Top 5 Địa điểm vui chơi hot nhất tại Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

  1. Top 1 Khu vực 4 hồ
  2. Top 2 Vườn hoa cải
  3. Top 3 Vườn táo nông nghiệp
  4. Top 4 Chợ sinh viên
  5. Top 5 Quảng trường sinh viên

Top 5 Địa điểm vui chơi hot nhất tại Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

Dương Thị Khánh Ly 12982 0 Báo lỗi

Nếu như bạn là sinh viên của ngôi trường này hẳn là sẽ không còn lạ gì với những địa điểm mà Toplist sắp liệt kê dưới đây. Tuy nhiên, khi nhắc đến Học Viện ... xem thêm...

  1. Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam nổi tiếng với 4 hồ sen lớn nằm ngay giữa trung tâm của trường - khu vực 4 hồ là địa điểm đặc biệt rất đông sinh viên qua lại và thu hút không ít các nhiếp ảnh gia về đây để tìm kiếm những bức hình đẹp mỗi mùa sen nở. Cứ hè tới, ngôi trường rực sắc hồng hoa sen, không gian thoang thoảng hương thơm hấp dẫn không ít bạn trẻ đi dạo quanh đây, nhất là các cặp đôi - dù ngày hay đêm thì đây vẫn là một địa điểm hẹn hò lý tưởng bởi rất gần các giảng đường và phòng trọ nhé. Ngoài hẹn hò ra thì với độ rộng của 4 hồ sen cũng đủ cho các bạn sinh viên có thể chạy bộ rèn luyện hàng ngày.
    Hồ sen nông nghiệp
    Hồ sen nông nghiệp
    Sen nở rực rỡ mỗi khi hè về
    Sen nở rực rỡ mỗi khi hè về

  2. Cứ đến hẹn lại lên, mùa hoa cải tháng 12 vùng ngoại thành Hà Nội này đã và đang thu hút rất nhiều các bạn trẻ từ nhiều nơi tới tham quan và chụp ảnh. Mỗi khi mùa hoa cải bắt đầu, các Bạn trẻ lại nô nức kéo nhau về ngắm Vườn hoa cải nông nghiệp - chỉ với 10- 15 ngàn đồng bạn cùng bạn bè cứ tha hồ chụp ảnh cả ngày. Trong làn hương hoa ngai ngái và dìu dịu sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình dị, khoan khoái. Vườn hoa cải mang vẻ đẹp đậm hồn quê, tuy không phải là loài hoa cao sang gì nhưng khi hòa mình vào cả cánh đồng hoa bát ngát, ai ai cũng cảm thấy đẹp lạ và tươi mới vô cùng.
    Vườn cải nông nghiệp
    Vườn cải nông nghiệp
    Bức hình lung linh nơi vườn cải
    Bức hình lung linh nơi vườn cải
  3. Vào tháng 1 hàng năm, lại xuất hiện thêm một địa điểm nữa cho các bạn trẻ tha hồ vui chơi cùng bạn bè mà còn được ăn thỏa thích chỉ với 10 ngàn đồng. Hẳn là các bạn đã nghe đến " vườn táo nông nghiệp" với chế độ phục vụ rất chu đáo chính là cung cấp cho mỗi bạn một gói muối để ăn kèm với táo vô cùng ngon. Tuy nhiên, bạn cần phải xếp lịch đi sớm nếu không sẽ hết táo đó nha.
    Lưu ý các bạn có ý thức khi vào vườn táo, đừng ăn nửa quả rồi để lại cây rất mất mỹ quan cho vườn.
    Vườn táo nông nghiệp
    Vườn táo nông nghiệp
    Ăn táo thả ga chỉ với 10 ngàn đồng
    Ăn táo thả ga chỉ với 10 ngàn đồng
  4. Nếu như bạn là người đam mê mua sắm và ăn uống ngon, bổ và rẻ thì tại sao lại không xách túi đến với chợ sinh viên của ngôi trường này. Đã có rất nhiều bạn sinh viên của trường khác cảm thấy ngưỡng mộ vì khi học tại đây bạn không cần phải đi xa mà cuộc sống vẫn luôn đầy đủ và tươi mới. Chợ sinh viên với nguồn thực phẩm tươi mới cùng các mẫu quần áo thịnh hành luôn luôn đáp ứng được nhu cầu của các bạn trẻ. Hơn nữa đến với chợ sinh viên, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ngon cùng với bạn bè như nem nướng, bánh xèo, ốc cây khế... Nếu có cơ hội, các bạn hãy đến thưởng thức nhé.
    Nem nướng nông nghiệp
    Nem nướng nông nghiệp
    Kem sữa dê nông nghiệp
    Kem sữa dê nông nghiệp
  5. Như các bạn đã biết, mới cách đây không lâu ngôi trường này đã đổi tên thành Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam và tiến hành tu sửa lại cơ sở vật chất để phục vụ cho việc học tập cũng như giải trí của sinh viên. Địa điểm nổi tiếng mới đây mà các bạn trẻ lựa chọn làm điểm chụp ảnh và tham quan chính là " Quảng trường sinh viên" với logo của trường nổi bật giữa nền cỏ xanh cùng với tường gạch dài là nơi lưu giữ tên tuổi của rất nhiều cựu học sinh hay các bạn sinh viên của trường. Quảng trường này nằm ngay sau Nhà Hành Chính tráng lệ - là một khung cảnh tuyệt đẹp cho những bức hình cùng bạn bè.
    Quảng trường sinh viên
    Quảng trường sinh viên
    Logo trường nổi bật trên nền cỏ
    Logo trường nổi bật trên nền cỏ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy