Top 11 Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Phước

Green Apple 823 0 Báo lỗi

Phong cảnh và thiên nhiên hoang sơ cùng những con thác thơ mộng, những hồ nước tuyệt đẹp, những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn chính là điểm thu hút du khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ suối Lam

    Khu du lịch Hồ Suối Lam cách Thị xã Đồng Xoài 10km, khu du lịch hồ Suối Lam hiền hòa luôn sẵn lòng chào đón du khách ghé thăm. Nơi đây có một hồ nước rộng, quanh năm trong xanh in bóng những hàng cây cao su chạy thẳng tắp đến chân trời. Khung cảnh xung quanh hồ còn khá hoang sơ và yên bình. Nơi đây phù hợp cho những chuyến dã ngoại, cắm trại, câu cá và nghỉ dưỡng. Ngoài ra đến đây bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sản núi rừng của nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên hồ. Bên hồ Suối Lam là các công trình vui chơi giải trí phục vụ cho du khách gần xa. Nổi bật là nhà hàng nổi với nhiều món ăn đặc sản mà chỉ có ở vùng rừng núi tỉnh Bình Phước. Du khách có thể bơi thuyền, tắm dưới hồ, hoặc cắm trại trong những rừng cây ven hồ. Đến với hồ Suối Lam, quý khách còn có thể được chơi các trò chơi vận động, giải trí như trượt nước theo dốc xuống hồ, chèo thuyền, tắm suối…


    Mặt hồ rộng hơn 100 ha phẳng lặng và trong xanh quanh năm, hồ sâu khoảng 4 m, có rất nhiều loại cá nước ngọt sinh sống như chép, trắm, mè... Đến nơi đây, du khách có thể chèo thuyền lênh đênh trên mặt hồ để cảm nhận được sự tinh khiết của thiên nhiên cùng tiếng gió, tiếng chim hót rộn ràng. Điểm đến này lý tưởng cho những cặp đôi hay gia đình dã ngoại. Vào những ngày nghỉ cuối tuần, ngày hè, khu du lịch Suối Lam tấp nập du khách từ thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Ðồng Nai, Bình Dương… đến nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt, ở khu du lịch Hồ Suối Lam còn có các chòi bằng nứa để du khách cắm trại gia đình. Để đồ đạc, các đồ ăn mang theo cho chuyến picnic của mình. Nơi đây còn cho thuê bếp, than với giá cả rất rẻ nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng đến với khu du lịch.


    Địa chỉ: Xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

    Hồ suối Lam
    Hồ suối Lam
    Vui chơi tại hồ suối Lam
    Vui chơi tại hồ suối Lam

  2. Top 2

    Trảng cỏ Bù Lạch

    Trảng cỏ Bù Lạch là cách gọi quen thuộc của Trảng cỏ Bàu Lạch, là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tham quan, hít thở không khí trong lành. Nằm ở thôn Bàu Lạch, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, nơi đây được ví như tuyệt tác của thiên nhiên với màu xanh bát ngát của trảng cỏ, thảm rừng, hồ nước tạo nên nét thơ mộng riêng biệt. Trảng cỏ Bù Lạch gồm khoảng 20 trảng cỏ lớn nhỏ kết nối với nhau, chỉ có loài cỏ kim đan xen cỏ chỉ, mọc lan ở mặt đất, bốn mùa tươi tốt. Đến nơi đây, du khách có dịp tản bộ trên khắp trảng cỏ, thỏa sức ngắm cảnh, chụp hình hay dạo chơi quanh bờ hồ yên ả, tận hưởng không khí trong lành. Chính vẻ đẹp nguyên sơ nơi đây là điểm thu hút du khách gần xa tới thăm Trảng cỏ Bù Lạch - điểm dã ngoại lý tưởng của vùng đất Bình Phước.


    Check-in trảng cỏ, du khách sẽ trầm trồ với những gì tạo hóa ban tặng. Đó là nhưng bãi cỏ xanh mướt rộng lớn bao vọc lấy bàu nước trong xanh, xung quanh còn có khu rừng nguyên sinh bao bọc. Cứ thế trảng này nối tiếp trảng kia, xanh ngút ngàn luôn. Các trảng thường rộng khoảng 5 - 10 ha nhưng có trảng Lớn đẹp nhất và rộng nhất, gần 100ha. Thêm một nét độc đáo nữa là chỉ có một loại cỏ kim mọc đan xen với hoa dại màu tím càng khiến khung cảnh trở nê hoang sơ gấp bội. Không chỉ là background chụp ảnh đẹp thôi đâu, bạn cũng sẽ đã con mắt với khung cảnh nơi đây đấy. Đứng nhìn và thở thôi cũng thấy thích rồi ấy. Mọi muộn phiền, mệt mỏi, bụi bặm đều đi đâu hết, chỉ còn lại là cảm giác được thiên nhiên bao bọc.


    Địa chỉ: Xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, Bình Phước

    Trảng cỏ Bù Lạch
    Trảng cỏ Bù Lạch
    Cắm trại tại trảng cỏ Bù Lạch
    Cắm trại tại trảng cỏ Bù Lạch
  3. Top 3

    Sóc Bom Bo

    Sóc Bom Bo thuộc địa phận xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước từ lâu đã được biết đến qua bài hát "Tiếng chày trên sóc Bom Bo" của nhạc sĩ Xuân Hồng. Nơi đây được hình thành từ những năm kháng chiến chống Mỹ và trải qua thời kỳ chiến tranh cùng thời gian, Sóc Bom Bo đã có nhiều biến đổi, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng của đồng bào S'tiêng. Đến với sóc Bom Bo, du khách sẽ được hồi tưởng lại những năm tháng đầy sôi động của đồng bào S'tiêng nơi đây đã hướng về cách mạng, kháng chiến cùng ánh lửa bập bùng đêm đêm vẫn vang lên tiếng giã gạo nhịp nhàng...


    Nếu đã đến Sóc Bom Bo, bạn đừng bỏ qua cơ hội được đến những điểm du lịch hấp dẫn của Bình Phước. Đầu tiên phải kể đến vườn quốc gia Bù Gia Mập với hệ động thực vật phong phú, phong cảnh thiên nhiên hoang dã và hùng vĩ. Đây cũng chính là điểm thu hút giới phượt thủ vào dịp cuối tuần bởi cung đường offroad cực chất. Sóc Bom Bo mặc dù chỉ còn trong lời bài hát của cố nhạc sĩ Xuân Hồng, nhưng khi đến đây, ngắm nhìn nhịp sống của người dân S’tiêng, uống một ngụm rượu cần, ăn thịt nướng, quây quần bên bếp lửa nghe già làng kể chuyện bạn vẫn có thể cảm nhận được tiếng “cắc cùm cum cắc cum cum cùm cum” trong lời bài hát. Với giá trị văn hoá lịch sử cùng với hệ sinh thái xung quanh đa dạng, quyến rũ, sóc Bom Bo hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích của nhiều du khách thập phương trong tương lai.


    Địa chỉ: xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

    Sóc Bom Bo
    Sóc Bom Bo
    Ngày nay, sóc Bom Bo được đầu tư xây dựng khang trang
    Ngày nay, sóc Bom Bo được đầu tư xây dựng khang trang
  4. Vườn Quốc gia Bù Gia Mập có tổng diện tích 26.032ha. Đây là nơi bảo tồn các nguồn gen quý hiếm của hệ động, thực vật và cây làm thuốc. Đồng thời bảo vệ rừng phòng hộ đầu nguồn cho các hồ chứa nước của các công trình thủy điện Thác Mơ và Cần Đôn, phục vụ nghiên cứu khoa học, giáo dục môi trường và phát triển du lịch sinh thái, giúp du khách có những phút giây hòa mình trọn vẹn với thiên nhiên tươi mát. Bước chân vào hành trình tham quan Vườn Quốc gia Bù Gia Mập, bạn như lạc vào thế giới của rừng cây tuyệt diệu. Các khu rừng nơi đây vẫn đảm bảo tính chất của rừng nguyên sinh với đa số thuộc những loài cây họ Dầu và họ Đậu. Đó là cẩm lai, gõ đỏ, mun, lát hoa, thạch tùng, trắc, gỗ mật, giáng hương… Hơn nữa, Vườn Quốc gia này cũng có 278 giống cây dược liệu.


    Đến đây, bạn sẽ có dịp vi vu trên tuyến đường biên giới tuyệt đẹp, phá bỏ giới hạn bản thân với thử thách băng rừng lội suối, cắm trại, rèn luyện kỹ năng sinh tồn hay đơn giản chỉ là ngắm chim, xem thú… Ngoài ra, trong vườn Quốc gia Bù Gia Mập còn có các sinh cảnh nổi tiếng như hồ Hoa Mai, vườn quy tụ thực vật rộng 50ha, khu cứu hộ động vật, thác Lưu Ly, thác Đắk Mai… Sau khi tham quan, khám phá cảnh vật xung quanh thì hãy ghé vào căng tin vườn để thưởng thức một số món ăn truyền thống địa phương dân dã như cơm lam, canh bồi, vịt quay mắc mật, thịt xào lá nhíp… Bạn cũng có thể mua chuối rừng, măng rừng khô, rượu cần, các món quà lưu niệm để mang về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước

    Website: http://vuonquocgiabugiamap.vn/

    Vườn quốc gia Bù Gia Mập
    Vườn quốc gia Bù Gia Mập
    Vẻ đẹp thanh bình của vườn Quốc gia Bù Gia Mập
    Vẻ đẹp thanh bình của vườn Quốc gia Bù Gia Mập
  5. Top 5

    Núi Bà Rá - Thác Mơ

    Núi Bà Rá là một thắng cảnh đẹp nổi tiếng với dòng sông Bé uốn quanh co, với Thác Mẹ, Thác Mơ, rừng cây với hệ thực vật đa dạng phong phú được Bộ Lâm nghiệp (nay là Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) xếp vào hệ thống rừng đặc chủng của cả nước. Núi Bà Rá cao 732 m, nằm nhô lên giữa một vùng đồi thấp phủ xanh cây cỏ. Đây được xem là ngọn núi cao nhất của tỉnh Bình Phước và là ngọn núi cao thứ ba ở Nam Bộ. Núi Bà Rá - Thác Mơ trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong chuyến du lịch đến với Bình Phước. Du khách đến đây có thể đi cáp treo lên núi để ngắm cảnh từ trên cao với mây trắng nhởn nhơ, thiên nhiên tươi đẹp xanh mướt một màu. Vào những ngày sương mờ bao phủ, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, thoắt ẩn, thoắt hiện những mảng màu huyền ảo khi ngồi trên cáp treo.


    Hồ Thác Mơ nằm ngay chân núi Bà Rá với diện tích khoảng 12.000 ha, giữa hồ có 10 hòn đảo lớn nhỏ, xung quanh hồ rợp bóng cây xanh. Hồ có vai trò cung cấp nước cho thủy điện Thác Mơ, điều tiết lũ cho vùng hạ du. Đến nơi đây, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh biển hồ thơ mộng trên cao vào lúc bình minh hay trải rộng mênh mông màu vàng rực rỡ khi hoàng hôn. Di tích núi Bà Rá - Thác Mơ, đóng vai trò quan trọng trong công cuộc phát triển của tỉnh Bình Phước nói chung và thị xã Phước Long nói riêng và là điểm thu hút du khách khắp nơi. Với chủ trương bảo tồn và phát triển, Bà Rá đang ngày càng hoàn thiện hơn với cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, hệ thống cáp treo… để núi Bà Rá được biết đến như một điểm tham quan du lịch sinh thái tuyệt vời, nổi tiếng nhất Bình Phước.


    Địa chỉ: Phường Sơn Giang, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước

    Núi Bà Rá - Thác Mơ
    Núi Bà Rá - Thác Mơ
    Hệ thống cáp treo lên núi Bà Rá
    Hệ thống cáp treo lên núi Bà Rá
  6. Top 6

    Rừng cao su Bù Đăng

    Rừng cao su Bù Đăng thuộc địa phận xã Nhân Cơ, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước có vẻ đẹp thơ mộng khiến du khách có cảm giác như lạc vào khung cảnh của một câu chuyện cổ tích. Khoảng cuối tháng 12 cho đến tháng 3, rừng có một màu lá đỏ cùng với ánh nắng lung linh chiếu rọi càng làm cho vẻ đẹp nơi đây thu hút du khách gần xa. Đên đây, bạn có thể thỏa sức chụp hình cũng như tận hưởng cảm giác đi trên con đường lá đỏ. Cây cao su ở Bình Phước được trồng xen giữa các khu rừng già và rừng non tạo nên cả một dải đất dài như một bức tranh sơn dầu với đầy đủ các gam màu như màu đỏ, màu vàng, xanh nhạt đến xanh đậm. Có thể kể đến cánh rừng cao su Bù Đăng, một bức tranh đẹp hoàn mỹ. Bất kể thời gian nào, thời tiết ra sao vào mùa nào bạn cũng sẽ ngắm nhìn một vẻ mới, chiếc áo khoác lộng lẫy cũng rất nên thơ của cây cao su.


    Vào mùa hè, cả khung trời cao su mang sắc xanh tươi mơn mởn, lúc này đến Bình Phước bạn như được "chui" vào một hang động chỉ toàn cây với bóng mát và tất nhiên mang đến vẻ sống động và tươi mới cho chuyến tham quan. Còn nếu bạn mê mẩn khung cảnh lá vàng lá đỏ của mùa thu Hà Nội, hay khung cảnh trời Tây vào thu lá phong rực sắc, thì đến Bình Phước dịp cuối năm đến cuối xuân, bạn lại được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn này một lần nữa. Những chiếc lá chuyển xanh đổ vàng rồi cam và màu đỏ rực bạt ngàn cả khu rừng làm rạo rực cả một vùng trời Bình Phước.


    Địa chỉ: Xã Nhân Cơ, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

    Rừng cao su Bù Đăng
    Rừng cao su Bù Đăng
    Khung cảnh đẹp mê hồn của rừng cao su Bù Đăng
    Khung cảnh đẹp mê hồn của rừng cao su Bù Đăng
  7. Top 7

    Khu du lịch Thác số 4

    Thác số 4 - Hồ Sóc Xiêm nằm trên địa bàn 2 xã Tân Lợi, An Khương của huyện Hớn Quản, cách thị trấn An Lộc, thị xã Bình Long khoảng 10 km. Quần thể Thác số 4 có kết cấu vững chắc, gồm nhiều tảng khối đá xanh chêm vào nhau, chắn ngang một khe suối nhỏ, uốn lượn theo một triền đồi và vắt ngang một cánh rừng hoang sơ, kỳ bí. Thác lớn nhất dài khoảng 3 m, cao 2 m; thác nhỏ nhất dài khoảng 1 m, cao 1,5 m nối đuôi nhau đổ nước xuống các lưu vực có bán kính hình tròn khoảng 2,5 m, tung bọt trắng xóa trên các khối đá bàn hàng trăm năm tuổi.


    Hai bên mép suối gồm nhiều cây xanh vài chục năm tuổi, thậm chí hàng trăm năm tuổi được đan bện vào nhau bởi những thân dây leo bằng bắp tay, bắp chân của người lớn. Các thân dây leo uốn lượn như rồng từ gốc cây lên ngọn, tạo nên một khe suối thần tiên trong một khu vườn cổ tích của nàng bạch tuyết. Trong khu vườn cổ tích này, du khách được nghe một bản nhạc thiên nhiên của núi đồi gồm nhiều hợp âm: Tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim rừng gọi bạn, tiếng lá reo trong rừng cây xào xạc… Du khách đến đây không chỉ được nghe tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim rừng líu lo, tiếng lá reo xào xạc mà còn được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng độc đáo với một dãy nhà nghỉ ấm cúng.


    Địa chỉ: Xã Tân Lợi và xã An Khương, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước

    Thác số 4
    Thác số 4
    Khu du lịch Thác số 4
    Khu du lịch Thác số 4
  8. Top 8

    Thác Đứng

    Thác Đứng được tạo hóa kiến tạo một cách độc đáo, mang đậm nét hoang sơ và được mệnh danh là một trong những thác nước đẹp nhất tỉnh Bình Phước. Nơi đây thuộc địa phận xã Đoàn Kết và xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Thác cao khoảng 4 - 6 m, rộng khoảng 10 m, chảy qua nhiều tầng đá với nhiều khối đá hình lục lăng xếp chồng lên nhau cùng các cột đã lớn hình trụ ghép với nhau một cách tự nhiên tạo nên vách dựng đứng. Tuy thác không cao nhưng dòng chảy của thác khá mạnh, đổ xuống những tảng đá phía dưới, tung bọt nước. Hai bên bờ là màu xanh của thảm cỏ, tán cây rợp bóng mát, cùng những chùm hoa phong lan khoe sắc tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.


    Thời điểm thác Đứng, Bình Phước đẹp nhất là các tháng mùa Hè (mùa mưa) thác Đứng toát lên vẻ hùng mạnh, cuộn trào dòng nước chở nặng phù sa, tiếng thác âm vang cả một góc rừng. Nhưng đến mùa khô, thác lại có dáng vẻ hiền hòa hơn, đều đặn đổ xuống dòng nước trắng xóa, uốn lượn quanh những khe đá. Đây cũng chính là thời điểm thích hợp nhất để tới thác Đứng. Dưới chân thác Đứng còn có muôn vàn tảng đá lớn nhỏ, nhấp nhô theo dòng Đắkwoa trải dài như vô tận. Hai bên bờ là những thảm cỏ, tán cây cổ thụ che rợp bóng mát, điểm tô lác đác những chùm hoa phong lan, hay những khóm hoa dại li ti khoe sắc thắm… Không nối tiếp thành hàng, cũng chẳng theo một trật tự nhất định, nhưng những tảng đá này còn là một chiếc cầu để du khách có thể qua lại đôi bờ vào mùa nước chảy nhẹ.


    Địa chỉ: Xã Đoàn Kết và xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

    Thác Đứng
    Thác Đứng
    Thác Đứng Bù Đăng
    Thác Đứng Bù Đăng
  9. Top 9

    Thác Voi

    Thác Voi thuộc địa phận xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước là điểm đến để khơi gợi sự tò mò và hiếu kỳ của những người thích khám phá. Thác cao khoảng 15 m, rộng khoảng 8 m, nổi bật giữa những cây cổ thụ cao lớn. Từ xa, Thác Voi trông như một đám mây vờn sát đất, xung quanh thác có nhiều tảng đá rộng, phẳng, ngồi tại đây, du khách có thể cảm thấy mát lạnh khi những dòng thác đổ xuống. Du khách đến đây có thể bơi thuyền trên hồ, câu cá hay ngắm những đàn cò bay về tổ và lắng nghe tiếng nước chảy róc rách.


    Từ lâu, thác Voi đã trở thành điểm đến được nhiều phượt thủ “săn đón” trong hành trình khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của núi rừng mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người Bình Phước. Xung quanh thác Voi có nhiều tảng đá rộng, phẳng. Ngồi tại đây, du khách sẽ cảm thấy mát lạnh khi những dòng thác trắng xóa đổ xuống. Không chỉ vậy, khi đến với thác Voi, du khách còn được bơi thuyền trên hồ, câu cá, ngắm những đàn cò bay về tổ trong bóng chiều nhập nhoạng hay nghe tiếng nước chảy róc rách đến thật vui tai… Ngoài ra, ở ngay phía đầu nguồn của ngọn thác còn có một dòng suối trong xanh. Với phong cảnh đã được thiên nhiên ưu đãi ban tặng và vẫn còn giữ vẻ hoang sơ, thác Voi còn được xem là một trong những thác đẹp của tỉnh Bình Phước.


    Địa chỉ: Xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

    Thác Voi
    Thác Voi
    Thác Voi - điểm chụp ảnh cưới đẹp tựa cổ tích cho các cặp đôi.
    Thác Voi - điểm chụp ảnh cưới đẹp tựa cổ tích cho các cặp đôi.
  10. Top 10

    Thác Đắk Mai

    Thác Đắk Mai tọa lạc tại thôn Bù R’Nga, xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước, cách Vườn Quốc gia Bù Gia Mập không xa, cách Sài Gòn khoảng 220 km, còn nếu bạn đi từ trung tâm thành phố Đồng Xoài thì vào khoảng 105km.


    Thác Đắk Mai có chiều rộng khoảng 50m và chiều cao khoảng 12 mét, luôn tỏa bọt trắng xóa, khiến du khách thẫn thờ khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác này. Những dòng nước từ trên cao chảy xuống bao quanh lòng hang tạo cho ta cảm giác lúc nào cũng có những cơn gió thổi dưới chân thác, Dòng thác như tạo nên một màn sương mỏng mờ ảo, đem đến cho ta cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái mỗi khi được đến đây.


    Trên mặt thác là một lớp đá có hình thù và kích thước không đồng nhất, tuy nhiên khá bằng phẳng bởi sức nước của dòng thác bào mòn. Khi bước chân trên đá cảm giác phải dò dẫm từng bước khá là thú vị, bởi xen kẽ giữa những hòn đá trơn vì rêu là những tảng đá có ma sát và những tảng đá mùa nước cạn bị nắng làm khô rêu. Mùa này, nước của thác rất trong xanh, bạn có thể nhìn xuyên xuống đáy thác.


    Khám phá thác Đắk Mai, bạn còn được chiêm ngưỡng giếng trời được bàn tay mẹ thiên nhiên tạo nên. Đây là hai giếng trời được hình thành do lực xoáy của dòng nước trong nhiều năm, bạn có thể check-in được rất nhiều tấm hình “sống ảo” siêu chất đấy. Khu vực hạ nguồn của thác Đắk Mai rất hiền hòa, là rất nhiều tảng đá dài và bằng phẳng. Hai bên bờ là những khóm tre, nứa, lồ ô cao lớn, mọc bạt ngàn nên tạo thành rất nhiều bóng râm. Địa hình bằng phẳng, ít cỏ dại nên rất thích hợp để bạn cắm trại qua đêm, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ.


    Vì khí hậu Bình Phước mang đặc trưng thời tiết miền Nam, quanh năm nắng nóng nên dù là thời điểm nào trong năm bạn cũng đều có thể đến tham quan Thác Đắk Mai. Tuy nhiên, vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 11 là mùa có những cơn mưa bất chợt, thế nên bạn hãy xem trước dự báo thời tiết rồi mới xuất phát nhé. Đường vào thác cũng khá trơn trượt, vì thế nếu có mưa lớn thì bạn không nên tiếp tục hành trình để đảm bảo an toàn.


    Địa chỉ: Bù Gia Mập, Phước Long, Bình Phước

    Thác Đắk Mai
    Thác Đắk Mai
    Thác Đắk Mai
    Thác Đắk Mai
  11. Bên cạnh nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Chà Là, Thác Bù Xa (Đắk Ti)... tại Bình Phước còn có một điểm đến được rất nhiều người đam mê du lịch yêu thích chính là Công viên The Destina. Chính thức hoạt động vào năm 2019, Công viên The Destina được giới trẻ Bình Phước lựa chọn là một trong những địa điểm thú vị, đáng để đến khám phá.

    Tuy là một địa điểm mới toanh và có sức hấp dẫn lớn nhưng Công viên The Destina vẫn mở cửa miễn phí và cho phép tất cả mọi người đến tham quan, khám phá. Tại Công viên The Destina còn có nhiều công trình tuổi thơ như bức tượng khủng long khổng lồ dành riêng cho những bạn nhỏ.


    Chỉ cần bước vào cổng của Công viên The Destina, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào khung cảnh nhân tạo nhưng lại vô cùng sống động. Tất cả các công trình kiến trúc nổi tiếng ở khắp thế giới đều được tái hiện một cách chân thật nhất khiến bất cứ ai khi bước vào Công viên The Destina cũng phải hoàn toàn choáng ngợp.

    Đi dạo trên con đường lát gạch, bạn sẽ được khám phá một nước Pháp lãng mạn và thơ mộng với kiến trúc đặc sắc của nhà thờ Đức Bà, Khải Hoàn Môn kỳ vĩ và đài phun nước Apollo. Rời khỏi nước Pháp, di chuyển thêm một đoạn đường, Công viên The Destina sẽ đưa bạn lạc vào nước Mỹ đầy tráng lệ và xa hoa, chiêm ngưỡng Quảng trường Thời Đại nổi tiếng và Nhà Trắng lộng lẫy. Tiếp đó là check-in ngay tại biểu tượng nổi tiếng nhất nước Anh với tháp đồng hồ Big Ben.


    Điểm đặc biệt nhất tại Công viên The Destina chính là các công trình kiến trúc tại đây đều được thiết kế nên bằng sợi thủy tinh được tinh chế từ nước ngoài. Sau khi đem về nước và được lắp ráp tại Công viên The Destina, các công trình kiến trúc hầu như đều đạt đến một tỉ lệ gần như chính xác và các đường nét được tái hiện cũng hoàn hảo không khác các công trình kiến trúc nổi tiếng.


    Công viên The Destina được ví như một thế giới di sản kiến trúc vì phong cảnh tại đây được xây dựng với nhiều kỳ quan nổi tiếng ở mỗi đất nước khác nhau. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm để check-in sống ảo thì Công viên The Destina chính là gợi ý lý tưởng mà bạn không được bỏ qua.


    Địa chỉ: Quốc lộ 14, Tân Phú, trung tâm thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

    Công Viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc - The Destina
    Công Viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc - The Destina
    Công Viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc - The Destina
    Công Viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc - The Destina




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy