Top 10 Địa điểm vui chơi miễn phí cho giới trẻ Sài Gòn

Nguyễn Cao Bảo Trân 17086 0 Báo lỗi

Sài Gòn là một trong những thành phố nổi tiếng với cuộc sống sôi động nhất là về đêm. Đến đây bạn có thể tham gia đủ mọi loại hoạt động vui chơi giải trí, vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Địa điểm đầu tiên mà bạn không thể bỏ lỡ trong các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cho dù đã "nhẵn mặt" nhưng phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn luôn lọt list những địa điểm được “check-in” nhiều nhất.


    Điểm thu hút nơi đây là một con đường rộng miên man không một bóng xe cộ, tạo lên một background rất có chất. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc du ca, những chương trình ca nhạc hàng tuần hay những quán cà phê sang trọng có view ngắm phố đi bộ từ trên cao.


    Đặc biệt nếu bạn đi vào buổi tối tại ngã tư Nguyễn Huệ – Lê Lợi và Nguyễn Huệ – Mạc Thị Bưởi được bố trí 2 hồ nhạc nước kết hợp trình diễn ánh sáng nghệ thuật tập trung. Lưu ý rằng khu phố này khá đông đúc, vì thế khi tới đây bạn cần chủ động bảo vệ tài sản của mình thật tốt, để tránh bị móc túi nhé!


    Địa chỉ: Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Địa điểm chụp ảnh cùng bạn bè mà các bạn trẻ không thể bỏ qua.
    Địa điểm chụp ảnh cùng bạn bè mà các bạn trẻ không thể bỏ qua.
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm luôn nhộn nhịp
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm luôn nhộn nhịp

  2. Top 2

    The Garden Mall

    Gọi điện

    The Garden Mall được thay màu áo mới với ý tưởng là cây tre, cây trúc vương mình sống dậy sau nhiều năm bị bỏ hoang - nay đã trở nên sức sống và thu hút nhiều người đến vui chơi.


    Ngoài khám phá thế giới ẩm thực đầy màu sắc, tha hồ vui chơi, thỏa thích shopping và chụp hình sống ảo tại vườn đào có một không hai tại Việt Nam. Trung tâm thương mại The Garden Mall - rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Tiền thân của trung tâm Thuận Kiều Plaza trước đây. Điểm đặc biệt của nơi đây chính là có con đường đèn lồng cực đẹp và rất rạng rỡ vào buổi sáng. Rủ đứa bạn thân qua chơi và chụp hình checkin thì cực đẹp luôn. Với đủ các ngóc ngách cho bạn thỏa sức sống ảo nữa chứ! Chỉ ngắm thôi đã thấy thích mắt lắm rồi! Bạn có thể bắt đầu thú vui tao nhã của mình và tham quan thành phố sách với đủ các thể loại cho bạn lựa chọn từ ngôn tình, khoa học viễn tưởng, truyện tranh,..


    Không gian lớn nhất chưa từng có lên đến 2000m2, lớn nhất tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, nếu có hứng thú với các loại hình truyền thống các bạn có thể tham quan tại tầng 3 … Ngoài ra đừng quên nạp năng lượng với tổ hợp khu ẩm thực độc đáo tại đây nhé!


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: 190 Hồng Bàng, P.12, Quận 5, TP. HCM

    Hotline: 0931 813 189

    Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00

    Email: info@saigonsignature.com

    Website: http://www.thegardenmall.vn/

    Gọi điện
    The Garden Mall
    The Garden Mall
    The Garden Mall
    The Garden Mall
  3. Một trong các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vào buổi tối là Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt. Cầu tọa lạc ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, chiếc cầu ánh sao đầy màu sắc nằm ngay trên Hồ Bán Nguyệt lộng lẫy về đêm là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đang yêu nhau.


    Buổi tối dắt nhau ra đây dạo mát, ngắm cảnh thì còn gì lãng mạng bằng. Gọi là Cầu Ánh Sao vì dưới bước chân bạn là những ánh đèn chiếu ngược lên như những ánh sao. Trên bề mặt cầu được thiết kế với hệ thống đèn Led chiếu ngược lên tạo cảm giác cho những người đi trên cầu như đang bước đi trên muôn ngàn Vì sao. Nhìn từ xa cây cầu giống như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu làm nên khung cảnh lộng lẫy mà đầy thơ mộng.


    Một vẻ đẹp riêng của thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những điểm vui chơi sang mà không chảnh một chút nào, nơi được mệnh danh là Singapore thu nhỏ của Việt Nam.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm nghỉ chân, hóng gió trời đêm và muốn săn lùng những cảnh đẹp thì đừng bỏ qua nơi này. Tuy cách hơi xa trung tâm thành phố nhưng bù lại là điểm đến lãng mạn dành cho những cặp đôi yêu cho bạn tha hồ mà thể hiện tình cảm hoặc vui chơi cùng bạn bè gia đình, vì xung quanh Hồ Bán Nguyệt còn là khu công viên có đủ loại nhà hàng và trung tâm thương mại Crescent Mall.


    Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt
    Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt
    Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt
    Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt
  4. Top 4

    Hồ Con Rùa

    Khu Hồ Con Rùa nằm giữa nơi giao nhau của ba con đường Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, quận 1,TP.HCM, từ lâu nổi tiếng là nơi vui chơi, thư giãn và đặc biệt là thiên đường của những món ăn vặt như bắp xào, trứng cút nướng, khoai lang nướng được đông đảo giới trẻ, sinh viên, học sinh quan tâm đến.


    Hồ Con Rùa có tên chính thức Công Trường Quốc Tế (quận 1, TP. HCM) là vòng xoay giao thông nối đường Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân. Xây dựng từ những năm 1965 – 1967, trải qua 50 năm, Hồ Con Rùa được xem là một công trình văn hóa – lịch sử, từng chứng kiến rất nhiều sự kiện của lịch sử nước ta.


    Đối với nhiều bạn trẻ, khi đến địa điểm quen thuộc và nhận thấy sự thay đổi thật mới mẻ nên càng tỏ ra thích thú. Theo các bạn trẻ đến đây dạo chơi, khi Hồ Con Rùa "mặc chiếc áo" màu xanh đã tô điểm thêm cho mảnh đất Sài thành sự trẻ trung, tươi mới và mang đậm chất riêng của một thành phố năng động.


    Địa chỉ: Giao nhau ngã 3 đường Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Địa điểm check-in cực đẹp cho các teen.
    Địa điểm check-in cực đẹp cho các teen.
    Hồ con rùa; tụ điểm đến vào mỗi tối của giới trẻ Sài Thành
    Hồ con rùa; tụ điểm đến vào mỗi tối của giới trẻ Sài Thành
  5. Top 5

    Cầu Mống

    Một trong những cây cầu bộ hành nổi tiếng, nơi thu hút rất nhiều giới trẻ Sài Thành đến chụp ảnh đó chính là cầu Mống, cây cầu màu xanh (nằm gần cầu Khánh Hội) nối từ quận 1 qua quận 4.


    Toàn bộ cây cầu màu xanh ngọc bắt qua rạch Bến Nghé từ Đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 1) qua đường Bến Vân Đồn (quận 4). Đến khi lên đèn, chiếc cầu này lại tấp nập các bạn trẻ tụ tập giao lưu với nhau, tận hưởng màn đêm Sài Gòn và thưởng thức các món ăn vặt quen thuộc.


    Những ai sống ở Sài Gòn, chắc hẳn sẽ không ai lấy làm xa lạ với cây cầu nổi bật một màu xanh ngọc bích, bắc qua kênh Bến Nghé nối liền giữa quận 1 và quận 4.


    Được xây dựng ngót nghét hơn trăm năm từ thời Pháp thuộc, Cầu Mống ngày nay đã trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp tình nhân, điểm tham quan của du khách thích đi loanh quanh khám phá thành phố và thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh.


    Địa chỉ: Nguyễn Thái Bình, Nối Liền Quận 1 và Quận 4, TP. HCM

    Cầu Mống đẹp ảo diệu vào buổi chiều.
    Cầu Mống đẹp ảo diệu vào buổi chiều.
    Cầu Mống Quận 4
    Cầu Mống Quận 4
  6. Top 6

    Cà phê bệt

    Từ nhiều năm nay, khu công viên được chặn 2 đầu bởi dinh Thống Nhất và nhà thờ Đức Bà đã trở thành điểm thu hút giới trẻ, đến nỗi hình ảnh của một số nhân vật nơi đây đã trở thành "biểu tượng" của cả "văn hóa vỉa hè Sài Thành". Dù vào thời điểm nào trong ngày, đây cũng là nơi đông nhất trong khu cà phê bệt. Thế nhưng cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi tại đây thường xuyên có các hoạt động tập thể, đàn hát, khá sôi động và trẻ trung.

    Chẳng biết từ bao giờ, cà phê bệt trở thành một trong những nét riêng của Sài Gòn. Phong cách cà phê này cũng như tính cách của người sống tại đây không gò bó hay câu nệ, nhiệt tình và hòa đồng. Một khi đã "bệt" thì ai cũng thoải mái như nhau. Mọi người trò chuyện, cười đùa, hát hò, sống hết mình, bộc lộ hết mình mà chẳng sợ làm phiền đến ai. Cà phê bệt không tốn kém. Một ly nước giá 15.000 - 20.000 đồng, có thể là bạc sỉu, trà đào, trà chanh, nước ngọt. "Bệt" nơi công cộng không tốn phí, ngồi bao lâu cũng không ai đuổi, nói to cũng không ngại làm phiền bàn bên.

    Cà phê bệt Hàn Thuyên - Nhà Thờ Đức Bà
    là nơi đông đúc. Ngồi ở đây, đa phần là các bạn trẻ đi theo nhóm tới đàn hát hay hoạt động tập thể. Quán Nhà thờ là nơi tụ họp của dân văn phòng, công sở nên yên tĩnh và phù hợp hơn với những người thích hàn huyên và chỉ đông đúc khi phố đã lên đèn. Các đôi trẻ hẹn hò ưa lãng mạn, riêng tư lại chọn Alexandre De Rhode. Con đường nhiều cây, ít xe cộ lưu thông này dường như trở thành không gian riêng của người không thích sự ồn ào, chộn rộn.


    Địa chỉ: Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, Công xã Paris, Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Nơi đây luôn đông đúc các bạn trẻ tụ tập.
    Nơi đây luôn đông đúc các bạn trẻ tụ tập.
    Địa điểm check in của nhiều bạn trẻ vào mỗi sáng cuối tuần.
    Địa điểm check in của nhiều bạn trẻ vào mỗi sáng cuối tuần.
  7. Top 7

    Sài Gòn Garden

    Ngoài ra đến thăm phố đi bộ Nguyễn Huệ bạn nên ghé Sài Gòn Garden, với cái tên mang ý nghĩa về một “khu vườn Sài Gòn” nên ngay từ bên ngoài, nó đã cuốn hút tất cả những ai đi ngang qua đây với thiết kế vô cùng độc đáo.


    Là một địa điểm vui chơi ở Sài Gòn buổi tối được rất nhiều người yêu thích bởi toàn bộ ngôi nhà đều được phủ xanh bằng các loại cây cối từ mặt đất kéo lên đến đỉnh. Một phong cách hoàn toàn khác biệt so với những tòa cao tầng hoặc hàng quán ở xung quanh đó. Là một khu tổ hợp thiết kế theo kiểu châu Âu nằm ngay trên đại lộ Nguyễn Huệ với chuỗi nhà hàng, cafe, shop hoa tươi, shop quần áo, hàng quà lưu niệm handmade,…


    Saigon Garden được mệnh danh là khu phố ăn chơi bậc nhất Sài Gòn, là một thành phố đa sắc màu, có những mảng đã nhuốm màu thời gian hàng trăm năm, có những mảng mới mẻ đầy nổi bật.


    Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Sài Gòn Garden
    Sài Gòn Garden
    Sài Gòn Garden
    Sài Gòn Garden
  8. Năm bên bờ sông Sài Gòn, Vinhomes Central Park là một công viên rộng lớn lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Central Park giữa lòng thành phố New York, Mỹ.


    Central Park Vinhomes là một không gian xanh quý hiếm giữa lòng Sài Gòn tấp nập, khói bụi. Đây là điểm đến hoàn hảo cho các gia đình, cặp đôi cùng đi dạo, ngắm cảnh hay vui chơi. Không riêng gì các cư dân ở tại Vinhomes mà tất cả mọi người đều có thể đến đây dạo chơi, tham quan và…hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra bạn có thể ghé thăm khu vườn Nhật Bản mini giữa lòng Sài Gòn với thiết kế hài hòa cỏ cây, đá và nước mang đậm nét văn hóa đặc trưng y chang các khu vườn Nhật Bản.


    Bạn sẽ được đi bộ trên cầu, ngắm cá cảnh và hệ thống cây thủy sinh mang phong cách của Nhật Bản, một cảm giác mát mẻ, dễ chịu ít nơi nào ở Sài Gòn có được. Hiện nay công viên này luôn nằm trong danh sách các địa điểm vui chơi ở TP. HCM hấp dẫn nhất mà bạn nên đến thử một lần.


    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Vinhomes Central Park
    Vinhomes Central Park
    Vinhomes Central Park
    Vinhomes Central Park
  9. Top 9

    Phố Tây Bùi Viện

    Trước khi trở thành phố đi bộ, phố Bùi Viện đã được biết đến là khu Tây ba lô do lượng khách du lịch đến đây chủ yếu từ các nước phương Tây và là nơi “ăn chơi” dành riêng cho các bạn trẻ Sài Thành. Con phố vốn đã nhộn nhịp nay càng trở nên tấp nập, đông vui hơn nữa.


    Đường Bùi Viện sẽ cấm xe một đoạn dài khoảng 500m, từ Đề Thám đến Đỗ Quang Đẩu trong thời gian từ 19 giờ tối – 2 giờ sáng hôm sau vào 2 ngày cuối tuần để phục vụ các hoạt động vui chơi giải trí với các gian hàng ẩm thực, các trò chơi dân gian, các màn trình diễn đường phố,…


    Du khách đến với phố đi bộ sẽ được hưởng “four free” (4 miễn phí): Nhà vệ sinh; wifi; cung cấp thông tin, hỗ trợ du khách và “nụ cười miễn phí”.


    Buổi tối chắc chắn sẽ là khoảng thời gian bạn nên ra ngoài để tận hưởng không khí nào nhiệt, sầm uất ở Sài Gòn ở khu phố Tây – Bùi Viện. Mỗi buổi tối không khí tại đây lại vô cùng náo nhiệt cùng với tiếng nhạc xập xình hòa cùng tiếng tám chuyện của các nhóm khách khi đặt chân đến đây. Tại đây bạn sẽ ngồi ở hai bên đường trên một miếng nệm đặt sẵn, gọi một thứ đồ uống và vài món đồ ăn vặt như bạch tuộc nướng, trứng cút luộc. Để hiểu được phố Tây, bạn nên đến vào khoảng thời gian sau 8 giờ tối.


    Địa chỉ: Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Phố Tây Bùi Viện
    Phố Tây Bùi Viện
    Luôn tấp nập người đến tụ tập vui chơi, nhất là cuối tuần
    Luôn tấp nập người đến tụ tập vui chơi, nhất là cuối tuần
  10. Nằm gọn trong công viên Lê Thị Riêng, là một trong những khu vui chơi tổng hợp dành cho mọi lứa tuổi tại Sài Gòn. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, bắt mắt với nhiều trò chơi vui nhộn, từ những trò có cảm giác nhẹ đến cảm giác mạnh cho nhiều bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị.


    Khu công viên được trang trí đẹp, mỗi góc chụp đều cho bạn những tâm hình vô cùng lung linh và đẹp mắt. Chính vì lý do này mà được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm nơi check-in mỗi dịp cuối tuần. Thêm vào đó, xung quanh khu vực này còn có nhiều cửa hàng có món ăn vặt ngon với giá cả hợp lý cho bạn lựa chọn như kem trái cây tươi, bánh tráng nướng, takoyaki, xiên nướng,…


    Những lý do mà bạn nên tới khu vui chơi Thỏ Trắng: Hoàn toàn miễn phí vé vào cổng, sẵn sàng phục vụ tất cả người dân địa phương và phát quà miễn phí cho các bé khi đến tham quan với khu vui chơi. Có rất nhiều trò chơi cho bạn thử sức và được cấp giấy chứng nhận an toàn của Trung tâm kiểm định kỹ thuật an toàn cùng hệ thống quản lý giám sát camera hiện đại.

    Du khách có thể tham gia chương trình game show vô cùng náo nhiệt với nhiều phần thưởng giá trị tại Lê Thị Riêng. Không gian thiết kế 3D và hiện đại phù hợp cho các bạn trẻ tha hồ có những bức ảnh sinh động, độc lạ.


    Địa chỉ: 875 CMT8, P.15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Khu vui chơi Thỏ Trắng
    Khu vui chơi Thỏ Trắng
    Công viên Thỏ Trắng Lê Thị Riêng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy