Top 14 địa điểm du lịch thú vị nhất vào ngày lễ Quốc Khánh 2/9 ở Đà Nẵng

Thai Ha Nguyen 516 0 Báo lỗi

Lễ 2/9 năm nay bạn đã có ý định du lịch cùng gia đình mình ở đâu chưa? Đà Nẵng sẽ là điểm đến thú vị với nhiều sự kiện được tổ chức đặc biệt chú ý. Vì vậy, hôm ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Đà Nẵng, bạn cũng không thể không nhắc đến khu nghỉ dưỡng – tour Bà Nà. Khu du lịch Bà Nà Hills nằm cách trung tâm thành phố khoảng 29 km về phía Tây Nam và đây chính là một trong những điểm đến lý tưởng kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 dành cho những ai sống gần Đà Nẵng. Ở đây một ngày có 4 mùa: sáng tiết xuân, trưa vào hạ, chiều sang thu và đêm về lạnh giá như giữa đông. Trong những cánh rừng nguyên sinh đại ngàn là nơi cư trú của nhiều loài động thực vật quý hiếm.


    Bà Nà còn nổi tiếng với tuyến cáp treo kỉ lục mới của thế giới du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cáp treo. Ngày nay, Khu du lịch Bà Nà đã được xây dựng lại thành khu nghỉ dưỡng và du lịch cao cấp mang tính cạnh tranh cao trong khu vực. Nơi đây có nhiều khu vui chơi mang đẳng cấp như: làng Pháp, khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park , vườn hoa Le Jardin D’Amour, hầm rượu Debay, vườn Tịnh Tâm, tàu hỏa leo núi…



      Bà Nà Hills
      Bà Nà Hills
      Bà Nà Hills

    • Bán đảo Sơn Trà chỉ cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10km, được xem là “lá phổi xanh” của Đà Nẵng nhờ khu bảo tồn thiên nhiên lưu giữ hệ động thực vật phong phú, đa dạng. Đến với bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ có thể đi thăm một số địa điểm nổi tiếng sau đây:


      • Chùa thiêng Linh Ứng Bãi Bụt: Ngôi chùa này có kiến trúc rất đồ sộ, độc đáo kết hợp giữa âm hưởng tâm linh và hiện đại. Ở ngôi chùa này có tượng phật bà Quan Âm được ghi nhận cao nhất Việt Nam (67 m) với 17 tầng tháp. Với thế tựa mình vào núi, tượng Phật Bà hướng mắt ra biển Đông để cầu cho sóng yên biển lặng, phù hộ những người dân làng chài dưới chân múi cơm no áo ấm, mùa màng bội thu. Đứng ở đây, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn bộ khu vực bán đảo Sơn Trà. Ban ngày có sóng vỗ xanh biếc, ban đêm thành phố lên đèn lung linh sắc màu. Phía xa xa là Cù Lao Chàm lúc ẩn lúc hiện trong sương mờ vô cùng huyền ảo.
      • Cây đa ngàn năm tuổi: Cây đa này được mệnh danh là “già làng” của núi rừng trên bán đảo Sơn Trà, nó có tuổi đời hơn 1.000 năm. Cây cao khoảng 26m với thế hướng về mặt biển đón ánh nắng, xung quanh là 26 rễ phụ đâm xuống đất, tạo nên khung sườn vững chắc, nâng đỡ những tán rộng đan xen nhau. Nếu đã tham quan cây đa này, bạn cũng nên kết hợp đến Mũi diều hâu bằng cách đi thẳng vào rừng rồi theo một con đường mòn dẫn xuống biển. Mặc dù cảnh đẹp hùng vĩ nhưng bạn chỉ nên đến thăm khi có người dẫn đường vì không phải ai cũng biết đến nơi này.
      • Đỉnh bàn cờ tiên: Nếu muốn lên đến Đỉnh bàn cờ tiên, bạn sẽ phải leo lên những dốc cao dựng đứng và phải mất thêm chút sức lực để leo lên nơi này qua hàng chục bậc thang. Bạn sẽ được tận hưởng một không khí mát dịu, trong lành và có thể dễ dàng nhìn thấy toàn cảnh thành phố hòa cùng biển núi mây trời. Bán đảo Sơn Trà cũng hiện ra với đường bờ biển cát vàng, những khu dân cư sầm uất cùng nhiều cây cầu bắc qua sông Hàn. Điểm nổi bật nhất phải kể đến bức tượng ông tiên ngồi chơi cờ. Vào ngày nắng, bạn có thể nhìn bao quát thành phố, còn nếu thời tiết mù sương, xung quanh bạn sẽ là những đám mây như giữa chốn bồng lai tiên cảnh. Có lẽ vì vậy mà các tiên ông chọn nơi này để dạo chơi, đánh cờ như người xưa vẫn truyền tai nhau.
      • Ngắm Voọc chà vá chân nâu: Ở Bán đảo Sơn Trà có rất nhiều loại thú rừng quý hiếm như hươu, nai, khỉ, vượn, đười ươi, voọc chà vá, gà mặt đỏ và khung cảnh thiên nhiên quyến rũ. Sơn Trà cũng là một trong những nơi lưu trú của loài động vật quý hiếm, được mệnh danh là nữ hoàng loài linh trưởng - Voọc chà vá chân nâu, bạn hãy nên thử ngắm nhìn những con vật đáng yêu.
      Bán đảo Sơn Trà
      Bán đảo Sơn Trà
      Bán đảo Sơn Trà
    • Một địa điểm lý tưởng nhất để có thể chiêm ngưỡng pháo hoa và đại tiệc ánh sáng chính là sông Hàn. Bạn và gia đình có thể đi du thuyền dọc bờ Tây sông Hàn để ngắm khung cảnh lãng mạn nơi đây. Sẽ tuyệt vời cho chuyến du lịch nếu bạn đi du thuyền và chiêm ngưỡng mà bắn pháo hoa vào ngày 2/9. Hai bên bờ sông Hàn - con sông đẹp nhất Đà Nẵng, cũng được trang trí rực rỡ sắc màu vào mỗi buổi tối, quy tụ nhiều nhà hàng, khách sạn, quán cafe có view đẹp.


      Đặc biệt hơn, hai bên bờ sông Hàn cũng có những địa điểm thú vị như cây cầu tình yêu, bức tượng "cá chép hóa rồng" phun nước giống Singapore và chợ Đêm vào dịp cuối tuần. Bên cạnh đó, cầu Rồng còn là cây cầu huyết mạch nối thẳng Sân bay Quốc tế Đà Nẵng đến bãi biển Mỹ Khê, cũng như có góc nhìn toàn cảnh ra sông Hàn. Bên cạnh cầu Rồng, bạn cũng có thể đến tham quan những cây cầu bắc qua sông Hàn khác đẹp không kém như cầu sông Hàn, cầu Nguyễn Thị Lý, cầu Thuận Phước, cầu Tiên Sơn, tất cả đều rất đẹp và rực rỡ trang hoàng vào ban đêm.

      Sông Hàn
      Sông Hàn
      Cầu Rồng
      Cầu Rồng
    • Phố cổ Hội An cũng là một điểm du lịch lý tưởng cho những gia đình ở Đà Nẵng “đổi gió” trong ngày nghỉ. Phố cổ Hội An nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng 30 km về phía Nam. Vào thế kỷ 17-18, phố Hội từng là thương cảng quốc tế sầm uất bậc nhất Đông Nam Á. Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp cổ kính, hiền hòa. Nếu chỉ có một ngày ở đây, bạn hãy khám phá nơi đây từ những điều bình dị nhất, đặc biệt đừng bỏ lỡ khung cảnh buổi đêm ở đây.


      Buổi sáng, phố cổ sẽ có những vệt nắng vàng lan tỏa khắp con đường để khung cảnh thêm rực rỡ thích hợp để chụp ảnh sống ảo. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc Phố hội lên đèn, mở ra một vẻ đẹp huyền bí, có một không hai tại Việt Nam. Khách du lịch có thể chọn đi bộ dạo phố cổ hoặc thuê xe đạp để vi vu các nẻo đường vàng rực mang đậm màu sắc cổ kính, xưa cũ.

      Phố cổ Hội An
      Phố cổ Hội An
      Phố cổ Hội An
    • Cùng với những địa chỉ trên, Khu du lịch suối Hoa cũng là một điểm dừng chân bạn có thể cân nhắc cho chuyến đi dịp 2-9 sắp tới. Khu du lịch này thuộc thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 30km. Ưu điểm của Suối Hoa chính là sở hữu khí hậu trong lành mát mẻ, động thực vật phong phú đa dạng, những hồ bơi được tôn tạo từ dòng suối đầu nguồn cho nước trong mát. Cảnh sắc nên thơ nên họa của những thảm hoa rực rỡ sắc màu mọc ven dòng suối róc rách chảy, đem lại cảm giác dễ chịu cho khách tham quan.


      Bận có thể đi cùng gia đình, tổ chức team building, cắm trại của khu du lịch sinh thái Suối Hoa. Ở đây có không gian rộng thoáng nên rất thuận tiện cho nhóm đi đông người. Ở Suối Hoa cũng có phục vụ nhiều món ăn dân dã với mức giá hợp lí. Không dừng lại ở đó, ở Suối Hoa khách du lịch còn có cơ hội thưởng thức Điệu múa dâng trời Tung Tung Da Dá của Đồng bào Cơ Tu vô cùng đặc sắc.



        Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
        Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
        Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
      • Một trong những địa điểm du lịch thú vị mà bạn không nên bỏ qua cho dịp 2-9 chính là Ngũ Hành Sơn. Ngũ Hành Sơn là điểm tham quan cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 9 km về phía Đông Nam, giao thông khá thuận lợi cho việc di chuyển. Ở khu vực này có 5 ngọn núi được đặt theo thuyết ngũ hành đó là Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn chứa đựng nhiều câu chuyện thú vị.


        Đến Ngũ Hành Sơn, khách du lịch ngoài được chiêm ngưỡng thiên nhiên kì vĩ, không khí trong lành mà bạn còn được nghe kể rất nhiều truyền thuyết khác nhau. Khung cảnh nơi đây rất thơ mộng, vừa tô điểm nét thời gian khiến Ngũ Hành Sơn trở thành một điểm đến thần tiên kỳ bí giúp bạn có được những bức ảnh check in thật đẹp và độc đáo. Ở đây cũng có bán những sản phẩm đa dạng, đủ màu sắc, đủ kích thước. Bạn có thể chọn những món quà nho nhỏ về làm quà nhé.



          Ngũ Hành Sơn
          Ngũ Hành Sơn
          Ngũ Hành Sơn
          Ngũ Hành Sơn
        • Nằm trong danh sách những điểm đến hấp dẫn vào dịp lễ 2/9. Công viên văn hóa ấn tượng Hội An được khai trương vào 09/2018, nằm trên đảo giữa sông Hoài, công viên được chia ra làm 3 khu vực

          • Bên trái là khu vui chơi dành cho gia đình với các trò chơi được tổ chức như nấu ăn, thi vẽ tranh, trò chơi hoạt động cho trẻ. Nếu bạn đi cùng gia đình có trẻ nhỏ thì không thể bỏ qua khu vực này
          • Bên phải là khu làng Việt, nơi chứa văn hóa đặc trưng Hội An với kiến trúc nhà cổ, ẩm thực, và hát bài chòi. Nếu các bạn không thể đến xem bài hát chòi tại Phố Cổ vào cuối tuần thì Công viên ấn tượng Hội An sẽ giúp bạn khám phá bộ môn nghệ thuật độc đáo này.Trong làng Việt có đầy đủ các món hấp dẫn dân dã đặc trưng của Hội An giúp bạn cảm nhận chân thực nhất về ẩm thực nơi này
          • Cuối cùng là khu phố cổ ở đường giữa, với các thiết kế mang đậm phong cách Phố Cổ Hội An cùng các quầy hàng truyền thống dệt vải, gốm,... giúp bạn có thể trải nghiệm trân thật nhất về văn hóa truyền thống Đà Nẵng

          Ngoài ra công viên văn hóa Ấn tượng Hội An còn có khu để thực khu chụp ảnh tuy không quá lớn nhưng không gian chụp lại vô cùng đẹp, bất kỳ góc nào cũng có những điều thú vị đang chờ đón bạn, giúp bạn có những bức ảnh sống ảo sống động


          Vào 19:30 show diễn về vở kịch phát triển của hội An sẽ bắt đầu. Vở diễn được chia thành 5 màng nhỏ, diễn thực cảnh với 500 diễn viên tham gia trên sân khấu 2500m². Khán giả sẽ thật sự bị hấp dẫn bởi màn múa ngọt ngào, uyển chuyển với bối cảnh hoành tráng, kỹ xảo hiện đại cùng nội dung xuyên suốt dễ hiểu.

          Công Viên Văn Hoá Ấn Tượng Hội An 
          Công Viên Văn Hoá Ấn Tượng Hội An 
          Công Viên Văn Hoá Ấn Tượng Hội An 
          Công Viên Văn Hoá Ấn Tượng Hội An 
        • Công viên suối khoáng nóng Thần Tài là địa điểm du lịch kết hợp nghỉ dưỡng rất được lòng người dân cũng như du khách khi ghé thăm Đà thành. Khí hậu quanh năm mát mẻ, bao quanh bởi rừng núi bạt ngàn cùng với nguồn suối khoáng nóng tự nhiên đặc trưng, bên cạnh đó còn có rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp chính là điểm nổi bật của địa điểm này… Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Núi Thần Tài vẫn là từ tháng 4 đến tháng 9.


          Những điểm dừng chân hấp dẫn tại công viên suối khoáng nóng Thần Tài chính là:

          • Huyệt Long Hồ
          • Đền Thần Tài
          • Đấu Trường Bùn
          • Công Viên Nước
          • Công Viên Khủng Long
          • Bồn Tắm Bằng Đá Kỷ Lục Việt Nam
          • Tượng Di Lặc
          • Động Long Tiên
          • Thiềm Thừ Tài Lộc,...


            Công viên suối khoáng nóng Thần Tài
            Công viên suối khoáng nóng Thần Tài
            Công viên suối khoáng nóng Thần Tài
          • Bảo Tàng Tranh 3D Art In Paradise Đà Nẵng một điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua cho dịp 2/9. Đến đây bạn sẽ được chiêm nghưỡng hàng ngàn bức trang màu sắc trên nhiều không gian khác nhau: trần nhà, sàn nhà, trên tường,... Sử dụng nghệ thuật bóng đỗ, màu sơn đa chiều kết hợp cùng khúc xạ ánh sáng sẽ tạo ra bức tranh 3D kì ảo đánh lừa thị giác người xem, mang lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ độc đáo.



            Nếu với các bảo tàn khác thì thường lưu ý không được đụng, sờ vào hiện vật thì ở Bảo Tàng Tranh 3D

            Art In Paradise Đà Nẵng sẽ cho phép du khách được thoải mái tương tác, tạo dáng, check in những bức ảnh theo phong cách độc đáo của riênh mình. Có thể nói, ở bảo tàng 3D của Đà Nẵng, tương tác là một nghệ thuật và người tương tác chính là một “nghệ sĩ. Hẳn sẽ là điểm đến thú vị mà không làm cho bạn thất vọng trong dịp lễ sắp tới.

            Bảo Tàng Tranh 3D Art in Paradise Đà Nẵng
            Bảo Tàng Tranh 3D Art in Paradise Đà Nẵng
            Bảo Tàng Tranh 3D Art in Paradise Đà Nẵng
          • Asia Park hay còn được gọi là Công viên Châu Á là một trong những điểm vui chơi khá thú vị khi đến Đà Nẵng. Công viên Asian Park gồm có 3 khu vực chính đó là khu công viên giải trí ngoài trời, khu công viên văn hóa với những công trình kiến trúc nghệ thuật tượng trưng cho 10 quốc gia châu Á. Một công viên hoành tráng với rất nhiều trò chơi cùng những giai điệu âm nhạc từ đơn giản đến cảm giác mạnh.


            Công viên giải trí Asia Park còn có rất nhiều trò chơi thú vị, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam như tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, tàu điện trên cao, máng trượt tốc độ cao… đảm bảo mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Không chỉ có nhiều khu trò chơi thud vị, Công viên Asian Park còn là địa điểm check in sống ảo rất được ưu ái. Địa điểm này là một trong những nơi không nên bỏ qua khi đến Đà thành, vì thế thường vô cùng đông đúc, chính vì thế nếu bạn không thích sự ồn ào, náo nhiệt thì có thể cân nhắc thêm những địa điểm khác nhé

                Công viên Asian Park
                Công viên Asian Park
                Công viên Asian Park
              • Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam, là địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng đối với người trong và ngoài nước. Nhắc đến Đà Nẵng, không thể không nhắc đến những bãi tắm đẹp trải dài 60km như: bãi tắm Phạm Văn Đồng, bãi biển Non Nước, Thanh Khê, Nam Ô, Mỹ Khê – bãi biển được tạp chí Forbes (Mỹ) đưa vào danh sách 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.


                Khi tắm ở biển Đà Nẵng, ngoài việc bơi lội và tắm mát trong vùng nước trong lành, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động thể thao dưới nước cuốn hút du khách tại những bãi biển như: cano kéo, jecky, dù bay trên biển. Vào dịp lễ 2/9 năm nay, việc đưa cả nhà đi du lịch nghỉ dưỡng ở bãi biển là một sự lựa chọn khá lý tưởng. Tuy nhiên, trong ngày này sẽ có rất nhiều người đến đó nghỉ ngơi, bởi vậy nếu muốn có được không gian đẹp bạn nên đưa gia đình đến thật sớm và đặt chỗ trước.

                Biển Đà Nẵng
                Biển Đà Nẵng
                Biển Đà Nẵng
                Biển Đà Nẵng
              • Nếu dịp lễ này bạn không biết đi đâu thì hãy đến với Chợ Hàn Đã Nẵng một khu chợ nổi tiếng lâu đời được xây dựng năm 1940. Ban đầu thì đây chỉ là một khu chợ giao thương buôn bán tự phát của một nhóm người nhưng với sự thuận lời về giao thông đường thủy,đường bộ nên chợ Hàn đã nhanh chống phát triển trở thành tâm điểm mua sắm nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng. Với diện tích hơn 28.000 mét vuông, khu chợ này được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Đến đây bạn sẽ tìm thấy hàng trăm gian hàng, với các sản phẩm như quần áo, đồ lưu niệm.Hẳn đây sẽ là một địa điểm du lịch tuyệt vời cho những ai muốn tìm hiều về văn hóa, truyền thống, mua sắm hay muốn tìm kiếm những vật, gian hàng cổ xưa thì có thể lựa chọn Chợ Hàn


                Đặc biệt ẩm thực tại nơi này có thể nói là vô cùng phong phú hấp dẫn với các món ăn dân dã như bánh canh , nem lụi, mỳ quảng, ốc ớt,...sẽ thõa mãn vị giác của bạn. khi mua đồ tại chợ Hàn bạn có thể giao lưu, trò chuyện với những người dân địa phương vui tính, để thêm những trải nghiệm độc đáo, tô điểm màu sắc mới cho cuộc sống

                Chợ Hàn Đà Nẵng
                Chợ Hàn Đà Nẵng
                Chợ Hàn Đà Nẵng
              • TTTM Vincom Đà Nẵng là một thiên đường mua sắm, vui chơi nổi tiếng ở Đà Nẵng với lượng khách lớn mỗi ngày. Vincom Ngô Quyền, Đà Nẵng bao gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm với đầy đủ các ngành hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, sách và văn phòng phẩm, thế giới trẻ em, ẩm thực… Ở đây còn có sân trượt băng nghệ thuật đầu tiên tại Đà Nẵng – Vinpearlland Ice Rink với công nghệ băng tự nhiên dày 30mm, trang bị đầy đủ các phương tiện nhập ngoại để du khách có thể tiếp cận và chinh phục môn thể thao mới lạ này.


                Bên cạnh đó, trung tâm vui chơi giáo dục hướng nghiệp dành cho trẻ em VinKE cũng lần đầu tiên xuất hiện ở Đà Nẵng, với diện tích gần 3.000 m2… Hơn thế nữa trong dịp lễ này, TTTM Vincom Đà Nẵng sẽ có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng để thỏa mái thu sắm. Quý khách vừa được có một mùa lễ đáng nhớ với những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân trong dịp 2-9 này.


                  TTTM Vincom Đà Nẵng
                  TTTM Vincom Đà Nẵng
                  TTTM Vincom Đà Nẵng
                  TTTM Vincom Đà Nẵng
                • Có một nơi mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng, đó chính là Helio Center. Đây là 1 trong những điểm giải trí vui chơi Đà Nẵng lớn nhất, Helio Center Đà Nẵng lần đầu tiên ra mắt với hệ thống giải trí phức hợp hiên đại nhất. Với những khu vực trò chơi hấp dẫn giới trẻ và chuỗi những nhà hàng ẩm thực với rất nhiều món ăn phong phú, chắc chắn Helio Center sẽ mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.


                  Helio Center gồm 3 khu chính: Helio play, Helio kids, Food & Beverage, mỗi khu điều có một nét độc đáo riêng. Được chuyên gia đến Mỹ tư vấn thiết kế theo những tiêu chuẩn hiện đại và an toàn bậc nhất với diện tích sử dụng hơn 35.000 m², khuôn viên rộng rãi Helio Center có thể phục vụ tối đa đến 10.000 khách trong một ngày. Vào các dịp lễ, ngày nghỉ cuối tuần bạn và gia đình có thể tới đây tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn, thưởng thức hương vị ẩm thực đến từ nhiều vùng miền. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho mùa lễ này.




                    Helio Center Đà Nẵng
                    Helio Center Đà Nẵng
                    Helio Center Đà Nẵng
                    Helio Center Đà Nẵng




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy