Top 10 Dịch vụ chăm sóc thú cưng uy tín nhất tại Đà Nẵng

Vũ Việt 15506 2 Báo lỗi

Bạn đang sở hữu cho mình một chú cún đáng yêu, nhưng vì công việc nên nhiều khi không có thời gian để chăm sóc. Chính vì thế, để giúp xóa đi nỗi lo cho nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Punky spa

    Gọi điện

    Punky spa là địa chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Punky spa đã đưa ra giải pháp để giải quyết về nhu cầu vệ sinh, làm đẹp cho thú cưng của các khách hàng. Tại đây luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng, các sản phẩm tắm, trị liệu cho thú cưng đều qua kiểm định gắt gao để đảm bảo an toàn cho mọi thú cưng của khách hàng. Các sản phẩm tắm rửa cũng như các dụng cụ tại cửa hàng đều là những mặt hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn và mang lại sử thoải mái nhất cho thú cưng.


    Đến với Punky spa, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, yêu thú cưng và bằng phương pháp chăm sóc, trị liệu toàn diện, Punky sẽ cung cấp cho thú cưng của bạn một dịch vụ tốt nhất. Sau khi được chăm sóc tại đây, các em thú cưng sẽ trở nên xinh xắn, sạch sẽ và khỏe mạnh hơn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và an tâm không phải lo lắng về chất lượng của dịch vụ tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 627 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 647 632
    Email: punkyspadn@gmail.com
    Website: https://punkypetsvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/punkyspaforpet/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Punky spa
    Punky spa
    Punky spa
    Punky spa

  2. Top 2

    Nobipet - Siêu Thị Thú Cưng

    Gọi điện

    Nobipet - Siêu Thị Thú Cưng với nhiều năm hoạt động trong ngành dịch vụ thú cưng, có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc, hiện tại là một trong những cửa hàng thú cưng hàng đầu Đà Nẵng được khách hàng tin tưởng và trao gửi những chú cún cưng những ngày phải đi xa. Vật nuôi của bạn sẽ được chăm sóc một cách vô cùng tỉ mỉ và cẩn trọng. Đảm bảo, thú cưng của bạn sẽ ngày càng trở nên khỏe mạnh và xinh đẹp hơn.


    Nobipet - Siêu Thị Thú Cưng cam kết thú cưng của các bạn sẽ được chăm sóc và nuôi dưỡng tốt nhất, an toàn nhất, giống như bạn đang ở cạnh chúng vậy. Nếu bạn đi xa, Nobipet - Siêu Thị Thú Cưng sẽ là “Hotel” dành cho cún của bạn với chi phí hợp lí nhất. ngoài ra, tại đây còn cung cấp tất cả các sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc, phát triển tốt nhất cho thú cưng của bạn từ: thức ăn, quần áo, dinh dưỡng, đồ chơi, các linh kiện…và toàn bộ đều có nguồn gốc từ những nhà sản xuất uy tín hàng đầu như catsan, Fidos, Fancy Feast…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Cù Chính Lan, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0973 405 754 & 0935 611 619
    Website: https://www.nobipet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nobipet/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nobipet shop
    Nobipet shop
    Nobipet shop
    Nobipet shop
  3. Top 3

    K PETMART

    Gọi điện

    K PETMART với không gian mát mẻ, thân thiện với môi trường, đầy đủ trang thiết bị cùng với quy trình lưu trú, chăm sóc thú cưng một cách khoa học, hiện đại và rất gần gũi với thiên nhiên sẽ đảm bảo cho thú cưng nhà bạn không những chỉ khỏe mạnh và còn tránh bị stress sau thời gian xa nhà không mong muốn.


    Lý do bạn sẽ chọn dịch vụ chăm sóc thú cưng tại K PETMART:

    • K PETMART là khách sạn thú cưng có một không gian rộng rãi, thoáng mát, chuồng trại xây dựng khép kín, được trang bị hệ thống khử mùi, tạo oxi, cung cấp gió tươi tránh ô nhiễm môi trường sống của thú cưng cùng với điều kiện ánh sáng, ngăn phòng tiện nghi đảm bảo điều kiện tốt nhất để thú cưng cảm thấy thoải mái nhất.
    • Tại K PETMART, tất cả các khu vực trong khuôn viên của khách sạn được giám sát chặt chẽ bởi hệ thống camera an ninh cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm đảm bảo các vị khách 4 chân luôn vui vẻ và trải nghiệm an toàn.
    • K PETMART được trang bị hệ thống phun ẩm khi nắng nóng, gió hanh khô và hệ thống đèn sưởi giữ nhiệt độ ở mức ổn định vào những ngày lạnh.
    • K PETMART có nguồn thực phẩm phong phú, luôn có sẵn, được chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng phục vụ thú cưng của bạn hàng ngày theo tiêu chuẩn hoặc thay đổi theo yêu cầu của bạn.
    • Các bé thú cưng khi lưu trú tại khách sạn sẽ được chăm sóc một cách khoa học

    K PETMART là tập thể các thành viên có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc, huấn luyện và nuôi dạy thú cưng khác nhau cùng gắn kết lại vì tình yêu đối với động vật với mong muốn phát triển một hệ thống các dịch vụ dành cho thú cưng một cách chuyên nghiệp khắp Việt Nam. Hãy yên tâm khi đã gửi thú cho K PETMART, K PETMART sẽ nâng niu thú cưng của các bạn như chúng đang được ở chính nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Phước Thái, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 288 470
    Email: cuahangthucungdanang@gmail.com
    Website: https://kpetmart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kpetmartvietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    K PETMART
    K PETMART
    K PETMART
    K PETMART
  4. Top 4

    Phú Spa

    Gọi điện

    Phú Spa là địa chỉ chăm sóc thú cưng uy tín hàng đầu hiện nay tại Đà Nẵng, vừa uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp lại thực hiện thủ tục nhanh chóng. Tất cả đều hướng tới mục tiêu và sứ mệnh cao nhất là hiệu quả trong quá trình chăm sóc cho vật nuôi và làm hài lòng mọi thân chủ khi quyết định lựa chọn nơi đây là nơi chăm sóc cho thú cưng của mình. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ sạch sẽ, thoáng mát rộng rãi nên bạn có thể yên tâm khi gửi vật nuôi của bản thân tại đây.


    Đến với Phú Spa, thú cưng của bạn sẽ được tắm, sấy khô, nhuộm, cắt tỉa chăm sóc lông cho cún, làm vệ sinh và được chăm sóc chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Phú Spa đã và đang là địa chỉ uy tín lâu năm với các dịch vụ về chăm sóc thú cưng được khách hàng đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng, cùng với đó là một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết chắc chắm sẽ khiến cho bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Lý Tự Trọng, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0787 777 720 & 0932 545 3 00
    Email: amdaiphu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhuspaGrooming/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phú Spa
    Phú Spa
    Phú Spa
    Phú Spa
  5. Happy Petshop - Nhạc Anh Nguyễn cung cấp các dịch vụ spa cho thú cưng một cách chuyên nghiệp, đồng thời cũng cung cấp cả thức ăn, phụ kiện và những vật dụng cần thiết cho các bé cún yêu. Tại Happy Petshop, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm tại đây, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm trong công việc. Đây là một trong những địa chỉ đã khẳng định được uy tín của mình từ những năm những ngày đầu thành lập cùng với chặng đường phát triển của mình. Chất lượng dịch vụ và thái độ của đội ngũ nhân viên, bác sĩ ở Happy Petshop cũng được đánh giá rất tốt.


    Happy Petshop nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng, đó cũng là động lực để shop không ngừng cố gắng và nỗ lực hơn nữa, ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ để xứng đáng với những gì khách hàng kỳ vọng và đặt niềm tin. Đơn vị luôn đưa ra những giải pháp để giải quyết các nhu cầu vệ sinh, làm đẹp cho thú cưng khiến chúng trở nên đặc biệt và xinh đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Thái Thị Bôi, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0789 511 511 & 0935 141 414
    Email: anhnn.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/happypets.sieuthithucungdanang
    Gọi điện
    Happy Petshop
    Happy Petshop
    Happy Petshop
    Happy Petshop
  6. Pet Mart Đà Nẵng là một trong những Pet shop chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện và đồ dùng chất lượng cao dành cho vật nuôi kiểng. Là một trong những cửa hàng lớn thuộc chuỗi siêu thị thú cưng Pet Mart. Một thành phố có nền kinh tế phát triển cực kỳ mạnh mẽ như Đà Nẵng, thì không thể thiếu đi ngành dịch vụ về thú cưng cảnh được.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, các dịch vụ khách sạn trông giữ, tắm spa, cắt tỉa lông cho chó mèo tại Pet Mart Đà Nẵng luôn là lựa chọn hàng đầu của những người nuôi chó mèo tại Việt Nam. Với hệ thống lớn, trải dài tại nhiều tỉnh thành phố trển cả nước thì khách hàng có thể yên tâm về độ uy tín và tin cậy. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cũng như dịch vụ thú cưng chất lượng nhất làm hài lòng khách hàng hét mức. Do đó, nếu có nhu cầu về dịch vụ thú cung hay cần mua sắm cho thú cưng của mình thì bạn hãy ghé đến với đơn vị ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 2100 & 028 7106 9906
    Email: contact@petmart.vn
    Website: https://www.petmart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/petmartvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Pet Mart - Hệ Thống Siêu Thị Thú Cưng
    Pet Mart - Hệ Thống Siêu Thị Thú Cưng
    Pet Mart - Hệ Thống Siêu Thị Thú Cưng
    Pet Mart - Hệ Thống Siêu Thị Thú Cưng
  7. Nếu bạn muốn tìm cho thú cưng nhà mình một địa chỉ chăm sóc thú cưng uy tín thì Làm đẹp cún yêu Đà Nẵng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Làm đẹp cún yêu Đà Nẵng là nơi lý tưởng giúp thú cưng của bạn trở nên xinh đẹp hơn với các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm mang đến sự thư giãn, thoải mái cho các bé thú cưng. Đội ngũ chăm sóc sẽ tạo ra một trải nghiệm dễ chịu và không gian thân thiện để thú cưng có thể thư giãn.


    Một số dịch vụ và combo tại Làm đẹp cún yêu Đà Nẵng:

    • Dịch vụ Tắm
    • Dịch vụ Cạo
    • Combo Grooming
    • Combo Tắm
    • Combo Cạo
    • Tắm trắng

    Tuỳ vào nhu cầu, khách hàng có thể chọn một trong các dịch vụ riêng biệt hay combo trên cho thú cưng, tùy theo cân nặng sẽ có mức giá khác nhau. Nhưng bạn yên tâm, Làm đẹp cún yêu Đà Nẵng luôn có nhiều chương trình ưu đãi mang đến cho quý khách hàng thân yêu. Đơn vị luôn làm việc cẩn thận tỉ mỉ và trách nhiệm thế nên khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Chu Văn An, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0936 631 683
    Email: hahuy131589@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lamdepcunyeudanang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Làm đẹp cún yêu Đà Nẵng- Grooming, spa, cạo, cắt tỉa.
    Làm đẹp cún yêu Đà Nẵng- Grooming, spa, cạo, cắt tỉa.
    Làm đẹp cún yêu Đà Nẵng- Grooming, spa, cạo, cắt tỉa.
    Làm đẹp cún yêu Đà Nẵng- Grooming, spa, cạo, cắt tỉa.
  8. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng, Thế Giới Thú Cưng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp xứng đáng là một trong những địa chỉ chăm sóc thú cưng uy tín hàng đầu Đà Nẵng. Tại Thế Giới Thú Cưng, thú cưng của bạn được sống trong môi trường thân thiện giống như ở nhà của chúng vậy, ở đây cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại sẽ khiến bạn thật sự hài lòng khi đến tìm hiểu về nơi đây.
    .

    Khi ghé Thế Giới Thú Cưng các boss sẽ được phục vụ đầy đủ:

    • Phụ kiện, thức ăn, dinh dưỡng đầy đủ và giá cả hợp lý
    • Phòng khách sạn lưu trú rộng rãi thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, có camera theo dõi cho các sen, dinh dưỡng khẩu phần hợp lý đảm bảo vệ sinh
    • Phòng xét nghiệm, siêu âm, phẫu thuật đầy đủ máy móc và đội ngũ bác sỹ nhiệt tình, kinh nghiệm
    • Có phòng điều trị, lưu trú truyền nhiễm tách biệt và đảm bảo môi trường thoáng mát vệ sinh cho các boss thoải mái khi đi điều trị
    • Phòng spa có lắp đặt camera để các sen yên tâm khi mang con đi cắt tỉa, có khu vui chơi trong thời gian chờ ba mẹ đón và đồ ăn vặt.

    Bằng sự nhiệt huyết và tinh thần phụng sự, Thế Giới Thú Cưng cam kết giữ đúng lời hứa về chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng như hy vọng luôn được đồng hành cùng tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đ. Nguyễn Hoàng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0394 748 410 & 0847 401 234 & 0906 161 217
    Email: nguyenthilehien.cnty.k15@gmail.com
    Website: https://benhvienthegioithucung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuchamsocthucungdanang/
    Giờ mở cửa: 07:30–21:00
    Gọi điện
    Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng
    Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng
    Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng
    Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng
  9. Phòng khám Quốc tế Paws - Paws International Clinic Da Nang là địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng đặc biệt tại thành phố Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 2015, Phòng khám Quốc tế Paws luôn nỗ lực nâng cao nhận thức về động vật bằng cách cung cấp thông tin và chương trình giáo dục cho trẻ em Việt Nam. Sứ mệnh của Paws chính là cải thiện phúc lợi của các loài động vật đồng hành ở miền Trung Việt Nam thông qua việc phục hồi chức năng, chăm sóc sức khỏe cho chúng.


    Đến với Phòng khám Paws, thú cưng yêu quý của các bạn sẽ được chăm sóc một cách chuyên nghiệp nhất bởi đội ngũ bác sĩ thú y nhiều kinh nghiệm và tận tâm. Ngoài ra, Phòng khám Paws cũng có các dịch vụ như tẩy giun, tiêm vaccine, chụp X-quang,... để giúp bạn chăm sóc các bé thú cưng một cách tốt nhất. Bằng sự nhiệt tình và tâm huyết của bác sĩ, nhân viên của đơn vị mà đã nhận về rất nhiều lời khen và sự khen ngợi của khách hàng. Đây là một trong những địa chỉ chất lượng mà bạn yên tâm tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24A Mỹ Đa Đông 8, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0339 325 563
    Email: clinic@pawsforcompassion.org
    Website: http://pawsforcompassion.org/
    Fanpage: www.facebook.com/pawsforcompassion/
    Gọi điện
    Phòng khám Paws
    Phòng khám Paws
    Phòng khám Paws
    Phòng khám Paws
  10. Top 10

    Chun Pet Spa

    Gọi điện

    Bạn đang cần một địa chỉ chuyên tắm sấy, cắt tỉa lông và lưu trú cho thú cưng tại Đà Nẵng, vạy thì không thể nào bỏ qua cái tên Chun Pet Spa. Nơi đây chuyên nhận cắt tỉa lông, tắm sấy và nhận lưu trua thú cưng uy tín tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa và lưu trú cho thú cưng thì từ lâu Chun Pet Spa đã trở thành một trong những đơn vị được "con sen" yêu thích tại Đà Nẵng.

    Lý do nên lựa chọn dịch vụ thú cưng tại Chun Pet Spa:

    • Có quy trình chăm sóc, làm việc bài bản giúp thú cưng thoải mái hơn và hợp tác trong quá trình spa
    • Có trang thiết bị hiện đại, được bảo đảm an toàn vệ
    • Vệ sinh sạch sẽ để tránh lây bệnh cho thú cưng
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện có nhiều kinh nghiệm
    • Tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí cho khách hàng

    Với những lý do trên Chun Pet Spa là nơi mà bạn yên tâm khi gửi thú cưng tại đây. Liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243/10B Tôn Đức Thắng, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0386 854 703
    Email: Chungnguyen101097@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088114431303
    Giờ mở cửa: 07:00–20:00
    Gọi điện
    Chun Pet Spa
    Chun Pet Spa
    Chun Pet Spa
    Chun Pet Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy