Top 10 Địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất cho ngày Valentine tại Đà Nẵng

Hoàng Hoe 6334 1 Báo lỗi

Valentine là ngày mà các đôi tình nhân sẽ trao cho nhau những lời yêu thương, những món quà thể hiện tình yêu mình với đối phương và họ sẽ lựa chọn những địa ... xem thêm...

  1. Không tự nhiên mà tạp chí kinh tế Forbes nổi tiếng của Mỹ bình chọn bãi biển tại Đà Nẵngmột trong những bãi biển đẹp nhất và có sức quyến rũ nhất thế giới. Đi du lịch Đà Nẵng cùng với người yêu hay bạn bè trong dịp Valentine giúp các cặp đôi thỏa thích nghe tiếng sóng biển và cùng nhau ngắm cảnh hoàng hôn trên bãi biển xinh đẹp này. Không những thế, khi về đêm các cặp đôi hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng bầu trời ngàn sao xinh đẹp, lung linh và cùng trao cho nhau những lời yêu thương mặn nồng và những nụ hôn thật hạnh phúc, tình tứ. Và đặc biệt trong những ngày thời tiết khá ổn định như thế này thì những bãi biển tại Đà Nẵng là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các cặp đôi đang yêu.


    Từng được tạp chí Forbes nổi tiếng bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, bãi biển Mỹ Khê là điểm nhấn nổi bật và niềm tự hào của Đà Nẵng. Biển Mỹ Khê dài khoảng 900m, nằm gần trung tâm thành phố, có khung cảnh rất đẹp và đầy đủ tiện ích hiện đại xung quanh như nhà nghỉ, resort, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại... Các tiện ích này có từ mức bình dân đến sang chảnh, phù hợp với nhu cầu của nhiều tầng lớp du khách. Trải nghiệm Valentine ở biển Mỹ Khê sẽ đem lại cho bạn và người yêu thật nhiều cảm xúc, bởi bãi biển này rất thơ mộng với hàng dừa nằm thanh bình trên bờ, triền cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Bãi biển này cũng rất nhộn nhịp và sầm uất với nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đồng thời các dịch vụ vui chơi trên biển Mỹ Khê khá đầy đủ và hiện đại.

    Mỹ Khê là bãi biển tại Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất trong dịp Valentine
    Mỹ Khê là bãi biển tại Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất trong dịp Valentine
    Hẹn hò valentine tại bãi biển Đà Nẵng
    Hẹn hò valentine tại bãi biển Đà Nẵng

  2. Góp mặt trong danh sách những điểm hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi khi đi du lịch tại Đà Nẵng không thể bỏ qua Tượng cá chép hóa rồng. Khung cảnh nơi đây vô cùng mát mẻ, ôn hòa và dễ chịu với gió nhè nhẹ từ sông Hàn thổi vào hòa quyện cùng hơi nước từ tượng Cá chép giúp giải nhiệt cho những ngày nắng nóng chói chang, oi ả của mùa xuân. Bên cạnh cầu tình yêu, tượng cá chép hóa rồng được coi như là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng khi được rất nhiều du khách chụp ảnh checkin ở đây. Chỉ mới được xây dựng vào năm 2016 nhưng mỗi du khách khi đến Đà Nẵng đều trở về với một bức ảnh cùng tượng cá chép hóa rồng này đấy


    Tượng cá chép hóa rồng là một trong hai công trình độc đáo và nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng được giới thiệu với người dân và du khách tham quan trong các dịp lễ hội. Một điểm cộng khá lớn nữa khi hẹn hò ở đây là bạn cùng với người yêu thương có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh tượng đối lập giữa "Cầu Rồng phun lửa - Cá chép phun nước" cực kỳ thú vị và lạ mắt. Điều đó cũng tượng trưng cho sự "âm dương hòa hợp" trong tình yêu lứa đôi. Đây không chỉ là bức tượng đơn thuần, tượng cá chép hóa rồng Đà Nẵng còn được lắp đặt hệ thống phun nước từ phía đầu rồng, tái hiện một cách sinh động và trọn vẹn hình ảnh tưới nước để phổ độ chúng sinh của cá chép được hóa rồng.

    Khung cảnh vô cùng nên thơ và thú vị của Tượng cá chép hóa rồng tại Đà Nẵng
    Khung cảnh vô cùng nên thơ và thú vị của Tượng cá chép hóa rồng tại Đà Nẵng
    Lãng mạn bên tượng cá chép hóa rồng
    Lãng mạn bên tượng cá chép hóa rồng
  3. Top 3

    Sky 36

    Nếu nàng và chàng ưa chuộng phong cách hiện đại, thích cảm giác bên nhau trong không gian đầy sôi động bên cạnh những vũ điệu tình tứ, nồng nàn và những ly rượu hấp dẫn, hãy đến Sky 36. Có thể nói, đây là điểm đến mới đầy lãng mạn cho bạn và "nửa kia" trong việc bày tỏ tình cảm với người mình yêu đấy. Khung cảnh hiện đại, mới lạ cùng với thiết kế độc đáo pha lẫn những nét tinh tế. Sky Bar 36 Đà Nẵng tọa lạc tại tầng 35 và 36 của khách sạn Đà Nẵng Novotel Danang Premier Han River do tập đoàn Sun Group làm chủ. Du khách sẽ choáng ngợp bởi khung cảnh được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm từ trên cao nhìn xuống. Còn gì tuyệt vời khi thành phố được thu gọn trong tầm nhìn từ tầng 35 và 36. Phóng tầm mắt cả xa ra, bạn có thể nhìn thấy được biển khơi rộng lớn, dòng sông Hàn thơ mộng, những dãy núi hùng vĩ.


    Sky bar 36 có vị trí thuận lợi khi nằm tại khách sạn Novotel, trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng và là một trong những địa điểm của giới trẻ sành điệu và sang trọng. Sky 36 sẽ khiến bạn luôn bùng cháy hết mình trong những bản nhạc dance đầy sôi động, cùng nhau thưởng thức những hương vị ngọt ngào, đắm say của tình yêu bên những điệu nhảy đầy ấn tượng. Hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân cùng với lồng kính hiện đại thang máy tạo nên điểm ấn tượng sang trọng trong hệ thống Sky Bar Đà Nẵng. Sự kết hợp hài hòa giữa bar ngoài trời, bed sofa và khu vực vip lounge bên trong với tổng diện tích gần 2.000m2, sức chứa 600 khách tạo nên độ hiện đại. Đến đây, du khách được tận hưởng những phút giây thư giãn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng hay những khoảnh khắc lãng mạn cùng với người ấy.

    Sky 36 là Bar cao nhất tại Việt Nam
    Sky 36 là Bar cao nhất tại Việt Nam
    Sky 36 đẳng cấp cho buổi hẹn hò
    Sky 36 đẳng cấp cho buổi hẹn hò
  4. Với vị trí trung tâm thuận lợi ngay gần bãi tắm Phạm Văn Đồng, bãi biển Mỹ Khê - Một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, công viên Biển Đông là một địa điểm thăm quan không chỉ hấp dẫn với người dân trong thành phố mà còn với nhiều du khách khi du lịch thành phố Đà Nẵng với nhiều hoạt động thú vị và sôi động diễn ra hàng ngày. Công viên có vị trí địa lý hướng thẳng tầm nhìn ra biển Đông và quần đảo Hoàng Sa nên người dân thành phố đặt tên công viên là Biển Đông như một cách để thể hiện niềm tự hào, lòng yêu nước và khẳng định chủ quyền dân tộc. Ngoài ra, công viên còn được mệnh danh với nhiều tên gọi khác nhau như “Công viên hoà bình”, “Công viên tình yêu” hay “Công viên của lễ hội”...


    Công viên biển Phạm Văn Đồng là một trong những nơi nhiều cặp đôi lựa chọn bởi sự mát mẻ lại cùng không gian hoàn toàn yên tĩnh, nơi mỗi lần đến đây các cặp đôi đang yêu có dịp cùng nhau tâm sự đủ chuyện hay cùng nhau chụp nhiều bức ảnh lung linh. Phong cảnh nên thơ rất hợp cho sự yêu thương và bày tỏ tình cảm của mình với nửa kia trong dịp Valentine sắp đến. Tiếng sóng rì rào cùng với nhịp gió nhẹ nhàng là khung cảnh rất lãng mạn làm nền cho bức tranh muôn màu của các bạn. Đặc biệt vào buổi tối, khi mà ánh đèn được lên màu, sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và sóng nước làm cho không gian ấy thêm phần lãng mạn mà ít nơi đâu có được.

    Không chỉ là địa điểm hẹn hò lãng mạn, công viên biển Phạm Văn Đồng còn là nơi được nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới nhất
    Không chỉ là địa điểm hẹn hò lãng mạn, công viên biển Phạm Văn Đồng còn là nơi được nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới nhất
    Khung cảnh nên thơ tại công viên biển Phạm Văn Đồng
    Khung cảnh nên thơ tại công viên biển Phạm Văn Đồng
  5. Sông Hàn Đà Nẵng mang nét đẹp dịu dàng, quyến rũ của thiếu nữ tuổi trăng tròn, nước sông sạch sẽ, mát lành không bị ô nhiễm bởi rác thải, vậy nên cảnh vật trên sông càng thêm lôi cuốn là nguồn cảm hứng sáng tác thi ca cho người nghệ sĩ. Dọc hai bên bờ sông là đường Trần Hưng Đạo và đường Bạch Đằng có cây xanh phủ bóng mát, theo trật tự hàng lối thẳng tít tắp. Chính nét thanh bình đó tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp với dòng sông nước chảy hiền hòa xung quanh thành phố trẻ đang vươn mình phát triển.


    Nếu bờ Tây nổi tiếng nhộn nhịp với nhiều hoạt động, lễ hội diễn ra thường xuyên và dành cho những ai ưa sự náo nhiệt, sôi động thì sự nhẹ nhàng, hiền hòa đến yên bình là điểm đặc trưng tại bờ Đông sông Hàn. Đà Nẵng sắp có Chợ đêm dọc bên vỉa hè bờ đông cầu sông Hàn. Đi dọc bờ sông hay ngồi trên thuyền đều là những trải nghiệm khó quên cho du khách hay các cặp đôi mỗi khi đến với Đà Nẵng. Không quá ồn ào, bờ Đông sẽ là điểm hẹn lí tưởng để bạn và "người ấy" trò chuyện, ngắm cảnh. Sông Hàn càng thêm đẹp hơn khi được tô điểm trên những chiếc cầu rộn ràng người qua lại từ bên này sông sang bên kia sông. Điển hình là cây cầu Rồng với ánh sáng nhiều màu sắc lấp lánh.

    Cùng nhau trò chuyện, ngắm cảnh bên bờ đông sông Hàn thì còn gì tuyệt vời bằng!
    Cùng nhau trò chuyện, ngắm cảnh bên bờ đông sông Hàn thì còn gì tuyệt vời bằng!
    Lung linh bên bờ đông sông Hàn
    Lung linh bên bờ đông sông Hàn
  6. Helio Center là một Trung tâm giải trí phức hợp đa dịch vụ đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng. Với diện tích sử dụng hơn 35.000 m2 và nằm tại trung tâm thành phố, Helio Center mang đến cho người dân Đà Nẵng và khách du lịch một lựa chọn hoàn hảo nhất để vui chơi giải trí cùng bạn bè và gia đình mỗi ngày. Đặc biệt là cùng người ấy vui chơi, khám phá dịp valentine sắp tới. Điểm đặc biệt của Helio Play chính là hệ thống thanh toán tối tân: Power Card. Bạn có thể nạp tiền trước, quẹt thẻ để chi trả nhanh chóng hoặc kiểm tra quản lý số dư của mình. Tất cả các dịch vụ tại Helio đều được thanh toán thông qua thẻ, từ ăn bánh uống café đến đua xe bắn súng, chơi bowling hay cả mua vé chơi trọn tháng. Chỉ cần quẹt thẻ, và cuộc vui bắt đầu!


    Trung tâm vui chơi giải trí Helio là địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất tại Đà Nẵng. Có lẽ các cô nàng năng động, ưa thích sự ồn ào, náo nhiệt sẽ rất thích địa điểm này. Các anh chàng cũng đừng quên tìm hiểu xem bạn gái mình thích đi đâu, làm gì nhất để mang lại những giây phút bên nhau tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong lòng cô ấy nhé. Dịp Valentine sắp đến rồi, cùng nhau tham gia các trò chơi sẽ giúp đêm hò hẹn của bạn tăng thêm phần gắn kết và mang lại nhiều tiếng cười. Bên cạnh đó, với một hệ thống Foodcourt và quán cà phê hiện đại, Helio Center mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất trong quá trình vui chơi giải trí tại đây.

    Trung tâm vui chơi giải trí Helio là địa điểm cho những cặp đôi thích sự ồn ào, náo nhiệt
    Trung tâm vui chơi giải trí Helio là địa điểm cho những cặp đôi thích sự ồn ào, náo nhiệt
    Trung tâm giải trí Helio
    Trung tâm giải trí Helio
  7. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25km, Bà Nà Hills là điểm đến thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Đây là một tổ hợp công trình giải trí, nghỉ dưỡng nằm trên đỉnh núi. Bà Nà Hills nổi tiếng bởi không khí trong lành, thiên nhiên tươi đẹp và những công trình nhân tạo hoành tráng. Một số công trình tiêu biểu trên Bà Nà Hills mà bạn có thể cùng người yêu khám phá như Cầu Vàng - địa điểm vào năm 2018, tạp chí Times đã bình chọn thuộc top 10 điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh 2018; Fantasy Park - khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất khu vực châu Á; vườn hoa Le Jardin d’Amour - vườn hoa khổng lồ rộng hơn 8.200m2 với rất nhiều loài hoa quý và rực rỡ.


    Bên cạnh đó, Bà Nà Hills còn có ngôi làng Pháp với những công trình tiêu biểu của kiến trúc Pháp cổ điển như thánh đường, quảng trường, lâu đài, thị trấn, làng mạc... hầm rượu Debay lưu giữ nhiều loại rượu vang cổ của Pháp; bảo tàng sáp với những tác phẩm tinh xảo được làm bởi những nghệ nhân người Ý... Tất cả những thắng cảnh đó kết hợp với không khí tràn ngập thiên nhiên trên đỉnh núi chắc chắn sẽ mang đến cho hai bạn một mùa Valentine thật đáng nhớ và đầy ngọt ngào. Bà Nà Hills cũng được xem là một trong những địa điểm đi chơi Valentine lãng mạn ở Đà Nẵng.

    Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills
  8. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km, bán đảo Sơn Trà là một điểm đến cực kỳ hấp dẫn của Đà Nẵng. Bán đảo này như một hòn ngọc xanh biếc với khu rừng nguyên sinh bao phủ, nước biển xanh biếc bao quanh bán đảo càng khiến cảnh sắc thêm ấn tượng và độc đáo. Du lịch bán đảo Sơn Trà rất phát triển bởi nơi này không chỉ có rừng xanh rậm rạp mà còn có nhiều bãi biển thơ mộng, những cung đường uốn lượn đầy cuốn hút, những rạn san hô rực rỡ sắc màu... Bán đảo Sơn Trà có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Chẳng hạn như chùa Linh Ứng nằm tại khu vực bãi Bụt của bán đảo. Ngôi chùa này có kiến trúc rất đẹp và tượng Phật Quan Thế Âm lớn nhất Việt Nam cao 67m. Hoặc trên bán đảo còn có đỉnh Bàn Cờ, là nơi có truyền thuyết Tiên ông từng hạ thế xuống đánh cờ trên đỉnh núi. Đỉnh Bàn Cờ có cung đường đi lên đầy thử thách và nhiều cảnh đẹp ven đường.

    Đồng thời, trên đỉnh Bàn Cờ còn có bàn cờ tiên giống như trong truyền thuyết. Đứng từ trên đỉnh Bàn Cờ mà ngắm cảnh sắc bên dưới thì thật là thoáng đãng và tuyệt vời. Hai bạn có thể cùng nhau ngắm bình minh hay hoàng hôn từ trên đỉnh Bàn Cờ, chắc hẳn đó sẽ là trải nghiệm đáng nhớ đối với các cặp đôi. Bạn cũng có thể cùng người yêu du ngoạn Mũi Nghê - nơi đón bình minh đầu tiên của Đà Nẵng, bãi đá Obama với những hòn đá trải dài được sắp xếp một cách kỳ thú, bãi Tiên Sa với phong cảnh còn nhiều hoang sơ, bãi Đá Đen với nhiều tảng đá màu đen tạo hình độc đáo, bãi Bụt nhộn nhịp với nhiều trò chơi trên biển...Đây là địa điểm lí tưởng cho các cặp đôi yêu thiên nhiên, thích tự do, khám phá.

    Bán đảo Sơn Trà
    Bán đảo Sơn Trà
    Bán đảo Sơn Trà
    Bán đảo Sơn Trà
  9. Một trải nghiệm tuyệt vời về đêm khác mà các cặp đôi có thể tham khảo đó chính là trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người mình thương tha hồ nhìn ngắm Đà Nẵng về đêm trên dòng sông Hàn thơ mộng. Du thuyền Sông Hàn - Trải nghiệm cảm giác ngắm toàn cảnh Sông Hàn các cây cầu và toàn cảnh khu vực 2 bên bờ sông về đêm, thưởng thức những bữa ăn thật lãng mạng. Với khoảng thời gian 2 tiếng từ 20h - 22h hàng ngày bạn sẽ có những khoảnh khắc thật vui, thú vị cùng người thương.


    Nếu buổi hẹn của bạn rơi vào thứ 7, chủ nhật thì bạn sẽ còn có cơ hội được ngắm cầu Rồng phun lửa ở một view cực đẹp và thoáng đãng đấy! Du lịch Đà Nẵng giờ rất phát triển vì thế dịch vụ Du thuyền sông Hàn cũng được ra đời từ năm 2012 đến nay. Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách tham quan du lịch từ lúc dịch vụ đi lên từ thuyền cá và hiện nay đã là những du thuyền hiện đại và sang trọng. Hiện tại có nhiều bến du thuyền Đà Nẵng trên sông Hàn mọc lên và nhiều công ty đầu tư về dich vụ này. Có rất nhiều loại thuyền khác nhau về kích cỡ cũng như chất lượng nội thất trong du thuyền sông Hàn bạn nhé.

    Du thuyền sông Hàn
    Du thuyền sông Hàn
    Du thuyền trên sông Hàn
    Du thuyền trên sông Hàn
  10. Tọa lạc bên bờ sông Hàn với diện tích trải dài trên hơn 860.000m2, công viên Châu Á - Asia Park là một trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với vô vàn trò chơi ngoài trời và trong nhà sôi động, không gian văn hóa thú vị cùng vòng quay khổng lồ Sun Wheel thuộc top 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Công viên được chia làm 3 khu vực chính bao gồm: Công viên giải trí ngoài trời hiện đại, Khu trung tâm với vòng quay Sun Wheel và khu công viên văn hóa với nhiều công trình kiến trúc thu nhỏ của các quốc gia châu Á.


    Nếu bạn muốn vui chơi thả ga mà không đi đâu quá xa trung tâm thành phố thì Asia Park là một trong những lựa chọn hàng đầu. Nơi đây với các tổ hợp vui chơi giải trí, mua sắm, ăn uống đa dạng sẽ giúp bạn cùng người thương tha hồ lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Khu công viên văn hóa là một điểm nhấn ấn tượng tại công viên Châu Á - Asia Park. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một “Châu Á thu nhỏ” với những công trình kiến trúc, phong cảnh cũng như các hoạt động văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc từ hơn 10 quốc gia châu Á. Cuối ngày, đừng quên trải nghiệm vòng quay Sun Wheel để có thể cùng nhau nhìn ngắm thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm cho một Valentine trọn vẹn nhé!

    Asia Park
    Asia Park
    Công viên Châu Á - Asia Park
    Công viên Châu Á - Asia Park




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy