Top 8 Địa điểm vui chơi lý tưởng nhất cho ngày 8/3 tại tỉnh Quảng Ninh

Phạm Khánh Linh 285 0 Báo lỗi

Ngày 8/3 sắp tới, các bạn sẽ làm gì cho một nửa của mình? Các bạn đã lựa chọn được địa điểm nào cho buổi hẹn hò của mình chưa? Hãy cùng tham khảo một số địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sun World Hạ Long Park

    Gọi điện

    Khu giải trí lớn nhất Đông Nam Á - Sun World Hạ Long Park là sản phẩm của tập đoàn Sun Group, là điểm vui chơi được yêu thích nhất hiện nay tại Quảng Ninh. Khu vui chơi thu hút được lượng lớn khách du lịch chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đưa vào hoạt động. Đến với công viên giải trí lớn nhất Việt Nam này, bạn sẽ được trải nghiệm cáp treo nữ hoàng đạt 2 kỉ lục thế giới (cabin 2 tầng cao nhất thế giới, trụ cáp treo cao nhất thế giới), cùng chiêm ngưỡng kì quan Vịnh Hạ Long theo cách hoàn toàn khác biệt, quyến rũ qua Vòng quý Mặt Trời cao 215m so với mực nước biển.


    Hệ thống Công Viên Rồng, Công viên Lốc Xoáy, Quần thể vui chơi Ba Đèo, Bãi biển Sun World Hạ Long, Cáp treo Nữ Hoàng, Hải đăng Sun World Hạ Long với các trò chơi mạo hiểm như một công viên Disney thu nhỏ, không khí trong lành đầy hứng khởi chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Khung cảnh ban đêm cũng là một gợi ý hấp dẫn khi đến đây. Chắc chắn Sun World sẽ làm hài lòng những du khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0989 200 699 & 020 3223 8888
    Email: halong@sunworld.vn
    Website: halong.sunworld.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SunWorldHalongComplex/
    Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00
    Gọi điện
    Sun World Hạ Long Park
    Sun World Hạ Long Park
    Sun World Hạ Long Park
    Sun World Hạ Long Park

  2. Top 2

    Vincom Plaza Hạ Long

    Gọi điện

    Vincom Plaza Hạ Long là trung tâm thương mại đầu tiên ở Quảng Ninh được đưa vào hoạt động với sự đầu tư xây dựng của tập đoàn Vingroup. Trung tâm có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm,... hiện đại bậc nhất của tỉnh. Đặc biệt, lần đầu tiên tại thành phố biển, người dân và khách du lịch sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên sàn trượt băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink Hạ Long với quy mô 1.086m2.

    Hoặc bạn có thể cùng các em nhỏ khám phá sân chơi hoàn toàn mới tại Trung tâm vui chơi giáo dục dành cho trẻ em VinKE với diện tích lên đến 3.300m2 – nơi quy tụ hàng trăm trò chơi hiện đại giúp rèn luyện trí tuệ, thể chất cùng hàng loạt các trò chơi mô hình hướng nghiệp hấp dẫn như: Sở Cứu hỏa, Sở Công an, Bệnh viện, Đài Truyền hình, Bưu Điện,…Trung tâm mang đến cho người dân sự tiện lợi hàng đầu cho du khách cũng như dân cư thành phố với các nhãn hiệu nổi tiếng từ thời trang, phụ kiện đến nội thất, ẩm thực,...


    Vào dịp lễ 8/3 hàng năm, Vincom Plaza Hạ Long luôn có những chương trình tặng quà cho phái đẹp vô cùng ý nghĩa cũng như trang trí trung tâm trở thành địa điểm sống ảo lí tưởng nữa đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Cột Đồng Hồ, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0965 886 887
    Email: v.cskh-vcphalong@vincom.com.vn
    Website: vincom.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vcphalong
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
    Gọi điện
    Vincom Plaza Hạ Long
    Vincom Plaza Hạ Long
    Vincom Plaza Hạ Long
    Vincom Plaza Hạ Long
  3. Top 3

    Thiên đường hoa Quảng La

    Gọi điện

    Thời gian gần đây, nhắc đến Hoành Bồ người ta nghe nhiều đến khu du lịch sinh thái Thiên đường hoa Quảng La. Tuy mới đi vào hoạt động từ tháng 1-2016, khu du lịch đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Khu du lịch cũng mang lại luồng gió mới cho ngành “công nghiệp không khói”, thu hút đông đảo du khách thập phương đến với Hoành Bồ.


    Đến với khu du lịch Thiên đường hoa Quảng La, du khách được chiêm ngưỡng hơn 30 loài hoa rực rỡ sắc màu; tìm hiểu các loài dược liệu quý như: Kim tiền thảo, diệp hạ châu, cà gai leo, bồ công anh, tam thất, địa liền; tham quan, thu hoạch hoa quả tại vườn cây ăn quả tập trung v.v.. Đặc biệt, khu du lịch đang trong quá trình hoàn thiện trại giáo dục theo mô hình hữu cơ.


    Với những giá trị cảnh quan thiên nhiên mang tính giải trí, giáo dục cao, khu du lịch sinh thái “Thiên đường hoa Quảng La” đã được UBND tỉnh công nhận là một trong 6 điểm du lịch của Hoành Bồ. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất với những bạn mê nhiếp ảnh, hay đơn giản là lưu giữ những kỉ niệm cuối tuần bên bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường tỉnh 279, Quảng La, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0367 902 296 & 0795 248 808
    Email: quanglaparadise@gmail.com
    Website: quanglaparadise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quanglaparadise
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00
    Gọi điện
    Thiên đường hoa Quảng La
    Thiên đường hoa Quảng La
    Thiên đường hoa Quảng La
    Thiên đường hoa Quảng La
  4. Top 4

    Vịnh Bái Tử Long

    Cảnh quan thiên nhiên Vịnh Bái Tử Long là sự ưu ái tuyệt vời của tạo hóa ban tặng cho Cẩm Phả. Nơi gắn liền với truyền thuyết rồng mẹ hạ xuống Vịnh Hạ Long và rồng con hạ xuống Vịnh Bái Tử Long sau khi đánh tan giặc ngoại xâm tạo nên những hòn đảo lớn nhỏ có cách đây từ hàng nghìn năm trước và vẫn giữ được nét đẹp sơ khai, tinh khôi thủa ban đầu. Một vùng vịnh duyên dáng với bờ cát trắng mịn, nước biển xanh trong vắt và có nguồn động thực vật vô cùng phong phú đa dạng đã thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan.


    Du lịch tại Vịnh Bái Tử Long chính là bạn đang đến với quần thể du lịch sinh thái biển. Bên vịnh còn có các làng chài nổi của những ngư dân rất sinh động và tất bật. Ngoài việc tham quan những hòn đảo hoang sơ trong vịnh và những nét đẹp hoang sơ, nguyên sinh khách du lịch còn có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích ở nơi đây. Bạn có thể nghỉ lại ở những ngôi nhà sàn bên mép vịnh, vui chơi ở những quầy bar di động hay thả mình ở những hồ bơi nhân tạo chỉ cách biển một con đê nhỏ. Đặc biệt hơn là khách du lịch có thể thỏa thích thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn ở nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Minh Châu, Vân Đồn, Quảng Ninh
    Vịnh Bái Tử Long
    Vịnh Bái Tử Long
    Vịnh Bái Tử Long
    Vịnh Bái Tử Long
  5. Top 5

    Yoko Onsen Quang Hanh

    Gọi điện

    Suối nước nóng Quang Hanh nằm ngay trong thành phố Cẩm Phả, từ lâu đã là điểm đến thư giãn của rất nhiều du khách và người dân sống tại đây. Đây cũng là một địa điểm thể hiện sự ưu ái của thiên nhiên dành cho Cẩm Phả. Suối nước nóng được tạo thành từ sự tuôn trào của những mạch ngầm nóng trong nguồn nước khoáng nóng tự nhiên từ dưới đất chứ không do quá trình đào và xây dựng như một số suối nước nóng khác. Bởi vậy, nó chứa rất nhiều chất khoáng tốt cho sức khỏe. Nước ở đây có độ mặn khá cao. Nhiệt độ từ 60°C – 70°C. Khi tắm suối khoáng nóng đem lại cho bạn cảm giác thư giãn tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, ở đây cũng cung cấp dịch vụ massage vật lý trị liệu dành cho những ai hay bị nhức mỏi, uể oải và bên cạnh đó có một số dịch vụ vui chơi, ăn uống phục vụ kèm theo.


    Các dịch vụ cao cấp tại Yoko Onsen Quang Hanh:

    • Dịch vụ tắm khoáng: Gồm 2 khu tắm khoáng: Public Onsen với dịch vụ tắm Onsen & ẩm thực Nhật
    • Dịch vụ Spa: Tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với các liệu trình
    • Ẩm thực: Nhà hàng buffet Yasaka và Ryu-an: Tự hào với hơn 36 món ăn cho khách thưởng thức


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, khu 9B, Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 1900 2633
    Email: bookingqh@yokoonsenquanghanh.com.vn
    Website: yokoonsenquanghanh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yokoonsenquanghanh
    Gọi điện
    Yoko Onsen Quang Hanh
    Yoko Onsen Quang Hanh
    Yoko Onsen Quang Hanh
    Yoko Onsen Quang Hanh
  6. Top 6

    Bãi Biển Sun World Hạ Long

    Bãi Biển Sun World Hạ Long là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất không chỉ ở Quảng Ninh mà còn nổi tiếng trong cả nước với những bãi tắm xanh mát. Đến với khu du lịch Bãi Cháy, bạn sẽ được tận hưởng một khí hậu trong lành, thỏa thích với những bãi biển trong xanh, cho bạn một kỳ nghỉ thư thái và thoải mái nhất. Đây là một bãi biển nhân tạo được con người thiết kế phù hợp với khu du lịch nghỉ dưỡng, với bản chất là một hòn đảo hình thoi dài 6 km, bãi cát dài rộng tạo ra một bãi tắm nhân tạo thú vị xen kẽ với những khách sạn, khu biệt thự sang trọng và các điểm trình diễn văn nghệ, khu vui chơi phục vụ du khách đã tạo nên một nét độc đáo riêng biệt cho nơi đây thu hút được nhiều khách du lịch.


    Bãi Biển Sun World Hạ Long cũng là một trong những địa điểm du lịch cao cấp ở Quảng Ninh, chính vì vậy khi đến với nơi đây bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình nhất, các dịch vụ du lịch ở đây vô cùng tiện lợi và chất lượng, đảm bảo bạn sẽ có một kỳ nghỉ thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
    Bãi Biển Sun World Hạ Long
    Bãi Biển Sun World Hạ Long
    Bãi Biển Sun World Hạ Long
    Bãi Biển Sun World Hạ Long
  7. Top 7

    Đảo Tuần Châu

    Đảo Tuần Châu nổi tiếng là khu du lịch quốc tế bậc nhất ở Việt Nam với diện tích 220ha chỉ cách thành phố Hạ Long khoảng 2km. Đây là một hòn đảo với địa chất gồm đất lẫn phiến thạch duy nhất trong các đảo của vùng biển Hạ Long. Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn trải dài, bờ biển trong xanh trải dài và bao quanh những đồi thông xanh mướt. Và nơi đây cũng được tạo hóa ban tặng khí hậu mát mẻ thích hợp với cho những người muốn du lịch nghỉ dưỡng.


    Hàng năm, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, khách du lịch nước ngoài đến nơi đây rất tâm đắc và đánh giá cao địa điểm này. Ngoài ra đảo Tuần Châu còn cung cấp các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi và đi lại thuận tiện cho du khách, mọi nhu cầu của du khách đến đây đều được đáp ứng với thái độ phục vụ rất ân cần.


    Những món ăn đặc sản vùng biển Quảng Ninh, cũng như những món ăn cao cấp, những đặc sản nổi tiếng ở trong và ngoài nước đều được phục vụ cho khách rất chu đáo. Hơn nữa, du khách còn được thưởng thức màn trình diễn nghệ thuật độc đáo, tham gia các hoạt động trên bãi biển cho du khách những trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Đảo Tuần Châu
    Đảo Tuần Châu
    Đảo Tuần Châu
    Đảo Tuần Châu
  8. Đến du lịch tại Quảng Ninh bạn không thể bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị tại làng chài Ba Hang nằm cạnh động Thiên Cung. Làng chài nhỏ này rất được khách du lịch nước ngoài chú ý mỗi khi đến Quảng Ninh du lịch, nơi đây chỉ là một làng chài nhỏ với hơn 50 hộ dân sinh sống trên các ngôi nhà nổi. Hàng ngày, người dân ở đây sinh sống và làm nghề đánh bắt hải sản, cuộc sống của họ ở đây vô cùng bình yên và giản dị. Cũng chính nhờ những nét chân thật ấy đã để lại ấn tượng với khách du lịch khi đến đây, họ đến đây không chỉ để nghỉ ngơi mà còn để trải nghiệm cuộc sống của ngư dân.


    Với vị trí thuộc Vịnh Hạ Long nên nơi đây có khung cảnh núi nước đẹp mê hồn người cùng với những văn hóa nhà nổi đã tạo nên một làng chài như trong bức tranh vừa thơ vừa mộc. Hơn nữa, đến trải nghiệm cuộc sống ở đây, du khách còn được người dân tiếp đãi với những món ăn từ hải sản thơm ngon, được mua những loại hải sản tươi sống ngay khi họ đánh bắt về với giá vô cùng rẻ. Với những thú vị đó, bạn làm sao có thể bỏ lỡ mà không thử một lần đến với Làng chài Ba Hang?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vịnh Hạ Long, Hạ Long, Quảng Ninh
    Làng chài Ba Hang
    Làng chài Ba Hang
    Làng chài Ba Hang
    Làng chài Ba Hang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy