Top 10 Website mua sắm Smartphone uy tín

Huỳnh Anh Tú 1706 0 Báo lỗi

Ở thời đại công nghệ hiện nay thì Smartphone đã trở thành "vật bất ly thân" đối với mỗi chúng ta. Hằng năm có hàng trăm thiết bị mới được các "ông lớn", "ông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG đã mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ Bigphone tại Campuchia. Thế giới di động từ lâu đã trở thành địa điểm mua sắm các thiết bị smartphone được nhiều người tin tưởng trong cả nước nên việc nằm trong top cũng là điều dễ hiểu. Đến với thế giới di dộng khách hàng sẽ được đón tiếp nhiệt tình, sản phẩm được kiễm tra kĩ càng nên đạt chất lượng tốt. Hơn nữa thái độ bảo hành cho sản phẩm cũng là điểm cộng dành cho thế giới di động.


    Thegioididong.com
    được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 - “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.


    Website: https://www.thegioididong.com/

    Thế Giới Di Động - Nơi mua sắm Smartphone uy tin
    Thế Giới Di Động - Nơi mua sắm Smartphone uy tin
    Logo của Thế giới Di động
    Logo của Thế giới Di động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Cùng với sự phát triển của xã hội và thị trường công nghệ, công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín đối với các nhà sản xuất Kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đồng thời là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam.

    Với mục tiêu mở rộng độ phủ cửa hàng trên toàn quốc, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT hướng tới trở thành Hệ thống bán lẻ các sản phẩm Viễn thông Kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam. Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp.

    Ưu điểm:

    • Chất lượng: Luôn đi đầu trong việc gây dựng uy tín, trách nhiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm, FPT Retail đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm công nghệ.
    • Tin cậy: Chữ “tín” chính là điều mà FPT Retail luôn chú trọng trong hoạt động phát triển thương hiệu, là điểm tựa niềm tin vững chắc cho khách hàng, là đối tác tin cậy với các hãng công nghệ.
    • Thân thiện: Hình ảnh FPT Retail thân thiện với khách hàng và tích cực trong các hoạt động cộng đồng chính là hướng đi lâu dài.
    • Chăm sóc: Với mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên số một, FPT Retail đang ngày càng hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, chân thành, làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm.

    Website: https://fptshop.com.vn/

    FPT Shop - Nơi mua Smartphone uy tín
    FPT Shop - Nơi mua Smartphone uy tín
    Thương hiệu FPT
    Thương hiệu FPT
  3. Top 3

    Viettel Store

    Viettel Store là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel. Viettelstore.vn là một nơi bạn có thể đặt mua online về các sản phẩm chính hãng về điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, linh phụ kiện điện tử, sim số, và các dịch vụ của Viettel như Smart Motor, cáp quang FTTH và dịch vụ truyền hình.

    Ngày nay việc sở hữu một chiếc điện thoại di động cho nhu cầu liên lạc đã không còn xa lạ gì với mọi người. Muốn sử dụng các tính năng liên lạc, người dùng phải sở hữu số thuê bao của một nhà mạng, và mạng di động VIETTEL vẫn luôn được ưu tiên lựa chọn. VIETTEL hiện đang dẫn đầu thị trường các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam; được đông đảo khách hàng sử dụng nhờ số lượng thuê bao lớn, phủ sóng rộng khắp cả nước và chất lượng dịch vụ tốt. Bên cạnh đó Viettel Store còn cung cấp Internet cáp quang Viettel hay còn gọi là FTTH và dịch vụ chuyển/nạp tiền.


    Với hệ thống gần 300 cửa hàng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp góp phần đưa Viettel Store trở thành một thương hiệu lớn có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm smartphone của bạn. Các sản phẩm được cập nhật liên tục, chế độ đổi trả 30 ngày, chất lượng sản phẩm tốt cùng thái độ mua bán tư vấn nhiệt tình đã làm khách hàng yên tâm hơn khi đến với Viettel Store.

    Website: https://viettelstore.vn/

    Viettel Store - Nơi mua Smartphone uy tín
    Viettel Store - Nơi mua Smartphone uy tín
    Siêu thị của Viettel Store
    Siêu thị của Viettel Store
  4. Top 4

    CellphoneS

    Đây là một một trang thương mại điện tử của CellphoneS, chuyên bán lẻ các sản phẩm chính hãng về điện thoại, máy tính bảng, laptop và các phụ kiện liên quan. Ngoài ra, trang này cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm cũ, đã qua sử dụng dành cho những người muốn tiết kiệm. Không những thế, CellphoneS còn là một nơi sửa chữa điện thoại, máy tính uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


    Hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS đã có gần 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ với 22 cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh và là 1 trong 5 hệ thống lớn nhất tại Việt nam như Thegiodidong, FPTshop, Viettel Stores...

    Website: https://cellphones.com.vn/

    CellphoneS - Nơi mua Smartphone uy tín
    CellphoneS - Nơi mua Smartphone uy tín
    Website của CellphoneS
    Website của CellphoneS
  5. Top 5

    DiDongThongMinh

    Cũng như CellphoneS, Didongthongminh cũng là một chuỗi cửa hàng kinh doanh smartphone - tablet có tiếng trong giới công nghệ. Di Động Thông Minh là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ Smartphone, Phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Realme, Vivo, VSmart, Xiaomi, Asus…


    Thành lập từ năm 2012, trải qua gần năm phát triển, Di Động Thông Minh đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, Smartphone chính hãng uy tín chất lượng. Thời điểm hiện tại hệ thống đã có 22 cửa hàng nhượng quyền trải dài khắp toàn quốc tạo sự thuận tiện cho khách hàng.


    Website: https://didongthongminh.vn/

    Didongthongminh - Nơi mua Smartphone uy tín
    Didongthongminh - Nơi mua Smartphone uy tín
    Cửa hàng của Di động thông minh
    Cửa hàng của Di động thông minh
  6. Công ty TNHH Thương Mại VHC là chủ sở hữu của Hệ thống Siêu thị Điện máy HC (Home Center). Năm 2015, VHC tự hào đứng trong top 40 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) và là doanh nghiệp điện máy đứng đầu miền Bắc. Sản phẩm bán tại VHC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng và thanh toán hấp dẫn, chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu "Chất lượng, Giá trị đích thực".


    Hệ thống siêu thị Điện máy HC Là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ thông tin, điện thoại & thiết bị giải trí số. Đến hết năm 2014, hệ thống HC có 14 chi nhánh, trong đó tại Hà Nội có 06 chi nhánh tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Nghệ An mỗi tỉnh thành một chi nhánh.


    Website: https://hc.com.vn

    Website của Siêu thị điện máy HC
    Website của Siêu thị điện máy HC
    Siêu thị điện máy HC
    Siêu thị điện máy HC
  7. Top 7

    Shopee

    Shopee Việt Nam độc quyền cung cấp chính sách mua sắm online an toàn với tên gọi “Shopee Đảm Bảo”, chỉ thanh toán cho người bán khi người mua đã nhận được hàng thành công. Vào năm 2017, Shopee Việt Nam cho ra mắt Shopee Mall, cổng bán hàng với cam kết chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu và các nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam.


    Mô hình ban đầu của Shopee Việt Nam là C2C Marketplace - Trung gian trong quy trình mua bán giữa các cá nhân với nhau. Tuy nhiên, hiện nay Shopee Việt Nam đã trở thành mô hình lai khi có cả B2C (doanh nghiệp đến người tiêu dùng). Shopee đã tính phí của người bán/hoa hồng và phí đăng bán sản phẩm. Đây là website mua điện thoại cũng đang rất được quan tâm trên thị trường hiện nay.


    Website: https://shopee.vn/

    Website của Shopee
    Website của Shopee
    Logo của Shopee
    Logo của Shopee
  8. Top 8

    HnamMobile

    Thuộc sở hữu và vận hành bởi công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ di động Sao Việt, website này cung cấp các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh, chế độ bảo hành tốt, là đại lý tiêu biểu cho các hãng điện thoại nổi tiếng như Oppo, Samsung… Các sản phẩm chủ đạo gồm: điện thoại, máy tính bảng, laptop, điện thoại cũ, phụ kiện điện thoại.


    HnamMobile cung cấp các sản phẩm - dịch vụ đẳng cấp chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh, chế độ bảo hành uy tín. Các sản phẩm chủ đạo: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, điện thoại cũ, phụ kiện điện thoại... Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác, luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.


    Website: https://www.hnammobile.com

    Website của Hnammobile
    Website của Hnammobile
    Hệ thống cửa hàng của Hnammobile
    Hệ thống cửa hàng của Hnammobile
  9. Top 9

    Lazada

    Đây là một trang thương mại điện tử hàng đầu khu vực đông Nam Á, hiện đang có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Lazada.vn cung cấp đầy đủ các loại mặt hàng như đồ điện tử, điện máy, gia dụng, thời trang, xe máy… Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tất cả hãng hãng điện thoại tại đây, nhiều cái có thể các shop lớn như Thế giới di động hay FPT Shop không có nhưng tại Lazada lại có.


    Lazada.vn không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, tại đây còn bán rất nhiều điện thoại xách tay nên giá phải nói là rất rẻ so với các Shop chính hãng. Nếu bạn hạn hẹp về tài chính thì đây sẽ là nơi hoàn hảo để bạn có được những chiếc điện thoại đời cao với giá khá rẻ, dù xách tay nhưng chất lượng nhiều khi không thua kém gì chính hãng cả, xách tay hay chính hãng thì đều có chính sách bảo hành như nhau nên bạn có thể yên tâm.


    Website: https://www.lazada.vn/

    Logo của Lazada
    Logo của Lazada
    Website của Lazada
    Website của Lazada
  10. Top 10

    Hoàng Hà Mobile

    Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Hoàng Hà Mobile là siêu thị điện thoại di động giá rẻ nhất, miễn phí vận chuyển toàn quốc, bảo hành 12 tháng, trả góp 0%. Hoàng Hà Mobile được thành lập từ năm 1996 và là một trong những nhà phân phối điện thoại di động đầu tiên tại Hà Nội.


    Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn, giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên. Hàng hóa của Hoàng Hà Mobile được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào bán. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Website: https://hoanghamobile.com/

    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy