế hay được tự tay nặn những sản phẩm theo ý thích.


    Địa chỉ: Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

    Khám phá Làng Gốm Bát Tràng
    Khám phá Làng Gốm Bát Tràng
    Làng gốm Bát Tràng
  9. Cách Thủ đô Hà Nội không quá xa, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì Hà Nội gồm một loạt tuyệt phẩm thiên nhiên như suối, rừng, núi, thác nước… luôn sẵn sàng chào đón bạn đến khám phá. Với không gian thơ mộng của núi rừng xanh ngát và tiếng chim kêu, tiếng suối chảy róc rách, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên ở Ba Vì sẽ giúp bạn quên đi những lo âu, mệt mỏi hay bộn bề của cuộc sống.


    Khoang Xanh Suối Tiên là địa điểm tham quan, vui chơi, ăn uống và nghỉ ngơi thú vị, hấp dẫn mà rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Nằm trong quần thể vườn quốc gia tại khu vực Ba Vì, Khoang Xanh - Suối Tiên resort được hưởng trọn vẹn cảnh quan tươi đẹp của toàn khu giữa khung cảnh ngoại ô thanh bình và lãng mạn.


    Quây quần cùng gia đình với những món ăn mang hương vị đồng quê, những bữa tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè, hay ngả mình thư giãn bên cạnh hồ bơi ngắm cảnh mặt trời lặn sau đỉnh núi, hay tham gia những chuyến du lịch trải nghiệm thú vị... là điều mà Khoang Xanh - Suối Tiên resort mang đến cho bạn và gia đình.


    Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

    Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
    Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
    Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
  10. Top 10

    Đồng Mô

    Cuối tuần thay vì nghỉ ngơi ở nhà, bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ đổi gió ở một nơi nào đó gần thủ đô Hà Nội không? Nếu có hãy nghĩ ngay đến khu du lịch Đồng Mô - địa điểm có hồ Đồng Mô thơ mộng xuất hiện trong các cảnh phim Việt đắt giá. Đồng Mô hiện đang là khu du lịch được giới trẻ Hà Nội yêu thích và thu hút không du khách tham quan mỗi năm.


    Khu du lịch Đồng Mô nằm cách Hà Nội khoảng 40km nên các bạn có thể dễ dàng đến đây bằng xe máy hay ô tô. Được nhiều người coi là địa điểm du lịch quanh Hà Nội giá rẻ, thế nên Đồng Mô được nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho chuyến picnic cắm trại ngắn ngày.


    Làng Văn hoá – Du lịch các Dân tộc Việt Nam nằm trong khu du lịch Đồng Mô là nơi tái hiện những giá trị văn hoá đặc sắc của 54 dân tộc Việt Nam. Đây là điểm tham quan lý tưởng cho người dân trong nước cũng như khách du lịch quốc tế bởi vậy bạn đừng quên đặt phòng khách sạn Sơn Tây ở đây nhé.


    Địa chỉ: Sơn Tây, Hà Nội

    Đồng Mô
    Khu du lịch Đồng Mô
    Khu du lịch Đồng Mô
  11. Nếu như Gia Lâm - Hà Nội có cánh đồng hoa cải vàng mang đến sự thanh bình, dân giã thì ở Đan Phượng cũng có một thửa ruộng bậc thang trồng cải vàng làm say đắm lòng người ngay bên trong một khu đô thị cao cấp.


    Khu vườn hoa lạ mắt này nằm ở một khu sinh thái ở Đan Phượng, cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 km. Tại đây, hoa cải vàng và hoa cải trắng được trồng trên một khu đồi nhân tạo, mô phỏng ruộng bậc thang Tây Bắc. Một khu đất bằng gần đó là vườn hoa cánh bướm nhiều màu sắc. Nếu đi dạo xung quanh, bạn còn được ngắm hoa ban, hoa vàng anh... Thông được trồng tại các tuyến đường trong khu sinh thái nên đây được ví như Đà Lạt thu nhỏ. Hiện vé vào chụp ảnh hoa là 20.000 đồng.Cánh đồng hoa được trồng thành từng thuở ruộng bậc thang.


    Trong khu sinh thái còn có nhà hàng, dịch vụ cho thuê địa điểm để cắm trại trên mặt cỏ xanh mướt, cho thuê xe đạp 15.000 - 30.000 đồng và nhiều trò chơi trẻ con như xúc cát, câu cá... Đến đây, các bạn có thể ghé thăm chùa Đại Từ Ân, rộng 2ha, hiện là trường Trung cấp Phật học Hà Nội.


    Địa chỉ: Đan Phượng, Hà Nội

    Khám phá Cánh đồng hoa bằng ruộng bậc thang
    Cánh đồng hoa bằng ruộng bậc thang
    Cánh đồng hoa bằng ruộng bậc thang
  12. Nằm ven đê sông Hồng, thuộc quận Long Biên, Công viên hoa hồng Rose Park là công viên hoa hồng đầu tiên ở Việt Nam với điểm nhấn là vườn hoa hồng trải dài trên diện tích 5 ha, trong tổng diện tích 22 ha, cùng với mê cung hồng lộc nổi bật, độc đáo. Là điểm đến cho người thích thử tài xác định phương hướng của bản thân. Tổng chiều dài lối đi trong mê cung là 1,8 km, bạn phải tìm cách thoát ra ngoài qua hai cửa. Gần đó còn có một mê cung hoa hồng, nhỏ hơn và vườn cẩm tú cầu, tam giác mạch...


    Vào những tháng mùa xuân và mùa thu là thời điểm hoa nở nhiều và đẹp nhất. Mùa xuân và thu cũng là lúc thời tiết Hà Nội bớt ẩm ương nhất. Tiết trời hai mùa cũng rất phù hợp cho những chuyến du lịch trải nghiệm ngoài trời.


    Ngoài chơi mê cung, khách có thể thuê, sử dụng như nhà hàng đồ ăn nhanh phục vụ trà, cà phê, nước hoa quả, bánh mì; bãi cỏ để nướng BBQ, cắm trại, sân tennis, bóng đá, hồ câu... Công viên hoa hồng Rose Park được xây dựng với mô hình tạo không gian sinh thái, vui chơi cho người dân.


    Địa chỉ: Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

    Công viên hoa hồng Rose Park
    Công viên hoa hồng Rose Park
    Công viên hoa hồng Rose Park
  13. Sau một tuần học tập, làm việc mệt mỏi còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được nghỉ ngơi trong một không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ. Với một màu xanh phủ kín của cây cối cùng các hoạt động vui chơi, chắc chắn Ecopark sẽ là một điểm dừng chân thú vị cho bạn và gia đình vào ngày cuối tuần.


    Công viên Ecopark được thiên nhiên ưu ái bao quanh bởi dòng sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên cạnh bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo nên một khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp. Các dịp lễ, tại hai công viên mùa Xuân và mùa Hạ ở đây sẽ tổ chức các trò chơi nhập vai ngoài trời. Ở đó, bạn sẽ được chơi giải đố, vượt chướng ngại vật, bắn cung, đi thăng bằng trên dây... Hoa ở Ecopark.


    Ngoài ra, nơi đây còn có show diễn ảo thuật, bóng khổng lồ, ca nhạc sôi động… Cạnh khu vực trò chơi là khu ẩm thực và các quầy bán đồ lưu niệm. Giá vé tham gia game nhập vai từ 100.000 đến 150.000 đồng mỗi người, tùy mỗi nhóm tuổi. Hiện các tuyến xe buýt miễn phí vẫn chạy hàng ngày đưa khách đến khu đô thị cách trung tâm Hà Nội khoảng 15 km.


    Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

    Công viên Ecopark
    Công viên Ecopark
    Công viên Ecopark
  14. Hồ Quan Sơn (thuộc địa phận của 5 xã, huyện Mỹ Đức) được ưu ái chọn lựa là một địa điểm cực thú vị dành cho những ai muốn “đổi gió” du lịch trong ngày. Khu du lịch sinh thái Hồ Quan Sơn chỉ cách Thủ đô chưa đến 50km, vì thế bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chuyến đi “đã đời” mà vẫn đảm bảo tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí. Hồ đẹp nhất vào mùa sen nở, những bông sen nở rộ hồng thắm chính là điểm nhấn cho bức tranh thiên nhiên hoang sơ ở đây. Bạn nên đến đây vào giữa tháng 5 đến giữa tháng 6, thời điểm này sen bắt đầu nở rộ và cũng tiện cho việc tránh nóng.


    Hồ được bao trọn bởi thiên nhiên tự nhiên nên dù vào mùa hè không khí ở đây cũng rất mát mẻ, có nắng nhưng không hề gay gắt, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khoan khoái khi được thoát khỏi những ngày nắng chang chang của tiết trời Hà Nội. Ở Quan Sơn còn có khu vườn sinh học, trồng cây ăn quả vùng Thung Mơ (24 ha ở xã Hợp Tiến), thung Cống (30 ha ở xã Hồng Sơn), các khu bảo tồn động vật vùng núi đá vôi như khỉ, sóc, sơn dương, trăn đất, tắc kè… các trang trại, vườn sinh thái và khu chăn nuôi các loài động vật như hươu, nai, gấu, khỉ… Ngoài ra, đến Quan Sơn, bạn còn được chơi các môn thể thao dưới nước, bơi thuyền và thưởng thức các món thủy sản như cá, tôm, cua, ốc (núi đá) tươi sống thơm ngon.


    Địa chỉ: Hợp Tiến, Mỹ Đức, Hà Nội

    Khu du lịch sinh thái Hồ Quan Sơn
    Khu du lịch sinh thái Hồ Quan Sơn
    Hồ Quan Sơn
    Hồ Quan Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy