Top 12 Địa điểm thưởng thức Bạc xỉu ngon nhất Hà Nội những ngày đầu đông

Hoa Em 4600 0 Báo lỗi

Tình yêu giống như một cốc Bạc xỉu vậy. Có ngọt, có đắng, có hờn giận, có niềm vui, có ngọt ngào và có cả luyến tiếc. Có rất nhiều người đã làm bạn với Bạc xỉu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngáo Cafe

    Gọi điện

    Giữa những con phố nhộn nhịp tấp nập, Ngáo Cafe khiêm nhường nép mình trong một con ngỏ nhỏ trên phố Giảng Võ yên tĩnh, bình lặng. Không gian rộng rãi thích hợp cho những buổi trò chuyện, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là những cuộc hẹn của các cặp đôi. Chủ nhân của Ngáo Cafe chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập.


    Đồ uống đa dạng từ cafe truyền thống rất đúng điệu đến những loại đồ uống mới, nước ép quả, hướng dương,...Đến với Ngáo Cafe bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng, yên tĩnh và thật thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì công việc. Bỏ túi một cuốn sách và ngồi lì ở Ngáo Cafe cũng là một gợi ý không tồi chút nào cho một ngày cuối tuần đâu nhé. Không gian của thời bao cấp cổ kính và trang nhã chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Ngõ 307 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 356 301

    Email: ngaoquenloive@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ngaoquenloive

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (134 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ngáo Cafe
    Ngáo Cafe
    Ngáo Cafe
    Ngáo Cafe

  2. Top 2

    Cà phê cốt dừa cô Hạnh

    Cà phê cốt dừa cô Hạnh là một thương hiệu cà phê chính gốc Hải Phòng khá dân dã nhưng siêu chất lượng và phát triển với phạm vi rộng. Trong quán trang trí đẹp mắt, sáng tạo và không gian rất thích hợp với cà phê. Đồ uống lại độc đáo và hương vị rất riêng. Bất kỳ món đồ uống nào ở đây đều khiến người thưởng thức xao xuyến.


    Bạc xỉu cũng là một trong những thức uống ngon tại Cà phê cốt dừa cô Hạnh mà bạn không nên bỏ lỡ. Hương thơm chuẩn vị, không gian rất hợp với người uống bạc xỉu khiến ta uống mà mang tâm trạng rất tình. Bạn đã từng thưởng thức chưa? Nếu chưa thì hãy uống tại Cà phê cốt dừa cô Hạnh ít nhất một lần hé, chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng. Bạc xỉu ở đây có vị đắng ngọt hòa quyện trong từng ngụm nhỏ, đậm sánh chuẩn vị, thơm béo ngất ngây không giống ly bạc xỉu ở bất cứ đâu ngoài trừ nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36 Ao Sen, Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 37 Vinhome Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/cafecotduacohanhhaiphong/

    Điện thoại: 094 640 66 668

    Email: caphecotduacohanhhaiphong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafecotduacohanhhaiphong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (15 đánh giá trên Google)

    Cà phê cốt dừa cô Hạnh
    Cà phê cốt dừa cô Hạnh
    Cà phê cốt dừa cô Hạnh
    Cà phê cốt dừa cô Hạnh
  3. Top 3

    Deep Sii Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn là người sành Cafe, nhất là Cafe Đà Lạt thì chắc chắn không thể bỏ qua hương vị thân quen của những li bạc xỉu đậm chất riêng, vị riêng, hương thơm riêng của Đà Lạt mà chỉ Deep Sii Coffee mới có thể mang lại giữa lòng thủ đô. Sự khác biệt làm nên thương hiệu bạc xỉu nhà Sii chính là vị kem trong li cafe lôi cuốn, kết hợp với mùi thơm béo ngậy tạo nên một thức uống rất riêng.


    Công thức cho một ly bạc xỉu của Sii Coffee luôn rất riêng, có chút biến tấu, có chút sáng tạo nhưng vị của cafe vẫn không đổi. Thậm chí, bạn có thể order một chai bạc xỉu theo một công thức riêng của bạn, nếu bạn là người sành cafe. Deep Sii Coffee sẽ giúp bạn tận hưởng ly bạc xỉu tại nhà theo cách của riêng bạn chỉ với một cuộc điện thoại. Hiện tại, Sii đang có các chương trình khuyến mãi nhân dịp xuân 2022, hãy đặt ngay cho mình và người thân những chai bạc xỉu ngon nhất nhà Sii nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Ngõ 6 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 765 225
    Email:
    sii.coffeevn@gmail.com
    Website:
    siicoffee.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/deepsii.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (132 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Deep Sii Coffee
    Deep Sii Coffee
    Deep Sii Coffee
    Deep Sii Coffee
  4. Top 4

    Quán Hè

    Gọi điện

    Quán Hè nho nhỏ nằm ở khu Giảng Võ, dẫu vậy rất ấm cúng và dễ chịu, đặc biệt là khoảng sân rộng rãi, thoáng đãng, tràn ngập ánh nắng, các vật dụng được decor tinh tế, đẹp và đầy cổ điển. Đây là địa chỉ checkin quen thuộc của giới trẻ thời gian gần đây. Chỉ mới nghe tên ta đã cảm nhận được sự tinh tế, dịu dàng trong phong cách mà Quán Hè xây dựng và theo đuổi.


    Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Quán Hè làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo. Khách hàng có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài khu sân rộng đâu cũng ổn hết, decor quán đặc biệt vô cùng cổ kính, đậm chất truyền thống với những chiếc ghế mây, vài miếng cửa sổ cũ, cùng cây xanh. Quán Hè không chỉ được biết đến như một trong những tụ điểm thu hút giới trẻ bậc nhất Hà Thành mà còn là một môi trường lý tưởng cho những bạn trẻ năng động làm việc và học hỏi. Nếu một lần ghé Quán Hè và băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn, hãy thử một ly bạc xỉu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 D3 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 160 296

    Email: quanmuahe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quancaphemuahe

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Hè
    Quán Hè
    Quán Hè
    Quán Hè
  5. Top 5

    NYNA Coffee - Fresh Coffee Beans

    Gọi điện

    NYNA Coffee - Fresh Coffee Beans được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách pha chế cũng như hương vị riêng mà bạc xỉu ở đây mang lại. Những chai bạc xỉu thơm ngon được pha chế theo công thức riêng, với tiêu chuẩn Tươi - Thơm - Đậm - Sánh sẽ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng. Bạc xỉu ở đây có vị đắng ngọt hòa quyện trong từng ngụm nhỏ, đậm sánh chuẩn vị, thơm béo ngất ngây không giống ly bạc xỉu ở bất cứ đâu ngoài trừ NYNA Coffee - Fresh Coffee Beans.


    Ngoài việc sử dụng cà phê tươi từ những vùng nguyên liệu ngon nhất Việt Nam và thế giới, hương vị chuẩn gu cả các tín đồ cà phê khó tính, những li bạc xỉu nhà NYNA chỉ được pha chế trước khi giao hàng để tươi ngon nhất. Đồng thời, bạc xỉu ở đây được NYNA Coffee - Fresh Coffee Beans đóng chai thủy tinh cực xinh, thân thiện môi trường và đặc biệt là có ngoại hình rất trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, NYNA Coffee còn có chính sách đổi trả chai, chiết khấu 10.000VNĐ/chai cho lần sử dụng tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Lê Văn Linh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 340 524

    Email: nynacompany@gmail.com

    Website: http://nynacoffee.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nynacoffeefreshcoffeebeans/

    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (52 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    NYNA Coffee - Fresh Coffee Beans
    NYNA Coffee - Fresh Coffee Beans
    NYNA Coffee - Fresh Coffee Beans
    NYNA Coffee - Fresh Coffee Beans
  6. Top 6

    Cà phê Giảng

    Gọi điện

    Có thứ đồ uống nào làm nên nét đặc trưng, độc đáo và thú vị cho đất kinh kỳ, thứ đồ uống đậm vị thơm ngon kết hợp vị ngòn ngọt, beo béo với vị đắng vốn có của cà phê, đó chính là cà phê trứng. Hình như quán cà phê cổ này là nơi khai sinh ra cà phê trứng - thức đồ uống béo ngậy, đậm đà yêu thích của không ít người Hà Nội. Cafe trứng của Cà phê Giảng cũng chính là thức uống đã đưa cà phê Hà Nội đứng đầu top 17 loại cà phê nên uống trên thế giới do Buzzfeed bình chọn.


    Với đồ uống độc đáo, mùi thơm ngất ngây, vị hòa trộn giữa đắng và ngọt, bùi và ngậy, lớp bông trắng xôm xốp phủ bề mặt đẹp đến kì lạ, Cà phê Giảng là niềm tự hào, là chỗ đứng của quán cà phê cổ trong lòng người Hà Nội, không chỉ khiến người Hà Nội say mê tìm về mà còn hấp dẫn cả những vị khách đến thăm Hà Nội. Nhưng niềm tự hào lớn hơn đó chính là chỗ đứng của quán trong lòng người Hà Nội. Để kịp với xu thế chung của cuộc sống, để nâng tầm chất lượng, cà phê Giảng không chỉ có món cà phê trứng nóng mà còn có cà phê trứng đá cũng như các món ca cao trứng, trà xanh trứng, đậu xanh trứng hoặc cà phê trứng rượu rum…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 002 299
    Email: puskindung@gmail.com

    Website: http://www.cafegiang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cafegiang.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (10747 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cà phê Giảng
    Cà phê Giảng
    Cà phê Giảng
    Cà phê Giảng
  7. Top 7

    Drew Coffee

    Gọi điện

    Rất nhiều người lựa chọn thưởng thức bạc xỉu tại Drew Coffe là bởi cafe ngon, dịch vụ tốt, và hơn hết đó là ở đây, ghi dấu rất nhiều kỉ niệm của nhiều bạn trẻ. Có những người đã dành 5-7 năm uống bạc xỉu ở đây. Bởi những ly bạc xỉu ở đây đã có tiếng từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, gần đây, Drew Coffee mới bắt đầu phục vụ giao hàng tận tay cho người dùng để đảm bảo sức khỏe khách hàng mùa dịch. ạc xỉu là thức uống đơn giản, gần gũi, như sự ra đời của nó. Mọi người có thể dễ dàng thưởng thức một ly bạc xỉu ở bất kì một quán cafe nào, ngay cả một quán cafe vỉa hè. Bạc xỉu chỉ đơn giản là sữa và cafe.


    Bạc xỉu là một thức uống ngon, được nhiều người sử dụng tại Drew Coffe và được xếp vào hàng best seller tại đây. Mang cho mình một cái tên thân thương August, ly bạc xỉu ở đây được pha chế từ cốt cafe nguyên chất hòa quyện cùng một chút kem béo, mang đến một vị cafe vừa vặn, không quá ngậy, hương cafe vẫn đậm đà. Nếu bạn có dịp thưởng thức bạc xỉu của Drew Coffee, có lẽ bạn sẽ không thể quên được hương vị đắng nhẹ của cafe được pha chế từ hạt Arabica, thêm Robusta nhưng vẫn thơm ngọt, không bị say.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41A Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 095 696 & 0364 717 474

    Email: drewcoffeevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/drewcoffeevn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (102 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Drew Coffee
    Drew Coffee
    Drew Coffee
    Drew Coffee
  8. Top 8

    6+ Coffee

    Quán cà phê cũng nằm trong danh sách các quán cà phê đẹp nhất trên đường Phan Đình Phùng đó chính là 6+ Coffee. Đây là một trong những quán cà phê cũng được khá nhiều các bạn trẻ ghé đến tán gẫu cùng bạn bè cũng như nơi gia đình họp mặt vào cuối tuần. 6+ Coffee có một không gian khá khiêm tốn nhưng đổi lại là một điểm tuyệt vời để ngắm khung cảnh đẹp và thơ mộng của đường Phan Đình Phùng.


    Quán được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh. Đến với quán, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi tùy theo sở thích để ngắm phố vì quán có cả lầu và vỉa hè. 6+ Coffee phục vụ một số loại đồ uống như trà đào, trà vải, nước ép trái cây các loại, sinh tố, thức uống truyền thống và các combo ăn uống vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0901819838

    Fanpage: https://www.facebook.com/6pluscoffee

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (12 đánh giá trên Google)

    6+ Coffee
    6+ Coffee
    6+ Coffee
    6+ Coffee
  9. Top 9

    Twitter Beans Coffee

    Twitter Beans Coffee có rất nhiều đồ uống ngon và đậm vị nhưng có lẽ bạc xỉu kem xốp tại đây là đặc biệt nhất. Chỉ cần dùng thử 1 lần chắc chắn bạn sẽ nghiện luôn và ấn tượng mãi không quên. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì đây là công thức độc quyền chỉ Twitter Beans Coffee mới có. Hương vị hòa quyện cùng với sữa tươi thơm mát và vị cà phê dịu nhẹ chắc chắn sẽ quyến rũ bạn ngay từ ngụm đầu tiên.

    Quán cafe Twitter Beans Coffee còn thường xuyên có nhiều những chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đặc biệt vào các ngày đầu đông và cuối năm như thế này. Quán Twitter Beans Coffee luôn như một người bạn đồng hành cùng bạn với những thức uống thơm ngon trong cuộc sống mỗi ngày. Hãy đến tận nơi để thưởng thức hoặc nhấc máy lên và đặt hàng nhé. Bạn sẽ được phục vụ chu đáo hết mình và hài lòng về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tòa nhà B AnLand, Khu đô thị Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/twitterbeanscoffeeofficial/

    Điện thoại: 1900 1516

    Email: marketing@twitterbeanscoffee.com

    Website: https://twitterbeanscoffee.com/

    Fanpage: www.facebook.com/twitterbeanscoffeeofficial/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (212 đánh giá trên Google)

    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
  10. Top 10

    Cộng Caphe

    Quán Cộng Caphe phải nói là một trong top những địa chỉ thu hút khá nhiều bạn trẻ từ trước đến nay, nhất là đối với các tín đồ của cà phê hay bạc xỉu. Sức hút của quán cũng bởi do nơi đây có không gian cổ thời kỳ bao cấp khá độc đáo, chính điều này đã làm nên nét riêng cho mỗi một chi nhánh trong lòng Hà Nội và ghi dấu ấn trong lòng khách ghé thăm.


    Quán rất đông khách đặc biệt là vào cuối tuần, ngày lễ tết. Tuy vậy thì hầu hết kiến trúc không gian tất cả các chi nhánh của Cộng Caphe đều khá rộng rãi, thoải mái lại còn phù hợp với nhiều độ tuổi. Vừa thưởng thức đồ uống ngon tâm sự cùng bạn bè, hay ngồi 1 góc nhỏ đọc sách thì Cộng chính là điểm đừng chân lý tưởng. Bạc xỉu ở Cộng Caphe cốc to, thơm mùi cà phê và có phần hơi ngọt đậm nhưng nhìn chung vẫn ngon và thơm lắm, ngoài ra tại quán còn hay có nhiều những chương trình khuyến mãi siêu lớn và hấp dẫn nữa đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 101 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 50 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://congcaphe.com/stores

    Email: marketing@congcaphe.com

    Website: http://congcaphe.com/

    Fanpage: m.facebook.com/CongCaphe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (129 đánh giá trên Google)

    Cộng Caphe
    Cộng Caphe
    Cộng Caphe
    Cộng Caphe
  11. Top 11

    Cà Phê Bùi

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán cà phê trên đường Phan Đình Phùng thì không thể bỏ qua cái tên Cà Phê Bùi. Quán sở hữu không gian thoáng mát và sạch sẽ. Quán có cả bên trong nhà và bên ngoài để bạn có thể lựa chọn nơi phù hợp tận hưởng ly cà phê, thức uống của mình. Bên ngoài thoáng đãng, bên trong ấm áp, ngồi tại quán rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ. Quán nằm trên con phố thơ mộng Phan Đình Phùng với hàng cây cổ thụ rợp bóng mát. Vỉa hè thoáng đãng và có thể đỗ ô tô. Đối diện là Hoàng Thành Thăng Long, với thành cổ Cửa Bắc uy nghi, cổ kính.


    Cà Phê Bùi phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Đồ uống của quán ngon với giá cả hợp lý. Ngoài cafe và các đồ uống truyền thống, quán có cả nước hoa quả ép và sinh tố uống khá ngon. Thường đến cuối tuần quán sẽ rất đông khách và có đầy đủ bốn anh con trai của cô chú chủ quán bưng bê phục vụ. Cuối tuần bạn có thể rủ bạn bè và gia đình đến uống nước, có cả vỉa hè rộng cho trẻ con vui đùa và chụp ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3823 1058

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (41 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cà Phê Bùi
    Cà Phê Bùi
    Cà Phê Bùi
    Cà Phê Bùi
  12. Top 12

    Foglian Coffee

    Gọi điện

    Foglian Coffee có một không gian tuyệt vời để hẹn hò và gặp gỡ đặc biệt đối với giới trẻ. Bạn yêu thích sự tình tứ, lãng mạn và muốn giao lưu thì tại đây là một địa chỉ rất lý tưởng đó. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Foglian Coffee để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.


    Đến với quán cafe Foglian Coffee bạn sẽ tận hưởng những thức uống ngon được pha chế tại quán. Nhất là bạc sỉu "thức uống dành cho kẻ si tình" mà lại uống trong không gian của Foglian Coffee thì quá là hoàn hảo phải không nào? Tin chắc rằng bạn sẽ thích thưởng thức bạc xỉu tại đây và yêu không gian tuyệt vời tại quán. Hãy đến với Foglian Coffee và cùng trải nghiệm bạn nhé. Bạc xỉu ở đây có vị đắng ngọt hòa quyện trong từng ngụm nhỏ, đậm sánh chuẩn vị, thơm béo ngất ngây không giống ly bạc xỉu ở bất cứ đâu ngoài trừ quán cafe Foglian Coffee này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 56/298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 57 Trung Hoà, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 902 & 0985 971 374

    Email: fogliancoffee@gmail.com

    Website: http://fogliancoffee.com/

    Fanpage: www.facebook.com/fogliancoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (972 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Foglian Coffee
    Foglian Coffee
    Foglian Coffee
    Foglian Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy