Top 10 Địa điểm hẹn hò lý tưởng tại Hà Nội cho ngày Valentine

Đinh Thị Thu Thúy 501 2 Báo lỗi

Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2, chắc hẳn các bạn trẻ ở Hà Nội rất băn khoăn để lựa chọn các địa điểm hẹn hò thú vị nhất. Valentine ... xem thêm...

  1. Rạp chiếu phim được biết đến là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi vào ngày Valentine sắp tới. Rạp chiếu phim là nơi lý tưởng để bạn có thể cùng người ấy xem những bộ phim hài hước hay tình cảm lãng mạn để thêm chút hương vị thú vị hơn cho buổi hẹn hò của bạn.


    Cùng thưởng thức bắp rang bơ thơm lừng, cùng chìm đắm trong những bộ phim bom tấn nhẹ nhàng, các bạn sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ hơn. Bởi vậy, rạp chiếu phim còn là điểm đến hấp dẫn với các cặp đôi trong cả những ngày 20 – 10, mùng 8 – 3...


    Nhân ngày này, các rạp phim cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi như tặng kèm quà khi mua combo bỏng, nước ngọt hoặc chọn ghế ngồi cao cấp...Hà Nội có khá nhiều rạp chiếu phim như: CGV, Trung tâm chiếu phim quốc gia, Lotte Cinema Landmark, Rạp Tháng Tám... với giá vé dao động từ 70.000 đồng - 300.000 đồng/vé, tùy vào vị trí ghế ngồi và khung giờ chiếu phim. Đây cũng là khung giá hợp lí cho các cặp đôi ở nhiều độ tuổi.

    Rạp chiếu phim – điểm hẹn hò lý tưởng
    Rạp chiếu phim – điểm hẹn hò lý tưởng
    Rạp chiếu phim – điểm hẹn hò lý tưởng
    Rạp chiếu phim – điểm hẹn hò lý tưởng

  2. Tuy tiết trời vào dịp Valentine không phải là lý tưởng để các cặp đôi cùng nắm tay đi dạo Hồ Gươm, tuy nhiên, tại đây bạn và người ấy có thể cùng nhau trải qua ngày Valentine vô cùng thú vị. Bạn có thể cùng người ấy đi bộ trên phố đi bộ đầy yên tĩnh và lãng mạn, cùng nhau ngồi quán ăn ven hồ ngắm dòng người tấp nập, cùng nhau ngắm bờ hồ về đêm thơ mộng, lãng mạn đều là những trải nghiệm thú vị dành cho bạn và người ấy.


    Trong những dịp lễ như thế này, được đi dạo cùng người thương quanh không gian thơ mộng của Hồ Gươm hay ngồi tâm sự, ngắm cảnh trên ghế đá và chụp chung với nhau những bức ảnh kỉ niệm còn gì vui hơn thế.

    Hồ Gươm – điểm hẹn hò lãng mạn
    Hồ Gươm – điểm hẹn hò lãng mạn
    Hồ Gươm – điểm hẹn hò lãng mạn
    Hồ Gươm – điểm hẹn hò lãng mạn
  3. Hồ Tây được ví như thiên đường hẹn hò cho những ngày Valentine. Tại đây, bạn sẽ có không gian cực thoáng mát và thoải mái, tạm thời tránh xa những xô bồ đông đúc như các địa điểm khác.


    Có lẽ đây là địa điểm quá quen thuộc dành cho các cặp đôi rồi phải không nhỉ? Nhưng dù có đi đến bao nhiêu lần thì đây vẫn là một địa điểm yêu thích của mình. Chút lãng đãng của hồ Tây trong những buổi chiều hoàng hôn hay từng cơn gió mát lạnh vào buổi tối luôn có một sức hút kỳ lạ đối với mình.

    Bạn có thể cùng nắm tay đi dạo ven hồ, ghé vào một quán ven đường nào đó và thưởng thức những món đặc sản đường phố, hay một quán café vintage yên tĩnh nào đó trên cung đường ven hồ Tây. Hay bạn cũng có thể ngồi sau khi xe người thương đi vào một vòng hồ Tây hay dừng lại ở một đoạn nào đó ven hồ Tây nghe tiếng sóng vỗ, nghe gió luồn qua mái tóc, từng cái ôm thật chặt, những nụ hôn nồng thắm, những phút giây chia sẻ… Quả thật hồ Tây luôn là một địa điểm tuyệt vời dành cho các cặp đôi.


    Đến Hồ Tây, bạn sẽ được đi dưới những con đường nên thơ ven hồ Tây, cùng nhau đạp vịt trên hồ dạo quanh hồ Trúc Bạch hay ghé vào những quán ven hồ cùng nhau ngắm bờ hồ Tây êm ả về đêm đều là những lựa chọn vui thích cho hai bạn. Cảm giác bình yên, thoải mái chắc chắn sẽ khiến bạn và người ấy hài lòng.

    Hồ Tây – điểm hẹn hò riêng tư
    Hồ Tây – điểm hẹn hò riêng tư
    Hồ Tây – điểm hẹn hò riêng tư
    Hồ Tây – điểm hẹn hò riêng tư
  4. Vào những ngày như Valentine, những trung tâm thương mại lại được khoác lên mình những bộ cánh lung linh rực rỡ, hứa hẹn là địa điểm lý tưởng cho bạn hẹn hò cùng người ấy.


    Có rất nhiều trung tâm thương mại cho bạn thỏa sức lựa chọn như: Royal City, Lotte hay Time City, Aeon Mall… Đến với những trung tâm thương mại, bạn và người ấy không chỉ thỏa sức ăn chơi, mà còn thoải mái chụp choẹt check – in ghi lại những dấu ấn, những kỉ niệm đẹp của hai người.

    Vincom ngày Valentine
    Vincom ngày Valentine
    Các trung tâm thương mại
    Các trung tâm thương mại
  5. Cầu Long Biên là địa điểm hẹn hò hấp dẫn dành cho những cặp đôi muốn sự lãng mạn và riêng tư. Cầu Long Biên mát mẻ và thoáng đãng.


    Các cặp đôi có thể cùng nhau ngắm hoàng hôn ở cầu Long Biên. Đón một Valentine ấm áp ở nơi di tích lâu đời của Hà Nội chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên với nhiều người.


    Đến đây, bạn có thể cùng người ấy khóa những chiếc khóa hẹn ước lên cây cầu này để minh chứng cho tình yêu của hai bạn. Hay bạn cũng có thể cùng người ấy lặng nhìn cả thành phố Hà Nội lên đèn và cùng nhau chia sẻ những điều nhỏ nhặt nhất, tận hưởng không gian yên tĩnh thoải mái nhất.

    Cầu Long Biên – điểm hẹn hò hấp dẫn
    Cầu Long Biên – điểm hẹn hò hấp dẫn
    Cầu Long Biên – điểm hẹn hò hấp dẫn
    Cầu Long Biên – điểm hẹn hò hấp dẫn
  6. Những quán cafe lãng mạn, ấm áp cũng chính là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn và người ấy. Bạn sẽ có được không gian riêng tư, cảm giác ấm áp, những bản nhạc du dương và những đồ uống, món bánh thơm ngon sẽ cho câu chuyện của bạn và người thêm phần tâm tình.


    Không hẳn là những trung tâm thương mại mới đem đến cho bạn những không gian check – in lãng mạn,mà những quán cafe lãng mạn cũng đem đến cho bạn không gian chụp ảnh thú vịcùng những bức ảnh cực xinh.

    Quán cafe lãng mạn – điểm hẹn hò ấm áp
    Quán cafe lãng mạn – điểm hẹn hò ấm áp
    Quán cafe lãng mạn – điểm hẹn hò ấm áp
    Quán cafe lãng mạn – điểm hẹn hò ấm áp
  7. Đi phượt quanh Hà Nội cũng là một gợi ý khá hay cho bạn. Cùng người ấy đi đến mọi nẻo đường Hà Nội, cùng thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc thay vì chỉ dừng chân một chỗ cũng là một ý tưởng rất hay bạn không nên bỏ qua, đặc biệt khi người ấy của bạn là người năng động, yêu thích những chuyến đi.

    Đi phượt quanh Hà Nội
    Đi phượt quanh Hà Nội
    Đi phượt quanh Hà Nội
    Đi phượt quanh Hà Nội
  8. Bạn cũng có thể cùng người ấy đơn giản chỉ là cùng nhau đi ăn một bữa tối thật lãng mạn bên những cây nến lung linh, cùng nhau đến những nhà hàng đã lâu ngày không đến, cùng nhau ăn những món ăn cả hai cùng thích cũng sẽ đem đến cho bạn những phút giây hạnh phúc không ngờ.


    Cùng nhau ăn món ăn ngon, cùng tâm sự đôi câu chuyện, thì không cần phải đi đâu xa xôi bạn vẫn sẽ trải qua một mùa Valentine cực hạnh phúc cùng người ấy.

    Hẹn hò tại nhà hàng dưới ánh nến lãng mạn
    Hẹn hò tại nhà hàng dưới ánh nến lãng mạn
    Quán ăn – nhà hàng
    Quán ăn – nhà hàng
  9. Đi picnic, đi chơi công viên ngày Valentine cũng là một ý tưởng khá hấp dẫn, đặc biệt là người ấy của bạn là những cô nàng nhẹ nhàng, thích những điều giản đơn.


    Cùng nàng chuẩn bị những món ăn ngon, món bánh hấp dẫn, hoa quả tươi... cùng nhau ngồi dưới tán cây và ăn chúng, cùng nói đôi ba câu chuyện, những phút giây ấy đều là những trải nghiệm khiến bạn thấy ấm áp.

    Hẹn hò trong công viên
    Hẹn hò trong công viên
    Công viên
    Công viên
  10. Đôi khi nhà lại chính là điểm hẹn tuyệt vời cho bạn và người ấy. Không cần quá cầu kì, bạn chỉ cần dọn dẹp lại một chút ngôi nhà, cùng người ấy nấu một bữa cơm ngon, cùng nhau ăn cơm, cùng nhau xem phim cũng là những trải nghiệm ngày tình nhân thú vị.


    Những món quà cũng như kế hoạch chuẩn bị cho ngày Valentine tưởng chừng đơn giản nhưng lại chất chứa rất nhiều ý nghĩa. Bạn đã có ý tưởng gì đặc biệt cho ngày lễ tình nhân chưa? Nếu vẫn còn bối rối thì những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có một ngày kỷ niệm thật ngọt ngào đấy!

    Hẹn hò tại nhà cũng là ý tưởng thú vị
    Hẹn hò tại nhà cũng là ý tưởng thú vị
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy