Top 11 Địa điểm may và bán áo dài nổi tiếng nhất tại Huế

Nguyễn Daisy 22215 1 Báo lỗi

Áo dài được xem là một nét đẹp trong trang phục truyền thống của dân tộc góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, đặc biệt là của người phụ nữ Huế. Vẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Dài Xứ Huế

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm thăng trầm, từ chiếc nôi ở xứ Huế, áo dài Việt Nam đã trở thành một biểu tượng, bản sắc văn hóa về trang phục Việt. Riêng với xứ Huế, áo dài còn mang một quá khứ vàng son, một kiểu cách rất riêng của vùng đất kinh kỳ. Áo dài truyền thống có lịch sử từ rất lâu đời, gắn liền với đời sống của người Việt Nam và là biểu tượng, hồn cốt của người phụ nữ Việt. Với Huế, vẻ đẹp của người phụ nữ được toát lên qua tà áo dài truyền thống.


    Sống cùng với truyền thống ấy, Áo Dài Xứ Huế là một địa chỉ uy tín, chất lượng và có thâm niên tại Huế, chuyên thiết kế, tư vấn và may áo dài cho khách hàng. Ngoài ra, Áo Dài Xứ Huế còn là nơi may được trang phục áo dài truyền thống cho cô dâu trong ngày cưới. Nếu có dịp đến Huế du khách đừng ngần ngại may cho mình một bộ áo dài tại Áo Dài Xứ Huế chỉ với giá từ 350.000 đồng trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K268 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0936 316 589 & 0826 191 789
    Fanpage: www.facebook.com/Aodaixuhue/
    Giờ mở cửa: 7:00-22:00

    Gọi điện
    Áo Dài Xứ Huế
    Áo Dài Xứ Huế
    Áo Dài Xứ Huế
    Áo Dài Xứ Huế

  2. Kết hợp cùng với truyền thống tà Áo dài người phụ nữ Việt, Công Ty TNHH TM&DV Thêu May Đoan Trang đã mang đến cho khách hàng những bộ áo dài được thêu thủ công, với những hoa văn và chất lượng vải làm hài lòng đến những khách hàng khó tính nhất.


    Đến với Đoan Trang khách hàng sẽ được hài lòng tuyệt đối bởi ở đây phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài việc thêu được tất cả các mẫu mang đến Đoan Trang, quý khách còn có cơ hội lựa chọn những mẫu mã phong phú, đa dạng từ các Catalogue, Internet... Bên cạnh đó chủ nhân bằng khiếu thẩm mỹ và kinh nghiệm lâu năm với nghề sẽ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng dễ dàng chọn được những mẫu thêu ưng ý nhất, tô điểm cho trang phục của mình mang một nét riêng. Các mẫu hoa lá điểm xuyết lên tà áo dài hay những họa tiết khác nhau từ cổ xưa, cách điệu đến hiện đại sẽ tạo ra những sắc thái khác nhau cho trang phục của quý khách. Những mẫu thêu đơn giản, nhẹ nhàng nhưng duyên dáng và gần gũi với cuộc sống.


    Ở Đoan Trang còn có nhiều cách để che các khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng như dùng mẫu thêu theo nguyên tắc hoặc tập trung vào nét đẹp của cơ thể, tạo ảo giác cho tia nhìn từ các khoảng sáng, tối trên cơ thể. Ngoài ra, đính cườm, kết đá, thêu cổ áo cũng là cách tạo ấn tượng cần thiết trên áo. Đường thêu với hoa văn nhỏ dọc hai bên quần giúp chân bạn nhìn dài hơn. Hình dáng hoa văn huyền ảo, chuyển đổi nhẹ nhàng về màu sắc tạo ra lực hút mạnh mẽ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/56 Bạch Đằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0912 673 733 & 0914 202 969
    Email:theumaydoantrang2007@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaidoantrang

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TM&DV Thêu May Đoan Trang
    Công Ty TNHH TM&DV Thêu May Đoan Trang
    Công Ty TNHH TM&DV Thêu May Đoan Trang
    Công Ty TNHH TM&DV Thêu May Đoan Trang
  3. Top 3

    Áo Dài Nhung Cao

    Gọi điện

    Kể từ khi thành lập đến nay, Áo Dài Nhung Cao đã có nhiều bước phát triển vượt bậc và hoàn thiện hơn sản phẩm của mình. Đến nay, thương hiệu đã có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết đảm bảo được chất lượng cao nhất. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Áo Dài Nhung Cao còn cung cấp dịch vụ may đo áo dài cho cả nam và nữ, với các mẫu mã phong phú và đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn.


    Thiết kế sáng tạo và đa dạng, trải dài nhiều phong cách từ dịu dàng nữ tính đến sang trọng đài các, nam tính mạnh mẽ đến lịch lãm. Áo dài tại Áo Dài Nhung Cao luôn rất được lòng bất cứ ai ghé thăm. Mỗi thiết kế áo dài của Nhung Cao luôn được chú trọng từ chất liệu cho đến kiểu dáng, chi tiết thêu, đính kết vừa độc đáo sáng tạo lại tinh tế và cao cấp vô cùng.


    Tại sao nên lựa chọn Áo Dài Nhung Cao:

    • Hàng ngàn mẫu mã, kiểu dáng và phong cách áo dài để bạn tha hồ lựa chọn được cho mình những thiết kế ưng ý nhất.
    • Mẫu thiết kế nào cũng có đa dạng size áo, màu sắc để các nàng không phải lo lắng khi đã quá yêu các thiết kế Áo Dài Nhung Cao.
    • Không gian thử đồ rộng rãi, thoải mái cùng với đội ngũ tư vấn và stylist, makeup chuyên nghiệp sẽ là người bạn đồng hành và hỗ trợ tuyệt vời.
    • Áo Dài Nhung Cao tự hào là người bạn trong nhiều các sự kiện quan trọng, những bộ ảnh áo dài lung linh nhất.
    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Áo Dài Nhung Cao luôn sẵn sàng những dịch vụ hoàn hảo và các món quà ưu đãi để gửi tới khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Phan Đăng Lưu, Phường Phú Hoà, TP. Huế

    Điện thoại: 0941 747 345

    Email: bom201286@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhu747345/

    Gọi điện
    Áo Dài Nhung Cao
    Áo Dài Nhung Cao
    Áo Dài Nhung Cao
    Áo Dài Nhung Cao
  4. Top 4

    Áo Dài Hồng Trinh

    Gọi điện

    Áo Dài Hồng Trinh được biết đến là một trong những địa chỉ may áo dài đẹp tại Huế. Đây còn là địa chỉ nhận cho thuê áo dài và bán các loại loại vải áo dài. Cửa hàng có đa dạng các loại vải, cùng các mẫu áo dài thiết kế may sẵn phong phú cho khách lựa chọn. Đội ngũ thợ may của tiệm với đôi tay tài hoa và giàu kinh nghiệm có thể hoàn thành chiếc áo trong khoảng 3h. Luôn cẩn thận để tạo ra những chiếc áo dài đẹp và hợp với số đo của khách hàng. Áo dài của tiệm không chỉ đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng mà còn luôn luôn đúng hẹn.


    Với những mẫu áo dài sang trọng, đậm chất truyền thống và hiện đại, Áo Dài Hồng Trinh đem đến cho quý khách hàng một phong cách thời trang độc đáo, cá tính mà vẫn dịu dàng, đằm thắm và quyến rũ. Đến với nhà may, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình để có một bộ áo dài phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình với mức giá từ 220.000 đồng/bộ. Đặc biệt, nếu khách không có thời gian, cửa hàng nhận đo may lấy liền trong ngày với phí phụ thu 20.000 đồng/bộ và có dịch vụ gửi giao hàng qua bưu phẩm.


    Không chỉ phục vụ cho khách hàng trong phạm vi thành phố, Áo Dài Hồng Trinh còn hướng mở rộng, phát triển đến các trường ở vùng sâu, vùng xa (đến đo tận nơi và giảm giá 15%); các cơ quan nhà nước ở phía Bắc (đo may, giao hàng tận nơi đảm bảo uy tín và chất lượng). Áo Dài Hồng Trinh cũng là nơi có những dịch vụ hoàn hảo và rất thuận tiện cho khách hàng như: may áo dài lấy ngay, đặt hàng chuyển số đo, lưu lại số đo của khách hàng một cách hệ thống và chuyên nghiệp hay giao hàng tận nơi trong phạm vi thành phố và đặc biệt là không tính phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 62 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 77 Lê Huân (Cho Thuê - May Sẵn), TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 513 344 & 0942 012 838
    Email: tuaneuro22@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaihongtrinhhue
    Giờ mở cửa: 7:00- 22:00

    Gọi điện
    Áo Dài Hồng Trinh
    Áo Dài Hồng Trinh
    Áo Dài Hồng Trinh
    Áo Dài Hồng Trinh
  5. Top 5

    Áo dài Quang Hòa

    Gọi điện

    Hiện nay, Áo dài Quang Hòa là một trong những thương hiệu kinh doanh áo dài truyền thống hàng đầu xứ Huế với các thiết kế phục dựng áo dài ngũ thân và áo dài Nhật Bình tinh tế và phù hợp với mọi lứa tuổi. Với sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng thiết kế, cắt may, Áo dài Quang Hòa là địa chỉ quen thuộc không chỉ cho người Huế muốn may đo hoặc thuê áo dài đẹp, cổ phục đẹp, mà đây còn là tặng phẩm cao cấp dành cho quan khách, đại biểu, du khách khi đến với Cố đô.


    Dành nhiều năm tìm hiểu và thiết kế nên nhiều bộ áo dài độc đáo mang hơi hướng của áo dài triều Nguyễn, Áo dài Quang Hòa vẫn không ngừng nghiên cứu về quốc phục xưa để sáng tạo nên những chiếc áo dài ấn tượng; qua đó, chuyển tải những thông điệp, giá trị nhân văn trong từng sản phẩm của mình đến người mặc.

    Với mong muốn lan tỏa tình yêu và sự trân quý đối với chiếc áo dài, góp phần xây dựng và khẳng định thương hiệu Huế – Kinh đô áo dài Việt Nam, Áo dài Quang Hòa đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập áo dài đặc sắc, nổi bật như: BST "Nguồn Cội" tại chương trình thời trang - nghệ thuật “Huế - Kinh đô Áo dài” trong khuôn khổ Ngày hội Áo dài Huế 2020; BST áo Nhật Bình và áo dài ngũ thân mang tên “Bóng Dáng Kinh Kỳ” được trình diễn tại không gian Bạch Trà Viên – Cung An Định (tháng 3/2021) và tại sự kiện Áo Dài & Điện Ảnh của Liên Hoan Phim Việt Nam (tháng 11/2021). Với 20 mẫu áo dài truyền thống, mỗi tà áo dài là một tác phẩm nghệ thuật, là cốt cách, tâm hồn Huế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    29 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Đông Ba, TP. Huế
    Điện thoại:
    0935 018 898
    Email:
    quanghoaaodai@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Quanghoadesign Gọi điện
    Áo dài Quang Hòa
    Áo dài Quang Hòa
    Áo dài Quang Hòa
    Áo dài Quang Hòa
  6. Top 6

    Áo Dài Phú Xuân

    Gọi điện

    Áo Dài Phú Xuân đã ra đời với sứ mệnh đem đến những tà áo dài đẹp nhất dành cho những người phụ nữ Việt. Phú Xuân chuyên thiết kế áo dài thời trang và truyền thống, hay còn nhận may đo hợp đồng áo dài, cung cấp vải áo dài theo sở thích, yêu cầu của mọi khách hàng trên địa bàn thành phố Huế.


    Hơn thế nữa, tiệm Áo Dài Phú Xuân còn là nơi hội tụ nhiều thợ may giỏi, tâm huyết với nghề nghiệp, cẩn thận từ khâu đo áo dài cho tới từng đường kim mũi chỉ khi may áo dài. Không những vậy để may những chiếc áo dài đẹp, hợp xu hướng thời đại, thợ may tại Áo Dài Phú Xuân luôn trau dồi, cập nhập kiến thức liên tục để có thể chiều lòng các chị các em.


    Đặc biệt là Áo Dài Phú Xuân còn nhận may áo dài truyền thống, áo dài cách tân cho nữ, may áo dài học sinh, sinh viên, may áo dài đồng phục với giá tốt. Cửa hàng bán vải ao dài đặt in, sau 2 đến 3 ngày là có hàng cho khách hàng. Tại cửa hàng có sẵn một số mẫu áo dài để khách ghé xem chất lượng vải, và chất lượng in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: CM2 - 25, Eco Garden, Đường Lê Đức Anh, Phường Thủy Vân, TP. Huế.

    Điện thoại: 0972 484 333

    Email: aodaiphuxuan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaiphuxuan

    Gọi điện
    Áo Dài Phú Xuân
    Áo Dài Phú Xuân
    Áo Dài Phú Xuân
    Áo Dài Phú Xuân
  7. Top 7

    Áo dài - Lunar

    Gọi điện

    Áo dài - Lunar là cửa hàng chuyên nhận may áo dài truyền thống, áo dài cách tân, áo dài cưới giá rẻ mà tiết kiệm thời gian. Áo dài - Lunar được khách hàng tin tưởng bởi nhiều yếu tố như: có nhiều năm kinh nghiệm, với độ ngũ thiết kế và may đo với hơn 30 năm kinh nghiệm nên mỗi chiếc áo dài của khách hàng đều được nâng niu từng đường kim mũi chỉ. Hơn nữa với nhiều năm thiết kế và may áo dài thì xưởng may này biết cách dựng dáng áo sao cho mỗi chiếc áo dài đều mang nét riêng, vô cùng mềm mại, uyển chuyển.


    Bên cạnh đó, tại Áo dài - Lunar còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giàu kinh nghiệm. Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn chọn ra kiểu áo dài ưng ý và phù hợp với dáng người mình. Với mỗi lỗi chưa vừa lòng từ khách hàng thì đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 và sửa cho đến khi khách hàng thực sự hài lòng. Không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành khi bạn may chiếc áo dài tại đây luôn hợp lí. Đến với xưởng may này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà số 3 Kiệt 104 Điện Biên Phủ, TP. Huế.

    Điện thoại: 0376 521 201 & 0931 951 663

    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaibylunar

    Gọi điện
    Áo dài - Lunar
    Áo dài - Lunar
    Áo dài - Lunar
    Áo dài - Lunar
  8. Top 8

    Áo Dài Cẩm Sa

    Gọi điện

    Áo dài Việt Nam là một lọai trang phục truyền thống. Đã qua bao nhiêu năm và qua bao nhiêu tay nhà thiết kế. Áo dài luôn luôn tôn vinh được vẽ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Điều đó làm cho những ai sử dụng áo dài đều cảm thấy tự tin, thỏai mái. Hãy một lần đến Áo Dài Cẩm Sa để cảm nhận được điều đó. Người Việt Nam dù ở đâu trên khắp thế giới cũng đều biết và tự hào về trang phục độc đáo của dân tộc mình, những người ngoại quốc khi nhìn thấy đều trầm trồ khen ngợi và họ cũng muốn có một bộ áo dài để mặc và để kỷ niệm.


    Để giữ gìn nét quý từ chiếc áo dài, Áo Dài Cẩm Sa luôn không ngừng cập nhật những mẫu vải áo dài mới lạ đầy phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét xưa của tà áo dài. Shop Vải Áo Dài Cẩm Sa chuyên cung cấp các mặt hàng vải áo dài thời trang model cao cấp ngoại nhập chất liệu tốt giúp bạn có những trang phục áo dài vừa ý nhất. Bên cạnh đó, Áo Dài Cẩm Sa có đội ngũ thợ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Dù bạn thích phong cách nào từ cổ điển đến hiện đại, đều được cửa hàng đáp ứng tốt. Mỗi sản phẩm ở Áo Dài Cẩm Sa không chỉ đẹp, chất lượng mà giá cả hợp lí và thời gian đúng hẹn. Khiến khách hàng ủng hộ nhà may lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Mai Thúc Loan, Phường Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0945 213 905 & 0399 739 446
    Email: camsa21062000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ÁO-DÀI-CẨM-SA-387302398269289/

    Giờ mở cửa: 8:00- 23:00

    Gọi điện
    Áo Dài Cẩm Sa
    Áo Dài Cẩm Sa
    Áo Dài Cẩm Sa
    Áo Dài Cẩm Sa
  9. Top 9

    Áo dài Huế Bích Thủy

    Gọi điện

    Áo dài Huế Bích Thủy đã mang đến cho phụ nữ Việt ở khắp năm châu những tà áo dài thướt tha, quyến rũ với nhiều chất liệu vải phong phú và bằng những đường nét cách tân đột phá để tạo ra chiếc áo dài trẻ trung, hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Với những kiểu mẫu sang trọng, đậm chất truyền thống và hiện đại, áo dài Huế Bích Thủy sẽ đem đến cho bạn một phong cách thời trang độc đáo mà vẫn dịu dàng và đằm thắm.


    Bạn sẽ thật sự cảm thấy rất hài lòng khi khoác trên mình chiếc áo dài được thiết kế bởi chị Bích Thủy - một chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm sáng tạo. Và chính sự mềm mại của chất liệu kết hợp với sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, chiếc áo dài Bích Thủy đã đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ, mang đến cho các bạn sự hấp dẫn riêng biệt, không lẫn vào đâu được.


    Đến với Bích Thủy, nếu bạn chưa biết chọn may một bộ áo dài theo kiểu dáng như thế nào để phù hợp với dáng người mình, bạn sẽ nhận được sự tư vấn cũng như những lời khuyên chân tình, hữu ích từ những nhà thiết kế khéo léo, nhiệt tình, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm được gia truyền qua nhiều thế hệ. Đặc biệt, nếu bạn không có nhiều thời gian, cửa hàng nhận đo may lấy liền (trong vòng 5 tiếng) hoặc gửi giao hàng qua bưu phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Võ Thị Sáu, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 384 6519 & 0385 910 023
    Fanpage: www.facebook.com/aodaihuebichthuy/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Áo dài Huế Bích Thủy
      Áo dài Huế Bích Thủy
      Áo dài Huế Bích Thủy
      Áo dài Huế Bích Thủy
    • Top 10

      Senmay

      Gọi điện

      Ai đang tìm kiếm chiếc áo dài Linen dịu dàng mà vẫn rất cá tính thì không thể bỏ qua những mẫu áo dài của nhà Sen May. Sen May luôn chú trọng từ những chi tiết vải ghép, phối họa tiết cho đến gam màu để đem đến sự hoàn thiện nhất cho bộ áo. Rất đáng cho chị em tham khảo đó ạ.


      Sen May là một trong những cửa hàng ở TP. Huế được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn khi muốn mua sắm, đặt may áo dài bởi sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc và mức giá may vô cùng hợp lí, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Sen May là một nhà may có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may áo dài và đã cho ra đời nhiều sản phẩm áo dài vô cùng vừa lòng, hợp ý khách hàng. Cửa hàng còn thu hút khách hàng không chỉ bởi kĩ thuật may áo dài tuyệt vời, mà còn là vì nơi đây luôn chú trọng tư vấn từng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc hợp với từng vị khách, sao cho những sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn được hoàn thiện nhất.


      Khách hàng đến Sen May đặt may áo dài đều để lại những đánh giá tích cực và hài lòng về chất lượng trang phục, như: kiểu dáng đẹp, tôn dáng, giá cả hợp lí,... Đó cũng chính là lí do khiến nơi đây giữ được chân khách hàng sau nhiều năm hoạt động.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phú Nhuận, TP. Huế

      Điện thoại: 0973 059 911 & 0905 593 323

      Fanpage: https://www.facebook.com/Senmay.AodaiLinen.Lua.Hue

      Gọi điện
      Senmay
      Senmay
      Senmay
      Senmay
    • Top 11

      Áo dài Phúc

      Gọi điện

      Đến Huế và đến với nhà may Áo dài Phúc bạn sẽ hài lòng tuyệt đối bởi sự sắc nét và tính thẩm mỹ cao trong từng bộ trang phục do cửa hàng thiết kế và cắt may. Được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may áo dài thì các sản phẩm ở đây tư vấn và thiết kế chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Vải may áo dài là sản phẩm nội địa hoặc ngoại nhập nhưng đều rất ưng ý, phù hợp với túi tiền và kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Nhà may còn đảm nhiệm các sản phẩm may áo dài lấy nhanh với giá cả cực kì phải chăng mà chất lượng mà mẫu mã không phải bàn cãi. Đối với áo dài thường giá chỉ từ 250.000 đồng, với áo dài nhung thì chỉ từ 350.000 đồng bạn đã có được sản phẩm ưng ý.


      Bên cạnh đó, tiệm may không ngừng nỗ lực cải tiến mẫu mã, cập nhật xu hướng mới của áo dài. Để mỗi khi khách hàng diện bộ áo dài lên thấy đẹp, hợp thời trang. Những ai yêu đang tìm địa chỉ may áo dài đẹp ở Huế thì nên đến Áo dài Phúc để ‘chọn mặt gửi vàng’.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 93 Thạch Hãn, Phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0779 405 909
      Email: aodaiphuc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/aodaiphuchue/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Áo dài Phúc
      Áo dài Phúc
      Áo dài Phúc
      Áo dài Phúc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy