Top 19 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Dubai

Phạm Thy 1464 1 Báo lỗi

Đất nước Ả Rập Dubai là một minh chứng tuyệt vời về sự đột phá ngoạn mục trong quá trình hiện đại hóa. Không ai có thể đoán rằng đất nước Dubai giàu có và đắt ... xem thêm...

  1. Mỗi năm, biểu tượng du lịch của Dubal - tòa nhà Burj Khalifa đón tiếp đến 10.000.000 lượt khách tham quan. Tuyệt tác kiến trúc hiện đại này là tòa nhà cao nhất thế giới với độ cao 828 m. Đây chính là niềm kiêu hãnh của mỗi người dân Dubai. Khi đến thăm Burj Khalifa, mỗi du khách sẽ được chứng kiến cảnh quan bao quát của các phố và biển tại trung tâm Dubai từ những lớp kính trong suốt. Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống, đây là thời điểm tuyệt nhất để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh và xa hoa của thành phố về đêm.
    Tòa nhà Burj Khalifa
    Tòa nhà Burj Khalifa

  2. Là quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, cụm đảo Palm bao gồm ba đảo nhân tạo: Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira. Với cách kiến tạo độc nhất vô nhị, cụm đảo Palm là một địa điểm kỳ lạ, đầy sức hút đối với mỗi ai đến Dubai. Quần đảo Cây Cọ này là một biểu trưng tuyệt vời cho sự xa hoa của Dubai với 100 khách sạn, biệt thự, nhà ở dân cư,... và các trung tâm mua sắm, giải trí hấp dẫn. Phương tiện tốt nhất để du khách có thể tham quan nơi này là tàu điện một ray với khung cửa sổ rộng đủ để giúp bạn ngắm nhìn thỏa thích toàn cảnh của đảo Cây Cọ.
    Cụm đảo Palm
    Cụm đảo Palm
  3. Nếu bạn không có dịp để tham quan các kỳ quan thế giới thì hãy đến khu Falconcity of Wonders. Với diện tích 4.000.000 m2, đây là một trong những công trình kiến trúc hiện đại và đẳng cấp bậc nhất thế giới. Với công nghệ xây dựng điêu luyện, mỗi du khách sẽ phải ngất ngây khi chứng kiến mô hình thu nhỏ của các công trình nổi tiếng nhất thế giới như: kim tử tháp, tháp Eiffel, tháp nghiêng Pisa, Vạn Lý Trường Thành,...
    Khu Falconcity of Wonders
    Khu Falconcity of Wonders
  4. Đúng với cái tên "diệu kỳ" của mình, khu vườn hoa tuyệt đẹp này kỳ diệu đến từng chi tiết, sẽ làm say đắm tâm hồn của bất kỳ ai sở thị nó. Người ta ví nó như "viên ngọc tuyệt đẹp giữa sa mạc khô cằn" với hơn 45.000.000 loài hoa đủ chủng loại và màu sắc rực rỡ. Với sự sáng tạo tuyệt vời, các nghệ nhân đã chế tác nghệ thuật theo chủ đề cuộc sống từ vô số loài hoa tại đây. Du khách sẽ có cảm giác như bị lạc vào thiên đường của hoa và những cánh bướm đầy màu sắc khi tham quan vườn hoa lớn nhất thế giới này.
    Vườn hoa diệu kỳ
    Vườn hoa diệu kỳ
  5. Hãy nhớ Dubai là đất nước hình thành từ các sa mạc mênh mông vì thế không khám phá sa mạc Safari khi đến đây là một nuối tiếc đấy. Với độ nóng đến 40 độ C, đoạn đường di chuyển suốt sa mạc Safari rất trơn trượt với thời tiết khô nóng. Đây là một thử thách để so tài chịu đựng của mỗi du khách thích mạo hiểm. Ngoài trừ ô tô, nhiều du khách sử dụng lạc đà để cảm nhận cuộc sống của người dân bản địa. Sau một hành trình vất vả, khi đêm đến, du khách sẽ có một trải nghiệm thú vị khi ngủ đêm trên sa mạc. Ngoài ra, không khí náo nhiệt với những màn múa bụng nóng bỏng và quyến rũ sẽ làm say lòng mỗi du khách khi tham gia cuộc hành trình này.
    Sa mạc Safari
    Sa mạc Safari
  6. Nếu bạn là người đam mê khám phá những bí ẩn lịch sử thì không thể bỏ qua bảo tàng Dubai trong chuyến du lịch của mình. Trong bảo tàng, người ta trưng bày vô số những chế tác cổ vật từ nhiều thời đại lịch sử Dubai. Sau khi chiêm ngưỡng những vật phẩm văn hóa cổ xưa này, bạn sẽ hiểu và cảm nhận về nét đặc trưng về cuộc sống và con người trong nền văn minh Ả Rập.
    Bảo tàng Dubai
    Bảo tàng Dubai
  7. Một lần nữa các du khách sẽ phải ca thán sự giàu có và thịnh vượng của Dubai khi chứng kiến trung tâm Dubai Mall - trung tâm mua sắm lớn nhất hành tinh. Với 1200 cửa hàng, bạn hầu như có thể tìm được mọi sản phẩm cần thiết khi mua sắm tại đây. Ngoài ra, nơi đây còn là trung tâm giải trí rộng lớn với 22 màn hình, sân trượt băng chuẩn Olympic, các bể sinh vật biển phong phú từ đại dương mênh mông. Với hơn 50.000.000 lượt khách vào năm 2011, điều này đủ để chứng minh sức hút to lớn của Dubai Mall.
    Dubai Mall
    Dubai Mall
  8. Sau một buổi mua sắm thỏa thích ở Dubal Mall, du khách sẽ có dịp hòa mình vào những giai điệu nhạc nước đặc sắc tại đài phun nước Dubai. Trong không gian lung linh, huyền ảo của ánh sáng và nước, khu vực này hứa hẹn là một điểm đến thú vị cho những ai yêu thích bản nhạc cổ điển hòa quyện trong bầu không khí ồn ào, náo nhiệt.
    Đài phun nước Dubai
    Đài phun nước Dubai
  9. Địa điểm du lịch Dubai nổi tiếng nhất không thể không nhắc đến chính là Sheikh Zayed – nhà thờ Hồi giáo lớn nhất thế giới với kiến trúc độc đáo: gồm 82 mái vóm, mái cao nhất lên tới 85m và 4 ngọn tháp cao 107m, nổi bật với những bức tường trắng cẩm thạch. Gian phòng cầu nguyện chính của nhà thờ còn có tấm thảm len rộng 6.000m2, thiết kế bởi nghệ sĩ Ali Khaliqi người Iran, được thực hiện bởi gần 1.300 thợ dệt rong 2 năm với 2.268.000.000 nút thắt. Theo thống kê, Sheikh Zayed có thể chứa tới hơn 40.000 tín đồ đến tham dự thánh lễ.

    Sheikh Zayed – Nhà thờ Hồi giáo lớn nhất thế giới
  10. Nếu bạn yêu thích một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn thì thị trấn Hatta sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cách thành phố Dubai khoảng một giờ lái xe, Hatta được bao bọc bởi Oman, tiểu vương quốc Ajman (ở phía Tây) và Ras Al Khaimah (ở phía bắc). Đến với Hatta, du khách có thể đi bộ ngắm cảnh, đạp xe, cắm trại và nhìn ngắm bầu trời đêm đầy sao. Đặc biệt, đừng bỏ qua cơ hội đến tham quan Đập Hatta với làn nước màu ngọc lam tuyệt đẹp chảy vòng vèo qua chân núi.

    Thị trấn Hatta – Địa điểm du lịch Dubai nghỉ dưỡng
  11. Là khu thủy cung lớn nhất và đẹp nhất thế giới, Dubai Aquarium và Underwater Zoo hiện có đến hơn 33.000 loài động vật thủy sinh và bộ sưu tập cá mập cát hổ đa dạng sinh sống trong bồn chứa 10 triệu lít nước. Đến đây, bạn có thể đi bộ qua con đường dài 48 mét hoặc đi qua con kênh thủy tinh và ngắm nhìn hằng hà sa số những sinh vật biển độc đáo. Bạn cũng có thể khám phá “hậu trường” (Back of House Tour) để thấy chúng được chăm sóc như thế nào hoặc đi tour bằng thuyền đáy kính để thăm thú “đại dương”, cho cá ăn,…

    Dubai Aquarium và Underwater Zoo
  12. Ski Dubai là công viên trượt tuyết nhân tạo lớn nhất trên thế giới với diện tích 22.500 mét vuông, nằm ngay giữa lòng sa mạc Sahara. Ski Dubai sở hữu 5 đường trượt và 1 đường trượt dài 400m với độ rơi khoảng 60m, là nơi du khách có thể thoải mái trải nghiệm các môn thể thao với tuyết như trượt tuyết, du dây zipline, Snowboarding…. Điểm đặc biệt ở đây là dù thời tiết bên ngoài có lên đến 40 độ C vào mùa hè thì bên trong khu trượt tuyết vẫn được duy trì ở mức nhiệt -1 độ C.

    Khu trượt tuyết Ski Dubai
  13. Falconcity of Wonders là một công trình phức hợp với diện tích lên tới gần 4 triệu mét vuông, tọa lạc trên con đường Sheikh Mohammed Bin Zayed. Ngoài khu dân cư sang trọng, nơi này còn có khu thể thao, học viện, cửa hàng và một công viên đặc biệt – nơi mà bạn có thể tìm thấy những công trình nổi tiếng thế giới thu nhỏ như tháp Eiffel, đền Taj Mahal, Vạn Lý Trường Thành, kim tự tháp Ai Cập, tháp nghiêng Pisa…

    Falconcity of Wonders
  14. Những du khách có kinh nghiệm du lịch Dubai giá rẻ và tự túc tham quan những điểm đến nổi tiếng cho biết, khi đặt chân đến Dubai vào mùa hè, chắc chắn bạn phải ghé qua công viên nước Aquaventure đầu tiên. Đây là công viên nước lớn và độc đáo nhất Dubai với hàng trăm trò chơi dưới nước mạo hiểm và thú vị.


    Một trong những trò chơi được yêu thích nhất ở địa điểm vui chơi, giải trí không thể không ghé qua khi du lịch Dubai này là ống trượt Leap of Faith, nơi bạn có thể vừa trượt nước vừa ngắm nhìn cá mập bơi xung quanh mình. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm những cầu trượt lớn nhất thế giới, cho cá đuối ăn, bơi cùng các loài sinh vật biển trong bể bơi nhân tạo,….mà không cần phải xếp hàng hay chờ đợi.
    Công viên nước Aquaventure Park
  15. Nếu có thời gian bạn cũng nên ghé đến công viên nước Wild Wadi, một trong những công viên nước thú vị nhất thế giới. Ở địa điểm vui chơi hấp dẫn và nổi tiếng phải ghé qua một lần khi du lịch Dubai này bạn sẽ được trải nghiệm các dòng bão nhân tạo cùng hơn 30 ống trượt nước thẳng, 13 ống trượt vòng liên kết khổng lồ, và hàng trăm trò chơi giải trí mạo hiểm khác . Đặc biệt, công viên Wild Wadi còn sở hữu một khu vườn thực vật với hơn 40.000 loài cây, hoa độc đáo.

    Công viên nước Wild Wadi
  16. Đúng như tên gọi của nó, khi đặt chân đến địa chỉ tham quan thú vị và độc đáo nhất nhì Dubai này bạn sẽ được xem những màn trình diễn cá heo cực kỳ đặc sắc và hấp dẫn. Không chỉ vậy, bơi cùng cá heo, cho cá heo ăn, xem các màn biểu diễn nghệ thuật dưới nước và chiêm ngưỡng màn “khoe tài” độc đáo của hơn 20 loài chim và vẹt,….là những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua khi du lịch Dubai dành cho bạn khi đến Dubai Dolphinarium.

    Dubai Dolphinarium
  17. Với sự tráng lệ của pháo đài Al Fahidi Fort nằm trong bảo tàng Dubai đã thể hiện được một công trình kiến trúc cổ vĩ đại của thành phố. Al Fahidi Fort là một trong những thành lũy kiên cố trong cuộc chống quân xâm lược của người Emiratis. Bên trong pháo đài còn trưng bày rất nhiều vận dụng như các trang phục truyền thống, vũ khí, đồ hàn, công cụ sinh hoạt thời xưa. Cùng với những video tái hiện lại các màn múa kiếm Ardah của các bộ tộc Bedouin cổ khiến du khách không thể rời mắt.

    Pháo đài Al Fahidi Fort
  18. Phố cổ Al Bastakiya được xây dựng từ thế kỷ 19 và cho đến nay vẫn còn giữ lại được những ký ức Ả Rập cổ xưa, đầy cổ kính. Nơi đây sở hữu các công trình kiến trúc cổ và những hình ảnh khó phai nhòa theo thời gian. Người dân còn gọi nơi đây là Old Dubai, bởi khi tìm đến đây, bạn như được lạc vào một không gian rất đỗi yên bình. Đó là không gian tách biệt hoàn toàn với thế giới hào nhoáng tấp nập bên ngoài.

    Phố cổ Al Bastakiya
  19. Khách sạn Burj AI Arab là một hình ảnh thể hiện cho sức sáng tạo và tài hoa của con người, nó là biểu tượng của sự lộng lẫy và sang trọng bậc nhất thế giới. Thật sự hiếm có nơi nào sánh kịp như khách sạn được đánh giá các hạng mục đạt cấp độ 7 sao này. Burj AI Arab là địa điểm dừng chân, nghỉ dưỡng được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn làm nơi dừng chân như Tiger Woods, Roger Federer, Kendall Jenner, Gigi Hadid,…

    Khách sạn Burj AI Arab




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy