Top 9 Địa điểm mua thực phẩm sạch - an toàn tốt nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Dương Thị Khánh Ly 7483 0 Báo lỗi

Thế nào là thực phẩm sạch? Thực phẩm sạch bán ở đâu? Nắm bắt được nhu cầu về thực phẩm sạch ngày càng tăng mạnh của người dân TP. Vinh, trong vài năm gần đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tomato Mart Vinh

    Gọi điện

    Tomato Mart ra đời với mong muốn cung cấp thực phẩm sạch ngon mỗi ngày cho gia đình bạn. Tomato Mart chuyên cung cấp. Việc đầu tiên Tomato Mart quan tâm là nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu uy tín và chất lượng, phải có giấy chứng nhận và các nhãn mác, logo của các đơn vị sản xuất. Vì vậy, Tomato Mart cam kết cung cấp những sản phẩm thật sự sạch, là những sản phẩm được cấp giấy chứng nhận sản xuất theo những qui trình đạt chuẩn. Cung ứng thực phẩm hữu cơ, thực phẩm thuận tự nhiên, thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao bảo vệ sức khỏe cộng đồng.


    Hàng hóa ở Tomato Mart luôn đa dạng về sản phẩm và phong phú về chủng loại, từ rau hữu cơ, thịt sạch, trái cây Việt Nam đạt chuẩn Vietgap, Global Gap, trái cây nhập khẩu từ Mỹ, Úc, New Zealand, Peru… Với mục tiêu trở thành nhà phân phối thực phẩm sạch hàng đầu tại Vinh, Tomato Mart luôn đề cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ trung luôn tư vấn nhiệt tình, ghi nhận giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lk4-5, Tân Phúc, Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8861 1888
    • BT06 Phạm Đình Toái (Đường rẽ vào Bệnh viện Quốc tế), TP. Vinh, Nghệ An - 023 8321 2888
    • 58 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8321 3888
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.facebook.com/tomatomartvinh

    Fanpage: www.facebook.com/tomatomartvinh

    Gọi điện
    Tomato Mart Vinh
    Tomato Mart Vinh
    Tomato Mart Vinh
    Tomato Mart Vinh

  2. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng từng bữa ăn hạnh phúc, đặc biệt là các bà nội trợ, các mẹ có con nhỏ những thực phẩm sạch tốt nhất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cửa hàng Thực phẩm sạch Green Garden là một trong những địa điểm cung cấp thực phẩm sạch uy tín và chất lượng tại TP.Vinh, Nghệ An.


    Thực phẩm sạch Green Garden chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm thiết yếu như: Gạo ngũ cốc các loại; Các loại thịt heo, bò, gà; Cá thủy sản các loại; Các loại rau củ Vietgap, rau củ Đà Lạt; Các loại trứng gà, vịt; Sữa tươi; Gia vị phụ liệu; Đặc sản Việt Nam. Chị em chỉ cần ghé Green Garden chọn thực phẩm yêu thích và về cho chế biến là có ngay bữa tối tròn vị cho cả nhà!

    Đặc biệt với việc áp dụng tối đa công nghệ trong việc phân phối và vận chuyển hàng hóa, Green Garden luôn tối ưu chi phí và quy trình để cho khách hàng mua sắm dễ dàng với chi phí tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    80B Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0967 323 333 & 0355 009 999
    Fanpage:
    www.facebook.com/GreenGarden.Thucphamsach

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Green Garden - Thực Phẩm Sạch
    Green Garden - Thực Phẩm Sạch
    Green Garden - Thực Phẩm Sạch
    Green Garden - Thực Phẩm Sạch
  3. Top 3

    Thực phẩm sạch An Tâm

    Gọi điện

    Thực phẩm sạch An Tâm là cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm sạch tại thành phố Vinh. Gồm các loại hải sản từ biển được chế biến sạch và đông lạnh. Bên cạnh đó, cửa hàng còn kinh doanh phong phú các loại rau củ quả tươi, các loại thịt hữu cơ được nhiều bà nội trợ tin dùng và lựa chọn tại Nghệ An. Giá cung cấp cho các cửa hàng và siêu thị thực phẩm luôn cạnh tranh trên thị trường, linh hoạt trong các hình thức thanh toán. Với những cửa hàng – siêu thị có lượng nhập thực phẩm lớn từ cửa hàng thì sẽ có chính sách chiết khấu ưu đãi tốt cho khách hàng.


    Thực phẩm sạch An Tâm còn luôn tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ về thực phẩm, đồng thời cam kết với người tiêu dùng, đặc biệt là không sử dụng bất kỳ hợp chất hóa học, chất bảo quản nằm ngoài danh mục tiêu chuẩn của Bộ Y tế và chịu trách nhiệm trước pháp luật về các sản phẩm của mình. Ngoài ra, An tâm còn đáp ứng mọi yêu cầu, nhu cầu của khách hàng thông qua hệ thống cung cấp chuyên nghiệp về chất lượng, giá cả cạnh tranh cao nhất, thời gian nhanh nhất và tinh thần phục vụ tốt nhất tới tận tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 440 018
    Fanpage: www.facebook.com/antamfoods

    Gọi điện
    Thực phẩm sạch An Tâm
    Thực phẩm sạch An Tâm
    Thực phẩm sạch An Tâm
    Thực phẩm sạch An Tâm
  4. Top 4

    Thực phẩm sạch BiBiGreen

    Gọi điện

    Thực phẩm sạch BibiGreen là một trong những cái tên nổi bật nhất trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe tại TP. Vinh. Với khẩu hiệu "Thực phẩm sạch - Cuộc sống xanh", BibiGreen hiện ngày càng phát triển mạnh trên thị trường TP. Vinh với 8 cơ sở đã khai trương, đem đến sự phục vụ tốt nhất cho các mẹ và người tiêu dùng cùng với chất lượng sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm được bày bán tại chuỗi cửa hàng đều là các sản phẩm rõ nguồn gốc và có đầy đủ giấy chứng nhận, vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng để đảm bảo cho sức khỏe của gia đình.


    Thực phẩm sạch BibiGreen có 4 nguồn rau chính là rau an toàn Nghi Liên được trồng tại xóm 2 và xóm 3 xã Nghi Liên - đây là một dự án BibiGreen kết hợp với tổ chức Jica của Nhật, đem lại nguồn rau an toàn, đảm bảo cho sức khỏe, nguồn rau của Vietfarm Đà Lạt với đa dạng chủng loại, rau và thịt lợn của hệ thống Mitraco Food và các loại rau khác của FVF.


    Bên cạnh các loại thực phẩm tươi sống, BibiGreen còn cung cấp các loại hoa quả nhập khẩu, phục vụ cho bé ăn dặm hay đi biếu đều rất đẹp và chất lượng. Bộ phận sơ chế tại đây đang dần đáp ứng được nhu cầu của các gia đình với thực đơn các món chế biến sẵn trong ngày cho khách hàng tha hồ lựa chọn như chả nem thịt, nem hải sản, tôm cuốn rế, đậu phụ nhồi, lươn om chuối, lươn xào sả ớt, gà ướp gia vị... Các mẹ mua về chỉ cần nấu là đã hoàn thành bữa ăn đầy dinh dưỡng cho gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An - 0373 735 353
    • 222 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An - 0383 953 838
    • 43 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An - 0377 161 919
    • Chung cư Tân Phát, TP. Vinh, Nghệ An - 0866 131 515

    Email: bibigreen.vn@gmail.com

    Website: bibigroup.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bibigreen.vn

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    BibiGreen
    BibiGreen
    Hải sản tươi sống
    Hải sản tươi sống
  5. Hàng hóa ở Maximark rất phong phú với nhiều chủng loại, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Mục tiêu mà Maximark Vinh đặt ra để phục vụ tốt khách hàng đó là đưa chợ vào siêu thị với mô hình văn minh hiện đại. Chính vì thế, siêu thị Maximark Vinh đã dành một diện tích lớn với hệ thống tủ mát, tủ cấp đông quy mô để cung cấp cho khách hàng các loại thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống như: cá, hải sản các loại, thịt lợn sinh học, các loại rau sạch có kiểm định, chất lượng đến từ các trang trại như FVF, Đà Lạt - thương hiệu Quốc tế với giá cả phải chăng…


    Gian hàng rau sạch bán tại Siêu thị Maximark (TP. Vinh) luôn hấp dẫn chị em nội trợ. Các loại rau bán ở siêu thi này được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap của Công ty CP sản xuất và cung ứng rau quả sạch Quốc tế ở xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn.


    Vùng sản xuất rau an toàn theo công nghệ VietGap của Công ty CP sản xuất và cung ứng rau quả sạch Quốc tế có diện tích hơn 100 ha với 130 loại rau, củ, quả các loại. Các loại rau được làm sạch tại khu vực sơ chế trước khi cung ứng ra thị trường. Mỗi sản phẩm được đóng gói, dán nhãn mác giới thiệu đầy đủ thông tin về quy trình sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0947 859 516

    Email: maxivinh@gmail.com

    Website: maxivinh.com

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthimaximarkvinhnghean

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu thị Maximark
    Siêu thị Maximark
    Maximark
    Maximark
  6. Với thương hiệu độc quyền về lĩnh vực thực phẩm là Sunmart + hiểu rõ sứ mệnh của mình là phải chung tay giải quyết vấn nạn về thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc, thực phẩm không đảm bảo chất lượng đang tràn ngập thị trường gây nguy hại tới sức khỏe cộng đồng. Hiện Sunmart + đã có tới 3 cơ sở trên khắp địa bàn tỉnh Nghệ An, nỗ lực mang đến những sản phẩm sạch tới mọi bữa ăn của gia đình.


    Cửa hàng Thực phẩm sạch Sunmart + nổi tiếng với đa dạng những mặt hàng rau quả sạch, chất lượng và tươi ngon. Bên cạnh đó là những thực phẩm tươi sống đảm bảo tiêu chuẩn an toàn. Các giống sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng từ các quốc gia lớn trên thế giới như: Hoa Kỳ, Thụy Sĩ,… Đến với cửa hàng bạn có thể lựa chọn được bất kì thực phẩm mình muốn sẽ có nhân viên hỗ trợ nhiệt tình 24/24.


    Những sản phẩm phổ biến có mặt tại cửa hàng Thực phẩm sạch Sunmart + chính là: Rau củ quả đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, các loại thực phẩm organic, hải sản đông lạnh được kiểm định chất lượng,… Đến với siêu thị, chị em có vô vàn sự lựa chọn thực phẩm tươi ngon, an tâm lại hợp với túi tiền của mình. Lưu ngay địa chỉ này nếu bạn đang sống tại Nghệ An nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Lương Thế Vinh, TP. Vinh, Nghệ An
    • 88 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    • 29 Đốc Thiết, TP. Vinh, Nghệ An
    • 10 Lê Mao Kéo Dài, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0967 566 566
    Fanpage: www.facebook.com/thucphamsachsunmart/

    Gọi điện
    Thực phẩm sạch Sunmart +
    Thực phẩm sạch Sunmart +
    Thực phẩm sạch Sunmart +
    Thực phẩm sạch Sunmart +
  7. Top 7

    Thực phẩm Bio Mart

    Gọi điện

    Thực phẩm BIO MART là một trong những cửa hàng thực phẩm sạch chất lượng trên địa bàn thành phố Vinh cung cấp rất nhiều hoa quả, cá, thịt, gà sạch... được rất nhiều chị em nội trợ tin tưởng và chọn lựa là điểm mua sắm an toàn. Ngoài ra tại cửa hàng còn có bán những set đồ ăn với khâu chế biến cũng như đóng gói và cung ứng các sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Với mong muốn đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất và góp phần xây dựng nên những bữa ăn an toàn và chất lượng tuyệt đối cho mọi gia đình Việt thì BIO MART đã cung cấp những sản phẩm sạch tốt nhất.


    Với nhiều năm trong ngành cung cấp thực phẩm sạch an toàn, Thực phẩm BIO MART mang tới sự an tâm và hài lòng cho khách hàng về các sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, có giấy chứng nhận đầy đủ. Tất cả luôn vì mục tiêu sức khỏe và phát triển bền vững cho cộng đồng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, nhiều địa chỉ cửa hàng thuận tiện cho người tiêu dùng mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 059 860
    Fanpage: www.facebook.com/thucphamsachthuongbio

    Gọi điện
    Thực phẩm BIO MART
    Thực phẩm BIO MART
    Thực phẩm BIO MART
    Thực phẩm BIO MART
  8. Góc Chợ Xanh - một trong số những địa điểm cung ứng các loại thực phẩm sạch như rau FVF (Nông trường TH), các sản phẩm của trang trại Mitraco, rau củ quả Đà Lạt... được các mẹ rất tin dùng. Với việc đảm bảo cung cấp chất lượng thực phẩm tốt và an toàn, Góc Chợ Xanh đã và đang từng bước thu hút mọi khách hàng và phát triển mạnh hơn trên địa bàn TP. Vinh.


    Góc Chợ Xanh chuyên cung cấp các loại sản phẩm như rau củ quả, thịt cá tươi sống cùng các loại sản phẩm chế biến khác như xúc xích, giò chả và nem chua… được sản xuất theo chuẩn quy trình VietGAP và HACCP, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm. Tất cả sản phẩm được bày bán tại Góc Chợ Xanh đều có thể truy xuất nguồn gốc một cách dễ dàng cho nên mọi người dân có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.


    Mỗi ngày, Góc Chợ Xanh đều nhập về các loại thực phẩm sạch và tươi ngon nhất cho khách hàng. Thế nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua thực phẩm tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0983 766 755

    Email: dung.hunghing@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dung.hunghing

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Góc chợ xanh
    Góc chợ xanh
    Góc chợ xanh
    Góc chợ xanh
  9. Top 9

    SiBa Food

    Gọi điện

    Được ra đời với mục đích phục vụ những nhu cầu thiết yếu về bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Chuỗi cửa hàng thực phẩm SIBA FOOD đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất về thực phẩm tươi sống cùng với các loại thực phẩm khác, cung cấp cho khách hàng các lựa chọn tốt nhất về thực phẩm. Tại SIBA FOOD, cửa hàng luôn đặt tiêu chí phục vụ “Tươi ngon - An toàn - Tiện ích” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

    Ngoài các sản phẩm chủ lực là thịt baf meat và gạo A An, các sản phẩm khác tại hệ thống SIBA FOOD luôn tuân thủ qui trình kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng, xuất xứ, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng theo đúng phương châm “Tươi ngon mỗi ngày”.


    SIBA FOOD có hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch tại Nghệ An – là đơn vị tự hào luôn được người tiêu dùng tin chọn, chuyên cung cấp các loại thực phẩm sạch như nước mắm sạch, chả cốm sạch, thủy hải sản sạch, ruốc sạch, thịt sạch, hoa củ quả, ruốc, nấm, các sản phẩm được làm từ nấm, măng tươi… có đầy đủ giấy tờ kiểm định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 70A Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An- 0868 564 002
    • Tòa D, Chung Cư Gilden City 6A Lý Tự Trọng, TP. Vinh - 0868 564 001
    • 116 Nguyễn Trãi, TP. Vinh - 0868 564 005
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://vinh.sibafood.vn/pages/gioi-thieu
    Website: vinh.sibafood.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sibafood.vietnam
    Gọi điện
    SiBa Food
    SiBa Food
    SiBa Food
    SiBa Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy