Top 10 Địa điểm vui chơi lý tưởng tại Đà Nẵng vào ngày 8/3

Nga Hang 99 0 Báo lỗi

8/3 sắp tới, chắc hẳn suy nghĩ đưa bạn gái đi chơi ở đâu, hay cùng tụ tập team con gái của mình sẽ lựa nơi nào vui chơi, chắc hẳn đang là suy nghỉ của không ít ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Đà Nẵng, chúng ta sẽ nhớ ngay đến những bãi biển xinh đẹp đầy nắng. Năm 2014, Đà Nẵng đã được tạp chí Forbes bình chọn là thành phố có bãi biển đẹp, quyến rũ nhất hành tinh.


    Cùng người mình yêu chào đón bình minh trên biển hay nắm tay nhau dạo bước lúc hoàng hôn chắc chắn sẽ trở thành những kỉ niệm đẹp bạn không thể nào quên trong chuyến đi này.

    Đà Nẵng - Thành phố biển xinh đẹp
    Đà Nẵng - Thành phố biển xinh đẹp
    Bờ biển đầy nắng
    Bờ biển đầy nắng

  2. Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cây cầu treo móc khóa nổi tiếng trên thế giới - cầu Tình Yêu nằm ở phía bờ Đông sông Hàn từ lâu đã trở thành biểu tượng của thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.


    Nơi đây thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ bởi khung cảnh thơ mộng với những hình ảnh "tim lồng trong tim" trên "cây tình yêu". Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng người mình yêu tự tay treo chiếc khóa "tình yêu" lên thành cầu để ghi dấu kỉ niệm của hai người và nguyện ước cho một tình yêu bền chặt, dài lâu.

    Cầu Tình Yêu -Nhân chứng tình yêu của giới trẻ
    Cầu Tình Yêu -Nhân chứng tình yêu của giới trẻ
    Khung cảnh lung linh trên cầu Tình Yêu
    Khung cảnh lung linh trên cầu Tình Yêu
  3. Bà Nà Hill sở hữu độ cao 1489 m so với mực nước biển. Nơi đây là khu du lịch nghỉ dưỡng nằm ở đỉnh núi, để đến được đây, bạn sẽ phải di chuyển bằng tàu hoặc cáp treo.


    Bà Nà Hill là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng rất phù hợp với các cặp đôi.Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu. Tha hồ checkin sống ảo ở cầu Vàng Đà Nẵng, khu vực lễ hội….


    Có thể nói một ngày ở Bà Nà Hill, du khách sẽ được trải nghiệm đủ cả không khí của bốn mùa. Nhất là không khí cực kì vui nhộn và thú vị ở đây. 8/3 năm nay, nếu bạn chưa biết đưa người phụ nữ mà mình yêu thương đi đâu chơi? Hãy đến Bà Nà Hill để trải nghiệm các dịch vụ và khám phá các hoạt động ở thiên đường nghỉ dưỡng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Thôn An Sơn, Xã Hòa Ninh, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6374 9888
    Email:
    banahills@sunworld.vn
    Website:
    banahills.sunworld.vn


    Gọi điện
    khung cảnh tuyệt vời tại Bà Nà Hills
    khung cảnh tuyệt vời tại Bà Nà Hills
    Kiến trúc độc đáo ở Bà Nà Hills
    Kiến trúc độc đáo ở Bà Nà Hills
  4. Cách thành phố Đà Nẵng 10km, về phía đông bắc, bán đảo Sơn Trà được xem như là khu rừng già nguyên sinh trong lòng thành phố trẻ. Với khu bảo tồn thiên nhiên đa dạng và phong phú. Từ đỉnh bàn cờ trên bán đảo, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ thành phố Đà Nẵng cùng với bãi biển Mỹ Khê chạy dài.


    Thời gian tham quan bán đảo Sơn Trà thường mất một buổi sáng hoặc chiều. Các điểm ghé qua khi tới đây phải kể tới Chùa Linh Ứng với bức tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao 67m, cây đa cổ thụ với hơn 800 năm tuổi.

    Bán đảo Sơn Trà - viên ngọc qúy của Đà Nẵng
    Bán đảo Sơn Trà - viên ngọc qúy của Đà Nẵng
    khung cảnh trên đảo Sơn Trà
    khung cảnh trên đảo Sơn Trà
  5. Tạm rời xa những ồn ào, náo nhiệt của một thành phố trẻ, hãy đến với sông Hàn để đắm mình trong không gian yên tĩnh của màn đêm.

    Với những chuyến tàu được phục vụ đến 23h - sông Hàn đang trở thành địa điểm thu hút rất đông du khách đến tham quan. Bạn sẽ có cơ hội vừa ngồi trên du thuyền sang trọng vừa thưởng thức cảnh đêm lung linh của Đà Nẵng dọc hai bên bờ sông.

    Cảnh đêm lung linh trên sông Hàn
    Cảnh đêm lung linh trên sông Hàn
    Cầu sông Hàn
    Cầu sông Hàn
  6. Nằm về hướng Tây Nam, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 15km, bên Quốc lộ 14 B. Theo những dấu tích còn sót lại, làng cổ Túy Loan đã có trên 500 tuổi, nổi bật là ngôi đình cổ đã được Bộ Văn hóa công nhận là di tích lịch sử, kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia.


    Dịp hội đình Túy Loan diễn ra vào mùng 9 tháng Giêng, bạn sẽ được tham dự cuộc đua ghe thuyền đặc sắc của trai làng rồi tham gia những trò chơi dân gian như đẩy gậy, thi cờ tướng, cờ người, nghe hát bài chòi, hát hò khoan đối đáp…


    Đến làng cổ Túy Loan, du khách không nên bỏ lỡ dịp được nếm thử món đặc sản bánh tráng và Mỳ Quảng nức tiếng xa gầnnhư câu ca rằng: “Túy Loan trăm thứ đều ngon/Vừa vừa cái miệng kẻo chồng con hết nhờ!”.


    Địa chỉ: Thôn Túy Loan, xã Hoà Phong, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

    Làng cổ Túy Loan
    Làng cổ Túy Loan
    Lễ hội ở làng cổ Túy Loan
    Lễ hội ở làng cổ Túy Loan
  7. Làng Non Nước từ lâu đã nổi tiếng với nghề chế tác đá có truyền thống hàng trăm năm tuổi. Đến với Non Nước, du khách không chỉ được tham quan cảnh đẹp mà còn được tận mắt chứng kiến quá trình các tác phẩm nghệ thuật tinh xảo bằng đá được thành hình dưới bàn tay của những nghệ nhân tài hoa.


    Kết thúc chuyến đi, bạn có thể lựa chọn một vài món đồ thủ công xinh xắn để làm quà lưu niệm tặng người thân và bạn bè cũng sẽ vô cùng ý nghĩa bạn nhé.


    Địa chỉ: P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Độ hoành tráng của làng nghề đá Non Nước
    Độ hoành tráng của làng nghề đá Non Nước
    Sản phẩm của làng nghề rất tinh xảo và đẹp mắt
    Sản phẩm của làng nghề rất tinh xảo và đẹp mắt
  8. Asia Park là khu tổ hợp vui chơi giải trí lớn bậc nhất ở Đà Nẵng, với 3 hạng mục chính là công viên vui chơi giải trí, khu Sun Wheel (vòng quay mặt trời) và khu vui chơi trong nhà.


    công viên vui chơi giải trí, có đến gần 20 trò chơi cực vui và thú vị để bạn khám phá, từ những trò chơi nhẹ nhàng cho trẻ em như Happy Choo Choo, Love Lock… đến những trò chơi cảm giác mạnh cho người lớn cực hay ho như Singapore Sling, Angry Motor.


    Đến khu Sun Wheel, bạn sẽ được thử cảm giác cheo leo, chênh vênh trên vòng quay khổng lồ và ngắm toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Đà Nẵng từ trên cao. Ngoài ra, ở khu Sun Wheen còn có một số công trình tuyệt tác rất đáng để ngắm nhìn như Thuyền Rồng, Tháp Đồng Hồ, Tượng Phật…


    Khu vui chơi giải trí trong nhà sẽ khiến bạn cảm thấy phấn khích với những trò chơi cực kỳ vui nhộn như bắn banh Sun Blaster, Soft Play, Canival Game…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quảng trường 2/9, Đường 2/9, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0911 305 568

    Email: asiapark@sunworld.vn

    Website: asiapark.sunworld.vn

    Fanpage: facebook.com/AsiaParkCongvienChauA/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Asia Park
    Asia Park
    Các trò chơi cảm giác mạnh tại Asia Park
    Các trò chơi cảm giác mạnh tại Asia Park
  9. Khu du lịch sinh thái Suối Hoa là địa điểm đi chơi Đà Nẵng hướng đến các gía trị cộng đồng như nói không với rác thải nhựa, bảo vệ môi trường, sinh hoạt thực dưỡng, bảo tồn và phát huy văn hoá Cơ Tu.


    Suối Hoa có nhiều dịch vụ du lịch mới lạ như trải nghiệm văn hoá Cơ Tu tại homestay nhà truyền thống của người Cơ Tu, nhà GươL sinh hoạt cộng đồng của người Cơ Tu, ẩm thực, ngâm chân thảo dược và trò chơi dân gian Cơ Tu. Các dịch vụ khác bao gồm tắm suối miễn phí, sinh hoạt tại chòi nghỉ, nông trại giáo dục với các trải nghiệm thực tế cho trẻ em, các địa điểm check-in hấp dẫn, rất nhiều loại hoa nổi tiếng, không gian teambuildiung với sân cỏ 7000m2.


    Khu du lịch sinh thái Suối Hoa phù hợp với các tổ chức vui chơi cuối tuần, gia đình, nhóm bạn bè, khách du lịch nội địa và quốc tế. Khu du lịch sinh thái Suối Hoa là một gợi ý hay cho đôi bạn du lịch, hẹn hò vào dịp 8/3 này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Phú Túc, Xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0919 225 544

    Fanpage: facebook.com/khudulichsinhthaidanang/

    Gọi điện
    Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
    Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
    Khu du lịch sinh thái Suối Hoa xanh mát quanh năm
    Khu du lịch sinh thái Suối Hoa xanh mát quanh năm
  10. Khu du lịch được đưa vào hoạt động vào năm 2016. Mới chỉ hơn ba năm mà lượng khách đến đây du lịch nghỉ dưỡng đạt được con số ấn tượng. Nhất là vào mùa du lịch bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi sự đông đúc của du khách đến đây.


    Suối khoáng nóng núi Thần Tài còn là địa điểm đi chơi Đà Nẵng thú vị vào dịp 8/3 nếu bạn thích tắm khoáng, thư giãn và vui đùa thỏa thích. Hãy cùng người ấy thưởng ngoạn nơi này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6372 9999 & 0898 181 777
    Email: sale@nuithantai.com | nuithantaihotspringspark@nuithantai.vn
    Website: nuithantai.vn
    Fanpage: facebook.com/nuithantai

    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Gọi điện
    Suối khoáng nóng núi Thần Tài
    Suối khoáng nóng núi Thần Tài
    Suối khoáng nóng núi Thần Tài nhìn từ trên cao
    Suối khoáng nóng núi Thần Tài nhìn từ trên cao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy