Top 9 Địa điểm khám phụ khoa ở TP Hồ Chí Minh

Trang Phạm 5469 10 Báo lỗi

Trong cuộc sống hàng ngày, những bệnh tật, rủi ro thì không thể tránh khỏi hết, nhất là bệnh về phụ khoa, các loại bệnh thường gặp ở phụ nữ,..nhưng nếu không ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện phụ sản lớn nhất Việt Nam, là nơi ra đời của biết bao thế hệ trẻ em. Với gần một thế kỷ làm việc và phát triển, Từ Dũ đã trở thành là một trong những bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam trong vấn đề về hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo. Trong bao nhiêu năm công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn là đơn vị đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao.

    Đặc biệt, năm 1998, bệnh viện đã thực hiện phẫu thuật thành công ca tách đôi song sinh Việt Đức gây tiếng vang và là bước đột phá trên lĩnh vực y tế. Đưa tên tuổi bệnh viện lan rộng không chỉ trong phạm vi cả nước mà còn trên thế giới. Vì vậy, chuyên môn ở đây hiện đại, chính xác, khoa học và nếu có ý định khám tổng quát phụ khoa thì đây là một lựa chọn đúng đắn, để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, an toàn cho chính bản thân của bạn.

    Ngoài ra, bệnh viện còn cung cấp dịch vụ tiêm phòng ung thư cổ tử cung (HPV) với lộ trình tư vấn rõ ràng, chi tiết và tận tình giúp các chị em phụ nữ không còn phải phân vân, đắn đo tìm kiếm khi Từ Dũ sẽ chính là một địa chỉ uy tín, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 227 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0285 404 2829

    Email: web.admin@tudu.com.vn

    Website: http://tudu.com.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ

  2. Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM được xem là một trong những nơi khám chữa bệnh uy tín và chất lượng trên cả nước, nơi tập trung nhiều đội ngũ y bác sĩ đầu ngành vừa làm công việc nghiên cứu - giảng dạy vừa ứng dụng vào thực tiễn. Nơi đây luôn phát huy thế mạnh trong chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản ở phụ nữ một cách toàn diện nhất.

    Đến đây để khám tổng quát, phòng tránh và trị bệnh là lựa chọn hợp lý, việc sức khỏe luôn tốt sẽ mang những gì tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho bạn. Khoa Phụ - Sản thực hiện tầm soát, phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa; các trường hợp rối loạn phóng noãn, các vấn đề liên quan đến ung thư phụ khoa (ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung, ung thư buồng trứng,…); cũng như tư vấn và thực hiện các phương pháp kế hoạch hóa gia đình.

    Được biết đến rộng rãi với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn cao cùng không gian và cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM đã và đang ngày càng chứng minh được vị thế của mình, và chắc chắn rằng khi đến đây, các chị em phụ nữ sẽ không phải thất vọng cũng như luôn đảm bảo được sự thoải mái của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 855 4269 & 0283 955 5548 & 0283 845 1889

    Email:

    • bvdhyd@umc.edu.vn
    • bvdaihoccoso2@umc.edu.vn
    • bvdaihoccoso3@umc.edu.vn

    Website:

    • www.bvdaihoc.com.vn
    • www.bvdaihoccoso2.com.vn
    • www.bvdaihoccoso3.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc/

    Gọi điện
    Đại học Bệnh viện Y Dược TP. HCM
    Đại học Bệnh viện Y Dược TP. HCM
    Đại học Bệnh viện Y Dược TP. HCM
    Đại học Bệnh viện Y Dược TP. HCM
  3. Là bệnh viện có uy tín nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với bệnh viện Từ Dũ, Bệnh Viện Hùng Vương là 1 trong 2 bệnh viện phụ sản lâu đời nhất, đặc biệt là giải quyết những ca sinh khó của bệnh nhân. Bệnh viện do các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trực tiếp đỡ đầu, tư vấn, chăm sóc cho bệnh nhân. Ngoài ra, khi đến khám bạn còn có thể hẹn lịch trước để tránh mất thời gian chờ đợi, chủ động về công việc và giờ giấc. Đến đây, chị em sẽ cảm thấy hài lòng về mức độ tin cậy, chất lượng trong việc khám chữa bệnh phụ khoa.

    Khám phụ khoa định giúp chẩn đoán sớm, điều trị kịp thời các bệnh viêm nhiễm lây qua đường tình dục, ung thư cổ tử cung, nhân xơ tử cung, u buồng trứng, viêm nhiễm vùng chậu,... giúp chị em giữ sức khỏe cho bản thân mình, giữ gìn hạnh phúc gia đình, giúp ích cho xã hội. Hiện tại bệnh viện Hùng Vương có nhiều phương pháp xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung, với mức độ chính xác khác nhau tương ứng các mức giá khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với chính bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 855 8532 & 0283 857 4365

    Email: bv.hungvuong@tphcm.gov.vn

    Website: https://bvhungvuong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital/

      Gọi điện
      Bệnh viện Hùng Vương
      Bệnh viện Hùng Vương
      Bệnh viện Hùng Vương
      Bệnh viện Hùng Vương
    • Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn tự hào đã giúp 6.200 bà mẹ hạ sinh 6.300 đứa trẻ thành công và giải quyết 500 trường hợp hiếm muộn cho các cặp vợ chồng mong muốn có con. Khi đến với bệnh viện, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, hộ sinh, và chuyên viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, chăm sóc tận tâm và chu đáo để có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng cao nhất tại đây.

      Theo các Bác sĩ, khám phụ khoa định kỳ 3-6 tháng/lần là vấn đề quan trọng trong đời sống của tất cả nữ giới. Đặc biệt là những phụ nữ đã sinh đẻ, phụ nữ trên 35 tuổi và đang thời kỳ tiền mãn kinh, giúp phát hiện bệnh kịp thời và điều trị sớm.

      Gói khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn được chia thành 3 gói: Gói Sống khỏe mỗi ngày, Gói Khỏe đẹp cùng xinh, Gói Hạnh phúc. Tùy thuộc vào trường hợp và nhu cầu cần thiết của khách hàng để lựa chọn phù hợp.

      Bên cạnh đó, việc tiêm phòng ung thư cổ tử cung hay thăm khám viêm nhiễm kinh nguyệt định kỳ cũng rất được chú trọng. Do đó, bạn có thể sớm liên hệ để đặt lịch khám với bệnh viện để được tư vấn và có được dịch vụ tốt nhất.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0898 300 028 & 0898 326 586 & 0934 111 809

      Email: info@sihospital.com.vn

      Website: https://www.sihospital.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/sihospital/

      Gọi điện
      Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
      Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
      Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
      Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
    • Với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc đặc biệt và ưu ái nhất dành cho phụ nữ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cho ra đời gói khám, sàng lọc bệnh lý phụ khoa. Gói khám này giúp khách hàng sớm phát hiện các bệnh lý viêm nhiễm, từ đó điều trị bệnh dễ dàng, không tốn kém. Đồng thời, gói dịch vụ khám phụ khoa của Vinmec cũng giúp sàng lọc, phát hiện sớm ung thư cổ tử cung.


      Dịch vụ khám phụ khoa tại Vinmec với những ưu điểm vượt trội. Các bác sĩ chuyên khoa được tu nghiệp và có kinh nghiệm làm việc ở các môi trường chuyên nghiệp. Trang thiết bị hiện đại phục vụ việc khám và sàng lọc ung thư cổ tử cung.


      Không gian khám riêng biệt, đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo sự riêng tư và bảo mật. Và đặc biệt, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec áp dụng mô hình khám chữa bệnh một bác sĩ - một bệnh nhân. Vì vậy, mọi thông tin về bệnh lý sẽ được bác sĩ phân tích, đánh giá tỉ mỉ để đưa ra kết luận chính xác nhất dưới sự bảo mật về quyền riêng tư cho người bệnh.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 6221 166

      Website: https://www.vinmec.com/vi/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    • Phòng khám Sản Phụ khoa Bệnh viện Mỹ Đức thực hiện đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân, trước sanh và sau sanh. Bên cạnh đó, phòng khám cũng cung cấp dịch vụ theo dõi và tầm soát tất cả các bệnh lý phụ khoa, chăm sóc sức khỏe toàn diện của chị em phụ nữ một cách hiệu quả với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế được đào tạo liên tục dưới sự hướng dẫn của GS. BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng.


      Phòng khám Sản Phụ khoa Bệnh viện Mỹ Đức triển khai nhiều dịch vụ như:

      • Kiểm tra phụ khoa định kì, tầm soát ung thư cổ tử cung.
      • Các dạng rối loạn kinh nguyệt: rong kinh, cường kinh, vô kinh.
      • Các bệnh lý phụ khoa: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, polyp lòng tử cung, polyp cổ tử cung.
      • Các bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tiết niệu nữ, rối loạn tiết niệu,...
      • Các rối loạn về nội tiết tố: thay đổi thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh,…
      • Thực hiện kĩ thuật soi cổ tử cung, xoắn polyp CTC, sinh thiết cổ tử cung.
      • Thực hiện siêu âm bơm nước buồng tử cung, sinh thiết vú bằng kim nhỏ (FNA).
      • Kế hoạch hóa gia đình: tư vấn và thực hiện các biện pháp ngừa thai: cấy que, đặt và thay dụng cụ tử cung.
      • Khám và điều trị các bênh lý tuyến vú: u vú, viêm vú, áp xe vú,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 04 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 43R/2 - 43R/4 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0287 308 5885 & 0286 285 6262

      Website: https://myduchospital.vn/vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/benh.vien.my.duc/


      Gọi điện
      Bệnh viện Mỹ Đức
      Bệnh viện Mỹ Đức
      Bệnh viện Mỹ Đức
      Bệnh viện Mỹ Đức
    • Top 7

      Bệnh viện FV

      Là điểm khám phụ khoa tổng quát uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện FV là một cơ sở khám bệnh đa ngành với trang thiết bị hiện đại, khoa học, kỹ thuật cao trong việc khám và trị bệnh. Những chuyên gia của Bệnh viện FV đều có kinh nghiệm dày dặn, đa số từ 10 đến 15 năm, đã từng làm việc ở những vị trí quan trọng ở các bệnh viện trong nước và quốc tế.

      Tại đây, có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám và điều trị 4 bệnh ung thư có tỉ lệ tử vong nguy hiểm nhất hiện nay, đặc biệt là ung thư vú. Trung tâm điều trị bệnh lý tuyến vú cung cấp dịch vụ khám chuyên sâu và phát hiện các bệnh liên quan đến tuyến vú ở giai đoạn sớm nhất, có nhiều hy vọng điều trị hơn nhằm giúp bệnh nhân có cơ hội tốt nhất để vượt qua nỗi đau ung thư vú, và cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện đối với các trường hợp mắc bệnh lý tuyến vú lành tính.

      Song song đó, Bệnh viện FV còn hướng đến các dịch vụ sức khỏe của bé, sức khỏe mang thai, hiếm muộn - vô sinh bên cạnh sức khỏe của phụ nữ.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0285 4113 333

      Email: information@fvhospital.com

      Website: http://www.fvhospital.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV

      Bệnh viện FV
      Bệnh viện FV
      Bệnh viện FV
      Bệnh viện FV
    • Phòng khám Sản Phụ khoa MIA là thành quả sự tâm huyết chăm lo sức khỏe cộng đồng của bác sĩ Phạm Thị Hồng Loan - Bác sĩ chuyên khoa phụ sản đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Từ lâu bác sĩ Loan đã ấp ủ ý định xây dựng phòng khám sản phụ khoa tại nhiều khu vực của thành phố để tất các chị em tại TP. HCM đều có cơ hội sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe sinh sản.


      Điều làm nên sự uy tín của Phòng khám MIA chính là nhờ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn sâu về các bệnh sản phụ khoa. Các bác sĩ tại đây đều đã và đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ sẽ đem đến cho chị em những dịch vụ tốt nhất. Với các trang thiết bị hiện đại như máy soi cổ tử cung, siêu âm 2D, chụp nhũ ảnh kỹ thuật số (mang giấy giới thiệu của bác sĩ phòng khám MIA tới bệnh viện Từ Dũ chụp nhũ ảnh không cần khám lại), máy theo dõi tim thai, phòng xét nghiệm tại chỗ cho kết quả nhanh chóng, phòng khám là lựa chọn của rất nhiều chị em đến gửi gắm và giải quyết nỗi lo thầm kín về các căn bệnh phụ khoa.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 470/2 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 489A QL 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 450 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0938 253 437 & 0988 899 355 & 0708 666 450

      Email: sanphukhoamia@gmail.com

      Website: https://ykhoamia.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ykhoamia

        Gọi điện
        Phòng khám Sản Phụ khoa MIA - BS.CKI.Phạm Thị Hồng Loan
        Phòng khám Sản Phụ khoa MIA - BS.CKI.Phạm Thị Hồng Loan
        Phòng khám Sản Phụ khoa MIA - BS.CKI.Phạm Thị Hồng Loan
        Phòng khám Sản Phụ khoa MIA - BS.CKI.Phạm Thị Hồng Loan
      • Phòng khám Ngọc Lan là một trong những phòng khám uy tín nhất trong nước và khu vực với hai chuyên khoa Hiếm muộn và Sản Phụ khoa. Phòng khám được đặt theo tên TS. BS. Vương Thị Ngọc Lan, một chuyên gia đầu ngành về Hiếm muộn, người đã cùng các cộng sự đem nhiều kĩ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến trên thế giới về áp dụng thành công tại Việt Nam.

        Phòng khám Ngọc Lan chính thức hoạt động từ năm 2005, đến nay ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của các chị em phụ nữ trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh, thành lân cận. Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, bên cạnh đội ngũ các bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, phòng khám còn được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại giúp bệnh nhân thoải mái trong quá trình điều trị nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

        Tọa lạc tại TP.HCM, nằm tại vị trí thuận tiện ở trung tâm Quận 1, mỗi ngày, Phòng khám Ngọc Lan có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và điều trị Sản Phụ khoa và Hiếm muộn.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 55/25 - 27 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0901 313 717 & 0902 312 301
        Website: http://phongkhamngoclan.vn/

        Gọi điện
        Phòng khám Ngọc Lan
        Phòng khám Ngọc Lan
        Phòng khám Ngọc Lan
        Phòng khám Ngọc Lan




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy