Top 10 Địa điểm lãng mạn cho cặp đôi trong dịp Valentine 2022 ở Đà Nẵng

Jang Jang 937 0 Báo lỗi

Một mùa Valentine nữa lại sắp sửa đến rồi! Các cặp đôi chắc chắn đang rất háo hức đón một ngày lễ thật lãng mạn và hạnh phúc bên một nửa của mình phải không ... xem thêm...

  1. Bà Nà Hills được biết đến là một trong những địa điểm nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua. Nơi này được ví von như chốn ‘’tiên cảnh’’, như một ‘’châu Âu thu nhỏ trong lòng thành phố’’ với những công trình kiến trúc cổ đẹp ma mị, những trò chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn hay cả một vườn hoa thơm ngát ngào ngạt chờ đón du khách đến chụp hình. Tất cả đã tạo nên một Bà Nà Hills cực kỳ độc đáo khiến cho bất kỳ du khách nào đã đến thì đều không nỡ bước chân đi. Còn gì thú vị hơn khi bạn được khám phá Bà Nà Hill phải không nào. Đây chính là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng. Đặc biệt, vào những ngày lễ như Valentine bạn sẽ vô cùng thích thú khi được chìm đắm trong một khung cảnh ngọt ngào, đầy ắp hương vị tình yêu. Đến với Bà Nà Hill vào ngày lễ tình nhân, bạn sẽ thấy mình như đang lạc vào một thế giới cổ tích với muôn màu muôn vẻ.


    Đừng lo ngại về vấn đề thời tiết nha bạn. Bởi Bà Nà Hills là một điểm du lịch lí tưởng cho cả bốn mùa. Với khung cảnh lãng mạn, những trải nghiệm thú vị như đi cáp treo ngắm cảnh, đi tàu hỏa lên núi, ghé vườn hoa Le Jardin D’Amour, thưởng thức rượu ở hầm rượu Debay, tham quan bảo tàng tượng sáp... bạn có thể cùng người ấy lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bằng những bức ảnh nhé. Nếu bạn chọn cho mình những quán cà phê, khách sạn view đẹp trên Bà Nà Hill thì sẽ còn được thư giãn trong các không gian lãng mạn và ấn tượng nhất. Bà Nà Hill trong mùa lễ tình nhân sẽ mang đến cho bạn một sự ngọt ngào, yên bình… vô cùng ấn tượng. Vì thế, khi du lịch Đà Nẵng mùa Valentine thì bạn đừng bỏ qua thiên đường du lịch này nhé!

    Không gian lãng mạn của khu du lịch Bà Nà
    Không gian lãng mạn của khu du lịch Bà Nà
    Đi cáp treo và ngắm cảnh núi rừng
    Đi cáp treo và ngắm cảnh núi rừng

  2. Là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes nhận định là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Cái đẹp của biển Mỹ Khê Đà Nẵng không chỉ bởi có bãi tắm đẹp, biển sạch… mà còn bởi dịch vụ du lịch rất tốt. Không có hiện tượng “chặt chém” dù là mùa nào. Cũng bởi vậy, mùa du lịch biển Mỹ Khê là quanh năm. Cũng bởi vậy mà mỗi mùa Valentine các cặp đôi thường lựa chọn Mỹ Khê như một địa điểm hiển nhiên cho một mùa kỷ niệm.


    Đi biển trong dịp này quả là một ý kiến không tồi đúng không nào? Biển Mỹ Khê được xem là bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng. Một không gian để các cặp đôi tha hồ hẹn hò. Nhiều cặp đôi đã tổ chức những bữa tiệc, hoặc tạo các không gian lãng mạn trên bờ biển dành tặng người thương, hay đơn giản là nắm tay nhau cùng đi dạo, chơi đùa với cát, nắng và sóng biển cũng đã làm nên hạnh phúc rồi.

    Bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng
    Bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng
    Biển Mỹ Khê không gian lãng mạn
    Biển Mỹ Khê không gian lãng mạn
  3. Rạp chiếu phim là địa điểm thích hợp cho hai bạn nếu cả hai cùng yêu thích thưởng thức những bộ phim, đến những nơi nhộn nhịp. Ngày valentine đi đâu ở Đà Nẵng các rạp chiếu phim sẽ lựa chọn những bộ phim hay, ý nghĩa cho tình yêu. Hãy tựa đầu vào nhau và cùng xem bộ phim lãng mạn thì thật là hạnh phúc phải không nào? Bạn có thể mua vé trước và đến đón người yêu cùng đi ăn tối, xem phim. Các bạn sẽ cùng nhau trải qua những cảm xúc vui, buồn khi xem phim. Với nhiều rạp chiếu phim hiện đại như Lotte Cinema, CLV Vĩnh Trung Plaza... các cặp đôi tha hồ lựa chọn.


    Tọa lạc bên dòng sông Hàn thơ mộng, gần cung thể thao Tiên Sơn. Rạp Lotte Cinema nằm trên tầng 5 của trung tâm mua sắm. Đây là một trong những rạp chiếu phim ở Đà Nẵng thuộc hệ thống rạp chiếu Lotte Cinema của Hàn Quốc. Đến với Lotte Cinema, bạn sẽ có những trải nghiệm thích thú với dàn âm thanh hiện đại. Hệ thống máy chiếu 3D. Bên cạnh đó, rạp CGV Vĩnh Trung Plaza nằm tại tầng 3 trung tâm thương mại lớn nhất Đà Nẵng. Đây là rạp chiếu phim ở Đà nẵng xuất hiện đầu tiên. Vì vậy rất quen thuộc với giới trẻ Đà Nẵng. ngoài ra còn các rạp khác cũng không kém phần nổi tiếng. Đây cũng là địa điểm hẹn hò Valentine thú vị dành cho bạn.

    Lotte Cinema
    Lotte Cinema
    Rạp chiếu phim
    Rạp chiếu phim
  4. Không chỉ đem lại cho thành phố Đà Nẵng mỹ quan đô thị tuyệt đẹp cùng niềm tự hào vô cùng vì những nét độc đáo không có ở bất cứ nơi nào khác khiến người ta phải trầm trồ mà cầu sông Hàn Đà Nẵng còn là cầu nối quan trọng trong giao thông vận tải, du lịch, đánh thức, khơi dậy tiềm năng kinh tế của thành phố và là một dấu ấn văn hóa của người Đà Nẵng. Đi dạo bên bờ sông Hàn để cảm nhận cái tươi mát, trong lành, gặp những người con hiếu khách của vùng đất Đà thành và những cảnh tượng vui mắt dọc bên bờ sông. Nhìn sang đường đối diện bờ sông là sẽ thấy vô vàn quán cafe, bạn sẽ muốn bước vào và tận hưởng những điệu nhạc du dương, hòa mình vào không gian nhạc sống và nhâm nhi những ngụm cafe nóng hổi sẽ cho bạn một valentine thật ngọt ngào.


    Là một trong những cây cầu bắc qua sông Hàn thì đây là một nơi lí tưởng để hai bạn có thể ngắm được hết vẻ mỹ lệ của những ánh đèn thành phố, của dòng sông rộng lung linh. Cầu sông hàn chắc chắn là địa điểm không thể nào bỏ qua của các cặp đôi trong ngày Valentine ngọt ngào này được rồi. Bạn có thể cùng người thương đi dạo trên cầu, lưu lại những khoảnh khắc đẹp của 2 người và đừng quên để lại nơi đây một chiếc ổ khóa tình yêu để minh chứng cho mối tình của mình như biết bao nhiêu cặp đôi khác nhé! Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu - nơi những cây cầu làm nên huyền thoại. Không chỉ có chiếc cầu xoay mà còn rất nhiều cây cầu khác bắc qua sông Hàn và có những điểm độc đáo riêng biệt của nó. Nếu bạn có nhiều thời gian, hãy khám phá hết những cây cầu này dịp Valentine tới đây nhé.

    Cầu sông Hàn đẹp lung linh
    Cầu sông Hàn đẹp lung linh
    Điểm đến không thể bỏ qua cho các cặp đôi
    Điểm đến không thể bỏ qua cho các cặp đôi
  5. Nằm trên tuyến đường Đà Nẵng - Hội An, Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 5 núi đá vôi nhô lên trên bãi cát ven biển: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn, Ngũ Hành Sơn. Núi Ngũ Hành Sơn có cảnh quan hùng vĩ với những ngọn đá rêu phong cổ kính cùng nhiều công trình kiến trúc văn hóa và lịch sử đặc sắc. Đến đây, các bạn có cơ hội thăm quan, khám phá ngọn Thủy Sơn tại núi Ngũ Hành. Đây là ngọn núi to nhất và nhiều cảnh đẹp đáng để tham quan nhất. Thủy Sơn sở hữu nét đẹp khác nhau và mang đậm nét tâm linh, văn hóa và lịch sử. Nó còn có một tên khác là Tam Thai bởi có ba đỉnh núi nằm ở ba tầng giống như ngôi sao Tam Thai. Với độ cao 106m và rộng tới tận 7 hecta, nếu bạn thích trải nghiệm leo núi thì hãy đi đường bộ với hơn trăm bậc thang hoặc nếu muốn nhanh và thuận tiện thì có thể đi thang máy. Khi đi thang máy bạn có thể vừa ngắm cảnh bởi thang máy được làm bằng kính. Khi tham quan bạn sẽ thấy được vẻ đẹp về vị trí, hình dáng và cả chùa chiền, hang động. Lên đến đỉnh núi bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên của toàn bộ Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Tại đây hãy ngắm nhìn bao quát ra thành phố và những bãi biển đẹp cực kì nên thơ bao quanh đó.


    Dưới ngọn Kim Sơn là một hang động dài hơn 50m, lối vào là những bậc đá tự nhiên, bên trong là những lớp thạch nhũ rất đẹp mắt. Còn có chùa Quan Thế Âm cho du khách tham quan. Ngoài ra thạch nhũ trong động có hình dáng tượng Phật Bà Quan Âm hoàn chỉnh, kích cỡ của người thật rất oai nghiêm đứng trên con rồng cuộn mình uốn khúc. Với những ai hướng về tâm linh thì nhất định phải tham quan nơi này. Đặc biệt hàng năm tại đây có tổ chức lễ hội Quan Thế Âm truyền thống, nhằm duy trì và lan tỏa nét văn hóa Phật giáo. Nếu có điều kiện đến đây hay là người dân địa phương thì hãy tìm hiểu và tham gia nhé. Mộc Sơn là ngọn núi không có chùa chiền hay tâm linh, chỉ có một khối đá cẩm thạch màu trắng với hình dáng như một người đang ngồi. Trong núi có một hang động mà mà tích sử kể lại đây là nơi mà cách mạng và người dân thường vào để tránh máy bay địch. Ngọn núi này rất ít cây cối, đỉnh núi lại có hình răng cưa giống như cái mồng của con gà trống nên còn có tên là núi Mồng Gà.

    Vẻ đẹp Ngũ Hành Sơn
    Vẻ đẹp Ngũ Hành Sơn
    Chùa Linh Ứng Của núi Ngũ Hành
    Chùa Linh Ứng Của núi Ngũ Hành
  6. Cầu Tình yêu Đà Nẵng nằm bắc qua sông Hàn, dịu dàng uốn cong hình vòng cung với chiều dài 68m. Được khánh thành vào giữa năm 2015, cầu tình yêu đón một lượng lớn khách thăm quan tới dự buổi lễ và 200 chiếc khóa tình yêu được phát miễn phí cũng nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau vài giờ. Cầu Tình Yêu chắc chắn là địa điểm không thể nào bỏ qua của các cặp đôi trong ngày Valentine ngọt ngào này được rồi Tại đây, hai bạn có thể ngắm được cảnh sắc hai bên bờ sông Hàn, được đắm mình trong những ánh đèn hình trái tim, cùng người thương đi dạo trên cầu, lưu lại những khoảnh khắc đẹp của 2 người và đừng quên để lại nơi đây một chiếc ổ khóa tình yêu để minh chứng cho mối tình của mình như biết bao nhiêu cặp đôi khác nhé!


    Cây cầu này nằm giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn, nằm hướng về phía giữa sông nên đứng từ đây, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh xung quanh và bờ bên kia của trung tâm thành phố. Đến cầu Tình yêu ở Đà Nẵng vào buổi tối là lí tưởng nhất vì khi ấy những chiếc đèn lồng treo dọc theo thân cầu đã bắt đầu sáng đèn, phản chiếu ánh sáng đỏ long lanh xuống mặt sông dập dềnh sóng nước tạo nên cảnh vật vô cùng lãng mạn. Cầu Tình yêu lấy ý tưởng từ những cây cầu nổi tiếng trên thế giới như: Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Tretriakovsky (Nga) hay Milvio (Ý). Khác nhau về thiết kế nhưng giữa những cây cầu này có chung một ý nghĩa, đó là những cặp đôi yêu nhau sẽ tìm tới đây treo chiếc ổ khóa có khắc tên 2 người thì tình yêu của họ sẽ mãi mãi bền chặt, thủy chung, không gì có thể tách rời.

    Những ánh đèn trái tim tuyệt đẹp
    Những ánh đèn trái tim tuyệt đẹp
    Móc khóa tình yêu
    Móc khóa tình yêu
  7. Đây là địa điểm lí tưởng cho các cặp đôi yêu thiên nhiên, thích tự do, khám phá. Bán đảo Sơn Trà với vô vàn những địa điểm tham quan thú vị, có thể kể đến như chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, cây đa Di sản, hải đăng Tiên Sa, Ghềnh Bàng… Một chuyến vi vu bán đảo Sơn Trà cùng người ấy sẽ là trải nghiệm đáng nhớ trong ngày Valentine đấy! Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 18 km, chùa Linh Ứng tọa lạc trên Bãi Bụt của bán đảo Sơn Trà. Đây là điểm dừng chân nổi tiếng và lí tưởng bởi những công trình kiến trúc hoành tráng, tinh xảo hơn thế nữa đứng từ chùa Linh Ứng nhìn xuống bạn có thể chiêm ngưỡng cả một vùng trời biển rộng lớn của thành phố Đà Nẵng. Mặt biển xanh trong, phẳng lì, lấp lánh dưới ánh nắng miền Trung; xa xa là thành phố Đà Nẵng với những mái nhà nối nhau san sát vẽ nên một bức tranh về thành phố đáng sống nhất một cách thật chi tiết và đầy màu sắc.


    Nếu bức ảnh toàn cảnh chụp ở chùa Linh Ứng chưa đủ thỏa mãn cho hai bạn dịp Valentine thì bạn hãy tiếp tục tới với đỉnh Bàn Cờ, nơi hiện hữu một ván cờ dang dở từ xa xưa và chưa thể kết thúc. Một điều tạo nên kỉ niệm đẹp trong hành trình lên tới đỉnh Bàn Cờ là những con đường núi quanh co, uốn khúc. Chạy xe men theo đường núi có lúc mở ra trước mắt ta là bãi biển xanh như ngọc, nhẹ nhàng, rộng lớn, chảy trôi lững lờ; lại có lúc mặt biển to lớn kia lại khuất lấp sau những rặng cây rừng xanh lá, để phủ kín tầm mắt của bạn là cái tươi tắn, mát mẻ, sinh động của những khu rừng rợp bóng cây. Chinh phục hết đoạn đường đầy cảm xúc ấy là có thể “tạm” coi như là đã đặt chân đến đỉnh Bàn Cờ.

    Bán đảo Sơn Trà
    Bán đảo Sơn Trà
    Bán đảo Sơn Trà
    Bán đảo Sơn Trà
  8. Tọa lạc bên bờ sông Hàn với diện tích trải dài trên hơn 860.000m2, công viên Châu Á - Asia Park là một trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với vô vàn trò chơi ngoài trời và trong nhà sôi động, không gian văn hóa thú vị cùng vòng quay khổng lồ Sun Wheel thuộc top những vòng quay lớn nhất thế giới. Nếu bạn muốn vui chơi thả ga mà không đi đâu quá xa trung tâm thành phố thì Asia Park là một trong những lựa chọn hàng đầu. Nơi đây với các tổ hợp vui chơi giải trí, mua sắm, ăn uống đa dạng sẽ giúp bạn cùng người thương tha hồ lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Cuối ngày, đừng quên trải nghiệm vòng quay Sun Wheel để có thể cùng nhau nhìn ngắm thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm cho một Valentine trọn vẹn nhé!


    Công viên được chia làm 3 khu vực chính bao gồm công viên giải trí ngoài trời hiện đại, Khu trung tâm với vòng quay Sun Wheel và khu công viên văn hóa với nhiều công trình kiến trúc thu nhỏ của các quốc gia châu Á. Khu công viên văn hóa là một điểm nhấn ấn tượng tại công viên Châu Á - Asia Park. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một “Châu Á thu nhỏ” với những công trình kiến trúc, phong cảnh cũng như các hoạt động văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc từ hơn 10 quốc gia châu Á bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nepal, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam. Bản sắc của mỗi quốc gia lại được thể hiện qua từng dấu ấn văn hóa đặc sắc riêng. Nếu như ở khu văn hóa Nhật Bản, những hàng đèn lồng cá chép được treo lên, thể hiện cho sự bản lĩnh và mạnh mẽ của đàn ông Nhật thì ở khu văn hóa Ấn Độ, ta như cảm thấy được đậm nét văn hóa Phật giáo qua những lễ hội truyền thống của người Ấn cùng những những làng dệt vải và in ấn truyền thống. Đến đây dịp valentine cũng là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

    Asia Park
    Asia Park
    Asia Park
    Asia Park
  9. Một trải nghiệm tuyệt vời về đêm khác mà các cặp đôi có thể tham khảo đó chính là trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người mình thương tha hồ nhìn ngắm Đà Nẵng về đêm trên dòng sông Hàn thơ mộng. Nếu buổi hẹn của bạn rơi vào thứ 7, chủ nhật thì bạn sẽ còn có cơ hội được ngắm cầu Rồng phun lửa ở một view cực đẹp và thoáng đãng đấy! Khi ngồi trên du thuyền Sông Hàn bạn sẽ được cảm giác từ từ lướt nhẹ trên những con sóng nhỏ lăn tăn giữa sông. Đứng ngắm mình ra cửa sổ lớn của con thuyền bạn sẽ không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp lung linh của 2 bên bờ sông Hàn. Tiếp theo nữa là ngắm cảnh những cây cầu nổi tiếng mang thương hiệu của Đà Nẵng như Cầu Rồng - Cầu quay Sông Hàn - Cầu Tình Yêu - Cầu Thuận Phước.


    Đặc biệt nếu đi vào đúng ngày cuối tuần bạn còn được thưởng thức cận cảnh Cầu Rồng phun lửa rất đẹp và lạ mắt. Rõ ràng đây là trải nghiệm không thể quên được khi bạn chọn đi du lịch dịp Valentine mà trúng ngày cuối tuần đấy nhé. Du thuyền sông Hàn tại Đà Nẵng giống như một nhà hàng thu nhỏ với đầy đủ mọi thứ như Quầy Bar - Nhà Hàng - Ăn uống - Vui chơi văn nghệ - Sân khấu biểu diễn và không gian ngoài trời cho mọi người ngắm cảnh. Khi mỗi lần xuất phát thì du thuyền sông Hàn sẽ tổ chức những tiết mục văn nghệ đặc sắc văn hóa Đà Nẵng và giao lưu ca nhạc cho mọi người.

    Du thuyền trên sông
    Du thuyền trên sông
    Du thuyền trên sông ngắm Rồng phun lửa
    Du thuyền trên sông ngắm Rồng phun lửa
  10. Dạo chợ đêm cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn chưa biết Valentine này đi đâu. Hiện tại Đà Nẵng đang có hai khu chợ đêm với nhiều hoạt động vui chơi, mua sắm, ăn uống mà bạn có thể tham khảo. Đó là chợ đem Helio ngay bên cạnh Helio Center và chợ đêm Sơn Trà dưới chân cầu Rồng. Chợ đêm sông Hàn vừa tạo điểm nhấn kinh tế lại vừa hình thành lên một sản phẩm du lịch đặc trưng về đêm cho thành phố Đà Nẵng. Đây chính là một địa điểm mua sắm và du lịch này ngày càng thu hút du khách trong cũng như ngoài thành phố, là điểm đến không thể bỏ qua của thành phố Đà Nẵng về đêm.


    Chợ đêm sông Hàn mở cửa từ 16h và kết thúc vào khoảng 24h đêm, được triển khai trên tuyến phố Trần Hưng Đạo phía bắc cầu sông Hàn. Với tổng vốn đầu tư lên tới 12.7 tỷ đồng, chợ đêm sông Hàn được thiết kế gồm 204 gian hàng, bố trí ấn tượng theo 8 chủ đề thuộc 3 khu trên tổng diện tích 12.560 m2 dọc theo bờ Đông. Điểm nhấn rất ấn tượng của khu chợ đêm là thiết kế mô hình 9 con tàu hướng ra sông Hàn. Cùng với đó, toàn bộ khu vực chợ đêm Đà Nẵng sẽ được trang trí bằng hệ thống chiếu sáng nghệ thuật, phù hợp với cảnh quan sông Hàn và toàn tuyến để du khách dễ nhận biết và tạo ra sự khác biệt.

    Khu chợ đêm sông Hàn
    Khu chợ đêm sông Hàn
    Dạo chợ đêm
    Dạo chợ đêm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy