Top 7 Địa điểm khám phụ khoa uy tín nhất tại Đà Nẵng

An Nguyễn 37551 0 Báo lỗi

Trong quá trình tìm kiếm dịch vụ y tế phụ khoa, việc tìm ra một bệnh viện đáng tin cậy là điều quan trọng nhất. Ở thành phố Đà Nẵng, với sự phát triển của lĩnh ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng là Bệnh viện chuyên khoa hạng 1 về lĩnh vực Phụ sản và Nhi khoa được thành lập theo Quyết định số 2821/QĐ-UBND ngày 13 tháng 4 năm 2012 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng. Bệnh viện là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng, có tư cách pháp nhân, có con dấu, được mở tài khoản tại kho bạc Nhà nước theo quy định của pháp luật, có trụ sở làm việc tại 402, đường Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.


    Với hơn 11 năm hoạt động, bệnh viện đã tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày. Các thế mạnh của Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng trong vấn đề khám và điều trị bệnh phụ khoa bao gồm:

    • Sàng lọc và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa, như viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung, nấm âm đạo, vi khuẩn viêm nhiễm...
    • Chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến thai kỳ, từ kiểm tra thai đến chăm sóc bà bầu và sau sinh.
    • Phẫu thuật phụ khoa như hội chứng buồng trứng đa nang, viêm nang buồng trứng, cắt bỏ buồng trứng, cắt bỏ tử cung...
    • Khám và điều trị về tiền sản khoa, bao gồm rối loạn kinh nguyệt, tiểu đường thai kỳ, đa nang buồng trứng...
    • Chăm sóc phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh và các vấn đề liên quan đến sức khỏe phụ nữ lớn tuổi.

    Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng không ngừng đầu tư vào việc xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế để nâng cao chất lượng phục vụ khám chữa bệnh phụ khoa cho bệnh nhân. Tất cả các máy móc, thiết bị đều được bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ để đảm bảo hoạt động hiệu quả và an toàn trong quá trình điều trị.

    Để điều trị các vấn đề phụ khoa tại Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng có các trang thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại như: Máy siêu âm, máy X-quang, máy điện tim, máy nội soi, thiết bị sinh hóa và máy xét nghiệm máu và các thiết bị phẫu thuật gồm dao mổ, dụng cụ nối mạch, dụng cụ cắt bỏ tử cung hoặc buồng trứng,...

    Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Các bác sĩ có đủ khả năng để khám và chữa trị cho bệnh nhân thuộc nhóm bệnh lý sản khoa, phụ khoa. Bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu trong việc khám và điều trị các vấn đề phụ khoa, mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng trong việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 402 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6395 7777
    Email: benhvienphusannhi@danang.gov.vn

    Website: https://phusannhidanang.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusannhidanangcs1.2/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
    Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
    Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
    Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng

  2. Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng 2 Đà Nẵng được thành lập vào tháng 6 năm 2021, bệnh viện này cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa phổ biến ở nữ giới như sản phụ khoa và khám bệnh vú. Bao gồm:

    • Sàng lọc và chẩn đoán các bệnh lý phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, u xơ tử cung, polyp tử cung và các vấn đề khác liên quan đến sức khỏe phụ nữ.
    • Điều trị các bệnh lý phụ khoa thông thường và phức tạp như viêm nhiễm, u xơ tử cung, polyp tử cung, nấm phụ khoa, viêm nhiễm âm đạo và các vấn đề vô sinh.
    • Hỗ trợ và điều trị các vấn đề liên quan đến tiền mãn kinh và mãn kinh, bao gồm rối loạn kinh nguyệt, triệu chứng mãn kinh và các biến đổi sức khỏe khác ở tuổi mãn kinh.
    • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ sinh sản và điều trị vô sinh cho những cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc có con.

    Ngoài ra, bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng 2 còn đảm nhận vai trò trong việc đào tạo cán bộ y tế phát triển chuyên môn và tham gia vào các chương trình hợp tác với tổ chức và cá nhân từ nước ngoài.

    Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng tự hào là một trong những bệnh viện hàng đầu tại miền Trung áp dụng các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại trong tầm soát và điều trị bệnh lý phụ khoa ở phụ nữ. Với nguồn kinh phí đầu tư đáng kể, bệnh viện được trang bị các trang thiết bị tiên tiến như máy MRI 1.5, máy xét nghiệm miễn dịch tự động của hãng Roch, máy siêu âm bốn chiều,...

    Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng 2 hoạt động theo chức năng của một bệnh viện chuyên khoa ngoài công lập, cung cấp các dịch vụ y tế chuyên môn, phục vụ khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, sản phụ khoa một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng 2 còn đóng góp vào quá trình đào tạo nghiên cứu về sức khỏe phụ nữ, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn và tạo ra những tiến bộ trong lĩnh vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26C Chu Văn An, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại
    : 023 6222 2055

    Email: benhvienphusannhi@danang.gov.vn

    Website: https://phusannhidanang.org.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhvienphusannhidanangcs1.2/

    Gọi điện
    Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Phụ Nữ TP Đà Nẵng
    Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Phụ Nữ TP Đà Nẵng
    Bệnh Viện Phụ Nữ TP. Đà Nẵng
    Bệnh Viện Phụ Nữ TP. Đà Nẵng
  3. Là điểm khám sản phụ khoa đầu tiên tại Đà Nẵng đạt chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001, Phòng khám sản phụ khoa An Clinic không những hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ phụ khoa uy tín, An Clinic còn áp dụng các tiến bộ y khoa tiên tiến, cùng trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu. Luôn đặt người bệnh làm trọng tâm, cam kết sát cánh cùng bệnh nhân bằng dịch vụ toàn diện, thăm khám chu đáo, đảm bảo tính riêng tư cùng sự hài lòng nhằm đem lại niềm vui và sức khỏe cho tất cả mọi người.

    Đồng hành cùng An Clinic còn có đội ngũ y bác sĩ Việt Nam tay nghề cao, uy tín từng điều trị, công tác và giữ các chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn như: Bác sĩ Lê Đức Vĩnh nhiều năm kinh nghiệm điều trị chuyên khoa Sản phụ khoa tại bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng; Bác sĩ Trần Thị Thuỳ Trang nguyên công tác và học tập tại bệnh viện Từ Dũ Tp.Hồ Chí Minh và bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng;...

    Nhờ thế mạnh sở hữu đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế chuyên nghiệp, uy tín, nhiều bác sĩ được đào tạo, làm việc tại bệnh viện lớn của Châu Âu, Việt Nam, luôn hết lòng vì bệnh nhân và từng khâu công tác y tế. An Clinic mang đến chu trình khám chữa bệnh hàng đầu trong việc chăm sóc thai kỳ và điều trị các bệnh lý phụ khoa, đa dạng dịch vụ cao cấp trong tư vấn, khám phụ khoa bệnh nhi, thẩm mỹ phụ khoa…

    Các dịch vụ khám phụ khoa nổi bật tại Phòng khám sản phụ khoa An Clinic:

    • Tư vấn và điều trị các bệnh lý phụ khoa, tầm soát ung thư phụ khoa định kỳ
    • Tư vấn và điều trị các bệnh lý phụ khoa cho trẻ em và trẻ vị thành niên
    • Tư vấn và điều trị hiếm muộn
    • Tư vấn và điều trị các rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh
    • Tư vấn và thực hiện các biện pháp tránh thai
    • Thực hiện các thủ thuật liên quan đến phụ khoa, vú; thẩm mỹ phụ khoa,...

    Thành lập dựa trên sự kết tinh văn hoá, y học, y đức kết hợp bác sĩ sản khoa uy tín đến từ Châu Âu và Việt Nam, sứ mệnh của An Clinic nhằm thực hiện hóa việc “Cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế đầy đủ, tử tế, lấy sức khoẻ bệnh nhân làm trọng tâm phát triển của thương hiệu”. Một điểm đến an toàn và riêng tư dành cho khách hàng, bởi chúng tôi hiểu rằng, phụ nữ là những người xứng đáng được chăm sóc và yêu thương nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 - 138 Xuân Thủy, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6710 9255 & 0986 255 025

    Email: info.anclinic@gmail.com

    Website: https://anclinic.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamanclinic

    Giờ mở cửa: 8h00 -17h00

    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ khoa An Clinic
    Phòng khám Sản Phụ khoa An Clinic
    Phòng khám Sản Phụ khoa An Clinic
    Phòng khám Sản Phụ khoa An Clinic
  4. Từ trung Tâm Bác Sỹ Gia Đình, Family Hospital nay vươn mình thành Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình với quy mô 250 giường bệnh đầy đủ các chuyên khoa sâu. Đi vào hoạt động từ những ngày đầu bệnh viện thành lập, Khoa Phụ Sản là chuyên khoa trọng yếu trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chị em phụ nữ và sản phụ tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung.

    Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các sản phụ tại Family Hospital ngày càng đa dạng với nhiều chương trình khám, các gói khám phù hợp với từng đối tượng. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng vẫn luôn kiên trì với quan điểm hoạt động “ Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh”.


    Nhờ vào mô hình hoạt động khám - chữa bệnh chuyên nghiệp, bệnh viện đã lấy được phần lớn sự tín nhiệm của người bệnh và thành công trở thành một trong những bệnh viện đa khoa tư nhân khám phụ khoa tốt hàng đầu. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho phụ nữ, từ phòng ngừa đến điều trị và hỗ trợ tư vấn sức khỏe.


    Dưới đây là một số ví dụ về các bệnh lý phụ khoa mà bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng có thể khám và điều trị:

    • Viêm nhiễm phụ khoa
    • U nang buồng trứng
    • Polyp tử cung
    • Các vấn đề về rối loạn kinh nguyệt
    • Vấn đề liên quan đến thai kỳ
    • Các vấn đề về vô sinh, hiếm muộn,...

    Để khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng sử dụng các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến như:

    • Máy siêu âm: Sử dụng để hình ảnh hóa các bệnh lý phụ khoa và giúp trong việc chẩn đoán các vấn đề như u nang, polyp tử cung, viêm nhiễm và các vấn đề thai kỳ.
    • Máy hút dịch: Được sử dụng để lấy mẫu dịch âm đạo hoặc dịch tử cung để kiểm tra và chẩn đoán các bệnh lý.
    • Đèn soi âm đạo: Sử dụng để kiểm tra và theo dõi các bệnh lý phụ khoa như viêm nhiễm, nang buồng trứng và polyp tử cung.
    • Bộ cấy vi khuẩn: Được sử dụng để xác định loại vi khuẩn gây nhiễm trùng phụ khoa và hướng dẫn điều trị phù hợp.
    • Máy chụp cộng hưởng từ (MRI) hoặc máy chụp CT: Được sử dụng trong các trường hợp phức tạp hoặc cần đánh giá chi tiết hơn về các vấn đề phụ khoa.
    • Dụng cụ và thiết bị nội soi: Sử dụng trong các ca phẫu thuật hoặc điều trị nội soi như loại bỏ polyp, cắt nang buồng trứng hoặc thụ tinh nhân tạo,...

    Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất trong việc chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ và sản phụ, đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa tại Family Hospital có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và rất tận tâm. Bên cạnh đó, hệ thống phòng bệnh tiện nghi và chế độ chăm sóc đặc biệt tạo nên sự thoải mái, thư giãn và tối đa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6363 2111 & 023 6363 2333 & 1900 2250
    Email: family@familyhospital.vn

    Website: https://familyhospital.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/

    Gọi điện
    Bộ phận chăm sóc khách hàng bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng
    Bộ phận chăm sóc khách hàng bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng
    Khoa Sản Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng
    Khoa Sản Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng
  5. Khoa Phụ Sản bệnh viện Đa khoa Bình dân Đà Nẵng là một trong những khoa giữ vai trò quan trọng của bệnh viện. Đảm nhiệm việc khám chữa các bệnh về phụ khoa, thai sản, kế hoạch hóa cho chị em phụ nữ. Khi đến với khoa phụ sản bệnh viện Đa khoa Bình dân Đà Nẵng, chị em phụ nữ được chia sẻ, tư vấn về các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản một cách chi tiết.


    Hơn 20 năm hoạt động, Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng là một trong những cơ sở y tế lớn và uy tín tại Đà Nẵng, cung cấp dịch vụ điều trị cho nhiều loại bệnh lý phụ khoa. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng và nhiều kinh nghiệm, hiện bệnh viện có chuyên môn cao trong các vấn đề bệnh lý bao gồm:

    • Viêm nhiễm phụ khoa
    • U xơ tử cung
    • Tắc nghẽn ống tử cung
    • Bệnh lý âm hộ và tu cung
    • Hội chứng rối loạn kinh nguyệt
    • Sùi mào gà
    • Vô sinh, hiếm muộn,....

    Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất bằng việc trang bị hệ thống máy móc tiên tiến và trang thiết bị hiện đại, giúp hỗ trợ tốt quá trình thăm khám và điều trị bệnh lý phụ khoa. Một số loại máy móc và trang thiết bị hiện đại bao gồm:

    • Máy siêu âm phụ khoa
    • Máy điện tâm đồ (CTG)
    • Đèn soi âm đạo
    • Máy laser CO2
    • Máy hút dịch phẫu thuật
    • Máy chụp X-quang và máy CT Scanner
    • Máy nội soi,...

    Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng không chỉ điều trị bệnh mà còn cung cấp các dịch vụ tư vấn và giáo dục sức khỏe phụ khoa, giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về vấn đề sức khỏe của mình và cách phòng ngừa bệnh lý. Cung cấp dịch vụ y tế phụ khoa chất lượng cao, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 4030
    Email: bvbinhdandn@gmail.com
    Website: http://binhdanhospital.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Binhdanhospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Bình Dân
    Bệnh viện Đa khoa Bình Dân
    Bệnh viện Đa khoa Bình Dân
    Bệnh viện Đa khoa Bình Dân
  6. Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Anh Thư hoạt động với phương châm: “khách hàng là người quan trọng nhất, lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động liên quan”. Mục tiêu của phòng khám là làm sao cho khách hàng thấy thoải mái, tiện nghi, yên tâm, tin tưởng và đặc biệt là không mang tâm trạng lo sợ bệnh tật. Chính vì vậy, phòng khám vạch ra những tiêu chí này ngay từ khi mới thành lập và ngày càng hoàn thiện.


    Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Anh Thư đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thăm khám và điều trị phụ khoa. Phòng khám nổi bật với thế mạnh điều trị tiên tiến và hiệu quả cho các vấn đề về sức khỏe sinh sản.


    Tại phòng khám Sản Phụ khoa - BS Anh Thư thường thăm khám, tư vấn và điều trị các loại bệnh lý vô sinh, hiếm muộn bao gồm:

    • Khám lâm sàng phụ khoa.
    • Tầm soát bệnh lây truyền qua đường tình dục: soi tươi nhuộm gram dịch âm đạo, xét nghiệm Chlamydia.
    • Điều trị viêm nhiễm phụ khoa
    • Xét nghiệm nội tiết tố và hệ miễn dịch.
    • Khám, chẩn đoán, tư vấn điều trị các loại bệnh lý liên quan đến phụ khoa,...

    Phòng khám tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng vì vậy rất thuận tiện cho việc đi lại. Không những vậy, cơ sở vật chất của phòng khám được đầu tư đầy đủ, khang trang và đảm bảo sạch sẽ, tiện nghi. Trang thiết bị y tế được trang bị chuẩn và hiện đại, phục vụ tốt cho việc chẩn đoán và điều trị phụ khoa.

    Phòng khám sử dụng một loạt các trang thiết bị và công nghệ hiện đại để khám và điều trị phụ khoa cho chị em phụ nữ như: máy siêu âm đa năng, máy xét nghiệm máu và nước tiểu, máy hút dịch và làm sạch tử cung, máy đo hormone,...


    Đến với Phòng khám sản phụ khoa - Bs Anh Thư khách hàng sẽ cảm nhận một môi trường khám bệnh sạch sẽ, tiện nghi và hiện đại với khâu vệ sinh được đặc biệt chú trọng. Mọi khách hàng đều nhận được sự hỗ trợ ngay tức thì với tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, thân thiện và tận tụy, sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ và không phán xét, đảm bảo giữ kín bí mật riêng tư của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K33A/02 Cao Thắng, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 051 1351 9890 & 0913 430 545

    Email: anhthu.letran@gmail.com

    Website: http://phongkhamsanphukhoa.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsanphukhoabsthu

    Giờ mở cửa: 15h30 - 19h30

    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Anh Thư
    Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Anh Thư
    Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Anh Thư
    Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Anh Thư
  7. Sau nhiều năm làm việc và cống hiến trong môi trường bệnh viện, BS Trương Thị Chánh đã xây dựng cho riêng mình một không gian nghề nghiệp đầy tâm huyết. Tận tâm, chân thành trong công việc Bác sĩ Chánh được biết đến là bác sĩ điều trị hiệu quả các bệnh lý phụ khoa.


    Phòng khám sản phụ khoa BS Trương Thị Chánh là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho dịch vụ tư vấn và điều trị bệnh lý phụ khoa cho phụ nữ. Tại đây có thế mạnh điều trị nhiều trường hợp hiếm muộn bao gồm:

    • Rối loạn rụng trứng
    • Tắc nghẽn ống dẫn trứng
    • Viêm nhiễm, nấm âm đạo
    • Sự thiếu hụt hoặc không đủ hormone sinh dục nữ
    • Vấn đề về chất lượng trứng
    • Các vấn đề về tử cung hoặc cổ tử cung,...

    Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Trương Thị Chánh đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, nhiệt tình, chu đáo, đáp ứng các yêu cầu khám chữa bệnh như. Trung tâm hoạt động với phương châm chân thành, tận tâm với người bệnh.


    Bác sĩ phụ trách Trương Thị Chánh từng là Trưởng khoa Sản Bệnh viện Hoàn Mỹ, Trưởng khoa Sản Nhi Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng. Bên cạnh đó, phòng khám Sản phụ Khoa - BS Chánh còn cung cấp dịch vụ tư vấn, khám thai, dưỡng thai, siêu âm, khám tư vấn điều trị vô sinh, các bệnh tuyến vú và tử cung.


    Nhờ áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại và đa dạng như điều trị hormone, phẫu thuật và các phương pháp điều trị hiện đại, phòng khám đạt được nhiều kết quả tích cực trong việc khám và điều trị bệnh lý phụ khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 246 182 - 0918 347 565

    Email: chanhttspk@gmail.com

    Website: https://bacsichanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sanphukhoa.DaNang/

    Giờ mở cửa: 7h30 - 19h00

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ Khoa - BS Chánh
    Phòng khám Sản phụ Khoa - BS Chánh
    Phòng khám Sản phụ Khoa - BS Chánh
    Phòng khám Sản phụ Khoa - BS Chánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy