Top 11 địa điểm vui chơi trong ngày 8/3 thú vị và tuyệt vời nhất ở Hà Nội

Hồng Ngọc 139 0 Báo lỗi

8-3 là thời điểm tuyệt vời nhất đê các cặp đôi hẹn hò. Tại Hà Nội có rất nhiều địa điểm lãng mạn, độc đáo vô cùng phù hợp với việc hẹn hò của các cặp đôi. Các ... xem thêm...

  1. Đây là một điểm đến tuy không còn xa lạ với mọi người nhưng vẫn là một điểm đến rất thú vị.


    Điều đầu tiên bạn cần phải biết khi đến với Aeon Mall là nó rất rộng, các bạn gái nên đi một đôi giày bệt nếu muốn có sự thoải mái để đi hết cả trung tâm mua sắm. Aeon Mall có 4 tầng.


    Tầng 1 có những nhãn hàng thời trang nổi tiếng như ANTA, Adidas, Kappa, Megane Prince, Giordano, Yves Rocher, ShooZ,... Cùng với đó là những dịch vụ, cửa hàng chuyên dụng như Daiso Japan, Komonoya, Siêu thị AEON Fivimart,... Tiếp theo là chuỗi đồ ăn và giải khát nổi tiếng như Ding tea, Mochi Sweets, Burger King. Cuối dùng ở tầng 1 chính là siêu thị AEON. Theo toplist, khi vào tầng 1 của AEON, những chỗ bạn nên vào chính là siêu thị đồng giá 40.000 đồng DAISO, Siêu thị AEON, và khu ăn uống. Đồ ăn ở đây rất đa dạng, từ các món bánh ngọt vô cùng ngon cho đến quầy sushi nổi tiếng với giá chỉ từ 5.000 đồng cho đến kem trà xanh - thương hiệu của AEON - với giá 8.000 đồng.


    Tầng 2 của AEON bao gồm những thương hiệu thời trang như NEM, GENVIET, ibasic, BOO CITI, IVY moda,... cùng với những của hàng khác như nhà sách ong mật, mykingdom cho đến nội thất cao cấp Morernlife. Ngoài ra, tầng 2 còn có khu bách hóa Aeon, bán thời trang và phụ kiện nam nữ với giá phải chăng, đi kèm là những chương trình khuyến mãi lên đến 50%.


    Tầng 3 nổi tiếng với Phố ẩm thực bao gồm những nhà hàng có tiếng với chất lượng đồ ăn ngon như KING BBQ, K-FOOD, BoBaPop, KICHI-KICHI... Tại tầng 3 còn có khu DREAM GAMES thu hút rất nhiều bạn trẻ. Tầng 3 còn có một khu riêng dành cho đồ dùng nhà bếp, đồ nội thất, trang trí nhà cửa với chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà giá thành lại không quá cao.


    Tầng 4 của trung tâm thương mại bao gồm rạp chiếu phim CGV, sân chơi bowling và bãi đỗ xe trên không. Bãi đỗ xe trên không thu hút rất nhiều bạn trẻ lên chụp những tấm hình OOTD - outfit of today.


    Địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, Hà Nội

    Một bức hình rất thời trang được chụp tại bãi đỗ xe AEON Long Biên
    Một bức hình rất thời trang được chụp tại bãi đỗ xe AEON Long Biên
    KHung cảnh lộng lẫy của AEON mùa giáng sinh
    KHung cảnh lộng lẫy của AEON mùa giáng sinh

  2. Với những bạn yêu thích chụp ảnh thì phim trường Smiley Ville là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.


    Phim trường được chia ra làm 4 khu vực chính bao gồm:


    Smiley Kids: Với diện tích là 20.000 m2, Smiley kids mở ra một không gian thần tiên với những thảm cỏ xanh biếc, khu vườn ươm rực rỡ sắc màu, các mô hình trong truyện cổ tích, cùng điểm nhấn là Nhà chú lùn – nơi mọi thứ đa sắc màu, bắt mắt, xinh xắn. Khu vườn thần tiên này sẽ đưa bạn quay trở lại giấc mơ thời thơ ấu, với hoàng tử - công chúa và những chú lùn. Hơn nữa, ngoài việc chụp ảnh cùng gia đình, các em nhỏ còn có thẻ chơi những trò chơi bổ ích, lý thú.


    Hồ hẹn ước- Cầu tình yêu: Đây là không gian lãng mạn nhất của Smiley Ville với những khung cảnh tái hiện lại những thành phố tình yêu của thế giới. Còn gì lãng mạn hơn khi những kỉ niệm tình yêu của bạn được gửi gắm vào một ổ khoá tình yêu – được thiết kế và cung cấp riêng bởi Smiley Ville. Khắc tên mình lên ổ khoá, treo lên thành Cầu tình yêu, rồi ném chìa xuống Hồ hẹn ước, hãy để Smiley Ville là chứng nhân tình yêu của bạn


    Lâu đài thời gian - Quảng trường ánh sáng: Lâu đài Thời gian xây dựng theo lối kiến trúc cổ của châu Âu với cổng vòm cao, cửa sổ kính hoa văn điêu khắc cầu kỳ đúng phong cách cổ điển của các lâu đài châu Âu. Lâu đài thời gian gồm 2 tầng với nhiều khung cảnh khác nhau, đã giúp tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Điểm đặc biệt của khu chính là cây hoa anh đào rất lớn, bối cảnh tuyệt vời cho những ai thích xứ sở hoa anh đào.


    Dãy nhà sắc màu - Hồ hoàng hôn: Cũng là một điểm nhấn thú vị của Smiley Ville. không gian Hồ Hoàng hôn rộng lớn. Trên hồ có cầu phao và nhà tròn bằng gỗ vô cùng lãng mạn. Bạn còn được trải nghiệm cảm giác du ngoạn mặt hồ trên những chiếc thuyền gondola duyên dáng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, có phiên bản thật của những chiếc thuyền nổi tiếng này.


    Địa chỉ: Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

    Video giới thiệu toàn cảnh khu phim trường Smiley Ville
    Bảng giá vé dịch vụ chi tiết của phim trường
    Bảng giá vé dịch vụ chi tiết của phim trường
  3. Sơn Tinh Camp là địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội khá thú vị với loại hình trải nghiệm độc đáo. Cách Hà Nội tầm 35km, khu cắm trại Sơn Tinh nằm trong quần thể khu du lịch Đồng Mô và làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Sơn Tinh có diện tích rộng 40ha, nằm trên một bán đảo có ba mặt giáp hồ "sơn thủy hữu tình".


    Tại đây có các loại hình vui chơi như cắm trại đơn, đôi, cắm trại gia đình, tập thể. Đặc biệt ngoài cắm trại thì còn có cả các hoạt động về team building. Bên cạnh nghỉ ngơi giải trí thì sống ảo ở đây là hoạt động được các bạn trẻ yêu thích. Những chiếc xích đu xinh xắn, bàn gỗ bên túp lều nên thơ hay cây cầu gỗ bắc ra sông tất cả đều được người chủ bày trí chu đáo nhất.


    Địa chỉ:

    • Sơn Tinh Camp 1: Đảo Sơn Tinh, làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam, Hà Nội
    • Sơn Tinh Camp 2: Láng Hòa Lạc, thôn Dục, xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, Hà Nội
    • Sơn Tinh Camp 3: Láng Hòa Lạc, thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội
    Các bạn trẻ thường tạo dáng bên chiếc màu xanh nổi bật
    Các bạn trẻ thường tạo dáng bên chiếc màu xanh nổi bật
    Xung quanh toàn một màu xanh mát rượi
    Xung quanh toàn một màu xanh mát rượi
  4. Bến Hàn Quốc thuộc quận Tây Hồ. Đây là một không gian vô cùng thoáng đãng với một nửa là đầm sen bao quanh. Ngước sang một bên là công viên nước với chiếc đu quay ẩn hiện trong ánh sáng đèn điện huyền ảo. Ngoảnh sang bên kia là hồ Tây bảng lảng sương khói. Được coi là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ, bến Hàn Quốc nổi tiếng với những "dấu ấn tình yêu" bằng graffiti in trên đường. Những hình vẽ này mang thông điệp tình yêu của những cô cậu học sinh sinh viên với những rung động đầu đời.


    Bến Hàn Quốc ở Hà Nội thực chất là một con đường kè có chiều dài trên dưới 1km, được xây dựng lan can ở 2 bên và đã lắp cột đèn. Nơi đây có không khí rất thoáng đãng, rộng rãi, trẻ nhỏ ở các khu lân cận chiều chiều vẫn thường ra khoảng đất này để thả diều. Bến Hàn Quốc có một vị trí khá lý tưởng. Từ nơi này, du khách có thể ngắm nhìn Hồ Tây trữ tình, xa hơn là công viên nước có thể thấy được khi du khách ngồi trên chiếc đu quay khổng lồ của khu vui chơi này và đặc biệt, quá nửa diện tích là những khu đầm sen vô cùng thơ mộng.


    Cái tên Bến Hàn Quốc được đặt từ nhiều lý do. Có thể là vì quang cảnh xung quanh đây, vừa tự nhiên lại vừa hiện đại, khiến người ta mường tượng đến một con phố ở Seoul, lãng mạn và xinh đẹp như trên phim ảnh. Nhưng lý do lớn hơn có lẽ xuất phát từ những bức Graffiti siêu ngầu và dễ thương.


    Địa chỉ: Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Bến Hàn Quốc
    Bến Hàn Quốc
    Bến Hàn Quốc
    Bến Hàn Quốc
  5. Hồ Gươm chắc là địa điểm không hề xa lạ với những cặp đôi đang yêu, và chắn hẳn nó không phải là một địa điểm dễ nhàm chán. Nếu đến đây vào những thời điểm khác nhau, nó sẽ tạo cho bạn những cảm nhận khác biệt và rất riêng. Nếu đến đây vào những buổi sáng không khí trong lành sẽ làm bạn cảm thấy thư thái hơn rất nhiều.


    Còn nếu hẹn hò ở đây vào buổi tối, những ánh đèn đường vàng vọt, sự lãng mạn của quang cảnh sẽ đem đến cho bạn sự ấm áp thật khó diễn tả. Bạn có thể rủ người yêu vào ngồi tại một quán cà phê trên cao và ngắm nhìn thành phố lúc sớm mai hay lúc thủ đô đã lên đèn.


    Cuối tuần dã ngoại ở Hồ Gươm thực sự rất tuyệt vời. Cả nhà có thể nắm tay nhau loanh quanh bên bờ hồ lộng gió. Nét cổ kính xen lẫn hiện đại ở đây sẽ mang đến cho gia đình bạn những tấm ảnh đẹp mê hồn. Nếu muốn mua sắm, cả nhà có thể lang thang vào khu phố cổ, tại đây bạn có thể mua sắm đủ thứ trên đời.Đi Hồ Gươm, gia đình bạn hãy cùng nhau đi ăn kem Tràng Tiền và kem Thủy Tạ. Những thương hiệu kem nổi tiếng lâu đời này khi nào cũng đông khách, chen nhau tìm 1 góc thưởng thức vị ngọt mát của những que kem thực sự rất ngọt ngào. Hãy thử 1 lần để nhớ mãi bạn nhé!


    Địa chỉ: Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hồ Gươm
    Hồ Gươm
    Hồ Gươm
    Hồ Gươm
  6. Phố sách Hà Nội sẽ là điểm hẹn hò thú vị dành cho những cặp đôi sinh viên, những người thích đọc sách, thích những cuộc hẹn nhẹ nhàng và lãng mạn.


    Khuôn viên con phố được thiết kế rất xinh xắn với 2 bên là những tiệm sách nhỏ, xen kẽ những băng ghế gỗ để sau khi chọn sách xong thì mọi người có thể ngồi thảnh thơi thư giãn, nghiền ngẫm những trang sách dưới tán cây xanh mát dịu.


    Tại phố sách 19/12 tập trung rất nhiều những nhà xuất bản nổi tiếng như Nhã Nam, Kim Đồng, NXB trẻ, NXB Phụ nữ,…sách Việt và sách ngoại văn đa dạng nhiều thể loại. Ở giữa phố sách còn có bảng tra cứu thông tin điện tử.để chúng mình có thể dễ dàng tìm được cuốn sách mình yêu thích và định mua từ trước.


    Giữa bộn bề phố xá, tìm thấy một không gian yên tĩnh, dành thời gian cùng người yêu dạo quanh một vòng, lựa đọc và mua vài cuốn sách. Sau đó cùng nhau thưởng thức một ly cafe, chiếc bánh ngọt ngay tại phố sách và cùng chuyện trò với nhau về nhau và về những cuốn sách thì thật là tuyệt phải không?


    Địa chỉ: Phố 19/12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phố sách Hà Nội
    Phố sách Hà Nội
    Phố sách Hà Nội
    Phố sách Hà Nội
  7. Muốn một địa điểm hẹn hò kín đáo ở Hà Nội cho 2 người thì nên đi đâu? Cafe phim bạn đã thử chưa? Điểm nổi bật của những quán này là ngoài phục vụ nước uống, đồ ăn như những quán cafe thông thường, thì họ còn cung cấp dịch vụ xem phim phòng riêng đặc biệt thích hợp cho những cặp đôi.


    Nếu như ở các rạp chiếu lớn bạn chỉ có thể xem phim, mua bắp và nước ngay tại quầy thì tại những quán cafe phim bạn vừa có thể xem phim, vừa ăn vặt no nê thỏa thích, không gian lại hoàn toàn riêng tư bạn không hề phải lo lắng làm phiền bất cứ ai. Ngoài ra, những quán cafe phim hiện nay còn có cả những gói dịch vụ hỗ trợ tổ chức sự kiện, trang trí sinh nhật, tiệc nhóm,…Nhân viên sẽ cùng bạn lên ý tưởng, setup không gian lãng mạn, độc đáo theo ý thích nếu như bạn muốn tạo bất ngờ cho bạn ấy vào một dịp đặc biệt như ngày kỉ niệm yêu nhau, hay cầu hôn, tỏ tình,…


    Địa chỉ tham khảo:

    • 136 Yên Lãng, Hà Nội
    • Số 106 k6B ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Hà Nội
    • 4/107 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
    Cafe phim – Địa điểm hẹn hò riêng tư ở Hà Nội
    Cafe phim – Địa điểm hẹn hò riêng tư ở Hà Nội
    Cafe phim – Địa điểm hẹn hò riêng tư ở Hà Nội
    Cafe phim – Địa điểm hẹn hò riêng tư ở Hà Nội
  8. Khánh thành cách đây 112 năm, và dù đã xuống cấp song hiện tại cầu Long Biên vẫn là cây cầu quan trọng dành cho tàu hỏa, người đi bộ và xe đạp, xe máy qua lại hằng ngày. Xung quanh cây cầu này, có rất nhiều câu chuyện… Hiện tại dù có thêm 4 cây cầu bắc qua sông Hồng gần với Long Biên song vị trí và vai trò của nó đối với đời sống xã hội vẫn rất quan trọng. Không chỉ có ý nghĩa kinh tế, cầu Long Biên được ví như gạch nối với lịch sử, nối Thành Cổ Loa với Hoàng thành, nối xưa với nay.


    Cầu Long Biên mang nét đẹp rất riêng mà không phải cây cầu nào cũng có được. Sẽ rất thú vị nếu bạn lựa chọn một ngày đẹp trời để hẹn hò với người yêu bên thành cầu, cùng thả mình vào không gian thoáng đãng trong gió trời mát dịu. Đặc biệt, cây cầu cũng đươc biết đến là địa điểm hẹn hò buổi tối hấp dẫn ở Hà Nội.


    Khi thành phố lên đèn, cây cầu lung linh hơn bao giờ hết. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ những giây phút bình dị mà quý giá cùng người yêu chuyện trò bên những trái ngô, khoai nướng, ngắm nhìn dòng người đi lại, cảm nhận nhịp sống về đêm trên Cầu Long Biên nhé!


    Địa chỉ: Cầu Long Biên, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
  9. Trong những trung tâm thương mại ở Hà Nội, thì Times City là nơi có thiết kế tổng thể đẹp nhất. Từ ngoài phố mà đi vào Times City bạn sẽ cảm nhận một không khí yên bình và trong lành khác hẳn, cây cối thẳng hàng, ghế ngồi ngoài trời có mái che, đường lối quy hoạch sạch đẹp, ít xe cộ và điểm nhấn là hồ nước thoáng rộng và những sân cỏ xanh mát.


    Hẹn hò cùng người yêu, 2 bạn có thể cùng nhau đi dạo buổi sáng, chạy bộ trong khu đô thị lúc chiều tối hay xem nhạc nước bên hồ tại quảng trường Times Square vào mỗi 7h tối hàng ngày. Trong khuôn viên khu đô thị có rất nhiều quán cafe, nhà hàng, tiệm bánh,…cho bạn lựa chọn như HighLands Coffee, Phở Lý Quốc Sư, Fresh Garden, Món Huế,…


    Vào khu trung tâm thương mại, bạn và người ấy có thể cùng nhau đi siêu thị, xem phim tại CGV Times City, hay ngắm các sinh vật biển ở Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City – thủy cung hiện đại và có quy mô lớn nhất hiện nay ở Việt Nam.


    Địa chỉ: Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    TTTM Times City – Thành phố thời đại
    TTTM Times City – Thành phố thời đại
    TTTM Times City – Thành phố thời đại
    TTTM Times City – Thành phố thời đại
  10. Hồ Tây trở thành điểm hẹn, để người ta tìm đến như một quán tính. Ðường Thanh Niên hay còn có cái tên đường Cổ Ngư rất đẹp trước đây là ranh giới giữa Hồ Tây và hồ Trúc Bạch, từ sau buổi vãn chiều rất đông người qua lại. Có người tìm cho mình một góc nào đó ở bên hồ để hóng gió, nhâm nhi ly cà phê trong một quán ven đường, thưởng thức món bánh tôm nổi tiếng, ăn một ly kem; vào những nhà hàng sang trọng nằm ở mép hồ hay giữa hồ, hoặc trên du thuyền... Cũng có người chỉ thích dạo quanh hồ để hít hà không khí trong trẻo rồi lại đi đâu đó hoặc trở về nhà. Ðông nhất là những ngày cuối tuần.


    Dòng người đổ về Hồ Tây nhiều khi ùn tắc cả một đoạn dài đường Thanh Niên. Trên boong tàu lớn nơi mặt hồ, có một đôi uyên ương đang tươi cười hạnh phúc trong ngày cưới giữa bao lời chúc phúc của người thân, bè bạn. Bên bờ, ở một ghế đá nào đó có cụ già râu tóc bạc phơ, tay cầm ba toong ngước về phía bờ Tây ngắm hoàng hôn xuống...


    Địa chỉ: Trung tâm Hà Nội, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Hồ Tây
    Hồ Tây
    Hồ Tây
    Hồ Tây
  11. Khám phá không gian xanh mướt mải, bước chân vào vườn ổi Đông Dư sai trĩu quả, hay hòa mình vào những vòng quay ở làng gốm Bát Tràng là những trải nghiệm mà bạn nên thử cho một chuyến đi dã ngoại đến khu đô thị Ecopark.


    Nếu đi bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể đi theo hai hướng:

    • Đi đường Vành đai 3 hướng cầu Thanh Trì. Qua cầu Thanh Trì rẽ phải, đi vào đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên thêm 4,2km nữa là bạn đã đến Ecopark. Tổng thời gian mất khoảng 30 phút.
    • Đi hướng cầu Chương Dương hoặc Vĩnh Tuy. Qua cầu bạn đi dọc đường đê Bát Tràng, đến chân cầu Thanh Trì đi vào đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên thêm 4,2km nữa là đến Ecopark. Tùy vị trí xuất phát, bạn sẽ mất khoảng 40 - 45 phút di chuyển.

    Tại đây, gia đình có thể cắm trại, thuê bếp nướng và tự nướng thức ăn. Hai khu công viên mùa xuân và mùa hạ sẽ là địa điểm lý tưởng cả nhà dừng chân. Trẻ con có thể tung tăng khám phá hoa vàng, cỏ xanh, ngoài ra còn có cả khu vui chơi rộng hơn 2000m2 cho các con thỏa sức khám phá và trải nghiệm.


    Địa chỉ: Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

    Khu đô thị sinh thái Ecopark
    Khu đô thị sinh thái Ecopark
    Khu đô thị sinh thái Ecopark
    Khu đô thị sinh thái Ecopark




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy