Top 11 Địa điểm học bơi cho bé tốt nhất tại TP. HCM

Nguyễn Daisy 26584 8 Báo lỗi

Bơi lội là môn thể thao tuyệt vời phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Việc học bơi mang lại rất nhiều sức khỏe cho con người mà ai cũng có thể tham gia. Kỳ ... xem thêm...

  1. Hiện tại, Sun Swimming nhận dạy môn bơi lội từ cơ bản tới nâng cao vào vào tất cả các ngày trong tuần thứ hai đến chủ nhật, từ 8h00 - 22h00 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài dạy các kiểu bơi, bạn còn được học đầy đủ các kỹ năng như thở nước, lướt nước, đáp nước, đứng nước hay bơi tự cứu… Với phương pháp dạy kèm riêng, Sun Swimming tự hào mang đến bạn dịch vụ dạy bơi kèm riêng chỉ từ 7 đến 10 buổi tập, bé đã có thể học được bốn kỹ năng cơ bản và thành thạo trong khi bơi.


    Điểm nổi bật của các khóa học bơi tại Sun Swimming:


    • Hồ bơi Sun Swimming hội tụ đủ các yếu tố: sạch sẽ, an toàn, không đông đúc và view rất đẹp.
    • Dạy cấp tốc để đi chơi, đi du lịch, kèm riêng để biết bơi sau khoảng 1 tuần học.
    • Huấn luyện viên chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm.
    • Bơi đúng kỹ thuật, hướng dẫn tận tâm.
    • Hướng dẫn kỹ thuật phòng chống đuối nước, kỹ thuật thả nổi để thoải mái chơi đùa dưới nàn nước biển/hồ miễn phí.
    • Có giáo viên kèm riêng.
    • Học viên được chọn giáo viên nam/nữ tùy ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: May Hotel 28-30 Thi Sách, Q. 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 306 7323 & 0947 808 297

    Email: dayboihcm@gmail.com

    Website: http://www.dayboi.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/dayboi.net/

    Gọi điện
    Trung tâm Sun Swimming
    Trung tâm Sun Swimming
    Trung tâm Sun Swimming

  2. Top 2

    Hồ bơi Kỳ Đồng

    Gọi điện

    Hồ Kỳ Đồng có chiều dài 25 mét, sâu từ 1,4 mét đến 2 mét và có khu vực bơi dành riêng cho trẻ em. Phòng tắm và phòng thay đồ tại đây tương đối sạch và ngăn nắp. Các lớp học bơi tại Hồ Kỳ Đồng do trung tâm Hà Nội Swimming - một trung tâm có tiếng vang lớn trong lĩnh vực đào tạo về bơi lội tại Hà Nội tổ chức. Với sự lớn mạnh không ngừng cùng đông đảo đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm nhất cả nước, trung tâm đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và tổ chức các lớp học bơi cùng huấn luyện viên đều là những vận động viên xuất sắc trong môn thể thao bơi lội của quốc gia.


    Các lớp học bơi tại đây được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Trung tâm cũng đã chia các lớp học bơi dựa trên tiêu chí phù hợp nhất với người học dựa trên sự chuyên nghiệp và khoa học. Trong đó, lớp học bơi cơ bản với kiểu bơi ếch phù hợp với trẻ em, những người chưa biết bơi và mới học bơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Kỳ Đồng, P. 9, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0008

    Webiste: https://hocboivietnam.com/hoc-boi-o-ho-ky-dong/

    Gọi điện
    Lớp học bơi cơ bản tại bể bơi với kiểu bơi ếch phù hợp với trẻ em
    Lớp học bơi cơ bản tại bể bơi với kiểu bơi ếch phù hợp với trẻ em
    Hồ bơi Kỳ Đồng
  3. Hồ bơi Hải Quân là nơi chuyên đào tạo các vận động viên chuyên nghiệp thuộc đội tuyển quận, huyện, thành phố và quốc gia. Nơi đây đào tạo vận động viên khá là bài bản và chuyên nghiệp. Được thiết kế với 3 hồ bơi 1 hồ bơi lớn có chiều dài là 50m độ sau là 1m8, có mái che lên lúc nào nước trong hồ bơi cũng lạnh. Hồ bơi nhỏ có chiều dài là 25m và độ sâu lên tới 3m. Một điều cần chú ý đến khi cho con em của chúng ta vào bơi hồ này. Một hồ bơi nhỏ nhất có độ sau 0.6 chủ yếu là dành cho trẻ nhỏ vui chơi và thư giãn. Ở đây cũng thường xuyên tổ chức các lớp học bơi giá rẻ ở TP HCM dành cho bé, các khóa học bơi dành cho người lớn và các khóa học bơi dành cho trẻ em.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Hữu Cảnh,Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 0008

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Hồ-Bơi-Hải-Quân/697501300278398

    Giờ mở cửa: 5:00 đến 20:00 hàng ngày

    Gọi điện
    Hồ bơi Hải Quân
    Hồ bơi Hải Quân
    Đường bơi của người lớn rộng rãi, thỏa thích bơi lội
    Đường bơi của người lớn rộng rãi, thỏa thích bơi lội
  4. Hồ nằm tại địa chỉ 48/10 đường Biên Phủ, quận Bình Thạnh, trực thuộc khu du lịch Văn Thánh. Đây được xem là địa chỉ bơi lội yêu thích của nhiều gia đình, kể cả những người nước ngoài đang sống và làm việc tại đây. Bể được bao bọc bởi phong cảnh thiên nhiên thơ mộng tạo cảm giác khá gần gũi với thiên nhiên. Bể có thiết kế 100 m2 với độ sâu từ 0,6 đến 1,8 mét. Nước trong hồ luôn được thay mới sạch sẽ, có phòng thay đồ rộng rãi, kín đáo và nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm.


    Tại hồ bơi Văn Thánh có các lớp dạy học bơi từ cơ bản đến nâng cao phù hợp cho mọi đối tượng. Với lớp học này, con bạn sẽ được đào tạo những kỹ năng cơ bản nhất về bơi lội cũng như được thực hành một cách bài bản nhất các động tác kỹ thuật bơi cùng các giảng viên giỏi đến từ trung tâm dạy học bơi Hà Nội Swimming.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, P. 22, Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 512 3026

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Hồ-Bơi-Văn-Thánh/175656672568540

    Gọi điện
    Hồ bơi Văn Thánh
    Hồ bơi Văn Thánh
    Hồ bơi Văn Thánh
    Hồ bơi Văn Thánh
  5. Một địa chỉ học bơi cũng rất uy tín ở Sài Gòn đó là câu lạc bộ bơi Rạch Miễu nằm ngay trong trung tâm thể dục thể thao Miễu với thiết kế nằm trên lầu 3 view khá đẹp là một trong những hồ đạt tiêu chuẩn cao có thể xếp vào loại chuẩn thi đấu.


    Đây là hồ bơi ngoài trời với diện tích lớn, chất lượng tốt được thiết kế với 2 hồ lớn, nhỏ, trong đó một bể bơi tiêu chuẩn Olympic dài 50 mét thường dùng để thi đấu và một bể bơi dài 25 mét nông dành riêng cho trẻ em, có độ sâu giảm dần thường dùng cho việc tập bơi, mực nước thay đổi từ nửa mét đến 1m7. Lý do khiến nhiều người chọn bể bơi Rạch Miễu cho con theo học không chỉ vì bể bơi sạch sẽ, thầy giáo dạy rất nhiệt tình mà giá học phí ở đây cũng rất phải chăng, khoảng 500 nghìn cho 12 buổi học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hoa Phượng, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 517 3631

    Website: http://www.thethaophunhuan.com.vn/cau-lac-bo/46/gioi-thieu-clb-rach-mieu.html

    Gọi điện
    Hồ bơi Rạch Miễu
    Hồ bơi Rạch Miễu
    Đường bơi của người lớn rộng rãi, thỏa thích bơi lội
    Đường bơi của người lớn rộng rãi, thỏa thích bơi lội
  6. Top 6

    Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn

    Gọi điện

    Dạy bơi Sài Gòn là trung tâm dạy bơi kèm riêng với tiêu chí cung cấp huấn luyện viên kèm riêng kèm riêng (1-kèm-1) đến tận nhà học viên hoặc hồ bơi học viên tự chọn. Với việc cung cấp các khóa dạy bơi kèm riêng cam kết chất lượng, trung tâm đã và đang giúp rất nhiều học viên sợ nước, chưa biết bơi đến biết bơi và bơi đẹp trong khoảng 8 - 12 buổi học. Với các bé nhỏ tuổi (dưới 6 tuổi) và sợ nước, trung tâm đã thiết kế một khóa học cơ bản kéo dài một khoảng thời giaN nhất định (thường là 12 buổi) sẽ giúp bé dạn dĩ hơn với môi trường nước.


    Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô cho những động tác căn bản như quạt tay, đạp chân và thở nước, bé sẽ có những khái niệm hết sức căn bản cho việc biết bơi sau này của mình và có thể tự mình ứng phó được những không may xảy ra với nước trong phạm vi nhất định. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp gồm cả nam và nữ cùng những kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, được đào tạo bài bản trong môi trường sư phạm hoặc vận động viên bơi lội được cấp chứng chỉ dạy bơi chuyên nghiệp và đã từng giành được nhiều giải thưởng lớn. Vì thế, trung tâm cam kết chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi kỳ vọng khi cho bé học bơi ở Thành phố Hồ Chí Minh tại trung tâm dạy bơi Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 48, Đường 5A, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0869 290 039 & 0984 312 821
    Email:
    dayboisaigon@gmail.com

    Website: https://dayboisaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dayboisaigon/

    Gọi điện
    Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn
    Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn
    Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn
    Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn
  7. Hồ bơi Yết Kiêu hay còn được biết đến với tên gọi Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu là một trong những bể bơi lâu đời nhất tại tại Sài Gòn với thiết kế đến ba hồ dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Tại câu lạc bộ Yết Kiêu, dù chưa phải là ngày cuối tuần nhưng thời tiết nắng nóng của mùa hè kéo dài đã khiến nhu cầu đi bơi của người dân tăng vọt. Không tính thời gian dành cho vận động viên luyện tập, ba hồ bơi tại đây mở cửa 4 tiếng/ngày và đón khoảng 300 khách. Số lượng khách có thể tăng lên gấp đôi vào thứ bảy và chủ nhật.


    Có thể nói, Yết Kiêu là một sự lựa chọn được rất nhiều người quan tâm bởi hồ có thiết kế đạt chuẩn với hồ lớn dài 50 mét, sâu 2 mét và có thể tổ chức thi đấu. Hồ nhỏ 25 mét rất phù hợp để tập bơi, bên cạnh đó là hồ dành cho trẻ em để các bé có thể vui chơi. Vào mùa hè, nhu cầu học bơi liên tục tăng nên số lượng học viên đăng ký tương đối đông. Mỗi tuần có từ 50 đến 60 học viên đăng ký học bơi. Những ngày cao điểm của đợt nắng nóng thì mỗi tuần có thể lên đến hơn 100 người đăng ký học bơi. Có thời điểm câu lạc bộ không thể nhận thêm học viên vì quá đông. Học viên đăng ký học bơi đa phần là trẻ em từ 6 tuổi trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 829 6917 & 0283 910 1299

    Email: yetkieuac@gmail.com

    Website: http://www.yetkieuac.com/

    Gọi điện
    Hồ bơi Yết Kiêu
    Hồ bơi Yết Kiêu
    Hồ bơi Yết Kiêu
    Hồ bơi Yết Kiêu
  8. Top 8

    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam

    Gọi điện

    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam là một trung tâm dạy học bơi kèm riêng hàng đầu tại TPHCM, Sài Gòn, Bình Dương. Nơi đây nhận dạy bơi cho tất cả mọi người, ở mọi độ tuổi, từ trẻ em cho đến người lớn. Tất cả học viên đăng ký học bơi ở trung tâm đều được đảm bảo sau khi kết thúc 1 khóa học bơi sẽ bơi tốt, bơi thành thạo thuần thục theo đúng kỹ thuật.


    Không chỉ là một kỹ năng sinh tồn thiết yếu, bơi lội là một bộ môn thể thao giúp phát triển đồng đều nhất, tăng sức đề kháng qua đó giúp con trẻ có một sức khỏe dẻo dai, phòng chống các bệnh tật. Ngoài ra, trẻ em học bơi sẽ giúp tăng trưởng chiều cao, giảm các chứng sợ nước. Trong những hoạt động xã hội, việc biết bơi sẽ giúp các em tự tin hơn và thoải mái thể hiện được những kỹ năng bản thân ra ngoài.

    Nắm được những lợi ích tuyệt vời từ việc bơi như vậy, khóa Dạy Bơi Trẻ Em của Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam đã được đem vào giảng dạy, nhằm đem đến cho các bé kiến thức và kỹ năng cơ bản về bơi lội, các bậc làm cha làm mẹ có thể an tâm, tin tưởng về kiến thức mà trung tâm dành cho các bé sau khi kết thúc khóa học.

    Với thời lượng 12 buổi/ khóa học, Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng chuyên môn, tinh thần giảng dạy từ HLV cho học viên.

    Phụ huynh hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn hồ bơi, cũng như thời gian học bơi để phù hợp với lịch sinh hoạt của trẻ. Hơn nữa giáo viên nam, giáo viên nữ có thể linh động chọn lựa theo nhu cầu của học viên.


    Những lý do bạn nên chọn khóa Dạy Bơi Trẻ Em của Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam:


    • Thầy, cô giáo có kinh nghiệm nên đảm bảo sau một vài khóa bé sẽ bơi lặn được trước sự vui mừng của bố mẹ.
    • Khóa dạy học bơi trẻ em là khóa dạy kèm riêng (1 giáo viên & 1 học viên), nên sẽ giúp học viên nhanh chóng tiến bộ hơn.
    • Bé sẽ được học những động tác khởi động và những phương pháp tự cứu mình khi gặp sự cố xảy ra.
    • Cam kết không nhận thù lao nếu kết thúc khóa học mà bé chưa biết bơi.

    Nếu không có điều kiện học tại các trung tâm, bạn hoàn toàn có thể dựa vào các video chi tiết dưới đây để tự học bơi tại nhà, hoặc hướng dẫn con bạn học bơi, giúp các bé có thể trang bị kỹ năng bơi lội ngay từ khi còn nhỏ. Video Thạc Sĩ Phạm Tuân – Trưởng Bộ môn bơi trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Thành Phố Hồ Chí Minh trực tiếp giảng dạy:

    TOÀN TẬP KỸ THUẬT BƠI SẢI CƠ BẢN: Tại đây
    TOÀN TẬP KỸ THUẬT BƠI ẾCH CƠ BẢN: Tại đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 CMT8, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0934 027 123

    Email: info@dayboivietnam.com

    Website: https://dayboivietnam.com/

    Gọi điện
    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
    Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
  9. Nhận thấy được nhu cầu học bơi ngày càng cao và nhằm tạo ra một khóa học bơi chất lượng, mà lại có thời gian phù hợp với từng người. Trung tâm dạy bơi kèm riêng SWIM TO BE LIVE đã mở các lớp dạy bơi kèm riêng dành cho người lớn, lớp dạy bơi kèm riêng dành cho trẻ em tại TP Hồ Chí Minh, từ các lớp học bơi cơ bản cho đến nâng cao.


    Với các kiểu bơi Ếch, bơi Sải, bơi Ngửa, bơi Bướm, khoá học bơi sinh tồn dành cho trẻ nhỏ dưới 5 tuổi…Trung tâm với số lượng giáo viên lên đến trên 30 người có cả huấn luyện nam và nữ, và với một chuỗi một hệ thống hồ bơi nằm ở khắp khu vực Hồ Chí Minh. Thì mọi người cho thể ta hồ mà lựa chọn một địa điểm hồ bơi như ý.


    Lợi ích khi tham gia vào các khóa học bơi ở SWIM TO BE LIVE:

    • Được huấn luyện viên hướng dẫn cách khởi động trước khi bơi để tránh khỏi những tình huống bị chuột rút.
    • Có thể đứng nước được tối thiểu là 30 giây và có thể nhiều hơn nữa tùy thuộc vào khả năng của mỗi học viên.
    • Được huấn luyện viên hướng dẫn cách an toàn dưới nước để tránh khỏi những tình huống nguy hiểm gặp phải khi bơi.
    • Hình thức dạy bơi chủ yếu tại trung tâm là dạy bơi kèm riêng ngoài ra trung tâm còn mở các lớp học bơi theo nhóm do yêu cầu của khách hàng. Cũng như là dạy bơi cho các cơ quan, trường học..

    Những điểm nổi bật tại trung tâm dạy học bơi SWIM TO BE LIVE:

    • Thời gian và địa điểm học bơi là hoàn toàn do học viên lựa chọn.
    • Học tại những hồ bơi đẹp, sạch sẽ (với một chuỗi hệ thống hồ bơi liên kết với trung tâm dạy bơi Sài Gòn các bạn có thể thoa thích lựa chọn một hồ bơi sạch sẽ, thoáng mát).
    • Huấn luyện viên nhiệt tình, năng động và chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy bơi.
    • Trung tâm cam kết 100% BIẾT BƠI ngay sau khoá học bơi:
      • Thời gian học tối thiểu là 12 buổi
      • Mỗi buổi học là 60 phút( có thể nhiều hơn tuỳ thuộc vào khả năng của mỗi học viên)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207A Đ. Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0762 319 319
    Email: swimtobelive@gmail.com
    Website: https://swimtobelive.com/

    Gọi điện
    Trung tâm dạy bơi kèm riêng Swim To Be Live
    Trung tâm dạy bơi kèm riêng Swim To Be Live
    Trung tâm dạy bơi kèm riêng Swim To Be Live
    Trung tâm dạy bơi kèm riêng Swim To Be Live
  10. Top 10

    Trung Tâm Baby Fish Swim

    Gọi điện

    Trung tâm Baby Fish Swim là trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp cho trẻ em được rất nhiều bố mẹ tin tưởng và lựa chọn trên địa bàn TP HCM. Nhờ vào chương trình dạy bơi đặc biệt với kỹ thuật dạy trẻ đó là tạo ra các phản xạ có điều kiện để trẻ có thể học được cách tự xoay người và nằm nổi khi tiếp nước ở trạng thái mặt úp xuống nước, từ đó bé sẽ có thể bơi đến bờ hoặc nơi an toàn.


    Giáo trình của khóa học bơi tại Baby Fish Swim chủ yếu đào tạo các bé theo kiểu bơi ếch kết hợp kiểu bơi ngửa cơ bản, sau khi đảm bảo các bé đã bơi thuần thục thì huấn luyện viên mới dạy cho bé các kiểu bơi nâng cao. Sự thành công của Baby Fish Swim còn được làm nên từ đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, tận tình và quan tâm đến các bé.


    Chính nhờ những lý do trên mà trung tâm Trung Tâm Baby Fish Swim luôn mang đến sự an tâm cho các bậc phụ huynh khi cho bé đến học bơi lội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76/10 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
    Điện thoại:
    0932 009 030 & 028 6281 8739
    Website:
    babyfish.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/babyfishswimacademy/

    Gọi điện
    Trung tâm Baby Fish Swim
    Trung tâm Baby Fish Swim
    Trung tâm Baby Fish Swim
    Trung tâm Baby Fish Swim
  11. Là một trong những hồ bơi được yêu thích tại Phường 19, Tp. Hồ Chí Minh – hồ bơi Hải Quân chính là một trong những địa điểm bơi lội yêu thích của cư dân sinh sống và làm việc quanh khu vực này. Hồ bơi Hải Quân nằm trong khuôn viên Trường Hải Quân Việt Nam và được thiết kế gồm có 3 bể bơi riêng biệt, phù hợp với các lứa tuổi và các đối tượng bơi khác nhau


    Hồ bơi Hải Quân nằm bên cạnh sông Sài Gòn và view nhìn qua tòa nhà cao nhất thành phố mang tên Bác Thành Phố Hồ Chí Minh, tòa nhà Landmark 81. Đây là bể bơi được rất nhiều mọi người quan tâm và là địa chỉ bơi tin cậy của giới trẻ, được đánh giá là hồ bơi đẹp và chất lượng dịch vụ tốt tại Thành Phố mang tên Bác.

    Với không gian bơi lội thoải mái, rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, ở bể bơi lớn 50m được thiết kế có mái che, để phù hợp hơn cho những vận động viên tập luyện thi đấu với cường độ cao, để đảm bảo sức khỏe cho mọi người dưới ánh nắng gắt gao. Ngoài ra, bể còn để dạy bơi cho các lớp học bơi từ sau 3h chiều các ngày trong tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    12 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 0008
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/pages/Hồ-Bơi-Hải-Quân/697501300278398
    Giờ mở cửa:
    5:00 đến 20:00 hàng ngày Gọi điện
    Hồ bơi Hải Quân
    Hồ bơi Hải Quân
    Hồ bơi Hải Quân
    Hồ bơi Hải Quân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy