Top 10 Địa điểm tổ chức sinh nhật đẹp nhất tại Hà Nội

Laa Lee 3739 0 Báo lỗi

Ngày sinh nhật là một trong những dịp trọng đại nhất để mọi người có thể tổ chức tiệc mời bạn bè và người thân. Ai cũng đều mong muốn tổ chức sinh nhật ở một ... xem thêm...

  1. Nép mình trong một ngõ nhỏ trên con phố Tây Sơn ở quận Đống Đa, nhà hàng được mọi người yêu thích nhờ không gian hiện đại, thoáng mát cùng những món ăn vừa lạ miệng vừa thơm nức khiến thực khách đi ngang đây khó có thể cưỡng lại được. Có tên gọi là Lẩu Đức Trọc Tây Sơn nên không ngạc nhiên khi mà thực đơn ở đây hội tụ nhiều món lẩu ngon mà nhà hàng đã dày công lựa chọn để giới thiệu với thực khách. Có thể kể ra đây các món lẩu quen thuộc như lẩu cua, lẩu riêu cua, lẩu vịt om sấu hay những món biến tấu đặc sắc như lẩu dê thuốc bắc, lẩu gầu gáy bò…


    Còn gì thú vị hơn trong những ngày Hà Nội vào đông, bạn được ngồi trong một không gian rộng lớn và được thưởng thức hương vị cua đồng thơm nồng của món lẩu riêu cua, cái vị chua cay với những loại hải sản tươi ngon của lẩu Thái cũng đầy kích thích quá phải không nào… nếu thích vị chua thanh của quả sấu thì món lẩu vịt om sấu với nước dùng vừa chua thanh vừa béo ngậy chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất. Bạn cũng đừng bỏ lỡ món lẩu ếch măng chua với phần thịt ếch vừa dai mềm vừa ngọt dịu lan tỏa trong từng vị giác. Nội thất của nhà hàng Lẩu Đức Trọc Tây Sơn cũng không có gì đặc biệt khi mà bàn ghế hoàn toàn bằng gỗ kết hợp với những bức tường đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Tuyết, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0941 409 999

    Email: lauductroc@gmail.com
    Website
    : http://www.lauductroc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Lẩu Đức Trọc
    Nhà hàng Lẩu Đức Trọc
    Nhà hàng Lẩu Đức Trọc
    Nhà hàng Lẩu Đức Trọc

  2. Top 2

    Pao Quán

    Gọi điện

    Trái ngược với con phố Trần Thái Tông nhộn nhịp, không gian Pao Quán như một bản nhạc hòa tấu nhẹ nhàng níu chân thực khách mỗi khi ghé qua đây. Không hào nhoáng, xa hoa, nhà hàng Pao Quán khoác lên mình một vẻ đẹp mộc mạc, một không gian bình dị, tái hiện lại một góc vùng đất Tây Bắc giữa lòng Hà thành. Bước chân đến đây, bạn được bước vào không gian thiên nhiên xanh mát của Pao Quán. Lúc này, dường như mọi mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày đã bị đẩy lùi để nhường chỗ cho sự an nhiên đầy thi vị. Không quá khi nói Pao Quán là một Tây Bắc thu nhỏ.


    Từ những chái nhà gỗ mộc, cầu thang, bàn ghế gỗ cho đến những gùi tre, các bức tranh mô tả cuộc sống của người dân Tây Bắc... đều được tái hiện lại đây một cách hoàn hảo, tự nhiên không gượng ép. Không chỉ mang không gian Tây Bắc về trên phố, nhà hàng Pao Quán còn mang theo cả cái hương vị ẩm thực Tây Bắc về đãi khách Hà thành. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức đủ các loại rau đặc sản của vùng Tây Bắc như: cải mèo Bắc Hà, rau tầm bóp, rau bò khai, mầm đá Sa Pa hay rau ngó xuân... Mỗi loại rau lại được biến tấu theo nhiều cách khác nhau từ luộc chấm trứng, xào nấm, xào tỏi, chấm muối vừng... để thực khách không chỉ cảm thấy ngon mà còn rất lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0982 558 946

    Email: paoquan62@gmail.com

    Website: http://paoquan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangpaoquan/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
  3. Bò Tơ Quán Mộc chính là một địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật vô cùng thú vị. Vẻ đẹp của nhà hàng thật không đơn giản chút nào, nó hút người nhìn từ những giây phút đầu tiên khi ai đó vô tình đi qua con phố Nguyễn Thị Định. Từ ngoài nhìn vào, thực khách sẽ cảm thấy thật mới mẻ và độc đáo bởi phong cách thiết kế nơi đây. Khoác lên mình màu xanh rêu điểm xuyết chút đỏ gạch của mái ngói, bao phủ khắp nơi là màu xanh đậm của cây cỏ, Bò Tơ Quán Mộc đem đến sự tươi mới cho những con người hiện đại đã quen với những nơi chốn sang trọng. Trong không gian bốn tầng rộng thoáng, mỗi góc nhỏ của nhà hàng đều là dành cho thiên nhiên tự “tỏa rạng”. Có đá, có nước, có sương khói, có dậu đổ bìm leo xanh ngắt lan can, có dương xỉ rêu phong bên gốc môn lập lờ, nơi đây như đưa thực khách lạc vào chốn núi rừng mộc mạc, thấm sâu nhớ lâu đến vô cùng.


    Đến Bò Tơ Quán Mộc không phải chỉ để mỗi thưởng thức rượu mà còn để tận hưởng hương vị ẩm thực Việt của vùng miền độc đáo, của chốn núi rừng mộc mạc và đồng quê dân dã. Để mang đến cho thực khách những món đặc sản ấn tượng nhất, đầu bếp nhà hàng không chỉ am hiểu về văn hóa ẩm thực của từng địa phương mà còn phải vô cùng tinh tế, linh hoạt trong việc kết hợp các loại gia vị. Có thể nói với không gian mang đậm hơi thở của chốn rừng núi huyền thoại, nhà hàng đã đem đến cho khách Hà Thành một nơi chốn để tìm lại sự thú vị của cuộc sống, của tình bằng hữu, của những giá trị lãng mạn đang bị sự tất bật, hiện đại của thị thành che mờ mất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0941 958 899

    Email: cskh1.aladdin@gmail.com
    Website: https://botoquanmoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
  4. Nhà hàng Sajang BBQ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình nếu họ muốn trải nghiệm sự kết hợp của thịt nướng và lẩu theo phong cách của xứ sở Kim Chi. Đầu tiên, không gian quán tại đây rất thoáng, rộng rãi, có nhiều sự lựa chọn chỗ ngồi và được trang trí ấm cúng, cách thiết kế cầu kì, bắt mắt chuẩn phong cách Hàn Quốc chính là điều thu hút rất nhiều thực khách đến đây. Còn gì tuyệt với hơn khi bạn lựa chọn Sajang BBQ là địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật hoặc là các buổi liên hoan, họp mặt... Là nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc lớn nhất tại Hà Nội, Sajang BBQ vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho các thực khách tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp, liên hoan.


    Không những mang đến đồ ăn tươi ngon hảo hạng mà nhà hàng còn đem đến một không gian hoàn hảo cho các buổi tiệc với hệ thống phòng riêng, thuê nguyên tầng với sức chứa từ 18 - 80 khách hơn thế nữa là sảnh chờ 5 sao có thể biến thành khu chụp ảnh check-in hay sân khấu hoành tráng khi hợp tác cùng đối tác tổ chức sự kiện số 1 tại Hà Nội. Giá buffet tại nhà hàng Sajang BBQ dao động từ 250.000 VND đến 300.000 VND tùy vào các ngày trong tuần, các dịp lễ và phụ thuộc vào khung giờ bạn đi. Đây là mức giá rất phù hợp bởi bạn có thể được ăn uống thoải mái với đa dạng các món từ khai vị, thịt nướng, hải sản, cho đến lẩu và cuối cùng là những món tráng miệng. Thịt và hải sản được ướp thấm gia vị, có nhiều loại để mọi người có thể thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0886 399 099
    Email: info@sajangbbq.com
    Website: https://sajangbbq.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sajangbbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
  5. Top 5

    COCA Restaurant

    Gọi điện

    Đến với COCA Restaurant, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn hơn 100 món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan. Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới như: hải sản (tôm, mực…), các loại trái cây (dứa, xoài,…) hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ chùa Vàng. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ. Có thể kể ra một số món ăn tiêu biểu như: Gỏi cá hồi tắm mắm Thái, Miến tôm tay cầm, Mực chiên mắm Thái; Lẩu: Âm dương, Tomyum đặc biệt, Nấm bổ dưỡng, Lê hương xí quách hạnh nhân, Gà thanh tao...

    Không chỉ có món ăn ngon, COCA Restaurant còn thu hút thực khách bởi không gian 3 tầng rộng rãi, hiện đại với sức chứa lên đến 500 khách. Gây ấn tượng ngay mặt tiền bởi thiết kế lạ mắt cùng dòng tên COCA Restaurant nổi bật, bước vào bên trong bạn sẽ tiếp tục bất ngờ với không gian độc đáo lấy màu nâu của gỗ và màu vàng của ánh đèn làm tông màu chủ đạo, nhà hàng như đưa thực khách đặt chân đến vùng đất Thái Lan cổ kính, mỹ lệ mà huyền bí. Ngoài không gian chung rộng thoáng, nhà hàng còn sở hữu 4 phòng riêng (sức chứa 6-40 khách/phòng) rất phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật cần có không gian riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 75 Láng Hạ, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 024 3960 5555
    • 18 Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 024 2240 5555

    Email: marketing@anhminhgroup.vn

    Website: http://www.cocarestaurant.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cocahanoi/

    Giờ mở cửa: 10:30 -14:30 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    COCA Restaurant
    COCA Restaurant
    COCA Restaurant
    COCA Restaurant
  6. Top 6

    Flamant Bistro

    Gọi điện

    Ngày sinh nhật đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời, là lúc mà chúng ta muốn thoải mái trò chuyện bên cạnh những người mình yêu thương, gia đình, bạn bè. Với không gian sang trọng mang phong cách Châu Âu kết hợp với những ánh đèn lấp lánh, những ánh nến lung linh & lãng mạn với “địa hình" lý tưởng đối diện Hồ Tây, Flamant Bistro sẽ tạo nên 1 buổi tiệc sinh nhật hoành tráng, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, và đặc biệt là biến bạn - nhân vật chính của buổi tiệc trở nên lộng lẫy, nổi bật nhất. Kèm theo đó là những món ăn đầy tính sáng tạo & tinh tế với công thức độc quyền được “thiết kế" từ bàn tay tài hoa của các đầu bếp tại Flamant. Yên tâm với Flamant vì: Hỗ trợ bạn thiết kế menu dành riêng cho buổi tiệc nhé. Hỗ trợ xe khách đưa bạn về nên cứ thỏa sức “quá chén" bạn nhé.


    Sinh nhật là một thời điểm đầy ý nghĩa và quan trọng để chúng ta ngồi lại với nhau, trao gửi đến những người quan trọng với ta lời yêu thương, mừng đón một tuổi mới với tất cả điều tốt đẹp nhất. Nếu bạn vẫn đang còn phân vân, suy nghĩ tìm kiếm cho một địa điểm sang trọng, lãng mạn và riêng tư để dành tặng một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho ai đó thì hãy ghé Flamant Bistro nhé. Gia đình Hồng Hạc là nhà hàng Châu Âu cung cấp full dịch vụ cho một Birthday Party lý tưởng: Dịch vụ trang trí, setup bàn tiệc để theo nhu cầu của khách hàng, Không gian thoáng, rộng rãi có thể phục vụ tiệc 30-40 người, Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo phục vụ để bữa tiệc của bạn trọn vẹn nhất, Menu đồ Âu đa dạng cùng list rượu vang cao cấp luôn sẵn sàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100A Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0375 588 866
    Email: hanoi.flamant@gmail.com
    Website: https://flamant.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Flamantbistro.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Flamant Bistro
    Flamant Bistro
    Flamant Bistro
    Flamant Bistro
  7. Đòi hỏi sự chu đáo từ không gian, hương vị tới decor trang trí, bạn đã tìm ra được địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc? Được tin tưởng lựa chọn làm nơi tổ chức những bữa tiệc lớn nhỏ, từ tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, tiệc hẹn hò riêng tư ấm cúng tới sự kiện, tiệc cưới... sang trọng, chuyên nghiệp, 6 Degrees sẽ giúp bữa tiệc của bạn trở nên thật hoàn hảo với: Không gian tiệc phù hợp từ 20 - 200 khách, Kiến trúc nhà hàng độc đáo, view Hồ Tây ấn tượng giúp bạn sở hữu những tấm hình check-in lung linh, Hương vị lôi cuốn với thực đơn mang phong cách Á - Âu, Trang trí tiệc theo yêu cầu của khách hàng, Có sẵn sân khấu, màn hình chiếu, màn hình LED cùng dàn âm thanh chất lượng cao. Khác với những chiếc bánh sinh nhật thông thường, bánh sinh nhật 6 Degrees có mini size rất phù hợp và vừa vặn cho 2-3 người.


    Bạn sẽ không phải ngại bỏ phí hoặc phải gói mang về như khi đặt 1 chiếc bánh sinh nhật size thường. Sở hữu view Hồ Tây từ trên cao với không gian nhà hàng sang trọng, 6 Degrees chắc chắn là địa điểm lý tưởng để gửi đến bạn những bữa tiệc lãng mạn đáng nhớ. Mở ra một không gian tinh tế và sang trọng với view toàn cảnh hồ Tây tuyệt đẹp, 6 Degrees luôn chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất từ sự tỉ mỉ trong cách bài trí mỗi món ăn của người đầu bếp, đến các vị trí sắp xếp chỗ ngồi tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi nhất cho thực khách. Khám phá một bữa tiệc hoàn hảo từ ẩm thực Việt đến hương vị Âu hấp dẫn, trong một không gian được chăm chút kỹ lưỡng sẽ mang đến cho bạn những phút giây ý nghĩa và đáng nhớ bên gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0985 249 189
    Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/6DegreesHanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
  8. Tiết trời mùa xuân mát mẻ, một bữa tiệc sinh nhật ngoài trời cùng trang trí, đèn nến lung linh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý khách yêu thích sự mới lạ. Tổ chức tiệc ngoài trời đang là xu hướng tiệc lạ trong những năm gần đây. Và tại SoftWater Restaurant, một không gian thoáng mát và rộng rãi, một cảm giác trong trẻo như được hòa cùng tự nhiên sẽ cho bạn cảm giác sinh nhật độc đáo. Chất liệu để decor cho tiệc nhật vẫn là có bánh, bóng bay và hoa nhưng đặc biệt hơn với sự lung linh của ánh đèn lung linh chiếu xuống. Chắc hẳn đây sẽ tạo thành những kí ức khó quên, và kỉ niệm đáng nhớ cho bạn và cho tất cả các khách mời. Sinh nhật là một dịp đặc biệt nhất trong năm, đó chính là kỷ niệm ngày con được cất tiếng khóc chào đời, là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hiện diện của con trong cuộc sống này.


    Tiệc sinh nhật cho con nhằm kỷ niệm ngày chào đời, nhắc nhớ công ơn sinh dưỡng của mẹ cha, đánh dấu ngày con bước qua tuổi mới, trưởng thành hơn. Sinh nhật có ý nghĩa đặc biệt với tuổi thơ của trẻ, là nơi chắp cánh cho những ước mơ, nơi trao gửi tình cảm cho người yêu thương. Với khung cảnh sân vườn xanh mướt, không gian thoáng mát và rộng rãi, thỏa sức sáng tạo trang trí, tổ chức các trò chơi cho bé cũng như đem lại cảm giác như được hòa vào thiên nhiên sẽ đem lại cho gia đình bé và tất cả khách mời một sinh nhật độc đáo. SoftWater Restaurant nhận tổ chức sinh nhật trọn gói, sẵn sàng biến mọi ý tưởng thành hiện thực từ set up không gian, bàn ghế, thiết kế trang trí để tạo nên bữa tiệc đẹp nhất, lung linh nhất và phù hợp với sở thích của bé nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42, Đường 9, F361 An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0972 105 775
    Email: lienhe.softwater@gmail.com
    Website: https://www.softwatergroup.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SW.Restaurant
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    SoftWater Restaurant
    SoftWater Restaurant
    SoftWater Restaurant
    SoftWater Restaurant
  9. Phút giây hân hoan tuổi mới, đừng để bản thân quá bận rộn. Hãy dành thời gian tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa, vui đón tuổi mới bên người thân, gia đình và bạn bè - mọi việc còn lại để Maison Sen lo: Từ không gian thư giãn, riêng tư để cả nhà trò chuyện, chung vui, tới dịch vụ trang trí sinh nhật; cùng bàn tiệc thịnh soạn chiều lòng mọi thành viên trong đoàn. Đặc biệt hơn, chiếc bánh sinh nhật nhỏ và lời chúc từ các “đại sứ” Minion sẽ khiến bữa tiệc thêm phần vui nhộn, hứng khởi. Sinh nhật không còn tất bật mà trọn vẹn những phút giây hạnh phúc - Ghé Maison Sen ngay thôi khách yêu ơi. Đón tuổi mới với những phút giây đầm ấm, quầy quần bên gia đình cùng nhiều niềm vui rộn ràng tại Maison Sen Buffet - 61 Trần Hưng Đạo.

    Đặc biệt: Maison Sen xin dành tặng chiếc bánh sinh nhật cho đoàn khách từ 10 người và tổ chức sinh nhật thật vui cho mọi khách hàng tại Maison Sen. Những khung hình ánh lên niềm hân hoan, hạnh phúc trong ngày sinh nhật của quý khách yêu: Bên đồ ăn ngon, bên người thân, bạn bè yêu dấu, bên khúc hoan ca chúc mừng sinh nhật và các “đại sứ” Minion tinh nghịch… Thật vinh dự khi Maison Sen trở thành nơi lưu dấu những kỷ niệm đẹp đó. Sinh nhật luôn là một sự kiện ý nghĩa để đánh dấu các cột mốc trưởng thành. Đặc biệt với các bé, bữa tiệc sinh nhật còn là dịp để bé cảm nhận tình yêu thương của gia đình và những người xung quanh. Nhà hàng với menu Á- u phù hợp cho thực khách mọi lứa tuổi. Không gian rộng rãi, sang trọng và khu tổ chức tiệc riêng biệt có thể tự thiết kế decor theo chủ đề, đảm bảo sẽ là một bữa tiệc đáng nhớ không chỉ cho bé mà cả các thành viên gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9449 735
    Email: maisonsens61@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Maisonsens
    Giờ mở cửa: 11:15 - 14:30 | 18:15 - 22:00
    Maison Sen Buffet - 61 Trần Hưng Đạo
    Maison Sen Buffet - 61 Trần Hưng Đạo
    Maison Sen Buffet - 61 Trần Hưng Đạo
    Maison Sen Buffet - 61 Trần Hưng Đạo
  10. Top 10

    Ngon Garden

    Gọi điện

    Bữa tiệc sinh nhật bên cạnh người thân trong khu vườn nhiệt đới, có nền, có hoa và những lời chúc tốt lành thật đẹp biết bao. Với không gian rộng, ngập tràn cây xanh, Ngon Garden là nguồn cảm hứng bất tận để tạo nên những bữa tiệc mang nhiều phong cách khác nhau. Hương vị hoàn hảo của mỗi món ăn trong thực đơn tiệc của Ngon Garden phù hợp tổ chức sinh nhật cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho tới những vị khách tóc đã điểm bạc. Mỗi món ăn được chuẩn bị cầu kỳ và kỹ lưỡng, như một lời chúc mừng sinh nhật của Ngon Garden gửi đến thực khách! Hẹn ngay với Ngon Garden để có thể tận hưởng trọn vẹn những khoảng khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.


    Bữa tiệc sinh nhật cực kì ấn tượng theo chủ đề Rừng nhiệt đới được tổ chức ngay tại chính Khu vườn trong lòng phố Ngon Garden khiến nhiều khách tham dự vô cùng thích thú. Với không gian rộng, ngập tràn cây xanh, Ngon Garden là nguồn cảm hứng bất tận để tạo nên những bữa tiệc mang nhiều phong cách khác nhau. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn tận tình nhất và sự chuẩn bị chu đáo nhất cho bữa tiệc của bạn nhé. Sinh nhật luôn là dịp đặc biệt, vì thế địa điểm để tổ chức tiệc sinh nhật cũng phải thật đặc biệt để những khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè trở thành đáng nhớ nhất. Và Ngon Garden đã rất may mắn và “hãnh diện” khi được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi để cùng chia sẻ niềm vui, hạnh phúc, là nơi để lưu giữ những phút giây của ngày sinh nhật bên những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Du, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0902 228 894
    Email: sales@phuchungthinh.vn
    Website: https://ngongarden.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.garden
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Ngon Garden
    Ngon Garden
    Ngon Garden
    Ngon Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy