Top 17 Địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn nhất tỉnh Quảng Ninh

Hoài Anh 6892 1 Báo lỗi

Quảng Ninh là tỉnh duy nhất ở Việt Nam với 4 thành phố có sự phát triển khá lớn về dịch vụ và du lịch. Các địa điểm giải trí của Quảng Ninh rất được yêu thích ... xem thêm...

  1. Khu giải trí lớn nhất Đông Nam Á - Sun World Hạ Long Park là sản phẩm của tập đoàn Sun Group, là điểm vui chơi được yêu thích nhất hiện nay tại Quảng Ninh. Khu vui chơi thu hút được lượng lớn khách du lịch chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đưa vào hoạt động. Đến với công viên giải trí lớn nhất Việt Nam này, bạn sẽ được trải nghiệm cáp treo nữ hoàng đạt 2 kỉ lục thế giới ( cacbin 2 tầng cao nhất thế giới, trụ cáp treo cao nhất thế giới), cùng chiêm ngưỡng kì quan Vịnh Hạ Long theo cách hoàn toàn khác biệt, quyến rũ qua Vòng quý Mặt Trời cao 215m so với mực nước biển.


    Hệ thống Công Viên Rồng, Công viên Lốc Xoáy, Quần thể vui chơi Ba Đèo, Bãi biển Sun World Hạ Long, Cáp treo Nữ Hoàng, Hải đăng Sun World Hạ Long với các trò chơi mạo hiểm như một công viên Disney thu nhỏ, không khí trong lành đầy hứng khởi chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Khung cảnh ban đêm cũng là một gợi ý hấp dẫn khi đến đây. Chắc chắn Sun World sẽ làm hài lòng những du khách khó tính nhất.

    Quần thể vui chơi Ba Đèo
    Quần thể vui chơi Ba Đèo
    Bãi biển Sun World Hạ Long
    Bãi biển Sun World Hạ Long

  2. Siêu Vũ trường New Hạ Long Club là một siêu vũ trường đạt tiêu chuẩn quy mô quốc tế với vốn đầu tư lên đến hơn 3 triệu USD. Diện mạo bề ngoài xa hoa, lộng lẫy cũng khiến cho du khách mãn nhãn. Tổng diện tích vũ trường là 1100 mét vuông với sức chứa trên 1500 người.


    Thiết kế nội thất vô cùng sang trọng và độc đáo với sân khấu được thiết kế từ dưới hầm đẩy lên. Sân khấu New Hạ Long cũng được thiết kế một cách tinh tế và chi tiết định hướng theo mô hình sân khấu trình diễn catwalk, đủ tiêu chuẩn thoả sức cho các màn trình diễn vũ đạo đỉnh cao, model show. Hệ thống âm thanh, kỹ thuật được đầu tư khủng, cùng đội ngũ quản lí, DJ với kinh nghiệm lâu năm hứa hẹn sẽ là một địa điểm giải trí thú vị cho những bạn trẻ thích náo nhiệt và sôi động.


    Nếu nhớ bầu không khí nóng rực, cuồng nhiệt với phần âm nhạc, ánh sáng và visual đỉnh cao cùng những gương mặt xinh đẹp và nóng bỏng của các quý cô tiệc tùng chính hiệu tại New Halong Club thì chờ gì mà không lên đồ đến ngay thánh địa ăn chơi này để tận hưởng thôi nào!

    New Hạ Long Club
    New Hạ Long Club
    New Hạ Long Club
    New Hạ Long Club
  3. Tuần Châu là địa điểm vui chơi của hầu hết mọi du khách cũng như người dân trong tỉnh đến với Hạ Long - Quảng Ninh từ xưa tới nay. Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất này có các hoạt động phong phú và thú vị cho các bạn khám phá như rạp xiếc, câu lạc bộ biểu diễn cá heo, cá sấu, bãi tắm nhân tạo dài hơn 4km, khu ẩm thực Việt Nam phục vụ cùng lúc hơn 1000 thực khách, quần thể các cụm biệt thự, khách sạn, khu vui chơi giải trí dưới nước. Cổng khu vui chơi là những hàng cây xanh mát trải dài hơn 200m do các Bộ trưởng, Đại sứ quán các nước Asean đã trồng lưu niệm.


    Cùng với đó là những loại hình giải trí lần tiên xuất hiện tại Việt Nam Công viên trình diễn nhạc nước, laser, chiếu phim trên màn nước. Ngoài ra, việc trải nghiệm cảm giác tham quan Vịnh Hạ Long bằng cano, trực thăng, hay thủy phi cơ cũng là một hình thức khác hấp dẫn khách du lịch. Khu du lịch đã góp phần tô điểm cho diện mạo vịnh Hạ Long thêm lung linh, đến gần hơn với thế giới.

    Đôi bờ Hạ Long nhìn từ Tuần Châu
    Đôi bờ Hạ Long nhìn từ Tuần Châu
    Khu vui chơi giải trí Quốc tế Tuần Châu
    Khu vui chơi giải trí Quốc tế Tuần Châu
  4. Toạ lạc giữa khu trung tâm Đông Triều (Quảng Ninh), Công viên Hà Lan đã trở thành tổ hợp giải trí mới của người dân nơi đây, cũng là điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách trong hành trình khám phá Đông Triều nói riêng, Quảng Ninh nói chung. Với kiến trúc được thiết kế độc đáo, đa dạng mang phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, công trình còn là điểm nhấn trong bức tranh đô thị của địa phương.


    Nổi bật nhất là hoạt động của khu công viên nước với diện tích lớn, bể tạo sóng ngầm công nghệ Tây Ban Nha, hệ thống ống trượt, đồ chơi được lắp đặt đẹp mắt và phong phú, hệ thống máng trượt dành cho mọi lứa tuổi, hệ thống trượt cáp cảm giác. Trong đó, bể tạo sóng nhân tạo là khu vực trung tâm chính của công viên nước, cũng là nơi thu hút đông du khách nhất. Khi vui chơi tại đây, du khách có cảm giác như đang ở biển với các con sóng khác nhau gồm: Sóng tự nhiên, sóng trong vịnh, sóng đại dương.


    Cùng với bể sóng nhân tạo, tại Công viên nước Hà Lan còn có bể dành riêng cho trẻ em từ 1 đến 6 tuổi với mực nước rất nông, hệ thống ống trượt được lắp đặt khoa học, độc đáo nhằm kích thích sự sáng tạo, tò mò của trẻ. Thêm vào đó là chất lượng phục vụ rất tốt với giá thành khá hợp lí từ gửi đồ, tắm tráng, hướng dẫn, đến ăn uống khiến du khách thực sự hài lòng. Đây sẽ là điểm đến đáng chú ý khi đến với Quảng Ninh.

    Công viên Hà lan
    Công viên Hà lan
    Công viên Thể thao - Văn hóa Hà Lan (Công viên Hà Lan)
    Công viên Thể thao - Văn hóa Hà Lan (Công viên Hà Lan)
  5. Vincom Center Hạ Long là trung tâm thương mại đầu tiên ở Quảng Ninh được đưa vào hoạt động với sự đầu tư xây dựng của tập đoàn Vingroup. Nơi đây là sự góp mặt của một loạt những thương hiệu đẳng cấp đến từ khắp nơi trên thế giới. Trung tâm thương mại này có đầy đủ các loại sản phẩm đa dạng, từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm, túi xách, trang sức, nước hoa cho đến các sản phẩm nhà ở cũng vinh dự góp mặt. Đặc biệt, lần đầu tiên tại thành phố biển, người dân và khách du lịch sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên sàn trượt băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink Hạ Long với quy mô 1.086m2.


    Hoặc bạn có thể cùng các em nhỏ khám phá sân chơi hoàn toàn mới tại Trung tâm vui chơi giáo dục dành cho trẻ em VinKEvới diện tích lên đến 3.300m2 – nơi quy tụ hàng trăm trò chơi hiện đại giúp rèn luyện trí tuệ, thể chất cùng hàng loạt các trò chơi mô hình hướng nghiệp hấp dẫn như: Sở Cứu hỏa, Sở Công an, Bệnh viện, Đài Truyền hình, Bưu Điện,…Trung tâm mang đến cho người dân sự tiện lợi hàng đầu cho du khách cũng như dân cư thành phố với các nhãn hiệu nổi tiếng từ thời trang, phụ kiện đến nội thất, ẩm thực,...

    Khu giải trí xe điện đụng
    Khu giải trí xe điện đụng
    Sân trượt băng
    Sân trượt băng
  6. Bảo tàng Quảng Ninh mới được khánh thành và đưa vào sử dụng là một công trình có thiết kế độc đáo, ấn tượng. Bên ngoài, tòa nhà như tấm gương khổng lồ phản chiếu cảnh sắc Vịnh Hạ Long. Còn bên trong Bảo tàng, các hiện vật được bài trí khoa học tạo được ấn tượng sâu sắc. Bên cạnh đó, bảo tàng được thiết kế theo cấu trúc hình vuông độc đáo với màu đen chủ đạo cũng là hình ảnh khiến nhiều du khách liên tưởng tới ngọc trai đen - một sản vật quý giá tại Hạ Long. Thực sự, kiến trúc của bảo tàng Quảng Ninh là sự hòa hợp tinh tế giữa đơn giản và hiện đại, truyền thống nhưng rất mới mẻ.


    Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, không gian rộng rãi bên trong bảo tàng Quảng Ninh còn khiến du khách phải trầm trồ hơn nữa. Với 3 tầng trưng bày theo chủ đề, bảo tàng sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn đầy đủ nhất về thiên nhiên và con người nơi đây. Đến đây, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán mà ngược lại sẽ rất thú vị các hiện vật trong bảo tàng vô cùng phong phú, thêm vào đó là không gian để nhóm bạn check-in vô cùng tuyệt vời, cùng với những khu vực sảnh trống và hệ thống vui chơi đa dạng bên trong sẽ làm bạn bất ngờ.

    Khung cảnh phía trước của bảo tàng
    Khung cảnh phía trước của bảo tàng
    Bảo tàng Quảng Ninh
    Bảo tàng Quảng Ninh
  7. Ngôi chùa Ba Vàng thuộc địa bàn Thành phố Uông Bí - Quảng Ninh, là ngôi chùa chính điện lớn nhất cả nước, duy nhất tại Việt Nam miễn phí tất cả dịch vụ. Với cảnh quan nhân tạo đẹp mê hồn, đặc biệt là khung cảnh rực rỡ ánh đèn khi về đêm sẽ mang đến cảm giải thư thái vô cùng tuyệt vời cho du khách. Đặc biệt, ngôi chùa còn là một trong những trung tâm Phật giáo lớn nhất tại miền Bắc với hàng nghìn tín đồ Phật tử tề tựu về sinh hoạt và tu tập.


    Năm 2007, được sự chấp thuận của chính quyền và sự cho phép của Hòa thượng Thích Thanh Từ ( Viện chủ Thiền viện Trúc Lâm), sự cung thỉnh của nhân dân, Phật tử thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh nhận trách nhiệm về trụ trì chùa Ba Vàng. Đây là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng nhất về sự đổi thay nhiệm màu của chùa Ba Vàng và cũng là lần trùng tu cuối cùng và lớn nhất, xây dựng một ngôi chùa hoàn toàn mới, nguy nga, tráng lệ. Chùa Ba Vàng vinh dự được Hội kỷ lục gia Việt Nam công nhận là “Ngôi chùa trên núi có tòa chính điện lớn nhất Đông Dương” vào năm 2014 và bằng khen “Ngôi chùa có chiếc trống độc mộc bằng gỗ đỏ nguyên khối lớn nhất Việt Nam” bởi Tổ chức kỷ lục Việt Nam.


    Đây là một trong những nơi có view check-in được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nếu bạn biết cách chọn góc và tuân thủ theo sự chỉ dẫn cũng như quy định của nhà chùa thì đó là sẽ là một chuyến đi rất tốt để bạn thư thái tâm hồn, hòa mình vào thiên nhiên chốn cửa Phật.

    Một góc Chùa Ba Vàng
    Một góc Chùa Ba Vàng
    Chùa Ba Vàng
    Chùa Ba Vàng
  8. Thiên đường hoa Quảng La có tổng diện tích 25 ha với phong cảnh sơn thuỷ hữu tình, không khí trong lành tạo cho du khách cảm giác thư thái, dễ chịu, tránh xa những ồn ào khói bụi nơi đô thị. Đây cũng là lý do khiến thiên đường hoa Quảng La hút du khách trong và ngoài tỉnh ghé thăm.


    Đến với khu du lịch, du khách được chiêm ngưỡng hơn 30 loài hoa rực rỡ sắc màu; tìm hiểu các loài dược liệu quý như: Kim tiền thảo, diệp hạ châu, cà gai leo, bồ công anh, tam thất, địa liền; tham quan, thu hoạch hoa quả tại vườn cây ăn quả tập trung. Đặc biệt, khu du lịch đang trong quá trình hoàn thiện trại giáo dục theo mô hình hữu cơ. Không chỉ có những cánhh đồng hoa rực rỡ như mọi năm, năm nay thiên đường hoa quảng la đã nâng cấp hàng loạt những dịch vụ và cảnh quan hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm phù hợp với bất cứ du khách nào khi ghé thăm nơi đây. Ngoài ra, còn có các dịch vụ ăn uống, BBQ đồ nướng, dịch vụ cắm trại trải nghiệm.


    Với những giá trị cảnh quan thiên nhiên mang tính giải trí, giáo dục cao, khu du lịch sinh thái Thiên đường hoa Quảng La đã được UBND tỉnh công nhận là một trong 6 điểm du lịch của Hoành Bồ. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất với những bạn mê nhiếp ảnh, hay đơn giản là lưu giữ những kỉ niệm cuối tuần bên bạn bè và người thân.

    Du ca tại Thiên đường hoa Quảng La
    Du ca tại Thiên đường hoa Quảng La
    Thiên đường hoa Quảng La
    Thiên đường hoa Quảng La
  9. Đền Cửa Ông nằm an tọa tại một quả đồi cao khoảng 100m với thế "Tọa sơn hướng hải", hướng cửa đền nhìn ra Vịnh Bái Tử Long, nơi có cảnh sắc tuyệt đẹp được thiên nhiên vô cùng ưu ái. Đây là nơi thờ phụng Hưng Nhượng Đại Vương Trần Quốc Tảng, một nhân vật nổi tiếng thời nhà Trần, người đã có công lớn trong hai cuộc kháng chiến chống quân Nguyên. Quần thể di tích đền bao gồm: Đền Thượng, Đền Trung, Đền Hạ và Tượng đài Hưng Nhượng Đại Vương Trần Quốc Tảng uy nghiêm đứng sừng sững trên đồi cao hướng mắt về phía biển Đông.


    Lễ hội đền Cửa Ông chính thức diễn ra từ ngày 03 và 04/2 (âm lịch) hàng năm, tuy nhiên đầu Xuân du khách đi tham quan viếng lễ đông đúc từ đêm giao thừa đến hết tháng 2 âm lịch. Đây là khoảng thời gian đón lượng khách tham quan du lịch đông nhất trong năm. Lễ hội được được diễn ra với những hoạt động đặc biệt như tế lễ, rước kiệu linh đình với nội dung và hình thức tổ chức phong phú. Ngoài hình thức tế lễ truyền thống trong ngày khai mạc lễ hội còn nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, trò chơi dân gian,... rất đa dạng và thú vị khiến cho lễ hội thêm phần đông vui, náo nhiệt.

    Đền Cửa Ông
    Đền Cửa Ông
    Đền Cửa Ông
    Đền Cửa Ông
  10. Cảnh quan thiên nhiên Vịnh Bái Tử Long là sự ưu ái tuyệt vời của tạo hóa ban tặng cho Cẩm Phả. Nơi gắn liền với truyền thuyết rồng mẹ hạ xuống Vịnh Hạ Long và rồng con hạ xuống Vịnh Bái Tử Long sau khi đánh tan giặc ngoại xâm tạo nên những hòn đảo lớn nhỏ có cách đây từ hàng nghìn năm trước và vẫn giữ được nét đẹp sơ khai, tinh khôi thủa ban đầu. Một vùng vịnh duyên dáng với bờ cát trắng mịn, nước biển xanh trong vắt và có nguồn động thực vật vô cùng phong phú đa dạng đã thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan.


    Du lịch tại đây chính là bạn đang đến với quần thể du lịch sinh thái biển. Bên vịnh còn có các làng chài nổi của những ngư dân rất sinh động và tất bật. Ngoài việc tham quan những hòn đảo hoang sơ trong vịnh và những nét đẹp hoang sơ, nguyên sinh khách du lịch còn có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích ở nơi đây. Bạn có thể nghỉ lại ở những ngôi nhà sàn bên mép vịnh, vui chơi ở những quầy bar di động hay thả mình ở những hồ bơi nhân tạo chỉ cách biển một con đê nhỏ. Đặc biệt hơn là khách du lịch có thể thỏa thích thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn ở nơi đây.

    Vịnh Bái Tử Long
    Vịnh Bái Tử Long
    Vịnh Bái Tử Long
    Vịnh Bái Tử Long
  11. Khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh Vũng Đục là một địa danh du lịch mới mẻ với nhiều du khách. Nó nằm ngay trong trung tâm thành phố và rất tiện cho việc di chuyển. Vũng Đục nằm dưới chân núi Bàn Cờ, bên Vịnh Bái Tử Long, được biết đến là một trong những điểm tham quan hấp dẫn khách du lịch khi đến với Cẩm Phả.


    Đến nơi đây du khách có thể trải nghiệm leo núi (hoặc đi cáp treo) với 5 hang động hoành tráng và kì vĩ đó là: động Thiên Đăng - Long Vân - Ngỡ Ngàng - Hang Kim Quy - Hang Dơi. Đặc biệt là khi thăm Hang Dơi bạn sẽ thấy rất nhiều loài dơi khác nhau sinh sống tại đây. Âm thanh của những chú dơi râm ran hòa quyện vào với nhau tạo nên một bản giao hưởng của thiên nhiên vô cùng độc đáo. Bạn còn có thể ngắm nhìn nhũ đá tự nhiên và khối đá với nhiều hình dạng phong phú như thiên nga, quả chuông, đài sen tuyệt đẹp. Thật dễ dàng để phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Bái Tử Long, xa xa là những đảo đá nhấp nhô trên mặt nước với nhiều hình dáng đặc biệt.

    Khu du lịch Vũng Đục
    Khu du lịch Vũng Đục
    Khu du lịch Vũng Đục
    Khu du lịch Vũng Đục
  12. Bãi tắm Lương Ngọc cách quốc lộ 18A khoảng 3km, là một trong những bãi tắm mới và đẹp ở TP. Cẩm Phả. Tại đây lượng du khách đến ngày càng nhiều mang đến không gian thư giãn và giải trí tuyệt vời. Bãi tắm Lương Ngọc cát trắng mịn, trải dài hình cánh cung ôm lấy bờ Vịnh Bái Tử Long. Nước biển ở đây trong xanh, sóng không quá lớn nên rất thích hợp cho du khách trong những chuyến nghỉ dưỡng, tắm biển. Bãi tắm Lương Ngọc sẽ khiến các du khách khi tới đây sẽ phải siêu lòng với vị trí đẹp, không gian yên tĩnh, khí hậu mát mẻ trong lành, hội tụ đầy đủ những yếu tố về cảnh sắc thiên nhiên cũng như đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của du khách.


    Du khách có thể dạo chơi ngắm cảnh và thả mình trong bầu không gian xanh mát, yên bình với cảnh sắc thiên nhiên mà tạo hóa đã ban cho, cùng với bàn tay và khối óc chủ nhân đã vẽ lên để nơi đây càng thêm thơ mộng cuốn hút.
    Ngoài ra, ở đây còn có mỏm núi đá được thiết kế rất đẹp, các bậc được xếp rất tự nhiên, cùng với cây cối, hoa lá mọc xen lẫn, sẽ là nơi sống ảo cực đẹp cho du khách. Đường lên trên núi đá còn được trồng cỏ, có rất nhiều cây cối, hoa lá, còn có cả cây cầu gỗ cực chất, check in cực đẹp. Lên đến đỉnh núi, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển, và vịnh Bái Tử Long xinh đẹp.

    Bãi Tắm Lương Ngọc
    Bãi Tắm Lương Ngọc
    Bãi Tắm Lương Ngọc
    Bãi Tắm Lương Ngọc
  13. Đảo Rều hay còn gọi là đảo Khỉ nằm trong vịnh Bái Tử Long và cách Cảng Vũng Đục, TP. Cẩm Phả khoảng 3km. Hòn đảo được coi là vương quốc của loài khỉ với nhiều giống khỉ vàng quý hiếm. Khu đảo này được Bộ Y tế quyết định đầu tư thành trại nuôi khỉ để nghiên cứu khoa học và chế tạo ra các loại vaccine. Nơi đây đang tồn tại cuộc sống bán hoang dã của hơn ngàn con khỉ, cùng với một thiên nhiên gần như hoang vu có nhiều cây to hơn vòng tay người ôm cao lớn sừng sững, đan xen với những khu rừng thấp tự nhiên rậm rạp. Đảo Rều là nơi thể hiện rõ nhất cuộc sống của loài khỉ, ồn ào, hoang dã và mãnh liệt.


    Nơi đây được xem là vùng “ Đất lành chim đậu”, người dân trên đất liền họ rất thích trồng khoai, sắn, lạc, đậu và sinh hoạt tại đây. Chiều chiều, hình ảnh những đứa trẻ chạy trên bờ biển thả diều, ngư dân thường thấy những con diều bay lên thì gọi là đảo Diều hay đảo Rều. Nằm tách biệt với thành phố Hạ Long, Đảo Rều là một nơi lý tưởng để bạn có thể hòa mình với thiên nhiên, tìm về với những hương vị quen thuộc của Việt Nam với chim muông, thú rừng. Nếu có cơ hội đến với mảnh đất Cẩm Phả hãy đừng quên ghé thăm Đảo Rều, nơi đây sẽ là một điểm đến vô cùng lý tưởng trong chuyến hành trình tuyệt vời của bạn!

    Đảo Rều (Đảo Khỉ)
    Đảo Rều (Đảo Khỉ)
    Đảo Rều (Đảo Khỉ)
    Đảo Rều (Đảo Khỉ)
  14. Suối nước nóng Quanh Hanh nằm ngay trong thành phố Cẩm Phả, từ lâu đã là điểm đến thư giãn của rất nhiều du khách và người dân sống tại đây. Đây cũng là một địa điểm thể hiện sự ưu ái của thiên nhiên dành cho Cẩm Phả. Suối nước nóng được tạo thành từ sự tuôn trào của những mạch ngầm nóng trong nguồn nước khoáng nóng tự nhiên từ dưới đất chứ không do quá trình đào và xây dựng như một số suối nước nóng khác.


    Bởi vậy, nó chứa rất nhiều chất khoáng tốt cho sức khỏe. Nước ở đây có độ mặn khá cao. Nhiệt độ từ 60°C – 70°C. Khi tắm suối khoáng nóng đem lại cho bạn cảm giác thư giãn tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, ở đây cũng cung cấp dịch vụ massage vật lý trị liệu dành cho những ai hay bị nhức mỏi, uể oải và bên cạnh đó có một số dịch vụ vui chơi, ăn uống phục vụ kèm theo. Ngoài những ích lợi cho sức khỏe từ nguồn nước khoáng nóng onsen được xem như thần dược mang lại, thì việc vừa thư thái trải nghiệm tắm onsen và ngắm hoàng hôn buông trên thung lũng Quang Hanh xanh mướt trong lành cũng được các chuyên gia xem như một hình thức thiền định tuyệt vời để tiến tới một giấc ngủ ngon vào buổi tối.

    Suối khoáng nóng Quang Hanh
    Suối khoáng nóng Quang Hanh
    Suối khoáng nóng Quang Hanh
    Suối khoáng nóng Quang Hanh
  15. Khoáng nóng Địa Chất được xây dựng với mục đích phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho công nhân ngành Than. Tuy nhiên trong thời gian hoạt động nơi đây có chất lượng phục vụ tốt và hiệu quả nên khi mở rộng đối tượng phục vụ đã thu hút được nhiều khách nội địa và quốc tế, trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch của TP. Cẩm Phả. Hầu hết nước khoáng nóng tại các địa phương đều là điểm xuất lộ, hình thành suối nước nóng trên bề mặt địa hình. Thành phần khoáng chất rất đa dạng: muối khoáng, lưu huỳnh, bùn silic, canxi cacbonat, sắt, mangan, liti...


    Khác với suối nước khoáng Quang Hanh, nước nóng ở đây được khai thác từ nguồn nước nóng tại giếng khoan số 28 ở độ sâu 214m, nhiệt độ lên tới 55 độ C, cung chất rất nhiều chất khoáng tốt cho sức khỏe. Cơ sở vật chất và dịch vụ ở đây khá chuyên nghiệp. Hơi khoáng cùng dòng nước ấm áp không chỉ giúp cơ thể thư giãn mà còn có tác dụng phòng ngừa một số bệnh về da và xương khớp, rất tốt cho sức khỏe. Đến TP Cẩm Phả, bạn hãy thử một lần ghé thăm Trung tâm Khoáng nóng Địa Chất và trải nghiệm các dịch vụ thư giãn tại đây.

    Tắm khoáng nóng Địa Chất
    Tắm khoáng nóng Địa Chất
    Tắm khoáng nóng Địa Chất
    Tắm khoáng nóng Địa Chất
  16. Phố đi bộ Trần Phú là tuyến phố đi bộ đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh. Không chỉ tạo không gian đi bộ, thảnh thơi thưởng thức "cuộc sống chậm" ở thành phố vùng biên, tuyến phố đi bộ còn dành cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị khi kết nối giữa trung tâm mua sắm, giải trí với không gian thư giãn, ẩm thực, tạo thành sản phẩm du lịch hấp dẫn, thu hút khách. Tuyến phố đi bộ mở cửa từ 19h30 đến 22h00 các ngày từ thứ 4 đến cuối tuần, đặc biệt đông vui, nhộn nhịp vào chủ nhật. Và có thể mở muộn hơn vào những dịp lễ, tết, ngày cuối tuần.


    Có lẽ góc ẩm thực là một phần không thể thiếu với những chuyến đi. Phố đi bộ đã dành cả một không gian rộng lớn cho nghệ thuật ẩm thực và ẩm thực đường phố. Trên tuyến phố Hòa Lạc, phố nối dài của tuyến phố đi bộ Trần Phú, du khách được tham quan, thưởng thức không gian dành cho nghệ thuật ẩm thực đặc sắc với hàng chục quầy hàng cùng rất nhiều món ăn, đặc sản hấp dẫn của Việt Nam cũng như của nước bạn Trung Quốc.

    Phố đi bộ Trần Phú (Móng Cái)
    Phố đi bộ Trần Phú (Móng Cái)
    Phố đi bộ Trần Phú (Móng Cái)
    Phố đi bộ Trần Phú (Móng Cái)
  17. Đảo Quan Lạn là một trong những hòn đảo đẹp còn giữ được nét hoang sơ cho tới nay. Nơi đây mang đặc trưng của vùng vịnh Bái Tử Long – biển sóng êm, nước trong màu xanh lá, các bãi tắm với dải cát trắng mịn và nước nông thoai thoải. Là hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng ở Quảng Ninh, đến với Quan Lạn các bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, trong lành với những bãi cát trắng trải dài, bãi biển xanh trong vắt cùng nhiều di tích lịch sử văn hóa cực kỳ thích hợp cho việc ngắm cảnh cũng như tắm biển, dời xa những ồn ào xô bồ của chốn thị thành.


    Tới Quan Lạn bạn sẽ được thỏa thích khám phá 3 bãi tắm - Quan Lạn, Sơn Hào và Minh Châu. Trong đó, Minh Châu được đánh giá là bãi tắm Quảng Ninh đẹp nhất trên đảo, do không bị tư nhân hóa nên vắng người. Ngoài ra, bạn còn có thể tới thăm đình Quan Lạn, công trình được xây dựng từ thế kỉ 18 với những đường nét chạm khắc tinh xảo từ xa xưa. Sở hữu vẻ đẹp có một không hai với rất nhiều bãi biển đẹp, các điểm check in "cháy máy", nơi đây hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ.

    Đảo Quan Lạn
    Đảo Quan Lạn
    Đảo Quan Lạn
    Đảo Quan Lạn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy