Top 7 Địa điểm tổ chức sinh nhật đẹp nhất Đà Nẵng

Thanh Mai Nguyễn 9857 0 Báo lỗi

Đà Nẵng khép mình những năm 1858, giờ đã vươn lên và khẳng định sự phát triển, thịnh vượng với thế giới. Chính vì thế, Đà Nẵng giờ đây thay đổi diện mạo hoàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sky 36 – Sky Bar Cao Nhất Việt Nam

    Sky 36 – Sky Bar Cao Nhất Việt Nam ở Đà Nẵng, nằm trên tầng 35 - 36 của khách sạn Novotel Danang Premier Han River, là một thế giới trí đẳng cấp, náo nhiệt bậc nhất tại Đà Nẵng. Khám phá không gian tại đây, bạn sẽ phải trầm trồ ngước mộ bởi thiết kế không gian tinh tế sang trọng cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân. Không dừng lại ở đó, không gian Sky 36 là sự kết hợp giữa bar ngoài trời, bed sofa và khu vực Lounge lịch lãm sang trọng hướng ra cửa biển. Bạn cực kỳ thích thú khi được ngắm bao quát thành phố Đà Nẵng về đêm khi đứng trên tầng cao nhất của khách sạn.


    Tất nhiên, bạn phải đi giày và phải mặc quần dài nếu muốn đặt chân vào đây mà không bị bảo vệ cản lại. Đây là nơi bạn có thể quẩy cùng bạn bè trong dịp sinh nhật với buổi tiệc âm nhạc sôi động được dẫn dắt bởi các DJ trẻ đầy tài năng bản lĩnh từ các dòng nhạc thịnh hành nhất hiện nay: EDM, electro, hip-hop, R&B,... Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cùng với thực đơn phong phú và những món cocktail thơm nồng, không thể thiếu là sự trình diễn ấn tượng đến từ bartender hàng đầu. Thật tuyệt nếu bạn có cơ hội ghé qua Bar cao nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 36, 36 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 151 536
    Email: info@sky36.vn
    Website: http://www.sky36.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Sky36Bar

    Khu sofa bed có tầm nhìn hướng ra ngoài
    Khu sofa bed có tầm nhìn hướng ra ngoài
    Khu bar trên sân thượng có thể ngắm bao quát thành phố và sông Hàn
    Khu bar trên sân thượng có thể ngắm bao quát thành phố và sông Hàn

  2. Top 2

    Mr.Beer Food & Beer

    Nhà hàng Mr.Beer Food & Beer là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật Đà Nẵng được nhiều giới trẻ tin tưởng và lựa chọn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng với đó là thực đơn phong phú, đa dạng. Sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn khi muốn thưởng thức các món trong ngày sinh nhật của mình.


    Lướt qua menu của Mr.Beer Food & Beer có thể thấy các món ăn rất phong phú, chủ yếu là các loại hải sản tươi ngon được chế biến với vô vàn cách khách nhau. Muốn có món ăn ngon, ngoài nguyên liệu tươi sống còn phải nhờ vào tay nghề đầu bếp tuyệt hảo góp phần mang tới cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu về việc tổ chức những bữa tiệc tại nhà hàng, hãy liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ nhân viên và ưu đãi tốt nhất từ nhà hàng nhé. Cùng với đó là sự phục vụ nhanh nhẹn và giá cả hợp lý, vừa túi tiền. Còn chần chừ gì mà không đến nhà hàng Mr.Beer mà đặt tiệc sinh nhật thôi nào. Đến với Mr.Beer Food & Beer để thưởng thức những món ăn nhậu đặc sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137, 139, 141 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0707 434 445
    Email: mrbeerdn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mrbeerdn/

    Mr.Beer Food & Beer
    Mr.Beer Food & Beer
    Mr.Beer Food & Beer
    Mr.Beer Food & Beer
  3. Top 3

    Le Gia Seafood

    Gọi điện

    Nhắc đến quận Sơn Trà người ta thường nghĩ đến các điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Linh Ứng, biển Mỹ Khê; Cũng không quên nghĩ đến các món hải sản tươi sống ngon khó cưỡng. Sơn Trà còn có rất nhiều các nhà hàng, quán ăn, khách sạn sang trọng. Le Gia Seafood là một trong những nhà hàng rất nổi tiếng ở đây. Đây là địa điểm cực kì lí tưởng để tổ chức các buổi tiệc, liên hoan chiêu đãi. Nằm trên các cung đường vàng Võ Nguyên Giáp và Phạm Văn Đồng, Le Gia Seafood có diện tích khá lớn, không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với khách lẻ, khách nhóm, và khách tổ chức tiệc, hội nghị.


    Thực đơn phong phú, đa dạng. Các món ăn ở Le Gia Seafood có hương vị rất tươi ngon, trình bày đẹp mắt. Le Gia Seafood rất chú trọng đến khâu kiểm soát nguyên liệu, chế biến và phục vụ khách hàng. Nguyên liệu đầu vào phải tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Phòng tổ chức tiệc của Le Gia Seafood có nhiều loại phòng khép kín với các tiện nghi đi kèm như: Sân khấu, máy chiếu, ti vi, dàn âm thanh ánh sáng cực chuẩn, bàn tiếp đón, hoa trang trí...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 94-96 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0935 895 499 & 0914 443 179 & 0918 553 178
    • A5 Phạm Văn Đồng, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 023 6393 8068 & 0905 099 854 & 0905 083 911

    Điện thoại: 0941 345 995 & 023 6393 8068
    Email: legiaseafoodvn@gmail.com
    Website: http://www.legiaseafood.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanlegia/

    Gọi điện
    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood
  4. Top 4

    LUK LAK Vietnamese Restaurant

    Gọi điện

    Lại một điểm hẹn nữa dành cho các bữa tiệc sinh nhật mà bạn không thể bỏ qua đó là LUK LAK Vietnamese Restaurant. Đây là một địa chỉ tin cậy, một nơi có thể làm hài lòng mọi “kẻ sành ăn” với món ăn ngon và nhân viên thân thiện. Không gian ở đây cũng rất dễ chịu với nhiều khoảng thoáng, cây xanh, và khá riêng tư phù hợp với đối tượng khách hàng trung đến cao cấp.

    LUK LAK Vietnamese Restaurant
    là sự tái hiện tuyệt vời các món ăn Việt cổ truyền bởi bếp trưởng 5 sao - Madame Bình trong không gian xanh nhẹ nhàng thư thái. Cứ mỗi tháng trôi qua, mỗi mùa bước đến LUK LAK Vietnamese Restaurant sẽ chào đón bằng một món ăn đặc trưng mang hương vị thuần Việt, trang trí đơn giản nhưng tinh tế mamg đến cho bạn hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Ngoài ra, LUK LAK còn vô số các món tráng miệng như: bánh ngọt, sữa chua nếp cẩm,...cũng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó LUK LAK còn có các chương trình ưu đãi dành cho khách từ 5 người trở lên như: giảm 20% hoặc tặng rươu vang, rượu mơ vàng...


    Sau khi được chứng nhận “Excellence” của TripAdvisor, LUK LAK rất vinh dự được lựa chọn là "Travelers Choice Winner" nằm trong top 10% nhà hàng được thực khách yêu mến nhất trên thế giới. LUK LAK Vietnamese Restaurant sẽ là địa điểm cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 28 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0818 122 828
    Email:
    info@luklak.vn

    Website: http://www.luklak.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/luklakvietnam
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:00

    Gọi điện
    LUK LAK Vietnamese Restaurant
    LUK LAK Vietnamese Restaurant
    LUK LAK Vietnamese Restaurant
    LUK LAK Vietnamese Restaurant
  5. Top 5

    Whale Park - Công Viên Cá Voi

    Một nhân tố mới nhưng gây được rất nhiều sự chú ý là Whale Park - Công Viên Cá Voi, địa chỉ hoàn hảo dành cho các buổi tiệc trong nhà, ngoài trời. Ấn tượng đặc biệt đầu tiên khi nhắc đến địa chỉ này là không gian vô cùng tuyệt vời. Nằm sát bãi biển Phạm Văn Đồng xinh đẹp, bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên đất trời, nghe biển hát rì rào những bản tình ca lãng mạn. Nơi đây còn hứa hẹn mang đến cho bạn những tấm hình chất như nước cất với nhiều góc chụp đẹp như photoshop.


    Thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều mức giá khác nhau. Whale Park - Công Viên Cá Voi có thể linh động thiết kế các thực đơn riêng theo yêu cầu của khách hàng. Đồ ăn tươi ngon, hấp dẫn và mới lạ từ hải sản, gà đồi... Công Viên Cá Voi cũng rất chú trọng về khâu kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn cứ yên tâm khi chiêu đãi tiệc ở đây. Đội ngũ ekip tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, vì vậy mà các hoạt động như tiệc sinh nhật, tiệc cưới, đại tiệc hồ bơi, gala dinner, các trò chơi đồng đội luôn lấy được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6386 1222
    Website: http://congviencavoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/danang.whalepark/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Whale Park - Công Viên Cá Voi
    Whale Park - Công Viên Cá Voi
    Whale Park - Công Viên Cá Voi
    Whale Park - Công Viên Cá Voi
  6. Top 6

    Ecstasy Company

    Ecstasy Company nổi tiếng là địa điểm chức các buổi tiệc cuối năm cũng như sinh nhật, liên hoan, họp mặt cùng gia đình, người thân, bạn bè. Với không gian sang trọng, thức ăn ở đây không chỉ được trau chuốt từ phân đoạn chế biến mà còn tới phân đoạn trang trí thì Ecstasy Company đã trở thành địa điểm quen thuộc được nhiều thực khách lui tới.

    Ecstasy Company có không gian khá đẹp, rộng rãi, sang trọng. Cách trang trí hồ nước giữa nhà hàng cùng với hệ thống đèn trang trí bắt mắt cũng chính là điểm nhấn của Ecstasy mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng những cũng không kém phần lạ mắt. Ngoài khu vực ngoài trời thì nhà hàng còn có hệ thống phòng Vip với sức chứa khoảng 40 người phục vụ cho những bữa tiệc lớn. Phòng cung cấp máy lạnh và dàn karaoke có âm thanh chất lượng cao.

    Ecstasy Company mang đến cho thực khách một thực đơn vô cùng phong phú với những món ăn đặc sản đến từ ba miền Bắc – Trung – Nam. Đặc sản từ rừng và biển được chế biến thành những món ăn tinh tế và mang hương vị thật khác biệt. Ecstasy Company là lựa chọn quen thuộc của nhiều thực khách địa phương cũng như du khách đến với Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 334 455 & 0915 237 237
    Email: ecstasy168pct@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/168pct
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Ecstasy Company
    Ecstasy Company
    Ecstasy Company
    Ecstasy Company
  7. Top 7

    Hải Sản Cua Biển

    Gọi điện

    Hải Sản Cua Biển sẽ giúp quý khách giải nhiệt mùa hè bằng cách trải nghiệm những món cua và hải sản được chế biến ngon nhất Đà Thành với sự ngon, ngọt đến từ hải sản tươi sống, bao tươi đổi mới cua, ghẹ khi bị óp. Tại đây với không gian thoáng mát rộng rãi có các loại phòng Vip từ 10 khách đến 100 khách khiến bạn hài lòng với chất lượng thức ăn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với giá cả hợp lý.

    Hải Sản Cua Biển
    sẽ là địa điểm lý tưởng khiến bạn không cần phân vân tìm một địa điểm thú vị để tổ chức buổi sinh nhật quy mô lớn hay tìm một nơi lý tưởng để tổ chức Year End Party của công ty và còn phù hợp nếu bạn cần một không gian tuyệt vời để tổ chức ngày vui... Tại đây, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên trong khâu tổ chức cũng như dịch vụ đã ghi nhiều điểm cộng trong mắt nhiều thực khách và khiến Hải Sản Cua Biển nhận được những đánh giá tích cực về hoạt động kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 555 557 & 0935 222 615
    Email: chinhtranthanhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhaisanngonmare/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy