Top 10 Địa điểm mua sắm được teen Hà Nội yêu thích nhất

Quỳnh Phương 57552 0 Báo lỗi

Bạn đã biết những khu phố mua sắm sầm uất tại Hà Nội chưa? Hôm nay hãy cùng Toplist khám phá những "thiên đường" shopping nổi tiếng mà teen Hà Nội không thể bỏ ... xem thêm...

  1. Có lẽ không bạn sinh viên nào trên địa bàn Hà Nội không biết đến con phố Chùa Láng bởi đây chính là nơi có trường đại học hàng đầu Việt Nam - Đại học Ngoại thương. Thế nhưng, Chùa Láng còn vô số những điều cực kỳ hấp dẫn khác nữa chắc chắn sẽ khiến bạn thường xuyên phải lui tới con phố náo nhiệt này.


    Đi dọc con phố, bạn sẽ thấy hàng loạt các cửa hàng thời trang và mỹ phẩm lớn nhỏ, chủ yếu là các thương hiệu quen thuộc với giới trẻ. Hay nếu bạn cần tìm kiếm những sản phẩm cao cấp hơn, chỉ cần tiến đến Vincom ở đầu phố để khám phá gian hàng của H&M, Old Navy, Loreal Paris,... Đây cũng là nơi có rạp chiếu phim thu hút rất đông các bạn sinh viên. Nhắc đến Chùa Láng ngoài những cửa hàng quần áo mà mọi teen đều quen thuộc, thì ở đây tập trung khá đông các shop secondhand mà mọi người vẫn hay gọi là "hàng thùng". Hiện nay quần áo hàng thùng không còn xa lạ với giới trẻ vì sự độc, lạ và duy nhất đã khiến cho các bạn trẻ không ngại lăn xả để kiếm được những mẫu áo hàng thùng ưng nhất.

    Dù là hàng thùng nhưng quần áo được giặt rất sạch sẽ, là cẩn thận và được treo theo loại rất ngăn nắp
    Dù là hàng thùng nhưng quần áo được giặt rất sạch sẽ, là cẩn thận và được treo theo loại rất ngăn nắp
    Đường Chùa Láng
    Đường Chùa Láng

  2. Phố Hàng Nón theo chiều đông - tây đi từ chỗ ngã ba Hàng Quạt - Hàng Hòm qua các ngã phố Hàng Mành, Hàng Thiếc, Hàng Điếu rồi kết thúc ở phố Đường Thành. Hiện nay phố trải dài 216m từ phường Hàng Gai sang phường Cửa Đông, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cách Hồ Gươm chừng 400m về hướng tây - bắc. Ngày xưa, phố Hàng Nón cũ chỉ gồm một đoạn ngắn của Hàng Nón bây giờ, nằm ở khoảng giữa 2 phố Hàng Điếu và Hàng Thiếc. Đoạn phía tây giáp phố Đường Thành chỉ mới được xây từ năm 1920, đoạn đầu từ ngã ba Hàng Hòm đến ngã ba Hàng Thiếc thì trước kia gọi là phố Mã Vĩ, giáp phố Hàng Đàn (tức Hàng Quạt bây giờ).


    Phố cổ là thiên đường của các mặt hàng phụ kiện, quần áo trẻ trung với mức giá trung bình khá mềm dành cho teen. Trong đó phải nhắc tới Hàng Nón. Dù chỉ với chiều dài hơn 500m2 nhưng ở đây tập trung rất nhiều shop nằm san sát nhau, quần áo ở đây thường cập nhật các mẫu mới nhất ở Quảng Châu và Hàn Quốc. Những mặt hàng quần áo, phụ kiện với giá cực mềm được bán ở khắp các cửa hàng trên phố Hàng Nón. Gói gọn trong chiều dài chưa tới 500m nhưng các mẫu quần áo ở đây luôn được cập nhật, hiện diện trong các shop theo xu hướng thời thượng. Đặc biệt, giá cả nhiều món hàng khoảng 200.000 đồng, phù hợp với túi tiền của mọi du khách.

    Hàng Nón
    Hàng Nón
    Phố Hàng Nón được các Teen Hà Nội yêu thích khi mua sắm đồ
    Phố Hàng Nón được các Teen Hà Nội yêu thích khi mua sắm đồ
  3. Nhắc đến phố toàn shop quần áo ở thủ đô Hà Nội, không thể không kể đến Cầu Giấy. Cầu Giấy là điểm đến quen thuộc của teen Hà Thành. Vốn nổi tiếng từ lâu đời với truyền thống bán quần áo, giờ đây con phố này lúc nào cũng tấp nập khách từ khắp nơi Hà Nội kéo đến mua quần áo. Do tính đa dạng và số lượng shop cực kì lớn, các bạn nam thanh nữ tú có thể thoải mái lựa chọn, shopping, "bơi trong quần áo" mà không biết mệt. Ở đây có rất nhiều các shop quần áo nam lớn như Budy, Kenny, Phan Nguyễn... Shop nữ cũng có nhiều shop lớn, thương hiệu nổi tiếng ở Hà Nội, như Bò Sữa, Liên Shop...


    Cầu Giấy từ xưa đã nổi tiếng với việc kinh doanh thời trang. Dọc trên đường Cầu Giấy, hầu hết là các shop thời trang san sát cạnh nhau. Từ giày dép, quần áo đến túi xách, phụ kiện… từ đồ cho học sinh, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng, công sở… từ thời trang có phân khúc giá thấp, trung bình cho đến giá cao… ở đây đều có. Khi đi shopping ở Cầu Giấy, bạn có thể qua chợ Nhà Xanh, chợ sinh viên... để mua những mặt hàng có giá rẻ, đa dạng mẫu mã. Bên cạnh đó là các shop thời trang đang chiếm được nhiều cảm tình của sinh viên và giới trẻ như May, Lyra, Mina… Hay những thương hiệu thời trang đã có tiếng như Canifa, Tokyo Life, Méo Shop...

    Chính vì sự đa dạng về mẫu mã mà Cầu Giấy chính là điểm đến lý tưởng cho teen thích mua sắm
    Chính vì sự đa dạng về mẫu mã mà Cầu Giấy chính là điểm đến lý tưởng cho teen thích mua sắm
    Chợ Nhà Xanh
    Chợ Nhà Xanh
  4. Nhắc đến Đặng Văn Ngữ là mọi người nhắc đến khu phố "ăn vặt" nổi tiếng của teen Hà Nội, ngoài ra ở đây cũng là nơi có rất nhiều shop thời trang "ruột" của các nàng. Một nơi đầy sự lựa chọn vừa đi dạo phố, vừa đi ăn vặt và vừa mua sắm quần áo thì thật là thích đúng không? Ở Đặng Văn Ngữ hầu như toàn quần áo được thiết kế đáng yêu, trẻ trung đa dạng về màu sắc phù hợp cho số đông các bạn trẻ.


    Khi đi shopping tại Đặng Văn Ngữ, bạn nhớ rủ theo “cô bạn ruột” của mình đi cùng. Những shop đồ ở Đặng Văn Ngữ với thiết kế trẻ trung, hiện đại và có phần hơi “bánh bèo” chắc hẳn sẽ làm nổi bật sự nhẹ nhàng, ngọt ngào cho những cô gái sở hữu chúng. Không chỉ có nhiều đồ đẹp, Đặng Văn Ngữ còn nổi tiếng bởi các hàng ăn vặt. Dạo phố một vòng, nếu bụng đói thì ghé vào một hàng quán ven đường, sẽ thật hoàn hảo cho một buổi “hẹn hò” với bạn thân phải không nào.

    Quần áo được các chủ shop phối lại rất đẹp mắt
    Quần áo được các chủ shop phối lại rất đẹp mắt
    Ở Đặng Văn Ngữ hầu như toàn quần áo được thiết kế đáng yêu, trẻ trung
    Ở Đặng Văn Ngữ hầu như toàn quần áo được thiết kế đáng yêu, trẻ trung
  5. Nếu như phố cổ, Bà Triệu... chủ yếu là shop bán đồ cho phái nữ thì các nam nhi cũng không phải ghen tỵ đâu nhé, có riêng một con phố dành cho các chàng đấy. Dọc phố Quán Thánh là các shop quần áo nam từ trẻ trung, cá tính đến chững chạc kiểu công sở. Cũng có thể nói đây là nơi có nhiều shop quần áo dành cho nam nhất ở Hà Nội. Và con gái chúng mình vẫn có thể tung tăng đến đây shopping mà đúng không? Quần áo ở đây đa dạng và về chủng loại nhưng giá cũng khá chát đó.


    Quán Thánh được xem là tuyến phố thời trang nam đa dạng bậc nhất Hà Thành. Bất kể là bạn đang tìm những bộ đồ theo phong cách trẻ trung, cá tính hay lịch lãm, thời thượng... chỉ cần ghé qua các shop dọc phố Quán Thánh, bạn sẽ tìm được món đồ ưng ý.

    Trang phục ở đây thiết kế rất trẻ trung. Còn có riêng cả những shop dành cho bạn nào rủng rỉnh tiền nữa đó.
    Trang phục ở đây thiết kế rất trẻ trung. Còn có riêng cả những shop dành cho bạn nào rủng rỉnh tiền nữa đó.
    Cũng có thể nói đây là nơi có nhiều shop quần áo dành cho nam nhất ở Hà Nội.
    Cũng có thể nói đây là nơi có nhiều shop quần áo dành cho nam nhất ở Hà Nội.
  6. Phố Phạm Ngọc Thạch bắt đầu từ Đê La Thành đến ngã ba Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng, chạy giữa hai khu nhà tập thể Kim Liên - Trung Tự, cũng là ranh giới của hai phường này thuộc quận Đống Đa. Đi đâu để tìm những nơi mà tập trung rất nhiều hàng thiết kế, chính là ở khu phố Phạm Ngọc Thạch. Dạo gần đây có rất nhiều các shop đã mở ra tại khu phố này tạo nên một nơi rất riêng mà hầu như toàn quần áo thiết kế, lạ mắt chất lượng đảm bảo.


    Phố Phạm Ngọc Thạch là một trong những con phố có nhiều shop thời trang nổi tiếng nhất ở Hà Nội, đồng thời con đường này còn có trung tâm mua sắm Vincom Phạm Ngọc Thạch. Nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng càng cao càng có nhiều shop quần áo mọc lên khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Tại các shop thời trang trên phố Phạm Ngọc Thạch, bạn có thể tìm thấy những xu hướng mới nhất, đang thịnh hành tại Việt Nam mà không lo cháy túi bởi giá cả tại đây rất biết “chiều lòng” các khách hàng.

    Quần áo ở đây hầu như là quần áo thiết kế kiểu mẫu mới lạ
    Quần áo ở đây hầu như là quần áo thiết kế kiểu mẫu mới lạ
    Nếu muốn tìm một bộ váy thiết kế độc đáo thì bạn đừng bỏ qua khu phố này nhé
    Nếu muốn tìm một bộ váy thiết kế độc đáo thì bạn đừng bỏ qua khu phố này nhé
  7. Phố Chùa Bộc dài 810m, rộng 14m, từ ngã ba thuộc phố Tôn Thất Tùng - Phạm Ngọc Thạch đến ngã tư các phố Tây Sơn - Thái Hà, qua trước cửa Chùa Bộc. Phố này nửa phía Nam chạy trên đất làng Đông Tác cũ và nửa phía Bắc chạy trên đất làng Khương Thượng.


    Con phố Chùa Bộc bao lâu nay được giới trẻ nhắc đến như là địa điểm quen thuộc, không chỉ là nơi thăm quan, khám phá cho giới trẻ mà còn là thiên đường mua sắm. Ở đây các shop được bày trí đẹp mắt, nằm sát nhau, quần áo ở đây cũng rất đa dạng, đặc biệt là có rất nhiều shop thời trang nổi tiếng được nhiều bạn trẻ quan tâm vì sự uy tín ở chất lượng cũng như mẫu mã phải kể đến như May Boutique, Lyra, 92 wear... Quần áo ở đây đa phần là quần áo Quảng châu và Hàn Quốc. Ngoài ra ở đây cũng có một số shop quần áo thiết kế nổi tiếng.

    May Boutique - địa điểm quen thuộc của giới trẻ mọi lứa tuổi
    May Boutique - địa điểm quen thuộc của giới trẻ mọi lứa tuổi
    Canifa thương hiệu thời trang được rất nhiều người tin dùng
    Canifa thương hiệu thời trang được rất nhiều người tin dùng
  8. Phố Bà Triệu là đường một chiều đi theo hướng Bắc - Nam, trải nhựa, có mặt cắt tự nhiên từ đầu Hàng Khay - Tràng Thi đến ngã năm Nguyễn Du - Hồ Xuân Hương là khoảng 20 m, từ ngã năm Nguyễn Du - Hồ Xuân Hương đến Đại Cồ Việt là khoảng 11 - 13 m. Phố Bà Triệu cùng với chiều phố Huế ngược lại là tuyến giao thông huyết mạch của thành phố cho các phương tiện từ phía Nam lên phía Bắc thành phố, qua cầu Chương Dương và ngược lại nên mật độ lưu thông rất lớn. Phố Huế dài 1.266 m, rộng 14 m, giao với các tuyến đường: Nguyễn Du, Lê Văn Hưu, Trần Nhân Tông, Trần Xuân Soạn, Tuệ Tĩnh, Hòa Mã, Tô Hiến Thành, Nguyễn Công Trứ.


    Hai con phố song song Phố Huế - Bà Triệu chính là sự lựa chọn cho các bạn muốn rủ cạ cứng của mình đi cùng. Dù là tuyến phố một chiều nhưng không phải vì thế mà ở đây kém hấp dẫn. Chính sự độc đáo về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng đã làm nên thương hiệu "Phố Huế - Bà Triệu" một sự lựa chọn đầy thú vị cho những bạn nào ưa thích sự mới mẻ đa dạng của thời trang và điều tuyệt vời hơn hết bạn cũng có thể rủ mẹ mình đi cùng, vì ở nơi đây có rất nhiều cửa hàng quần áo công sở, quần áo hơi "dừ" một chút. Những cô nàng cá tính, đáng yêu, hay ngọt ngào đều có thể tìm thấy những món đồ dành cho mình ở khu phố này nhé.

    Phố Huế
    Phố Huế
    DECAO là một trong các cửa hàng được giới trẻ ưa thích tại Phố Huế
    DECAO là một trong các cửa hàng được giới trẻ ưa thích tại Phố Huế
  9. Núi Trúc tuy không có nhiều cửa hàng quần áo, nhưng nhắc đến Núi Trúc thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho teen phong cách hiphop. Chính sự độc đáo về kiểu dáng quần áo, mũ nón, các loại phụ kiện mà đây trở thành địa điểm không thể không nhắc tới ở toplist này. Nếu muốn sắm một chiếc áo phông size XXL, một chiếc snapback cực chất, một đôi sneakers hầm hố hay thậm chí là ván trượt hàng hiệu, chắc chắn không ở đâu bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu dáng đa dạng như ở Núi Trúc.


    Núi Trúc là tên ngọn núi đất ở vùng này trước kia. Còn phố này nằm ở phía bắc phố Kim Mã - Núi Trúc theo con đường qua Đại sứ quán Thụy Điển vòng vào một đoạn, qua gò này đi thông sang phố Đội Cấn (hiện gọi là ngõ 214 Đội Cấn). Núi Trúc là một địa điểm không thể bỏ qua với những bạn trẻ có phong cách cá tính. Từ quần áo đến giày dép, phụ kiện… ở Núi Trúc đều toát lên sự cá tính và hiện đại. Những chiếc áo phông, những bộ đồ hầm hố, snapback cực chất… sẽ khiến các nàng và các chàng phải thích mê.

    Ở đây chúng ta có thể tìm được rất nhiều mẫu giày phụ kiện độc đáo
    Ở đây chúng ta có thể tìm được rất nhiều mẫu giày phụ kiện độc đáo
    Cách bày trí các cửa hàng đậm chất hiphop
    Cách bày trí các cửa hàng đậm chất hiphop
  10. Phố Đinh Liệt dài 180m, nay thuộc phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cách Hồ Gươm chừng 70m về hướng bắc. Phố chạy theo hướng bắc - nam, đoạn đầu nối phố Tạ Hiện tại ngã tư Hàng Bạc, cắt ngang ngõ Trung Yên và phố Gia Ngư rồi kết thúc ở ngã ba Cầu Gỗ. Phố Tạ Hiện dài khoảng 266 mét với một đầu phố thông ra phố Hàng Bạc, nối liền với phố Đinh Liệt; đầu còn lại thông ra phố Hàng Buồm. Hai con phố này cũng là thiên đường mua sắm cho giới trẻ Hà Thành.


    Nếu bạn là một người yêu thích các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu thì không nên bỏ qua con phố Đinh Liệt - Tạ Hiện, nơi đây với nhiều mặt hàng thiết kế giá rẻ. Các shop quần áo bày bán với nhiều loại mặt hàng khác nhau từ bình dân cho đến các thương hiệu nổi tiếng. Vì đây là những mặt hàng xuất khẩu nên mẫu mã đơn giản nhưng bù lại chất lượng được đảm bảo. Khi mua sắm và lựa đồ, bạn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Vậy thì, đừng bỏ qua phố Đinh Liệt - Tạ Hiện. Con phố này tập trung những mặt hàng xuất khẩu, từ bình dân cho đến các thương hiệu nổi tiếng, tuy mẫu mã đơn giản nhưng chất lượng được đánh giá rất cao.

    Đinh Liệt - Tạ Hiện
    Đinh Liệt - Tạ Hiện
    Những mặt hàng xuất khẩu nên mẫu mã đơn giản nhưng bù lại chất lượng được đảm bảo
    Những mặt hàng xuất khẩu nên mẫu mã đơn giản nhưng bù lại chất lượng được đảm bảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy