Top 10 địa điểm mua sắm hàng nội địa Nhật ở TP. Hồ Chí Minh

Vy Vy 1913 6 Báo lỗi

Bạn là người cuồng hàng nội địa Nhật và không biết nên mua ở đâu là chất lượng, đủ độ tin cậy. Vậy hãy cùng Toplist điểm danh những cửa hàng nội địa Nhật sau ... xem thêm...

  1. VellBeauty là một nhà bán lẻ các mặt hàng nội địa uy tín của Nhật Bản. Bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, trang điểm, thực phẩm chức năng, chăm sóc tóc.


    Vell Beauty là đơn vị đứng ra thương lượng nhập trực tiếp hàng nội địa Nhật về Việt Nam và là một đại diện cho vẻ đẹp tinh khiết, trong suốt và khỏe mạnh của Nhật Bản. Bạn hãy đến với VellBeauty trải nghiệm để có một làn da sạch, da khỏe và da đẹp, được tư vấn miễn phí và nhiệt tình, đảm bảo mang lại sự hài lòng. Shop thiên về các sản phẩm cho da mặt, tuy nhiên còn có cả các sản phẩm cho các mẹ bỉm sữa nữa nhé.


    Hướng tới mục tiêu trở thành cửa hàng bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm nội địa Nhật với đa dạng các loại sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe, VellBeauty luôn lấy phương châm “Japanese Beauty Selection - True beauty. True cosmetics” làm tôn chỉ hoạt động cho doanh nghiệp để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đội ngũ tư vấn khách hàng có kiến thức chuyên môn cao hỗ trợ và giải quyết kịp thời cho các khách hàng của Vellbeauty.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: shop bán online

    Điện thoại: 0901 378 716

    Website: www.vellbeauty.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vellbeauty/

    Shopee: https://shopee.vn/vellbeauty

    Gọi điện
    Bộ sản phẩm dưỡng da được ưa chuộng tại shop.
    Bộ sản phẩm dưỡng da được ưa chuộng tại shop.
    VellBeauty
    VellBeauty

  2. Đây là cửa hàng online, cung cấp cho bạn những món hàng của Nhật độc đáo mà giá cả phải chăng. Cửa hàng chuyên bán hàng Nhật xách tay, bánh kẹo, mỹ phẩm, bùa may mắn, mèo Maneki Neko, trà xanh, nguyên liệu nấu món Nhật... Các mẫu sản phẩm đa dạng, thường xuyên update cho khách hàng. Shop trả lời tin nhắn khách hàng nhanh, sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về tính năng cũng như các sử dụng sản phẩm và được free ship nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh nữa nhé.
    Link fb: https://www.facebook.com/pg/Mira.chan.merry.shop/about/?ref=page_internal
    Cơm mềm cho bé ăn dặm giá 135.000 đồng.
    Cơm mềm cho bé ăn dặm giá 135.000 đồng.
    Trong hộp này là 5 loại
    Trong hộp này là 5 loại "bánh" hoàn toàn của hãng bánh kẹo lừng lẫy Nhật Bản Ishiya
  3. Đây cũng là shop bán hàng online. Chủ shop là người còn rất trẻ, bạn ấy bán vì đam mê và yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp, vì vậy các sản phẩm luôn được bạn ấy lựa chọn cẩn thận và khá phù hợp với các học sinh sinh viên. Shop có nhiều bài chia sẻ về mỹ phẩm rất hữu ích để nhiều bạn sinh viên có thể tiếp cận hàng tốt. Khá nhiều bạn trẻ tin dùng hàng của shop. Chủ shop tư vấn rất nhiệt tình, hiểu rõ về những sản phẩm mình bán, vẫn vui vẻ nếu bạn không chọn được sản phẩm nào.
    Link fb: https://www.facebook.com/pg/YumeBeauty/reviews/?ref=page_internal
    Một sản phẩm mặt nạ Nhật có giá 150.000 đồng, giá khá ổn trên thị trường.
    Một sản phẩm mặt nạ Nhật có giá 150.000 đồng, giá khá ổn trên thị trường.
  4. Chị chủ shop trả lời tin nhắn nhanh và rất dễ thương, tư vấn cũng rất nhiệt tình. Shop chủ yếu bán những mặt hàng nội địa Nhật khá quen thuộc với các chị em nhưng giá cả rất mềm nhé. Sản phẩm của shop chất lượng tốt, được nhiều chị em phụ nữ tin đặt hàng. Hàng hóa luôn luôn cập nhật mỗi ngày để khách hàng có được nhiều sự lựa chọn hơn. Các bạn mua hàng ở xa cũng rất yên tâm vì shop ship hàng khá nhanh.
    Địa chỉ: 272/12 Đinh Bộ Lĩnh, P. 26, Quận Bình Thạnh
    Link fb: https://www.facebook.com/chatluongnhatbanshop/
    Mặt hàng kem dưỡng da này của shop dùng thích mà giá sale rẻ.
    Mặt hàng kem dưỡng da này của shop dùng thích mà giá sale rẻ.
  5. Cửa hàng dù nằm khuất trong con hẻm nhỏ, nhưng không gian rất rộng rãi và phong cách bài trí rất đẹp và bắt mắt. Hàng hóa tại Tokyo Beauty chất lượng tốt, rất đa dạng, không chỉ riêng mỹ phẩm mà còn có những mặt hàng cho các bà mẹ bỉm sữa, cho các bé... Chủ quán tư vấn rất nhiệt tình về sản phẩm. Sản phẩm giá cao hơn các shop khác một chút nhưng nói chung phù hợp với chất lượng sản phẩm mà cửa hàng bán. Đây cũng là địa chỉ tin cậy các chị em.
    Link fb: https://www.facebook.com/TokyoBeautyComestic/?fref=ts
    Một số sản phẩm tại shop.
    Một số sản phẩm tại shop.
  6. xachtaynhat.net – đây thực sự là một siêu thị thu nhỏ và uy tín ở HCM với đa dạng các sản phẩm nội địa chính hãng từ xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản. Khởi nghiệp từ 4 năm về trước, hiện xachtaynhat.net đã thực sự có một chỗ đứng vững vàng bởi nhanh nhẹn trong việc cập nhật những xu hướng siêu hot, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Mức giá đưa ra khá vừa tầm đối với hàng chính hãng từ Nhật, shop cũng cung cấp hóa đơn nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đủ sức để cạnh tranh với những web cùng chung “chí hướng” khác trên thị trường. Ngoài ra, shop còn online nhập về nhiều nguồn hàng chăm sóc sắc đẹp theo xu hướng của các ngôi sao Hàn Quốc cùng vô vàn mặt hàng chất lượng khác. Đặc biệt, đến với xachtaynhat.net, bạn sẽ luôn nhận được nhiều ưu đãi “to bự” cho cả khách hàng mua sỉ lẫn mua từ đội ngũ nhân viên đáng yêu và cực kì dễ tính.

    Địa chỉ: TpHCM: Trần Thủ Độ, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, HCM

    Website: https://www.xachtaynhat.net


    Sản phẩm của cửa hàng rất đa dạng.
    Sản phẩm của cửa hàng rất đa dạng.
  7. Nếu bạn đang đắn đo không biết mua mỹ phẩm Nhật chính hãng tại đâu thì Myphamnhat.info sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Cửa hàng phân phối đa dạng mỹ phẩm Nhật Bản với các thương hiệu lớn như: Shiseibo, Kanebo,…Nếu ai đã từng mua hàng ở đây thì chắc hẳn sẽ ấn tượng với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Nếu sản phẩm bị thất lạc hoặc sai sót do bên shop bạn sẽ được hoàn tiền 100 %.

    Địa chỉ:15/3/22 Đường số 20, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

    Facebook : https://www.facebook.com/myphamnhatbansakura/.

    Phân phối những thương hiệu nổi tiếng.
    Phân phối những thương hiệu nổi tiếng.
  8. Công ty TNHH hàng nội địa Nhật Bản Hoàng Quân tiền thân là một cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng xách tay nội địa Nhật. Được thành lập năm 2010, cho đến nay shop đã có chỗ đứng trong lòng rất nhiều khách hàng. Các mặt hàng đa dạng như: Điện da dụng, sản phẩm cho mẹ và bé, sản phẩm làm đẹp,thực phẩm,… Đặc biệt khi đến mua hàng tại shop các bạn còn được hưởng những ưu đãi khuyến mãi rất lớn. Nếu các bạn không ưng ý hay có bất kỳ trục trặc gì về mặt hàng các bạn hoàn toàn có thể đổi trả. Trong vòng 7 ngày( kể từ ngày giao) các bạn có thể đổi trả với các điều kiện sau:

    Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm sau 3 ngày

    Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển

    Giao sai sản phẩm cho khách hàng

    Địa chỉ: Park 6A Vinhomes Central Park P.22, Bình Thạnh, TP HCM.

    Là một địa chỉ uy tín của khách hàng ưa chuộng các sản phẩm nội địa Nhật
    Là một địa chỉ uy tín của khách hàng ưa chuộng các sản phẩm nội địa Nhật
  9. Nếu bạn là tín đồ của hàng Nhật thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với Hachi Hachi.Lần đầu xuất hiện tại TPHCM vào năm 2007, với nhiều mặt hàng đa dạng và toàn bộ đều nhập khẩu tại Nhật Bản, của hàng đã nhanh chóng trở thành một địa điểm mua sắm yêu thích của khách hàng Sự độc đáo và khác biệt ở các mặt hàng đã mang đến một phong cách tiêu dùng mới mẻ cho người tiêu dùng Bạn cũng có thể tham khảo rất nhiều chương trình khuyến mãi tại HaChi.Đến với Hachi bạn hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật bởi: Hachi Hachi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán, nhằm cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất đến khách hàng. Hachi cam kết nỗ lực bảo vệ mọi thông tin cá nhân của khách hàng trong tầm kiểm soát.

    Hệ thống cửa hàng

    • 1.Hachi Nguyễn Văn Trỗi 173 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TPHCM.
    • 2.Hachi Hachi 3/2 234 Đường 3/2, P.12, Q.10, TPHCM.
    • 3.Hachi Hachi Phú Mỹ Hưng 1030 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TPHCM.
    • 4.Hachi Hachi Pasteur 224A Pasteur, P.6, Q.3, TPHCM.
    Shop có những chương trình ưu đãi lớn trong năm.
    Shop có những chương trình ưu đãi lớn trong năm.
  10. hảo shop hàng nhật cũng là một shop online bán hàng Nhật chính hãng với nhiều mặt hàng và giá cả khá cực kì ưu đãi dành cho khách buôn sỉ. Cũng khá giống với xachtaynhat.net, ngoài nhập sản phẩm bán sỉ lẻ hàng Nhật nội địa ra, hoạt động ngoài lề của shop chính là buôn bán các mặt hàng siêu hot từ Hàn Quốc, Mỹ, Úc như mặt nạ, sữa dưỡng, son môi, tẩy trang, sữa rửa mặt,… Đẩy mạnh phương thức bán hàng online, shop cung cấp một đội ngũ chuyên viên tư vấn hòa nhã và ship hàng cực kì nhanh nhạy, làm hài lòng các khách hàng khó tính. Thêm vào đó, Shop sở hữu những mặt hàng điện tử chăm sóc sắc đẹp như máy massage cầm tay, máy nâng cơ mặt, … và vô số dụng cụ trang điểm “chất lượng Nhật” chẳng hạn mascara, kẹp bấm mi, chì kẻ chân mày,… đang được các bạn trẻ săn lùng rất cuồng nhiệt.

    Thông tin liên hệ: Website: https://www.facebook.com/thaoshophangnhat/

    29/29 Đoàn Thị Điểm Thành phố Hồ Chí MinH

    Là một địa chỉ mua online khá đa dạng về sản phẩm.
    Là một địa chỉ mua online khá đa dạng về sản phẩm.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy