Top 10 Địa điểm lãng mạn nhất Việt Nam dành cho các cặp tình nhân

Bùi Văn Duy 561 1 Báo lỗi

Phần lớn khách du lịch đến với Việt Nam đều bị thu hút bởi cảnh quan thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Từ những bãi cát dài trắng xóa, nước biển xanh ngọc tuyệt ... xem thêm...

  1. Hội An nổi tiếng bởi vẻ đẹp kiến trúc truyền thống, hài hòa của những ngôi nhà, bức tường và cả những con đường. Cùng với bao biến cố thăng trầm của lịch sử, phố cổ Hội An vẫn giữ những nét đẹp xưa cổ trầm mặc rêu phong trong từng mái ngói, viên gạch, hàng cây… như chính nét bình dị trong tính cách, tâm hồn thuần hậu, chân chất của người dân địa phương. Kiểu nhà ở phổ biến nhất chính là những ngôi nhà hình ống chỉ một hoặc hai tầng với chiều ngang hẹp, chiều sâu rất dài. Nhà được làm từ những vật liệu có sức chịu lực và độ bền cao do đặc điểm khí hậu khắc nghiệt nơi đây. Hai bên có tường gạch ngăn cách và khung nhà bằng gỗ, chia thành ba gian với lối đi ở giữa. Mỗi ngôi nhà ở Hội An đều đảm bảo sự hài hòa giữa không gian sống và thiên nhiên. Mỗi ngôi nhà đều có phần sân trời của được lát đá và trang trí bể nước, non bộ, cây cảnh, tạo nên một nét đẹp tổng thể.


    Với lối kiến trúc độc đáo, không gian ngôi nhà ở Hội An luôn thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng mặt trời, con người và thiên nhiên như hòa làm một. Những điều đó đem lại một cuộc sống tự do thoải mái cho người dân địa phương và sự thích thú cho du khách trong chuyến đi du lịch Hội An. Đường phố ở khu phố cổ được bố trí ngang dọc theo kiểu bàn cờ với những con phố ngắn và đẹp, uốn lượn, ôm lấy những ngôi nhà. Dạo bước chân qua từng con phố nhỏ xinh và yên bình ấy, du khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn thấy được một phần cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân phố Hội, một cuộc sống yên bình, giản dị. Ngày nay, Hội An dần chuyển mình và trở thành một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách. Trong mắt khách nước ngoài, Hội An là sự hòa quyện độc đáo giữa nét duyên dáng, trầm mặc của những tàn dư xưa cũ và nét hiện đại, chuyên nghiệp của thời đại mới.

    Chùa Cầu Hội An
    Chùa Cầu Hội An
    Hội An là một trong số những thành phố du lịch về đêm đẹp nhất trên Thế giới
    Hội An là một trong số những thành phố du lịch về đêm đẹp nhất trên Thế giới

  2. Top 2

    Cô Tô

    Cô Tô luôn mê hoặc du khách vào mỗi mùa hè bởi những bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng dài và làn nước trong xanh, mát lạnh. Do không quá đông đúc nên đây là một nơi rất thích hợp cho các đôi tình nhân cần có không gian riêng tư hay các du khách nghỉ dưỡng. Thật thú vị khi ở những nhà nghỉ sát biển, tận hưởng những cơn gió mát lạnh hay thuê xe máy vi vu ngắm cảnh yên bình nơi đây. Bạn cũng có thể thuê thuyền ra đảo, đi câu mực đêm cùng những ngư dân hay đắm mình trên những bãi tắm nước trong xanh, ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn buông trên biển. Bãi đá Cầu Mỵ là nơi được mệnh danh là thiên đường của tình yêu và tuổi trẻ giữa sóng nước Cô Tô. Toàn bộ khu vực có hình giống đuôi chuột, hướng ra biển, nằm phía Nam của đảo Cô Tô Lớn. Cầu Mỵ với hệ thống đá trầm tích được bào mòn qua hàng vạn năm bởi nước biển tạo ra một kì quan duy nhất trong các đảo của Việt Nam

    Ngoài bãi đá, các điểm cao để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vực cảnh quan này chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác đang ở Địa Trung Hải. Hải đăng Cô Tô thuộc quần đảo phía Đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, nằm trên một ngọn núi cách thị trấn chừng 5km, là điểm cao nhất của đảo, được xây dựng từ cuối thế kỷ XIX. Đường từ chân núi lên hải đăng quanh co dưới những tán lá rừng rậm rạp, những rặng hoa sim tím, gập ghềnh sỏi đá trên con đường mòn ít người qua lại. Hải đăng Cô Tô có tầm nhìn sáng 118m so với mực nước biển, từ đây phóng tầm mắt ra xa ta có thể thấy xa xa đằng kia là biển ca bao la mất hút phía dưới chân trời, phía dưới là núi rừng bờ bãi, làn nước trong xanh của hòn đảo ngọc Cô Tô, thu vào tầm mắt thị trấn biển đẹp như mơ, xen lẫn những rừng cây xanh mướt, êm đềm những mái nhà khiêm nhường và giản dị. Du khách đến Cô Tô không thể bỏ lỡ trải nghiệm độc đáo này.

    Cô Tô còn là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân
    Cô Tô còn là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân
    Bãi tắm Cô Tô trải dài xanh tít tắp
    Bãi tắm Cô Tô trải dài xanh tít tắp
  3. Top 3

    SaPa

    Sapa là thị trấn thuộc tỉnh Lào Cai, đây là một điểm du lịch nổi tiếng từ đầu thế kỉ 20 đến nay. Tạo hóa thiên nhiên ưu ái ban tặng Sapa một bức tranh phong cảnh vừa lãng mạn vừa hùng vĩ, bao la với những rặng núi trùng điệp vờn mây đón gió, những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt, ngắm nhìn những hàng thông đứng trầm lặng chứng kiến bao câu chuyện từ thuở Đông Dương trong lòng thị trấn… Sapa vốn không còn là cái tên xa lạ trên bản đồ du lịch Việt Nam và là điểm dừng chân yêu thích của nhiều bạn trẻ. Nơi đây nổi tiếng là một thị trấn cao nguyên xinh đẹp có bốn mùa trong một ngày và được bao bọc bởi cảnh sắc hùng vĩ của vùng núi non trùng điệp ở phía Tây Bắc, nhưng cũng không kém phần nên thơ với vẻ đẹp thơ mộng của các loài hoa ôn đới, ruộng bậc thang và bản làng phủ trong sương mờ. Sa Pa vào bất cứ thời điểm nào cũng đẹp nhưng nếu có cơ hội thì trong ngày Valentine các cặp đôi cũng đừng nên bỏ lỡ địa điểm này.


    Khí hậu Sapa quanh năm mát mẻ cùng những dấu ấn bản địa độc đáo - trong đó phải kể đến nhất là văn hóa của hai dân tộc thiếu số lớn tại Sa Pa là người Mông và người Dao - kết hợp với không gian kiến trúc châu Âu cổ điển. Tất cả các yếu tố trên đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho các du khách muốn khám phá vùng đất này. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đứng ở độ cao 3143m của đỉnh Fansipan vươn vai hít thở bầu không khí trên cao, tận hưởng cảm giác như chạm vào mây và phóng tầm mắt xuống bức tranh Sapa toàn cảnh bên dưới. Bạn có thể có được trải nghiệm ở nơi cao vời vợi đó nhờ hệ thống cáp treo ba dây dài nhất thế giới. Giá vé cáp treo 600k/ người khứ hồi. Cáp treo Fansipan đã hiện thực hóa giấc mơ chinh phục “Nóc nhà Đông Dương” cho tất cả mọi người có ước muốn đó.

    Những thửa ruộng bậc thang là nét độc đáo nhất của Sapa
    Những thửa ruộng bậc thang là nét độc đáo nhất của Sapa
    Sapa chìm trong sương sớm
    Sapa chìm trong sương sớm
  4. Thiên đường tình yêu của miền Bắc là Sapa, còn ở phía Nam là Đà Lạt. Hai địa điểm này có nét tương đồng là đều nằm ở trên cao, có khí hậu mát mẻ quanh năm. Nhưng Đà Lạt dường như sôi động và rực rỡ hơn Sapa. Có độ cao 1500m so với mực nước biển nên thời tiết mát mẻ, dễ chịu, “thành phố ngàn hoa” chính là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho tất cả đối tượng khách du lịch đặc biệt là các cặp đôi. Những “cái không” thú vị của thành phố xinh đẹp có thể kể ra như: không hệ thống đèn giao thông, không có cảnh sát túc trực tại các nút thắt giao thông, không có xe xích lô chở khách du lịch, không điều hòa, không thức khuya, không có báo Lâm Đồng tại các sạp báo ở Đà Lạt… Đêm Đà Lạt cũng khá nhộn nhịp với rất nhiều hoạt động xung quanh khu chợ và các quán café khắp khu Hồ Xuân Hương. Có rất nhiều điểm đến lãng mạn dành cho các cặp đôi. Ngay cả các khách sạn ở đây cũng mang tới cảm giác yêu đương cho nhiều người bởi nó được bao bọc bởi rất nhiều cây cối xung quanh. Mở khung cửa sổ của nhiều khách sạn, bạn sẽ thấy hoa lá ngập tràn, mang lại cảm giác tươi vui, hào hứng.


    Không giống như các địa điểm đến khác du lịch chỉ mang tính thời vụ, riêng Đà Lạt bạn có thể đến quanh năm bởi mỗi mùa lại có nét đẹp riêng của nó. Bạn có thể thoải mái lựa chọn thời điểm phù hợp nhất cho chuyến đi Đà Lạt của mình. Nếu bạn muốn ngắm những đóa mai anh đào nở rộ quanh Hồ Xuân Hương thì từ tháng 2 đến tháng 4 khi mùa xuân đến chính là thời điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa. Các nhành hoa phượng tím trên các tuyến phố thời điểm này cũng bắt đầu khoe sắc trổ bông lung linh đón nắng gió trong hương xuân nhẹ nhàng. Trong cơn mưa ngày nắng hạ bất chợt đến rồi đi rất nhanh chóng, cảnh đẹp Đà Lạt khiến du khách phải thốt lên ngỡ ngàng. Dư vị về một chuyến đi du lịch Đà Lạt yên bình với thời tiết “lạ lùng” ngày hè sẽ càng tăng thêm nỗi nhớ khôn nguôi. Những cơn mưa rả rích vào tháng 8 sẽ làm tăng thêm tính hấp dẫn những dòng thác nước như được tiếp thêm sức mạnh để ào ào tuôn chảy, bọt tung trắng xóa. Thác Pren, thác Pongour, thác Dambri… mạnh mẽ nghe như tiếng tự tình suốt đêm ngày.

    Vườn hoa Đà Lạt bốn mùa khoe sắc đem lại cảm giác cho du khách như lạc giữa đất nước Hà Lan thu nhỏ
    Vườn hoa Đà Lạt bốn mùa khoe sắc đem lại cảm giác cho du khách như lạc giữa đất nước Hà Lan thu nhỏ
    Nhà thờ Con Gà Đà Lạt
    Nhà thờ Con Gà Đà Lạt
  5. Biển Lăng Cô từ lâu đã được xếp vào hàng những bãi biển có phong cảnh đẹp nhất Việt Nam. Với bãi cát trắng mịn trải dài hơn 10 cây số, làn nước trong xanh với từng con sóng êm ái vỗ nhẹ vào bờ trong ánh nắng dịu ngọt, biển Lăng Cô còn thu hút khách du lịch với nhiều cánh rừng nhiệt đới rộng lớn, cùng đầm Lập An đầy huyền bí. Chính những ưu ái từ thiên nhiên ban tặng, biển Lăng Cô là nơi rất thích hợp cho du khách thư giãn, nghỉ ngơi trong làn nước mát lạnh để xóa đi hết mọi muộn phiền của cuộc sống. Thật thú vị sau khi đùa giỡn, thỏa sức trong làn nước biển trong veo, du khách có thể kết hợp với chuyến khám phá kinh thành Huế cổ kính và trầm mặc, hay thăm phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn (Quảng Nam) trong bán kính khoảng 70 km.


    Được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất hành tinh, vịnh Lăng cô Huế không chỉ là điểm nghỉ dưỡng yêu thích của giới quý tộc ngày xưa mà nay nó vẫn được xem là một thiên đường du lịch hấp dẫn bậc nhất của đất Cố đô. Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ khi có cả núi, sông, biển đảo và đầm phá, nơi đây đã làm say lòng bao kẻ ghé thăm. Đến với một trong những vịnh đẹp bậc nhất thế giới này sẽ có rất nhiều điều thú vị để bạn trải nghiệm. Vịnh nằm e ấp bên sông nước mây trời, ngay dưới chân đèo Hải Vân nên sở hữu vẻ đẹp hữu tình như “chốn bồng lai tiên cảnh”. Với phong cảnh thiên nhiên quyến rũ, Lăng Cô chứa đựng tất cả những gì hoàn mỹ nhất. Đó là màu xanh của núi, của cánh rừng nhiệt đới, hay màu của những bãi cát trắng mịn, ánh nắng vàng lung linh… Cũng chính nhờ lý do ấy mà Lăng Cô đã vinh dự lọt vào top những vịnh biển đẹp hàng đầu thế giới (ngoài vịnh Hạ Long).

    Xóm chài Lăng Cô
    Xóm chài Lăng Cô
    Biển Lăng Cô nước trong mát lạnh
    Biển Lăng Cô nước trong mát lạnh
  6. Không phải không có lý do mà Phú Quốc được ưu ái gọi tên là Đảo ngọc. Hòn đảo xinh đẹp nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang này hiện là hòn đảo du lịch lớn nhất Việt Nam. Đảo ngọc Phú Quốc tiềm ẩn một sức hấp dẫn kì lạ, một thiên đường rực nắng giữa những hàng cây nhiệt đới xanh mát. Nếu bạn cũng yêu vùng “biển vắng”, muốn hòa mình vào làn nước trong lành và thiên nhiên hoang sơ thì Phú Quốc chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chắc hẵn ai cũng biết Phú Quốc nổi tiếng với hệ thống đường bở biển trải dài, tọa lạc trên đó là những bãi biển xanh sạch đẹp với bãi tắm cát trắng, cát vàng dịu mịn, nước biển trong xanh màu ngọc bích, cảnh sắc thiên nhiên đẹp quyến rũ với những khu rừng nhiệt đới xanh mướt. Các bãi biển yên bình đẹp như tranh vẽ, nhưng không kém phần hoang sơ - những khu di tích lịch sử - những mái nhà cổ rêu phong tại các làng chài ven biển - những kiệt tác của thiên nhiên là đặc sản thu hút khách du lịch đến với hòn đảo ngọc này.


    Đảo ngọc Phú Quốc được đánh giá là hòn đảo thu hút đông khách du lịch nhất Việt Nam, với hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, có không ít du khách trở lại đây hơn hai lần vì lỡ “phải lòng” hòn đảo thiên đường này. Sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng, một chuyến du lịch Phú Quốc ngắn ngày chính là lúc bạn lấy lại tinh thần, giải tỏa mệt mỏi. Phú Quốc cũng là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi trong tuần trăng mật và nhiều gia đình lựa chọn nơi đây cho chuyến đi nghỉ dưỡng của họ. Phú Quốc còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc hài hòa, khí hậu dễ chịu quanh năm. Bãi cát màu kem mịn trải dài, nước biển trong xanh, êm ả, những hàng dừa cao vút… là những “đặc sản” đẹp khó cưỡng nơi đây. Không chỉ có thiên nhiên hoang sơ, kì bí, cuộc sống tươi vui nơi làng chài của những người dân biển bình dị cũng đem đến cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị. Có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía Bắc đến Nam, có 99 ngọn núi đồi và dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú. Ở phía Bắc có hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, hòn Bần, hòn Thầy Bói… ở phía Nam có 12 hòn đảo thuộc quần đảo An Thới…

    Phú Quốc cũng từng được bình chọn là điểm đến lãng mạn, phù hợp cho các cặp đôi đi nghỉ dưỡng
    Phú Quốc cũng từng được bình chọn là điểm đến lãng mạn, phù hợp cho các cặp đôi đi nghỉ dưỡng
    Đảo Ngọc Phú Quốc
    Đảo Ngọc Phú Quốc
  7. Phan Thiết là một thành phố biển sôi động có cảnh quan thiên nhiên đa dạng từ những đồi cát trắng đến những hòn đảo lớn nhỏ, nơi được mệnh danh là thành phố biển đẹp nhất Việt Nam sẽ là gợi ý hay ho cho những cặp đôi. Điểm hấp dẫn của Phan Thiết: Không chỉ được đắm mình trong những bãi biển đẹp, đến Phan Thiết bạn còn được cảm nhận nền văn hóa Chăm Pa giàu bản sắc. Phan Thiết là một trong những điểm du lịch mà bạn có thể ghé thăm vào mọi thời điểm trong năm. Rất nhiều người đã từng đến du lịch Phan Thiết nhưng chắc chưa ai đi hết được tất cả những địa điểm du lịch Phan Thiết nổi tiếng. Tháp Poshanư nằm trên đồi Bà Nài, phường Phú Hải, là một nhóm di tích còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa. Đây được xem như những dấu tích lịch sử và dấu chân của người Chăm Pa trên mảnh đất Bình Thuận này. Cụm tháp Poshanư được người Chăm xây dựng vào cuối thế kỷ VIII để thờ thần Shiva, là cụm di tích lịch sử nổi tiếng có phong cách kiến trúc Hòa Lai ở Bình Thuận với nền văn hóa lâu đời.


    Ngôi lầu Ông Hoàng là một di tích tham quan nằm trên một trong năm ngọn đồi đẹp ở phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận. Đây vốn là một biệt thự do Ferdinand d’Orléans, Công tước De Montpensier bỏ ra số tiền 82.000 đồng bạc Đông Dương để xây, nhưng đến nay đã bị phá hủy và chỉ còn là tàn tích. Địa danh Lầu Ông Hoàng còn gắn với tên tuổi nhà thơ Hàn Mạc Tử - bởi lẽ Lầu Ông Hoàng từng là nơi hẹn hò và ngắm trăng của Hàn Mạc Tử với Mộng Cầm - người tình của nhà thơ. Trường Dục Thanh là ngôi trường do các sĩ phu yêu nước sáng lập vào năm 1907. Trường dạy học cho con em nhà cách mạng yêu nước. Nơi đây còn ghi dấu quãng thời gian chủ tịch Hồ Chí Minh dừng chân dạy học trước khi vào Sài Gòn. Ngày nay trong khu trường còn giữ lại được gần như nguyên vẹn những kỷ vật trước đây chủ tịch Hồ Chí Minh từng dùng cách đây gần ngót thế kỷ.

    Đồi cát trắng ở Phan Thiết
    Đồi cát trắng ở Phan Thiết
    Bãi biển Phan Thiết
    Bãi biển Phan Thiết
  8. Được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm ngay bên bờ biển, du lịch Nha Trang trung tâm của tỉnh Khánh Hòa - miền đất được mệnh danh là “xứ Trầm, biển Yến”. “Hòn ngọc của biển Đông” này có một sức lôi cuốn đặc biệt đối với khách du lịch tứ phương. Nếu thời tiết lạnh tại miền Bắc khiến bạn chưa có ý định du ngoạn biển khơi thì miền duyên hải Nam Trung Bộ với Nha Trang được xem là điểm đến đầu bảng cho các cặp đôi muốn thả hồn mình với thiên nhiên, hay đắm mình trong làn nước biển trong xanh, mát lành. Hãy tạm quên đi những bộn bề lo toan của cuộc sống để hòa mình trong không gian của đất trời, cùng vun đắp tình cảm, tình yêu đôi lứa trong khung cảnh thơ mộng, bình yên tại nơi đây. Ở Nha Trang có những điểm du lịch nổi tiếng như Hòn Tằm, Vinpearl Land, Vịnh Ninh Văn…Đặc biệt khi đến đây có một căn hộ sẽ làm cho chuyến đi trở nên ý nghĩa hơn khi không cần phải di chuyển xa bạn vẫn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Nha Trang, đó chính là Splendid Seaview Nha Trang.


    Nằm ở khu vực nam Miền Trung, Nha Trang cũng có những đặc thù về điều kiện tự nhiên của miền Duyên Hải Nam Trung Bộ. Khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, không khắc nghiệt như ở miền Bắc và cũng không thất thường như miền Nam. Mùa đông ở Nha Trang ít lạnh, mùa hè thường kéo dài nhưng nắng nóng không quá gay gắt. Đến đây, bạn không thể bỏ qua Vinpearl Land Nha Trang - Tọa lạc trên bờ của một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Land Nha Trang là thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Cùng với đó, nơi đây được Hiệp hội du lịch Việt Nam trao tặng là khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất Việt Nam. Sở hữu cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với hàm trăm trò chơi cảm giác mạnh thách thức sự mạo hiểm và sự phiêu lưu của du khách như đu quay nhào lộn xoay 360 độ liên tục, đu quay dây văng với những vòng quay lộng gió, Vinpearl Land Nha Trang là một trong các điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm đầu tiên.

    Bãi biển Nha Trang
    Bãi biển Nha Trang
    Nha Trang bình yên
    Nha Trang bình yên
  9. Trong suốt hành trình trải nghiệm khắp năm châu bốn bể, khắp từ Nam chí Bắc, bạn hãy dừng lại vài ngày ở vịnh Hạ Long, nơi sở hữu Di sản Thiên nhiên Thế giới do UNESCO công nhận với những cảnh đẹp trùng điệp của thiên nhiên, tạo hóa đã may mắn tặng cho dải đất hình chữ S của chúng ta. Vịnh Hạ Long một trong những điểm du lịch tuyệt vời cho mùa Valentine năm nay. Bạn sẽ có trải nghiệm khó quên khi cùng nhau thưởng thức màu xanh bao la của biển và ngắm nhìn quần thể đảo lớn nhỏ vô cùng phong phú tại đây. Đảo tuần châu, Hòn trống mái là những cảnh đẹp tiêu biểu ở Hạ Long. Biển xanh, mây trời và những con đường trải dài tít tắp sẽ làm những khung cảnh bạn có thể tận hưởng khi lưu trú tại Lilium House.


    Vịnh Bái Tử Long bao gồm hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ và trong đó có nhiều đảo lớn và có dân sinh sống. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn không thua kém Vịnh Hạ Long bởi điểm nhấn là du lịch sinh thái biển đa dạng, hấp dẫn gồm các bãi biển, các hang động… Ở đây cũng sở hữu vườn quốc gia Bái Tử Long với môi trường sinh học chứa hệ động thực vật đa dạng. Hay Vịnh Lan Hạ nằm ở phía Nam của Vịnh Hạ Long với hơn 400 đảo lớn nhỏ với những hình thù khá lý thú, hòn đảo nào ở nơi đây cũng được phủ xanh bởi cây cối. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, nơi đây được mệnh danh là “thiên đường ngủ quên” bởi vẻ đẹp của khu vịnh được đánh giá không thua kém Vịnh Hạ Long nhưng dường như du lịch mới chỉ được chú ý phát triển thời gian gần đây mà thôi.

    Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long
    Hòn Trống Mái ở Hạ Long
    Hòn Trống Mái ở Hạ Long
  10. Được gọi với cái tên là “Cầu Ánh Sao” bởi vì trên bề mặt cầu được thiết kế với hệ thống đèn Led chiếu ngược lên tạo cảm giác cho những người đi trên cầu như đang bước đi trên muôn ngàn Vì sao. Nhìn từ xa cây cầu giống như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu làm nên khung cành lộng lẫy mà đầy thơ mộng. Một vẻ đẹp riêng của thành phố Hồ Chí Minh. Giới trẻ Sài Thành không có cơ hội cùng nhau nắm tay lên phố núi ngàn hoa Đà Lạt thì tại thành phố năng động này cũng có một địa điểm được nhiều người tỏ ra khá thích thú. Trong đêm Valentine, đây được biết tới là địa điểm tổ chức những hoạt động, đi kèm với những lễ hội đặc sắc mang tới không khí vô cùng ấm áp, lãng mạn. Những cặp đôi tay trong tay cùng nhau trao nhau những lời yêu thương, những nụ hôn trên cây cầu Ánh Sao quả là những khoảnh khắc khó quên. Được đắm chìm trong những phút giây vui vẻ, hạnh phúc để cầu Ánh Sao minh chứng cho tình yêu vĩnh hằng.


    Là một trong những điểm vui chơi sang mà không chảnh một chút nào. Cây cầu Ánh Sao nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nơi được mệnh danh là Singapore thu nhỏ của Việt Nam, khu phố chỉ dành cho những người giàu. Tại đây có rất nhiều cảnh đẹp, điểm vui chơi check-in phù hợp túi tiền với mọi người trẻ. Tại sao không thử nhỉ? Cầu Ánh Sáng được thiết kế đặc biệt, phía bờ Tây (khu Kênh Đào) là quảng trường mô phỏng hình mặt trăng và phía bờ Đông (khu Hồ Bán Nguyệt) được mô phỏng hình mặt trời. Hai bên hông cầu được lắp đặt ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi và được sử dụng bằng pin thu năng lượng mặt trời. Do cây cầu chỉ dành cho người đi bộ nên nơi đây lập tức trở thành địa điểm “check-in” và “pose” hình cực “độc” của teen Sài Gòn. Với hệ thống đèn màu lung linh sẽ cho bạn một khung cảnh vô cùng đẹp và hấp dẫn. Rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn cây cầu làm nơi chụp ảnh cưới.

    Cầu Ánh Sao ban ngày
    Cầu Ánh Sao ban ngày
    Cầu Ánh Sao về đêm
    Cầu Ánh Sao về đêm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy