Top 10 Địa điểm tuần trăng mật ở Việt Nam tuyệt vời nhất mùa cuối năm

  1. Top 1 Nha Trang
  2. Top 2 Phú Quốc
  3. Top 3 Tam Đảo
  4. Top 4 Quảng Bình
  5. Top 5 Sapa
  6. Top 6 Đà Nẵng
  7. Top 7 Đà Lạt
  8. Top 8 Thái Nguyên
  9. Top 9 Miền Tây Nam bộ
  10. Top 10 Bắc Kạn

Top 10 Địa điểm tuần trăng mật ở Việt Nam tuyệt vời nhất mùa cuối năm

Thanh Tú Ngô 1147 0 Báo lỗi

Cuối năm là một trong những khoảng thời gian các cặp đôi hẹn nhau cùng xây tổ ấm nhiều nhất. Tuy vậy, đón tuần trăng mật ở đâu lại là một ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn tìm một nơi để tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào lãng mạn sau khi cưới với người yêu dấu, lại vừa muốn đi du lịch nghỉ dưỡng, thì Nha Trang là một điểm đến đầy hứa hẹn! Vào khoảng tháng 11, 12 hàng năm là thời điểm đẹp nhất để du lịch Nha Trang. Rất nhiều điểm đến và bãi biển đẹp, hoang sơ, cũng như những khu resort cao cấp giúp bạn hòa mình với thiên nhiên. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre được bao quanh bởi những bãi biển tuyệt đẹp. Vinpearl Land là địa điểm du lịch thu hút nhất tại Nha Trang mà vợ chồng bạn không thể bỏ qua. Nơi đây được xem như thiên đường nghỉ dưỡng với những khách sạn đẳng cấp và khung cảnh đẹp mê ly. Nơi đây còn khiến du khách cực kỳ thích thú với những trò chơi thú vị, thủy cung và rất nhiều công trình quy mô khác. Nếu muốn khám phá hết, bạn sẽ mất cả ngày luôn ấy.


    Cách trung tâm thành phố khoảng 60km, Vịnh Ninh Vân vẫn còn giữ được nét hoang sơ và quyến rũ vốn có. Nơi đây còn tổ chức nhiều trò chơi cảm giác mạnh dưới nước cho du khách tha hồ khám phá như lướt sóng, lướt ván… Khu resort ven vịnh là khu nghỉ dưỡng cao cấp, đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý, rất lý tưởng để các cặp vợ chồng son chọn làm nơi nghỉ ngơi. Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3km về phía Đông Bắc. Hòn chồng, hòn vợ thu hút du khách bởi những khối đá lớn đa dạng hình thù và kích cỡ chạy dọc bờ biển, chắc chắn sẽ làm bạn rất thích thú. Nằm ngay chân đồi phía Đông còn có một nhóm đá khác được gọi là hòn vợ cũng đẹp không kém. Khi đến với Hòn chồng, hòn vợ bạn đừng quên check in vài kiểu sống ảo cùng chồng nhé. Đảm bảo cực chất luôn vầ còn rấ nhiều địa điểm thú vị khác ở Nha Trang đang chờ đón bạn cùng tuần trang mật lãng mạn.

    Nha Trang là điểm đến tuyệt vời cho trăng mật kết hợp cùng du lịch nghỉ dưỡng
    Nha Trang là điểm đến tuyệt vời cho trăng mật kết hợp cùng du lịch nghỉ dưỡng
    Nha Trang, địa điểm hấp dẫn cho các cặp đối du lịch tuần trăng mật
    Nha Trang, địa điểm hấp dẫn cho các cặp đối du lịch tuần trăng mật

  2. Cũng như Nha Trang, Phú Quốc là một trong những điểm đến rất được các bạn trẻ ưa thích khi Hà Nội dần trở nên lạnh giá hơn vào cuối năm, du lịch và trăng mật đến các vùng biển nắng ấm càng được ưa chuộng. Kể cả khi hai bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc vẫn là một điểm đến tuyệt vời bởi sự trong lành, tươi mới của miền biển hoang sơ, giúp xua đi những căng thẳng, mệt mỏi ở chốn thành thị. Hãy tưởng tượng vào những ngày nắng đẹp, hai bạn nằm dài trên bãi cát trắng tinh, hay vui đùa trong nước biển trong vắt, chiều chiều lại cùng ngắm hoàng hôn rồi sáng sáng thức dậy cùng đón bình minh trên biển, thật lãng mạn và hạnh phúc đúng không? Hơn nữa, ở Phú Quốc vốn không có nhiều hoạt động giải trí, nên nếu các bạn trẻ muốn tìm kiếm sự yên tĩnh để chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người mình yêu thương, đây sẽ là một điểm đến tuyệt vời.


    Đến với Phú Quốc, bạn không thể nào bỏ qua được các bãi biển nơi đây. Các bãi biển xanh, trong vắt, cát trắng mịn sẽ xua tan đi tất cả mệt mỏi của bạn. Các bãi tắm Hòn Thơm, Bãi Sao hay Mũi Gành Dầu luôn là các bãi tắm được du khách ưu ái lựa chọn. Nước biển trong vắt, phong cảnh tuyệt đẹp, đây cũng là những nơi bạn sẽ dễ dàng lặn ngắm những rặng san hô xinh đẹp dưới lòng đại dương. Vinpearl land và Vinpearl Safari Phú Quốc, đến với Phú Quốc bạn không thể nào bỏ qua hai khu vui chơi bậc nhất tại đây. Được xây dựng bởi tập đoàn Vin Gourp cũng với hệ thống nhà hàng và khách sạn 5 sao. Khi đến đây bạn sẽ được tận hưỡng những trò chơi từ trong nhà đến ngoài trời, tham quan thủy cung, chiếu phim 4D và hàng loạt các trò chơi khác. Làng chài Hàm Ninh đây là một trong những làng chài cổ của Phú Quốc, nơi đây là nơi ngắm bình mình và hoàng hôn đẹp nhất. Khung cảnh của biển, trời, mây, núi tất cả hòa quyện lại thành một bức tranh tuyệt đẹp. Được tay trong tay đi cùng người ấy trong khung cảnh như vậy thì quá tuyệt đúng không nào. Chưa kể khi đến đây bạn còn được thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt cú mèo...

    Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, hơn nữa lại không có nhiều hoạt động giải trí, Phú Quốc thực sự là một điểm đến lý tưởng để các cặp đôi sống trọn từng khoảnh khắc bên nhau!
    Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, hơn nữa lại không có nhiều hoạt động giải trí, Phú Quốc thực sự là một điểm đến lý tưởng để các cặp đôi sống trọn từng khoảnh khắc bên nhau!
    Phú Quốc, địa điểm hưởng tuần trang mật không quên dành cho bạn
    Phú Quốc, địa điểm hưởng tuần trang mật không quên dành cho bạn
  3. Nếu bạn có ý định chu du lên phương Bắc của đất nước nhưng lại không có nhiều thời gian, hay các bạn trẻ ở nội thành Hà Nội muốn tìm một nơi hoang sơ, gần gũi ở thiên nhiên nhưng cũng thật mới lạ, hãy đến Tam Đảo vì Tam Đảo chỉ cách Hà Nội 80km, mất chừng 2 giờ chạy xe. Không nhiều điểm thăm quan, không đông dịch vụ nhưng chỉ cảnh sắc thị trấn giữa trời mây, lãng đãng sương mù của Tam Đảo cũng đủ để bạn và người ấy quên hết mọi lo toan và tận hưởng trọn vẹn kỳ trăng mật ngắn ngủi nhưng hạnh phúc. Giá phòng ở Tam Đảo cũng không hề cao nếu bạn chọn những nhà nghỉ xung quanh thị trấn, giá cả phòng chỉ từ 300.000 đến 400.000 đồng/phòng/đêm. Còn muốn chọn nơi nghỉ dưỡng sang trọng hơn, bạn có thể chọn Belvedere Resort Tam Đảo với giá từ 1,5 triệu đến 5,5 triệu/phòng/đêm.


    Tam Đảo được mệnh danh là "thị trấn trong mây", hay như cách người ta hay ví von "Đà Lạt thứ hai ở Việt Nam", trong bầu không khí se se lạnh, Tam Đảo có một chút gì đó buồn buồn nhưng cũng vô cùng quyến rũ, rất thích hợp để những cặp vợ chồng mới cưới tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh bên nhau, mướt mắt với màu xanh ngút ngàn của rừng núi hoang sơ, cuả những đồi su su tươi non. Điều đặc biệt hơn nữa, bạn có thể cảm nhận được cả 4 mùa chỉ trong 1 ngày, sáng thì có chút se se của gió xuân, trưa nóng ấm như hạ, chiều về mang theo chút se lạnh của mùa thu và buổi tối bạn có thể hưởng trọn tiết trời lạnh giá của mùa đông đất Bắc. Bạn có thể ghé thăm tháp truyền hình Tam Đảo, Đền Bà Chúa Thượng Ngàn hay Thác Bạc bởi mỗi một nơi đều mang một khí vị tươi mát và yên bình đến lạ. Đặc biệt, khi bạn đến tham quan nhà thờ đá cổ kính, đi lên thêm chút nữa sẽ đến Cổng trời, bạn sẽ được nhìn thấy toàn cảnh thị trấn Tam Đảo quấn quýt trong mây đẹp lạ lùng, tại nơi đó, giữa bạt ngàn đất trời, cùng nắm tay trao lời thề ước mãi chẳng chia phôi chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên trong chuyến trăng mật của bạn!

    Tam Đảo chắc chắn sẽ làm cho tuần trăng mật của bạn thêm lãng mạn bằng những nét rất riêng của mình!
    Tam Đảo chắc chắn sẽ làm cho tuần trăng mật của bạn thêm lãng mạn bằng những nét rất riêng của mình!
    Tuần trăng mật tại Tam Đảo
    Tuần trăng mật tại Tam Đảo
  4. Quảng Bình với di sản thế giới động Phong Nha đang dần nổi lên như một vùng đất giàu tiềm năng về du lịch, Được mệnh danh là "vương quốc hang động" với hơn 300 hang động lớn nhỏ khác nhau, trong đó có không ít hang động có tên trong danh sách của Qũy Bảo tồn Thiên nhiên quốc tế và được báo chí thế giới hết lời ca ngợi như động Phong Nha, động Tiên Sơn, hang Sơn Đoòng, hang Én, hang Tối... Không những có những hang động tuyệt đẹp, hoang sơ, Quảng Bình còn có rất nhiều bãi tắm tuyệt đẹp, hoang sơ đến lạ thường như biển Nhật Lệ (Đồng Hới), biển Đá Nhảy (Đồng Hới) với một bên là cát trắng biển xanh, một bên là những bãi đá xếp chồng lên nhau kỳ thú. Bên cạnh những món hải sản tươi ngon vùng biển, bạn cũng có thể thưởng thức những món đặc sản Quảng Bình ở thành phố Đồng Hới như cháo bánh canh,bánh xèo, bánh bột lọc, khoai deo, đẻn biển... Có thể cùng nhau tham gia các trò chơi như Zipline, chèo thuyền kayak trên sông Chày cũng rất thú vị!


    Một hang động đẹp tiêu biểu trong "Vương Quốc” hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, mang những nét đẹp tiêu biểu cho hệ thống hang động xinh đẹp tại Quảng Bình. Chuyến hành trình đến với động Phong Nha sẽ cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc, với sự thả hồn vào thiên nhiên và cuộc sống người dân mộc mạc hai bên đường. Hạnh phúc ngập tràn khi đôi bạn tay trong tay, cùng nhau leo lên 524 bậc thang đá dưới tán cây rợp bóng mát lên động Thiên Đường. Một chuyến du lịch như sợi dây gắn kết các bạn, cho dù khó khăn nào đều cũng bên nhau vượt qua, để đến với hạnh phúc. Đó cũng là cảm giác khi bạn bước vào hang động, một chốn thiên đường trong lòng đất với sự nguy nga tráng lệ của thạch nhũ. Sự lung linh huyền ảo của chiếc cầu gỗ xinh xinh, nối nhịp bạn đến với những ngỡ ngàng của nét đẹp hang động. Hay khám phá hang Sơn Đoòng, Hang Én... cũng rất thú vị bạn nhé!

    Bên cạnh những hang động kỳ thú và những bãi biển tuyệt đẹp, hai bạn còn có thể cùng nhau tham gia các trò chơi thú vị như Zipline, chèo thuyền kayak khi đến thăm Quảng Bình
    Bên cạnh những hang động kỳ thú và những bãi biển tuyệt đẹp, hai bạn còn có thể cùng nhau tham gia các trò chơi thú vị như Zipline, chèo thuyền kayak khi đến thăm Quảng Bình
    Quảng Bình là địa điểm du lịch hấp dẫn cho các cặp đôi trong tuần trăng mật
    Quảng Bình là địa điểm du lịch hấp dẫn cho các cặp đôi trong tuần trăng mật
  5. Top 5

    Sapa

    Phố núi thơ mộng này luôn đẹp bốn mùa, nên dù bạn đến vào bất cứ mùa nào trong năm cũng đều tận hưởng được những điều tuyệt vời nhất. Bên cạnh bầu không khí trong lành, hai bạn cũng có thể ghé thăm các ngôi biệt thự cổ kính thời Pháp, hay trải nghiệm cuộc sống của đồng bào người H'Mông ở bản Cát Cát, ở lại ngay nhà dân bản xứ, trải nghiệm lối sống độc đáo cũng như các món đặc sản thơm ngon, nhấp chút rượu táo Mèo rồi lim dim say hay khám phá chợ tình vào mỗi tối thứ bảy chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên! Đặc biệt, cùng nhau leo lên cổng Trời, cổng Mây hay trao lời hẹn ước giữa một rừng hoa mận, hoa đào, hoa tam giác mạch nở rộ cuối năm chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn sâu sắc trong cuộc sống lứa đôi sau này của hai bạn.


    Đến Sapa không thể không nhắc tới đỉnh núi Fansipan nổi tiếng được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương với chiều cao 3140m so với mực nước biển. Đây không chỉ là địa danh nổi tiếng của khách du lịch trong nước mà cả nước ngoài. Để leo Fansipan bạn có thể chọn đi tự túc hoặc đi theo Tour. Với địa thế hiểm trở, khó khăn Fansipan được xem là thử thách của cặp vợ chồng mới cưới nếu muốn chinh phục sự can đảm và tự tin. Hiện nay, Fansipan đã có hệ thống cáp treo, phục vụ du khách trẻ em hoặc những người không có điều kiện sức khỏe và thời gian. Đi cáp treo bạn có thể nhìn được khung cảnh hùng vĩ, tráng lễ của núi rừng Sapa. Thật hấp dẫn phải không nào?

    Tại Cổng trời bạn sẽ được chứng kiển khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ Sapa
    Tại Cổng trời bạn sẽ được chứng kiển khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ Sapa
    Fansipan là điểm đến không thể thiếu trong chuyến du lịch trăng mật Sapa
    Fansipan là điểm đến không thể thiếu trong chuyến du lịch trăng mật Sapa
  6. Đà Nẵng địa điểm nghỉ trăng mật lý tưởng của nhiều cặp đôi vợ chồng son, tới đây bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn phong cảnh từ núi, rừng sâu cho tới những bãi biển tuyệt đẹp như Bà Nà Hills, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà hoặc kết hợp với du lịch Huế, Hội An cũng rất thú vị. Đà Nẵng vốn nổi tiếng với những bãi biển dài xanh mát hoang sơ, hơn thế nữa, khi đi trăng mật ở Đà Nẵng, bạn có thể kết hợp tham quan cùng với phố cổ Hội An. Đến Đà Nẵng, hãy dành thời gian đi thăm những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng như Non Nước, Bắc Mỹ An, Nam Ô... đặc biệt đừng quên ghé thăm Bà Nà Hill - một trong những ngọn đồi đẹp nhất Việt Nam và cũng là một điểm đến thú vị cho các bạn trẻ thích vui chơi. Ở Bà Nà Hill có khu giải trí Fantasy Park - là khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam, trừ trò chơi máy bắn game bằng video, du khách cần 4.000 vnd thì đa số tất cả trò chơi đều miễn phí.


    Đặc biệt, khi bạn lên đến tầng thượng của Fantasy Park, rất nhiều cảnh quan được xây dựng theo kiến trúc Pháp như các nhà thờ, đại lộ, tháp chuông... chắc chắn sẽ làm hài lòng những bạn có đam mê chụp ảnh. Đà Nẵng còn được xem là nơi hội tụ món ngon 3 miền với hàng loạt những món ăn dân dã nhưng đặc sắc như bò tái Cầu Mống, giỏi cá Nam Ô, mì Quảng, thịt heo luộc cuốn bánh tráng... đảm bảo sẽ làm thảo mãn đến cả những thực khách khó tính nhất. Về đêm, 2 bạn có thể nắm tay nhau thả bộ dọc theo những bãi biển hay ngắm sông Hàn, thưởng thức thành phố về đêm, rất tuyệt đúng không nào? Bạn đang dự định cho chuyến du lịch tuần trăng mật cuối năm, đừng bỏ qua địa điểm thú vị này nhé!

    Góc nhìn tuyệt đẹp của vịnh Nam Chơn - Đà Nẵng, 1 trong số những cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Đà Nẵng mà khi đến đây chắc chắn sẽ làm 2 bạn xiêu lòng!
    Góc nhìn tuyệt đẹp của vịnh Nam Chơn - Đà Nẵng, 1 trong số những cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Đà Nẵng mà khi đến đây chắc chắn sẽ làm 2 bạn xiêu lòng!
    Cầu khóa tình yêu là địa điểm không thể bỏ qua của các cặp đôi khi du lịch tuần trăng mật tại Đà Nẵng
    Cầu khóa tình yêu là địa điểm không thể bỏ qua của các cặp đôi khi du lịch tuần trăng mật tại Đà Nẵng
  7. Đà Lạt - một thành phố cao nguyên thơ mộng với rất nhiều mỹ danh như "Thành phố ngàn hoa", "tiểu Paris", "Thành phố mộng mơ"... chắc chắn sẽ làm say lòng bất cứ du khách nào đến đây, đặc biệt là các cặp uyên ương cùng nhau hưởng tuần trăng mật. Khoảng thời gian cuối năm từ tháng 10, 11 đến 12, Đà Lạt đón tiếp hàng trăm cặp đôi đổ về đây và trở thành một trong những địa điểm trăng mật lý tưởng nhất khu vực phía Nam. Vì cuối năm, lượng du khách đổ về Đà Lạt khá đông, nên nếu muốn yên tĩnh, hai bạn có thể thuê một căn biệt thự để kết hợp vừa du lịch, vừa nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Điểm cộng của các căn biệt thự này là khá xa trung tâm thành phố, thường tọa lạc trên những con đường yên tĩnh, hài hòa với thiên nhiên, có vườn và lò sưởi bảo đảm sẽ mang lại cho 2 bạn sự thư thái nhất khi nghỉ dưỡng ở đây.


    Đà Lạt là thành phố ngàn hoa, nên khi đến đây, bạn nên dành thời gian đi thăm vườn hoa thành phố với rất nhiều góc đẹp để 2 bạn thỏa sức lưu giữ những tấm ảnh kỷ niệm, Thung lũng tình yêu, Vườn hoa khô, Thung lũng vàng, Đồi mộng mơ... với cổng chào bằng hoa rực rỡ, hàng trăm bậc đá hoang sơ để bạn thả bộ và ngắm nhìn muôn hoa khoe sắc. Bạn cũng nên đến thăm hồ Xuân Hương - danh thắng nổi tiếng của Đà Lạt vào buổi đêm, hồ có vị trí rất gần với chợ Đà Lạt nên sau khi đi dạo quanh hồ, thưởng thức bánh tráng nướng, trứng gà nướng, sữa đậu nành nóng hổi thơm lừng quanh bờ hồ, bạn có thể ghé vào mua sắm. đặc sản để làm quà cho người thân.

    Tuần trăng mật tại Đà Lạt
    Tuần trăng mật tại Đà Lạt
    Tuần trăng mật tại Đà Lạt
    Tuần trăng mật tại Đà Lạt
  8. Thái Nguyên là một địa điểm trăng mật khá lạ lẫm đúng không? Tuy vậy chắc chắn Thái Nguyên sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn nơi đây để hưởng trăng mật ngọt ngào cùng người yêu dấu. Tuy không được nhiều người biết đến nhưng Hồ núi Cốc của Thái Nguyên là một trong những danh thắng tuyệt đẹp của đất nước, kèm theo đó là sự tích về mối tình chung thủy bi thương của chàng Công và nàng Cốc. Khu du lịch hồ núi Cốc cách Thành phố Thái Nguyên khoảng 15 km về hướng Tây Nam, nếu bạn men theo tỉnh lộ Đán - Núi Cốc, bạn sẽ được vi vu theo những cung đường uốn lượn qua những đồi chè xanh non mát mắt, phong cảnh hết sức hữu tình. Sau đó, bạn sẽ tới hồ Cốc, hồ rộng khoảng 25 km vuông, là 1 quần thể sinh thái thú vị bao gồm 89 hòn đảo, có đảo ngợp bóng mát của các rừng cây xanh, có đảo là nơi trú ngụ của đàn cò, có đảo là quê hương của loài dê, có đảo có đền Bà chúa Thượng Ngàn,... rất sinh động và hấp dẫn đúng không?

    Ngoài ra, các bạn còn có thể đến thăm hang Phượng Hoàng và suối Mỏ Gà - Võ Nhai - một trong những danh thắng đẹp nhất của Thái Nguyên, hang Phượng Hoàng gồm 3 tầng: tầng thượng là hang Dơi, tiếp đó đến hang Sáng và hang Tối, với ánh sáng lung linh kỳ ảo chiếu rọi vào các thạch nhũ lâu năm ở đây, hang động có một vẻ đẹp mê người quyến chân du khách. Sau khi đi hết hang Phượng Hoàng, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi tại suối Mỏ Gà với rất nhiều dòng suối mát trong sẽ giúp bạn thư giãn sau chuyến hành trình. Ngoài ra, bạn có thể đến thăm thác Khuôn Tát, thác Rậm Nứt, hồ Vai Miếu, chùa Hang khi đến với Thái Nguyên. Khi đến Thái Nguyên hãy nhớ dừng chân thưởng thức quả trám - một loại quả có vị chua, ngọt hậu, bùi béo, hơn nữa còn có công dụng chữa bệnh và cũng là một trong những món đặc sản của Thái Nguyên, ngoài ra bạn cũng nên thử đậu phụ Bình Long, bánh ngải của người Tày, bánh Cóoc của người Tày, Nùng, cơm lam Định Hóa và đặc biệt đừng quên thưởng thức món chè xanh Thái Nguyên nổi tiếng toàn quốc nhé!

    1 góc đẹp lung linh ở hang Phượng Hoàng - Thái Nguyên
    1 góc đẹp lung linh ở hang Phượng Hoàng - Thái Nguyên
    Thái Nguyên, địa điểm du lịch tuần trăng mật ấn tượng tại miền Bắc
    Thái Nguyên, địa điểm du lịch tuần trăng mật ấn tượng tại miền Bắc
  9. Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống dân dã của các bác nông dân thật thà, hãy đến với miền Tây. Miền Tây là vùng đất nông thôn thơ mộng, hữu tình của nước ta nổi tiếng với các loại hình du lịch sinh thái. Khi đến với các khu du lịch sinh thái này, bạn sẽ có cơ hội tham gia hàng loạt những hoạt động thú vị với người bạn đời của mình như đạp xe đạp, tát mương bắt cá, chèo xuồng trên sông, cưỡi xe ngựa đi tham quan làng quê, hay chỉ đơn giản ngồi nghe hát nghệ thuật đờn ca tài tử giữa mênh mông sóng nước hữu tình...


    Khi đến miền Tây, bạn cũng nên ghé thăm những ngôi chùa ở đây, miền Tây nổi tiếng là miền đất địa linh nhân kiệt của Việt Nam, đồng thời cũng có rất nhiều những ngôi chùa linh thiêng, bạn có thể ghé thăm chùa Vĩnh Tràng tại Tiền Giang, miếu bà chúa xứ tại Châu Đốc, núi thất sơn tại An Giang... để thắp hương cầu an, cầu hạnh phúc với một nửa của mình. Bạn cũng có thể ghé thăm ngôi nhà khi xưa của công tử Bạc Liêu, hay vườn nhãn trăm tuổi, vườn cò Tân Long, chợ nổi Bạc Liêu - một trong những mô hình chợ độc đáo nhất chỉ có ở miền Tây khi đến tỉnh Bạc Liêu. Khi đến miền Tây, cũng đừng quên thưởng thức các món ăn dân dã vốn là đặc sản của vùng đất này như: bánh tầm bì, cá tai tượng chiên xù, cá lóc nướng trui, lẩu mắm cá linh, hủ tiếu hấp, gà bọc đất nướng trui...

    Phong cảnh hữu tình và những món ăn dân dã nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn 1 kỳ trăng mật tuyệt vời nhất!
    Phong cảnh hữu tình và những món ăn dân dã nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn 1 kỳ trăng mật tuyệt vời nhất!
    Tuần trăng mật tại miền Tây sông nước
    Tuần trăng mật tại miền Tây sông nước
  10. Bắc Kạn từ lâu được mệnh danh là "rừng vàng biển bạc", là điểm đến của rất nhiều các bạn trẻ yêu thích đi phượt. Nếu bạn yêu thích cảm gíac mạnh hay chỉ đơn giản muốn tìm về với thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ, sao không cùng nhau đón tuần trăng mật ở Bắc Kạn? Động nàng Tiên là một hang đá tự nhiên có từ lâu đời đã được Bộ văn hóa - thông tin và du lịch xếp hạng di tích cấp quốc gia từ năm 1999 chắc chắn là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến với Bắc Kạn. Nhìn từ xa, động Nàng Tiên như một nàng thiếu nữ đẹp đang ngủ say sưa. Động ăn sâu xuống lòng núi khoảng 60m, cửa động cao 6m, rộng 6m, trần động cao khoảng 30-50m. Bước chân vào bên trong động du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp do các nhũ đá, cột đá và măng đá tạo nên với đủ mọi hình thù thú vị như tiên nữ nhảy múa, rồng bay, phượng múa thật hấp dẫn và lung linh dưới ánh sáng bàng bạc.


    Ngoài ra, bạn cũng nên đến thăm danh thắng hồ Ba Bể nổi tiếng nằm trong khu du lịch sinh thái vườn quốc gia Ba Bể với 1.281 loài thực vật thuộc 162 họ, 672 chi, trong đó có 25 loài thực vật có tên trong Sách Đỏ của Hiệp hội Bảo tồn Thiên nhiên Thế giới (IUCN) và hệ thống động vật cũng đa dạng không kém với 81 loài thú, 17 loài lưỡng cư, 27 loài bò sát, 322 loài chim, 106 loài cá, 553 loài côn trùng và nhện trong đó có đến 66 loài quý hiếm nằm trong Sách Đỏ Thế giới và Việt Nam như phượng hoàng đất, gà lôi, voọc mũi hếch... Bên cạnh đó còn rất nhiều danh thắng như: động Puông, thác Đầu Đẳng, chùa Thạch Long... Khi đến nơi đây, bạn cũng nên thưởng thức đặc sản bánh khảo thơm ngon được làm từ loại gọa nếp thanh khiết nhất với phần nhân gồm lạc, vừng và thịt mỡ.

    Động Nàng tiên cùng hàng loạt danh thắng hùng vĩ, nên thơ khác chắc chắn sẽ làm say lòng các cặp đôi yêu thích cảm giác mạnh, muốn tìm về với núi rừng
    Động Nàng tiên cùng hàng loạt danh thắng hùng vĩ, nên thơ khác chắc chắn sẽ làm say lòng các cặp đôi yêu thích cảm giác mạnh, muốn tìm về với núi rừng
    Bắc Kạn - Địa điểm du lịch tuần trăng mật hấp dẫn dành cho bạn
    Bắc Kạn - Địa điểm du lịch tuần trăng mật hấp dẫn dành cho bạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy