Top 9 Địa điểm vui chơi về đêm thu hút giới trẻ nhất tại Sài Gòn

Emerald Blue 1024 0 Báo lỗi

Nếu ai từng đến Sài Gòn thì nhịp sống vội vã, sự nhộn nhịp phố phường không ngừng nghỉ của mảnh đất này sẽ khiến bạn không thể quên. Không chỉ ban ngày mà còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Một trong những địa điểm vui chơi về đêm của giới trẻ Sài Gòn thì không thể thiếu Phố đi bộ Nguyễn Huệ - một trong những địa điểm hàng đầu ở Sài Gòn về đêm. Với không gian nhộn nhịp, sôi động trên từng góc phố tạo nên sự thu hút và làm không khí nơi này thêm phần sôi động bởi dòng người tấp nập. Tại đây thường diễn ra nhiều sự kiện lớn thu hút rất đông đảo người dân, du khách ghé đến.


    Ở đây rộn ràng tiếng cười nói xôn xao của biết bao người dân Sài Gòn và cả khách du lịch, họ tạo thành những ban nhạc cùng trống, guitar vô cùng vui vẻ, náo nhiệt. Ngoài ra, đây còn là điểm hẹn cho những nhóm bạn trẻ đến đây tụ họp trò chuyện, selfie, check in hay những cặp tình nhân hẹn hò. Trên phố đi bộ Nguyễn Huệ còn có rất nhiều quán ăn, quán trà sữa, nhà hàng sang trọng và cá cửa hàng mua sắm để bạn thoải mái vui chơi. Khi đến phố đi bộ, bạn có thể đi đến chung cư 42 tầng đặc trưng của nơi đây để có thêm nhiều chốn dừng chân ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ

  2. Top 2

    Phố tây Bùi Viện

    Ba con phố Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão và Đề Thám nằm ở trung tâm quận 1 là điểm đến của khách du lịch bụi khi ghé thăm thành phố sầm uất bậc nhất Việt Nam, phố Tây Sài Gòn lúc nào cũng nhộn nhịp khách từ khắp nơi đổ về. Khách đến phố Tây nghỉ lại không chỉ có khách nước ngoài mà còn có cả khách du lịch trong nước. Đến đây cảm nhận đầu tiên của bạn sẽ là sự ồn ào và náo nhiệt với đủ thứ tiếng, đủ màu da.


    Phố Bùi Viện 2 ngày cuối tuần trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết bởi các hoạt động vui chơi giải trí độc đáo, hấp dẫn. Nhiều màn biểu diễn nghệ thuật từ các vỉa hè cho đến dưới lòng đường thu hút được rất nhiều du khách, tạo nên không khí hết sức sôi động. Ngoài ra con phố này còn là thiên đường tập trung rất nhiều quán bar, pub để các bạn chill cuối tuần. Phố đi bộ Bùi Viện tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn từ sang trọng cho đến bình dân tạo nên ẩm thực đa dạng, phong phú với rất nhiều món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi có cơ hội đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Phố tây
    Phố tây
    Phố tây Bùi Viện
  3. Tháp tài chính Bitexco Số 19-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Nằm ở “trái tim” thành phố, biểu thị cho sự hiện đại, năng động và hội nhập của Sài Gòn. Tòa tháp cao 262m, Là nơi đặt văn phòng của nhiều công ty quốc tế, tòa nhà có độ bảo mật an ninh cao với nhiều lớp cho các khu vực khác nhau.Tòa tháp tài chính Bitexco được lấy cảm hứng từ hình dáng quốc hoa – búp sen hé nở. Đây sẽ là nơi giúp bạn có cơ hội nhìn trọn Sài Gòn một cách bao quát nhất để cảm nhận được sự nhộn nhịp và náo nhiệt nhịp sống nơi đây.


    Hấp dẫn khách du lịch bởi độ sang trọng và mềm mại cần thiết, Bitexco là một trong những công trình được xem là đại diện cho sự phát triển của Sài Gòn với độ cao có thể gọi là nhất nhì trong thành phố, cùng theo đó là nhiều những quán ăn, nhà hàng tập trung tại đây để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Ở Bitexco có nhiều cửa hàng mua sắm, khu ẩm thực, quán cà phê và rạp chiếu phim để khách chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19-25 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Tòa tháp Bitexco
    Tòa tháp Bitexco
    Tòa tháp Bitexco
  4. Top 4

    Hồ con rùa

    Hồ Con Rùa Sài Gòn là một hồ phun nước nhân tạo nằm ở nơi giao nhau của 3 con đường là Phạm Ngọc Thạch, Võ Văn Tần và Trần Cao Vân ở Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, tạo thành một vòng xuyến giao thông. Đây chính là khu vực mà người dân cũng như du khách thường đến để tụ tập, nói chuyện và ngắm phố phường bởi có hồ nước và hàng cây xanh mát xung quanh nên không khí vô cùng mát mẻ.


    Hiện nay hồ Con Rùa là một trong những khu vực hoạt động ẩm thực gần như từ sáng đến tận đêm khuya. Đây là địa điểm “hot” nhất tại Sài Gòn, từ lâu nổi tiếng là nơi vui chơi, thư giãn và đặc biệt là thiên đường của những món ăn vặt. Bắt đầu từ chiều hàng dài các bạn trẻ đã đến đây ngồi hóng gió, tán gẫu cùng bạn bè và thưởng thức đủ loại thức ăn, đồ uống từ sinh tố, trà sữa, bánh tráng trộn, khoai lang nướng, bắp xào tôm bơ… khá thú vị. Nơi đây thu hút đông đảo giới trẻ, sinh viên, học sinh quan tâm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Hồ con rùa
    Hồ con rùa
    Hồ con rùa
  5. Đại lộ Đông Tây dài hơn 24 km là tuyến đường đi qua trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, được đánh giá là “con đường di sản” chạy suốt chiều dài lịch sử hình thành và phát triển của vùng đất Sài Gòn hơn 300 năm. Không chỉ mang giá trị lịch sử, cung đường này còn là nơi hội tụ nhiều quán ăn ngon thích hợp để bạn gặp gỡ bạn bè vào buổi tối và cuối tuần. Đường xá tại đây khá thông thoáng và dễ dàng di chuyển và thuận tiện cho việc di chuyển.


    Đại lộ Đông Tây là một trong những cung đường đẹp nhất ở Sài Gòn về đêm. Ngoài cung đường đẹp, nơi đây là địa điểm nổi tiếng cho các bạn trẻ tìm kiếm cho mình một nơi có những món ăn vặt hoàn hảo, tập trung rất nhiều hàng quán với đa dạng các món ăn từ bánh tráng trộn, nước ngọt, hồ lô nướng… với giá cả khá phải chăng hấp dẫn khá nhiều bạn trẻ. Đây cũng có thể là nơi thư giãn cùng bạn bè cho một ngày dài làm việc mệt mỏi tại thành phố chật hẹp này.

    Đại lộ Đông Tây
    Đại lộ Đông Tây
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Cầu Ánh Sao nằm trên khu vực Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, dài 170m nhưng lan tỏa sứ hút mạnh mẽ đối với người dân Sài thành và cả khách du lịch. Nó được mệnh danh là Singapore thu nhỏ của Việt Nam, hình ảnh của cây cầu và khu phố hiện đại đã biến nó trở thành biểu tượng văn minh của thành phố. Không đơn thuần là một chiếc cầu, Ánh Sao bố trí hơn 5.000 bóng đèn chiếu sáng từ dưới mặt đường cầu và hai bên thành cầu tạo nên một không gian lung linh huyền ảo. Không dừng lại ở đó, ở đây còn có vòi phun nước với ánh sáng cầu vồng thay đổi liên tục tạo nên khung cảnh lãng mạn, cầu kì.


    Khi đến khu vực này, người dân thường đi dạo quanh hồ Bán Nguyệt, tán gẫu vài ba câu chuyện, ngồi ghế đá hóng gió và tìm chút yên bình trong cuộc sống. Hay đứng từ trên cầu nhìn xuống, ta có thể ôm trọn khung cảnh hồ, những ánh đèn chiếu xuống mặt nước ảo diệu. Không khí nơi đây khá trong lành nên phù hợp cả với người lớn tuổi. Ngoài ra, Cầu Ánh Sao còn nằm khá gần với Crescent Mall, bạn có thể đến đi để mua sắm và ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Cầu Ánh Sao
    Cầu Ánh Sao
    Cầu Ánh Sao
  7. Top 7

    Xe buýt trên sông

    Water Bus trở nên nổi tiếng từ giữa năm 2017, tuyến xe buýt này thu hút nhiều du khách, đặc biệt là team sống ảo. Bến tàu tọa lạc tại 10B Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, chuyến đầu tiên bắt đầu từ 8:30. Tuyến Xe bus đường sông bắt đầu từ Bến Bạch Đằng (Quận 1, TP HCM) đi qua 4 bến và kết thúc ở Bến Linh Đông (Quận Thủ Đức). Bạn có thể đtajw vé trên trang web của đơn vị để không mất quá nhiều thời gian.


    Xe buýt trên sông sẽ đưa bạn vi vu trên sông Sài Gòn rất lãng mạn, phía xa bờ những dãy nhà cao sừng sững với nhiều ánh đèn lấp lánh đầy sang trọng. Dạo một vòng facebook cùng từ khoá "xe buýt trên sông", bạn sẽ tìm thấy hàng trăm bức ảnh xinh lung linh. Xe buýt trên sông phục vụ cả sáng và tối, đặc biệt buổi tối sẽ đông đúc khách tham quan hơn. nếu bạn đi xe buýt trên sông khi màn đêm buông xuống, các tòa nhà cao tầng sẽ vô cùng ảo diệu. Tàu chạy trên sông không quá nhanh để bạn có thể thư thả ngắm nhìn và chụp ảnh.

    Xe buýt trên sông
    Xe buýt trên sông
    Xe buýt trên sông
  8. Top 8

    Landmark 81

    Landmark 81 là một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng của Sài Gòn. Landmark 81 là trung tâm thương mại hội tụ đầy đủ các thương hiệu thời trang cao cấp và nhà hàng với các hương vị hấp dẫn và độc đáo nhất đến từ các châu lục trên toàn thế giới. Từ món Việt đến ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý,... Landmark 81 sẽ gây đáp ứng đủ tiêu chí địa điểm ẩm thực, mua sắm cho mọi nhà. Đặc biệt ở tầng B1 có khu trượt băng và rạp phim của CGV, khu vui chơi từ trẻ em đến người lớn đều mê tít.


    Không dừng lại ở đó, nếu bạn đến Landmark 81 vào buổi tối hoặc thời điểm hoàng hôn, bạn có cưng chiều bản thân để ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn lung linh tuyệt đẹp từ trên cao tại Đài quan sát Landmark 81 Skyview. Tại đây có đài quan sát trong nhà với tầm nhìn 360 độ với những chiếc kính viễn vọng để quan sát khung cảnh bên dưới. Tuy giá vé không hề dễ chịu (khoảng 810.000 đồng/vé), nhưng ngắm nhìn Sài thành về đêm từ độ cao này đúng là hiếm có. Từ trong ra ngoài, đâu đâu cũng là những góc sống ảo, bạn sẽ có những bức ảnh nghìn like sang chảnh khi check in tại tòa nhà cao 461m này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 720A Điện Biên Phủ, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Giờ mở cửa: 08:30–23:00
    Landmark 81
    Landmark 81
    Landmark 81
  9. Chợ ăn vặt Hồ Thị Kỷ là cái tên không thể thiếu khi nói về địa điểm vui chơi về đêm thu hút giới trẻ nhất tại Sài Gòn. Nơi đây nổi tiếng với danh xưng “thiên đường ẩm thực” sầm uất của giới trẻ Sài Gòn. Tại đây hội tụ đầy đủ các món ăn hot trend của giới trẻ.


    Đến với chợ ẩm thực Hồ Thị Kỷ, các bạn sẽ phải “phát thèm” với những món ăn thơm ngon nức mũi. Nơi đây phục vụ đầy đủ các món ăn vặt với đủ thể loại mặn ngọt, chua cay với hình thức bắt mắt, hương vị hấp dẫn và giá cả phải chăng. Ngoài việc thưởng thức ẩm thực ngon miệng thì du khách còn thoải mái trò chuyện trong bầu khí nhộn nhịp, thân thiện và gần gũi nơi đây.


    Một số món ngon mà bạn nên thử như: bún Campuchia, hủ tiếu ốc, nem bò nướng sả, nem nướng, thịt xiên nướng, bún thịt nướng, hột vịt lộn nước dừa, chè Campuchia,... Do đó, nếu được dịp rảnh rỗi về đêm thì hãy ghé ngay Hồ Thị Kỷ để được trải nghiệm những món ăn vặt hấp dẫn, lạ miệng bậc nhất Sài Gòn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Tổ 13, Phường 1, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Chợ ăn vặt Hồ Thị Kỷ
    Chợ ăn vặt Hồ Thị Kỷ
    Chợ ăn vặt Hồ Thị Kỷ
    Chợ ăn vặt Hồ Thị Kỷ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy