Top 8 Địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ngày Valentine tại Sài Gòn

Phạm Hồng Hạnh 4395 0 Báo lỗi

Valentine là ngày lễ tình nhân ý nghĩa nhất trong năm cho các cặp đôi đang yêu nhau. Đây là thời gian quý giá cho các bạn trẻ lưu giữ những kỉ niệm tuyệt vời ... xem thêm...

  1. Cầu Ánh Sao tọa lạc tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh là một địa điểm được thiết kế khá độc đáo dành cho những người yêu nhau đến tỏ tình, hò hẹn yêu thương và ghi lại dấu ấn tình yêu. Ở đây đã từ lâu được gọi là “Cầu Ánh Sao” bởi vì trên bề mặt cầu được thiết kế với hệ thống đèn Led chiếu ngược lên tạo cảm giác cho những người đi trên cầu như đang bước đi trên muôn ngàn vì sao lấp lánh. Nhìn từ xa cây cầu giống như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu làm nên khung cành lộng lẫy mà đầy thơ mộng. Một vẻ đẹp riêng của Thành phố Hồ Chí Minh và vô cùng lãng mạn.


    Cầu Ánh Sao - Đại lộ tình yêu lấy ý tưởng từ Đại lộ danh vọng (Walk of Fame) của Hollywood, Đại lộ tình yêu cũng được trang trí bằng những khuôn sáp lớn in dấu tay của cả các cặp đôi. Đặc biệt, đây chính là dấu ấn tình yêu của 99 cặp đôi may mắn chiến thắng cuộc thi Khắc yêu thương trên đại lộ tình yêu tại mạng xã hội của Closeup.


    Tất cả những “dấu ấn” này sẽ được xếp thành biểu tượng tình yêu khổng lồ để tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho Đại lộ tình yêu. Qua mỗi năm, cầu càng được tân trang trở nên thu hút hơn, vì thế mỗi dịp Valentine nhiều cặp đôi chọn đây là địa chỉ hẹn hò lý tưởng cho mình, tận hưởng những giây phút ấm áp bên nhau.

    Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Cầu Ánh Sao - Đại lộ tình yêu, điểm độc đáo cho những cuộc hẹn hò.
    Cầu Ánh Sao - Đại lộ tình yêu, điểm độc đáo cho những cuộc hẹn hò.
    Cầu Ánh Sao - Đại lộ tình yêu
    Cầu Ánh Sao - Đại lộ tình yêu

  2. Top 2

    Bến Bạch Đằng

    Nếu bạn muốn cùng người yêu của mình thay đổi không khí, rời xa thành phố chật chội, tấp nập thì hãy đến Bến Bạch Đằng trong dịp Valentine này nhé. Bến Bạch Đằng là địa điểm sở hữu không gian lãng mạn, thơ mộng, một phong cảnh sông nước hữu tình và rất lãng mạn để các cặp tình nhân có thể thu trọn vẻ đẹp của sông Sài Gòn vào tầm mắt.


    Các cặp đôi có thể đặt một bữa ăn trên du thuyền và cùng nhau ngắm cảnh sông Sài Gòn, tận hưởng làn gió mát dịu, không khí thoải mái, thư giãn nhất và thưởng thức bữa ăn thơm ngon. Hay đơn giản hơn là dạo quanh công viên Bến Bạch Đằng, chụp ảnh cho nhau và cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc.


    Tại đây các bạn có thể vui chơi giải trí và có những tham quan thú vị với những dịch vụ đường sông cùng các dịch vụ tiện ích công cộng khác. Đặc biệt hơn là bạn sẽ được đắm chìm vào không gian rực rỡ, sang trọng và nhộn nhịp khi thành phố lên đèn, khi những chiếc thuyền lớn nhiều tầng đủ loại màu sắc xé gió lao vun vút đưa du khách ngắm nhìn thành phố đêm đầy huyền ảo. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy mau mau đến đây để tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời nhất.


    Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Công viên Bến Bạch Đằng
    Công viên Bến Bạch Đằng
    Bến Bạch Đằng
    Bến Bạch Đằng
  3. Top 3

    Tòa nhà Bitexco Financial

    Tòa tháp tài chính Bitexco Financial là tòa tháp chọc trời mang nét văn hóa truyền thống của người Việt, được thiết kế độc đáo với đường cong mềm mại như nét uyển chuyển của chiếc áo dài Việt Nam, với độ cao 626m thì đây là một địa điểm hoàn hảo để các cặp đôi yêu nhau có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố sôi động, nhộn nhịp. Bên cạnh đó, các cặp đôi thường chọn nhà hàng tại đây để thưởng thức bữa tối cao cấp, thơm ngon cùng ánh nến lãng mạn trong một không gian sang trọng.


    Tại tầng 47 của tòa tháp này bạn có thể cùng tình yêu của mình tha hồ thưởng ngoạn, chiêm ngưỡng thành phố và sông Sài Gòn thơ mộng dưới góc nhìn 360 độ. Ngoài ra, view của tòa nhà cũng vô cùng đẹp, các bạn tha hồ chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm thật đẹp cho cả hai. Vì vậy, nếu hai bạn là một cặp đôi ưa thích sự sang trọng, cần một không gian yên tĩnh, riêng tư để hẹn hò thì Bitexco sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho ngày Valentine đấy nhé.


    Địa chỉ: Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Tòa tháp Bitexco Financial - tòa nhà chọc trời tại trung tâm Quận 1
    Tòa tháp Bitexco Financial - tòa nhà chọc trời tại trung tâm Quận 1
    Tòa nhà Bitexco Financial
    Tòa nhà Bitexco Financial
  4. Saigon Centre hiện được mệnh danh là trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM với tổng diện tích 15.000m2 (3 tầng nổi, 2 tầng hầm) cho hơn 200 nhãn hàng khác nhau tại Quận 1. Không khí tại đây lúc nào cũng nhộn nhịp, tấp nập, các bạn trẻ thường ghé đây để ăn uống, mua sắm, dành thời gian thư giãn sau những áp lực trong cuộc sống.


    Không những là địa điểm vui chơi mà Trung tâm thương mại Saigon Centre là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi đang phân vân Valentine nên đi đâu chơi ở TP. HCM. Tại đây, bạn có thể mua voucher vui chơi giải trí sôi động, sầm uất để thoải mái mua sắm, vui chơi, ăn uống với nhiều gợi ý để các cặp đôi lựa chọn phù hợp.


    Ngoài ra, nhân dịp Valentine sẽ có rất nhiều nhà hàng, thương hiệu tại đây tung ra các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Các cặp đôi có thể chọn lựa những trò chơi vui nhộn để cùng nhau trải nghiệm, ngày càng gắn kết với nhau hơn. Hẹn hò tại trung tâm thương mại chắc chắn sẽ là một ý tưởng không tồi dành cho các cặp đôi yêu nhau đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0283 829 4888

    Email: marketing@saigoncentre.com.vn

    Website: https://shopping.saigoncentre.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigoncentrevn/


    Gọi điện
    Trung tâm thương mại Saigon Centre
    Trung tâm thương mại Saigon Centre
    Trung tâm thương mại Saigon Centre
    Trung tâm thương mại Saigon Centre
  5. Top 5

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Ai ở Sài Gòn chắc hẳn cũng đều từng đi dạo ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ và yêu thích không khí vui vẻ, náo nhiệt tại đây. Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, bất kể là ngày hay đêm thì nơi đây đều được nhiều người ghé đến tham quan. Con đường đi bộ Nguyễn Huệ nằm nối liền đường Tôn Đức Thắng và Lê Thánh Tông, hai bên là hàng cây xanh ngát. Đêm xuống, Phố đi bộ Nguyễn Huệ là càng rực rỡ bởi những ánh đèn lung linh và hệ thống phun nước được chiếu sáng lộng lẫy.


    Vào dịp Valentine, nhiều cặp đôi yêu nhau thường chọn đây là địa điểm cùng trải qua những khoảnh khắc vui vẻ. Hai bên đoạn đường là vô số các hàng quán, nhà hàng, quán cafe phong cách đa dạng, trang trí bắt mắt giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn ăn uống, vui chơi cho buổi hẹn hò của mình. Bên cạnh đó, Phố đi bộ Nguyễn Huệ còn thường xuyên diễn ra nhiều chương trình, đêm nhạc hấp dẫn. Những buổi biểu diễn thường được tổ chức bởi các nhóm bạn trẻ với nhiều phong cách âm nhạc ấn tượng. Ngoài ra, các cặp đôi trẻ còn có thể chụp ảnh sống ảo với cực nhiều góc chụp vừa chất vừa xịn xò, không lo nhàm chán.


    Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  6. Top 6

    Landmark 81

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một địa điểm cho buổi hẹn hò của mình trong dịp Valentine này nhưng vẫn chưa biết đi đâu thì hãy suy nghĩ ngay đến lựa chọn Landmark 81. Landmark 81 nổi tiếng với tòa nhà chọc trời cao nhất TP. HCM nằm trong khu dân cư cao cấp và cũng là một trong những biểu tượng của thành phố phồn hoa. Đến đây, các cặp đôi sẽ có vô số sự lựa chọn cho buổi hẹn hò đầy lãng mạn, bạn có thể tay trong tay đi dạo công viên hay cùng thưởng thức buổi tối thịnh soạn trên cao và ngắm nhìn thành phố rực rỡ.


    Không có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn khi trải nghiệm "bữa tối trên mây tại Landmark 81SkyView", ở trên tầng cao bạn không chỉ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố mà còn được thưởng thức bữa tối ngon miệng tại nhà hàng sang trọng, mặt kính trong suốt với ánh nến lung linh. Không gian ấm cúng, lãng mạn sẽ là cơ hội tuyệt vời để những đôi yêu nhau chia sẻ tâm tư và dành cho nhau những lời yêu thương đầy ngọt ngào.


    Ngoài ra, tại Landmark 81 còn sở hữu khu mua sắm, ăn uống rộng lớn thỏa thích. Kiến trúc của tòa nhà cũng vô cùng độc đáo, ấn tượng thích hợp để cho các cặp đôi lựa chọn góc chụp ảnh và lưu giữ những album thật trendy. Nhân dịp Valentine này, bạn hãy mau mau cùng một nửa của mình lên kế hoạch để có thêm nhiều kỷ niệm đẹp trong hành trình yêu của mình tại Landmark 81 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 720A Đ. Điện Biên Phủ, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 601 620

    Gọi điện
    Landmark 81
    Landmark 81
    Landmark 81
    Landmark 81
  7. Top 7

    Đầm Sen Park

    Gọi điện

    Công viên Văn hóa Đầm Sen (Đầm Sen Park) là địa điểm vui chơi, hẹn hò được rất nhiều du khách yêu thích tại TP. HCM. Với khuôn viên rộng gần 50ha, Đầm Sen Park như một thế giới khác với hồ nước chiếm 20% diện tích và những thân cây cao tỏa bóng mát, tạo nên cảm giác dễ chịu, thư giãn giữa lòng Sài Gòn nóng bức. Đây là một địa điểm rất xứng đáng ghé thăm để các cặp đôi có một ngày hẹn hò đầy thú vị và nhiều cảm xúc.


    Vào dịp Lễ Tình nhân, Đầm Sen có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, du khách chỉ cần mặc áo đôi (không phân biệt nam nữ) đến vui chơi sẽ được miễn phí vé vào cổng và giảm 50% giá vé trò chơi trọn gói. Du khách có thể tham quan, chụp ảnh cùng với vườn hoa đầy sắc màu hay những tiểu cảnh đẹp mắt. Ngoài ra, Đầm Sen Park còn có nhiều trò chơi giải trí như tàu lượn siêu tốc, vượt thác, nhà băng, lâu đài kinh dị, đu quay, xe điện đụng, xiếc thú,... mang đến cho bạn nhiều cảm xúc từ vui tươi, thoải mái đến phấn khởi, hồi hộp.


    Thế nên, Công viên Văn hóa Đầm Sen là địa điểm hấp dẫn mà Toplist giới thiệu đến các bạn trong mùa Valentine sắp đến, hãy cùng với nửa kia của mình tạo nên thật nhiều khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ tại đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 963 4963

    Email: phuthotouristquan11@gmail.com

    Website: http://damsenpark.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/damsenpark.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Đầm Sen Park
    Đầm Sen Park
    Đầm Sen Park
    Đầm Sen Park
  8. Công viên Thỏ Trắng nằm trong khuôn viên công viên Lê Thị Riêng, Quận 10, TP. HCM. Đây là công viên được rất nhiều người trong mọi lứa tuổi yêu thích thường xuyên ghé đến. Công viên Thỏ Trắng sẽ là địa điểm cực kỳ thú vị, đảm bảo sẽ mang đến cho các cặp đôi nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ không đơn điệu như những công viên khác.


    Vậy hẹn hò tại Công viên Thỏ Trắng có gì thú vị? Các cặp đôi có thể cùng nhau trải nghiệm những trò chơi như: phi ngựa trên không, vòng xoay, trượt patin, câu cá, tô tượng,... Không gian thoáng đãng, cây xanh che phủ gần như toàn bộ khuôn viên đem lại một bầu không khí thoải mái, mát mẻ, hai bạn có thể vừa nắm tay vừa đi dạo quanh công viên và chia sẻ với nhau những câu chuyện vụn vặt hoặc dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào.


    Ngoài những trò chơi vui nhộn thì các cặp đôi còn có thể thưởng thức những món ăn vặt cực đa dạng như: bánh trán trộn, bánh tráng cuốn, xiên que, trứng gà nướng,.... hương vị thơm ngon mà giá cả lại vô cùng hạt dẻ sẽ khiến ngày Valentine của bạn và người ấy thêm ấm áp. Ngày Lễ Tình nhân đã đến, hãy mau mau ghé qua Công viên Thỏ Trắng tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, thưởng thức những món ăn ngon để cảm thấy tình cảm ngày càng gắn kết hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 970 5604

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Công viên Thỏ Trắng
    Công viên Thỏ Trắng
    Công viên Thỏ Trắng
    Công viên Thỏ Trắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy