Top 5 địa điểm săn Tây luyện tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội

  1. Top 1 Hồ Gươm
  2. Top 2 Đường Xuân Diệu
  3. Top 3 Phố bia Tạ Hiện
  4. Top 4 Bảo tàng dân tộc Học Việt Nam
  5. Top 5 Chùa Trấn Quốc

Top 5 địa điểm săn Tây luyện tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội

Nhu NG 910 0 Báo lỗi

Tiếng Anh là một ngôn ngữ phổ biến được sử dụng ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới, chính vì thế việc học tập và thực hành ngôn ngữ này vô cùng quan trọng. ... xem thêm...

  1. Hồ Gươm là một trong những địa điểm mà mỗi ngày chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều vị khách Tây đến đây đi dạo và ngắm cảnh nhất ở Hà Nội. Tại đây, các bạn có thể tự do tìm kiếm cho mình những vị khách Tây nhiệt tình để có thể thỏa sức chém gió, luyện tiếng Anh của mình. Những vị khách Tây khi đến đây đều là những người hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn, họ rất vui vẻ trò chuyện đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên.


    Khi đến Hồ Gươm luyện tiếng Anh với Tây bạn có thể luyện tập trong một môi trường tự nhiên, khung cảnh rất thoải mái và phù hợp, và cũng chính từ những khung cảnh đó cũng sẽ là một đề tài để bạn có thể thảo luận với những vị khách Tây.

    Một nhóm học sinh, sinh viên săn được hai vị khách Tây thú vị và nhiệt tình
    Một nhóm học sinh, sinh viên săn được hai vị khách Tây thú vị và nhiệt tình

  2. Đường Xuân Diệu cũng là một trong những có khá nhiều khách Tây xuất hiện vì nơi đây có vị trí và khung cảnh phù hợp, đồng thời có các khu biệt thự sang trọng luôn thu hút được khách nước ngoài đến đây nghỉ ngơi. Khu đường này khá thoáng mát và có tầm nhìn đẹp ra phía Hồ Gươm, khi đến đây để săn Tây các bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những đối tượng nhiệt tình giúp đỡ.


    Khi đến đây, bạn có thể cùng các vị khách Tây vừa trò chuyện vừa đi dạo quanh khu đường Xuân Diệu, cùng bàn tán những việc xung quanh, về con người và những cảm nghĩ của các vị khách đó đối với Việt nam chúng ta.

    Trò chuyện cùng Tây thường xuyên sẽ giúp bạn có được khả năng tiếng anh giống người bản xứ và nhanh chóng tiến bộ hơn
    Trò chuyện cùng Tây thường xuyên sẽ giúp bạn có được khả năng tiếng anh giống người bản xứ và nhanh chóng tiến bộ hơn
  3. Phố bia Tạ Hiện là một trong những con phố khá nổi tiếng ở Hà Nội, con phố này tuy nhỏ nhưng rất sầm uất và thu hút khá nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp những vị khách Tây đang thư thái nói chuyện và thưởng thức một thức uống nổi tiếng ở đây là bia tại các quán vỉa hè.


    Và cũng không làm lạ khi thấy đâu đó người Việt chúng ta cùng các vị khách nước ngoài vui vẻ bên những cốc bia, chính vì thế mà bạn đừng ngại ngần mà không thử đến đây săn những vị khách Tây, cùng họ vừa trò chuyện vừa thưởng thức hương vị bia khá nổi tiếng này. Với cách thức này, bạn sẽ xóa bỏ mọi khoảng cách, thỏa sức hòa vào cuộc sống của họ, đây cũng là cách thức thú vị giúp bạn luyện nói tiếng Anh hiệu quả, học được những câu nói hay cách trò chuyện hàng ngày của họ.

    Cùng các vị Tây luyện tiếng anh tại các quán thật thú vị
    Cùng các vị Tây luyện tiếng anh tại các quán thật thú vị
  4. Bảo tàng dân tộc học Việt Nam là nơi lưu giữ rất nhiều giá trị văn hóa của người Việt Nam, chính vì thế đây là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch ghé qua mỗi khi đến Việt Nam. Đối với những bạn học tiếng Anh thì đây là địa điểm rất tốt để có thể săn Tây luyện tiếng anh của mình.


    Khi trò chuyện cùng Tây ở địa điểm này bạn sẽ có rất nhiều chủ đề để bàn luận, cùng họ tìm hiểu cũng như giới thiệu cho họ về văn hóa của người Việt bằng ngôn ngữ của chính họ thì thật thú vị.

    Cùng khách nước ngoài nói về văn hóa Việt
    Cùng khách nước ngoài nói về văn hóa Việt
  5. Với phong cảnh và nét đẹp trang nghiêm cũng như sự thiêng liêng của ngôi chùa Trấn Quốc đã thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến đây hành hương, tìm hiểu về nét văn hóa độc đáo này. Khi đến đây săn Tây, bạn sẽ cùng họ trải nghiệm những nét nghệ thuật của ngôi chùa, những điểm văn hóa được người xưa và nay tôn thờ, bạn sẽ được cùng họ luyện tập những kiến thức, vốn từ vựng về văn hóa cũng như lịch sử.


    Đến với ngôi chùa, bạn cũng như khách nước ngoài sẽ được những người ở đây giới thiệu một cách chi tiết, thông qua đó bạn cũng có thể trở thành một tập tành phiên dịch và thảo luận với các vị khách nước ngoài, điều đó thật sự rất thú vị đấy.

    Hãy chủ động tìm cho mình địa điểm luyện tiếng anh hiệu quả này
    Hãy chủ động tìm cho mình địa điểm luyện tiếng anh hiệu quả này




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy