Top 8 Địa điểm hưởng tuần trăng mật ở Hải Phòng tuyệt vời nhất

Mai Anh 813 2 Báo lỗi

Nhắc tới Hải Phòng, người ta vẫn hay liên tưởng tới hình ảnh một thành phố hoa phượng đỏ rực rỡ sắc màu hay một thành phố cảng mộng mơ. Là một trong những ... xem thêm...

  1. Đồ Sơn là một quận thuộc địa phận Hải Phòng, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20 km về hướng Đông Nam và cách thủ đô Hà Nội khoảng 120km. Nơi đây như một bức tranh thủy mặc hữu tình được thiên nhiên ban tặng, có núi, có biển, có những bãi cát trải dài hòa mình vào làn nước đỏ phù sa. Bãi biển Đồ Sơn thu hút đông đảo khách du lịch đến hàng năm, được yêu thích kể cả người địa phương và du khách nước ngoài.


    Các cặp vợ chồng tới bãi biển Đồ Sơn không những được tắm biển, nghỉ ngơi, thưởng thức hải sản mà còn có thể leo núi, cắm trại đêm, hòa mình vào thiên nhiên. Những bữa tiệc lãng mạn trên bờ cát, cạnh tiếng sóng vỗ rì rào của biển sẽ làm cho tuần trăng mật của các bạn thêm phần thú vị. Ngoài ra, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi tại khu du lịch Hòn Dáu, ghé thăm những ngọn hải đăng hàng trăm năm tuổi bên những bờ sóng vỗ như minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu của hai bạn.


    Theo kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn Hải Phòng, có hai khoảng thời điểm thích hợp nhất để tham quan đó là:

    • Từ tháng 4 đến tháng 10: Tại thời điểm này, nước biển trong veo, mát mẻ, rất hoàn hảo để du khách tìm tới nghỉ mát, giải nhiệt mùa hè.
    • Dịp đầu năm: Đây là thời điểm thích hợp để trải nghiệm hàng loạt các hoạt động lễ hội liên tục diễn ra tại Đồ Sơn nói riêng và Hải Phòng nói chung.
        Bãi biển Đồ Sơn
        Bãi biển Đồ Sơn
        Đồi Rồng Đồ Sơn - Hải Phòng
        Đồi Rồng Đồ Sơn - Hải Phòng

      • Đảo Cát Bà được ví như viên ngọc của vịnh Bắc Bộ, nơi đây được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển từ tháng 12/2014. Đến với Cát Bà, các cặp đôi sẽ được ngắm nhìn những tạo hóa của thiên nhiên, nơi hội tụ, hòa quyện giữa rừng và biển. Nếu các bạn là những cặp đôi ưa khám phá và trải nghiệm thì đảo Cát Bà là chọn lựa hoàn toàn phù hợp. Vườn quốc gia nguyên sinh, những dãy núi đá vôi với nhiều hang động kì bí, các con suối trải dài trên triền núi và cả những hòn đảo tươi đẹp nằm yên giữa biển nước xanh mênh mông sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.


        Đảo Cát Bà có rất nhiều đảo lớn và đảo nhỏ cho các bạn tham quan: hòn Cát Ông, hòn Mây,... các bãi tắm: Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Dứa (bãi tắm đảo Khỉ), Cát Ông,... Bạn có thể di chuyển bằng tàu, thuyền, xe máy, xe điện hay xe đạp đôi,.... đến những nơi bạn muốn. Ở đây có rất nhiều phương tiện đa dạng cho bạn lựa chọn. Hiện tại, du lịch Đảo Cát Bà khá phát triển nên cũng có rất nhiều homestay, khách sạn xuất hiện, thuận tiện cho việc lưu trú của khách du lịch.


        Mùa hè chính là thời gian lý tưởng nhất để du lịch Cát Bà. Từ tháng 4 đến tháng 10, trời mát mẻ, thích hợp để nghỉ dưỡng, tắm biển. Mùa cao điểm từ tháng 5 đến tháng 7.

        Đảo Cát Bà thật đẹp
        Đảo Cát Bà thật đẹp
        Kinh nghiệm cho các cặp đôi dự định đến Cát Bà
      • Một trong những địa điểm lí tưởng để các cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật chính là Đảo Hòn Dấu. Là một đảo nhỏ nằm cách Đồ Sơn 1 km về phía Đông Nam, không có tiếng ồn ào của đô thị, Đảo Hòn Dấu mang vẻ đẹp đầy hoang sơ và tĩnh mịch. Hệ thực vật còn nguyên ba tầng nguyên sinh, những gốc si cổ thụ với bộ rễ dài đâm sâu vào lòng đất và những hàng thông bát ngát reo rì rào trong gió. Hàng năm du lịch Đảo Hòn Dấu thu hút rất đông du khách trong nước và quốc tế ghé thăm quan, nghỉ dưỡng.


        Đền thờ Nam Hải Đại Vương, ngọn hải đăng, nhà tạm giam, hầm xuyên đảo,... là những công trình mang đậm dấu ấn ở nơi đây. Nếu các bạn là cặp đôi đơn giản, không thích ồn ào, yêu vẻ đẹp hoang sơ và tĩnh lặng, yêu những nét lịch sử còn trường tồn, các bạn có thể ghé thăm nơi đây. Đảo Hòn Dấu sẽ là một điểm dừng chân thú vị trong tour du lịch trăng mật của các bạn.


        Mùa cao điểm của du lịch Hòn Dấu là khoảng từ tháng 5 đến tháng 9. Thời điểm này trùng với mùa hè của miền Bắc. Du khách ghé Hòn Dấu thời gian này chủ yếu là để tắm biển, tránh nóng và nghỉ dưỡng.

        Hòn Dấu thật đẹp khi nhìn ở xa
        Hòn Dấu thật đẹp khi nhìn ở xa
        Đảo Hòn Dấu - Nơi lý tưởng để có một bộ ảnh đẹp
        Đảo Hòn Dấu - Nơi lý tưởng để có một bộ ảnh đẹp
      • Vịnh Lan Hạ nằm ở phía Đông đảo Cát Bà, liền kề với vịnh Hạ Long bao gồm khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ, đẹp tựa như một bức tranh non nước. Nét đặc trưng ở đây là tất cả các hòn đảo đều được phủ đầy cây xanh hay thảm thực vật. Nơi đây có tới 139 bãi cát vàng, hàng chục những dãy núi đá vôi và các hang động cho các cặp đôi mê khám phá. Giao thông khá thuận lợi và mức chi phí cũng không quá cao chính là ưu điểm nổi bật của Vịnh Lan Hạ.


        Vịnh Lan Hạ được thiên nhiên ưu ái về những danh lam thắng cảnh đẹp, tạo nên những sắc thái riêng thu hút khách tham quan du lịch trong và ngoài nước. Ngoài ra du khách còn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời như lặn xuống biển ngắm san hô tại đảo Khỉ, đảo Cù, đảo Sến,... hay đi thăm các làng chài đánh bắt cá trên mặt biển. Vịnh Lan Hạ sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho các cặp đôi yêu nét đẹp và hoang sơ của thiên nhiên. Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến thích hợp để thư giãn, tìm kiếm cảm giác bình yên xa phố thị tấp nập thì khu du lịch này là một chọn lựa không tồi đâu đấy.

        Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn lưu trú trên du thuyền, đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn tuy mới được phát triển trong khoảng thời gian gần đây nhưng đã thu hút rất nhiều khách du lịch.


        Bạn sẽ có một chuyến đi Vịnh Lan Hạ trọn vẹn nhất mức chi phí cơ bản cho hành trình 2 ngày 1 đêm nếu đi theo tour du lịch dự tính là gần 3.000.000 VNĐ.

        Vịnh Lan Hạ thơ mộng không kém danh thắng nào
        Vịnh Lan Hạ thơ mộng không kém danh thắng nào
        Trải nghiệm du thuyền trên vịnh
        Trải nghiệm du thuyền trên vịnh
      • Thêm một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua để có được một chuyến đi hưởng tuần trăng mật đầy ý nghĩa tại Hải Phòng chính là Whisper Nature Bungalow & Resort . Whisper Nature Bungalow nằm ở Làng Việt Hải, khu vực chân Vườn Quốc Gia Cát Bà, và được xây dựng theo kiểu nhà làng quê truyền thống với các phòng được trang bị nội thất giản dị, có đồ dùng pha trà và máy sấy tóc. Từ đây, các cặp đôi có thể đi bộ 5 km để tới biển bơi lội và câu cá, thưởng thức không gian yên bình. Để tạo thêm thuận tiện cho các bạn, các dịch vụ cho khách thuê xe đạp đi trong Rừng Việt Hải và Rừng Quốc gia Cát Bà luôn sẵn sàng phục vụ.


        Điểm nổi bật là nhà hàng ở đây luôn tạo cảm giác ấm cúng và sẵn sàng phục vụ các món ăn Việt Nam đầy hương vị truyền thống mà nguyên liệu gồm các loại rau mới hái trong vườn khách sạn. Nơi nghỉ này được đánh giá là đẹp và tiết kiệm chi phí nhất ở đảo Cát Bà! Whisper Nature Bungalow & Resort phù hợp cho những cặp đôi yêu sự giản dị, mộc mạc, thích sự yên bình và không khí trong lành nghỉ ngơi sau một ngày nô đùa đã thấm mệt.


        Mức chi phí cơ bản cho phòng tại đây trong 2 ngày 1 đêm khoảng 1.300.000 - 1.500.000 VNĐ.

        Khung cảnh rất giản dị, đơn sơ
        Khung cảnh rất giản dị, đơn sơ
        Cảnh trong Whisper Nature Bungalow & Resort
        Cảnh trong Whisper Nature Bungalow & Resort
      • Nhắc đến du lịch Hải Phòng, không thể không nhắc đến Núi Voi. Di tích Núi Voi nằm trong địa bàn huyện xã An Tiến, huyện An Lão, Hải Phòng, cách trung tâm thành phố chừng 20km, rộng khoảng 300 ha. Đây là ngọn núi cao nhất ở phía bắc Kiến An, có một quần thể thiên nhiên vô cùng phong phú khá phát triển về du lịch. Khoác lên mình một vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ, Núi Voi là địa điểm lý tưởng dành cho khách du lịch lựa chọn cho hành trình trải nghiệm.

        Núi Voi còn có một quần thể hang động danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: hang cá chép, hang bể, hang chiêng...Ngoài ra, ở địa điểm này còn có nhiều phong cảnh thiên nhiên hoang sơ trữ tình, gồm các dãy núi, những quả đồi tụ hội với nhau, bên dưới núi là các hang động lớn, với vẻ đẹp độc đáo như động Voi, Bắc Đẩu, Nam Tào,... Tại đây, bạn sẽ có được những bức ảnh rất đỗi mộc mạc, chân quê với quần thể núi đá, núi đất nhấp nhô, uốn khúc, cánh đồng mênh mông ngút ngàn phía chân núi và vô số hang động đẹp như một tuyệt tác.


        Thực tế ở núi Voi thì du lịch vẫn chưa được phát triển nên còn rất hoang sơ. Các bạn có thể mang theo lều trại và đồ ăn để tổ chức liên hoan. Chi phí để du lịch tại đây khá rẻ chủ yếu là giống dạng đi phượt dao động từ 1.500.000 - 2.000.000 VNĐ là rất thoải mái rồi.

        Núi Voi nhìn từ xa
        Núi Voi nhìn từ xa
        Núi Voi cũng rất nên thơ và hữu tình
        Núi Voi cũng rất nên thơ và hữu tình
      • Cùng với những địa điểm trên, Đảo Bạch Long Vỹ cũng là một điểm đến nổi tiếng ở Hải Phòng. Đảo hội tụ đầy đủ những vẻ đẹp điển hình của vùng biển nhiệt đới, với biển xanh, cát trắng, và không khí trong lành, phóng khoáng đến nao lòng. Đã đến với hòn đảo này, bạn cùng người ấy sẽ được trải qua nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa. Một trong số đó chính là ngắm bình minh từ trên ngọn hải đăng - đây sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời để lưu giữ những tấm ảnh đẹp cùng nhau. Giữa cái mênh mông của sóng nước, ngắm sự giao hòa của trời và biển bạn sẽ thấy tâm hồn thực sự thanh thản và thêm yêu từng khoảnh khắc mà bạn đang sống.


        Nếu có dịp ghé thăm Đảo Bạch Long Vỹ, bạn đừng quên ghé thăm ngọn hải đăng, đứng ở vị trí này bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ đảo. Bạch Long Vĩ chinh phục du khách bao năm nay bởi thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp. Không dừng lại ở đó, người dân nơi đây cũng rất nhiệt tình, thân thiện và những đặc sản biển ngon - đây cũng là một trong những yếu tố giúp Đảo Bạch Long Vỹ có nhiều lợi thế phát triển du lịch.


        Bạn có thể đi đến Bạch Long Vĩ vào bất cứ thời gian nào, nhưng thời điểm đẹp nhất là từ tháng 4 đến tháng 9 vì lúc này nhiệt độ ở đây không quá cao, bạn có thể cảm nhận rõ rệt không khí mát mẻ của đảo xa. Một tour du lịch đến đây có giá khoảng hơn 3.000.000 VNĐ.

        Đảo Bạch Long Vỹ nên thơ
        Đảo Bạch Long Vỹ nên thơ
        Đảo Bạch Long Vỹ là nơi du lịch rất được các cặp đôi yêu thích
        Đảo Bạch Long Vỹ là nơi du lịch rất được các cặp đôi yêu thích
      • Khu du lịch suối khoáng nóng Tiên Lãng là một trong những điểm nổi tiếng của Hải Phòng được nhiều khách du lịch đặc biệt quan tâm. Từ lâu, suối khoáng nóng này luôn là một điểm đến cực hấp dẫn không chỉ với người dân nơi đây mà còn đối với du khách khắp nơi. Nằm ở tuyến đường có giao thông thuận lợi nên bạn có thể di chuyển đến khu Tiên Lãng bằng xe máy, ô tô tùy vị trí của mình. Tiên Lãng đặc biệt đông khách vào mùa hè và cuối tuần, vì thế bạn hãy lựa chọn thời điểm phù hợp để có một chuyến đi hưởng tuần trăng mật hoàn hảo nhé.


        Khu du lịch suối khoáng Tiên Lãng thuộc địa phận thôn Phác Xuyên, xã Bạch Đằng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng. Đến với suối nước khoáng này chắc hẳn bạn không thể không đắm mình thư giãn trong làn nước ấm nóng tốt cho sức khỏe và giải tỏa căng thẳng. Khu suối khoáng nóng Tiên Lãng không chỉ có thế, bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi khác như: Câu cá, chơi bi-a, tennis, cầu lông, bóng bàn, mua sắm đồ mỹ nghệ và thưởng thức ẩm thực đồng quê.


        Giá vé suối nước khoáng nóng Tiên Lãng:

        • Tắm bùn khoáng trọn gói: 270.000đ/1 khách/120 phút
        • Massage vật lý trị liệu: 200.000đ/1 khách/45 phút
          Khu suối khoáng nóng Tiên Lãng
          Khu suối khoáng nóng Tiên Lãng
          Trải nghiệm cùng người thương tại khu suối khoáng nóng Tiên Lãng
          Trải nghiệm cùng người thương tại khu suối khoáng nóng Tiên Lãng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy