Top 10 Địa điểm du lịch thú vị nhất dịp Tết tại Quảng Ninh mà bạn không thể bỏ qua

Trinh Nguyễn 1330 1 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch thú vị để cùng với gia đình và bạn bè tận hưởng những ngày đầu năm mới tại Quảng Ninh? Dưới đây là những địa điểm du ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịnh Hạ Long

    Nếu bạn đang bối rối du lịch Tết Quảng Ninh đi đâu chơi thì đừng quên thêm tour du thuyền trên vịnh Hạ Long vào lịch trình nhé. Đây là một trong những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ khi du lịch Hạ Long. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới từ bình minh, chiều tà cho đến đêm muộn cũng như thưởng thức những món hải sản tươi ngon trong hành trình du lịch Tết 2023.


    Dẫu bạn ở đâu trên thế gian này, là người da trắng hay da màu, không kể quốc tịch, ngôn ngữ, tuổi tác… khi đặt chân đến đây cũng đều có chung những cảm xúc, sự rung động của con tim trước một kỳ quan của đá và nước, và khi phải chia tay Hạ Long chắc sẽ để lại những ấn tượng khó quên… Câu chuyện huyền thoại xa xưa về đàn rồng mẹ và đàn rồng con đã phun châu nhả ngọc tạo nên hàng ngàn đảo đá ngăn bước quân thù, hôm nay vẫn đứng đó tạo nên một di sản vô giá cho nhân loại.


    Vịnh Hạ Long được UNESCO nhiều lần công nhận là Di sản thiên nhiên của Thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hóa kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.


    Địa chỉ: TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Vịnh Hạ Long thơ mộng, huyền ảo
    Vịnh Hạ Long thơ mộng, huyền ảo
    Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long

  2. Phố cổ Hạ Long có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách bởi sự hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại. Bên cạnh đó, đây còn là nơi hội tụ nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Du lịch Quảng Ninh nếu chưa ghé thăm và check - in tại phố cổ Hạ Long sẽ thật đáng tiếc.


    Nếu bạn là một người đam mê check - in, nhất là trong dịp Tết đến xuân về mà muốn làm một bộ ảnh lưu trữ những kỷ niệm đẹp đầu năm thì không thể bỏ qua khu phố cổ Hạ Long (hay còn gọi là Little VietNam).


    Tới phố cổ Hạ Long, du khách sẽ tận mắt nhìn thấy sự tái hiện những đường nét phố cổ Hội An và phố cổ Hà Nội một cách rất tinh tế. Lối kiến trúc nơi đây thiết kế tạo thành một lối đi bộ nhỏ mang nét cổ kính, nằm lọt thỏm và tương phản với khu phố hiện đại phía bên ngoài.


    Hình ảnh phố cổ Hội An được tái hiện một cách chân thực tại phố cổ Bãi Cháy. Du khách có thể nhận thấy ngay điều này với những ngôi nhà san sát nhau đều nhuộm màu vàng cổ kính, kèm theo đó là hình ảnh hoa giấy, đèn lồng đủ màu sắc. Một tuyến phố đậm chất Hội An ngay giữa Hạ Long sẽ giúp bạn có được những bức hình check - in tuyệt đẹp.


    Địa chỉ: Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Phố Cổ ban đêm
    Phố Cổ ban đêm
    Góc nhỏ Phố Cổ
    Góc nhỏ Phố Cổ
  3. Mặc dù vào dịp Tết Nguyên Đán khó mà tắm biển được nhưng đến với khu du lịch giải trí Quốc tế Tuần Châu du khách vẫn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những cảm giác thú vị mới lạ khác.


    Khu vui chơi Tuần Châu, hay còn gọi là Tuần Châu Park, là công viên vui chơi có quy mô lớn nhất trên khu vực đảo Tuần Châu tính đến thời điểm hiện tại. Khu vui chơi này sở hữu một loạt những hoạt động giải trí thú vị cùng điểm nhấn là tiết mục biểu diễn cá heo cực kỳ đặc sắc. Công viên được chia thành những khu vực khác nhau, chẳng hạn như khu trò chơi dành cho trẻ em, khu trò chơi mạo hiểm cũng như một Công viên Khủng long siêu hấp dẫn.


    Khu vui chơi giải trí Quốc tế Tuần Châu là một tổ hợp các công viên với các loại hình vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế như: câu lạc bộ biểu diễn hải cẩu, cá heo, sư tử biển vui nhộn; chương trình biểu diễn ảo thuật hấp dẫn; phòng chiếu phim 5D, 9D chân thực đến từng chi tiết; các trò chơi từ trong nhà, ra ngoài trời cùng 12 trò chơi cảm giác mạnh hiện đại bậc nhất hiện nay.


    Địa chỉ: Ngọc Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Công viên Tuần Châu
      Tuần Châu sức hấp dẫn kì diệu
      Tuần Châu sức hấp dẫn kì diệu
    • Top 4

      Bảo tàng Quảng Ninh

      Bảo tàng Quảng Ninh được xem là niềm tự hào lớn của người dân Hạ Long. Không chỉ sở hữu lối kiến trúc mới lạ, độc đáo, nơi đây còn là địa điểm du lịch Quảng Ninh chứa đựng nhiều thông tin văn hóa quan trọng, có ý nghĩa lớn.


      Tới Bảo tàng Quảng Ninh, các bạn trẻ sẽ phải “giơ máy ảnh lên” ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiến trúc độc đáo nơi đây lấy ý tưởng từ “vàng đen” của Quảng Ninh (là than đá) cả tòa nhà được ốp bằng gạch bóng đen tuyền nhìn như một tấm gương khổng lồ huyền bí, cộng thêm font chữ viết tên Bảo tàng tuy đơn giản nhưng rất ấn tượng.


      Không chỉ thu hút bởi kiến trúc bên ngoài, địa điểm du lịch này còn giúp bạn khám phá về vùng đất Quảng Ninh với 3 tầng không gian rộng lớn, trưng bày những hiện vật khảo cổ, mô phỏng lịch sử của tỉnh qua các thời kỳ lịch sử, mô phỏng hầm lò khai thác than, và hệ sinh thái biển… Đi chơi Tết mà còn được biết thêm rất nhiều kiến thức thú vị nữa thì còn gì bằng.


      Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Bảo Tàng Quảng Ninh
      Bảo Tàng Quảng Ninh
      Toàn cảnh bảo tàng
      Toàn cảnh bảo tàng
    • Top 5

      Yoko Onsen Quang Hanh

      Yoko Onsen Quang Hanh là khu suối khoáng tổ hợp nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng. Được thiết kế theo kiến trúc Nhật Bản, địa điểm này mang đến du khách cảm giác như lạc đến đất nước Mặt Trời mọc với khung cảnh thiên nhiên xanh tươi, hùng vĩ.


      Yoko Onsen sử dụng nguồn nước nóng tự nhiên, với nhiệt độ nước khoảng 60 - 70 độ C, rất tốt cho sức khỏe. Tới đây, du khách sẽ thoải mái thư giãn cơ thể trong không gian biệt lập và yên tĩnh. Bạn có thể chọn các gói dịch vụ sử dụng phòng Day use (nghỉ trong ngày dưới 6 tiếng) hay qua đêm.


      Kỳ nghỉ của bạn sẽ trở nên đặc biệt và đáng nhớ với trải nghiệm độc đáo tại Yoko Onsen Quang Hanh.Nơi đây sẽ giúp bạn an tĩnh tâm hồn, chữa lành tâm thức, thanh tẩy cơ thể với dòng khoáng nóng; thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại nhà hàng Yasaka gắn liền với hành trình khám phá kiến trúc Nhật bản tại thung lũng thanh xuân.


      Du khách có thể đặt Vé Tắm Khoáng Trong Ngày nếu không lưu trú:

      • Giờ Vào Cửa 09:00 - 14:00 gồm ăn trưa hoặc tối + vé tắm Public Onsen chỉ từ 1,449,000 VNĐ/khách
      • Giờ Vào Cửa 14:00 - 19:00 gồm ăn tối + vé tắm Public Onsen chỉ từ 1,299,000 VNĐ/khách
      • Gói Đi Trong Ngày gồm xe đưa đón + ăn trưa + vé tắm Public Onsen vào Thứ Tư 1,749,000 VNĐ/khách và Thứ Sáu 2,299,000 VNĐ/khách


      Địa chỉ: Tổ 5, khu 9B, Cẩm Phả, Quảng Ninh

      Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh
      Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh
      Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh
      Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh
    • Top 6

      Hồ Yên Trung

      Nếu như muốn tránh xa những ồn ào, xô bồ nơi phố thị trong dịp đầu năm 2023, hãy du lịch Tết Quảng Ninh và ghé hồ Yên Trung. Hồ Yên Trung là hồ nước ngọt lớn nhất của tỉnh Quảng Ninh với tổng diện tích lên tới 100ha. Nước ở đây khá sâu, trong vắt, được bao quanh bởi những ngọn đồi nhấp nhô cùng hàng thông rì rào trong gió.


      Nhờ khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, rừng thông xanh ngút ngàn cùng bầu không khí mát mẻ, nơi đây được ví như “Đà Lạt của miền Bắc” và trở thành điểm đến lý tưởng cho các buổi picnic, du ngoạn cùng gia đình, người thân, bạn bè trong dịp đầu xuân.


      Khi di chuyển đến thành phố Uông Bí Quảng Ninh (cách Yên Từ khoảng 10km về hướng Hạ Long), du khách sẽ thấy biển chỉ dẫn rẽ vào Yên Trung. Từ đây, chỉ cần đi thêm hơn 1km nữa là sẽ tới hồ Yên Trung Quảng Ninh “đẹp như trong truyền thuyết”. Càng đi vào sâu bên trong thì cảnh quan càng đẹp mê mẩn, say đắm lòng người.


      Để đến hồ Yên Trung Quảng Ninh, du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau nhưng theo kinh nghiệm của nhiều người đi trước thì phượt bằng xe máy sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị nhất, giúp du khách cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc thơ mộng, phóng khoáng trên đường đi.


      Địa chỉ: Phương Đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

      Hồ Yên Trung
      Hồ Yên Trung
      Hồ Yên Trung
      Hồ Yên Trung
    • Bình Liêu cách Hạ Long hơn 100km được mệnh danh là "Sa Pa của Quảng Ninh", cung đường tuần tra biên giới Bình Liêu cắt ngang qua những ngọn núi, xung quanh là rừng, thung lũng và các bản làng. Con đường này kéo dài ngần 40km, có thể nói đây là cung đường đẹp nhất vùng Đông Bắc.


      Cung đường tuần tra biên giới Bình Liêu là một trong những địa điểm mà nhất định bạn phải đến khi còn trẻ. Nếu đến đây bằng xe máy bạn mới có thể cảm nhận hết sự hùng vĩ của thiên nhiên và cảm nhận trọn vẹn sự bao la, rộng lớn của đất trời. Tại đây sẽ có rất nhiều những trải nghiệm thú vị khi đứng cùng lúc ở hai quốc gia khác nhau và ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp đến mê mẩn của thiên nhiên. Ngoài ra các khe, thác nước cũng sẽ làm say lòng bất kì vị khách nào khi đặt chân đến đây.


      Đi dọc trên đường tuần tra bạn sẽ bắt gặp những thửa ruộng bậc thang còn sót lại hay những ngôi nhà Trung Quốc bên kia biên giới, những ngọn núi trùng trùng điệp điệp nối tiếp nhau khiến cảm xúc của ta dâng trào, cảm thấy yêu quê hương đất nước Việt Nam biết bao.


      Địa chỉ: Bình Liêu, Quảng Ninh

        Toàn cảnh cung đường tuần tra biên giới Bình Liêu
        Toàn cảnh cung đường tuần tra biên giới Bình Liêu
        Biên cương Bình Liêu mùa hoa cỏ lau
        Biên cương Bình Liêu mùa hoa cỏ lau
      • Top 8

        Chùa Yên Tử

        Vào dịp đầu năm các danh lam thắng cảnh thuộc về tâm linh luôn là một trong những điểm thu hút khách đông đảo nhất. Đặc biệt Chùa Yên tử là một trong những ngôi chùa được yêu thích nhất Việt Nam, nằm trên đỉnh non thiêng của dãy núi Yên Tử cao 1000m so với mực nước biển. Từ khi Phật Hoàng Trần Nhân Tông chọn đây làm nơi tu hành thì Yên Tử trở thành trung tâm của Phật Giáo. Đặc biệt Yên Tử còn được mệnh danh là ngôi chùa bằng đồng lớn và độc đáo nhất khu vực Châu Á, đầu năm 2013 Yên tử còn khánh thành pho tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông được đúc bằng đồng lớn nhất Việt Nam.


        Đến với Yên Tử bạn sẽ được đắm mình vào thiên nhiên, núi rừng, tận hưởng sự khoáng đạt của sơn thủy hữu tình, lắng nghe tiếng chuông và cảm nhận sự tĩnh mịch, xóa tan mọi ưu phiền trong ngày đầu năm mới. Ngoài ra đến với Yên Tử bạn có thể cầu cho một năm may mắn, hạnh phúc cho mình và những người thân yêu.


        Địa chỉ: Thượng Yên Công, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

        Toàn cảnh chùa Yên Tử nhìn từ trên cao
        Núi Yên Tử
        Núi Yên Tử
      • Đầu xuân còn gì thú vị hơn là đi ngắm hoa cùng với gia đình và bạn bè. Thiên đường hoa Quảng La - Hoành Bồ không chỉ là nơi cung cấp các loại hoa chất lượng ra thị trường để phục vụ lễ hội và người dân trong dịp lễ tết, đây còn là nơi du lịch lý tưởng và nghi lại những khoảnh khắc nhân dịp đầu xuân.


        Thiên đường hoa Quảng La với diện tích lên đến 25 ha trồng rất nhiều loại hoa nhiều màu sắc của nhiều vùng miền khác nhau, tạo nên một bức tranh sặc sỡ chắc chắn sẽ làm siêu lòng bất kì ai đặt chân đến đây.


        Đúng như tên gọi, “thiên đường hoa”, có vị trí khá lý tưởng với phong cảnh “sơn thuỷ hữu tình”, vừa có đồi núi, có sông nước khiến du khách ghé thăm đều cảm thấy thích thú. Không chỉ thế, không khí trong lành cùng bầu không khí dễ chịu ở đây sẽ khiến bạn sẽ được tận hưởng một khoảng không gian thoáng mát, tự nhiên, tránh xa được ồn ào phố thị.


        Nếu như chưa có dịp đến với Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch hay về Nghệ An ngắm hoa hướng dương thì du khách có thể đến Hạ Long để ngắm cả hoa hướng dương và hoa tam giác mạch trên cánh đồng rộng lớn bạn nhé!


        Địa chỉ: Quảng La, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

          Thiên đường hoa Quảng La
          Thiên đường hoa Quảng La
          Thiên đường hoa Quảng La
          Thiên đường hoa Quảng La
        • Công viên Đại Dương là công trình do tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng theo mô hình của công viên Disneyland với quy mô khoảng 195 ha tại Bãi Cháy và Hồng Gai. Công viên Đại Dương được đầu tư xây dựng với số vốn lên đến 6.000 tỉ đồng với nhiều hạng mục vui chơi giải trí hiện đại, hấp dẫn.


          Công viên Đại Dương nổi tiếng với vòng quay mặt trời khổng lồ và cáp treo Nữ hoàng giữ 2 kỷ lục thế giới. Ngoài ra bạn có thể gặp ngỡ, ngắm nhìn dung nhan của những nhân vật nổi tiếng tại bảo tàng bằng tượng sáp. Đặc biệt khi đến với Dragon Park bạn sẽ được trải nghiệm tàu lượn siêu tốc The Time Machine lớn nhất Việt Nam, dài nhất Đông Nam Á và hơn 30 trò chơi mạo hiểm, vui nhộn khác. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn thú vị có một không hai trong dịp Tết Nguyên Đán.


          Ra mắt mùa hè năm 2017, cùng với quần thể Sun World Ha Long Complex bao gồm: công viên chủ đề Dragon Park, công viên nước Typhoon Water Park, hệ thống cáp treo hai kỷ lục thế giới và vòng quay Mặt trời… nơi đây sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua trên hành trình du ngoạn thành phố biển Hạ Long xinh đẹp.


          Địa chỉ: Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

            Toàn cảnh công viên Đại Dương - Hạ Long
            Toàn cảnh công viên Đại Dương - Hạ Long
            Vòng quay mặt trời khổng lồ
            Vòng quay mặt trời khổng lồ




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy