Top 7 Địa điểm mua sắm lớn nhất Hải Phòng

Thu Thảo Lê 12302 0 Báo lỗi

Nhắc đến Hải Phòng, chắc hẳn ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng như Cát Bà, Đồ Sơn và những món ăn đặc trưng của vùng đất Cảng thân yêu này, thì cũng phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    GO!

    Gọi điện

    Tiếp sau đây là một trong những địa điểm mua sắm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Hải Phòng chính là GO! (Cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021, Central Retail Việt Nam đã công bố từng bước đổi tên Đại siêu thị Big C thành Đại siêu thị GO!) tọa lạc tại lô 1/ 20 Khu đô thị Ngã Năm, sân bay Cát Bi, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Với kết cấu 2 tầng, bạn có thể tìm thấy những mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống cũng như thực phẩm chín, đồ gia dụng, quần áo nam nữ các loại cũng như các mặt hàng điện tử, điện lạnh với chất lượng cao.


    Điểm đặc biệt khiến cho GO! trở nên khác biệt so với các địa điểm mua sắm khác, chính là hệ thống xe buýt đưa đón miễn phí dành cho khách hàng từ trung tâm thành phố hoặc từ các quận, huyện ngoại thành đến siêu thị GO!. Vẫn là hệ thống Đại siêu thị GO! thương hiệu mua sắm nổi tiếng cả nước nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1/20, Khu Đô Thị Mới Ngã Năm, sân bay Cát Bi, Ngô Quyền, Hải Phòng (Ngã tư Lê Hồng Phong, Nguyễn Bỉnh Khiêm)
    Điện thoại: 1900 1880 & 18005 55555
    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com
    Website: https://go-vietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GOVietnam/
      Gọi điện
      GO!
      GO!
      GO! Hải Phòng
      GO! Hải Phòng

    • Top 2

      AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

      Gọi điện

      AEON MALL Hải Phòng Lê Chân tọa lạc tại số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Đây là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên và lớn nhất tại Hải Phòng. Đồng thời là trung tâm thương mại thứ 3 tại miền Bắc và thứ 6 trong hệ thống AEON MALL Việt Nam.


      Khi đến với AEON MALL Hải Phòng Lê Chân bạn có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ từ mua sắm – ẩm thực – giải trí cùng đa dạng tiện ích hiện đại, ước tính khoảng 200 gian hàng cùng Siêu thị và Bách hóa Tổng hợp bao gồm:

      • Cửa hàng thời trang, phụ kiện tập hợp đa dạng các thương hiệu thời trang nổi tiếng;
      • Gian hàng ẩm thực mang đặc sắc hương vị đa quốc gia, trải dài từ các nhà hàng kiểu Âu cho đến quán ăn kiểu Á, là địa điểm gặp gỡ lí tưởng cho cả gia đình, nhóm bạn và người yêu ẩm thực;
      • Khu vực giải trí, dịch vụ và cửa hàng chuyên dụng: Tổ hợp vui chơi, giải trí tiện nghi bao gồm rạp chiếu phim, khu trò chơi vô vàn trải nghiệm thú vị. Hệ thống Siêu thị & Bách hóa tổng hợp Nhật Bản đa dạng các mặt hàng nhu yếu phẩm chất lượng sẽ là điểm đến không thể bỏ qua.

        Bên cạnh đó là các tiện ích hiện đại như bãi đỗ xe miễn phí sức chứa tối đa lên đến 1,700 ô tô và 7,000 xe máy; wifi, tủ sạc điện thoại, điểm sạc xe miễn phí; xe nôi và phòng chăm sóc trẻ em; ghế nghỉ chân được bố trí thuận tiện khắp trung tâm thương mại.


        AEON MALL Hải Phòng Lê Chân mang đến một phong cách sống mới cho người dân các tỉnh miền Bắc nói chung và thành phố Cảng nói riêng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 10 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
        Điện thoại: 022 5352 5888
        Email: lechan.cs@aeonmall-vn.com
        Website: https://aeonmall-haiphong-lechan.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/aeonmallhaiphonglechan/
          Gọi điện
          AEON MALL
          AEON MALL
          AEON MALL
          AEON MALL
        • Top 3

          Vincom Plaza Imperia

          Gọi điện

          Tập đoàn Vingroup vào ngày 19/1/2019 đã khánh thành đưa Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza và khách sạn năm sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng tại khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng (quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vào hoạt động.


          Toà tháp này có tầm nhìn bao quát 360 độ toàn bộ Hải Phòng. Toà tháp gồm hai hạng mục, gồm 45 tầng khách sạn và trung tâm thương mại Vincom Plaza. Khi ghé thăm Vincom Plaza Imperia bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn từ mua sắm, ăn uống, đến các dịch vụ vui chơi, giải trí. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính Hải Phòng hoặc tới các danh thắng du lịch Đồ Sơn, Cát Bà nổi tiếng của thành phố cảng.


          Đến nơi đây, bạn có thể tìm thấy các gian hàng từ các thương hiệu nổi tiếng như CALVIN KLEIN, KELLOFF, ADIDAS ORIGINAL, GIORDANO,.... Chắc hẳn, việc dành thời gian cho gia đình và bạn bè để tận hưởng những ngày cuối tuần tại Vincom Plaza Imperia sẽ là một lựa chọn thú vị mà bạn nên cân nhắc.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
          Điện thoại: 0865 586 998
          Email: v.cskh-vcpimperia@vincom.com.vn
          Website: https://vincom.com.vn/vincom-plaza-imperia
          Fanpage: www.facebook.com/vcpimperiahaiphong/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

            Gọi điện
            Vincom Plaza Imperia với nhiều ưu đãi hấp dẫn
            Vincom Plaza Imperia với nhiều ưu đãi hấp dẫn
            Sảnh chờ của Vincom Plaza Imperia
            Sảnh chờ của Vincom Plaza Imperia
          • Top 4

            MM Mega Market Hồng Bàng

            Gọi điện

            Một trong những trung tâm thương mại lớn nhất và đầu tiên ở Hải Phòng phải nhắc đến Siêu thị Mega Market tọa lạc tại số 2A, Hồng Bàng, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng là địa điểm mua sắm được yêu thích tại Hải Phòng. Những năm trước đây, siêu thị Mega Market tập trung chủ yếu vào mảng kinh doanh bán sỉ các mặt hàng như điện tử, điện lạnh, quần áo, đồ dùng gia đình, thực phẩm... và nhóm khách hàng cơ bản là các nhà hàng, khách sạn, các đại lí lớn nhỏ, văn phòng hay xí nghiệp. Song, trong những năm gần đây, MM Mega Market Hồng Bàng còn hướng tới hình thức kinh doanh bán lẻ.


            Ngoài ra, khi nói đến MM Mega Market Hồng Bàng cũng phải nói rằng đa số các loại mặt hàng thực phẩm như thịt, cá, rau,... hay quần áo đều được sản xuất tại Việt Nam. Thêm vào đó, cũng phải nói rằng mặt bằng của Siêu thị Mega Market cũng khá rộng và cách bày biện, trang trí bên trong cũng rất bắt mắt. Nếu như bạn muốn mua sắm với số lượng lớn, Siêu thị Mega Market sẽ là địa chỉ uy tín đáp ứng nhu cầu mua bán của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 2A, Hồng Bàng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
            Điện thoại: 0334 784 800
            Email: mccvn.hr.st16@mmvietnam.com
            Website: https://mmvietnam.com/
            Fanpage: www.facebook.com/MMMegaMarket.Hongbang.Haiphong/?locale=vi_VN
              Gọi điện
              MM Mega Market Hồng Bàng
              MM Mega Market Hồng Bàng
              MM Mega Market Hồng Bàng
              MM Mega Market Hồng Bàng
            • Top 5

              TD Plaza

              Tính đến thời điểm này, TD Plaza chính là một trong những dự án lớn nhất của thành phố Hải Phòng. TD Plaza nằm ở lô 20 đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm và mua sắm những mặt hàng cao cấp với chất lượng tuyệt vời.


              TD Plaza Hải Phòng được trang bị đầy đủ các tiện ích, nổi bật là hệ thống 6 thang máy tốc độ cao tại khu căn hộ và thang cuốn mỗi tầng cùng với một thang máy dịch vụ tại khu trung tâm thương mại. Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy với công nghệ tiên tiến hiện đại sẽ đảm bảo an toàn cho khách hàng đến với TD Plaza.


              Ngoài 3 tầng để bạn thoải mái nhu cầu mua sắm cũng như ăn uống của bản thân, bạn cũng có thể tận hưởng không khí thoải mái khi tham gia vào các trò chơi tại tầng 4 của trung tâm hay dành thời gian bên người thân để thưởng thức những bộ phim tại rạp CGV trên tầng 5. TD Plaza gồm 3 tầng mua sắm của Parkson, khu bowling 10 lane, game video, nhà hàng và khu ăn uống. Nếu bạn vừa muốn mua sắm vừa đi chơi hay xem phim, hãy thử dành thời gian ghé thăm TD Plaza.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 20A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
              Website: https://tdgroup.com.vn/
                TD Plaza
                TD Plaza
                Các gian hàng bán đồ cao cấp bên trong trung tâm thương mại TD Plaza
                Các gian hàng bán đồ cao cấp bên trong trung tâm thương mại TD Plaza
              • Top 6

                Catbi Plaza

                Gọi điện

                Catbi Plaza là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở thành phố Hoa phượng đỏ. Nằm tại số 1 đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng .Đây là khu mua sắm lớn và hiện đại được đầu tư chủ yếu là từ các doanh nghiệp trong nước. Đến đây bạn có thể tìm thấy những mặt hàng gia dụng phổ biến cũng như những mặt hàng thực phẩm đông lạnh hay tươi sống. Với tiêu chí phục vụ người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, đây quả thật là địa điểm mua sắm mà bạn không nên bỏ qua.


                Trải rộng khắp ba tầng tòa nhà Catbi Plaza, trung tâm Thương mại bao gồm chuỗi nhà hàng, café, cửa hiệu thời trang, đồ gia dụng, quầy bách hóa, gian hàng thực phẩm phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại bố trí theo hình thức Siêu thị tự chọn phù hợp với thị hiếu và khả năng tiêu dùng của mọi người. Cùng đối tác chiến lược phát triển mạnh tại khu vực phía Nam Sài Gòn Co.op, lần đầu tiên có mặt tại Hải Phòng, hứa hẹn đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm và thư giãn mới mẻ. Trung tâm Thương mại Catbi Plaza là điểm đến “thân thiện, gần gũi, đáng tin cậy” cho mỗi gia đình.


                Ngoài ra, một trong những điểm thu hút của trung tâm mua sắm này chính là hiệu sách Fahasa - một trong những địa điểm phổ biến mà bạn có thể dành thời gian bên gia đình và người thân để tìm những cuốn sách bổ ích.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 1 Lê Hồng Phong, Lạ Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng
                Điện thoại: 022 5365 0899 & 0934 858 118
                Website: https://catbiplaza.vn/
                  Gọi điện
                  Cát Bi Plaza
                  Cát Bi Plaza
                  Cát Bi Plaza
                  Cát Bi Plaza
                • Top 7

                  Vincom Plaza Lê Thánh Tông

                  Gọi điện

                  Vincom Plaza Lê Thánh Tông nằm trong số những khu mua sắm lớn nhất ở thành phố Hải Phòng. Nằm tại số 1 đường Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, trung tâm mua sắm này cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi bằng xe máy. Đến với trung tâm mua sắm này, bạn có thể tìm thấy những mặt hàng thiết yếu hàng ngày như thực phẩm tươi sống, thực phẩm chín, các mặt hàng khác như quần áo, túi xách, mĩ phẩm, đồ gia dụng,...


                  Đến với Vincom Plaza Lê Thánh Tông, bạn cũng có thể tìm được các thương hiệu quần áo, trang sức uy tín, chất lượng như Valentino Creation, LARE BOSS, Samsonite, Adidas ... Thêm vào đó, khi đến với trung tâm mua sắm này, bạn còn có thể thỏa mãn được tâm hồn ăn uống khi đến thăm các gian hàng ẩm thực trên tầng 4, hoặc trải nghiệm với những cảm xúc thăng hoa hay trầm lắng khi xem những bộ phim tuyệt vời với Lotte Cinema.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Số 1 Lê Thánh Tông, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
                  Điện thoại: 022 5626 6886
                  Email: v.cskh-vcpltt@vincom.com.vn
                  Website: https://vincom.com.vn/
                  Fanpage: www.facebook.com/vcplethanhtong/
                    Gọi điện
                    Vincom Plaza Lê Thánh Tông
                    Vincom Plaza Lê Thánh Tông
                    Vincom Plaza Lê Thánh Tông
                    Vincom Plaza Lê Thánh Tông



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy