Top 8 Địa điểm du lịch siêu đẹp ở thành phố sương mù Bảo Lộc

Hồ Như 1731 0 Báo lỗi

Các bạn đã bao giờ nghe đến một thành phố có khí hậu đẹp nhất Đông Nam Á? Các bạn đã bao giờ được trải nghiệm một ngày gần như trọn vẹn bốn mùa, cái lạnh se ... xem thêm...

  1. Đây là một trong những địa điểm du lịch Bảo Lộc mới nổi và gây chú ý gần đây. Cách Dambri khoản 10km, Tuyệt Tình Cốc là một “hồ tiên” tuyệt đẹp đã làm điên đảo biết bao nhiêu phượt thủ trẻ đam mê di chuyển. Diện tích hồ khoảng 20ha, mặt nước xanh ngắt tạo cảm giác như được đi “biển” giữa phố núi. Tuyệt Tình Cốc còn được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp hoang sơ. Tạo nên khung cảnh núi rừng hùng vĩ huyền ảo, kỳ bí. Nước hồ ở đây được kết hợp với các mạch nước ngầm. Tạo thành một màu xanh ngọc bích kỳ ảo. Xung quanh hồ là khung cảnh hoang sơ với thiên nhiên quyến rũ. Tất cả đã tạo nên một tuyệt tình cốc Bảo Lộc huyền ảo đầy huyền bí.


    Tuyệt Tình Cốc được phủ xung quanh là những cây cối um tùm và đồi núi. Chính vì vậy mà khí hậu nơi đây luôn cho bạn cảm giác mát mẻ. Đối với nơi đây, thì yếu tố thời tiết rất quan trọng. Nó ảnh hưởng cực kỳ lớn đến vẻ đẹp nơi đây mà bạn sẽ chiêm ngưỡng. Thứ nhất là vì đường đi đến nơi đây cực kỳ khó khăn. Nên các bạn hạn chế đi vào mùa mưa, vì nó sẽ gây ra sự lầy lội suốt hành trình. Thứ hai nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn màu xanh của mặt hồ. Bạn nên đi vào lúc thời tiết trong lành, ánh nắng tươi tốt. Lúc này mặt hồ phản ánh mặt trời tạo nên một màu xanh tuyệt đỉnh không nơi nào có được. Nhất là giữa trưa, nắng chiếu đến đâu, nước xanh biếc hiện lên đến đó. Nó giống như có ai vừa lấy cọ quẹt một đường xanh ngát xanh vậy.


    Địa chỉ: Xã Lộc Tân, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Tuyệt Tình Cốc
    Tuyệt Tình Cốc
    Tuyệt Tình Cốc
    Tuyệt Tình Cốc

  2. Hồ Tảo Hồng Ở B’lao là một hồ nước nhân tạo thuộc Phường B'lao, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 20km và nằm kế bên Đồi chè Tâm Châu Bảo Lộc xanh mướt. Vai trò chính của hồ nước này là cung cấp nước tưới tiêu cho các hộ nông dân trồng chè ở khu vực lân cận. thời điểm lý tưởng để bạn du lịch đến đây là từ tháng 10 đến tháng 11. Vào thời điểm này, bạn sẽ được tận mắt nhìn ngắm những tảo hồng bên trong hồ nở hoa và phát triển mạnh mẽ nhất. Bên cạnh đó, thời tiết Bảo Lộc lúc này cũng rất thuận lợi để bạn tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời, thoải mái check-in sống ảo cùng những chùm hoa màu hồng tím.


    Để di chuyển đến B'lao, bạn cần xuất phát từ trung tâm thành phố Bảo Lộc chạy về hướng thác Dambri. Khi đi tới ngã ba đầu tiên cách thác nước khoảng 5km thì bạn rẽ trái rồi đi thẳng khoảng 2km nữa. Sau khi đặt chân đến ngã năm Dambri, bạn chỉ cần để ý đường vào có bảng thôn văn hóa thôn 4 thì rẽ vào đó rồi đi thẳng thêm 2km nữa. Lưu ý, đoạn đường này khá xấu và khó đi nên bạn hãy di chuyển thận trọng nhé. Tiếp theo, bạn sẽ đi qua rừng thông bạt ngàn tới ngã ba. Tại đây, bạn rẽ phải 500m nữa là sẽ có một con đập thủy lợi. Cuối cùng, bạn chỉ cần đi qua đập và rẽ phải khoảng 300m rồi đi ké qua vườn của người dân là sẽ tới ngay khu vực có nhiều hoa nhất nhé.


    Địa chỉ: Phường B'Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Hồ Tảo Hồng Ở B’lao
    Hồ Tảo Hồng Ở B’lao
    Hồ Tảo Hồng Ở B’lao
    Hồ Tảo Hồng Ở B’lao
  3. Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc nằm nép mình trên con đường Nguyễn Văn Cừ sầm uất chính là một trong những điểm đến mới toanh rất được người dân địa phương lẫn mọi người từ khắp nơi yêu thích. Với lối thiết kế tuyệt đẹp mang âm hưởng của kiến trúc Pháp, Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc được xem là nơi lý tưởng để bạn tìm đến làm lễ hoặc đơn giản hơn là check-in bên ngoài cổng nhà thờ và đem về cả bộ ảnh đẹp chất ngất.


    Là công trình kiến trúc vừa được xây dựng và đi vào hoạt động trong vài năm trở lại đây, Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc sở hữu vẻ đẹp độc đáo và đầy ấn tượng như lúc ban đầu. Đi dạo một vòng xung quanh nhà thờ, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những nét trang trí đặc trưng của kiến trúc Pháp. Chính vì vậy mà nơi đây không chỉ sở hữu nét đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại mà còn khác biệt so với nhiều công trình kiến trúc khác tại vùng đất này. Dù chỉ mới đi vào hoạt động nhưng Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc vẫn đủ sức hấp dẫn không thua kém Chùa Di Đà Bảo Lộc hay bất cứ điểm tham quan nổi tiếng nào khác.


    Được khánh thành vào cuối năm 2015, tính đến nay Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc đã đi vào hoạt động được gần 7 năm. Để đến được Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc, bạn xuất phát từ đường Trần Phú (Quốc lộ 20) và di chuyển theo hướng về thành phố Đà Lạt. Sau khi chạm mặt ngã ba khúc giao giữa Trần Phú và Nguyễn Văn Cừ thì bạn quẹo trái, chạy thẳng chừng 4km nữa sẽ đến được với Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc.


    Địa chỉ: 571 Nguyễn Văn Cừ, Phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu
    Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu
    Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu
    Thánh Đường Giáo Xứ Thánh Mẫu
  4. Top 4

    Hồ Nam Phương

    Cách trung tâm thành phố Bảo Lộc chưa đầy 2km, đến với Hồ Nam Phương chúng ta sẽ thấy mình như bé lại giữa muôn vàn bao la sóng nước, như được hòa mình vào với cỏ cây, hoa lá. Hay sẽ thấy hình bóng thoát hiện thoát ẩn như có như không trong làn sương sớm mai vương vít trên mặt hồ, hay đơn giản chỉ là bóng tà len lỏi qua khe núi đồi hạ những tia đỏ hoe xuống mặt hồ bao la.


    Như Đà Lạt có hồ Xuân Hương, thì Bảo Lộc có hồ Nam Phương. Hai hồ có tên hai người nữ giới nhiều người biết đến trong lịch sử Việt Nam. Với diện tích gần 100ha, thực sự Hồ Nam Phương là một nơi thỏa niềm đam mê du lịch sinh thái nguyên sơ của các bạn trẻ. Một khung cảnh non nước hữu tình say đắm lòng người, như làm cho ta quên mất mọi buồn phiền mà hòa mình vào với thiên nhiên. Bên cạnh đó các bạn còn có thể tham gia các trò chơi tham quan hồ như: đạp vịt, chèo thuyền độc mộc, câu cá, và thành phẩm cá câu được sẽ do tự chúng ta chế biến với quán ăn ngay sát hồ. Còn chần chừ gì mà bạn không xách ba lô lên và đi nào.


    Địa chỉ: TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Hồ Nam Phương
    Hồ Nam Phương
    Hồ Nam Phương
    Hồ Nam Phương
  5. Với thiên nhiên nguyên sơ và yên bình, khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường. Đã đến lúc bạn tạm gác những âu lo, dành thời gian kết nối với thiên nhiên, với chính mình và thế giới xung quanh. Ẩn mình giữa cao nguyên Bảo Lộc, khu nghỉ dưỡng cao cấp Đamb’ri là điểm đến hoàn hảo để thư giãn sau những thăng trầm của cuộc sống.


    Khu du lịch Thác Đamb’ri với nhiều hoạt động thú vị mang lại cho quý du khách một kì nghỉ tuyệt vời: Trải nghiệm xe trượt ống với đường trượt ấn tượng xuyên qua khu rừng mưa nhiệt đới, có điểm xuất phát cao nhất thế giới. Khu vui chơi giải trí bến thuyền với nhiều trò chơi hấp dẫn: Tàu lượn siêu tốc, lắc Bắt Giới, Hồ bơi trượt nước, sân patin, xe đạp đôi, đạp thiên nga... Đặc biệt còn có khu trò chơi Dân gian, khu Vận động trường (team building) được đầu tư với các mô hình trò chơi đặc sắc. Chắc chắn quý du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên.


    Khu du lịch Thác Đamb’ri với đa dạng hình thức lưu trú cho quý du khách lựa chọn: Mô hình nhà trên cây cách mặt đất 3m sẽ là trải nghiệm thú vị khi quý khách lưu trú tại đây. Hệ thống nhà nghỉ biệt lập Bungalow tiêu chuẩn 2 sao với không gian yên tĩnh. Khu lều trại cao cấp bậc nhất tọa lạc giữa rừng cây. Mô hình lưu trú phong phú, hệ thống vệ sinh tiện nghi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 14, Xã Đambri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3375 1517 & 026 3391 1990
    Email: booking@dambri.com.vn
    Website: dambri.com.v

    Gọi điện
    Đam B’ri
    Đam B’ri
    Đam B’ri
    Đam B’ri
  6. Top 6

    Nhà thờ Bảo Lộc

    Nhà thờ Bảo Lộc ở trung tâm thành phố, trên đường Trần Phú, nhà thờ Bảo Lộc nổi trội lên với kiến trúc đẹp, lạ và độc đáo, gồm 2 khối mỹ thuật vuông và tròn, đan xen lẫn nhau, khối tròn tượng trưng cho bầu trời,khối vuông tượng trưng cho mặt đất vuông.


    Nhà thờ Giáo Xứ Bảo Lộc được coi là nhà thờ có sức chứa lớn nhất Việt Nam. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Ngô Viết Thụ - người thiết kế kiến trúc Dinh Độc Lập (Dinh Thống Nhất) tại TP Hồ Chí Minh. Nhà thờ được khởi công năm 1994 và khánh thành vào năm 1999. Đặc biệt với kiến trúc đẹp và lạ mắt này, đây sẽ là điểm du lịch tín ngưỡng bạn nên ghé thăm.


    Phần trần nhà thờ là những mái vòm tròn được làm từ thạc cao có đường kính 36m, được chia thành 12 cánh ôm lấy vòng trung tâm có đường kính 6m. Trên trần khắc những đường nét tinh tế và sắc sảo tạo thành điểm nhấn của công trình này. Trong nhà thờ còn có bộ tranh kính màu lớn nhất trong các nhà thờ Việt Nam với 33 bức tranh liền kề có tổng diện tích lên đến 66m2. Toàn bộ nhà thờ được chống đỡ bởi 12 cây cột biểu hiệu cho 12 tông đồ của Giáo hội Công giáo.


    Địa chỉ: 715 Trần Phú, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Nhà thờ Bảo Lộc
    Nhà thờ Bảo Lộc
    Nhà thờ Bảo Lộc
  7. Top 7

    Suối Đá Bàn

    Suối Đá Bàn có khung cảnh đẹp như mơ thuộc huyện Lộc Thanh, thành phố Bảo Lộc, vẫn còn giữ nguyên nét hùng vĩ, hoang sơ của núi rừng Tây Nguyên. Cẩm nang du lịch chia sẻ, suối Đá Bàn chỉ các trung tâm thành phố một vài km. Từ đây đường đi suối Đá Bàn Bảo Lộc cũng khá dễ đi, luôn là điểm thu hút mọi người ghé thăm tận hưởng cảm giác thiên nhiên thuần khiết.



    Nếu bạn đến Bảo Lộc bằng phương tiện xe khách thì nên dừng lại chỗ khu ngã tư đường Tránh Bảo Lộc và Hoài Thanh. Ngay đoạn ngã tư cạnh tiệm điện nước Đoàn Diễm, bạn bắt đầu đi thẳng vào khoảng hơn 700m, sẽ gặp một cái đền xây gần xong trên đầu dốc và rẽ phải vào đường rải đá bi, tiếp tục đi theo lối mòn sẽ đến đường đi suối Đá Bàn Bảo Lộc. Đoạn đường này có sẽ xa hơn, nhưng là đường lối mòn và có trải đá chống trượt sẽ phù hợp di chuyển vào mùa mưa.


    Đường đi suối Đá Bàn Bảo Lộc khá thơ mộng, bởi xung quanh là các đồi trà và cafe xanh bạt ngàn. Đường hiện nay cũng rất dễ di chuyển để vào tận nơi, đây là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích ghé đến vào dịp cuối tuần để tổ chức các buổi cắm trại ngoài trời. Nếu có dịp đến với du lịch Bảo Lộc hãy một lần ghé đến suối Đá Bàn để chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ, hoang sơ này.


    Địa chỉ: Huyện Lộc Thành, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Suối Đá Bàn
    Suối Đá Bàn
    Suối Đá Bàn
    Suối Đá Bàn
  8. Top 8

    Chùa Phước Huệ

    Chùa Phước Huệ, Bảo Lộc được dựng vào năm 1936 ở làng Kon hin B’lao, lúc đầu chỉ là một thảo am bằng tranh tre do một số Phật tử tại địa phương tạo dựng. Chùa Phước Huệ như một biểu tượng linh thiêng của các tín đồ Phật Giáo tại Bảo Lộc, chùa được đầu tư xây dựng chăm chút hết sức kỹ lưỡng từng tiểu tiết. Khiến ta nghiêng mình trước của chùa trang nghiêm mà không kém phần thu hút bởi sự hoành tráng và cầu kỳ bắt mắt.


    Chùa Phước Huệ cũng là nơi quy tụ các tăng ni phật tử đông nhất Thành phố Bảo Lộc, chính vì thế, vào chủ nhật hàng tuần, sẽ có những buổi thuyết giảng về lẽ đời về lẽ sống và về cách làm cho con người ta hiểu ra chân lý của cuộc đời, giúp con người chúng ta sống thiện hơn có ích hơn. Hy vọng các bạn sẽ có 1 lần được nghe các buổi thuyết giảng ấy, vì biết đâu nó sẽ làm cho ta an yên hơn giữa bộn bề cuộc sống.


    Địa chỉ: 695 Trần Phú, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Chùa Phước Huệ
    Chùa Phước Huệ
    Chùa Phước Huệ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy