Top 11 địa điểm thưởng thức hoa anh ở Hàn Quốc có thể bạn muốn biết

Nghi Bình 129 0 Báo lỗi

Mùa xuân tại Seoul, khắp những ngóc ngách, nẻo đường đều có những sắc hồng của hoa anh đào. Những tán hoa đua nhau nở, tạo nên không khí vô cùng lãng mạn. Đặc ... xem thêm...

  1. Công viên Yeouido là một trong những địa điểm ngắm hoa nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng với lễ hội hoa xuân Yeouido và con đường hoa anh đào ở rộ vào khoảng tháng 4 hàng năm. Hiện có hơn 1.600 cây hoa anh đào nằm rải rác khắp trong công viên. Khi đến đây vào mùa lễ hội, bạn có thể thong thả dạo bộ và chiêm ngưỡng màu hồng tuyệt đẹp của hoa anh đào. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động nghệ thuật đường phố và được thưởng thức nhiều món ăn Hàn Quốc rất hấp dẫn. Yeouido được ví như một viên ngọc xanh nổi bật giữa những khu nhà cao tầng mang đậm phong cách của xã hội hiện đại. Tại Yeouido có rất nhiều các sự kiện thú vị được tổ chức quanh năm như lễ hội Cherry Blossom - lễ hội hoa anh đào vào mùa xuân, lễ hội pháo hoa thế giới tổ chức vào mùa thu, các buổi hòa nhạc và cuộc thi marathon. Trong đó, lễ hội hoa anh đào mùa xuân là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất Hàn Quốc.


    Hàng năm, lễ hội thu hút khoảng hơn 4 triệu người, với hơn một nghìn cây anh đào, đèn trang trí sáng rực, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố và triển lãm hoa. Công viên hoa anh đào Yeouido ra đời vào năm 1999. Nó được chia thành bốn phân khu khác nhau: Rừng truyền thống Hàn Quốc, Quảng trường cỏ, Quảng trường văn hóa và Hệ sinh thái tự nhiên. Đảo Yeouido, hay đảo Ruin, là một hòn đảo lớn ở giữa sông Hàn, chảy qua Seoul, Hàn Quốc. Hòn đảo là nơi có Tòa nhà Quốc hội, Hiệp hội Đầu tư Tài chính Hàn Quốc, Nhà thờ Tin lành Yoido, Tòa nhà 63, trụ sở LG, Hệ thống Phát thanh Hàn Quốc và Trung tâm Trao đổi. Trao đổi hàn quốc. Mỗi năm vào tháng 4, đảo Yeouido trở nên sống động với những tán cây đầy hoa anh đào và những bông hoa rực rỡ sắc màu! Đây chắc chắn là nơi tốt nhất để ngắm hoa anh đào (sakura) vào mùa xuân ở Seoul.

    Hoa anh đào nở rộ phủ kín một góc trời
    Hoa anh đào nở rộ phủ kín một góc trời
    Du khách có cơ hội chiêm ngưỡng các hoạt động đường phố đặc sắc
    Du khách có cơ hội chiêm ngưỡng các hoạt động đường phố đặc sắc

  2. Gyeongbokgung còn được gọi là Cung Cảnh Phúc là một hoàng cung nằm ở phía Bắc Seoul, Hàn Quốc. Cung điện này được xây dựng dưới thời vua Thái Tổ Ji Seong và là cung điện có quy mô hoành tráng nhất trong năm cung điện của Hàn Quốc. Vào mùa xuân đến, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng kiến trúc lộng lẫy của cung điện mà còn được ngắm những đóa hoa anh đào nở rộ khắp mọi nơi. Chưa kể, tại cung điện thường có các chương trình biểu diễn âm nhạc truyền thống sẽ được tổ chức gần như là mỗi đêm để phục vụ du khách. Toàn bộ diện tích của cung điện là 410.000m2, gồm 5792 phòng và 330 dinh thự. Các khu chính của cung điện hoàng gia này bao gồm các khu: khu hoạt động triều chính, khu sinh hoạt và nghỉ ngơi.


    Điểm nổi bật của cung điện nơi đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và bàn tay khéo léo của con người. Cung điện không dùng quá nhiều màu sắc sặc sỡ hay những chạm trổ quá công phu mà luôn hướng tới sự đơn giản và các màu sắc không quá choi như là: xanh, đỏ, trắng, vàng, đen, kết hợp cùng với lối kiến trúc tự nhiên tạo nên vẻ đẹp bình yên nhưng thấp thoáng đâu đó vẫn là cái khí thế hùng mạnh của thời kỳ Joseon. Trong khu vực khuôn viên vườn cảnh còn có đình, các loại hoa được cắt tỉa kì công - thể hiện phần nào nghệ thuật làm vườn đỉnh cao của Hàn Quốc. Ngoài ra, nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc vào đúng dịp thì bạn sẽ được chứng kiến lễ diễu quân của ngự lâm quân diễn ra hàng ngày tại cung điện Gyeongbokgung và là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc.

    Màu sắc quyến rũ của hoa anh đào
    Màu sắc quyến rũ của hoa anh đào
    Bạn còn có cơ hội ngắm nhìn kiến trúc lộng lẫy của cung điện
    Bạn còn có cơ hội ngắm nhìn kiến trúc lộng lẫy của cung điện
  3. Được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1997, cung điện Changgyeonggung (Xương Khánh Cung) là một trong những cung điện cổ kính nhất ở Hàn Quốc. Nơi đây có kiến trúc tinh tế hòa quyện với thiên nhiên xung quanh và được ca ngợi như một tác phẩm tiêu biểu cho kiến trúc Đông Á. Trong thời kì Nhật Bản chiếm đóng, họ đề cao sự hài hòa với thiên nhiên nên đã cho trồng rất nhiều cây cối trong cung điện trong đó có hoa anh đào. Chính vì thế mà ngày nay, nơi đây đã trở thành một trong những cung điện lý tưởng để bạn thưởng ngoạn hoa anh đào khi có dịp ghé thăm Seoul, Hàn Quốc.


    Cung điện được xây dựng vào giữa thế kỉ 15 bởi vua Thế Tông dành cho phụ thân của ông, vua Thái Tông. Ban đầu nơi đây được đặt tên là "Suganggung", nhưng sau đó thì được trùng tu và mở rộng vào năm 1483 bởi vua Thành Tông, vào thời điểm đó Cung được đổi tên như hiện tại. Nhiều kiến trúc đã bị phá hủy trong những cuộc chiến tranh xâm lược vào cuối thế kỉ 16 của Đế quốc Nhật Bản để chinh phục Triều Tiên và xâm lược Trung Quốc. Cung lại được tái xây dựng bởi các đời vua tiếp theo của nhà Triều Tiên nhưng một lần nữa lại bị phá hủy bởi người Nhật Bản vào cuối thế kỉ 20. Trong suốt thời kì thuộc Nhật, người Nhật cho xây dựng vườn bách thú, vườn thực vật, và bảo tàng trong khuôn viên. Sau khi hoàn toàn giành được độc lập vào năm 1945 và vượt qua cuộc khủng hoảng của Chiến tranh Triều Tiên 1950-1953, vườn thú được bổ sung thông qua sự đóng góp từ những người doanh nhân giàu có của Hàn Quốc lúc bấy giờ và từ vườn thú nước ngoài. Ngày nay cung điện Changgyeonggung trở thành địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp tại Hàn Quốc.

    Changgyeonggung là một trong những cung điện cổ kính nhất ở Hàn Quốc
    Changgyeonggung là một trong những cung điện cổ kính nhất ở Hàn Quốc
    Đến mùa xuân hoa anh đào lại nở rộ hòa quyện với kiến trúc tinh tế của nơi đây
    Đến mùa xuân hoa anh đào lại nở rộ hòa quyện với kiến trúc tinh tế của nơi đây
  4. Hồ Seokchon Seoul là một trong những hồ nhân tạo có quy mô rất lớn tại Hàn Quốc. Hồ được chia làm 2 khu vực đó là hồ Đông và hồ Tây thuộc công viên Seokchon có địa chỉ tại quận Songpa, Seoul. Diện tích của hồ này khá lớn với tổng diện tích chiều dài lên tới 147.400km2. Ngoài ra, hồ này còn có đảo Magic. Đây là hòn đảo nhân tạo được thiết kế làm điểm kết nối với tàu điện một chiều chạy theo cung đường đến Lotte Adventure. Khu vực phía hồ Đông cảnh quan thiên nhiên rất cuốn hút. Nơi đây cảnh sắc đẹp tựa như tranh. Đặc biệt, những con đường chạy bộ dẫn lối vào đây sẽ là địa điểm đi dạo bộ tuyệt vời dành cho bạn. Xung quanh hồ là những khu công viên nhỏ để du khách có thể vui chơi, giải trí.


    Hồ Seokchon là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn mùa xuân của Hàn Quốc với những hàng anh đào nở rộ. Trong thời gian diễn ra lễ hội hoa anh đào, dọc những con đường trong công viên hồ Seokchon sẽ diễn ra nhiều hoạt động nghệ thuật vô cùng đặc sắc. Bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn không khí mùa xuân Hàn Quốc với những đường hoa anh đào bên cạnh hồ Seokchon. Mùa hoa anh đào là một trong những thời điểm đẹp nhất trong năm ở Hàn Quốc. Đường phố lúc này mang một vẻ đẹp quyến rũ đến lạ kỳ nhờ sắc hồng phơn phớt ngập trời của hoa anh đào. Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên vô cùng lãng mạn và cuốn hút. Đặc biệt, hình ảnh những hàng cây anh đào đua nhau khoe sắc đã tạo nên nét đẹp cuốn hút cho nơi đây.

    Hồ Seokchon là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn mùa xuân của Hàn Quốc
    Hồ Seokchon là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn mùa xuân của Hàn Quốc
    Thong thả tản bộ ngắm hoa dọc hai bờ hồ
    Thong thả tản bộ ngắm hoa dọc hai bờ hồ
  5. Trái ngược với một Seoul ồn ào và náo nhiệt, Samcheong-dong đem lại cho du khách cảm giác yên bình với những ngôi nhà cổ, những quán cà phê, nhà hàng phảng phất vài nét xưa cũ,... Sẽ không còn gì lãng mạn hơn khi vừa tản bộ trên con đường Samcheong-dong và vừa ngắm hoa anh đào phải không nào? Nếu xứ sở kim chi là điểm đến mà bạn chọn lựa cho kỳ nghỉ của mình thì hãy ghé thăm phố cổ Samcheong dong Hàn Quốc để khám phá. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn sự yên bình và tĩnh lặng nên những ai không thích sự ồn ào, náo nhiệt có thể qua đây để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Đây là khu phố có không gian bên trong hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Do đó, bất cứ ai khi tới đây cũng đều cảm nhận được sự mới mẻ và khác biệt của địa điểm du lịch Hàn Quốc này.


    Samcheong dong là điểm đến trái ngược hoàn toàn với những nơi đông đúc, tấp nập như thủ đô Seoul. Ở đây không khí chìm đắm trong sự yên bình, tĩnh lặng. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất trong chuyến đi du lịch xứ sở kim chi này. Vị trí của khu phố cổ này rất đặc biệt. Bởi nó nằm bao quanh rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc. Do đó, ghé thăm nơi đây sẽ giúp bạn có cơ hội được khám phá rất nhiều địa danh đẹp của vùng đất này. Nhất là được ngắm hoa anh đào thì quả là tuyệt vời trong chuyến đi của bạn đấy.

    Samcheong-dong tĩnh lặng đầy cuốn hút
    Samcheong-dong tĩnh lặng đầy cuốn hút
    Những tán hoa anh đào đua nhau nở rộ
    Những tán hoa anh đào đua nhau nở rộ
  6. Top 6

    Namsan

    Nằm ngay trung tâm thành phố, ngọn núi Namsan cao 262.000 mét là nơi tọa lạc của tháp truyền hình Nam San (hay tháp N Seoul) nổi tiếng. Tháp trở thành biểu tượng của Seoul kể từ khi mở cửa lần đầu tiên vào năm 1980. Từ đỉnh tháp, du khách có thể dễ dàng ngắm toàn cảnh Seoul từ trên cao. Đường lên tháp Namsan cũng là cung đường lý tưởng để bạn ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp đấy. Khi đến Namsan ngắm hoa Anh Đào, điều du khách yêu thích nhất là có thể ngắm vẻ đẹp của loài hoa lãng mạn, nhẹ nhàng này từ mọi góc nhìn. Từ xa đến gần, từ cao đến thấp,

    Quả thực vậy, tới du lịch Hàn Quốc mùa hoa Anh Đào mà được nắm tay người thân yêu dạo quanh con đường lên tháp, cùng tận hưởng bầu không khí trong lành và chiêm ngưỡng những cánh hoa nhẹ nhàng rơi là một trải nghiệm lãng mạn và đáng nhớ. Mùa hoa Anh Đào Hàn Quốc nở vào khoảng tháng 3 cho đến đầu tháng 5. Còn ở Namsan, hoa sẽ nở rộ vào tháng 4, thời điểm ngắm hoa thích hợp nhất là từ ngày 10/04 hằng năm. Lúc này du khách có thể tản bộ ngắm hoa và chụp cho mình nhiều bức ảnh đẹp. Du lịch Hàn Quốc mùa hoa Anh Đào nở rộ, tất cả con đường dẫn lên tháp, từng ngõ ngách được bủa vây bởi những bông hoa Anh Đào. Hoa nở khắp nơi, từng cánh hoa nhẹ nhàng chao nghiêng, đung đưa trước gió và khẽ khàng buông xuống mặt đường. Tất cả khiến khung cảnh nơi đây bình yên đến lạ.

    Đây là nơi lý tưởng để tản bộ ngắm hoa
    Đây là nơi lý tưởng để tản bộ ngắm hoa
    Đỉnh tháp Namsan đứng lấp ló sau rặng hoa anh đào
    Đỉnh tháp Namsan đứng lấp ló sau rặng hoa anh đào
  7. Giữa một Seoul ồn ào và nhộn nhịp, Yangjaecheon là một khu vực tuyệt vời để bạn có thể thả bước chầm chậm ngắm hoa anh đào. Đặc biệt, ở đây có một con đường đi bộ dài khoảng 3,5 mét và cả một con đường dành riêng cho những ai thích đi xe đạp. Nếu có dịp đến đây với người yêu, cả hai hay thuê một chiếc xe đạp và cùng nhau tận hưởng bầu không khí tràn ngập hoa anh đào, trông sẽ chả khác gì những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn thường ngày mà bạn hay xem đâu. Bạn có thể vừa đi bộ hoặc thuê xe đạp để chiêm ngưỡng toàn cảnh hoa anh đào mỗi khi mùa xuân về. Hoa anh đào không chỉ đẹp về vẻ bề ngoài mà nó còn mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Đặc biệt, nó còn được dùng để chế biến một số món ăn như làm kem, cuốn kèm cơm... Thời điểm tháng 4 cũng là lúc hoa mộc liên nở rộ, những cành hoa sum suê, bông lớn cũng sẽ tô điểm cho trời xuân của Hàn Quốc thêm phần rực rỡ.


    Yangjaecheon là một con suối chảy qua thành phố Seoul, Hàn Quốc. Nó chạy qua Gangnam, là một phần của nửa phía nam của thành phố. Yangjaecheon là một con đường xanh kéo dài 5 km rưỡi từ Gwanaksan ở Gyeonggi đến Seoul qua Quận Seocho, Quận Gangnam, Quận Songpa cho đến khi chảy vào Tancheon. Dòng suối được rút xuống với những con đường lớn và nhỏ băng qua phía trên nó trên những cây cầu và nhiều đường dành cho người đi bộ và xe đạp song song bên cạnh nó trên các gờ nhiều tầng. Các thiết bị tập thể dục công cộng được cung cấp dọc theo dòng suối, cũng như các ghế dài và nhiều loại hoa. 3,75 km của dòng suối đã được chỉ định là di sản Tương lai của Seoul.

    Yangjaecheon là một khu vực tuyệt vời để bạn có thể thả bước chầm chậm ngắm hoa anh đào
    Yangjaecheon là một khu vực tuyệt vời để bạn có thể thả bước chầm chậm ngắm hoa anh đào
    Ở đây có cả một con đường dành riêng cho những ai thích đi xe đạp
    Ở đây có cả một con đường dành riêng cho những ai thích đi xe đạp
  8. Có những ngôi trường không chỉ nổi tiếng về thành tích giảng dạy, học tập mà còn nổi tiếng vì sở hữu khung cảnh thiên nhiên quá đẹp. Và nếu bạn đã từng có cơ hội một lần đến tham quan ngôi trường Kyung Hee ở Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng với không gian lãng mạn tràn ngập hoa anh đào. Là một trong những trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc, Kyung Hee nổi bật lên giữa thành phố Seoul với các tòa nhà theo phong cách Gothic. Hiện ngôi trường đang giữ ngôi vị là một trong những trường đẹp nhất Hàn Quốc với những tán cây rợp bóng và kiến trúc độc đáo. Đặc biệt, vào mùa xuân có đến hơn 200 cây hoa anh đào nở rộ dọc khắp con đường từ cổng chính vào đến sân trường, khiến cho đại học Kyung Hee càng trở nên thơ mộng và rực rỡ hơn!


    Sở hữu những tòa nhà cổ kính và khuôn viên xinh đẹp, đại học Kyunghee là một trong những trường đại học hàng đầu và cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng đối với du khách. Vào mùa xuân, hoa anh đào được trồng trên con đường dẫn từ cổng chính đến tòa nhà chính bắt đầu đua nở, tạo nên một không gian hoàn hảo cho những chuyến du lịch gia đình hoặc một cuộc hẹn hò lãng mạn cho những đôi tình nhân. Một số nơi có hoa anh đào nở khác gồm có những con đường hoa anh đào nối giữa Đài phun nước lớn và tòa nhà Khoa Luật, và giữa Khoa Quản trị Khách sạn và Khoa Nghệ thuật. Tận dụng ưu thế này, trong những ngày cuối tuần, trường chuyển đổi từ một viện học cao hơn sang nơi tập trung cho các gia đình, bạn bè, cặp vợ chồng và khách du lịch. Với những tòa nhà tuyệt đẹp và sắc hoa anh đào rợp trời, đây là một địa điểm có sức hấp dẫn rất lớn đối với các du khách khi ghé thăm Hàn Quốc.

    Hoa anh đào nở rộ khắp khuôn viên trường
    Hoa anh đào nở rộ khắp khuôn viên trường
    Kiến trúc mang thậm nét Gothic của đại học Kyung Hee
    Kiến trúc mang thậm nét Gothic của đại học Kyung Hee
  9. Đối với người Hàn, nghĩa trang quốc gia Seoul là nơi mang tính biểu tượng rất cao. Thế nên, không chỉ giới chính quyền mà cả du khách nước ngoài cũng thường tìm đến đây khi có dịp ghé thăm Hàn Quốc. Đây là nơi vinh danh cuộc đời của 165.000 liệt sĩ, cựu chiến binh, các nhà đấu tranh độc lập và chiến sĩ cảnh sát trong các cuộc chiến tranh vệ quốc của nhân dân Hàn Quốc. Ngoài ra, tại nghĩa trang cũng trồng rất nhiều hoa anh đào nên vào mùa xuân khi đến đây tham quan du khách sẽ được chiêm ngưỡng sắc trắng hồng rực rỡ phủ kín bầu trời.


    Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Seoul không nổi tiếng với người nước ngoài, đặc biệt là với người Việt Nam, do cái tên của nó có thể gây hiểu lầm. Nhưng với người dân thủ đô, đây là một trong những không gian công viên tuyệt vời nhất để nghỉ ngơi. Ở đây có những cây anh đào cổ thụ cao vời vợi cành rủ xuống sát mặt đất, đến đây ngắm hoa anh đào xong bạn sẽ thấy không còn nơi nào đẹp hơn nơi này. Nơi đây bình yên tuyệt đối và mọi thứ đều dễ mến, từ những người bảo vệ cho đến những hàng bia đá trải dài trong không gian riêng...Nếu có dịp thăm Hàn Quốc hãy đến nghĩa trang quốc gia Seoul ngắm hoa anh đào nhé. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ cho bạn đấy.

    Sắc hoa trắng hồng quyến rũ
    Sắc hoa trắng hồng quyến rũ
    Phong cảnh vừa trang nghiêm nhưng cũng phảng phất sự lãng mạn
    Phong cảnh vừa trang nghiêm nhưng cũng phảng phất sự lãng mạn
  10. Thành phố Jinhae xinh đẹp là địa điểm dành cho tất cả những ai yêu thích hoa anh đào. Chỉ cách Busan một tiếng đồng hồ chạy xe, Jinhae là quê hương của hội hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc. Rất yên bình và tĩnh lặng nhưng thành phố này sẽ sáng bừng sức sống trong suốt 10 ngày diễn ra lễ hội với những cuộc diễu hành, ẩm thực đường phố lấy cảm hứng từ hoa anh đào. Hòa mình vào không khí lễ hội hoa anh đào Jinhae Gunhangje Festival tưng bừng, du khách sẽ đi xe buýt từ Seoul và đến phố cảng Jinhae xinh đẹp. Mỗi năm, vào khoảng tuần đầu tiên của tháng 4, Jinhae được bao phủ trong những cánh hoa màu hồng thu hút hàng trăm nghìn du khách đến dạo chơi.


    Tại đây, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian anh đào thơ mộng bên suối Yeojwacheon, băng qua “Cây cầu tình yêu” (Romance Bridge) nổi tiếng và lưu giữ những bức ảnh xinh xắn giữa hai hàng cây anh đào. Nếm thử bánh Hot dog Tokkebi (Hot dog ngô phủ khoai tây chiên giòn), kem gậy Jipangyi Cane Ice Cream, Gyeranppang (Bánh trứng Hàn Quốc) và cảm nhận không khí lễ hội. Đừng quên dạo quanh đường ray cũ giữa hai hàng cây hoa anh đào rực rỡ dài 800m tại Ga Gyeonghwa. Nằm ở trung tâm của Jinhae, con suối rợp bóng hoa mang tính biểu tượng này là những thứ mà những câu chuyện cổ tích được tạo nên. Trong khi lối đi bộ lát ván nhỏ và những cây cầu bắc qua suối khá đông đúc, xe cộ đi bộ luôn di chuyển và có nhiều không gian để đi bộ trên những con phố song song. Và hãy nhớ đi lang thang trở lại đây vào ban đêm để trải nghiệm dòng suối trong tất cả ánh sáng rực rỡ của nó.

    Jinhae là quê hương của hội hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc
    Jinhae là quê hương của hội hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc
    Trong suốt những ngày diễn ra hội hoa anh đào Jinhae sáng bừng sức sống mãnh liệt
    Trong suốt những ngày diễn ra hội hoa anh đào Jinhae sáng bừng sức sống mãnh liệt
  11. Đảo Jeju được mệnh danh là thiên đường của hoa anh đào. Hòn đảo này là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho du khách muốn thưởng ngoạn mùa hoa anh đào ở Hàn. Quả thực vậy, khi đến Jeju từ tháng 3, du khách sẽ ngỡ ngàng với vô số chùm hoa trắng hồng nở rộ phủ kín hòn đảo. Và lễ hội hoa anh đào Jeju là hoạt động thường niên diễn ra trên hòn đảo mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu Seoul và Incheon đều có hoa nở vào nửa đầu tháng 4 thì Jeju là địa điểm ở Hàn Quốc nở hoa anh đào sớm nhất. Vào cuối tháng 3, đây là khoảng thời gian hòn đảo bắt đầu phủ kín màu hoa anh đào. Bất cứ ai đã một lần đến Hàn Quốc và có dịp ngắm hoa anh đào ở đất nước này đều phải công nhận Jeju là vương quốc của hoa anh đào, là nơi anh đào nở rộ, với những cánh hoa lớn và đẹp lung linh nhất. Vì vậy, mỗi năm hòn đảo lại đón hơn ngàn lượt khách quốc tế đổ về ngắm mùa hoa anh đào trên đảo.


    Mùa hoa anh đào ở Hàn cũng là mùa để khách thập phương đổ về nhộn nhịp hơn. Mọi hoạt động dường như ngưng lại. Nhường chỗ cho những cánh hoa anh đào rung rinh nhuộm nắng vàng. Hàn Quốc vốn dĩ đã lãng mạn. Vẻ đẹp của hoa anh đào càng tô điểm thêm vẻ đẹp cho xứ sở kim chi này. Trong lễ hội hoa anh đào Jeju, du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp ở rất nhiều nơi trên đảo. Những địa điểm được yêu thích nhất phải kể đến là các con đường Jeonnong-ro (Jeju City), Aewol. Lối vào Đại học Quốc gia Jeju cũng là địa điểm sở hữu view ngắm hoa anh đào ấn tượng.

    Lượng khách đổ về ngắm hoa anh đào ở Jeju rất lớn
    Lượng khách đổ về ngắm hoa anh đào ở Jeju rất lớn
    Hoa anh đào nở rộ, phủ kín cả hòn đảo
    Hoa anh đào nở rộ, phủ kín cả hòn đảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy