Top 10 Địa điểm du lịch thú vị nhất vào ngày lễ Quốc Khánh 2/9 gần Sài Gòn

Thai Ha Nguyen 694 1 Báo lỗi

Gần Sài Gòn cũng có những điểm đến thú vị với nhiều sự kiện được tổ chức đặc biệt chú ý. Hãy xách balo lên và đi đến nơi bạn muốn, tận hưởng những thứ bình dị ... xem thêm...

  1. Cách thành phố Hồ Chí Minh không xa, khoảng 40km là khu du lịch sinh thái Vườn Xoài - điểm đến yêu thích của rất nhiều người dịp nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9. Vườn Xoài là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng được xây dựng theo xu hướng gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá. Do vậy, khi tới đây, bạn sẽ tránh được những ồn ào náo nhiệt nơi đô thị, phù hợp cho những ai thích không gian yên tĩnh, trong lành. Khu du lịch Vườn Xoài có diện tích rộng trên 50ha, là điểm đến lý tưởng cho du khách tham quan sở thú, dã ngoại, giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực và tổ chức sự kiện. Đến với khu du lịch Vườn Xoài du khách như lạc vào vùng thiên nhiên hoang dã rộng lớn, những con đường nhỏ quanh co uốn lượn được trải dài quanh những con suối, hàng cây cọ dầu xanh mát, cỏ cây hoa lá, tiếng chim hót, tiếng suối reo đan xen vào nhau tạo nên một Vườn Xoài thơ mộng bình yên.


    Đến tham quan, du khách không chỉ được đắm mình vào thế giới tự nhiên hoang dã mà còn được tham gia nhiều trò chơi vận động giúp bạn thư giãn, tăng cường sức khỏe. Sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi du khách hãy đến với Vườn Xoài tham gia các trò chơi mới lạ hấp dẫn như: Trượt cỏ, Cưỡi đà điểu, cưỡi voi Tây Nguyên, câu cá sấu, chèo thuyền thúng, Kayak, bắn súng sơn… Đến Vườn Xoài, trò vui mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua, đó là cưỡi đà điểu. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều xúc cảm khác nhau khi ngồi trên lưng những chú đà điểu cao to. Sẽ không có dây cương hay nón bảo hộ giống như cưỡi ngựa, điều duy nhất giúp bạn không bị té là bám chặt lấy cánh của nó. Trượt cỏ là trò giải trí thu hút được sự tham gia của nhiều bạn trẻ. Trò chơi đem đến cho bạn cảm giác mới lạ giống như trượt tuyết khi điều khiển những chiếc giày trượt trên thảm cỏ xanh mướt. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện sự khéo léo của đôi tay khi sử dụng những chiếc gậy giữ thăng bằng trong lúc trượt. Ngoài ra, du khách có thể tự mình đi xe đạp, đi xe điện dạo quanh Hồ Hương Giang, Hồ Mẫu Tử, Hồ Hoài Nam…


    Địa chỉ: Xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

    Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
    Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
    Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
    Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

  2. Đồng Nai không phải là mảnh đất du lịch nhưng lại ẩn giấu trong mình khung cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn, xinh đẹp - khu du lịch thác Giang Điền. Khu du lịch thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 45km là địa điểm dã ngoại được đông đảo các gia đình và bạn trẻ lựa chọn dịp nghỉ lễ Quốc Khánh hay mỗi dịp cuối tuần. Quần thể khu du lịch sinh thái Giang Điền có diện tích lên tới 67ha và được thiết kế thành nhiều công trình, tiểu cảnh xinh đẹp thu hút du khách hàng năm. Đặc biệt, nơi đây còn gắn liền với truyền thuyết tình yêu bất diệt của lứa đôi. Thác Giang Điền được hình thành bởi ba dòng thác: thác Chàng, thác Nàng và chính dòng thác. Truyền thuyết kể lại rằng, xưa có đôi nam nữ yêu nhau nhưng bị cấm cản và họ đã nguyện chết cùng nhau để bảo vệ trọn vẹn tình yêu này. Dòng suối hai người trầm mình chính là thác Chàng, thác Nàng ngày nay, hay người ta còn gọi là thác Đôi. Nhiều cặp tình nhân đi du lịch Đồng Nai thường tìm đến đây như để cầu mong cho tình yêu của họ luôn được bền chặt.


    Điều tuyệt vời nhất khi đến nơi đây là được đắm mình trong làn nước mát lạnh dưới chân thác Giang Điền. Tuy nhiên, bạn nên đến đây vào mùa khô để tận hưởng làn nước trong mát và êm đềm vì nếu là mùa mưa thì nước chảy rất xiết và cuốn theo nhiều phù sa. Ngoài khu thác nước thì du khách còn có thể đi tham quan nhiều địa điểm thú vị khác như đường Hoàng Hoa, hồ Tuyền Lâm, khu vườn mùa đông, đồi hoa, công viên tình yêu, nhà Rông… Cùng nhau dạo chơi tận hưởng không khí trong lành, thư thái giúp bạn quên đi những ưu phiền cuộc sống. Và không sáng tạo cho mình những bức hình độc đáo giữa khung cảnh non nước hữu tình cùng nhiều góc chụp xinh đẹp như này. Với không gian rộng lớn cùng nhiều công trình vui chơi giải trí hấp dẫn, thác Giang Điền là điểm dừng chân lý tưởng mỗi cuối tuần và những dịp nghỉ lễ. Tại đây, bạn không chỉ được hòa mình cùng thiên nhiên trong lành mà còn được trải nghiệm những trò chơi vô cùng thú vị.


    Địa chỉ: Xã Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai.

    Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
    Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
    Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
    Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
  3. Top 3

    Làng du lịch Tre Việt

    Khu làng du lịch Tre Việt hay Làng Du lịch sinh thái The Bamboo cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 15km. Với vị trí ngay sát Sài Gòn, đây là điểm vui chơi được các bạn trẻ lựa chọn hàng đầu cho buổi dã ngoại cuối tuần hay các dịp nghỉ Lễ. Với tổng diện tích lên đến 45.000m2, bao quanh là sông nước, những hàng dừa cong vút chạy dài trên những bờ bãi, Làng Du lịch Sinh thái Tre Việt mang đậm dấu ấn của vùng sông nước Nam Bộ. Nơi đây giữ lại nguyên vẹn những gì thuộc về tự nhiên với lối kiến trúc xây dựng hoàn toàn từ cây tre mang đến cho du khách không gian thuần Việt gần gũi, mộc mạc. Làng Du lịch Tre Việt là một tổ hợp dã ngoại bao gồm nhiều hoạt động vui chơi giải trí, ăn uống, bơi lội… rất hấp dẫn. Đến với khung cảnh đậm chất miền Tây sông nước này, bạn sẽ được tham gia các trò chơi truyền thống đặc trưng như chèo xuồng ba lá, chèo thuyền thúng…


    Bên cạnh các trò chơi truyền thống, khu du lịch còn có nhiều trò chơi hiện đại như chèo thuyền Kayak, chèo thuyền chuối, du thuyền bamboo, đạp xe trên mặt nước… thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia. Hơn nữa, Làng Du lịch Tre Việt còn có bãi cát trắng mịn siêu rộng với hàng dừa cong vút trải dài khiến du khách ngỡ như đang được dạo chơi trên vùng biển nắng gió nào vậy! Đây cũng là nơi được các bạn trẻ check - in nhiều, nơi cho ra đời những bức hình “sống ảo” cực chất. Đến với Làng Du lịch Tre Việt, không những được chơi vui mà du khách còn được thưởng thức những món ăn đậm chất Nam Bộ tươi ngon, hấp dẫn. Sở hữu không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, Làng Du lịch Tre Việt hứa hẹn là một địa điểm vui chơi dịp Quốc Khánh lý tưởng cho bạn cùng những người thân yêu.


    Địa chỉ: Xã Phú Hữu, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

    Làng du lịch Tre Việt
    Làng du lịch Tre Việt
    Làng du lịch Tre Việt
    Làng du lịch Tre Việt
  4. Top 4

    Khu du lịch Thủy Châu

    Chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 20km là không gian xanh mát, thoáng đãng với cảnh nhân tạo đẹp nên thơ, nên họa của khu du lịch Thủy Châu - địa điểm vui chơi Quốc Khánh lý tưởng cho du khách sống ở những khu vực gần Sài Gòn. Với những ai đang muốn tìm cho mình một nơi đủ thanh bình để trốn đi những xô bồ, phiền muộn cuộc sống nơi phố thị phồn hoa ở Sài Thành hay đơn giản chỉ muốn tìm một nơi để tổ chức chuyến dã ngoại ngắn ngày để gắn kết thêm tình cảm thì khu du lịch Thủy Châu là điểm đến thích hợp hơn cả. Được xây dựng thành tổ hợp giải trí nhân tạo với tổng diện tích sử dụng lên tới 18 hecta, nhưng cảnh quan nơi đây từ ngọn cây, con suối… cho đến cánh rừng đều toát lên một vẻ rất tự nhiên, rất yên bình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị nơi đây hút hồn cho mà xem. Khung cảnh hai bên lối vào rợp bóng những tán cây xanh ngút ngàn cứ thế uốn lượn theo cung đường dẫn lối đến thác nước nhân tạo lớn nhất tỉnh Bình Dương thì làm sao không yêu cho được.


    Thi thoảng khung cảnh từng tán lá khô rơi rụng neo mình xuống đất sẽ khiến bạn ngỡ ngàng đó, cảnh đẹp lãng mạn chẳng khác nào Hàn Quốc. Nhanh tay rút điện thoại ra để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời đó nhé. Đến với Thủy Châu bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên bất tận: cỏ cây xanh tốt, những con suối uốn mình róc rách chảy, chim muông hót véo von… Tất cả hợp lại tạo nên khung cảnh đẹp đến nao lòng người, thậm chí bạn còn quên mất đây là khu du lịch nhân tạo. Nhiều du khách sau khi trở về phải trầm trồ khen ngợi nơi đây không khác gì Đà Lạt thu nhỏ với cảnh sắc xanh ngắt xanh, không khí trong lành, xung quanh tĩnh lặng, bình yên và thư thái. Đến với khu du lịch Thủy Châu, du khách sẽ có trải nghiệm khó quên khi được đắm mình trong làn nước trong veo mát lạnh của thác nước nhân tạo. Hãy rủ bạn bè và người thân đến đây để dòng chảy mạnh mẽ của thác đánh bay mọi ưu phiền cuộc sống hối hả nhé.


    Địa chỉ: Phường Bình Thắng, Thị xã Dĩ An, Bình Dương.

    Khu du lịch Thủy Châu
    Khu du lịch Thủy Châu
    Khu du lịch Thủy Châu
    Khu du lịch Thủy Châu
  5. Top 5

    Làng nổi Tân Lập

    Làng nổi Tân Lập là một vùng nhỏ bé nằm sâu bên trong lòng Đồng Tháp Mười, nơi chủ yếu là vùng rừng ngập nước với hệ sinh thái mang đậm vẻ đặc trưng của Đông Nam Bộ. Tràm, sen, súng, lục bình cùng với hệ động vật cò, cá phong phú đã tạo nên cho nơi này một mảng màu sắc riêng. Những bức ảnh chân thực, mộc mạc mà không kém phần ma mị cũng đã ra đời từ đó. Vùng đất Long An thật biết chiều lòng người nhờ những khung cảnh đơn sơ, giản dị như vậy. Làng nổi Tân Lập vốn là một khu du lịch sinh thái, nằm ở xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Xen lẫn giữa làng nổi có con kênh là Rạch Rừng và sông Vàm Cỏ Tây chảy qua. Nói đến đây, có lẽ nhiều người có lẽ sẽ nhớ mang mán về con sông Vàm Cỏ Tây đã từng đi vào sách vở, trong những năm tháng kháng chiến chống giặc hào hùng. Đó là khi xưa, giờ đây Tân Lập tĩnh lặng hơn nhiều, bởi không còn bom đạn nữa. Nơi đây dần trở thành khu du lịch sinh thái, với diện tích lên đến 135 ha vùng lõi và 500 ha vùng đệm. Khách du lịch sẽ đi tham quan trên tuyến đường xuyên rừng dài đến 5km, hoặc là xuôi dòng theo những con ghe cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên rừng tràm.


    Bên trong làng nổi Tân Lập không chỉ có rừng tràm, hệ động thực vật phong phú mà còn có khả khu bảo tồn tự nhiên, khu lâm viên, khu di trú động vật hoang dã, khu bến thuyền… Đó là lý do khi dành một ngày du lịch làng nổi Tân Lập, bạn sẽ không hề thấy nhàm chán mà ngược lại còn có rất nhiều thứ đáng để khám phá. Làng nổi Tân Lập rất lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên, động vật và muốn có những cảm nhận thật yên bình. Đến đây, để đi vào bên trong khu du lịch, bạn phải mua vé tham quan với giá 60k/ người, còn nếu muốn đi nữa là 30k/ người. Những người lái thuyền cũng sẽ kiêm luôn hướng dẫn viên, đưa bạn đi tham quan và tìm hiểu về vùng đầm lầy rộng lớn, nơi có những thảm thực vật xanh mướt. Nếu đi đúng vào mùa sen nở tháng 10, 11, thuyền sẽ rẽ nước đưa du khách đến với khu vực đầm sen nở rất đẹp, để mọi người có thể tha hồ sống ảo. Sau khi yên vị trên những chiếc xuồng ghe để thưởng ngoạn cảnh đẹp vùng sông nước, bạn hãy tranh thủ tìm đến ngọn tháp cao đến 38m. Từ đây, cả không gian rừng tràm rộng lớn thủ vào tầm mắt, thật không thể cưỡng lại hết được sự hùng vĩ, mênh mông của nó.


    Địa chỉ: Xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, Long An.

    Làng nổi Tân Lập nhìn từ trên cao
    Làng nổi Tân Lập nhìn từ trên cao
    Làng nổi Tân Lập
    Làng nổi Tân Lập
  6. Top 6

    Hồ Dầu Tiếng

    Là hồ nước nhân tạo “lớn nhất” Việt Nam, hồ Dầu Tiếng không chỉ có vai trò quan trọng về thủy lợi là điều phối nước cho sông Sài Gòn mà đây còn là một điểm du lịch thu hút nhiều du khách dịp Quốc Khánh đến với Tây Ninh. Hồ Dầu Tiếng cách thị xã Tây Ninh 38 km về phía Đông. Cùng với núi Bà Đen, tòa thánh Tây Ninh, hồ tạo nên cung đường du lịch thơ mộng tại tỉnh này. Du khách hoàn toàn có thể đi tới cả ba địa điểm trên trong cùng một ngày để khám phá cảnh đẹp tại Tây Ninh. Đây là hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam, có vai trò quan trọng trong việc điều phối nước sông Sài Gòn, kênh phía Đông và phía Tây. Hồ Dầu Tiếng được khởi công xây dựng từ năm 1981 và hoàn thành vào năm 1985 sau hơn bốn năm thi công. Ngoài cung cấp nước cho sông Sài Gòn, tưới nước cho hơn 93.000 ha đất nông nghiệp của Tây Ninh cũng những các tỉnh lân cận như Long An, TP Hồ Chí Minh, hồ còn cung cấp nước cho sinh hoạt, sản xuất công nghiệp các vùng phụ cận.


    Hồ có phong cảnh hữu tình và hệ sinh thái độc đáo. Cảnh quan hai bên bờ thơ mộng lại thêm mặt hồ trải dài trên một diện tích lên tới 27.000 ha tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Với diện tích lớn như vậy, hồ Dầu Tiếng còn được gọi là “Biển Hồ” của Tây Ninh. Trong lòng hồ còn có nhiều ốc đảo với tên: đảo Xỉn, đảo Trảng, đảo Đồng Bò… tạo nên hệ sinh thái đa dạng cho khu vực hồ. Chính vì vậy người dân quanh đây còn có thêm nghề đánh cá ở hồ. Đến với hồ Dầu Tiếng, hòa mình vào thiên nhiên để cảm nhận cuộc sống hết sức yên bình. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm “sống ảo” được giới trẻ “check in” khá nhiều. Hồ Dầu Tiếng là hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam tuy nhiên thì cảnh quan nơi đây không hề “nhân tạo” một chút nào. Nơi đây rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi cuối tuần, tránh xa ồn ào, náo nhiệt nơi thành phố.


    Địa chỉ: Tỉnh Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh.

    Hồ Dầu Tiếng
    Hồ Dầu Tiếng
    Hồ Dầu Tiếng
    Hồ Dầu Tiếng
  7. Top 7

    Đảo Thạnh An

    Đảo Thạnh An không có những cảnh đẹp nổi tiếng hay những dịch vụ chu đáo, tuy nhiên nơi đây sẽ cho bạn một cảm nhận yên bình hoàn toàn khác. Đến đây, bạn sẽ quên được Sài Gòn nhiều khói bụi mà giá cả cũng phải chăng, người dân thân thiện và đồ ăn cực ngon. Thường du khách đến Thạnh An chỉ muốn đi trong ngày. Ăn hải sản, ra bờ kè chụp ảnh rồi về. Tuy nhiên nếu chỉ đi trong ngày bạn sẽ lỡ mất 2 thời điểm đẹp nhất ở đây là bình minh và hoàng hôn. Vì thế hãy đến đây trước hoàng hôn rồi ra bờ kè chụp ảnh, hóng gió và ngắm cảnh. Ngủ lại qua đêm rồi sáng hôm sau ra biển ngắm bình minh, trải nghiệm cuộc sống trên đảo rồi hãy về nhé! Đảo Thạnh An cũng nổi tiếng là nơi sinh sống của các loài cây ngập mặn. Sau khi khám phá cuộc sống của người dân, bạn có thể tìm hiểu hệ sinh thái rừng ngập mặn. Hiện nay trên đảo cũng có nhiều dịch vụ khác như chèo thuyền Kayak, câu cá... Hay đơn giản là chứng kiến người dân đánh bắt thủy hải sản cũng thú vị đấy


    Chính những chiếc thuyền mộc mạc đơn sơ neo đậu ở bến đò sẽ khiến bạn có cảm nhận như được chạm tới nơi hoang sơ bình dị nào đó chứ chẳng phải ở thành phố năng động bậc nhất Việt Nam. Lạc bước trên những con đê dài cua qua đảo, ngắm biển, cẩm nhận những cơn sóng vỗ rì rào trong gió lanh. Hay đơn giản bạn cũng có thể lang thang qua những cánh đồng muối trắng tình. Tất nhiên cũng không thể quên những con hẻm nhỏ, những góc sống giản dị của người dân trên đảo... Tất cả sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm khó quên khi đến với Thạnh An. Chính nhờ nét đẹp hoang sơ quyến rũ của mình mà nơi đây được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chụp ảnh cưới nữa đấy. Đến đảo Thạnh An, chắc chắn là phải ăn hải sản rồi. Nếu may mắn gặp đúng mấy ghe thuyền mới đi đánh bắt về thì bạn đã vớ được món hời lớn đấy! Thường thì khoảng xế trưa các tàu sẽ cập bến nha. Đây sẽ là địa điểm vui chơi lý tưởng cho bạn và người thân dịp Quốc khánh đấy nhé!


    Địa chỉ: Xã Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Đảo Thạnh An
    Đảo Thạnh An
    Đảo Thạnh An
    Đảo Thạnh An
  8. Top 8

    Thác Đá Hàn

    Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, yêu hương đồng gió nội và vào những kì nghỉ ngắn bạn muốn được hòa mình với thiên nhiên thì thác Đá Hàn chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Thác Đá Hàn Đồng Nai là một địa điểm du lịch mới lạ mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với cảnh sắc hương đồng gió nội khó cưỡng, phong cảnh sơn thủy hữu tình cùng vườn cây ăn trái trĩu quả nên chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để cắm trại dã ngoại dịp Quốc Khánh 2/9 đấy. Thác Đá Hàn bao gồm 3 dòng thác: thác Chàng, thác Nàng, thác Đá Hàn. Theo truyền thuyết, ngày xưa đây là nơi người dân tộc Mạ sinh sống. Những đôi trai gái yêu nhau nhưng không được gia đình đồng ý, không nên duyên vợ chồng nên chọn cách gieo mình xuống dòng thác để bảo vệ tình yêu của mình. Chính vì thế hai dòng thác Chàng và thác Nàng còn được gọi là thác đôi. Thác nằm giữa vườn cây ăn trái của người dân nên hành trình chinh phục thác mát dịu, thơm phức.


    Bên cạnh thác nước, bạn cũng sẽ bắt gặp hình ảnh một con suối mộng mơ không kém nằm uốn lượn giữa những lùm cây xanh. Ngồi bên cạnh con suối, dưới bóng cây rợp mát, lắng nghe tiếng chim hót líu lo, tiếng suối róc rách bạn sẽ có cảm giác như bị lạc vào rừng sâu. Với không gian sinh thái đa dạng, cảnh quan thiên nhiên phong phú thơ mộng cùng các dịch vụ tham quan du lịch hấp dẫn, chi phí đi lại ăn ở thấp, thác Đá Hàn chính là địa điểm ăn chơi nghỉ dưỡng hoàn hảo vào các dịp lễ hay cuối tuần. Tắm thác là hoạt động giải trí không thể thiếu trong lịch trình khám phá thác Đá Hàn. Sau khi vất vả chinh phục con đường đến thác, sẽ thật sảng khoái nếu bạn được đắm mình trong dòng nước mát lạnh của thác đá hay vươn mình mát xa tự nhiên dưới những dòng nước đang đổ từ trên cao xuống, ngụp lặn giữa hồ nước trong veo của thác Đá Hàn.


    Địa chỉ: Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai.

    Thác Đá Hàn
    Thác Đá Hàn
    Thác Đá Hàn
    Thác Đá Hàn
  9. Khu du lịch sinh thái Cao Minh sẽ đem tới cho bạn một không gian xanh yên tĩnh đến ngỡ ngàng. Từ những bãi cỏ trải dài, những chiếc cầu treo độc mộc lắc lẻo bên dòng sông cho đến những ngôi nhà xưa gạch đỏ. Tất cả như đưa ta về với miền quê ở châu Âu, một mái nhà thân thương như ôm lấy những đứa con Sài Gòn vào long nhẹ nhàng như giấc mơ. Đến với khu du lịch sinh thái Cao Minh, du khách sẽ được cảm nhận một không gian khác lạ hoàn toàn, không khói bụi, không kẹt xe, không còn vướng bận công việc nữa. Vé tham quan khu du lịch trong ngày là 15.000 VND/người, còn cắm trại picnic trong ngày là 35.000 VND/người và 70.000 VND/người nếu bạn muốn ở lại qua đêm. Các loại hình vui chơi giải trí ở đây mặc dù không đặc sắc nhưng khá đa dạng, từ các hoạt động cá nhân riêng lẻ cho đến team building, tổ đội. Giá tham gia các trò chơi chỉ mất có từ 10.000 VND đến 50.000 VND thôi là du khách có thể vui chơi thoải mái rồi.


    Bên cạnh, hành trình khám phá khu du lịch sinh thái Cao Minh còn rất nhiều điều thú vị và hấp đang chờ đón du khách ở phía trước. Vượt qua những cây cầu dây lắc lư, đi xuyên qua hầm rượu kỳ bí âm u hay chiêm ngưỡng pháo đài oai hùng cùng với các trò chơi độc đáo tại công viên xanh mơ màng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị. Một trong những hoạt động mà bạn phải thử tại đây chính là chèo thuyền ra giữa lòng hồ để trầm mình vào không gian sóng nước. Ngoài ra, các dịch vụ ở Cao Minh cũng được phát triển mạnh mẽ để nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách có một chuyến nghỉ dưỡng tiện nghi và hấp dẫn. Có rất nhiều cặp đôi sắp cưới đã lựa chọn nơi đây là địa điểm chụp ảnh cưới. Với nhiều khung cảnh đẹp và lãng mạng, khu du lịch sinh thái Cao Minh sẽ là sự lựa chọn không tồi để hai bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp, mang tới những kỷ niệm thật hạnh phúc nhất.


    Địa chỉ: Xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

    Khu du lịch sinh thái Cao Minh
    Khu du lịch sinh thái Cao Minh
    Khu du lịch sinh thái Cao Minh
    Khu du lịch sinh thái Cao Minh
  10. Là một trong những địa điểm cắm trại lý tưởng để “set kèo” đi chơi vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ Quốc Khánh, Zenna Pool Camp nằm ngay sát Sài Gòn với khung cảnh gần biển cùng lối decor gần gũi và trẻ trung. Khu cắm trại sở hữu vị trí thuận lợi. Nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 120km nằm gần biển thuộc địa phận xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh bà Rịa, Vũng Tàu. Tại đây các bạn có thể kết hợp cắm trại dã ngoại kết hợp tắm biển và tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời đầy thú vị. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch Vũng Tàu mà rất nhiều người muốn khám phá. Tại khu cắm trại Zenna Pool Camp, ngoài trải nghiệm cắm trại qua đêm còn có rất nhiều những hoạt động vui chơi khác mà các bạn có thể tham gia. Cập nhật bảng giá vé Zenna Pool Camp mới nhất sau đây và các chi phí vui chơi khác sẽ giúp bạn có những chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến đi sắp tới của mình.


    Đi cắm trại qua đêm gần biển, có lẽ đây là một trong những cuộc vui đặc sắc nhất mà ai cũng mong đợi khi có dịp được đến với khu cắm trại này. Có lẽ cũng chính vì vậy mà các dịch vụ tại đây cũng cực kỳ đa dạng, cái gì cũng có từ lều trại cho đến cho thuê những đồ dùng cần thiết như bếp nướng, dụng cụ bếp, đệm nằm, sân khấu biểu diễn và cả dịch vụ đốt lửa trại nữa. Đến với Zenna Pool Camp. Toplist khuyên các bạn chớ nên bỏ qua trải nghiệm cắm trại qua đêm nhé! Thêm một điểm vui chơi lý tưởng thuộc khu cắm trại rất hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hay những ai muốn bơi lội tham gia các trò chơi dưới nước đó là khu công viên bể bơi. Trong công viên còn có cầu trượt nước với thiết kế hồ bơi có 2 khu vực riêng biệt dành cho cả trẻ em và người lớn. Bể bơi đạt tiêu chí an toàn, rộng rãi và sạch đẹp nên chỉ muốn nấn ná chơi ở đây mãi thôi.


    Địa chỉ: Xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Khu cắm trại Zenna Pool Camp
    Khu cắm trại Zenna Pool Camp
    Khu cắm trại Zenna Pool Camp
    Khu cắm trại Zenna Pool Camp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy