Top 11 Địa điểm thuê váy cưới đẹp nhất tại Đà Nẵng

Cherry ĐàoXuxu 3775 0 Báo lỗi

Váy cưới vô cùng trọng đại trong với các cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về trang phục bạn sẽ mặc trong ngày cưới nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rin Wedding

    Gọi điện

    Rin Wedding là một trong những địa chỉ thuê áo cưới đẹp và rẻ ở Đà Nẵng được nhiều đôi uyên ương lựa chọn. Trang phục cho ngày cưới, hỏi của Rin Wedding có kiểu dáng đẹp, ấn tượng, màu sắc hài hòa (bao gồm cả áo cưới trắng, áo cưới màu, áo dài cô dâu, áo dài chú rể, áo vest chú rể, áo dài hỏi, áo dạ hội,...) sẽ mang đến bạn nhiều sự chọn lựa thích thú và phù hợp với mình.


    Đây là nơi tạo nên những xu hướng áo cưới mới qua từng năm trong việc trình làng những bộ sưu tập áo cưới ấn tượng nhất. Là thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu thích với chất lượng từ kiểu dáng, chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ thì những chiếc áo cưới ở Rin Wedding vẫn được nhiều cô dâu khao khát.


    Là thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu thích, Rin Wedding luôn đem đến những mẫu váy cưới, áo cưới “hot trend” nhất phục vụ cho khách hàng. Rin Wedding dần là địa điểm nổi tiếng được nhiều cặp đôi lựa chọn trong ngày đặc biệt hạnh phúc nhất của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô B18 & B19, 2 Tháng 9, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0987 090 990

    Email: sales.rinwedding@gmail.com

    Website: https://rinwedding.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Chupanhcuoidepvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Rin Wedding
    Rin Wedding
    Rin Wedding
    Rin Wedding
  2. Nhắc đến những thương hiệu váy cưới đẹp và sang trọng ở Đà Nẵng, thì không thể không nhắc đến Bella Bridal Vietnam. Ra mắt BST đầu tiên “La Belle” vào mùa cưới năm 2015 – 2016, Bella Bridal nhanh chóng dành được rất nhiều sự quan tâm của các cô dâu chú rể. Đến nay, Bella Bridal tự hào được công nhận là một trong những thương hiệu váy cưới lớn nhất miền Trung với phong cách thiết kế mới lạ, đa dạng và được cập nhật liên tục với những xu hướng hàng đầu trên thế giới.


    Đặc biệt, Bella Bridal Vietnam còn là địa chỉ may đo váy cưới đẹp, thuê váy cưới đẹp nhất Đà Nẵng nổi tiếng với những mẫu thiết kế độc đáo và duy nhất. Chỉ cần bạn chia sẻ sở thích và phong cách thời trang hoặc ý tưởng thiết kế, đội ngũ chuyên gia của Bella Bridal sẽ hiện thực hóa ý tưởng ấy thành những bộ váy cưới hoàn hảo tới từng đường nét và chi tiết cho các cô dâu.


    Bella Bridal lựa chọn cho sự tinh tế ở chất liệu được chọn lọc khắt khe từ những nước đứng đầu ngành thời trang trên thế giới như: Pháp, Ý, Nhật, Hàn,... kết hợp với pha lê Swarovski nhập khẩu Tiệp - hãng cung cấp pha lê nổi tiếng số 1 thế giới, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi những người thợ giỏi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99A Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0965 863 368

    Email: bellabridal.vn@gmail.com

    Website: https://bellabridal.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bellabridalvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bella Bridal Vietnam
    Bella Bridal Vietnam
    Bella Bridal Vietnam
    Bella Bridal Vietnam
  3. Top 3

    Ether Bridal

    Gọi điện

    Ether Bridal được coi là một trong những cửa hàng váy cưới đứng top đầu cho phong cách Minimalism tại Đà Nẵng. Phong cách váy cưới tại Ether Bridal luôn chú trọng đến dáng vẻ thanh lịch, tinh tế và sang trọng, giúp các nàng dâu tự tin với phiên bản đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, ngoài cho thuê váy cưới, tại Ether Bridal còn nhận thiết kế riêng & may váy cưới theo vóc dáng, số đo, sở thích của cô dâu. Tại đây, cô dâu sẽ tham gia trực tiếp tạo nên chiếc váy cưới trong mơ của mình, từ lựa chọn chất liệu cao cấp đến may đo phom váy chuẩn chỉnh, đính kết tỉ mỉ, team Ether luôn biết cách biến ý tưởng thành hiện thực đầy khác biệt và thu hút.


    Đặc biệt ngoài sản phẩm và dịch vụ thì Ether cũng rất chú trọng mang đến những trải nghiệm cao cấp cho khách hàng của mình. Ứng với từng gói dịch vụ mà cô dâu chú rể chọn sẽ được team Ether áp dụng quy trình chăm sóc riêng. Chắc chắn sẽ khiến cặp đôi có những trải nghiệm thoải mái và hài lòng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn váy cưới cũng như các dịch vụ cưới tại Ether Bridal?

    • Ether Bridal là đơn vị uy tín chuyên may và cho thuê váy cưới đẹp tại Đà Nẵng đã có nhiều năm kinh nghiệm
    • Quy trình sản xuất thủ công, từ lựa chọn chất liệu đến may đo phom váy chuẩn chỉnh, đính kết tỉ mỉ, theo style tinh tế sang trọng
    • Hàng trăm mẫu váy cưới thiết kế độc quyền, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục
    • Các mẫu váy có chất liệu cao cấp, luôn phù hợp với xu hướng và thời tiết tổ chức tiệc cưới theo mùa trong năm
    • Không gian thử váy thoải mái, sang trọng
    • Studio đầu tư đa dạng concept, trọn gói các dịch vụ cưới, mang đến sự hài lòng cho dâu rể
    • Đội ngũ take care tận tình và chu đáo, nâng cao trải nghiệm dịch vụ

    Để được tư vấn thật chi tiết cũng như được hỗ trợ nhanh chóng về dịch vụ may/thuê váy cưới hay chụp ảnh cưới bạn có thể trực tiếp liên hệ với Ether Bridal qua thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 641 681

    Email: etherbridal@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/etherbridal

    Instagram: https://www.instagram.com/etherbridal/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ether Bridal
    Ether Bridal
    Ether Bridal
  4. Các mẫu váy cưới tại Xưởng Váy Sweetie điều khiến cho mọi người thích thú ngay từ lần đầu tiên được thấy. Và trong quá trình đồng hành trong suốt quá trình hạnh phúc của cô dâu thì Xưởng Váy Sweetie luôn giúp những khách hàng của mình vượt ra khỏi những định nghĩa về cái đẹp mà mọi người vẫn hay nhắc đến. Khi đến Xưởng Váy Sweetie tất cả nhân viên tại đây sẽ giúp cho bạn tìm được những chiếc váy được thiết kế phù hợp với từng sở thích, mong muốn mà cô dâu muốn hướng đến trong ngày đặc biệt của bản thân.


    Với nhiều dáng váy và màu sắc khác nhau Xưởng Váy Sweetie hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi đến đây. Và hầu hết sản phẩm của Xưởng Váy Sweetie không quá cầu kỳ nhưng lại rất sang trọng, cực kỳ nổi bật. Với tiêu chí "Mỗi thiết kế của Sweetie không chỉ mang vẻ đẹp của hiện tại mà còn rất chú trọng sẽ mãi đẹp theo thời gian" nên khách hàng hãy yên tâm đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Hoàng Diệu, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0981 103 030
    Email: lehaphuong92@gmail.com
    Website: https://xuongvaysweetie.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/xuongvaysweetie/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xưởng Váy Sweetie
    Xưởng Váy Sweetie
    Xưởng Váy Sweetie
    Xưởng Váy Sweetie
  5. Top 5

    Dee Wedding

    Trờ thành một nàng công chúa trong chính ngày đặc biệt của mình sẽ không còn quá khó khăn khi bạn đến với Dee Wedding vốn là một địa điểm được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn. Tại Dee Wedding với nhiều sản phẩm được đầu tư nhiều thời gian nên hầu hết tất cả sản phẩm đều mang lại một chất lượng tuyệt vời chiều lòng được nhiều khách hàng khó tính.


    Dee Wedding còn có nhiều dịch vụ và ưu đãi khác như chụp ảnh cưới với nhiều concept khác nhau tùy vào sự lựa chọn, sở thích cá nhân của khách hàng mà Dee Wedding sẽ dựa vào đó để có thể phục vụ tận tình nhất từ đầu đến cuối. Một số concept nổi bật được nhiều khách hàng đề nghị chắc có thể nhất đến đó là concept Hàn Quốc với tone màu nâu ấm áp kết hợp cùng với hình ảnh cô gái tung tăng vui cười trong chiếc váy cưới được thiết kế bởi Dee Wedding tinh khôi, ngọt ngào lại càng thêm sinh động.


    Mỗi một bộ sưu tập váy cưới của Dee Wedding ra mắt đều là cả tâm huyết của ekip, những ý tưởng đa dạng, độc đáo, lộng lẫy. Không chỉ kiểu dáng, chất liệu để làm nên những mẫu váy cưới cao cấp cũng được chăm chút lựa chọn một cách tỉ mỉ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3956 879
    Email: dee.wedding938@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/deewedding.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Dee Wedding
    Dee Wedding
    Dee Wedding
    Dee Wedding
  6. Mai Wedding là một riệm áo cưới đẹp được khách hàng yêu thích và chọn trong ngày cưới của mình. Nữ chủ nhân trẻ của Mai Wedding đã mở rộng tầm ảnh hưởng khi khai trương thêm một chi nhánh nữa ngay trung tâm thành phố chừng một năm nay. Không gian cửa hàng rộng rãi nên cửa kính trưng bày luôn bắt mắt với nhiều mẫu áo cưới bài trí theo cùng tông màu trong bối cảnh được setup lộng lẫy.


    Các mẫu áo cưới màu xuất sắc nhất trong tiệm với tông vàng đồng, xám tro, nude nền nã, tím pastel hay, tinh tế. Ngoài ra, đến với tiệm áo cưới Mai Wedding, bạn có cả ngàn sự lựa chọn với các mẫu áo cưới nhập từ nước ngoài như: Ý, Malaysia, Singapore,… hay của các nhà thiết kế trong nước như Hoàng Hải.


    Với 2 showroom áo cưới lớn nằm ngay trung tâm thành phố, Mai Wedding mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn với vô số mẫu váy cưới thiết kế cao cấp từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Đến với Mai Wedding, Mai Wedding không chỉ làm cho cô dâu xinh đẹp như nàng công chúa, mà Mai Wedding còn biến chú rể thành chàng hoàng tử bảnh bao với những bộ veston lịch lãm, hiện đại và trẻ trung từ 2 cơ sở MaiVeston.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6355 5559

    Website: https://mai.wedding/

    Fanpgae: www.facebook.com/maiwedding.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Mai Wedding
    Mai Wedding
    Mai Wedding
    Mai Wedding
  7. Top 7

    Hongkong Wedding

    Gọi điện

    Hongkong Wedding là thương hiệu có lịch sử hình thành và phát triển khá lâu đời tại thành phố Đà Nẵng. Trải qua thời gian dài, với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ, Hongkong Wedding vẫn trụ vững và ngày càng phát triển lớn mạnh hơn. Điều này càng khẳng định, sự tin tưởng và ủng hộ mà quý khách hàng đã gửi gắm đến thương hiệu này, hoàn toàn là sự chọn lựa đúng đắn!


    Cũng như các trung tâm dịch vụ cưới hỏi khác, tại Hongkong Wedding có đầy đủ các dịch vụ từ may đo, cho thuê áo cưới, cho đến trang điểm và chụp hình ngoại cảnh, chụp hình studio,... Nhưng sự khác biệt đến từ phong cách chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và tay nghề được đào tào bài bản của đội ngũ nhân viên.


    Hongkong Wedding luôn có nhiều ưu đãi cho nhiều cặp đôi với nhiều gói ưu đã khác nhau số lượng có hạn. Giá ưu đãi nhưng dịch vụ cũng rất tuyệt vời bởi nhân viên cũng rất chu đáo như bình thường mà không hề phân biệt bởi vì thứ mà Hongkong Wedding muốn nhìn thấy là diện mạo xinh đẹp, hoàn hảo của khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6377 7778 & 0933 856 856 & 0905 481 808

    Email: hongkongweddingcenterdn@gmail.com

    Website: hongkongwedding.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/279phanchautrinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hongkong Wedding
    Hongkong Wedding
    Hongkong Wedding
    Hongkong Wedding
  8. Cát Tường Wedding những năm gần đây có sự đầu tư tỉ mỉ và dần thu hút được khách hàng. Cát Tường Wedding đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều cặp uyên ương. Thế mạnh của cửa hàng này là thiết kế, may đo, cho thuê các mẫu váy áo cưới. Cũng như dịch vụ makeup chuyên nghiệp.


    Ưu điểm tại Cát Tường Wedding:

    • Showroom Cát Tường với hàng trăm mẫu váy cưới, đa dạng từ phong cách đến kiểu dáng. Bất kể cô dâu có dáng người ra sao, Cát Tường cũng sẽ giúp các nàng chọn được chiếc váy phù hợp nhất và hoàn mỹ nhất.
    • Cát Tường Bridal cập nhật thường xuyên các mẫu váy cưới mới nhất từ thương hiệu cưới nổi tiếng hàng đầu Joli Poli.
    • Cát Tường Bridal còn chuyên nhập khẩu váy cưới chuẩn phong cách phương Tây, sang trọng, tinh tế với gam màu nhã nhặn, bắt kịp xu hướng váy cưới Thế giới.
    • Giá cả phải chăng, từ phong cách cưới đơn giản nhất đến phong cách cưới đẳng cấp nhất, Cát Tường đều tự tin là có thể khiến các cặp đôi tuyệt đối hài lòng.
    • Ekip tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0905 308 433

    Email: studiocattuong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cattuongbridal

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cát Tường Bridal
    Cát Tường Bridal
    Cát Tường Bridal
    Cát Tường Bridal
  9. Duy Nguyễn Studio được nhiều khách hàng gần xa biết đến là thương hiệu váy cưới chụp ảnh cưới cao cấp, với thiết kế tinh tế sang trọng, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho cô dâu ngày trọng đại, chất lượng sản phẩm vô cùng tốt và uy tín nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Các sản phẩm váy cưới tại Duy Nguyễn Studio đều là váy thiết kế bắt kịp xu hướng hiện nay để phục vụ cho khách hàng dựa trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp, để từ đó có thể đảm bảo được độ lung linh, tinh xảo và lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày cưới.

    Đặc điểm nổi bật của Duy Nguyễn Studio là váy cưới cao cấp nhật khẩu, thử váy miễn phí, phục vụ nhiệt tình chu đáo nhằm giúp khách hàng lựa được những chiếc váy phù hợp nhất, váy cưới luôn cập nhật xu hướng mới, hiều mẫu áo dài cao cấp,...


    Duy Nguyễn Studio sở hữu showroom với hàng trăm mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng, phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu, bên cạnh đó cùng tại đây còn có phục vụ make up nhẹ nhàng tôn vinh vẻ đẹp theo phong cách riêng biệt của nàng dâu. Duy Nguyễn Studio biết bạn luôn mong muốn mình là những người nổi bật nhất trong ngày đặc biệt, các bộ sưu tập áo cưới Duy Wedding mang đến cho bạn sẽ đậm chất tinh tế, sang trọng và trẻ trung đến “hoàn hảo”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0933 319 340 & 0932 585 385
    Email: duynguyen2art@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duynguyen2art/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Duy Nguyễn Studio
    Duy Nguyễn Studio
    Duy Nguyễn Studio
    Duy Nguyễn Studio
  10. Top 10

    SkyWedding

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê áo cưới đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng, thì SkyWedding là cái tên mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Đây là địa điểm chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê và may đo những sản phẩm váy cưới tốt nhất tại Đà Nẵng. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ lựa chọn những mẫu phụ kiện độc đáo để thêm vào váy cưới của mình như: Ren, nhũ, hạt,… Chắc chắn chiếc đầm cưới của bạn sẽ cực kỳ nổi bật. Bạn không chỉ được lựa chọn các mẫu trang phục có sẵn SkyWedding mà còn có thể để bên họ may kiểu dáng áo cưới theo sở thích của bạn nữa. Đảm bảo bộ đồ cưới sẽ có chất lượng rất cao bởi những nhân viên tại đây đều là những người có tay nghề giỏi và kinh nghiệm lâu nay trong nghành cưới này.


    SkyWedding bao gồm các dịch vụ:

    • Chụp ảnh cưới ngoại cảnh, trọn gói ngày cưới
    • Cho thuê áo cưới, vest, áo dài bưng quả
    • Trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc tại tiệm, tại nhà
    • Đào Tạo học viên trang điểm chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 532 Hoàng Diệu, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0905 704 003 & 0934 888 183
    Email: skywedding532@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/skyweding/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    SkyWedding
    SkyWedding
    SkyWedding
    SkyWedding
  11. Top 11

    Jessica Bridal

    Gọi điện

    Khi đến với Jessica Bridal có lẽ nhiều khách hàng sẽ dễ dàng bị thu hút bởi những sản phẩm của cửa hàng tất cả sản phẩm đều xinh xắn, kiêu sa. Nếu bạn có quá nhiều sự phân vân trong quá trình lựa chọn dáng váy cưới thì không cần phải quá lo lắng bởi vì sẽ được các nhân viên của Jessica Bridal tư vấn nhiệt tình giup cho bạn có thể thoải mái nhất trong quá trình lựa chọn váy cưới để có thể tìm ra chiếc váy phù hợp cho ngày trọng đại của mình.


    Jessica Bridal luôn chú trọng mang đến cho khách hàng những bộ váy cưới tinh tế, đẹp đẽ và làm nổi bật được những ưu điểm của cơ thể bên cạnh đó chất liệu của sản phẩm được lựa chọn kỹ càng sẽ càng tôn được vẻ đẹp của khách hàng


    Hiện tại Jessica Bridal còn có nhận đặt mai váy cướ theo số đo và yêu cầu của khách hàng vô cùng tiện lợi nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc váy riêng cho mình thì hãy đến Jessica Bridal để tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Tôn Thất Tùng, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 525 755 & 0905 661 186
    Email: jessicabridaldn@gmail.com
    Website: jessicabridal.vn

    Fanpage: www.facebook.com/jessicabridal
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jessica Bridal
    Jessica Bridal
    Jessica Bridal
    Jessica Bridal



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy