Top 6 địa điểm sôi động, miễn phí để cổ vũ U23 Việt Nam ở Hà Nội

Tạ Nguyệt 463 0 Báo lỗi

Ngồi một mình cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam không bao giờ vui đâu. Các bạn hãy hòa chung không khí sôi động cùng dòng người hâm mộ nhiệt thành của đội tuyển ... xem thêm...

  1. Người hâm mộ có thể đến sân sân vận động quốc gia Mỹ Đình để xem truyền hình trực tiếp trận chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan từ 13h-18h ngày 27-1.

    Với sức chứa hơn 20.000 người, sân khấu hoành tráng với 3 màn hình LED 80m2/màn hình, sân Mỹ Đình hứa hẹn sẽ là "chảo lửa" cổ vũ đầy nóng bỏng.

    Đặc biệt, người hâm mộ được miễn phí hoàn toàn vé vào cửa, được giao lưu, tương tác với các bình luận viên và cựu tuyển thủ quốc gia nổi tiếng.
    Sân vận động Mỹ Đình miễn phí vé vào để CĐV cổ vũ u23 Việt Nam
    Sân vận động Mỹ Đình miễn phí vé vào để CĐV cổ vũ u23 Việt Nam

  2. Phố đi bộ Hồ Gươm vốn là nơi "đi bão" của dòng người đi sau mỗi trận thắng. Vì vậy, việc các màn hình LED lớn được lắp đặt để người dân xem trận chung kết là vô cùng hợp lý. Được biết, các màn hình sẽ được lắp tại 3 địa điểm: tượng đài Lý Thái Tổ, quảng trường Đông kinh Nghĩa thục và tượng đài Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh.

    Nếu bạn muốn cảm nhận rõ nhất không khí ăn mừng và cổ vũ U23 Việt Nam sôi động nhất thì đây là sự lựa chọn hàng đầu.


    Phố đi bộ Hồ Gươm ngập trong sắc cờ ăn mừng chiến thắng trận bán kết hôm 23-1 - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH
    Phố đi bộ Hồ Gươm ngập trong sắc cờ ăn mừng chiến thắng trận bán kết hôm 23-1 - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH
  3. Sân vận động Hàng Đẫy là địa điểm lý tưởng cho người yêu đội tuyển U23 Việt Nam. Ban quản lý sân sẽ lắp đặt màn hình cỡ lớn 300 inch gần các khán đài và mở cửa tới khi nào hết chỗ. Ở ngày trong khu trung tâm thành phố, sân vận động Hàng Đẫy rất thuận tiện cho việc đi lại. Đặc biệt là sân không thu phí vào cửa, các bạn thoải mái tận hưởng những giây phút cuồng nhiệt cùng bóng đá.
    CĐV sân vận động Hàng Đẫy cỗ vũ đội tuyển Việt Nam
    CĐV sân vận động Hàng Đẫy cỗ vũ đội tuyển Việt Nam
  4. Công viên trên sở hữu mặt bằng rộng rãi và được lắp đặt màn hình LED để phục vụ trận chung kết theo chỉ thị của Sở Văn hoá thể thao Hà Nội, người hâm mộ có thể thoải mái cổ vũ đội nhà không lo chật chội. Ở đây bạn có thể thoải mái tận hưởng không khí bóng đá cùng đông đảo người dân quanh khu vực.
    Công viên Thống Nhất đồng hành cùng đội tuyển u23 - Việt Nam
    Công viên Thống Nhất đồng hành cùng đội tuyển u23 - Việt Nam
  5. Công viên hòa bình là nơi tổ chức nhiều hoạt động từ trước tới nay và để cổ vũ u23 Việt Nam, nơi đây đã bố trí những màn hình TV lớn để phục vụ người dân cùng tham gia và đồng hành cùng đội tuyển. Nếu gần đó bạn hoàn toàn có thể thưởng thức không khí bóng đá vô cùng sôi động nơi đây.
    Công viên Hòa Bình đồng hàng cùng u23 Việt Nam
    Công viên Hòa Bình đồng hàng cùng u23 Việt Nam
  6. Trường ĐH Thương mại (số 79 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy) đã chuẩn bị màn hình LED 45m2 để sinh viên của trường và người hâm mộ cùng chứng kiến khoảnh khắc lịch sử.

    Trường ĐH Bách Khoa (số 1 Đại Cồ Việt, P.Bách Khoa, Q.Hai Bà Trưng) cũng chuẩn bị màn hình 250 inch tại chỗ để phục vụ sinh viên.

    Nhiều trường như ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Giao thông vận tải… cũng chuẩn bị sẵn các màn hình lớn cho trận chung kết.

    Các trường đại học là nơi lý tưởng cho các bạn sinh viên không phải đi xa mà được thưởng thức không khí bóng đá ngay tại ngôi trường của mình.
    Các trường đại học trên địa bàn Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy