Top 8 Địa điểm xem bài Tarot thú vị nhất tại Sài Gòn

Vy Vy 2258 11 Báo lỗi

Tarot là một trong những hình thức bói bài của phương Tây mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và được giới trẻ rất ưa chuộng. Xem bài Tarot tạo ... xem thêm...

  1. Quy tụ nhiều reader với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiêm tinh, xem tarot, Lạc Lạc Tarot là một địa chỉ xem tarot đáng tin cậy mà nhiều bạn trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh quan tâm. Lạc Lạc vừa có fanpage xem Tarot vừa có địa chỉ tại Quận 1 để các bạn yêu thích Tarot có thể đến và trao đổi, giao lưu với nhau về lĩnh vực thú vị này.


    Mức giá xem Tarot tại Lạc Lạc Tarot là 99 nghìn với nhiều chủ đề như tình yêu, gia đình, công việc, tài chính,...Các reader sẽ giải thích tận tình và chu đáo những thông điệp mà các lá bài Tarot màng đến để bạn biết thông điệp nào được vũ trụ gửi đến cho bạn, từ đó bạn có thể hiểu rõ bản thân mình hơn, biết mình cần làm gì để giải quyết những vấn đề có mà bạn mắc phải trong cuộc sống. Nếu bạn không biết phải xem gì, các reader có thể trò chuyện, tư vấn cho bạn để xem những chủ đề phù hợp với hoàn cảnh của bạn hiện tại.


    Lạc Lạc Tarot luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng nhằm giúp bạn có thể tìm được những điều cần biết về bản thân mà sẽ có định hướng rõ ràng hơn trong tương lai. Đây là một trong số những địa chỉ xem Tarot thú vị mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 105 467
    Email: Laclactarot@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/laclactarot
    Gía xem:
    từ 99k và tùy thuộc vào gói dịch vụ
    Gọi điện
    Lạc Lạc Tarot
    Lạc Lạc Tarot
    Lạc Lạc Tarot
    Lạc Lạc Tarot

  2. Zenchi Tarot Coffee là quán cà phê Tarot tiếp theo cũng không kém cạnh Wichita. Chất lượng của hai quán cũng tương đương nhau, bởi một số reader của Wichita và Cộng đồng Tarot.vn cũng hay qua quán tác nghiệp, số còn lại đều có kinh nghiệm tính bằng năm. Quán có không gian dễ thương và thoải mái, mang lại cảm giác dễ chịu và menu tại quán cũng đa dạng và phong ph1u với nhie62uloai5 đồ uống cũng nhưng món ăn khác nhau như bánh ngọt, đồ ăn vặt,..


    Đối với Zenchi Tarot Coffee bạn không cần phải đặt lịch hẹn trước, khi đến cũng không cần phải đợi lâu. Mức giá cũng tương đương Wichita, nếu trong 5 phút đầu bạn cảm thấy không hài lòng, bạn được phép đổi reader khác hoàn toàn miễn phí. Các reader ở đây hầu như rất dễ thương và vui vẻ. Quán ở vị trí không quá sôi động nhưng nếu bạn muốn đến một nơi thư giãn, tĩnh tâm thì Zenchi Tarot Coffee là một nơi khá phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 637 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM
    Điện thoại: 0901 511 692
    Fanpage: facebook.com/zenchi.tarot
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Giá xem: 150.000 đồng/ 30phút và 20.000 đồng/10phút tiếp theo (không giới hạn số lượng câu hỏi)


    Gọi điện
    Các reader ở Zenchi nhiều người thuộc Cộng đồng Tarot Việt Nam.
    Các reader ở Zenchi nhiều người thuộc Cộng đồng Tarot Việt Nam.
    Zenchi Tarot Cafe
    Zenchi Tarot Cafe
  3. Wichita cafe là một trong những địa điểm xem bài Tarot uy tín nhất Việt Nam, có tiếng ở Sài Gòn, là nơi tập hợp nhiều reader giỏi, có kinh nghiệm. Vì vậy bạn sẽ không bất ngờ dịch vụ tại đây được đánh giá khá cao, riêng việc xem bài Tarot nếu 10 phút đầu bạn thấy không phù hợp với mình bạn được quyền đổi reader khác mà không mất thêm tiền. Tuy nhiều reader nhưng giá thì chỉ có 1 thôi, nếu coi thêm thì quán sẽ tính phụ thu (20.000 đồng/10phút tiếp theo) chứ không tính phí cho một suất mới. Bạn nên book trước để đảm bảo bạn sẽ được xem ngay khi đến mà không phải đợi nhé.


    Không giạn tại Wichita thoáng mát và dễ chịu với menu đa dạng, nhiều loại thức uống cũng như các loại bánh ngọt hấp dẫn với mức giá phải chăng. Các reader quan tâm và chu đáo, sẽ có thể tư vấn cho bạn nếu bạn đang không biêt muốn xem chủ đề gì, họ cũng sẽ trò chuyện, tâm sự với bạn để giúp bạn tìm ra những giải pháp trong cuộc sống từ thông điệp của những lá bài tarot. Vì vậy, hãy đến với Witchita Cafe để trải nghiệm dịch vụ xem tarot tại một không gian thoải mái như ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0962 717 922 & 0905 450 678
    Email: thutrinhnguyen93@gmail.com
    Website: wichita-tarot.com
    Fanpage: facebook.com/wichitacoffee
    Giờ mở cửa: 9:00– 20:30

    Giá xem:

    • Xem trực tiếp: 170.000 đồng/ 30phút
    • Xem online: 250.000 đồng/ 45phút (không giới hạn số lượng câu hỏi) + 20.000 đồng/ 10phút tiếp theo
    Gọi điện
    Wichita – The Tarot Cafe nổi tiếng ở Sài Gòn có nhiều Reader giỏi.
    Wichita – The Tarot Cafe nổi tiếng ở Sài Gòn có nhiều Reader giỏi.
    Wichita – The Tarot Cafe
    Wichita – The Tarot Cafe
  4. Tarot và Cuộc sống là nơi đào tạo ra các Tarot reader, cung cấp các thẻ bài và chia sẻ những kiến thức cho tín đồ mê Tarot. Nơi đây như một câu lạc bộ tập hợp những bạn trẻ có kinh nghiệm và niềm đam mê với những lá bài huyền bí. Đặc biệt giá xem ở đây khá mềm mà chất lượng lại ổn. Nếu bạn có đông người xem các reader sẽ đến chỗ của bạn nếu bạn yêu cầu. Phong cách xem Tarot ở đây cũng rất chuyên nghiệp và họ không ngại chia sẻ kinh nghiệm xem của mình.


    Các reader tại Tarot và cuộc sống sẽ hỗ trợ bạn nhận thông điệp vũ trụ từ những lá bài tarot với những chủ đề quen thuộc như tình yêu, gia đình, công việc,...tuy nhiên nếu bạn muốn xem chủ đề khác, các reader cũng sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn, mức giá xem tarot sẽ được đảm bảo về giá để phù hợp với thời gian xem, lượng chủ đề,...Chính vì vậy, Tarot và cuộc sống là một địa chỉ xem tarot mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp. HCM
    Fanpage: facebook.com/TarotvaCuocsong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Giá xem: Xem trực tiếp hoặc online 170,000vnd cho 30 phút xem, 210,000vnd cho 45 phút xem, 260,000vnd cho 60 phút xem

    Các reader ở đây rất sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của họ nếu bạn cần.
    Các reader ở đây rất sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của họ nếu bạn cần.
    Tarot và Cuộc sống
    Tarot và Cuộc sống
  5. Beenry Tarot Coffee là một trong số những địa chỉ xem bài Tarot được nhiều bạn trẻ yêu thích và thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ trong lĩnh vực chiêm tinh học. Beenry không chỉ đơn thuần là một địa chỉ xem Tarot mà còn là một quán cà phê nhỏ được thiết kế với phong cách tối giản, tạo sự gần gũi, thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.


    Đến với Beenry Tarot Coffee, bạn sẽ được nhận xem tarot về một số chủ đề thông dụng như là tình yêu , sự nghiệp , công danh , học hành ,tiền bạc ,... và có cho mình những dự tính trong tương lai hoặc để tìm hiểu về tương lai của mình. Chi phí xem Tarot ở địa chỉ này sẽ phụ thuộc vào thời gian sử dụng dịch vụ và số lượng chủ đề mà các bạn muốn xem, nhưng Beenry luôn có những ưu đãi dành cho khách hàng của mình. Thực đơn tại quán cũng đa dạng và phong phú, từ các loại đồ uống như trà sữa, cà phê, trà, cho đến những loại bánh ngọt như tiramisu, panna cotta,...đều thơm ngon, hấp dẫn với mức giá phải chăng và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Không gian quán sạch sẽ và thoáng mát là một nơi lý tưởng để họp nhóm, giải trí, trò chuyện với bạn bè hoặc chạy deadline cùng nhóm bạn. Toplist tin rằng Beenry Tarot Coffee là một địa chỉ xem bài Tarot mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Quận 3!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, Quận 3 TP. HCM
    Điện thoại: 0798 625 259
    Email: Nguyenhuuhieu525@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Mirai.Tarot333
    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

    Gía xem: từ 99k và giá sẽ tùy thuộc vào gói dịch vụ cũng như hình thức xem.

    Gọi điện
    Beenry Tarot Coffee
    Beenry Tarot Coffee
    Beenry Tarot Coffee
    Beenry Tarot Coffee
  6. Ostara Tarot là một trong số địa chỉ xem bài Tarot được nhiều bạn trẻ quan tâm tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Tarot là một bộ bài có gốc từ châu Âu, được sử dụng để dự đoán tương lai hoặc giúp khám phá những khía cạnh khác nhau của cuộc sống, từ đó có thể khuyến khích con người, báo trước những điều có thể xảy ra trong tương lai. Ostara Tarot cung cấp các dịch vụ xem bài Tarot cho khách hàng khi đến với địa chỉ nằm tại Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.


    Khi sử dụng dịch vụ của Ostara Tarot, khách hàng sẽ được tham gia vào một phiên đọc bài Tarot với reader có nhiều kiến thức về lĩnh vực này, một người sử dụng Tarot để giúp khách hàng khám phá và hiểu rõ hơn về chính mình, và những tình huống mà họ đang đối mặt. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của khách hàng, khách hàng có thể lựa chọn những chủ đề thông dụng như tình yêu, công việc, tài chính,... phiên đọc của Ostara Tarot có thể tập trung vào một số vấn đề từ nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn không biết mình cần xem gì, reader có thể hỗ trợ tư vấn, trò chuyện với bạn.

    Điều khiến nhiều bạn trẻ quan tâm đến Ostara Tarot là bởi địa chỉ này có đội ngũ reader không chỉ xem Tarot mang tính chuẩn xác cao mà còn quan tâm, tận tình tư vấn, giải pháp cho khách hàng khi giải thích những lá bài Tarot. Các reader luôn mong muốn rằng bạn sẽ giải quyết được vấn đề của mình từ việc tham khảo thông điệp từ những lá bà Tarot.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 An D. Vương, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0889 966 928
    Email: Ostaratarot.vn@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Ostaratarott

    Gía xem: sẽ phụ thuộc vào gói dịch vụ và hình thức mà bạn chọn, nhìn chung mức giá xem tarot tối thiểu là 100k cho 15p và 500k cho gói tổng quan.

    Gọi điện
    Ostara Tarot
    Ostara Tarot
    Ostara Tarot
    Ostara Tarot
  7. Với xuất phát điểm là một địa chỉ xem Tarot online với trang fanpage được nhiều bạn trẻ quan tâm, với tấm lòng của nhiều khách hàng, The CAT Tarot & Witchcraft Shop đã chính thức mở cửa hàng tại một địa chỉ nhỏ nằm ở khu vực Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây bạn sẽ được nghe những thông điệp chính xác nhất mà vũ trụ gửi đến bạn về tình yêu, công việc, tài chính,..Và hầu hết các khách hàng đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ xem Tarot ở đây và có hướng giải quyết cho vấn đề của mình ở hiện tại.


    Không chỉ xem Tarot, The CAT Tarot & Witchcraft Shop còn nhận đào tạo xem Tarot cho những bạn trẻ có nhu cầu với mức giá khóa học hợp lý. Khóa học này phù hợp với những bạn trẻ yêu thích lĩnh vực chiêm tinh học, muốn biết thêm nhiều kiến thức về Tarot để phục vụ đời sống tinh thần của bản thân cũng như giúp đỡ người thân, bạn bè bằng những thông điệp của những lá bài Tarot.


    Các reader tại The CAT Tarot & Witchcraft Shop đều giỏi có nhiều kinh nghiệm giúp truyền tải thông điệp cụ thể và chính xác, sẽ giúp bạn hiểu được nội tâm sâu bên trong bản thân, hiểu được những điểm mạnh và điểm yếu của bạn và đề xuất cho bạn những hướng đi phù hợp trong tương lai, giúp bạn đưa ra những dự đoán gần chính xác nhất trong tương lai 3 đến 6 tháng nhờ vào trực giác và kiến thức của những reader tại đây. Vì vậy, The CAT Tarot & Witchcraft Shop chắc chắn là một địa chỉ xem Tarot khiến bạn sẽ không thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/40/54 Huỳnh Tịnh Của, Phường 08, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0363 443 545
    Email: thecatshop.sg@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/TheCATTarotSG
    Giờ mở cửa: 09:00 –21:00
    Gía xem:
    từ 100k và tùy thuộc gói dịch vụ và hình thức xem
    Gọi điện
    The CAT Tarot & Witchcraft Shop
    The CAT Tarot & Witchcraft Shop
    The CAT Tarot & Witchcraft Shop
    The CAT Tarot & Witchcraft Shop
  8. Bên cạnh nhiều địa chỉ xem bài Tarot, có lẽ Wakashop- Cafe chiêm tinh & Tarot là một địa chỉ đỏ được nhiều bạn trẻ quan tâm và thường xuyên lui tới để trao đổi về các tấm bài Tarot hay bàn luận thêm về lĩnh vực chiêm tinh học. Các reader tại địa chỉ này sẵn sàng phục vụ xem tarot với nhiều chủ đề như tình y6eu, công việc, tài chính với nhiều mức giá hợp lí, tùy thuộc vào lượng chủ đề mà bạn muốn xem hoặc thời gian xem tarot.

    Wakashop- Cafe chiêm tinh & Tarot không chỉ là nơi trao đổi về tarot mà còn là nơi bán những loại vòng với nhiều loại hạt màu khác nhau, phù hợp với từng cung hoàng đạo, Những loại vòng ở đây được làm thủ công tỉ mỉ, màu sắc hài hòa và có độ bền cao. Các loại vòng có nhiều mẫu mã và chủng loại đa dạng, phù hợp với từng cung hoàng đạo với mức giá hợp lý tùy thuộc vào kích cỡ, chất lượng các loại đá kết hạt. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho người thân hay bạn bè, bạn cũng có thể mua cho bản thân như một động lực tinh thần cho mình trong cuộc sống vượt qua nhiều khó khăn.


    Để xem Tarot tại Wakashop- Cafe chiêm tinh & Tarot, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ tại Quận 7 hoặc có thể đặt lịch để tiết kiệm thời gian. Các nhân viên và reader sẽ tận tâm phục vụ bạn nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề của mình trong cuộc sống. Đừng quên ghi chú lại địa chỉ của Wakashop- Cafe chiêm tinh & Tarot để trải nghiệm dịch vụ xem Tarot thú vị tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shophouse B1-10, Chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1, cổng 514, Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 801 596
    Email: wakagemstone@gmail.com
    Website: blogchiemtinh.com
    Fanpage: facebook.com/daquyhoangdao
    Giờ mở cửa: 09:30 –20:00

    Gía xem: giá sẽ tùy thuộc vào reader, bạn hãy liên hệ và tham khảo thêm thông tin trên website chính thức.

    Gọi điện
    Wakashop- Cafe chiêm tinh & Tarot
    Wakashop- Cafe chiêm tinh & Tarot
    Wakashop- Cafe chiêm tinh & Tarot
    Wakashop- Cafe chiêm tinh & Tarot



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy